Top 12 Sản phẩm ngũ cốc giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Trên thị trường xuất hiện khá là nhiều thực phẩm ăn kiêng nhưng ngũ cốc mới chính là những gì bạn đang tìm kiếm. Dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí hay đầy sự bổ dưỡng đó là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua thực phẩm này khi có ý đinh giảm cân. Và đặc biệt, so với một số các phương pháp giảm cân khắc nghiệt khác thì dùng ngũ cốc ăn buổi sáng giảm cân lại là một cách cực kỳ an toàn, không sợ mất sức, mệt mỏi ngược lại trông bạn luôn tràn đầy năng lượng. Ngũ cốc có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một bữa sáng cho tất cả mọi người. Đặc biệt, trong ngũ cốc chứa chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp bạn nhanh quên đi cơn đói và cảm giác no lâu hơn. Chưa kể, trong ngũ cốc cũng chứa protein nữa, để tiêu hao protein cũng cần một lượng lớn calo dẫn đến tiêu hao chất béo hiệu quả. Nhưng giữa hàng trăm sản phẩm ngũ cốc trên thị trường thì sản phẩm nào thực sự giúp bạn giảm cân hiệu quả, an toàn thì cùng Toplist tìm hiểu nhé.

Ngũ cốc Thuần Chay

Thuần Chay luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp đến mọi người. Vì vậy Thuần Chay không ngừng nghiên cứu và áp dụng theo các công thức ngàn xưa của ông cha ta sản xuất thủ công cho ra đời các sản phẩm thuần tự nhiên.


Tất cả các sản phẩm sản xuất bởi Thuần Chay Việt Nam cam kết tuyệt đối các nguyên tắc và đạo đức nghề nghiệp để đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng:

  • Không sử dụng hương liệu.
  • Không có hóa chất bảo quản.
  • Thuần thực vật 100%.
  • Chất lượng là trên hết.

Bột đậu và hạt giảm cân được Thuần Chay cho ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giảm cân an toàn, thuần tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Được chế biến từ các loại đậu và hạt sạch thuần tự nhiên với một tỉ lệ phù hợp và khoa học để giúp cho người uống giảm cân một cách tự nhiên. Đó là sự kết hợp kỳ diệu giữa các nguyên liệu tuy vô cùng đơn giản như đậu đỏ, đậu đen, gạo lứt,… nhưng mang lại hiệu quả theo ý muốn tùy vào công thức pha trộn của người làm bột. Ngoài giúp giảm cân, bột còn bổ sung cho người sử dụng những vitamin và khoáng chất hỗ trợ quá trình giảm cân thêm hiệu quả mà còn làm đẹp thêm cho cơ thể.


Thành phần:

  • Các loại đậu: đậu đỏ, đậu đen, đậu gà.
  • Các loại hạt: macca, gạo lứt, hạt chia, hạt sen, hạt điều, hạt bí, hạt dẻ, hạt lanh, nếp than, mè đen và yến mạch.


Đối tượng sử dụng bột đậu và hạt giảm cân:
Phù hợp với những đối với những khách hàng đang có nhu cầu giảm cân an toàn. Đặc biệt, không gây ra các triệu chứng mệt mỏi, mất năng lượng cho người sử dụng. Người dùng nên kết hợp sử dụng bột với tập thể thao như: chạy bộ, tập các bài tập gập bụng để có thể tiêu hóa dễ dàng mà không gây tích tụ mỡ cũng như mang lại sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng.


Công dụng:
Giúp giảm cân, giữ dáng, đẹp da, chống oxy hóa, chống gốc tự do. Giúp người sử dụng no lâu, cung cấp các vitamin nhóm B, Omega 3, Canxi, Vitamin E, Magnesium (Mg) và sắt.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Văn Phòng: Tầng 14, Toà nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.05, Q.03, TP.HCM

Điện thoại: 0799 994 976

Email: kinhdoanh.thuanchay@gmail.com

Website: https://thuanchay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Thuanchayvn

Bột giảm cân Thuần Chay
Bột giảm cân Thuần Chay
Ngũ cốc Thuần Chay

Ngũ cốc Quê Việt

Quê Việt hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau, trong đó có thể kể đến các sản phẩm như trà gạo lứt, ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc tăng cân, ngũ cốc giảm cân, ngũ cốc dinh dưỡng, tinh bột nghệ, viên tinh nghệ sữa ong chúa, mầm đậu nành,kem nghệ CurcuNa E+,… Những sản phẩm này đều được làm từ các loại hạt tự nhiên không chứa chất bảo quản, không hóa chất độc hại và rất an toàn, lành tính.

Giảm cân là mong muốn của mọi cho nàng có thân hình quá khổ, tại sao bạn không chọn bột ngũ cốc giảm cân là phương pháp cải thiện vóc dáng cho mình. Với thành phần tự nhiên, sản phẩm được đánh giá là mang lại tác dụng tích cực. Với phương châm đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất, uy tín và đảm bảo nhất, các sản phẩm của Quê Việt luôn được đầu tư trong suốt quá trình từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sản xuất cho đến đóng gói cũng như phân phối tới tay từ khách hàng.


