Top 8 Sản phẩm tắm trắng chiết xuất ngọc trai được yêu thích nhất hiện nay

Ngọc trai được các chuyên gia khẳng định đây là một trong những nguyên liệu có tác dụng dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả mà an toàn tuyệt đối. Sau khi biết được thông tin này, các chị em phụ nữ đua nhau đi tìm những sản phẩm có chiết xuất từ ngọc trai với hy vọng nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng khỏe mạnh. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có hoàng loạt các sản phẩm tắm trắng khiến cho các chị em hoang mang, băn khoăn, không biết sản phẩm nào tốt, tin cậy để lựa chọn. Thấu hiểu thắc mắc này của chị em trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số sản phẩm tắm trắng chiết xuất ngọc trai được yêu thích nhất nhé.

Sữa Tắm Trắng Ngọc Trai Đen Erina Collagen

Sữa tắm trắng Ngọc Trai collagen Vip Erina Thái Lan được chiếc xuất từ thiên nhiên như: Ngọc trai & tổ yến, khoáng chất và các Vitamin A B C E ... giúp trắng bật tone ngay lần đầu sử dụng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa kem và Hạt massges có tác dụng loại bỏ các tế bào sần, làm tan sắc tố tàn nhang cho da trở nên sáng đẹp, mịn màng trẻ trung. Kem còn có tác dụng tiệt trùng, ngăn ngừa viêm da.

Bạn muốn da mình trắng dần lên một cách an toàn, nhưng bạn lại e ngại khi phải sửa dụng kem tắm trắng vì sợ bào mòn da, bắt nắng da...Bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm Men ủ trắng dạng sữa tắm collagen VIP ERINA của Thái Lan này.


NHỮNG CÔNG DỤNG TIỆN ÍCH TUYỆT VỜI :


  • Trắng ngay sau lần đầu sử dụng.
  • Trắng hồng thật sự, không hề trắng ả
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Da ngâm đen, chai lỳ vẫn sẽ trắng dần lên an toàn.
  • Da bạn nào đã trắng rồi sẽ trắng mịn hơn nữa
  • Bạn sẽ không phải mất thời gian và chi phí để đến spa chăm sóc da nữa, Bạn hoàn toàn có thể chủ động chăm sóc da tại nhà

Sữa tắm trắng Ngọc Trai collagen Vip Erina Thái Lan: 140.000 đ
SỮA TẮM TRẮNG Ngọc Trai collagen Vip Erina Thái Lan
SỮA TẮM TRẮNG Ngọc Trai collagen Vip Erina Thái Lan

Sữa tắm trắng da Ready 2 White

Sữa tắm trắng da Ready 2 White từ tinh chất hoa hồng và bột ngọc trai mang đến cho bạn làn da săn chắc, mịn màng hơn. Đây là sữa tắm giúp làm trắng da tối ưu nhất vừa được bổ sung vào bộ sản phẩm của dòng mỹ phẩm Ready 2 White Cathy Doll. Ngoài các thành phần cơ bản như phiên bản cũ, thì nó được bổ sung thêm tinh chất hoa hồng giúp trị thâm cho da hiệu quả và bột ngọc trai giúp làm chậm quá trình lão hóa cho da.


  • Sữa tắm Ready 2 White tinh chất hoa hồng và bột ngọc trai sẽ nhẹ nhàng thanh tẩy lớp tế bào chết trên da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da trở nên ẩm mịn, mềm mại, không còn vết chai sần, khô ráp nữa
  • Bột ngọc trai có tác dụng làm giảm đi các vết thâm nám, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào da mới, tăng độ đàn hồi, săn chắc, giảm tình trạng lão hóa cho da.
  • Tinh chất hoa hồng có tác dụng chống Oxy hóa, chống viêm lỗ chân lông đồng thời giảm vết thâm hiệu quả mang đến cho bạn làn da trắng mịn, đều màu hơn.
  • Glutathione và Arbutin là 2 hoạt chất giúp kích trắng cho da nhanh và hiệu quả.
  • Sữa tắm thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Ngoài ra, hương thơm hoa hồng dịu nhẹ sẽ mang đến cho bạn sự thư thái, thoải mái mỗi khi tắm.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Làm ướt cơ thể.
  2. Lấy một lượng gel vừa đủ thoa đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng từ 3 đến 5 phút.
  3. Tắm lại bằng nước sạch.
  4. Sử dụng hàng ngày để thấy kết quả tốt nhất.

