Top 10 Sản phẩm tẩy tế bào chết dành cho các nàng da khô

Da luôn cần được chăm sóc và làm sạch một cách kĩ lưỡng đặc biệt là làn da nhạy cảm và khó chiều như da khô. Da thiếu nước do bị bí tắc lỗ chân lông, da bị khô mốc, da bong tróc, ngứa đỏ khó chịu khiến bạn mất tự tin. Giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề này chính là thay đổi thói quen skincare của bạn. Bạn nên tẩy tế bào chết đều đặn 2-3 lần/tuần để đảm bảo da luôn sạch, khỏe và căng nhất. Da sạch mới tạo tiền đề cho các bước dưỡng da sau đó để da được dưỡng ẩm tốt hơn. Hôm nay Toplist mang tới một số gợi ý về các sản phẩm tẩy tế bào chết thích hợp nhất cho da khô để các bạn tham khảo. Cùng nhau review xem chúng thế nào nhé!

Tẩy tế bào chết AHA Peeling B

Sản phẩm tẩy tế bào chết AHA Peeling B là “đứa con tinh thần” của thương hiệu Cleansing Research – một thương hiệu thuộc công ty BCL Company. Có thể sẽ không có quá nhiều người biết đến sản phẩm này nhưng tại Nhật Bản, rất nhiều người tiêu dùng lại nhận xét AHA Peeling B là một trong những mỹ phẩm tẩy tế bào chết chất lượng tốt. Tẩy tế bào chết AHA Peeling B cũng chính là một sản phẩm chứa AHA cực kì nổi tiếng của thương hiệu này. Thậm chí, nó còn nằm trong danh sách một trong những tẩy tế bào chết AHA của Nhật tốt nhất.


Thiết kế: Thiết kế của sản phẩm tẩy tế bào chết AHA Peeling B khá đơn giản. Dạng chai với chất liệu bằng nhựa khá dày màu xanh nhìn cũng khá thích mắt, vừa nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng không "quá rẻ tiền". Phần thân của chai tẩy tế bào chết có in tên của sản phẩm cùng một số thông tin khác bằng tiếng Nhật. Phía trên là vòi bơm giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi lấy sản phẩm ra sử dụng.


Thành phần nổi bật: Như đã nói ở trên, nổi bật nhất trong công thức tẩy tế bào chết của AHA Peeling B chính là AHA. AHA trong sản phẩm này có nguồn gốc từ trái cây kết hợp với kết cấu sản phẩm dạng gel nhẹ dịu nên cho dù là da khô nhạy da nhạy cảm đều có thể yên tâm sử dụng.


Công dụng: Với nguồn gốc thiên nhiên như vậy thì khả năng tẩy tế bào chết trên da rất hiệu quả, giúp cho lỗ chân lông được sạch sẽ và thông thoáng nhất. Từ đó, tình trạng mụn viêm hay mụn cám, mụn đầu đen cũng được hạn chế đi rất nhiều do vi khuẩn gây mụn đã mất đi môi trường thuận lợi để gây bệnh. Ngoài ra, vì lớp tế bào chết đã được lấy đi nên làn da của bạn sẽ được trả lại vẻ tươi mới, rạng rỡ và thậm chí là trắng sáng hơn.


Tẩy tế bào chết AHA Peeling B: 150.000 đồng/145ml

Tẩy tế bào chết AHA Peeling B
Tẩy tế bào chết AHA Peeling B
Tẩy tế bào chết AHA Peeling B
Tẩy tế bào chết AHA Peeling B

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice 8% AHA Gel

Để đảm bảo những sản phẩm chăm sóc da đưa đến tay người dùng đều có hiệu quả tốt nhất nhưng phải an toàn nhất thì Paula Begoun đã xây dựng một đội ngũ nghiên cứu riêng cho mỹ phẩm Paula’s Choice. Từng chuyên gia nghiên cứu sẽ đi sâu phân tích từng thành phần sẽ tác động như thế nào đến làn da, rồi từ đó kết hợp thành những công thức chuẩn xác nhất để cho ra đời từng dòng sản phẩm riêng biệt. Paula’s Choice luôn đặt khách hàng lên vị trí cao nhất với sự tôn trọng sức khỏe làn da ở mức tối đa. Điều này cũng đúng đối với sản phẩm tẩy tế bào chết. Tẩy tế bào chết Paula’s Choice cũng có khá nhiều dòng nhưng Paula’s Choice 8% AHA Gel là sự lựa chọn phù hợp nhất với làn da khô. Do đó, mọi sản phẩm của thương hiệu này đều chứa thành phần tự nhiên và 3 “không” (không chất tạo màu, không chất tạo mùi và không có hóa chất). Mặc dù có nguồn gốc từ Mỹ nhưng sản phẩm của Paula’s Choice được sản xuất với định hướng là phù hợp với tất cả làn da kể cả làn châu Á.