Thành phần:

  • Mè trắng: Mè trắng chứa omega-3 giúp giảm cholesterol, hạ huyết áp, hỗ trợ xương và đem lạinhiều công dụng trong làm đẹp.
  • Đậu xanh: Ngoài các chất như tinh bột, chất béo, chất xơ, đậu xanh còn chứa hàm lượng vitamin và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K, Na, Zn, Fe, Cu khá cao nên rất tốt cho quá trình giảm cân. Đậu xanh cungcấp các chất xơ hòa tan giúp lấy đi những chất béo thừa và loại bỏ chúng khỏi cơ thể.
  • Đậu đen: Một chén nước đậu đen chỉ chứa 15 gram protein và điều đặc biệt là không chứa chất béo bão hòa, có lẽ vì thế mà rất an toàn cho việc giảm cân.
  • Đậu đỏ: Chất xơ dồi dào trong đậu đỏ có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm lượng cholesterol, giảm mỡ thừa và giảm khả năng bị đột quỵ. Ngoài ra, đậu đỏ chứa kali và magie, giúp điều hòa huyết áp và cải thiện dòng chảy của máu, giải độc gan….
  • Gạo lứt đỏ: Cung cấp complex carbonhydrate, lipit, gluxit, chất xơ, khoáng, vitamin B1, Omega3,6,9. rất tốt cho người ăn chay, ăn kiêng hỗ trợ nhu cầu giảm cân, làm đẹp mà vẫn đủ dinhdưỡng.
  • Hạt chia: Hạt chia giàu axit béo omega-3 giúp giảm các chất béo không có lợi (cholesterol “xấu”, triglyceride) tác nhân gây bệnh tim và đột khụy. Ngoài ra, hạt chia còn giàu canxi và magie giúp tăng cường độ chắc khỏe của xương và răng.
  • Yến mạch: Yến mạch chứa đa dạng các dưỡng chất, chất xơ hòa tan, beta-glucan giúp giảm các cholesterol “xấu”. Các chất này cũng được xem là có đặc tính làm dịu tự nhiên và dễ tiêu hóa. Hoạt chất alkaloid gramine trong loại hạt này có khả năng chữa trầm cảm, lo âu và mất ngủ mà không gây tác dụng phụ.

Công dụng:

  • Giảm cân tự nhiên, giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da săn chắc, khả năng chống lão hóa cơ thể, giúp xương luôn chắc khỏe, không bị giòn, đảm bảo hoạt động trơn tru và nhanh nhẹn.
  • Phòng ngừa các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, giảm lượng Cholesterol trong máu.
  • Ngăn chặn tình trạng béo phì, mỡ máu cho người già ít vận động.
  • Bột ngũ cốc sẽ giúp giảm cân, sẽ tạo cảm giác no, giúp bạn hạn chế ăn vặt, giảm lượng ăn trong các bữa chính trong khi vẫn đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ các vitamin, chất béo thực vật, giúp bạn giảm cân mà không bị mệt mỏi do thiếu chất.
  • Bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Đối tượng sử dụng:

  • Cho mọi lứa tuổi có nhu cầu giảm cân.
  • Do thành phần là hạt ngũ cốc tự nhiên nên sản phẩm dùng được cho cả bà bầu.
  • Chú ý: Đối với những người dị ứng với các thành phần của sản phẩm thì không nên sử dụng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Đồng Ăng, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 1900 969 687 & 0967 694 788

Email: quevietfood@gmail.com

Website: https://quevietfoods.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/quevietfoods/

Ngũ cốc Quê Việt
Ngũ cốc Quê Việt
Ngũ cốc Quê Việt
Ngũ cốc Quê Việt

Ngũ cốc giảm cân Quân Béo

Bột ngũ cốc là một sản phẩm nổi tiếng và được bán chạy hàng chục năm qua trên nhiều thị trường với những lợi ích mà nó đem lại. Và một trong những công dụng đang được nhiều người săn đón nhất là giúp giảm cân an toàn, hiệu quả. Vì vậy việc xuất hiện tràn lan khiến nhiều người không khỏi thắc mắc nên mua bột ngũ cốc giảm cân ở đâu. Đặc biệt, trên thị trường Việt Nam hiện nay. Có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trước nhiều thông tin trái chiều về ngũ cốc giả, ngũ cốc kém chất lượng… Nhiều chị em phụ nữ đã có không ít băn khoăn khi mua bột ngũ cốc giảm cân ở đâu. Thấu hiểu được những lo lắng đó của người dùng. Quân Béo đưa ra dòng sản phẩm ngũ cốc giảm cân hiệu quả. Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường ngũ cốc Quân Béo đã được rất nhiều khách hàng đón nhận và đánh giá cao.


