Top 9 Sản phẩm "nước thần" tốt nhất, làm đẹp da chỉ sau 1 đêm

Như một bước hỗ trợ để giúp da khoẻ đẹp hơn, các sản phẩm nước thần được đánh giá cao về công dụng và luôn được khuyên nên xuất hiện trong chu trình dưỡng da hằng ngày. Hiện nay, có nhiều thương hiệu mĩ phẩm chạm ngõ Việt Nam và tất nhiên số lượng các sản phẩm nước thần cũng ngày một tăng. Để các tín đồ làm đẹp không bị bối rối trước nhiều cái tên, Toplist sẽ gửi đến bạn bài viết về những sản phẩm nước thần xuất sắc nên chọn trong bài viết lần này.

Nước Thần Su:m37 Secret Essence Phiên Bản Limited

Nước thần Su:m37 Secret Essence chính là một trong những cái tên tiêu biểu cho các dòng sản phẩm thuộc Su:m37. Ngay từ bao bì chúng ta có thể thấy Su:m37 “xịn” như thế nào. Thiết kế của em trông cực kỳ sang trọng và cao cấp. Chai thủy tinh màu vàng đục, khá nhám, phần nắp xoay vàng óng, phía trên đỉnh màu đỏ ngọc trông rất “hoàng thất”, cảm tưởng như mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp thời xưa. Do được thiết kế thủy tinh nên chai cầm rất chắc tay. Mặt trước Su:m37 Secret Essence có đề tên thương hiệu và sản phẩm, phía sau ghi công dụng và một số thông tin nhỏ khác.


Công dụng:


  • Hấp thụ nhanh hơn gấp 3 lần so với Essence thông thường
  • Cải thiện nhiều vấn đề về da trong một bước: chỉnh đốn từng tế bào da, giúp da đàn hồi, sáng bóng, mềm mại, ẩm mịn.
  • Có khả năng Hấp thụ sâu hơn vào tế bào da gấp 6 lần so với Essence thông thường
  • Su:m 37Secret Esence được chắt lọc Từ 80 Thành phần tự Nhiên lên men giúp chỉnh đốn sức khỏe từng tế bào, Tinh chỉnh Lỗ chân lông, nâng cao sự đàn hồi da.
  • Ngoài ra, Các Axit Lactic có trong tp và quá trình lên men giúp thanh tẩy tế bào chết cho làn da Luôn mới mẻ và THÚC ĐẨY tăng Trưởng tế bào mới, Tăng cường độ ẩm cho da.
  • Là 1 Sản phẩm lên men vậy nên sản phẩm Giúp kích thích chữa lành những tổn thương trên da 1 cách tuyệt vời và nhanh chóng hơn, giảm sưng tấy và ửng đỏ cho làn da.


Hướng dẫn sử dụng:


Sau khi sử dụng nước hoa hồng, lấy lượng nhỏ sản phẩm bằng đồng xu vào lòng bàn tay và thoa đều lên toàn mặt, vỗ nhẹ trong 10 giây để nguồn năng lượng được dẫn sâu vào tận lớp trong cùng của da.


Nơi bán: https://ohuiwhoovietnam.com/san-pham/nuoc-than-sum37-secret-essence-phien-ban-limited-2019-sang-da-va-tai-sinh-tan-sau/

Nước Thần Su:m37 Secret Essence Phiên Bản Limited
Nước Thần Su:m37 Secret Essence Phiên Bản Limited
Nước Thần Su:m37 Secret Essence Phiên Bản Limited
Nước Thần Su:m37 Secret Essence Phiên Bản Limited

Nước thần Whamisa

Mang đến 3 lựa chọn với dòng toner hữu hiệu có khả năng cải thiện thần kì nên được gọi với cái tên mỹ miều nước thần Whamisa. Khi cần dưỡng ẩm sâu Whamisa đã có Deep Rich, khi cần nhanh chóng, nhẹ nhàng, thì hãy chọn loại Refresh và khi da nhạy cảm, ẩm ương, Original sẽ là người bạn giúp bạn thật tốt trong việc làm bản thân đẹp hơn mỗi ngày.


