Top 10 Sản phẩm nước hoa Narciso được yêu thích nhất hiện nay

Nước hoa Narciso Rodriguez mang đến mùi hương đầy quyến rũ và tràn ngập nữ tính cùng với thiết kế thủy tinh trong suốt đầy sang trọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ sành điệu. Nếu như đang phân vân không biết nên làm gì để trở nên nổi bật và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh thì nước hoa chính là "phụ kiện" không thể thiếu dành cho bạn. Một hương thơm mới mẻ, cuốn hút chính là chìa khóa mà bạn đang cần tìm. Cùng tham khảo ngay những chai nước hoa Narciso Rodriguez mùi hương quyến rũ nhất dưới bài viết này nhé.

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP 100ml

Nước Hoa Musc Noir For Her Rodriguez thuộc thương hiệu Narciso Rodriguez đình đám được ra mắt vào năm 2020. Đó là sự tiếp nối hương thơm truyền thống sexy, gợi tình quyến rũ của nhà Narciso Rodriguez với phiên bản nâng cấp hơn nhiều và luôn biết cách chiều lòng người nhất là các quý ông.


Thân chai được chế tạo bằng chất liệu thủy tinh dày màu hồng chắc chắn kết hợp cùng chiếc nắp đen. Cả chai nước hoa hài hòa bằng màu hồng nhã nhặn, nữ tính. Cùng với tông mùi dịu dàng, dễ chịu bên trong, chai nước hoa thích hợp sử dụng đi làm hàng ngày, hay trong những buổi họp mặt cùng bạn bè.


Narciso Rodriguez Musc Noir tiếp nối truyền thống sexy, gợi tình và khiến trái tim đàn ông lạc nhịp. Narciso luôn biết cách chiều lòng người và không bao giờ làm người ta thất vọng. Dù có bao nhiêu chai nước hoa đi nữa thì đối với những người đam mê mùi hương, trong bộ sưu tập ấy không thể nào thiếu được Narciso. Hoa trắng điệu đà trượt trên da thịt nóng bỏng, nuột nà mà yêu kiều quyến rũ. Xạ xuất hiện chậm rãi hơn một chút, quyện thêm vani tròn trịa ngọt ngào, êm ái như tơ như lụa của Narciso Rodriguez Musc Noir.


Đặc biệt là trong mùa đông này, hương thơm ấy như một vòng tay ấm ôm lấy bạn, bịn rịn và quấn quýt, tựa như vô tình khiến bạn trở nên sexy nhiều lắm.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-narciso-rodriguez-musc-noir-edp-100ml-ph027118

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP 100ml
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP 100ml
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP 100ml
Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Musc Noir EDP 100ml

Narciso Rodriguez Patchouli Musc EDP 100ml

Nồng nàn, quyến rũ, rực rỡ, người đẹp phương Đông kiêu hãnh và rạng ngời khẳng định quyền được nổi bật của mình. Patchouli Musc tỏa sáng, ánh sáng có phần chói gắt nhưng đầy mê hoặc, làm say đắm mọi khứu giác thành thị bằng sự pha trộn vô cùng tinh tế của hương gỗ, hoa chypre và thành phần phương Đông.


Nếu Narciso For Her EDP hay còn gọi bằng cái tên thân thuộc “Narciso hồng nhạt” gần như đã chiếm được tình cảm đông đảo của chị em, đến mức mà nhà nhà đều rỉ tai nhau về mùi hương này. Hay Narciso Rodriguez Pure Musc với tông màu đen trắng toát lên vẻ đẹp kiêu kì, thanh tao, tinh khiết và mềm mại. Thì đến năm 2020, Narciso Rodriguez lại tiếp tục cho ra mắt một “nàng thơ” mới vừa mang nét quyến rũ lại vừa có phần ngọt ngào, nhẹ nhàng và tinh tế: Narciso Patchouli Musc. Giữ nguyên một khối vuông như Narciso For Her EDP, EDT, Narciso Patchouli Musc ghi điểm bởi tông màu vàng ánh kim vô cùng sang trọng và bắt mắt, khoác trên mình một bộ lông vũ đầy óng ánh kiêu sa.