Để đảm bảo chất lượng tốt cho người tiêu dùng. Bột ngũ cốc Quân Béo luôn tìm đến các cánh đồng đậu của người dân từ mọi vùng để thu mua những hạt đậu nguyên chất. Sau đó là quy trình chọn lọc, loại bỏ hạt xấu, hạt kém chất lượng. Và đóng gói sản phẩm tại các xưởng chế biến trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Với những cam kết:

  • Hàng chất lượng
  • Đúng nguồn gốc
  • Đúng trọng lượng
  • Đảm bảo nguồn hàng ổn định. Ship hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, thân thiện với khách hàng.
  • Cam kết hoàn tiền 100 % cho khách hàng. Khi khách hàng phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng tại Quân Béo
  • Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có chứng nhận hàng an toàn, chất lượng. Không bán hàng giả, các hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.
  • Cam kết bán đúng giá đã niêm yết và hàng chất lượng. Nhưng giá cả lại cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Sử dụng các phương thức mua hàng trực tuyến nhanh nhất, mọi lúc mọi nơi.
  • Cam kết sản phẩm chất lượng nhất, cửa hàng luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng.
  • Chỉ cần bạn cần là có

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Quân Béo đưa ra hai dòng sản phẩm là ngũ cốc giảm cân có đường và ngũ cốc giảm cân không đường.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 50 Châu Long, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0964 757 960

Email: botquanbeo.vn@gmail.com

Website: www.botquanbeo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/botngucocquanbeo/

Ngũ cốc giảm cân Quân Béo được làm từ nguồn nguyên liệu tinh chọn nhất
Ngũ cốc giảm cân Quân Béo được làm từ nguồn nguyên liệu tinh chọn nhất
Sản phẩm ngũ cốc giảm cân Quân Béo
Sản phẩm ngũ cốc giảm cân Quân Béo

Bột ngũ cốc giảm cân Mộc Linh

Giảm cân bằng bột ngũ cốc dinh dưỡng (được làm từ các hạt đậu ) là một trong những phương pháp giảm cân khoa học và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Dùng bột ngũ cốc kèm với chế độ ăn kiêng hợp lý sẽ giúp cho bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối trong thời gian ngắn. Trong bột ngũ cốc giảm cân chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin, đáp ứng đủ năng lượng để bạn có thể học tập, làm việc trong một khoảng thời gian. Thay vào đó bạn có thể ăn ít tinh bột và hạn chế các chất dầu mỡ với chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp lý. Đây là một trong những bí quyết giảm cân được rất nhiều chị em văn phòng chuyền tay nhau trong suốt thời gian qua. Thấu hiểu nhu cầu giảm cân của khách hàng Mộc Linh cho ra đời sản phẩm ngũ cốc giúp giảm cân hiệu quả và an toàn.


Thành phần chính của bột ngũ cốc dinh dưỡng giảm cân được làm từ các loại đậu nguyên chất. Được rang chín tới sau đó xay nhuyễn theo công thức riêng biệt đủ để cung cấp cho bạn đầy đủ vitamin và dưỡng chất cần thiết: Bột mè đen; Bột đậu nành; Bột đậu xanh; Bột đậu đỏ; Bột đậu đen; Bột gạo lứt.


Công dụng chính của bột ngũ cốc Mộc Linh chính là:

  • Dùng làm thực phẩm ăn kiêng giảm cân
  • Có thể uống vào mỗi buổi sáng (thay cho bửa sáng)
  • Nở ngực, săn chắc ngực, giảm mỡ bụng
  • Sáng da, mịn da
  • Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa ung thư
  • Lợi sữa
  • Chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch…

Sản phẩm ngũ cốc giảm cân Mộc Linh:

  • Cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm 100% nguyên chất, không pha trộn, không chất bảo quản
  • Sản phẩm được làm mới mỗi ngày, khi khách đặt hàng mới tiến hàng xay bột
  • Hỗ trợ giao hàng tận nhà tại 63 tỉnh thành trong thời gian nhanh chóng, lựa chọn các đơn vị vận chuyển uy tín nhất
  • Có nguồn khách hàng ổn định lâu năm, luôn cam kết bình ổn giá thành sản phẩm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 495/33 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại
: 0903 168 845
Website:
https://botmoclinh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/botmoclinh/

Bột ngũ cốc giảm cân Ngọc Linh
Bột ngũ cốc giảm cân Ngọc Linh
Bột ngũ cốc giảm cân Ngọc Linh
Bột ngũ cốc giảm cân Ngọc Linh

Ngũ cốc Mai Trang

Nỗi lo về cân nặng là nỗi lo thường trực trong thời hiện đại này. Thức ăn quá nhiều dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt ít vận động khiến cho cơ thể bạn không thể kiểm soát được về cân nặng. Các bà mẹ sau sinh cũng muốn giảm cân nhanh để sớm lấy lại được vóc dáng của mình. Bột ngũ cốc giảm cân Mai Trang sẽ là lời giải cho bài toán khó này.


Thành phần:

