Top 7 Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa tốt nhất cho mẹ bỉm

Là một người mẹ ai cũng muốn nuôi con bằng sữa mẹ trong suốt năm đầu khi con chào đời. Tuy nhiên do cơ địa mỗi người khác nhau có mẹ sữa về nhiều đủ để trẻ bú no. Nhưng có mẹ thì rất ít sữa thậm chí không có sữa. Dù nguyên nhân ít sữa là gì, thì mẹ cũng nên khắc phục ngay, để cho con một sức khỏe, một hệ miễn dịch tốt nhất. Và danh sách các sản phẩm ngũ cốc lợi sữa tốt nhất cho mẹ bỉm của Toplist ngày hôm nay có thể cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất.

Ngũ cốc lợi sữa Nature Organic

Nhiều mẹ nuôi sữa đã luôn lo lắng về tình trạng sữa của mình. Với những mẹ ngay từ đầu ít sữa, hay sữa ít dần đi… đều luôn hỏi liệu có gọi lại được sữa không …? Có phải do cơ địa không…? Bởi mẹ đã làm đủ cách sữa vẫn không về... Việc dùng thêm ngũ cốc lợi sữa Nature organic là một bước đệm để giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc gọi sữa về. Đây chính là giải pháp hiệu quả cho mẹ, mất sữa ít sữa và loãng sữa, và vì thế trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Ngũ cốc lợi sữa Nature Organic cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Vì sao Ngũ cốc lợi sữa Nature Organic lại được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn?


  • Là sản phẩm được công bố sản phẩm, được bộ y tế và cục vệ sinh an toàn cấp phép.
  • Sản xuất khép kín tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP
  • Sữa về nhiều hơn - đặc hơn - mát hơn trong vòng 5 ngày
  • Với mong muốn lớn nhất đem sản phẩm xanh đến toàn bộ mẹ sữa, để ngày càng nhiều bé được hưởng trọn dòng sữa mát đầu đời. Nature organic là đơn vị sản xuất công khai và khép kín, dựa trên căn cứ khoa học kết hợp với rang xay truyền thống và máy móc hiện đại, giữ hương vị thơm nguyên chất của hạt.
  • Kết hợp nguyên lý ủ hạt trước khi xay mịn ngũ cốc Nature organic là đơn vị duy nhất giữ nguyên được các vi chất quý trong hạt.
  • Cách dùng đơn giản và cam kết gọi sữa về thành công với bất kỳ mẹ sữa nào đã tạo nên thương hiệu riêng của Nature organic.
  • Sản phẩm đầu vào đạt chuẩn nguồn gốc xuất sứ hướng đến sản phẩm Việt vì người Việt đem lại niềm tin cho các mẹ sữa..................
Ngũ cốc lợi sữa Nature Organic
Ngũ cốc lợi sữa Nature Organic

Ngũ Cốc Kích Lợi Sữa Queen Nature

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, trẻ sơ sinh được bú sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời sẽ có sức đề kháng tốt hơn, hệ tiêu hóa hoàn thiện và trí thông minh hơn trẻ uống sữa công thức. Quả thật, từ xa xưa, nuôi con bằng sữa mẹ trong những năm tháng đầu đời vẫn luôn khuyến khích, bởi sữa mẹ chính là nguồn thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào ngay từ khi sinh con cũng có nguồn sữa dồi dào dành cho con. Nếu mẹ nào đang rơi vào tình trạng ít sữa, mất sữa hay sữa không dinh dưỡng thì Ngũ Cốc Kích Lợi Sữa Queen Nature có thể giúp xóa tan nỗi lo ấy.


Ngũ Cốc Kích Lợi Sữa Queen Nature được làm 100% từ các loại hạt tự nhiên (từ hơn 30 loại hạt siêu dinh dưỡng như Óc chó, hạnh nhân, macca, hạt điều, Chia Úc, hạt sen, ý dĩ, đậu xanh, đậu ngự, đậu lưng, đậu gà, đậu đen, đậu đỏ…vv được chuyên gia Viện Dinh Dưỡng tính theo tỷ lệ chuẩn), không phụ gia, có tác dụng tăng số lượng sữa, chất lượng sữa mẹ, phục hồi sức khỏe mẹ nhanh chóng và thon gọn vóc dáng sau sinh hoặc tăng kg theo ý muốn.