Nồng nàn, quyến rũ, rực rỡ, người đẹp phương Đông kiêu hãnh và rạng ngời khẳng định quyền được nổi bật của mình. Patchouli Musc tỏa sáng, ánh sáng có phần chói gắt nhưng đầy mê hoặc, làm say đắm mọi khứu giác thành thị bằng sự pha trộn vô cùng tinh tế của hương gỗ, hoa chypre và thành phần phương Đông. Narciso Patchouli Musc còn ghi điểm bởi lần này có sự nâng cấp và phát triển hơn về nốt hương phấn của xạ hương, cây hoắc hương của Indonesia làm cho “nàng” càng thêm phần mạnh mẽ và tinh tế. So với Narciso hồng nhạt thì có vẻ Narciso Patchouli Musc có phần đậm đà và ngọt ngào hơn đôi chút. Và nếu như Narciso hồng nhạt là một tông mùi nhẹ nhàng nhưng e ấp, như kiểu một cô gái luôn muốn mình xinh đẹp nhưng vẫn còn chút e ngại thì Narciso Patchouli lại là một cô gái mạnh mẽ, tự tin, cuốn hút và sẵn sàng tỏa hết sức sống của bản thân mình bởi hương thơm cay nhè nhẹ của nó.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-narciso-rodriguez-patchouli-musc-edp-100ml-ph031725

Narciso Rodriguez Patchouli Musc EDP 100ml
Narciso Rodriguez Patchouli Musc EDP 100ml
Narciso Rodriguez Patchouli Musc EDP 100ml
Narciso Rodriguez Patchouli Musc EDP 100ml

Narciso Rodriguez Narciso Amber Musc Intense EDP 100ml

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Narciso Amber Musc Intense là mùi hương đến từ thương hiệu Narciso Rodriguez. Dù được ghi nhận là mùi hương cho nữ, nhưng Narciso Rodriguez Amber Musc Intense được nhận định là “beautiful and handsome scent" một mùi hương tuyệt vời cho khứu giác của bất kỳ ai. Phiên bản nước hoa Narciso Rodriguez Amber Musc ra đời năm 2013, là một mùi hương thuộc nhóm hương Phương Đông bí ẩn.


Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Narciso Amber Musc Intense có mẫu chai đơn giản được làm bằng một lớp thủy tinh trong suốt để lộ màu vàng ánh của dung dịch nước hoa. Vỏ hộp nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Amber Musc Intense được trang trí với tông màu vàng sang trọng.


Dù được ghi nhận là mùi hương cho nữ, nhưng Narciso Rodriguez Amber Musc Intense được nhận định là “beautiful and handsome scent" một mùi hương tuyệt vời cho khứu giác của bất kỳ ai. Bắt đầu bằng mùi hương của Hoa cam mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng, những cánh hoa trắng tạo nên sức hút đầy gợi cảm nhưng vẫn rất ý nhị. Và Xạ hương “mùi hương xác thịt" cũng góp phần tăng thêm sự cuốn hút trên làn da.


Sự nồng nàn, quyến rũ càng được thể hiện rõ ràng dưới mùi hương của Hoắc hương, và Agarwood, điểm thêm mùi Da sang trọng, mùi hương vừa gợi hình vừa tạo nên sự ấm áp, dễ chịu. Khi bạn đang tận hưởng mùi hương nhẹ nhàng và thư giãn, thì vị ngọt cũng tìm cách len lỏi vào trong khứu giác, Vanilla, Hổ phách và Trầm hương khiến hương thơm của Narciso Rodriguez Amber Musc Intense trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-narciso-rodriguez-narciso-amber-musc-intense-edp-100ml-ph027639

Narciso Rodriguez Narciso Amber Musc Intense EDP 100ml
Narciso Rodriguez Narciso Amber Musc Intense EDP 100ml
Narciso Rodriguez Narciso Amber Musc Intense EDP 100ml
Narciso Rodriguez Narciso Amber Musc Intense EDP 100ml

Narciso Rodriguez for Her Eau de Toilette Màu Đen, 100ml

Dịu dàng và thanh lịch, sản phẩm Narciso Rodriguez For Her EDT đầu tay của Narciso Rodriguez - Người Mỹ gốc Cuba - khi tung ra thị trường đã trở thành Top hit ngay tại thị trường Mỹ. Với hương thơm quyến rũ dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại - cá tính, tự do và biết tự làm chủ cuộc sống, tình cảm của mình. Ưu điểm của sản phẩm là hương thơm lôi cuốn và đầy sự quyến rũ.


Narciso Rodriguez For Her Eau de Toilette là dòng nước hoa for Her đầu tiên của hãng Narciso Rodriguez, phát hành vào năm 2004, đánh dấu sự ra đời của bộ sưu tập nước hoa for Her kinh điển cho tới tận bây giờ.


