Top 8 Sản phẩm sáp vuốt tóc Nam tốt nhất hiện nay

Hiện nay, làm đẹp không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ mà ngay cả phái mạnh cũng rất quan tâm đến vấn đề này. Hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt các dòng sáp vuốt tóc luôn là một trong những mặt hàng dẫn đầu trong thống kê doanh số bán hàng. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm sáp vuốt tóc rất đa dạng, phổ biến. Hãy cùng Toplist điểm qua các sản phẩm sáp vuốt tóc tốt nhất hiện nay nhé!

Sáp Morris Motley Chrome

Sáp Morris Motley Chrome là dòng sản phẩm sáp vuốt tóc dành cho nam của thương hiệu Morris Motley, đây là nhãn hiệu nổi tiếng tiếng trên thế được và được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu 1005 tại Australia, có thể hiểu Morris Motley là sự hội tụ hoàn hảo của các sản phẩm cao cấp mà chúng ta từng biết trên thế giới & được sản xuất 100% nguyên liệu tự nhiên. Chính vì vậy sản phẩm này hoàn toàn an toàn cho da đầu (kể cả là da mẫn cảm) và tóc, hơn nữa còn làm cho tóc bóng mượt, tự nhiên cùng với đó là giúp cho tóc bạn phát triển khỏe mạnh, không gặp các vấn đề về khổ, xơ tóc. Thu hút phái nam đó chính là mùi hương thơm dịu như mùi nước hoa cổ điển, lịch lãm và tinh tế. Ngoài ra sản phẩm dễ dàng điều chỉnh kiểu tóc, giữ nếp cực tốt khiến mái tóc trông dày hơn và với kết cấu mờ không tạo cảm giác nặng đầu cho khách hàng.

Giá: 850.000 đồng

Đây là nhãn hiệu nổi tiếng tiếng trên thế được và được đông đảo bạn trẻ yêu mến
Đây là nhãn hiệu nổi tiếng tiếng trên thế được và được đông đảo bạn trẻ yêu mến
Review từ khách hàng

Sáp 2Vee

Sáp vuốt tóc 2Vee cao cấp chính hãng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi 2VEE, công ty mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc tóc nổi tiếng ở Hàn Quốc. Bằng nỗ lực lực nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu, công ty 2VEE đã cho ra 8 dòng sản phẩm sáp vuốt tóc nam khác nhau với tính năng nổi trội:
  • Độ giữ nếp 5/5, độ bóng 0/5 đem lại sự tự nhiên cho mái tóc
  • Sáp vuốt tóc 2Vee dễ gội rửa sau khi sử dụng
  • Thích ứng với mọi da đầu, không gây kích ứng
  • Chất sáp dạng cream, đem lại sự dễ dàng mỗi khi sử dụng
Đặc biệt nguyên liệu được làm từ 100% thành phần thiên nhiên gồm thảo mộc và cây cỏ, nên đem lại mùi hương dễ chịu mỗi khi dùng. Sáp còn thích hợp với những kiểu tóc đang được thịnh hành hiện nay như Undercut, Quiff, Side Part,... Thiết kế bao bì ngộ nghĩnh cũng là một điểm cộng của sản phẩm, ngoài ra mỗi sản phẩm 2Vee luôn có tem công ty bao quanh vỏ hộp. Vì vậy bạn có thể nhận biết để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
Đây là danh sách 8 dòng sản phẩm sáp uy tín của 2Vee:
  1. 2Vee Hard Wax – 330.000 đồng
  2. 2Vee Hard Wax Spider Man Series 2 – 370.000 đồng
  3. 2Vee Matte Wax – 330.000 đồng
  4. 2Vee Matte Wax Iron Man Series 2 – 370.000 đồng
  5. 2Vee Ultra Wax – 330.000 đồng
  6. 2Vee Ultra Wax Captain America Series 2 – 330.000 đồng
  7. 2Vee Volume Wax – 330.000 đồng
  8. 2Vee Shining Wax – 330.000 đồng
Sáp vuốt tóc 2Vee cao cấp chính hãng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc
Sáp vuốt tóc 2Vee cao cấp chính hãng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc
Đánh giá về sản phẩm 2Vee Matte Wax