Sữa tắm trắng da Ready 2 White
: 179.000 đ
Sữa tắm trắng da Ready 2 White
Sữa tắm trắng da Ready 2 White

SỮA TẮM NGỌC TRAI THE NEW SKIN

SỮA TẮM NGỌC TRAI THE NEW SKIN được bào chế đậm đặc từ thành phần: vitamin E, vitamin C, Glycerin, aqua, Collagen extract, nhũ vàng 24K tinh chất cam và sữa bò lên men nuôi dưỡng da, giúp da trắng lên từng ngày.


  • Công dụng làm sạch các tế bào sừng trên da, kháng khuẩn.
  • Tăng sinh collagen cho làn da, giúp làm da trắng và mịn da tức thì, không châm chích, không vàng lông, không bắt nắng, không mùi hắc. Có mùi thơm dễ chịu của tinh chất cam và sữa bò lên men.
  • Trắng thật không trắng ảo, thẩm thấu sâu vào da tạo cảm giác mát lạnh, thoải mái.
  • Với công thức bổ sung tinh chất ngọc trai Sữa tắm sáng da Mpros – chiết xuất ngọc trai giúp làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc da, đồng thời giúp làm sạch da và chăm sóc da được khỏe mạnh.
  • Cam đoan hiệu quả sau mỗi lần sử dụng. Phù hợp mọi loại da, mọi lứa tuổi . Không kích ứng với mọi loại da. Phù hợp với các bạn không có thời gian dưỡng trắng da chuyên sâu ngại thoa kem, tắm trắng… và muốn có làn da trắng rõ rệt trông thấy thì đây là giải pháp cứu cánh hoàn hảo nhất.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


  1. Làm ướt cơ thể.
  2. Cho một lượng sữa tắm trắng vào lòng bàn tay hoặc bông tắm.
  3. Xoa đều khắp cơ thể để tạo bọt và mát xa nhẹ nhàng 5-10 phút sau đó tắm lại với nước sạch.
  4. Tắm thường xuyên và chăm bôi kem để có làn da trắng mịn mà bền đẹp luôn nhé!


SỮA TẮM NGỌC TRAI THE NEW SKIN: 90.000 đ

SỮA TẮM NGỌC TRAI THE NEW SKIN
SỮA TẮM NGỌC TRAI THE NEW SKIN

Sữa Dưỡng Thể Hazeline Ngọc Trai Pearly White UV

Đối với phụ nữ Trung Hoa, ngọc trai từ xa xưa đã trở thành một bí quyết làm đẹp cực hiệu quả và xa xỉ, dùng để khắc phục rất nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe và giữ gìn nhan sắc. Phụ nữ Trung Hoa tin rằng ngọc trai có thể xóa nếp nhăn, làm tăng thị lực, cho mắt long lanh và tăng cường sức khỏe. Khác với các thành phần làm sáng thông thường khác, bột ngọc trai được biết đến với khả năng làm sáng từ bên trong, mang lại làn da sáng mịn rạng ngời thật tự nhiên. Để giúp bạn chăm sóc tốt cho làn da cơ thể, xin giới thiệu đến các bạn sữa dưỡng thể sáng da ngọc trai Pearly White UV với thành phần chính là bột ngọc trai thiên nhiên Hàn Quốc được biết đến là một thành phần giàu Vitamin, khoáng chất và Amino Acids có mặt trong nhiều công thức dưỡng sáng da từ hàng nghìn năm trước.


Với chiết xuất từ ngọc trai Hàn Quốc, sữa dưỡng thể sáng da Pearly White UV sẽ giúp tăng cường dưỡng ẩm và làm sáng da, nuôi dưỡng cho làn da bạn mềm mại, sáng hồng tự nhiên và rạng ngời tràn đầy sức sống.