Ấn tượng đầu tiên của dòng toner Whamisa này chính là bao bì siêu đẹp. Cả 3 lọ toner đều được làm bằng thủy tinh, bên ngoài được vẽ hình hoa lá nhìn cực kỳ natural. Thành phần nền chủ yếu của sản phẩm này là nước lô hội thay vì nước như những thương hiệu khác, lô hội sẽ có tác dụng giữ nước, giữ ẩm cho da và đặc biệt là kháng viêm cho những bạn da có nhiều mụn.


Lúc apply lên da, bạn sẽ cảm thấy thật thư giản với mùi thơm thiên nhiên hoa cỏ, thoa lên da cực kì mượt và mềm. Sự dịu nhẹ của Whasima giúp da không bị tổn thương vừa cung cấp được lượng dưỡng chất vừa đủ. Nếu như nàng còn có chút băn khoăn về sản phẩm này thì hãy nhanh đi mua ngay cho tủ mĩ phẩm của mình nào.


Công dụng:


  • Chiết xuất lên men: Giảm thiểu sự xuất hiện của các lỗ chân lông và phục hồi độ co dãn của làn da
  • Chiết xuất hoa cúc lên men: Làm dịu và làm dịu đi sự đỏ và kích ứng.
  • Dầu bơ: Mượt, làm mềm và hydrat da
  • Nước lô hội: làm mát và dưỡng ẩm


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi dùng sữa rửa mặt Whamisa Foam Cleanser/ Foaming Gel , nhẹ nhàng thoa dung dịch toner lên mặt, vỗ nhẹ để dung dịch thẩm thấu.
  • Sử dụng hàng ngày, vào ban ngày và đêm.
  • Dùng cho da thường, da khô chống lão hóa và làm sáng da.
  • Tip dưỡng da bằng 7 Skin Method:
  • Thay vì thoa 1 lớp toner, bạn hãy thoa 7 lớp, chia ra làm 7 lần và bôi chồng lên nhau khiến dung dịch toner được thẩm thấu sâu vào da hoàn toàn. Làn da được cấp đủ nước, tái tạo tế bào nhanh chóng, cho làn da căng bóng, trẻ trung và một số trường hợp còn giảm cả dầu!


    Nơi bán: http://whamisa.vn/whamisa-organic-flowers-toner-deep-rich-nuoc-hoa-hong-nuoc-can-bang-danh-cho-da-kho-da-lao-hoa.html

    nước thần Whamisa.
    nước thần Whamisa.
    Lúc apply lên da, bạn sẽ cảm thấy thật thư giản với mùi thơm thiên nhiên hoa cỏ, thoa lên da cực kì mượt và mềm.
    Lúc apply lên da, bạn sẽ cảm thấy thật thư giản với mùi thơm thiên nhiên hoa cỏ, thoa lên da cực kì mượt và mềm.

    Nước thần SKII

    Nhắc đến các loại mĩ phẩm thì SKII là thương hiệu mà nhiều cô nàng mơ ước được sở hữu, góp mặt vào thị trường mĩ phẩm Việt Nam, nước thần SKII được săn lùng bởi nhiều công dụng vượt bậc. Nước thần SKII có tên sản phẩm đầy đủ là Facial treatment Essence.


    Với những dưỡng chất tốt và đảm bảo an toàn cho da, trong đó 90% thành phần của sản phẩm này là tinh chất Pitera từ men rượu. Chọn Facial treatment Esence để thêm vào chu trình skincare của mình, làn da của bạn sẽ được cung cấp tinh chất dưỡng để làm đẹp da từ sâu bên trong. Nước thần SKII có dạng lỏng, nhưng không gây khó khăn trong việc apply lên da, mà trái lại còn thấm rất nhanh giúp da khô thoáng và sạch sẽ nhẹ nhàng, đặc biệt không gây bí da.


    Sử dụng Facial treatment Essence sau bước toner ngoài những công dụng thần kì như tái tạo bề mặt da, đây còn là một bước đệm tốt giúp dưỡng chất của các bước dưỡng khác như: serum, kem dưỡng… phát huy hết mức công dụng của mình.