Ngũ Cốc Kích Lợi Sữa Queen Nature
Ngũ Cốc Kích Lợi Sữa Queen Nature

Bột ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc

Không nằm ngoài danh sách này, Bột ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bà mẹ bỉm đang tìm kiếm một sản phẩm ngũ cốc lợi sữa tốt nhất.


Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc có các thành phần và tỉ lệ hạt riêng để tác động phát triển tuyến sữa, cải thiện chất và lượng sữa như: Chia úc, mắc ca, hồ đào, diêm mạch, óc chó, hạnh nhân, hạt methi Ấn Độ, hạt điều, ý dĩ, hạt bí, hạt sen, mè đen, kê, gạo lứt, gạo lứt Nhật, đậu xanh , đậu đen, đậu đỏ, đậu trắng, đậu nành, yến mạch.


Nhất là hạt methi Ấn Độ hay còn gọi là cỏ cà ri là thành phần đột phá, trên thị trường không có bất kì sản phẩm nào có, giúp kích thích nang sữa, tuyến sữa phát triển, làm tiền đề cho việc tạo sữa.


Bột ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc còn là sản phẩm DUY NHẤT trên thị trường có thành phần phấn hoa ong, giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho bé qua sữa, giúp mẹ nhanh chóng hồi phục cơ thể, cải thiện nội tiết, giúp mẹ tránh tình trạng nám xạm da sau sinh.


Sản phẩm nhận được hơn 10.000 phản hồi tích cực của các mẹ Bỉm.
Sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

Bột ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc
Bột ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc

Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An

Sản phẩm bột ngũ cốc lợi sữa thương hiệu Cầu Bình An được làm từ 10 loại hạt thơm ngon, giàu dinh dưỡng, đa dạng nhóm chất, tốt tự nhiên. Được sản xuất thủ công lần lượt từ các bước: sàng sẩy, đãi rửa, phơi phóng, rang ủ, xay mịn từ nguyên liệu quê sạch sẽ, quy trình khép kín từ sản xuất đến đóng gói.


Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An giúp:


  • Bổ sung cho sữa mẹ nguồn vitamin, sắt và khoáng chất dồi dào, làm sữa mẹ đặc và béo cho bé nhanh lớn. Ngũ cốc bổ sung gấp đôi lượng mè đen và hạt sen, giúp sữa mẹ mát hơn. Cho mẹ mịn da, trơn tóc, sữa bé thơm mùi mè đen đặc trưng.
  • Bổ sung chất xơ, vitamin nhóm B, E, protein,... làm đẹp da, mát người, thải độc cơ thể, nhuận tràng.
  • Bột ngũ cốc giúp bổ nguyên khí, thanh nhiệt mát gan, giải độc, có thể làm sạch mát nước tiểu, chữa lở loét, làm sáng mắt, nhuận họng, hạ huyết áp, mát buồng mật, bổ dạ dày, hết đi tả, thích hợp với các bệnh nhân say nắng, miệng khát, người nóng, thấp nhiệt, ung nhọt, viêm tuyến má, đậu mùa, nhìn mọi vật không rõ.
  • Sản phẩm dành cho mọi đối tượng: trẻ em, phụ nữ có bầu, phụ nữ sau sinh, người già, người ăn kiêng, ăn chay, tập Gym.....

Cơ chế của Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An là tác động trực tiếp vào hóc môn của tuyến sữa và tác động kích thích cơ chế sản xuất sữa tự nhiên, nên sẽ giúp mẹ sữa nhiều và ổn định sau khi sử dụng mà không bị mất sữa dần khi không sử dụng nữa.

Hội tụ những tiêu chí vượt trội Cầu Bình An xứng đáng trở thành nơi để các mẹ “gửi trọn niềm tin”:


  • Nguyên liệu đậu sạch được thu mua của nông dân cùng quê
  • Không phải tốn thời gian và công sức kích sữa, sữa vẫn về tự nhiên được
  • Cam kết sữa về sau 7-10 ngày nếu các mẹ sử dụng theo đúng hướng dẫn của hãng

Các mẹ sau sinh muốn duy trì vóc dáng cân đối làn da mịn màng và đặc biệt là nguồn sữa thơm ngọt mát lành cho con yêu thì hãy sử dụng ngũ cốc Cầu Bình An.

Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An
Ngũ cốc lợi sữa Cầu Bình An

Ngũ Cốc Lợi Sữa Happymom

  • Thiếu sữa, sữa chậm về sau sinh?
  • Đột ngột bị mất sữa, giảm sữa?
  • Sữa mẹ loãng, bé chậm lớn?