Kevin Murphy Rough Rider

Sáp vuốt tóc cho nam Kevin Murphy Rough Rider là dòng wax cao cấp của hãng Kevin Murphy, hiện đang là một trong những dòng sản phẩm hot tại thị trường Việt Nam, được nhập khẩu 100% tại Hoa Kỳ. Với thiết kế hộp đựng lạ mắt mà sang trọng, tinh tế, sản phẩm thu hút bạn trẻ ngay từ cái nhìn đầu tiên. So với Hanz De Fuko Claymation thì Kevin Murphy Rough Rider là một đối thủ xứng tầm để bạn lựa chọn, bởi độ giữ nếp + độ phồng tóc + độ Textured hoàn hảo, tạo cho bạn một mái tóc tự nhiên nhất. Sáp Kevin Murphy Rough Rider được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ các nguyên liệu tự nhiên, cho lợi cho da và không gây kích ứng, gồm:
  • Mầm đậu nành
  • Tre vàng
  • Dầu hạt hướng dương
  • Dầu Patchouli
  • Gỗ đàn hương Australia.
Sáp vuốt tóc cho nam này thích hợp với mọi mái tóc dày, mềm or cứng (kể cả những mái tóc khó vào nếp nhất), hơn nữa sản phẩm còn chứa các dưỡng chất Vitamin E, C giúp giữ ẩm tốt mái tóc và khiến mái tóc phát triển khỏe mạnh. Chất wax của sản phẩm mềm, dễ tan và mùi hương dịu nhẹ tạo cho sáp Kevin Murphy Rough Rider một đặc trưng riêng biệt.
Giá: 650.000 đồng
Sáp vuốt tóc cho nam Kevin Murphy Rough Rider là dòng wax cao cấp của hãng Kevin Murphy
Sáp vuốt tóc cho nam Kevin Murphy Rough Rider là dòng wax cao cấp của hãng Kevin Murphy
Hướng dẫn sử dụng

Sáp Osis+

Sáp Osis+ là một dòng sản phẩm con cưng của nhãn hiệu Schwazkopf cao cấp, được nhập khẩu 100% từ Đức. Hiện nay trên thị trường tràn lan những sản phẩm sáp Osis giả, kém chất lượng, vì vậy bạn cần tìm hiểu rõ ràng và xem chi tiết thông tin về sản phẩm trước khi mua hàng. Đặc biệt sản phẩm chính hãng của Schwazkopf luôn có mã vạch và code để phân biệt thật giả nhé. Sản xuất theo dây chuyền và công nghệ tiên tiến, sáp Osis mang đến cho khách hàng nam sự yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt sáp có những đặc điểm nổi bật sau:
  • Không bị quá khô
  • Dễ kiểm soát được độ ẩm
  • Tạo cảm giác nhẹ nhàng , tự nhiên của mái tóc sau khi tạo kiểu
  • Sáp có chất dưỡng tóc không làm cho tóc bị khô, xơ.
  • Đối với dòng sáp vuốt tóc Osis+ 4 có độ kết dính, giữ nếp lâu.
Những sản phẩm đang được ưa chuộng ở thời điểm này bao gồm:
  1. Sáp Bột Osis+ 1 Dust It – 300.000 đồng
  2. Sáp Osis+ Label Black – 450.000 đồng
  3. ​Sáp Osis+ 4 Flex Wax – 350.000 đồng
  4. Sáp Osis+ Thrill 3 – 300.000 đồng
  5. Sáp Osis+ 2 Mess Up – 320.000 đồng
Các sản phẩm sáp Osis
Các sản phẩm sáp Osis
OSIS+ Dust It bột tạo kiểu cho tóc ngắn

