Top 7 Sản phẩm nước lau sàn gỗ tốt nhất hiện nay

Vệ sinh sàn gỗ sai cách không những không loại bỏ triệt để vết bẩn bám trên bề mặt mà còn có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của sàn gỗ. Trong khi đó, rất nhiều bạn lại quan niệm rằng sử dụng nước lau sàn sẽ khiến bề mặt sàn gỗ bị hư hỏng nhanh hơn. Thực chất, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn những dòng nước lau sàn chuyên dụng cho sàn gỗ. Hiểu được nỗi lo ngại không biết nên lựa chọn sản phẩm nước lau sàn gỗ nào thích hợp với gia đình mình. Bài viết sau của Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các sản phẩm nước lau sàn gỗ tốt nhất hiện nay.

Nước lau sàn gỗ chuyên dụng DENKMIT

Denkmit là sản phẩm của Đức được đông đảo chị em tin dùng. Denkmit không những giúp sàn gỗ sạch bóng, bền màu mà còn có tác dụng diệt khuẩn, xua đuổi côn trùng hiệu quả. Hiện nay trên thị trường, nước lau sàn gỗ Denkmit có dung tích lên đến 1 lít lại có giá cả vô cùng phải chăng khiến nhiều người ưa thích, sử dụng.


Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn gỗ DENKMIT:

  • Nước lau sàn gỗ Denkmit làm sạch và bảo dưỡng tất cả các sàn gỗ và ván sàn được làm kín, bôi dầu và sáp.
  • Các thành phần đặc biệt bảo vệ các điểm nối khỏi phồng rộp không mong muốn do độ ẩm.
  • Phức hợp chăm sóc đặc biệt với sáp carnauba và chống tia cực tím bảo vệ bề mặt gỗ và bảo vệ bề mặt gỗ khỏi bị mài mòn, phai màu và tái bám bẩn, nhờ đó giúp giữ màu & độ sáng bóng tự nhiên của gỗ.
  • Sản phẩm có hương thơm dễ chịu.

Với nước lau sàn gỗ chuyên dụng DENKMIT, bạn sẽ không còn phải đau đầu mỗi khi vệ sinh sàn gỗ nhé nữa nhé. Từ nay Denkmit sẽ giúp bạn thực hiện điều này vừa sạch bong vừa bóng lừ, đuổi côn trùng hiệu quả, bảo vệ sàn gỗ bền đẹp tối ưu.


Cách sử dụng: Pha loãng 5 nắp (khoảng 125ml) với 10 lít nước và dùng khăn/ chổi lau sàn để làm sạch sàn. Không cần lau lại bằng nước.


Giá bán tham khảo: 265.000 VNĐ(dung tích 1l)

Nước lau sàn gỗ chuyên dụng DENKMIT
Nước lau sàn gỗ chuyên dụng DENKMIT
Nước lau sàn gỗ chuyên dụng DENKMIT
Nước lau sàn gỗ chuyên dụng DENKMIT

Nước lau sàn gỗ và đồ gỗ Suzy

Dung dịch lau sàn hỗ trợ rất nhiều trong việc giữ vệ sinh nhà cửa luôn sáng đẹp, thơm mát. Thật dễ dàng để tìm mua sản phẩm nước lau sàn tại các cửa hàng, các kênh siêu thị. Tuy nhiên để tìm được nước lau sàn chuyên dụng cho sàn gỗ thì không phải nơi nào cũng có. Nhiều người chặc lưỡi cứ mua nước lau sàn là về lau cho tất cả các loại sàn: sàn gỗ, sàn nhựa, sàn gạch, đá,… Nước lau sàn gỗ Suzy là sản phẩm chuyên dụng cho bề mặt gỗ giúp sàn gỗ sạch và sáng bóng.

Công dụng:

  • Công nghệ xanh, an toàn - thân thiện cho sức khỏe con người và môi trường.
  • Giữ bề mặt gỗ không co ngót cong vênh.
  • Giữ gìn màu sắc tự nhiên.
  • Diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc.
  • Cho bề mặt gỗ sạch bóng với hương thơm tươi mát.
  • Nước lau sàn gỗ và đồ gỗ Suzy giữ bề mặt gỗ không co ngót cong vênh, giữ gìn màu sắc tự nhiên. Sản phẩm diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc, cho bề mặt gỗ sạch bóng với hương trầm dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Hòa 1 nắp cho 3 lít nước
  2. Làm ẩm khăn bằng dung dịch đã pha rồi lau sạch các vết bẩn
  3. Không cần lau lại bằng nước

