Top 5 Sản phẩm tẩy da chết môi được thợ phun xăm tin dùng nhất hiện nay

Làm thế nào để phun xăm môi bám màu tốt, lên nhanh và đẹp hơn? Bạn có tẩy tế bào chết trước khi phun xăm cho khách hàng? Và các sản phẩm tẩy da chết môi được thợ phun xăm tin dùng nhất hiện nay mà Toplist giới thiệu sau đây sẽ phần nào đó có thể giúp bạn tạo nên những sản phẩm phun môi hoàn hảo nhất.

Tẩy da chết IDM

Một khi nhắc đến các sản phẩm tẩy da chết môi được thợ phun xăm tin dùng nhất hiện nay thì Tẩy da chết IDM cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua. Luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, Tẩy da chết IDM mang đến sự hài lòng bởi các công dụng:


  • Tẩy sạch các lớp tế bào chết lâu ngày trên môi, làm môi mềm và sạch sẽ giúp mực xăm dễ thẩm thấu vào môi.
  • Tẩy sạch cặn bẩn và vi khuẩn trên môi giúp hạn chế tình trạng bị mụn nước sau khi phun môi.

Bạn biết đấy, khi tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi từ môi trường, da môi cũng như các vùng da khác trên cơ thể dễ bị khô, lão hóa. Dùng son thường xuyên mà không tẩy bỏ lớp da chết trên môi lâu dần đôi môi của bạn sẽ bị thâm, tối màu, không còn vẻ căng mọng đẹp tự nhiên nữa. Vì vậy, không chỉ riêng gì trong quá trình phun xăm môi mới cần tẩy da chết mà việc này, bạn cần thực hiện định kỳ và có các cách chăm sóc môi đúng cách để lấy lại được vẻ đẹp cho đôi môi. Và lựa chọn Tẩy da chết IDM chính là một quyết định đúng đắn.

Tẩy da chết IDM
Tẩy da chết IDM
Tẩy da chết IDM
Tẩy da chết IDM

Tẩy tế bào chết môi Bubi Bubi Lip

Tẩy tế bào chết môi Bubi Bubi Lip được định vị là một sản phẩm Organic hiệu quả cao chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ và không chứa chất tẩy. Sản phẩm là giải pháp hoàn hảo để giải quyết các vấn đề về tẩy trang, tẩy chất dơ, chất sừng và tế bào chết cho môi, đồng thời cũng là một sản phẩm tẩy da chết môi được thợ phun xăm tin dùng nhất hiện nay.


Bubi Bubi Lip được sản xuất bởi Unpa – một thương hiệu chuyên phân phối những sản phẩm làm đẹp được giới trẻ Hàn tin tưởng. Sản phẩm có thiết kế hộp nhựa dạng trụ nhỏ gọn với màu hồng xinh xắn, khi sử dụng các cô nàng chỉ cần ấn phần vòi nhấn để đẩy phần gel bên trong ra ngoài rồi thoa đều lên môi. Ngay khi được thoa thành lớp mỏng trên môi, gel sẽ bắt đầu gợn những sủi bọt li ti có chứa AHA thiên nhiên đi sâu vào từng ngóc ngánh bờ môi có tác dụng làm mềm, làm hồng môi tự nhiên.


Không giống như đa số các sản phẩm tẩy da chết môi khác là tẩy da kiểu vật lí, Tẩy tế bào chết môi Bubi Bubi Lip là kiểu hoá học vì sử dụng các hoạt chất AHA có trong đu đủ tự nhiên.


Tinh chất từ đu đủ và trái đào giúp thải độc chì chất chứa trên môi, tẩy da chết mà không khiến môi bị tổn thương, ngược lại còn căng mọng, mịn màng.

Tẩy tế bào chết môi Bubi Bubi Lip
Tẩy tế bào chết môi Bubi Bubi Lip
Tẩy tế bào chết môi Bubi Bubi Lip
Tẩy tế bào chết môi Bubi Bubi Lip

Tẩy da chết C

Da môi cũng có cấu tạo tương tự như da của nhiều bộ phận khác nên bạn cần thường xuyên tẩy tế bào chết giúp giảm thâm và môi được sạch, sáng hơn.