  • Đậu xanh: Là loại thực phẩm giàu chất chống ôxy hóa và dinh dưỡng như flavanoid, carotenoid, polyphenol, vitamin A, C và axít béo omega-3 có chức năng hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa ung thư, chống táo bón, lão hóa
  • Đậu đỏ: Là loại thực phẩm có vị ngọt chua, công dụng lợi tiểu, bên trong đậu có chứa một lượng lớn tinh chất kiềm thạch nên còn có khả năng giải độc cao, kích thích nhu động ruột, nhờ đó loại bỏ được các chất cặn bã bám ở thành ruột, giúp giảm chất béo cho người có mong muốn giảm cân
  • Đậu nành: Là loại thực phẩm có thể giảm được nồng độ cholesterol trong máu, ngăn ngừa béo phù, đánh bay mỡ tích tụ ở dưới vùng bụng của nhiều chị em để có được vóc dáng thon gọn và cân đối.
  • Đậu trắng: Đậu trắng là loại thực phẩm có chứa nhiều chất xơ, chức năng ngăn hấp thu chất béo, kiểm soát calo. Nó hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa, giúp hỗ trợ tiêu hóa, ổn định lượng đường trong máu, giảm lượng cholesterol tích tụ và ngăn ngừa táo bón cho cơ thể. Nó có chức năng kiềm hãn các cơn đói, tạo cảm giác no cho người sử dụng giúp giảm cân hiệu quả hơn.
  • Gạo lứt: Gạo lứt có chứa nhiều chất xơ có chức năng thoải độc, chống bám cặn trong thành ruột. Vì thế mà khi ăn gạo lứt, người ăn có cảm giác nhẹ bụng và dễ chịu.
  • Yến mạch: Yến mạch cũng là thực phẩm có chứa rất giàu chất xơ, nó có khả năng giảm độc, trừ tiêu gúp cho các chất béo không tích lại trong cơ thể, gây tắc nghẽn các mạch máu, không gây thừa cân cho cơ thể.
  • Mè đen (vừng đen): Mè đen có tính thanh mát, có chức năng giảm lượng cholesterol trong máu, giảm lượng chất béo, đồng thời hỗ trợ cho quá trình đốt cháy calo, hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa và trao đổi chất và bài tiết các chất độc trong cơ thể được tốt hơn.

Ngoài tác dụng chính là giảm cân tự nhiên, bột ngũ cốc giảm cân chính hãng Mai Trang còn có tác dụng phòng ngừa các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, giảm lượng Cholesterol trong máu. Đặc biệt là người già ít vận động có thể sử dụng loại sản phẩm này để đảm bảo cơ thể chống mỡ máu luôn khỏe mạnh. Bột ngũ cốc giảm cân Mai Trang có khả năng giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da săn chắc, khả năng chống lão hóa cơ thể, giúp xương luôn chắc khỏe, không bị giòn, dễ gẫy đảm bảo hoạt động trơn tru và nhanh nhẹn.


Ngũ cốc Mai Trang là sản phẩm ngũ cốc được đánh giá cao bởi:

  • Mai Trang làm bột này vừa để dùng, vừa để bán nên chất Sản phẩm 100% tự nhiên, không hóa chất độc hại
  • Bột làm tới đâu, bán tới đó, không bán hàng tồn nên sản phẩm đảm bảo chất lượng, mùi thơm
  • Một số nguyên liệu nhà mình không trồng được như yến mạch, hạt óc chó, hạt kê… thì mình đều chọn mua loại tốt nhất và đảm bảo chất lượng nhất.
  • Giá cạnh tranh nhất so với giá thị trường


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Cơ sở sản xuất: Mão Cầu, Hồ Tùng Mậu, Ân Thi, Hưng Yên
  • Cửa hàng: phòng 448, tòa HH2C, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 0948 378 398

Email: ngucocmaitrang@gmail.com

Website: http://botngucoc.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/botngucoc.MaiTrang

Nguyên liệu tinh chế kỹ càng của ngũ cốc Mai Trang
Nguyên liệu tinh chế kỹ càng của ngũ cốc Mai Trang
Một ly ngũ cốc mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả, an toàn
Một ly ngũ cốc mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả, an toàn

Ngũ cốc Nestlé Fitnesse And Fruit

Ngũ Cốc Ăn Kiêng Nestlé Fitnesse & Fruit với thành phần dinh dưỡng, giúp thay thế bữa ăn phụ, bổ sung Vitamin E, B2, B3, B6 và acid folic, khoáng chất sắt và canxi cần thiết cho bữa ăn hàng ngày, giúp nâng cao sức khỏe. Nestlé Fitnesse & Fruit là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bao gồm các loại vitamin, protein, chất béo, khoáng chất, năng lượng được cân chỉnh phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho người sử dụng.


Thành phần ngũ cốc ăn kiêng Nestlé Fitnesse & Fruit

  • 60,95% gồm bột lúa mì nguyên cám có chứa gluten
  • 40,2% là bột gạo hỗn hợp trái cây (nho khô, lát dứa, lát đu đủ), đường, chiết xuất mầm lúa mạch, siro glucose, các khoáng chất, muối i-ốt, chất nhũ hóa 407, chất ổn định 339 iii, các vitamin

Ngũ Cốc Ăn Kiêng Nestlé Fitnesse & Fruit có độ béo thấp, giàu chất xơ thực phẩm, giúp no lâu mà không thèm ăn vặt nên thích hợp sử dụng cho những người có nhu cầu giảm cân. Ngoài ra, Nestlé Fitnesse & Fruicòn bổ sung nhiều vitamin E, B2, B3, B6 và acid folic; khoáng chất sắt, kẽm và canxi cần thiết cho bữa ăn hàng ngày, giúp nâng cao sức khỏe.


Bạn có thể dùng Nestlé Fitnesse & Fruit 2 khẩu phần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối (mỗi khẩu phần gồm 30gam Fitnesse and Fruit + 125ml sữa ít béo không đường), kết hợp với chế độ ăn nhiều chất xơ và luyện tập thể dục đều đặn sẽ đạt được hiệu quả giảm cân trong thời gian ngắn.