Sáp By Vilain

Sáp vuốt tóc dành cho nam chính hãng cao cấp, chúng ta không thể bỏ qua các loại sáp của By Vilain, thương hiệu được sản xuất và nhập khẩu 100% từ đất nước Đan Mạch. Đây là thương hiệu có từ lâu đời, và đã gắn liền nhiều năm với không ít những chàng trai Việt Nam. Sản phẩm luôn mang đậm phong cách nước ngoài, quý phái sang trọng với mùi hương khá đặc biệt. Sản phẩm giữ nếp tốt, dễ dàng tạo kiểu & thay đổi kiểu tóc theo phong cách mỗi ngày. Hiện nay, các sản phẩm sáp của By Vilain được nhập khẩu sang thị trường Việt Nam gồm 5 dòng sản phẩm chính với mức giá khác nhau.
  • By Vilain Gold Digger – 480.000 đồng
  • Sáp vuốt tóc cao cấp By Vilain Black Fiber – 550.000 đồng
  • By Vilain Powermade – 480.000 đồng
  • By Vilain Silver Fox – 480.000 đồng
  • By Vilain Dynamite Clay – 480.000 đồng
Sáp By Vilain Dynamite Clay
Sáp By Vilain Dynamite Clay
Hướng dẫn vuốt tóc Undercut bằng sáp By Vilain

Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Clay (3,4 Oz): 480.000 đ

Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matt Clay được xem như một nhà tạo mẫu tóc hoàn hảo cho những người đàn ông đang tìm kiếm một kiểu tóc chắc khỏe và tự nhiên không bóng bết. Được tạo ra bởi các Barber hàng đầu tại Anh, đây thực sự là một sản phẩm tạo kiểu tóc chất lượng, mang đến sự tự tin, thoải mái nhất cho người sử dụng.


Dapper Dan Matt Clay có khả năng giữ nếp mạnh mẽ & mùi hương lôi cuốn, thích hợp với những kiểu tóc đang được ưa chuộng hiện nay như: Quiff, Side Part, Mohican.. Đặc biệt Dapper Dan Matt Clay với khả năng tạo hiệu ứng mờ hoàn hảo, đem lại sự tự nhiên nhất cho mái tóc.. Dòng sản phẩm xứng tầm đàn anh, mang đậm phong cách cổ điển Châu Âu.


Dapper Dan Matt Clay là sản phẩm sáp vuốt tóc cao cấp với khả năng giữ nếp cực tốt cho tóc đi cùng với thành phần tự nhiên và chất dưỡng tóc,không gây hại cho tóc. Dapper Dan Matt Clay mang khả năng giữ nếp cực mạnh (Strong Hold), khoảng hơn 8 tiếng cho mái tóc từ trung bình tới dày và không hề tạo độ bóng, đúng theo tinh thần của Dapper Dan là đem lại vẻ hiện đại cho những kiểu tóc nam cổ điển. Chính vì thế, những kiểu tóc như Undercuts, pompadour, slick back, side part hay quiff đều được “thổi” vào một làn gió mới mẻ với Matt Clay.


Link sản phẩm: https://www.facebook.com/dapperdanvn/

Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Clay (3,4 Oz): 480.000 đ
Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Clay (3,4 Oz): 480.000 đ
Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Clay (3,4 Oz): 480.000 đ
Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Clay (3,4 Oz): 480.000 đ