Gía bán tham khảo: 135.000 VNĐ

Nước lau sàn gỗ và đồ gỗ Suzy
Nước lau sàn gỗ và đồ gỗ Suzy
Nước lau sàn gỗ và đồ gỗ Suzy
Nước lau sàn gỗ và đồ gỗ Suzy

Nước lau sàn gỗ chuyên dụng BINGO

Bingo là một trong những thương hiệu nước lau sàn gỗ chuyên dụng được rất nhiều bạn lựa chọn sử dụng. Với 98% thành phần chiết xuất từ tự nhiên, nước lau sàn gỗ Bingo cam kết an toàn với người sử dụng. Khác biệt hoàn toàn với những chất tẩy rửa thông thường sử dụng chủ yếu các thành phần gốc axit để khử vết bẩn.


Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân không biết nước lau sàn gỗ tự nhiên loại nào tốt thì Bingo chính là đề cử số 1 cho những người tiêu dùng thông thái. Mùi thơm của sản phẩm có khả năng xua đuổi côn trùng và muỗi cực tốt.


Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn gỗ chuyên dụng BINGO:

  • Làm sạch bụi bẩn sàn gỗ.
  • Bảo vệ sàn gỗ luôn sáng bóng.
  • Thành phần thân thiện, lành tính với 98% là tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên. Bên cạnh đó là hương nước hoa cao cấp, dịu nhẹ và thuần khiết hoa cỏ, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái, khoang khoái của không gian nhà ở.
  • Không có chất tẩy rửa. Vì vậy, dòng nước lau sàn này cực kỳ thích hợp với sàn gỗ và nhiều loại sàn nhà khác.
  • Nước lau sàn Bingo có tác dụng làm sạch, diệt khuẩn hoàn hảo. Khả năng đuổi muỗi, ruồi, nhặng hiệu quả.

Với những lý do trên, Bingo trở thành một trong những dòng sản phẩm nước lau sàn được yêu thích nhất ở Châu Âu.


Cách sử dụng:

  1. Bước 1: Đổ 2 nắp nước lau sàn Bingo hòa đều vào 5 lít nước, khuấy đều.
  2. Bước 2: Nhúng cây lau nhà/ khăn mềm vào xô vừa pha. Lưu ý, chỉ dùng khăn và cây lau có sợi mềm để vệ sinh, tránh gây xước sàn. Lau sàn như bình thường. Với các vết bẩn cứng đầu, có thể đổ trực tiếp nước lau sàn Bingo vào vết bẩn để vệ sinh.
  3. Bước 3: Sau khi lau nhà xong, bật quạt hoặc mở cửa thông gió để sàn mau khô. Chú ý làm khô kỹ các khu vực như len chân tường, nẹp, các vị trí tiếp xúc giữ sàn và tường,…

Giá bán nước Lau Sàn Gỗ Bingo Ahsap Sandal Agaci: 135.000 VNĐ

Nước lau sàn gỗ chuyên dụng BINGO
Nước lau sàn gỗ chuyên dụng BINGO
Nước lau sàn gỗ chuyên dụng BINGO
Nước lau sàn gỗ chuyên dụng BINGO

Nước lau sàn gỗ và đá FeelCleans

FeelCleans là thương hiệu vệ sinh nhà ở độc quyền của công ty Alotst, với toàn bộ các sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại Tây Ban Nha, đem đến chất lượng đạt chuẩn châu Âu cùng giá thành hợp lý. FeelCleans không sử dụng hoá chất độc hại trong các sản phẩm, nhưng vẫn đảm bảo được công dụng đánh bay vết bẩn ở sàn nhà, sàn gỗ, nhà tắm,... vì vậy đều được các khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi.

Trong đó, nước lau sàn gỗ và đá FeelCleans cũng là một sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu này. Sản phẩm là giải pháp đặc biệt để bảo vệ các bề mặt gỗ, đá và làm tăng độ bóng, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn cho sàn gỗ, đồ gỗ khảm, vách đá và các bề mặt tổng hợp khác. Lý tưởng dùng cho doanh nghiệp nội thất, văn phòng hoặc gia đình. Đặc biệt, không có chất tạo màu nhân tạo, paraben và phốt pho, an toàn trong sử dụng và thân thiện với môi trường.


Với nước lau sàn gỗ và đá FeelCleans, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình bởi sản phẩm hoàn toàn không gây nhờn dính, chỉ cần lau một lần để làm sạch các vết bẩn. Sau đó, để sàn khô tự nhiên mà không cần lau lại bằng nước. Một sản phẩm tiện dụng cho cuộc sống tiện nghi!