HAZELINE có tên gọi đầy đủ là Hazeline Snow được sáng chế bởi hai người Mỹ Silas Mainville Burroughs và Henry Solomon Wellcome tại London vào năm 1880, trực thuộc công ty của họ là Burroughs Wellcome & Co. Ltd, chuyên cung cấp các chế phẩm được tiêu chuẩn hóa cho ngành dược phẩm và y tế.Năm 1995, HAZELINE được tập đoàn Unilever mua lại. Hiện nay, dưới sự sở hữu và quản lý của một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới Unilever, HAZELINE được biết đến rộng khắp như là một sản phẩm về chăm sóc và làm sạch da. Sản phẩm thương hiệu HAZELINE là một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng bởi chất lượng và giá cả thân thiện. Sản phẩm được phân phối trong hệ thống siêu thị trên toàn quốc.


Công dụng:


  • Nhanh chóng thẩm thấu vào da, tăng cường dưỡng ẩm, tái tạo da và cải thiện làn da xỉn màu do mệt mỏi, căng thẳng hay ô nhiễm.
  • Phục hồi và duy trì cho làn da sáng mịn, tươi trẻ, sáng hồng mịn màng và đều màu.
  • Hương thơm dịu nhẹ cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Sau khi tắm, lấy 1 lượng sữa dưỡng thể vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa đều lên da theo chiều xoắn ốc.
  2. Sau đó vỗ và massage nhẹ nhàng để sữa thấm sâu vào da
  3. Để mang lại kết quả tốt nhất nên dùng thường xuyên 2 lần vào sáng và tối mỗi ngày.

Sữa Dưỡng Thể Hazeline Ngọc Trai Pearly White UV 140ml
: 35.000 đ
Sữa Dưỡng Thể Hazeline Ngọc Trai Pearly White UV 140ml
Sữa Dưỡng Thể Hazeline Ngọc Trai Pearly White UV 140ml

Kem tắm trắng Sakura chiết xuất từ ngọc trai cho da trắng mịn ngọc ngà

Bước đột phá của hãng mỹ phẩm Sakura, Nhật Bản là đã nghiên cứu và ứng dụng thành công tinh chất ngọc trai, tơ tằm kết hợp với bột yến mạch, dầu ôliu, mật ong, vitamin C và các loại hoa trong thành phần kem tắm trắng Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Cream. Nguồn dinh dưỡng dồi dào từ thiên nhiên quý giá trong thành kem tắm trắng sẽ làm trắng da hiệu quả, nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong giúp da tươi trẻ và mịn màng, đồng thời loại bỏ các nếp nhăn, vết nám, ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả và tăng sức đề kháng cho da cho làn da khoẻ mạnh.


Ngọc trai được xem là bí quyết cho sắc đẹp ngọc ngà của các mỹ nhân Trung Hoa như Võ Tắc Thiên, Dương Quý Phi, Từ Hy Thái Hậu... Phương thức làm đẹp với ngọc trai xưa nay luôn được nhiều người chọn lựa bởi hiệu năng làm đẹp và chăm sóc da tuyệt vời. Thành phần ngọc trai chứa đến 81% canxi, 15% protein, các chất vi lượng và nhiều loại acid amin, có tác dụng cung cấp dưỡng chất làm da sáng mịn từ bên trong, đồng thời kiểm soát sắc tố melanin để xoá mờ nám da, tàn nhang và giúp da trắng sáng tự nhiên, đồng thời với lượng canxi dồi dào có thể tái sinh làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.


Thành phần trong tơ tằm tổng hợp nhiều protein và các loại axit amin tốt cho việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ, khôi phục và kích thích sản sinh các sợi collagen đã bị phá huỷ bởi thời gian và tuổi tác để mang đến làn da căng mịn và săn chắc. Thành phần kem tắm trắng với từng sợi tơ mỏng manh nhưng đầy dinh dưỡng quý giá giúp da chúng ta mịn màng, trắng trẻo, đàn hồi tốt hơn để giảm thiểu nếp nhăn và chống chảy xệ.