Giá tham khảo: 115.000đ/ hộp 450g

Mua hàng tại: https://tiki.vn/ngu-coc-an-sang-trai-cay-va-yen-mach-fitnesse-fruits-450g-p11189077.html

Ngũ cốc Nestlé Fitnesse And Fruit
Ngũ cốc Nestlé Fitnesse And Fruit
Ngũ cốc Nestlé Fitnesse And Fruit
Ngũ cốc Nestlé Fitnesse And Fruit

Ngũ cốc Tâm Đức

Khởi nguyên ngũ cốc Tâm Đức từ việc các mạnh thường quân giao hạt giống, phân hữu cơ, tiền và gạo,... đầu tư cho người đồng bào trồng trên nương rẫy của núi rừng cao nguyên Gia Lai. Sau khi thu hoạch sẽ bán hạt sạch. Trước nhu cầu cần uống bột ngũ cốc sạch từ những người thân, bằng hữu, đạo hữu trong các đạo tràng mà mình tham gia tu tập và làm thiện nguyện ngày một nhiều. Nên Tâm Đức mới phát triển thành cơ sở rang xay và cung cấp bột ngũ cốc này cho đúng với tiêu chuẩn, để đảm bảo chất lượng bột tốt nhất, là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho cuộc sống. Do tính chất nguồn hạt được gieo trồng tự nhiên, hữu cơ và không có trồng với quy mô lớn. Chính vì thế Tâm Đức chỉ đăng ký mô hình cơ sở rang xay và đã đăng ký đầy đủ các giấy chứng nhận, chứng từ theo pháp luật hiện hành.


Tâm Đức nói không với việc áp dụng hoá chất xuyên suốt chuỗi quy trình từ hạt giống tới thành phẩm:

  • Không phân bón hoá học.
  • Không thuốc bảo vệ thực vật.
  • Không chất bảo quản.Không sử dụng đường tinh luyện, mà sử dụng đường nguyên chất chiết xuất từ cây cỏ ngọt.
  • Quy trình tạo sản phẩm cực kỳ công phu.

Các hạt được thu hoạch tự nhiên hữu cơ trên những nương rẫy đất đỏ bazan Tây nguyên màu mỡ với môi trường thiên nhiên trong lành, hạt được hấp thu các tinh khí của đất trời thiên nhiên trong sạch đã tạo nên những hạt dinh dưỡng ngon đến lạ thường. Tâm Đức đã giao giống hạt, thuê người đồng bào trồng và Tâm Đức kiểm soát từ khi gieo hạt cho đến lúc thu hoạch. Mặt khác, cộng với quy trình sản xuất rất kỳ công cả tâm lẫn lực, khâu nào làm bằng tay thì tỉ mỉ tận tâm trong chánh niệm, như các khâu: sàng, lọc, lựa loại bỏ hạt lép hư, hạt không chất lượng, đãi rửa rất kỹ và ngâm nước muối qua đêm sau đó phơi trên cao. Khâu nào đòi hỏi máy móc thì Tâm Đức cũng trang bị máy móc cao cấp nhập từ nước Đức, như các khâu sấy khô, rang chín đều giữ lại dưỡng chất, tách vỏ, tách độc tố,ừ đó chia thành 2 loại túi zip (quân bình dinh dưỡng) và hộp cao cấp (gia tăng dinh dưỡng plus+).


Thành phần chính:

100% các hạt đều sạch không dùng thuốc bảo vệ thực vật, không hóa chất không chất bảo quản. Hạt được sàng lọc kỹ, loại bỏ hết hạt lép, hạt hư, rửa kỹ và ngâm nước muối qua đêm, xong phơi trên cao và sấy khô. Được rang chín và xay nghiền nhuyễn từ 26 loại đậu và hat gồm: Hạt macca, hạt óc chó đỏ, hạt óc chó vàng, hạt dẻ cười, hạt sen, hạnh nhân, hạt điều, lúa mạch, yến mạch, đậu gà, đậu cúc, đậu xanh, đậu đen lòng xanh, đậu trắng, đậu ngự, đậu hà lan, đậu đỏ, đậu đỏ tây, đậu lăng, mè đen, mầm gạo lứt, hạt bí ngô, ý dĩ, hạt chia, hồ đào, sa chi.Đặc biệt: không sử dụng đường tinh luyện mà sử dụng tinh chất cỏ ngọt giúp cho hương vị của bột ngũ cốc đậm đà dễ uống. Khi ngậm bột trong miệng, bạn có thể cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cỏ ngọt.


Công dụng:

  • Đối với người muốn giảm cân, uống trước bữa ăn 30 phút, sẽ cho cảm giác no không ăn cơm nhiều, đây là cách giảm cân an toàn nhất mà đầy đủ chất.
  • Cung cấp đạm protein dồi dào giúp hỗ trợ tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ, giảm cholesterol cải thiện giấc ngủ, ngăn ngừa đột quỵ và các bệnh tim mạch, tiểu đường.
  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin như A, B, C, D, E, omega 3, omega ốt cho da và tóc, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa, giúp bài thải độc tố ở gan, thận, tỳ vị.
  • Bổ sung các loại khoáng chất vi lượng khác như: canxi, sắt, kẽm, magie, góp phần vào quá trình xây dựng tế bào, các mô, hoạt động hô hấp, chuyển hóa cũng như bài tiết của cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, tốt cho sự hình thành trí não và thể chất đặc biệt là ở trẻ em.
  • Các chất xơ có trong các loại hạt và đậu đặc biệt là: hạt hạnh nhân, hạt bí ngô, hạt óc chó, hạt hồ đào, đậu đen, đậu đỏ, đậu ngự đều cung cấp một lượng lớn các chất chống oxy hóa không những giúp hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa, giúp bài thải độc tố ở gan, thận, tỳ vị mà còn ngăn ngừa sự lão hóa và hình thành các tế bào ung thư của cơ thể.
  • Giúp mẹ bầu có đầy đủ chất nuôi thai nhi, khi bé sinh ra khoẻ mạnh và thông minh.
  • Cho mẹ bỉm sữa nhiều sữa hơn, cung cấp đủ dinh dưỡng cho sữa có chất hơn.
  • Thay thế sữa cho trẻ giúp trẻ tăng cân, nhanh lớn, tăng cường trí nhớ. Nhuận tràng, ăn ngon miệng, tăng cường hấp thụ. Tăng cân an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Phù hợp cho người bị bệnh cần ăn kiêng như: tiểu đường giúp cân bằng lượng đường, người mắc bệnh tim mạch.
  • Yến mạch, lúa mạch cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.
  • Tất cả các hạt và đậu đều là hữu cơ giúp tăng cường sự hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể và giúp quân bình ÂM – DƯƠNG.

Quý thực khách hữu duyên dùng bột ngũ cốc Tâm Đức là một thiện duyên lớn với Tâm Đức. Tâm đức mong muốn mang đến sứ mệnh là Giải Pháp Sức Khoẻ Cho Cuộc Sống.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Cơ sở sản xuất: Ia Pal, Chư Sê, Gia Lai.

Điện thoại: 0981 769 099

Website: https://ngucoctamduc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thuonghan.ngucoctamduc/

Ngũ cốc Tâm Đức
Ngũ cốc Tâm Đức
Ngũ cốc Tâm Đức

Ngũ cốc Calbee

Ngũ cốc sấy khô Calbee Nhật Bản tổng hợp các thành phần như nhiều loại hạt và trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, sấy khô bằng công nghệ hiện đại đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng, mang hương thơm ngon, không ngấy.


Thành phần dinh dưỡng có trong 800g ngũ cốc Calbee Nhật Bản:

  • Vitamin B12, Chất xơ, Niacin, Natri, Axit folic, Canxi, Pantothenic acid, Sắt, Vitamin D, Kali, Năng lượng, Vitamin A, Protein, Vitamin B1, Lipid, Vitamin B6, Carbohydrates
  • Công dụng của ngũ cốc sấy khô Calbee Nhật Bản:
    Ngũ cốc giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ và đặc biệt rất tốt cho những người cần bổ sung canxi và sắt
  • Giúp ức chế sự hấp thụ cholesterol, giảm mỡ trong máu, kích thích nhu động ruột, phòng ngừa táo bón
  • Vitamin nhóm B trong ngũ cốc, đặc biệt là vitamin B1 lại có thể phòng ngừa bệnh tê phù
  • Ngoài ra, các loại ngũ cốc còn cung cấp cho cơ thể một lượng tinh bột, protein, lipit, chất xơ đáng kể
  • Tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu chứng táo bón

Đối với những người đang có ý định ăn kiêng giảm cân thì ngũ cốc Calbee rất tốt cho sức khỏe, ngũ cốc Calbee cung cấp nhiều năng lượng tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa gây béo cho cơ thể, không những bạn giảm cân mà con giúp da dẻ bạn được bổ sung nhiều chất dinh dưỡng đẹp da tốt cho sức khỏe.


Giá tham khảo: 220.000đ/ túi 800g

Mua hàng tại: https://tiki.vn/ngu-coc-say-kho-calbee-noi-dia-nhat-ban-800g-p5506013.html

Ngũ cốc Calbee
Ngũ cốc Calbee
Ngũ cốc Calbee
Ngũ cốc Calbee

Ngũ cốc trái cây Kellogg’s

Ngũ cốc trái cây Kellogg’s là loại ngũ cốc có hàm lượng chất béo thấp rất thích hợp cho người béo phì, nhưng lại có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho những người cần bổ sung canxi , sắt như người gầy, suy dinh dưỡng, bà bầu và trẻ biếng ăn. Với thành phần gồm các loại hạt, ngũ cốc và trái cây sấy khô, gạo lứt, yến mạch với hương vị thơm ngon tự nhiên từ các loại trái cây, giàu chất xơ và sắt.


Ngũ cốc trái cây sấy khô Kellogg's đảm bảo chất lượng cũng như giá trị dinh dưỡng đã được công bố. Kellogg's giàu canxi, chất xơ và các loại Vitamin B6, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin B12 và cả Axit Folic rất tốt cho bà bầu và những bà mẹ đang cho con bú.


Ngũ cốc trái cây Kellogg’s giàu chất xơ có lợi cho hệ tiêu hóa chứ không gây chướng bụng, đầy hơi như nhiều thực phẩm dinh dưỡng khác. Đối với những người có hàm lượng cholesterol trong máu cao, sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên duy trì sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng tích tụ mỡ và đường trong máu.