Đó có phải là vấn đề khiến nhiều mẹ bỉm sữa đau đầu? Đừng quá lo lắng, vì đã có Ngũ Cốc Lợi Sữa Happymom như một giải pháp tuyệt vời có thể giúp mẹ "gọi sữa về" nhanh chóng cho lượng sữa dồi dào, cùng hỗ trợ chặng đường nuôi con của bạn.


Bạn có từng thắc mắc, với rất nhiều Sản Phẩm Lợi Sữa trên thị trường hiện nay. Vì sao Ngũ Cốc Lợi Sữa Happymom luôn được lòng rất nhiều mẹ bỉm sữa như vậy? Câu trả lời đó chính là:


  • HappyMom Cao Cấp Đặc Biệt Lợi Sữa với công thức khác biệt với tất cả các loại Ngũ Cốc trên thị trường. Các loại Đậu được Ngâm Ủ Nẩy Mầm. Chính điều này mang đến tính năng lợi sữa cho sản phẩm. Các Mầm đậu cung cấp trực tiếp Hocmon cho cơ thể mẹ, Hocmon trong cơ thể mẹ tăng cao tác động trực tiếp vào Nang Sữa. Giúp kích thích tuyến sữa hoạt động mạnh. Sữa mẹ hoạt động nhờ hocmon và sản xuất ra qua sự kích thích của các dây thần kinh. Hocmon trong cơ thể càng cao, sữa mẹ càng nhiều.
  • Với tỉ lệ và hạt Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Chia rất cao cung cấp chất Đạm, Acid béo, Omega giúp sữa đặc hơn, lớp chất béo dày hơn, sữa giàu dưỡng chất hơn.
  • Năm 2017, 2018 HappyMom vinh dự đạt Top 100 THƯƠNG HIỆU TIN CẬY - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TẬN TÂM Do Tổng Đo Lượng Chất Lượng, Hiệp Hội Khoa Học Và Kĩ Thuật Việt Nam tổ chức.
  • Tuyệt đối An Toàn và Chất Lượng: Ngũ Cốc Lợi Sữa Happymom đã được cấp giấy phép đăng kí kinh doanh, cấp giấy phép đủ điều kiện An Toàn, Vệ sinh Thực Phẩm, đã được Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng text hàm lượng dinh dưỡng và hoàn toàn không có độc tố hay các chất tạo màu, tạo mùi, không chất bảo quản.

  • Ngũ Cốc HappyMom chỉ sử dụng các loại hạt nhập khẩu, loại đóng gói nguyên bao bì tại Mỹ, Úc. Cam kết không dùng hàng tự đóng gói, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Hàng ngàn mẹ bỉm sữa đã tin dùng và có những phản hồi rất tích cực.

Ngay ly đầu tiên mẹ đã cảm nhận được một loại thức uống vô cùng thơm ngon dễ uống, mẹ có thể cảm nhận rõ mùi thơm của hạt Macca, hạt mè... , cảm nhận rõ độ béo ngậy của các loại hạt Óc Chó, Hạnh Nhân. Và cũng dễ hiểu vì sao, nhiều mẹ bỉm đã đặt cho HappyMom cái tên là ''Ngũ Cốc Gây Nghiện Siêu Lợi Sữa".

  • Sau 3-5 ngày mẹ tìm được lại dòng sữa cho mình
  • Sau 5-7 ngày mẹ thấy rõ được sữa đặc lên, đóng váng rõ ràng
  • Sau 1 liệu trình mẹ đã có thể hoàn toàn đủ sữa thậm chí dư sữa cho bé yêu tu ti

    Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất giúp con phát triển về cả trí não lẫn thể chất.... Happymom vẫn đã và đang giúp cho hàng triệu mẹ bỉm sữa gọi sữa về thành công và duy trì để con được ăn sữa mẹ suốt những năm tháng đầu đời.