Bột yến mạch, dầu ôliu, mật ong, vitamin C và các loại hoa kết hợp với nhau trong thành phần kem tắm trắng sẽ cung cấp cho làn da một nguồn dinh dưỡng dồi dào, có tác dụng làm da trắng sáng và mềm mịn đến không ngờ, giúp tẩy tế bào chết trên da, đào thải độc tố và phục hồi những hư tổn để mang đến vẻ tươi mới cho làn da, đồng thời chứa chất chống oxy hóa để chống lão hóa da, làm da săn chắc da, xoá mờ vết thâm và tàn nhang, dưỡng ẩm tối đa mang đến làn da ẩm mịn tự nhiên.


Trắng sáng như ngọc và mịn màng như lụa là những gì mà khách hàng cảm nhận được khi sử dụng kem tắm trắng Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Cream. Được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên không chứa các chất độc hại, qua các bước kiểm nghiệm kỹ càng của Bộ Y tế Nhật Bản nên kem tắm trắng không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng và phù hợp cho mọi loại da.


Thành phần


Ngọc trai, tơ tằm, vitamin C, bột yến mạch, dầu ôliu, mật ong, chiết xuất các loại hoa từ thiên nhiên.


Công dụng


  • Làm trắng da hiệu quả mang đến cho bạn làn da trắng sáng ngay lập tức, hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.
  • Giải độc tố trên da giúp da tươi trẻ, cực mịn và mềm mại.
  • Loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi ngăn ngừa lão hoá hiệu quả
  • Tăng sức đề kháng cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da tươi mới rạng rỡ.

Cách sử dụng


  1. Sau khi loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, thoa một lớp kem tắm trắng mỏng lên vùng da toàn thân và massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 20- 30 phút. Sau đó tắm lại bằng nước sạch. Dùng kem tắm trắng từ 1-2 lần/tuần.
  2. Kết hợp tắm trắng với kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura L-Glutathione hoặc kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Magic Pearl để mang đến hiệu quả như ý muốn sau 2-4 tuần sử dụng.

Kem tắm trắng ngọc trai, tơ tằm Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Cream
: 157.000 đ
Kem tắm trắng ngọc trai, tơ tằm Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Cream
Kem tắm trắng ngọc trai, tơ tằm Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Cream

Kem Tắm Trắng Ipsasa Chiết Xuất Ngọc Trai Và Tơ Tằm

Kem Tắm Trắng Ipsasa Chiết Xuất Ngọc Trai Và Tơ Tằm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên những ưu điểm hoàn hảo của ngọc trai giúp làn da bạn trở nên sáng mịn, khiến bạn luôn xinh đẹp, tự tin với làn da trắng mịn ngọc ngà của mình.


Thành phần chính


  • Bột Ngọc trai: chứa nhiều canxi, protein, các chất vi lương như đồng, kẽm, sắt...và nhiều loại acid amin có tác dụng đem lại hiệu quả làm trắng sáng da rạng rỡ, làm tái sinh làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa
  • Tơ tằm: là chất liệu tinh khiết nhất, tự nhiên nhất, với 12 loại axit amin, protein trong tơ có tác dụng khôi phục và kích thích sợi collagen bị phá hủy, tăng đàn hồi da, trả lại làn da trắng mịn, tươi sáng
  • Hydrolysates: là hoạt chất ngăn ngừa sự đứt gãy sợi collagen, giảm độ rạn da, chống lão hóa, dưỡng ẩm làm mịn da
  • Vitamin E: là loại chất có trong tự nhiên, có tác dụng hỗ trợ trắng da, làm mịn da, giữ ẩm cho da, trị rạn da, xóa tan vết thâm trên da, ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả, sẽ làm da bạn trở nên trắng, sáng mịn hơn.