Những ưu điểm nổi bật của nước lau sàn gỗ và đá FeelCleans:

  • Nước lau sàn chuyên dụng giúp bảo vệ cho các bề mặt sàn gỗ, đồ gỗ và đá.
  • Khả năng làm sạch tốt và có mùi thơm dịu nhẹ.
  • Sản phẩm rất an toàn, không gây kích ứng.
  • Sản xuất tại: Tây Ban Nha

    Với giá cả cực kì hợp lý so với những sản phẩm khác sản xuất tại Châu Âu, nước lau sàn gỗ và đá FeelCleans đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Hiện sản phẩm được ALOTST phân phối độc quyền trên toàn quốc.


    Cách sử dụng:

    • Bề mặt cứng: Rót sản phẩm trực tiếp lên phần bạn muốn làm sạch rồi chà với miếng xốp hoặc cây lau sàn.
    • Sử dụng thông thường: Hòa 50 ml sản phẩm vào 5 lít nước rồi chà với miếng xốp hoặc cây lau sàn.

    Giá bán nước lau sàn gỗ và đá FeelCleans - 1.5 lít: 72.000 VNĐ

    Website: https://alotst.vn/san-pham

    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-lau-sàn-gỗ-và-đá-FeelCleans-1.5-Lít

    Nước lau sàn gỗ và đá FeelCleans
    Nước lau sàn gỗ và đá FeelCleans
    Nước lau sàn gỗ và đá FeelCleans
    Nước lau sàn gỗ và đá FeelCleans

    Nước lau sàn gỗ chuyên dụng 3in1 Sofix Laminate

    3in1 Sofix Laminate là mẫu nước lau sàn gỗ chuyên dụng đang được rất nhiều chị em săn lùng. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ xóa sạch vết bẩn trên bề mặt, sử dụng 3in1 Sofix Laminate còn giúp tạo độ bóng tự nhiên cho sàn gỗ.


    Bạn có thể an tâm sử dụng 3in1 Sofix Laminate mà không lo sợ ảnh hưởng đến tuổi thọ của sàn. Mùi thơm của nước lau sàn 3in1 Sofix Laminate mang hướng thiên nhiên và thoảng mùi khá dễ chịu. Vào những ngày nồm ẩm, bạn có thể sử dụng sản phẩm này để khử mùi và giúp sàn nhanh khô hơn.


    Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn gỗ chuyên dụng 3in1 Sofix Laminate:

    • Chuyên dụng cho việc lau sàn nhà bằng gỗ hoặc các đồ dùng bằng gỗ như cánh cửa, bàn, tủ, giường.
    • Làm sạch nhẹ nhàng, không làm mất màu gỗ, giúp sàn nhà luôn sáng bóng tự nhiên.
    • Có mùi thơm dễ chịu.

    Cách sử dụng:

    • Hòa 2 nắp nước lau sàn SOFIX vào 5L nước sạch.
    • Sử dụng 1 chiếc khăn mềm nhúng vào dung dịch đã pha loãng rồi vắt sạch để lau sàn gỗ.

    Giá bán tham khảo: 105.000 VNĐ


    Nước lau sàn gỗ chuyên dụng 3in1 Sofix Laminate
    Nước lau sàn gỗ chuyên dụng 3in1 Sofix Laminate
    Nước lau sàn gỗ chuyên dụng 3in1 Sofix Laminate
    Nước lau sàn gỗ chuyên dụng 3in1 Sofix Laminate

    Nước lau sàn gỗ và nội thất gỗ Earth Choice Úc

    Nước lau sàn Earth Choice chứa các thành phần thực vật và bổ sung chất kháng khuẩn giúp sàn nhà sạch và kháng khuẩn hiệu quả. Nước lau sàn nhà Earth Choice lau sàn gỗ và nội thất giúp sàn gỗ sạch, sáng bóng và bền đẹp.