    Công dụng:


    • Giúp làm giảm nhanh các nếp nhăn do lão hóa
    • Cải thiện tình trạng giảm, xóa mờ thâm sạm và tàn nhang trên da
    • Em này giúp làm trắng và đều màu da trông thấy luôn
    • Ngoài ra, công dụng se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc hơn và không bị “hố bom” nữa cũng là điều khiến chị em ưu thích
    • Hỗ trợ cung cấp độ ẩm tự nhiên, giúp da luôn trắng hồng và tươi trẻ

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối.
    • Sau khi rửa sạch da mặt, thoa tinh dầu và vỗ nhẹ lên các vùng tiếp xúc. Có thể sử dụng cả ở những vùng cận mắt. Sản phẩm thích hợp dùng hàng ngày.
    • Nên Sử dụng trọn bộ theo thứ tự: tẩy trang> sữa rửa mặt > lotion > nước thần skii > sữa dưỡng > kem đêm Vì sản phẩm của skii thành phần chính là Pitera chiết xuất từ men rượu sake nên có thể gây kích ứng với một số loại da, quý khách nên sử dụng bộ kit mini trước khi mua hàng full size


    Nơi bán: https://cuahanglamdep.com/nuoc-than-sk-ii-facial-treatment-essence-cua-nhat-ban-75ml.html?

    Facial treatment Essence
    Facial treatment Essence
    nước thần SKII được săn lùng bởi nhiều công dụng vượt bậc.
    nước thần SKII được săn lùng bởi nhiều công dụng vượt bậc.

    Nước Thần Micro Essence Estée Lauder

    Activating Lotion còn được gọi với cái tên quen thuộc hơn là Pre-serum, Nặng hơn một chút so với toner nhưng vẫn lỏng hơn serum, có tác dụng đánh thức làn da và hỗ trợ những sản phẩm dưỡng da tiếp theo. Hãy cùng Ally tìm hiểu về em Nước thần Estée Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion để biết thêm về bước dưỡng da này nhé.


    Công dụng:


    • Nhanh chóng thấm sâu bên trong bề mặt da để làm mới và giúp cân bằng
    • Nuôi dưỡng da bằng các vi chất dinh dưỡng.
    • Kích hoạt khả năng tái tạo tự nhiên của làn da.
    • Tinh chất Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion hỗ trợ khả năng kích hoạt tự nhiên của da nhằm chống lão hoá, tăng cường sự khống chế các dấu hiệu tuổi tác trên da.


      Hướng dẫn sử dụng:


      • Sử dụng ngày và đêm, sau nước hoa hồng và trước serum.
      • Lý tưởng khi sử dụng với Serum ARN.
      • Đây là dạng Essence Lotion, không phải là toner. Chất lỏng này nhìn có vẻ lỏng như nước và khá trong nhưng thực ra hơi nặng hơi so với nước một xíu.
      • Bạn đổ một ít ra lòng bàn tay. Áp nhẹ hai lòng bàn tay vào nhau, nhẹ nhàng áp lên từng vùng da mặt. Và kết thúc bằng cách làm ấm hai bàn tay rồi áp nhẹ để Micro Essence – Skin Activating treatment lotion thấm thật sâu vào da.


      Nơi bán: https://beautybox.com.vn/products/nuoc-than-duong-da-estee-lauder-micro-essence-skin-activating-treatment-lotion-150ml

      Nước Thần Micro Essence Estée Lauder
      Nước Thần Micro Essence Estée Lauder
      Nước Thần Micro Essence Estée Lauder
      Nước Thần Micro Essence Estée Lauder

      Nước Thần Fresh Kombucha Antioxidant Essence

      Nước thần Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence là bước chuẩn bị đầu tiên trước chu trình dưỡng da giúp da chống lại sự ô nhiễm và các dấu hiệu lão hóa đồng thời tăng độ ẩm và độ sáng cho làn da sáng bóng. Nước thần Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence là một tinh chất trị liệu chuyên dùng để chống lão hóa và chống ô nhiễm trên da rất hiệu quả.


      Công dụng:


      • Chống lão hóa
      • Se khít lỗ chân lông, chống viêm và ngừa mụn
      • Cấp nước đầy đủ cho da
      • Dưỡng da trắng sáng
      • Bảo vệ da trước những tác nhân gây hại từ môi trường


      Hướng dẫn sử dụng:


      • Nước thần Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence được hãng khuyên dùng mỗi ngày 2 lần, sáng và tối, sau khi rửa sạch mặt.
      • Hiệu quả sẽ thấy rõ nếu sử dụng đều đặn và kết hợp với kem dưỡng.