Công dụng của sản phẩm


  • Kem tắm trắng Ipsasa chiết xuất từ ngọc trai và tơ tằm có công dụng làm trắng da tự nhiên, dưỡng da và cung cấp dưỡng chất làm sáng da.
  • Tái tạo tế bào da mới, phục hồi tế bào da làm trắng da, nuôi dưỡng làn da đầy sức sống, tạo màng bảo vệ chống lại tia tử ngoại gây hại cho da.
  • Loại bỏ tế bào chết, se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng ẩm cho làn da siêu mịn.
  • Giảm lão hóa trên da cơ thể, làm mờ vết nám, sạm, đồi mồi cho làn da tươi sáng.
  • Không gây kích ứng da, không hại da, không vàng lông.

Cách sử dụng hiệu quả


  1. Bước 1: Tẩy tế bào chết cho da bằng gói 1: Gói 1: Với chiết xuất từ trà trắng, cúc la mã, protein tơ tằm và lúa mì làm sạch sâu trong lỗ chân lông, tẩy nhẹ tế bào chết cho da
  2. Bước 2: Massage nhẹ nhàng cho da bằng gói thứ 2 và thứ 3: Dùng gói 2 và 3 trộn lẫn, thoa hỗn hợp lên da và massage đều cho các dưỡng chất, vitamin, kháng chất thẩm thấu hết. Gói 2 : Kích thích tái tạo tế bào da, làm mờ dần sạm, nám. Gói 3: Tinh chất bột ngọc trai, tơ tằm kết hợp với Vitamin A, C, E, H và các Vitamin nhóm B nuôi dưỡng làn da trắng mịn, làm mềm mịn da, giảm dần các dấu hiệu lão hóa da
  3. Sau khi tắm trắng với Kem tắm trắng Ipsasa, bạn nên thoa kem dưỡng trắng toàn thân để có kết quả tốt hơn

Kem Tắm Trắng Ipsasa Chiết Xuất Ngọc Trai Và Tơ Tằm
: 185.000 đ
Kem Tắm Trắng Ipsasa Chiết Xuất Ngọc Trai Và Tơ Tằm
Kem Tắm Trắng Ipsasa Chiết Xuất Ngọc Trai Và Tơ Tằm
Kem tắm trắng Ipsasa chiết xuất từ ngọc trai và tơ tằm có công dụng làm trắng da tự nhiên, dưỡng da và cung cấp dưỡng chất làm sáng da.
Kem tắm trắng Ipsasa chiết xuất từ ngọc trai và tơ tằm có công dụng làm trắng da tự nhiên, dưỡng da và cung cấp dưỡng chất làm sáng da.

Kem tắm trắng ngọc trai sokiss

Kem Tắm Trắng Ngọc Trai So Kiss Pearl Whitening Spa Body Wash dành cho toàn thân với thành phần bột ngọc trai thiên nhiên cùng tinh chất sữa dê, mật ong và vitamin E sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn ngoc ngà một cách tự nhiên.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm


  • Tắm trắng So Kiss Pearl Whitening Spa chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn, kết hợp công thức tiên tiến từ công nghệ Nhật Bản, giúp hỗ trợ cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng
  • Kem tắm So Kiss Pearl Whitening Spa giúp cải thiện làn da săn chắc, tăng cường việc giữ ẩm, tái tạo da và ngăn ngừa sự xâm nhập của các tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì.
  • Tắm trắng ngọc trai So Kiss Pearl Whitening Spa vừa giúp da trắng hồng mềm mại, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh săn chắc, lại vừa cung cấp nước cho da tăng độ đàn hồi, trẻ hóa da và bảo vệ da không bị bắt nắng
  • Sản phẩm có thành phần ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%), các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin có tác dụng làm sạch, làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa.

Thành phần chính


Bột ngọc trai thiên nhiên, cám gạo, tinh chất sữa dê, mật ong, vitamin E,..