Thiết kế: Chai tẩy tế bào chết này có thiết kế khá độc đáo, dạng chai kim loại cứng màu bạc sang trọng, tinh tế nhưng hơi đơn điệu một chút. Phần nắp nhựa có vẻ hơi dễ vỡ nên khi dùng cần phải cẩn thận. Thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo khi đi du lịch, đi công tác,...mà không sợ quá cồng kềnh. Đầu nhấn dễ dùng, đảm bảo vệ sinh.


Thành phần nổi bật: So với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác thì Paula’s Choice luôn công khai các thành phần sử dụng trong sản phẩm của mình bởi đó là kết quả của những nghiên cứu khoa học đối với làn da, đặc biệt là da khô. Thành phần chủ đạo của tẩy tế bào chết Paula’s Choice 8% AHA Gel là AHA (bạn có thể thấy ngay trong chính tên gọi của sản phẩm) với nồng độ 8%. AHA hay còn được gọi là Glycolic Acid, thường được tìm thấy từ cây mía hoặc một số loại trái cây như cam hoặc nho. Ngoài ra, một số ít AHA khác có nguồn gốc khác như Lactic, Mandelic, Acetic…Tuy nhiên, một số AHA vẫn có khả năng gây kích ứng với làn da. Để tối thiểu hóa sự kích ứng này (gần như là không kích ứng với làn da) thì Paula’s Choice đã “xây dựng” kết cấu sản phẩm là dạng gel chứ không phải là một dạng nào khác. Paula’s Choice 8% AHA Gel còn chứa một số chiết xuất từ thiên nhiên khác có lợi cho làn da như chiết xuất từ hoa cúc, chiết xuất từ thực vật có khả năng làm dịu da và có hoạt tính chống oxy hóa cực kì mạnh.


Công dụng: AHA là thành phần được sử dụng ngày càng phổ biến trong ngành mỹ phẩm với khả năng làm sạch tế bào chết trên bề mặt da hiệu quả cùng lúc với việc thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới cho da. Đồng thời, nó cũng có tác dụng làm giảm nếp nhăn, tăng cường sản xuất collagen trong da đồng thời cũng giúp da “giữ nước” tốt hơn. Vì thế, sau một thời gian sử dụng Paula’s Choice 8% AHA Gel bạn sẽ thấy kết cấu da săn chắc, láng mịn và tươi sáng hơn. Chiết xuất thiên nhiên tiếp theo là chiết xuất từ lá nha đam, trà xanh có khả năng làm dịu da thần kì kể cả làn da bị cháy nắng.


Tẩy tế bào chết Paula’s Choice 8% AHA Gel: 800.000 đồng/100ml

Cặp đôi treatment toner và tẩy da chết của Paula's Choice
Cặp đôi treatment toner và tẩy da chết của Paula's Choice
Tẩy tế bào chết Paula’s Choice 8% AHA Gel
Tẩy tế bào chết Paula’s Choice 8% AHA Gel

Tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid

Tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power LiquidCosrx là sự ghép nối đặc biệt của 2 từ “Cosmetic” (có nghĩa là mỹ phẩm) và “rx” (là một thuật ngữ được dùng trong điều trị của ngành dược phẩm). Thông qua chính tên của thương hiệu, người dùng có thể biết được phần nào triết lí hoạt động của Cosrx. Cosrx vẫn chưa có sản phẩm trang điểm mà chỉ mới đưa ra thị trường hơn 40 sản phẩm chăm sóc da. Và một trong số những sản phẩm chăm sóc da tiêu biểu nhất phải kể đến tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid.


Thiết kế: Thiết kế của dòng dược mỹ phẩm này luôn chú trọng vào sự đơn giản và khẳng định mình ở chất lượng hơn. Chai dung dịch bằng nhựa cứng màu trắng ngà đơn giản, sang trọng. Thiết kế có thêm vòi nhấn dễ dùng và rất hợp vệ sinh khi bạn sử dụng.


Thành phần nổi bật: Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid là sản phẩm tẩy tế bào chết chứa thành phần chính là AHA với nồng độ 7%. Đây là thành phần tẩy tế bào chết hóa học cực kì hiệu quả. Sản phẩm tẩy tế bào chết này lại sử dụng nước táo bởi vì trong nước táo có chứa rất nhiều AHA tự nhiên. Nó sẽ làm sạch tế bào chết ở phần biểu vì da đồng thời kích thích sa sản sinh thêm nhiều tế bào mới. Ngoài ra, tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid còn chứa một số thành phần khác như Niaciamide với tác dụng hỗ trợ da trắng sáng, làm đều màu da. Hay Panthenol là thành phần giúp phục hồi các mô da để nuôi dưỡng làn da ngày càng khỏe mạnh hơn.