Thiết kế chai với màu đen đầy bí ẩn, tạo sự tò mò và khơi gợi lên mùi hương gợi cảm bên trong. Hương đầu mở ra một thế giới ngọt ngào mát lành với hoa mộc tê, hoa cam Châu Phi, cam Bergamot. Đưa người ta từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, hương giữa tựa một lời mời gọi ý nhị đầy gợi tình bởi xạ hương, hổ phách. Tông cuối dịu dàng mang về sự bình yên, nhẹ nhàng vốn dĩ nhờ sự kết hợp hài hòa giữa cỏ hương bài, lan nhiệt đới và cây hoắc hương.


Narciso Rodriguez For Her EDT phiên bản với thiết kế đen bóng này mang nét gợi cảm và quyến rũ, vừa rất đàn bà lại vừa có gì đó bí ẩn đầy thu hút, lôi cuốn. Mùi hương Narciso thơm mát, sắc nét, kết hợp bằng hương hoa cam, những lát chanh tươi mọng, một chút hương gỗ nhẹ nhàng trên nền xạ hương quen thuộc. Đặc biệt phiên bản này được bổ sung hương vanilla với nồng độ dày hơn một chút cho các chị em yêu thích nốt hương này.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-narciso-rodriguez-for-her-eau-de-toilette-100ml-ph003681

Narciso Rodriguez for Her Eau de Toilette Màu Đen, 100ml
Narciso Rodriguez for Her Eau de Toilette Màu Đen, 100ml
Narciso Rodriguez for Her Eau de Toilette Màu Đen, 100ml
Narciso Rodriguez for Her Eau de Toilette Màu Đen, 100ml

Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml

Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml là chai nước hoa sang trọng dành cho nữ giới tới từ thương hiệu Narciso Mỹ. Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her thể hiện sự sâu sắc tinh tế của mọi phụ nữ, nét độc đáo nhưng gây nghiện cho người sử dụng với mùi hương quyến rũ thể hiện niềm đam mê mãnh liệt.


Narciso Fleur Musc For Her được lấy cảm hứng từ những phụ nữ có khí chất độc lập với sự cuốn hút tinh tế. Hương thơm thu hút sự tự do và sắc thái của một phụ nữ độc lập, truyền tải một sức sống mới và niềm tin mạnh mẽ. Narciso Rodriguez Fleur Musc đại diện cho phần tính cách táo bạo, mạnh mẽ, đam mê nhưng không kém phần duyên dáng của những người phụ nữ hiện đại. được sáng tạo bởi hai chuyên gia hàng đầu Sonia Constant và Calice Becker, ra mắt vào năm 2017, Narciso Rodriguez Fleur Musc mang tới những sắc thái đầy khác biệt của Hoa hồng và Hoa mẫu đơn.


Nước Hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her 100ml nổi bật với tông thiết kế là màu hồng rực rỡ sống động, phản ánh bản chất ấm áp và nồng nàn của Fleur Musc For Her như một hương vị mới, một chương mới thật hấp dẫn cho sự phát triển của câu chuyện nhà Narciso Rodriguez. Nước hoa Narciso là chai thủy tinh sơn màu bên trong, thân hình chữ nhật vuông vắn và nắp đậy góc cạnh nhưng đầy sang chảnh. Tổng thể chai nước hoa cao cấp này thể hiện sự nữ tính đầy bản năng, của nét quyến rũ gọi mời chẳng ai có thể cưỡng lại nổi.


Nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her thuộc nhóm hương hoa cỏ gỗ, xạ hương. Với phong cảnh mới lạ và tươi trẻ, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những cô nàng tinh tế, dịu dàng, quyến rũ. Và để giúp quý bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, chúng tôi xin đưa ra một vài thông tin. Lớp hương đầu, tiêu hồng đã khiến khứu giác như bị tê nhẹ. Mùi hương chính thức "bung nở" với hương giữa là ngập tràn những loài hoa. Đó là hoa hồng thanh ngọt, mộng mơ, là mẫu đơn dạt dào và mời gọi. Hồng tiêu ở ban đầu được hòa cùng hoa ở hương giữa tạo nên một cảm giác vừa nữ tính, vừa thanh thuần. Sự quyến rũ chính thức lên ngôi khi xạ hương bao phủ. Trái tim của nước hoa Narciso EDP cũng chính là nằm ở hồng, mẫu đơn và xạ hương này. Đến cuối cùng, dư vị còn đọng lại của Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP chẳng khác nào một nụ hôn ngọt ngào và bâng quơ, là dấu ấn khó quên của hoắc hương, hổ phách.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/narciso-rodriguez-fleur-musc-for-her-100ml-ph003676

Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml
Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml
Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml
Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her EDP 100ml

Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP 100ml

Nước Hoa Nam Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP 100ml là chai nước hoa dành cho nam đến từ thương hiệu Narciso nổi tiếng. Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP mang đến một hương thơm vô cùng lôi cuốn, nam tính.


Nước hoa Narciso Rodriguez Bleu Noir For Him Eau de Parfum là mùi hương mới toanh, được Narciso Rodriguez ra mắt vào năm 2018, được lấy cảm hứng từ phiên bản tiền nhiệm Bleu Noir For Him EDT đã ra mắt năm 2015. Với tinh chất được chắt chiu từ hạt nhục đậu khấu, bạch đậu khấu, xạ hương mang lại cảm giác nhẹ nhàng nơi tâm hồn. Lắng đọng lại bằng sự phối hợp không thể ăn ý hơn được của gỗ mun, cây tuyết tùng, dầu vetiver, hổ phách tạo vẻ nam tính và sức hút không thể tả được. Bleu Noir Narciso Rodriguez vuông như một tấm áo choàng tuyệt đẹp, dành cho anh - một chàng trai hơn cả tử tế!


Chai nước hoa Bleu Noir For Him EDP vẫn là một hình chữ nhật tinh khiết và phong cách, ngoại trừ nó có màu xanh đậm với một bí ẩn của riêng nó; tính trong suốt đa lớp tiếp tục được tạo ra bởi quá trình viết chữ từ bên trong. Bleu Noir For Him EDP được mô tả là mùi hương lôi cuốn, hấp dẫn, phá cách và đầy quyến rũ dành cho phái mày râu. Với tông hương nồng nàn, ấm áp, đầy tinh tế, Bleu Noir EDP đầy ma mị với hương tuyết tùng, cỏ Vetiver, hổ phách, xạ hương và cây mun. Những thành phần này cũng giúp cho Bleu Noir kéo dài thời gian lưu hương dai dẳng đến cả ngày dài.


Vẫn giữ nguyên thiết kế vuông vức đầy mạnh mẽ như bản EDT, Narciso Rodriguez Bleu Noir For Him EDP tiếp tục đốn tiếp các anh với vẻ đẹp mạnh mẽ, không phô trương nhưng hút mắt của mình.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-narciso-rodriguez-for-him-bleu-noir-edp-100ml-ph023052

Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP 100ml
Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP 100ml
Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP 100ml
Narciso Rodriguez For Him Bleu Noir EDP 100ml

Narciso Rodriguez Narciso For Her Pure Musc EDP 100ml

Nước Hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP 100ml là chai nước hoa nữ sang trọng đến từ thương hiệu Narciso Mỹ. Narciso Rodriguez Pure Musc For Her được coi là biểu hiện mới cho sự gợi cảm, quyến rũ. Một chai nước thơm giúp nàng trở nên sexy bất chấp mà không phải "gượng" một chút nào.


Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her ra mắt vào năm 2019 là dòng nước hoa mới của thương hiệu Narciso Rodriguez nổi tiếng thế giới. Với thành phần hương chính là mùi xạ hương và hoa, mùi hương này lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của người mẫu Julia Bergshoeff. Nước hoa Pure Musc được phát triển bởi chuyên gia nước hoa Sonia Constant và có các nốt hương của hoa trắng, xạ hương và cashmeran.


Vẫn giữ nguyên thiết kế chai thủy tinh mờ đơn giản nhưng sang trọng, cùng tông màu đen trắng toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ, Nước Hoa Narciso Rodriguez Narciso For Her Pure Musc 100ml trở nên nổi bật và đáng nhớ nhất khi đứng cạnh các dòng nước hoa For Her của hãng. Chẳng một chút phô diễn, nước hoa Narciso trắng chỉ là một "nàng thơ" trong trẻo, với làn da bông mềm, khoác lên mình lớp áo lụa kem kín đáo mà lại toát ra sức quyến rũ đến "ná thở".