Tế bào chết là lớp ngoài cùng của da, trung bình sẽ có khoảng 20 lớp da tùy thuộc vào các vùng cơ thể khác nhau. Lớp tế bào này sẽ bong ra thường xuyên đi cùng với mồ hôi và bã nhờn. Hằng ngày, do môi của bạn tiếp xúc nhiều với tia UV trong ánh nắng, khói bụi, sự thay đổi nội tiết, thiếu hụt vitamin…kết hợp với quá trình thay mới tự nhiên của lớp tế bào ngoài cùng làm cho da môi trở nên thâm, sần sùi, nhăn nheo…Đó là lý do vì sao mà việc tẩy da chết định kỳ sẽ góp phần làm thay đổi những vấn đề trên. Ngoài ra, tẩy tế bào chết cho môi thâm còn tăng cường thêm độ ẩm giúp da hồng hào hơn.


Là thợ phun xăm thẩm mỹ, bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy da chết môi được thợ phun xăm tin dùng nhất hiện nay? Vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn Tẩy da chết C, lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này, đảm bảo hiệu quả 100%, tẩy sạch da khô, da chết giúp môi ủ tê xong không bị bở, da môi mềm, màu vào môi nhiều ...... Chính vì thế, nếu bạn nào vẫn còn gặp vấn đề với da khô, da chết khi phun môi thì Tẩy da chết C chính là một vị cứu tinh.

Tẩy da chết C
Tẩy da chết C

Tẩy da chết môi Goochie

Da môi thường khô tróc, xù xì vì vậy tẩy da chết trước khi phun xăm là vô cùng quan trọng. Được biết đến là một giải pháp hữu dụng giúp phun xăm môi không bị loang, tẩy da chết môi Goochie cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các sản phẩm tẩy da chết môi được thợ phun xăm tin dùng nhất mà Toplist nhắc đến ngày hôm nay.


Với những công dụng nổi bật của mình, tẩy da chết môi Goochie sẽ giúp bạn chuẩn bị 1 lớp nền da thật chuẩn để làm bước đệm cho 1 tác phẩm phun xăm thành công:


  • Sản phẩm nhẹ nhàng tẩy hết tế bào chết mà không làm ảnh hưởng tới lớp biểu bì, giúp vùng da ở trạng thái tốt nhất sẵn sàng phun xăm.
  • Không ảnh hưởng tới màu mực, không làm thâm môi mà còn giúp màu bám tốt hơn
  • Ủ tê nhanh hơn
  • Goochie là dạng gel, khi sử dụng da chết sẽ tự tróc ra khi massage nên không gây bất cứ tổn thương nào cho môi.
Tẩy da chết môi Goochie
Tẩy da chết môi Goochie
Tẩy da chết môi Goochie
Tẩy da chết môi Goochie

Tẩy da chết Cello Hàn Quốc

Như đã nói ở trên, trước khi ủ tê và phun môi, các bạn nên tẩy da chết cho môi để môi nhanh ăn tê và giúp mực bám nhanh và mịn. Khi đó, sử dụng một sản phẩm tẩy da chết môi chất lượng chính là điều mà bạn nên chú trọng, quan tâm và một trong những sản phẩm như thế đó chính là Tẩy da chết Cello Hàn Quốc, cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết vượt trội giúp mềm MÀY, MÔI, MÍ và giúp phun môi, mày bám màu nhanh hơn và sâu hơn. Với Tẩy da chết Cello Hàn Quốc, bạn thực hiện tẩy toàn bộ lớp da chết trước khi phun để đem lại hiệu quả cho việc màu mực ăn sâu vào da.

Tẩy da chết Cello Hàn Quốc
Tẩy da chết Cello Hàn Quốc
Tẩy da chết Cello Hàn Quốc
Tẩy da chết Cello Hàn Quốc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?