    Liên hệ mua hàng qua: https://www.facebook.com/ngucocloisuahappymom/

    Ngũ Cốc Lợi Sữa Happymom
    Ngũ Cốc Lợi Sữa Happymom
    Ngũ Cốc Lợi Sữa Happymom
    Ngũ Cốc Lợi Sữa Happymom

    Ngũ cốc lợi sữa Beone

    Bạn là một bà mẹ bỉm và đang rất lo lắng về nguồn sữa mẹ cho con? Bạn đã dùng mọi cách kích sữa trên mạng nhưng sữa không về? Phát ngán với móng giò, đu đủ, chân rê... Mẹ mập lên còn sữa vẫn ít? Phát ngán khi con phải dùng sữa ngoài, vừa tốn kém lại không đủ kháng thể? Thiếu sữa mẹ, bé phát triển kém, ốm yếu, chậm tăng cân... Là một trong những sản phẩm ngũ cốc được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng và lựa chọn trong thời gian vừa qua, sử dụng Ngũ cốc lợi sữa Beone cũng là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.


    Ngũ cốc BEONE được làm từ 14 loại hạt đậu lợi sữa có giá trị dinh dưỡng cao như: Hạt Sen,Ý Dĩ, vừng đen, đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, đậu trắng, đậu đen, gạo lứt,... Đây là sản phẩm được nghiên cứu từ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng thuộc ĐẠI HỌC MONASH - ÚC, ️kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế không chỉ đảm bảo nguồn chất lượng đầu vào mà còn đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng trên cơ thể mỗi người.

    Công dụng sản phẩm:


    • Tốt với phụ nữ có thai và cho con bú ( Uống ngũ cốc giúp lợi sữa, sữa thơm ngon hơn)
    • Các loại hạt, ngũ cốc có tác dụng tốt cho mẹ bầu và sản phụ. Các loại ngũ cốc này có lượng protein dồi dào và nhiều loại acidamin kích thích sản sinh serotonin, một chất dẫn truyền thần kinh cần thiết cho sự sản xuất sữa mẹ.
    • Giảm đường huyết, mỡ máu tự nhiên
    • Giúp bổ nguyên khí, thanh nhiệt mát gan, giải độc, có thể làm sạch mát nước tiểu, chữa lở loét, làm sáng mắt, nhuận họng, hạ huyết áp, mát buồng mật, bổ dạ dày.
    • Đối với da: Giảm thâm nám, cung cấp vitamin C, Giúp da sáng đẹp, mịn màng, trị mụn, chống oxy hóa...
    • Cung cấp các nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, magiê, selen, glutathion (GSH), kali và natri.
    • Tăng cường trí nhớ, giảm cholesterol trong máu, bổ tâm tỳ, dễ ngủ, ăn ngon miệng.

    Từ những thông tin trên, với ngũ cốc lợi sữa BEONE, những nỗi lo như ít sữa, sữa loãng, sữa không thơm, bé lên cân ít, kích sữa không thành công sẽ được giải quyết nhanh chóng.

    Ngũ cốc lợi sữa Beone
    Ngũ cốc lợi sữa Beone

    Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min

    "LỢI SỮA - TĂNG CÂN - GIẢM CÂN - DINH DƯỠNG CHO MẸ BẦU", đó là những lợi ích có thể liệt kê được khi nói về Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min, một trong những sản phẩm rất được các mẹ tin tưởng lựa chọn. Chính vì thế, mẹ nào ít sữa - sữa loãng - con chậm lớn thì ngũ cốc lợi sữa Min Min cũng là là một vị cứu tinh.


    Bột ngũ cốc lợi sữa Min Min được lựa chọn từ nhiều loại hạt ngũ cốc giàu dinh dưỡng, có chất lượng tốt nhất, sau khi được rửa sạch sẽ đem rang chín, xay mịn. Và cuối cùng là trộn các loại hạt này với nhau theo những công thức đặc biệt. Các loại hạt này thường là đậu đen, đậu nành, hạt sen, mè đen, đậu xanh, yến mạch, gạo lứt, hạt kê, ý dĩ, vừng, hạt chia, quả óc chó, hạt mắc ca... vô cùng giàu dinh dưỡng.


    Ngũ cốc Min Min là 100% các loại hạt tự nhiên, đậu để làm ra bột ngũ cốc đều có nguồn gốc thực vật, hoàn toàn tự nhiên và lành tính. Trong quá trình sản xuất cũng không sử dụng các chất bảo quản, do vậy hoàn toàn phù hợp với phụ nữ sau sinh đang cho con bú.


    Chính vì thế, nếu mẹ bỉm nào đang ít sữa, sữa loãng, bé chậm tăng cân hãy thử Ngũ Cốc Lợi Sữa Min Min 1 lần các mẹ sẽ thấy tuyệt vời như thế nào!

    Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min
    Bột ngũ cốc dinh dưỡng lợi sữa Min Min

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?