Chai nước hoa Narciso tượng trưng cho một loại nước hoa tinh khiết, thanh tao và mềm mại. Với nốt hương chính là mùi xạ hương mãnh liệt, sản phẩm khuấy động hương sắc mùa hè bằng những nốt hương trầm ấm áp pha trộn với hương hổ phách, hoa hồng, hương gỗ cashmeran thanh lịch và nồng cháy chắc chắn sẽ “đốn gục” trái tim bất cứ cô nàng nào thử qua. Mùi hương nước hoa cao cấp này được tái hiện và tinh chế với độ tinh khiết vô hạn và độ sâu phong phú. Tầng hương chính có sự góp mặt của xạ hương được tăng cường với một bó hoa màu trắng và Cashmeran ấm áp có thể gây nghiện cho các cô nàng fan của dòng nước hoa này. Pure Musc có thể đánh thức mọi giác quan và bao bọc toàn bộ cơ thể. Khi đặt cùng với bộ sưu tập nước hoa For Her khác, Pure Musc trở nên cá tính và đáng nhớ nhất.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/narciso-rodriguez-pure-musc-for-her-edpnarciso-rodriguez-pure-musc-for-her-edp-100ml-ph004010

Narciso Rodriguez Narciso For Her Pure Musc EDP 100ml
Narciso Rodriguez Narciso For Her Pure Musc EDP 100ml
Narciso Rodriguez Narciso For Her Pure Musc EDP 100ml
Narciso Rodriguez Narciso For Her Pure Musc EDP 100ml

Narciso Rodriguez Narciso Rouge Màu Đỏ EDP, 90ml

Nước Hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge 90ml là chai nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu Narciso của Mỹ. Narciso Rodriguez Narciso Rouge mang thiết kế của sự đam mê và bí ẩn, cộng thêm hương thơm cửa một loại nước hoa cực kỳ quyến rũ, nồng nàn.


Narciso Rodriguez Rouge ra đời năm 2018 tiếp nối sự thành công của nước hoa Narciso Poudree (2016). Narciso Rouge với màu đỏ làm chủ đạo đã cuốn hút phái đẹp không rời mắt trong một phút giây nào.

"Tôi yêu màu sắc rất tinh khiết; nó gợi lên những cảm xúc sâu sắc và rất nội tâm. Màu đỏ mà tôi đã chọn cho Narciso eau de parfum thể hiện niềm đam mê và bí ẩn” và cũng giống như những gì thiết kế hướng đến, mùi hương của nước hoa Narciso được công bố là một loại nước hoa cực kỳ quyến rũ, bí ẩn và nồng nàn.


Khác với phiên bản nước hoa nữ Narciso Rodriguez Narciso Poudree hay các chị em khác: Narciso EDP, Narciso EDT & Narciso EDP Poudree. Thiết kế với tông màu đỏ nổi bật thật khó cưỡng lại với vẻ đẹp và sự tinh tế của loại nước hoa này. Nước Hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge 90ml nhỏ nhắn, chất lượng và vô cùng hấp dẫn cùng mùi hương tuyệt vời khiến mọi phụ nữ đều yêu thích. Và mọi phái mạnh đều gục ngã trước mùi hương quyến rũ này.


Mùi hương nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge quyến rũ, khiêu khích Narciso Rodriguez Narciso Rouge được công bố là một loại nước hoa quyến rũ, bí ẩn, khiêu khích và đầy nhiệt huyết, thể hiện sự đam mê và bí ẩn. Xạ hương đặc trưng của nước hoa Narciso Rodriguez được kết hợp với hoa hồng Bulgari ấm áp. Cảm giác bốc lửa của chế phẩm được tôn tạo với màu hổ phách bao gồm cỏ vetiver cũng như gỗ tuyết tùng trắng và đen không chỉ gợi cảm, nó khơi dậy niềm đam mê.

Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-narciso-rodriguez-narciso-rouge-mau-do-90ml-ph003805

Narciso Rodriguez Narciso Rouge Màu Đỏ EDP, 90ml
Narciso Rodriguez Narciso Rouge Màu Đỏ EDP, 90ml
Narciso Rodriguez Narciso Rouge Màu Đỏ EDP, 90ml
Narciso Rodriguez Narciso Rouge Màu Đỏ EDP, 90ml

Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum, 90ml

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum, 90ml sản phẩm đến từ thương hiệu Narciso nổi tiếng. Chai nước hoa có mùi hương vô cùng quyến rũ và cuốn hút nên được rất nhiều phái đẹp yêu thích. Nước hoa Narrciso Ambree là bản nâng cấp mới nhất đến từ thương hiệu Narciso Rodriguez, vừa trình làng vào năm 2020. Đây là nước hoa hương hoa cỏ phương Đông được tạo nên bởi “bậc thầy pha chế” Aurelien Guichard.