        Nơi bán: https://shopee.vn/FRESH---N%C6%B0%E1%BB%9Bc-th%E1%BA%A7n-Black-Tea-Kombucha-Treatment-Essence-i.515453.1908503515?

        Nước Thần Fresh Kombucha Antioxidant Essence
        Nước Thần Fresh Kombucha Antioxidant Essence
        Nước Thần Fresh Kombucha Antioxidant Essence
        Nước Thần Fresh Kombucha Antioxidant Essence

        Secret Key Starting Treatment Esence

        Secret Key Starting Treatment Essence được biết đến là một sản phẩm nước thần dưỡng da hiệu quả với giá thành bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đây là một bản “dupe” hoàn hảo của nước thần SKII, với 90% thành phần lên men, không paraben, không mineral oil, không cồn, không chứa dầu động vật, không dùng chất tạo màu, không hương liệu, không chứa benzophenone khá lành tính cho làn da. Sản phẩm nước thần này cũng có chứa Niacinamide – có tác dụng làm sáng da an toàn và Glycerin - chất cấp ẩm hiệu quả, quá quen thuộc trong các loại mỹ phẩm dưỡng da.


        Sản phẩm Secret Key Starting Treatment Esence được các tín đồ làm đẹp tại Đài Loan và Hàn Quốc rất ưa chuộng. Khi đến với thị trường Việt Nam, Secret Key Starting Treatment Esence đã nhanh chóng thú hút sự chú ý của giới làm đẹp.


        Nổi bật với đa công dụng như cấp ẩm ngăn ngừa tình trạng khô và nhăn da, làm sáng và tăng độ đàn hồi, làm một chất truyền dẫn giúp các dưỡng chất dưỡng da tiếp theo thẩm thấu, hấp thu tốt hơn.


        Công dụng:


        • Chiết xuất hoa cúc la mã có đặc tính kháng viêm, làm dịu vùng da bị sưng, tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ da luôn được khỏe mạnh.
        • Chiết xuất trà xanh có công dụng hiệu quả trong điều trị mụn và chống lão hóa.
        • Chiết xuất ra má với tác dụng dưỡng ẩm cho da, trị mụn và giúp liền sẹo nhanh chóng.
        • Chiết xuất cây phỉ có khả năng chống lại mụn trứng cá và xử lý các nhược điểm trên da hiệu quả. Đặc biệt còn giúp se khít lỗ chân lông, làm giãn các tĩnh mạch và dưỡng ẩm hiệu quả.
        • Chiết xuất rau sam rất giàu vitamin A cần thiết cho việc duy trì độ nhờn của da.


        Hướng dẫn sử dụng:


        • Sau khi làm sạch da và cân bằng độ ẩm với nước hoa hồng, cho 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay (lòng bàn tay phải sạch) vỗ đều khắp mặt hoặc cho ra 1 ít vào bông cotton để lau, trong quá trình lau bằng bông cotton nên ấn nhẹ bông cotton vào da mặt để sản phẩm thẩm thấu tốt hơn.
        • Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.


        Nơi bán: http://secretkey.vn/san-pham/starting-treatment-essence-rose-edition/

        Khi đến với thị trường Việt Nam, Secret Key Starting Treatment Esence đã nhanh chóng thú hút sự chú ý của giới làm đẹp.
        Khi đến với thị trường Việt Nam, Secret Key Starting Treatment Esence đã nhanh chóng thú hút sự chú ý của giới làm đẹp.
        Secret Key Starting Treatment Essence
        Secret Key Starting Treatment Essence

        Nước thần Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion

        Nước thần Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion là một sản phẩm dưỡng da mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu. Được sản xuất bằng công thức dưỡng trắng da cổ truyền của Nhật Bản với thành phần chính là rượu gạo lên men. Rượu gaọ lên men là một dưỡng chất dưỡng da rất tốt và được sử dụng rộng rãi ở Nhật, và Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion cũng là một trong những thành công của thành phần này.