Giá tham khảo: 100.000đ/ hộp 300g

Mua hàng tại: https://www.bachhoaxanh.com/bot-ngu-coc-kelloggs#trang-1

Ngũ cốc trái cây Kellogg’s
Ngũ cốc trái cây Kellogg’s
Ngũ cốc Kellogg’s vị trái cây
Ngũ cốc Kellogg’s vị trái cây

Ngũ cốc Muesli trái cây và hạt Macca Yogood

Ngũ cốc Muesli trái cây và hạt Macca Yogood được làm từ phương thức truyền thống bằng cách pha trộn các thành phần tự nhiên với nguyên liệu tươi ngon từ Úc. Sự pha trộn giữa các hương vị đặc trưng của phúc bồn tử, nho không hạt Barossa, cùng với quả việt quất mang hàm lượng chất chống oxi hóa cao trộn lẫn bên cạnh hương vị tuyệt với của hạt mắc ca diệu kỳ.


Có thể ăn kèm ngũ cốc Muesli trái cây và hạt Maca Yogood với các nguyên liệu sau:


  • Bột yến mạch với nho khô và các loại hạt
  • Sữa chua Hy Lạp với các loại hạt và trái cây thái lát
  • Kiwi, bơ, táo xanh, dâu và sữa chua không đường.

Thành phần ngũ cốc Muesli trái cây và hạt Maca Yogood: hạt macadamia (7%), việt quất khô (8%), yến mạch, hạt lúa mạch, cám gạo, hạt hướng dương, cám lúa mạch, cám yến mạch, nho khô (sultanas) tự nhiên, nho khô (currants), mầm lúa mì, hạt bí, nước ép mận (prune), đường dừa, quế. Với lượng đường thấp, ngũ cốc muesli natural thích hợp dùng cho người lớn tuổi, người giảm cân.

Giá tham khảo:
165.000đ/ hộp 370g
Mua hàng tại: https://namanmarket.com/products/ngu-coc-muesli-trai-cay-va-hat-maca-yogood-620
Ngũ cốc Muesli trái cây và hạt Maca Yogood
Ngũ cốc Muesli trái cây và hạt Maca Yogood
Ngũ cốc Muesli trái cây và hạt Maca Yogood
Ngũ cốc Muesli trái cây và hạt Maca Yogood

Ngũ cốc Mamachue

Ngũ cốc Mamachue chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào từ ngũ cốc và yến sào thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, có thể thay thế cho một bữa ăn hàng ngày, đồng thời tạo cảm giác no, không thèm đồ ngọt, chất béo, giảm lượng calo dung nạp vào cơ thể, từ đó hỗ trợ giảm cân.


Công dụng ngũ cốc Mamachue

  • Sản phẩm chứa các dưỡng chất thiết yếu tăng cường sức khỏe
  • Bổ sung vitamin cùng kẽm, canxi, axit amin cần thiết tăng cường sức đề kháng.
  • Thành phần ngũ cốc ăn kiêng giảm cân còn chứa bột mì nguyên cám với hàm lượng dinh dưỡng cao, carbonhydrate bổ sung năng lượng cho hoạt động cơ thể.
  • Đậu nành non Adammame chứa lượng isoflavone rất lớn, giảm cholesterol trong máu, cho bạn làn da trắng hồng, trị nám, tàn nhàng hiệu quả.
  • Hàm lượng chất xơ cao giúp bạn giảm cân, duy trì vóc dáng

Ngũ cốc yến sào tươi Mama Chuê Cut Calo Zero là một loại ngũ cốc ăn kiêng vô cùng an toàn bởi nó được làm chủ yếu từ các loại ngũ cốc và một thành phần cực kỳ có nhiều dinh dương nhưng không hề chứa chất béo đó là yến sào. Đây là sản phẩm giảm cân cực kỳ thông minh được sản xuất tại Hàn Quốc.


Giá tham khảo: 600.000đ/ hộp 15 chai
Mua hàng tại:
https://www.hangngoainhap.com.vn/2666-ngu-coc-yen-sao-tuoi-mama-chue-cut-calo-zero-giam-can.html

Ngũ cốc Mamachue
Ngũ cốc Mamachue
Ngũ cốc Mamachue
Ngũ cốc Mamachue

Ngũ cốc giảm cân Phương Uyên

Từ xưa tới nay các loại đậu, đỗ đã đi vào đời sống hàng ngày của người dân như một ngồn thực phẩm thiết yếu, bởi chúng là nguồn thực phẩm không những giầu dinh dưỡng mà còn rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt hơn nữa là ngày nay các nhà khoa học đã chứng minh được tác dụng giảm cân tuyệt vời của các loại bột ngũ cốc làm từ các loại đậu. Nắm được nguyên lý đó Phương Uyên cho ra đời dòng ngũ cốc giảm cân vô cùng hiệu quả.


Công thức giảm cân từ các loại đậu đỗ chính là việc bổ xung chất xơ vào dạ dày giúp loại bỏ các chất béo dư thừa, ngăn chặn sự hấp thụ chất béo vào đường ruột, hỗ trợ giảm cân. Kích thích việc tiêu hóa chỉ hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà không hấp thu chất béo. Bột ngũ cốc giảm cân còn khiến bạn luôn có cảm giác no hạn chế việc thèm ăn ,giúp bạn giảm cân hiệu quả an toàn. Đặc biệt là giảm mỡ bụng hiệu quả cực tốt...