Chai nước hoa Narciso Rodriguez Ambree vẫn là một hình chữ nhật tinh khiết và phong cách, ngoại trừ nó có màu cam với một bí ẩn của riêng nó. Dáng chai cũ nhưng tô điểm màu cam nhẹ bao phủ quả thực rất tinh tế. Chai nước hoa Narciso EDP được mô tả với mùi hương vô cùng quyến rũ với 3 tầng hương lột tả trọn vẹn hành trình trưởng thành của một cô nàng nữ tính. Ở hương đầu của nước hoa Narciso Ambree là một loạt những loại hoa ngát hương được đưa vào. Từ hoa sứ trắng cho đến nhài rồi ngọc lan tây. Một cảm giác trọn vẹn bao thanh thuần, tinh khiết, dịu dàng, nữ tính càng tiếp xúc càng say mê chứ không hề nhàm chán một chút nào. Tiếp đến hương giữa, có xạ hương và hổ phách nhưng ở đây chỉ góp phần như chất xúc tác cho hương hoa bùng nổ, tăng độ quyến rũ thôi. Càng về cuối thì nước hoa Narciso Ambree 30ml càng có độ sâu và ấm áp hơn.


Kết thúc hương cuối với sự kết hợp của tuyết tùng, Cashmera, Vanilla một tổng thể tinh tế cuốn hút đến kỳ lạ. Những thành phần này cũng giúp cho Narciso Rodriguez giữ được thời gian lưu hương dai dẳng trong suốt ngày dài.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-narciso-rodriguez-ambree-eau-de-parfum-90ml-ph027264

Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum, 90ml
Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum, 90ml
Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum, 90ml
Narciso Rodriguez Ambree Eau De Parfum, 90ml

Narciso Rodriguez Narciso EDP 90ml

Nước Hoa Narciso Rodriguez Narciso EDP 90ml là sản phẩm dành cho phái nữ vì hương thơm quyến rũ, năng động không kém phần hiện đại sẽ để lại ấn tượng sâu sắc khi được khoác lên cùng bộ áo dạ hội trong các sự kiện quan trọng. Nhà thiết kế thời trang Narciso Rodriguez đã thành công với chai nước hoa đầu tiên mang tên Narciso Rodriguez For Her vào năm 2003. Tiếp đà thành công ấy, Narciso Rodriguez đã tung ra mẫu nước hoa mới mang tên Narciso For Women EDP vào tháng 9/2014. Mùi hương có sức quyến rũ khiến mọi người đàn ông đều phải quay đầu lại, như lời khẳng định của nhà sản xuất.


Thiết kế chai Narciso Eau de Parfum đơn giản với hình dáng vuông vức làm bằng thủy tinh trong suốt để lộ phần nước hoa màu trắng sữa bên trong; kết hợp với dòng chữ ghi tên nước hoa màu đen nổi bật. Narciso Rodriguez Narciso đặc trưng với hương thơm sang trọng, nhẹ nhàng, cổ điển kèm theo một chút nét bí ẩn của người con gái. Ngay từ lớp hương đầu tiên, một làn hương mạnh mẽ từ hoa hồng và hoa dành dành sẽ đưa cho bạn một cảm giác thoải mái với một chút nét ngay thơ, thoáng mát và bay bổng.


Ngay sau đó, lớp hương này tạm lắng xuống và nhanh chóng hương thơm từ xạ hương sẽ được tôn lên tại lớp hương giữa giúp thêm vào một chút nét hiện đại kèm theo mùi hương quen thuộc với các phiên bản Narciso Rodriguez trước đây. Và có thể nói lớp hương cuối được xem là linh hồn và là phần nổi trội nhất của dòng nước hoa này với hương thơm thoáng mát và gợi cảm của hương cỏ hương bài và hai loại gỗ tuyết tùng trắng và đen.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-narciso-rodriguez-narciso-edp-90ml-ph025729

Narciso Rodriguez Narciso EDP 90ml
Narciso Rodriguez Narciso EDP 90ml
Narciso Rodriguez Narciso EDP 90ml
Narciso Rodriguez Narciso EDP 90ml

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?