        Thiết kế của lọ nước thần này thể hiện được thành phần chủ yếu của mình khi lấy màu trắng sữa làm chủ đạo, hình dáng chai rượu Sake truyền thống của người Nhật, thể hiện sự tinh tế đồng thời sáng tạo thú vị của thương hiệu Tonoike Shuzoten.


        Công dụng chính là sản phẩm nước thần này là se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da. Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion đặc biệt phù hợp với những cô nàng da khô, khi sử dụng lâu dài, bạn sẽ cảm nhận da mềm mại hẳn, giảm thiểu tình trạng khô bong tróc. Đồng thời, sản phẩm cũng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa tái phát mụn.


        Công dụng:


        • Lotion KURAMOTO giúp dưỡng da căng mịn, trắng sáng, se khít lỗ chân lông nhờ siêu tác nhân phục hồi là lecithin tinh chiết từ đậu nành.
        • Trong quá trình lên men, các hợp chất được chia nhỏ giúp da hấp thụ gần như 99% một cách nhanh chóng và sâu vào từng tế bào, ngoài ra các thành phần lên men được tăng cường dưỡng chất.
        • Quá trình lên men tự nhiên cũng tiêu diệt các độc tố tự nhiên và vi sinh vật có hại nên ít sử dụng chất bảo quản, an toàn cho da.
        • Sake lotion Hakumai- Hakkou thúc đẩy quá trình trao đổi chất tự nhiên của da, giúp tăng sức đề kháng của da, , làm lành các vùng da bị tổn thương.
        • Các hợp chất men trong rượu sake mang lại làn da trẻ trung, tươi sáng, kết hợp dây chuyền công nghệ chiết xuất nguyên liệu hiện đại đến từ Nhật Bản.
        • Nếu bạn đang tìm cho mình 1 sản phẩm công dụng như Nước thần SK-II mà giá thành dễ chấp nhận hơn (giá chỉ bằng 1/3) thì hãy dùng nước thần KURAMOTO nhé!


        Hướng dẫn sử dụng:


        • Cho một ít lotion lên tay rồi thoa lên mặt, massa và vỗ nhẹ, ngày sử dụng 2 lần bạn nhé,tinh chất sẽ thẩm thấu rất nhanh và khô hẳn. Sử dụng vài ngày lỗ chân lông của mình se khít lại, da căng mịn, hồng hào và trông có sức sống hơn hẳn.
        • Sau khi rửa mặt thật sạch, lấy Sake lotion ra tay, vỗ nhẹ lên khắp bề mặt da. Sử dụng hàng ngày bạn sẽ có một làn da mềm mịn căng bong như ý.


        Nơi bán: https://myphamnhat.info/san-pham/lotion-duong-da-kuramoto-bijin-sake-lotion-120ml/

        Nước thần Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion
        Nước thần Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion
        Nước thần Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion
        Nước thần Komeyu Kuramoto Bijin Sake Lotion

        Son & Park Beauty Water

        Được giới beauty blogger khen ngợi, nước thần Son & Park Beauty Water là một sản phẩm dưỡng da chất lượng mà nhiều cô nàng nên cân nhắc sở hữu… Vì vậy, nếu như muốn dưỡng da hoàn hảo sao bạn không thử đặt niềm tin ở nước thần Son & Park Beauty Water.


        Tạo thiện cảm với thiết kế bao bì tối giản nhưng vẫn không đánh mất đi sự cao cấp, trong suốt và thanh lịch là những nhận xét đúng đắn dành cho Son & Park Water. Ngoài ra, với lỗ nhỏ của chai nước thần này giúp bạn kiểm soát hiệu quả lượng sản phẩm mỗi lần dùng.


        Kết cấu của em sản phẩm này là dạng lỏng, trong suốt với khả năng thấm sâu vào làn da, giúp nuôi dưỡng từng chút một mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Khi sản xuất có thêm hương liệu như Hoa Oải Hương, Ôliu, Tràm Trà, Bạc Hà, Apple Mint, Hoa Hồng, Bạch Đàn… chỉ với một chai Son & Park Baeuty Water bạn sẽ sử dụng được với ba công dụng như tẩy trang, dưỡng ẩm và làm lotion mát. Nhìn chung, sản phẩm này hoàn thành nhiệm vụ của mình khá ổn nhưng không thể hiện quá rõ ràng vì thành phần chủ yếu là nguồn gốc thiên nhiên tác động nhẹ nhàng vào da.