Sáp Hanz De Fuko

Hanz De Fuko Claymation và Hanz De Fuko Quicksand là dòng sản phẩm sáp vuốt tóc cao cấp dành cho nam của Hanz De Fuko. Đây là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, xuất xứ từ Hoa Kỳ. Hiện nay đây là dòng sản phẩm giữ nếp tốt nhất được phái nam yêu thích. Với chất lượng và uy tín của mình, sáp Hanz De Fuko Claymation và Hanz De Fuko Quicksand đang khẳng định thương hiệu của mình. Sáp Hanz de Fuko được đánh giá cao bởi khả năng giữ nếp cực tốt và tạo cho mái tóc có độ sáng bóng tự nhiên nhờ công nghệ độc quyền của hãng, đồng thời mang lại cho tóc cảm giác mềm mại. Hơn nữa, sản phẩm này chinh phục mọi loại tóc, đặc biệt là những mái tóc cứng dày, khó chải nhất.
Ưu điểm nổi bật:
  • Hanz De Fuko dễ gội sau khi sử dụng, không bị rít tóc, sơ tóc.
  • Đặc biệt sáp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc, làm cho mái tóc mềm mại, giữ ẩm một cách tối đa.
  • Hương thơm dễ chịu mà mỗi lần sử dụng bạn cảm nhận được
Sáp vuốt tóc nam Hanz De Fuko cao cấp được nhập khẩu 100% tại USA đã có mặt tại Việt Nam và hiện đang là dòng sản phẩm được phái mạnh ưa chuộng.
Giá: 520.000 đồng
Hanz De Fuko Claymation và Hanz De Fuko Quicksand là dòng sản phẩm sáp vuốt tóc cao cấp dành cho nam
Hanz De Fuko Claymation và Hanz De Fuko Quicksand là dòng sản phẩm sáp vuốt tóc cao cấp dành cho nam
Tạo kiểu Undercut khi dùng sản phẩm

Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Paste (3,4 Oz): 480.000 đ

Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matt Paste (100ml) là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Dapper Dan đến từ Anh Quốc, với độ giữ nếp vừa phải, đem lại cảm giác tự nhiên nhất cho người sử dụng! Sản phẩm dành cho những kiểu tóc tự nhiên như messy styles, partings, quiffs...Mạnh mẽ nhưng linh hoạt. Dễ dàng gội rửa. Hãy thử nó và bạn sẽ không thất vọng.


Dapper Dan Matt Paste là sáp vuốt tóc nam cao cấp được thiết kế theo phong cách cổ điển, là sản phẩm được để cử 2 năm liên tiếp " STYLING RANGE OF THE YEAR " sản phẩm tạo kiểu của năm diễn ra tại Anh. Sản phẩm đã được phát triển trong một khoảng thời gian mười năm bởi các chuyên gia, xác định để tạo ra một loạt kiểu dáng độc đáo và nhỏ gọn. Trong năm 2012, Dapper Dan Matt Paste đã được đưa ra và nhanh chóng trở thành sản phẩm tạo kiểu linh hoạt nhất . Với 1 ngày dài làm việc, đội mũ bảo hiểm, và chơi thể thao thì Matt Paste vẫn đủ làm bạn hài lòng với độ giữ nếp khá cao, và rất tự nhiên.


High Hold – Low Shine” là tính chất của Matt Paste và Dapper Dan không hề tâng bốc sản phẩm của mình. Matt Paste có khả năng giữ nếp cao (từ 5-6 tiếng) kèm độ bóng cực thấp cho tóc mỏng. Với tóc dày, có thể sử dụng với một lượng nhiều hơn một chút để đảm bảo được độ giữ nếp (yên tâm là không hề bết tóc đâu nhé). Thêm một điều khiến tôi cảm thấy hài lòng, không chỉ với Matt Paste mà còn là ở tất cả các sản phẩm của Dapper Dan, đó là việc thoải mái re-style (tái tạo lại kiểu tóc) sau khi cởi bỏ mũ bảo hiểm hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn. Tóc nhanh chóng về lại nếp cũ mà chẳng cần phải nhọc công, thậm chí Matt Paste còn “dẻo dai” đến mức bạn có thể phá kiểu tóc cũ đi để tạo thành kiểu mới chỉ trong chốc lát.


Link sản phẩm: https://www.facebook.com/dapperdanvn/

Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Paste (3,4 Oz): 480.000 đ
Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Paste (3,4 Oz): 480.000 đ
Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Paste (3,4 Oz): 480.000 đ
Sáp vuốt tóc Dapper Dan Matte Paste (3,4 Oz): 480.000 đ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?