Ngũ cốc giảm cân Phương Uyên gồm 8 loại đậu như:

  • Yến mạch: Yến mạch rất giàu chất xơ, giúp tiêu trừ và loại bỏ độc tố và chất béo dư thừa có hại làm tắc nghẽn cơ thể và gây thừa cân.
  • Đậu đỏ hạt nhỏ: Bột bên mình làm là giống đậu hạt nhỏ ,đậu hạt nhỏ còn gọi là (xích tiểu đại) không phải loại đậu hạt to bạn gặp khi ăn chè nhé.Đậu đỏ nhỏ hạt tính bình, vị ngọt chua, có công dụng lợi tiểu, trừ mủ, tiêu ung nhọt độc. Là loại thực phẩm giảm cân có một lượng lớn tinh chất kiềm thạch nên còn có khả năng giải độc cao, kích thích nhu động ruột, nhờ đó loại bỏ được các chất cặn bã bám ở thành ruột, giảm đáng kể lượng chất béo trong cơ thể.
  • Đậu xanh hạt tiêu: Cung cấp các chất xơ hòa tan cực có lợi cho sức khỏe, khi chất xơ qua đường tiêu hóa lấy đi những chất béo thừa và loại bỏ khỏi cơ thể trước khi hấp thụ, nhất là cholesterol.
  • Đậu nành: Thường xuyên uống sữa đậu nành hằng ngày giúp bạn giảm cân hiệu quả còn giúp giảm nồng độ cholesterol. Uống sữa đậu nành còn ngăn ngừa béo phì, giúp phụ nữ có vóc dáng cân đối nhờ tránh tích tụ mỡ ở vùng bụng.
  • Đậu đen xanh lòng:Không chứa chất béo bão hòa nên rất an toàn có tác dụng giảm cân rất tốt.
  • Đậu trắng: Đậu trắng ngăn ngừa quá trình hình thành chất béo nhờ chất xơ có nhiều trong đậu trắng giúp ngăn hấp thu chất béo, kiểm soát calo. Ngoài ra, chất xơ đóng vai trò quan trọng giúp hỗ trợ tiêu hóa, ổn định lượng đường trong máu, giảm cholesterol, ngăn ngừa táo bón. Đậu trắng làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể, giảm sự hấp thu đường và tinh bột nên từ đó giúp giảm sự tích tụ chất béo. Ăn đậu trắng tạo cảm giác no lâu nhờ lượng chất xơ dồi dào giúp kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no lâu mà không nạp quá nhiều năng lượng vì thế quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn.
  • Mè đen (vừng đen): Không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà vừng đen còn có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, phân tán chất béo, đồng thời hỗ trợ cho quá trình đốt cháy calo, từ đó giúp ép cân nặng xuống nhanh. Vừng đen còn giúp ngăn ngừa tế bào mỡ phát sinh, hỗ trợ tiêu hóa, trao đổi chất và bài thải chất độc. Nó có tính thanh mát, giúp cơ thể dễ chịu, thoải mái khi giảm cân.
  • Gạo lứt : Chất xơ từ gạo lứt khi đi qua đường ruột sẽ cuốn theo những chất độc bám cặn lâu ngày và thải độc theo đường bài tiết. Đó là lí do tại sao khi ăn cơm gạo lứt, bạn có cảm giác bụng rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Sau một thời gian thấy số đo vòng bụng giảm đi đáng kể.

Ngoài tác dụng giảm cân thì bột ngũ cốc Phương Uyên còn giúp bổ gan, tốt cho tim mạch, tiêu nóng, giải độc, giảm thâm nám, cung cấp vitamin C, làm đẹp, sáng, mịn da, trị mụn, chống oxy hóa, có hiệu quả trong việc giảm cân mà vẫn đẹp da. Khôi phục lại sức mạnh của cơ thể, giảm lượng cholesterol trong máu, phòng trị xơ cứng động mạch, phòng ngừa cao huyết áp cao. Bổ xung lượng sắt tự nhiên rất tốt, đặc biệt là cho phụ nữ mang thai và cho con bú.


Ngũ cốc Phương Uyên cam kết:

  • 100% nguyên chất: Sản phẩm được chế biến từ 100% các loại đậu đỗ người dân trồng.
  • Nguyên liệu tươi mới, sạch sẽ: Bột được nhặt, sàng, sảy hết những hạt đỗ sâu, lép, rửa và phơi kỹ càng.
  • Bột được chọn nguyên liệu mới, sàng sảy kỹ càng, lại được rang bằng khay, đỗ được dàn đều trên bề mặt vì thế mà chín đồng đều.
  • An toàn: không dùng hoá chất, không phụ gia, không chất tạo mùi, không chất bảo quản.
  • Hoàn tiền 100%: sản phẩm không đạt yêu cầu chất lượng sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền cho các bạn đã mua.

Bạn đang muốn tìm các cách giảm cân hiệu quả, an toàn tốt cho sức khỏe, thì giảm cân với bột ngũ cốc đậu đỗ, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên chính là bí quyết giảm cân tốt nhất là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Khu Trung, Dục Nội, Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội
Hotline
: 0909 553 866
Website
: http://ngucocphuonguyen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/botngucocloisuatanggiamcan/

Thế giới nguyên liệu làm nên ngũ cốc Phương Uyên
Thế giới nguyên liệu làm nên ngũ cốc Phương Uyên
Sản phẩm ngũ cốc giảm cân Phương Uyên
Sản phẩm ngũ cốc giảm cân Phương Uyên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?