        Công dụng:


        • Nước thần son and park beauty water Là 1 trong những sản phẩm đang cháy hàng và được săn lùng nhiều nhất trên các trang web bán hàng online của Hàn.
        • Loại nước này được nhiều beauty review như banhbeophuphiem và changmakeup.
        • Có thể gọi đây là thứ nước đa năng, vừa là makeup remover, vừa là toner, vừa làm sạch, vừa làm sáng, làm mềm và dưỡng ẩm cho da. Tất cả trong một, rất dịu nhẹ, dễ sử dụng hàng ngày và phù hợp cho tất cả các loại da
        • Son & Park: chuyên gia về chăm sóc da và bậc thầy về trang điểm đã cùng nhau kết hợp để cho ra sản phẩm này.
        • Sản phẩm còn có độ pH 5, giúp khôi phục độ pH tự nhiên của da sau khi làm sạch, phù hợp với các loại da.


        Hướng dẫn sử dụng:


        • Buổi sáng: đôi với da thường (hoặc trong mùa đông thời tiết giá lạnh) mà không muốn lạm dụng sữa rửa mặt để làm sạch da, hoặc bạn ko có thời gian nhiều, dùng Beauty Water thấm ra bông tẩy trang rồi lau khắp mặt.
        • Buổi trưa: nếu bạn muốn re-apply kem chống nắng, bạn có thể dùng Beauty Water để làm sạch da nhanh gọn, không cầu kì.
        • Buổi chiều: trước và sau khi tập thể dục, gym, bạn lo lắng lớp make up cùng với mồ hôi sẽ làm bít tắc lỗ chân lông, hãy cho làn da thở bằng cách lau qua mặt với Beauty Water.
        • Buổi tối: sau một ngày mệt nhoài, Beauty Water sẽ tẩy sạch lớp make up của bạn, thậm chí bạn còn có thể tận dụng nó để trộn các loại bột đắp mặt hay làm lotion mask nữa đó. Nó còn có thể cứu bạn khi muốn lau sạch son sau bữa ăn hay khi đổi màu son chẳng hạn.


        Nơi bán: https://beautygarden.vn/nuoc-than-lam-dep-da-sonpark-beauty-water.html

        Được giới beauty blogger khen ngợi, nước thần Son & Park Beauty Water là một sản phẩm dưỡng da chất lượng mà nhiều cô nàng nên cân nhắc sở hữu… V
        Được giới beauty blogger khen ngợi, nước thần Son & Park Beauty Water là một sản phẩm dưỡng da chất lượng mà nhiều cô nàng nên cân nhắc sở hữu… V
        Son & Park Baeuty Water
        Son & Park Baeuty Water

        Nước Thần Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence

        Nước Thần Dưỡng Da Mụn Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence là sản phẩm đến từ thương hiệu Mỹ Phẩm Danh Tiếng Missha. Được ví như bản dupe của SKII với khả năng dưỡng da kì diệu. Đặc biệt phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Tinh chất nuôi dưỡng tái tạo làn da căng mướt khỏe mạnh.


        Công dụng:


        • Thành phầm đã qua nghiên cứu có khả năng xoa dịu làn da.
        • Cấp nước cho làn da căng mướt.
        • Đã được kiểm nghiệm không gây tắc nghẽn lỗ chân lông
        • Đã qua Kiểm tra phản ứng sản phẩm trên da với thời tiết trong các hoạt động hằng ngày


        Hướng dẫn sử dụng:


        • Thấm một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang, sau đó thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu nhanh vào da.
        • Hoặc bạn có thể trực tiếp đổ một lượng vừa đủ lên lòng bàn tay và thoa đều lên mặt. Để mang lại hiểu quả cao nhất bạn nên dùng các loại kem dưỡng phù hợp với da. Và đừng quên bôi kem chống nắng mỗi sáng nhé!


        Nơi bán: https://bicicosmetics.vn/products/nuoc-than-ngai-cuu-tri-mun-missha-time-revolution-artemisia-treatment-essence

        Nước Thần Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence
        Nước Thần Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence
        Nước Thần Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence
        Nước Thần Missha Time Revolution Artemisia Treatment Essence

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?