    Thành phần: Water, Caprylyl Glucoside (and) Decyl Glucoside, Coco-glucoside (and) Glyceryl Oleate, Orange Citrus Sinensis) Oil, Sodium Citrate, Fragrance, Sodium Hydroxide, Polyaminopropyl Biguanide Benzisothiazolinone, CI 15985, CI 17200

    Công dụng Nước lau sàn nhà Earth Choice lau sàn gỗ và nội thất:

    • Nước Lau Sàn Earth Choice với công thức diệt khuẩn tối ưu hóa từ thực vật an toàn, giữ cho mọi bề mặt luôn vệ sinh, sạch sẽ mà không lưu lại bất cứ hóa chất nào trên bề mặt sau khi lau.
    • Nước Lau Sàn Earth Choice với hương thơm tươi mát mang lại cảm giác thoái mái, dễ chịu. Chính vì vậy, với sản phẩm này bạn luôn được tận hưởng một không gian tràn ngập mùi hương và các bề mặt gỗ luôn được sạch bóng như mới.
    • Sản phẩm an toàn cho da tay, không sử dụng các nguyên liệu tẩy rửa có nguồn gốc hóa dầu, không chứa ammonia, không chứa clo.

    Hướng dẫn sử dụng Nước lau sàn nhà Earth Choice lau sàn gỗ và nội thất:

    1. Thích hợp dùng cho bề mặt sàn lát gạch hoặc gỗ tự nhiên: Pha khoảng 1/4 ly nước nhỏ vào xô nước ấm, nhúng giẻ hay miếng lau vào xô nước và lau lên bề mặt.
    2. Đối với nhà tắm, bồn rửa các loại, đồ gốm, lò nướng, bàn ghế: Cho một ít nước lau vào miếng chùi ẩm, lau lên bề mặt và dùng khăn sạch lau lại.

    Giá bán tham khảo: 135.000 VNĐ

    Nước lau sàn gỗ và nội thất gỗ Earth Choice Úc
    Nước lau sàn gỗ và nội thất gỗ Earth Choice Úc
    Nước lau sàn gỗ và nội thất gỗ Earth Choice Úc
    Nước lau sàn gỗ và nội thất gỗ Earth Choice Úc

    Nước lau sàn gỗ Stanhome Parquet Cleaner

    Chắc hẳn ai cũng muốn có một mặt sàn sáng bóng, sạch sẽ trong gia đình của mình. Nước lau sàn gỗ PARQUET CLEANER có tác dụng vệ sinh mọi vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ trên sàn gỗ và những bề mặt gỗ một cách hiệu quả.

    Công dụng:

    • Làm sạch cho mọi vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ trên sàn gỗ, bề mặt gỗ (laminate, vecni, phủ sáp, phủ dầu…);
    • Công thức dịu nhẹ, giúp duy trì vẻ đẹp cho sàn gỗ;
    • Mang lại vẻ sáng bóng cho bề mặt.

    Thành phần: Aqua, Mea-cocoate, Potassium cocoate, Lauryl Glucosidre, Acrylate copolymer, Hydroxyethylcellulose, Parfum, Potassium Carbonate, Ethanolamine, Sodium cocoamphopropionate, Cocamidopropylamine Oxide, Tetrasodium glutamate Diacetate, Isopropyl Alcohol, Coumarin, Hexyl Cinnamal, Methylisothiazolinone, Benzisothiazolinone, Denatonium Benzoate, CI19140, CI15985, Methylchloroisothiazolinone and methylisothiazolinone.

    Ưu điểm sản phẩm:

    • Loại bỏ vết bẩn bằng chất hoạt động bề mặt, không gây tổn hại bề mặt giúp kéo dài tuổi thọ cho đồ dùng nội ngoại thất;
    • Không cần rửa lại với nước, khô nhanh;
    • Không dùng các chất tẩy rửa mạnh. Hiện trên thế giới các công ty dùng công nghệ xử lý vết bẩn bằng chất hoạt động bề mặt chỉ chiếm 5% vì giá thành của nguyên liệu khá đắt đỏ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    1. Pha loãng: Đổ một nắp (10ml) vào trong một lít nước để làm sạch. Làm sạch siêu hiệu quả các vết bẩn hàng ngày: vết bẩn từ thức ăn, dầu mỡ, vết chân, đất, bụi…. Dùng khăn khô để lau lại bề mặt bằng cho bề mặt sáng bóng. Không cần lau lại với nước.
    2. Nguyên chất: Đối với vết bẩn cứng đầu đổ trực tiếp dung dịch nguyên chất lên một miếng mút ẩm và tiến hành làm sạch để loại bỏ vết bẩn và sau đó lau lại với nước.

    Giá bán tham khảo: 323.000 VNĐ


    Nước lau sàn gỗ Stanhome Parquet Cleaner
    Nước lau sàn gỗ Stanhome Parquet Cleaner
    Nước lau sàn gỗ Stanhome Parquet Cleaner
    Nước lau sàn gỗ Stanhome Parquet Cleaner

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?