Hướng dẫn sử dụng


Sử dụng mỗi lần 1 gói, 1 tuần sử dụng 1 lần. Sau 3 đến 4 lần, làn da bạn sẽ trở nên trắng hồng, khỏe mạnh và không sợ bắt nắng, khác hẳn với những phương pháp tắm trắng bằng lột tẩy hủy hoại da và ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ

  1. Bước 1: Tắm sạch để loại bỏ bụi bẩn trên da (nếu cần thiết có thể tẩy da chết sau khi tắm sạch và trước khi tắm trắng), dùng khăn lau khô. Trộn đều hỗn hợp tắm trắng ngọc trai, dùng muỗng đánh tan cho đến khi hỗn hợp mịn đồng nhất
  2. Bước 2: Thoa hỗn hợp đều lên những vùng da bị đen trước như 2 cánh tay, chân và cổ... sau đó xoa toàn thân, mát - xa nhẹ nhàng khoảng 10 phút, đợi cho kem thẩm thấu qua da 15 phút, tiếp tục massage thêm 5 phút.
  3. Bước 3: Sau đó tắm lại bằng nước sạch, không cần sử dụng xà phòng

Kem Tắm Trắng Ngọc Trai So Kiss Pearl Whitening Spa
: 65.000 đ
Kem Tắm Trắng Ngọc Trai So Kiss Pearl Whitening Spa
Kem Tắm Trắng Ngọc Trai So Kiss Pearl Whitening Spa
Kem Tắm Trắng Ngọc Trai So Kiss Pearl Whitening Spa cho làn da trắng như ngọc
Kem Tắm Trắng Ngọc Trai So Kiss Pearl Whitening Spa cho làn da trắng như ngọc

Sữa Tắm Trắng Da Ngọc Trai Whitening Pearl Ruby

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM RUBY VIỆT NAM với mục đích ra đời là muốn cải thiện và bảo vệ làn da cho chị em phụ nữ và kể cả nam giới. Muốn da đẹp thì phải chọn lựa thật đúng và chuẩn xác từng sản phẩm!. Luôn tâm niệm là mang những sản phẩm Uy tín nhất - Chất lượng nhất đến với quý khách hàng, Bà Ngọc Diệp - CEO Mỹ Phẩm Ruby Việt Nam vẫn không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo, bắt kịp những nhu cầu mới nhất để đưa ra những sản phẩm gần gũi nhất - hiệu quả nhất.

Sữa tắm trắng da ngọc trai Whitening Pearl của mỹ phẩm Ruby chuyên cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, cho nàng 1 làn da sáng mịn như Ngọc trai. Sữa tắm trắng da Ngọc Trai Whitening Pearl không chỉ làm sạch da hàng ngày mà còn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong,giúp da trở nên tươi sáng,căng mịn và tràn đầy sức sống.


THÀNH PHẦN CỦA SỮA TẮM TRẮNG DA RUBY CÓ GÌ NỔI BẬT?


Sữa tắm chứa 100% thành phần từ thiên nhiên như nhân sâm, ngọc trai, dầu oliu, sữa non, vitamin A,E,C, tinh chất collagen, nước và bùn khoáng.


CÔNG DỤNG


  • Giúp làm sạch da, loại bỏ các sắc tố đen nám.
  • Bổ sung dưỡng chất, giúp da khỏe mạnh, dưỡng trắng và dưỡng ẩm da rất tốt.
  • Bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím độc hại.
  • Tiết kiệm thời gian, chỉ 5-10 phút 1 lần tắm.
  • Hương thơm như nước hoa tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn.

SỬ DỤNG SỬA TẮM TRẮNG DA RUBY NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG CÁCH?


Sử dụng như sữa tắm thông thường. Tạo bọt bằng bông tắm, massage nhẹ nhàng từ 3 - 5 phút. Sau đó bạn tắm lại bằng nước sạch. Nên sử dụng sữa tắm trắng ngọc trai Ruby từ 2- 4 lần / 1 tuần.


Sữa Tắm Trắng Da Ngọc Trai Whitening Pearl Ruby
: 250.000 đ
Sữa Tắm Trắng Da Ngọc Trai Whitening Pearl Ruby
Sữa Tắm Trắng Da Ngọc Trai Whitening Pearl Ruby

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?