Công dụng: Ưu điểm của các AHA tự nhiên này là cực kì dịu nhẹ cho làn da. Bên cạnh công dụng chính là tẩy tế bào chết, thì AHA còn có tác dụng củng cố các sợi eslatin, collagen của da, làm mờ các nếp nhăn nhỏ. Những làn da khô sần và có nhiều thâm mụn thì AHA đều giải quyết được. Do đó, mọi loại da đặc biệt là những làn da đang bước vào giai đoạn lão hóa như tuổi 25+ chẳng hạn thì rất nên sử dụng tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid.


Tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid: 350.000 đồng/100ml

Tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid
Tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid
Tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid
Tẩy tế bào chết Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid

Avene Gentle Purifying Scrub

Avene Gentle Purifying Scrub giúp bạn loại bỏ lớp tế bào sừng khô cằn trên da, đồng thời cũng là một trong những bước làm sạch giúp lỗ chân lông được thông thoáng, hỗ trợ các bước dưỡng tiếp theo trong quy trình chăm sóc da trở nên tối ưu hơn. Avene Gentle Purifying Scrub làm sạch sâu và loại bỏ các tế bào chết, chất bẩn, mang lại cho bạn làn da mềm mịn và tươi sáng hơn mà không gây kích ứng hay tổn thương da.


Thành phần Avene Gentle Purifying Scrub gồm: Nước Khoáng Avene, nước, Propylene Glycol, Polyethylene, Polyacrylamide, Disodium Laureth Sulfosuccinate, C13-14 Isoparaffin, Sodium Salicylate, Cetrimonium Bromide, Tảo Đỏ (Carrageenan) (Chondrus Crispus), Jojoba Esters, Laureth-7, Red 30 (Ci 73360), Sodium Benzoate, Talc, Trisodium Edta, Zinc Gluconate,…


Chứa thành phần nước khoáng Avène tinh khiết có tác dụng làm dịu da sau khi tẩy tế bào chết. Nhờ chứa thành phần này nên sản phẩm cực kì thích hợp với những ai có làn da nhạy cảm.


Avene Gentle Purifying Scrub: 420.000đ

Avene Gentle Purifying Scrub
Avene Gentle Purifying Scrub
Avene Gentle Purifying Scrub
Avene Gentle Purifying Scrub

Kem tẩy tế bào chết 3 tác dụng Vichy Normaderm 3 in 1

Danh sách các thương hiệu dược mỹ phẩm tại Pháp thì khá nhiều nhưng trong số đó, thương hiệu được đánh giá cao phải kể đến Vichy. Mỹ phẩm của Vichy được biết đến nhờ việc sử dụng thành phần chính là nước khoáng nóng ngàn năm tuổi từ chính thành phố Vichy của Pháp. Nhờ đó, khi sử dụng mỹ phẩm Vichy làn da của bạn sẽ có được vẻ đẹp tinh khiết và tràn đầy sức sống như nước của dòng suối khoáng này vậy. Hiện nay, sau hơn 80 năm kinh nghiệm, Vichy đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của tập đoàn L’Oreal danh tiếng. Kem tẩy tế bào chết 3 tác dụng Vichy Normaderm 3 in 1 là sản phẩm tẩy tế bào chết cho da khô và được đánh giá rất cao trong danh sách mỹ phẩm tẩy tế bào chết da mặt hiệu quả nhất.


Thiết kế: Loại kem tẩy tế bào chết này cũng có thiết kế dạng tuýp với sự kết hợp của tông màu trắng và màu xanh rất dễ thương. Phần nắp đậy ở phía trên khá chắc chắn nên bạn có thể yên tâm đem theo tuýp kem tẩy tế bào chết này khi đi du lịch.


Thành phần nổi bật: Kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm 3 in 1 có chứa thành phần nổi trội nhất là Salicylic acid. Bên cạnh Salicylic Acid thì thành phần tiếp theo phải kể đến đó là Glycolic acid. Trong kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm 3 in 1 còn chứa kẽm (Zinc). Thành phần này cực kì hữu ích đối với những làn da đang bị tổn thương vì kẽm sẽ giúp làm lành vết thương nhanh hơn. Vichy còn đưa vào kem tẩy tế bào chết này các thành phần dưỡng ẩm hiệu quả nhưng cũng rất nhẹ nhàng với làn da. Điển hình là Glycerin. Đây là thành phần giúp da duy trì được độ ẩm cần thiết trong nhiều giờ liền.


Công dụng: Sản phẩm có kết cấu dạng kem mịn có thể nhìn thấy các hạt nhỏ liti màu xanh. Ngay khi lấy kem ra khỏi tuýp thì bạn có thể ngửi thấy một mùi bạc hà rất thơm mát và dễ chịu. Kẽm cực kì hữu ích đối với những làn da đang bị tổn thương vì kẽm sẽ giúp làm lành vết thương nhanh hơn. Đồng thời, kẽm còn góp phần củng cố hàng rào bảo vệ da trước tác hại của tia UV và kích thích da tổng hợp collagen nhiều hơn ở tầng hạ bì. SA làm sạch lỗ chân lông, GA làm sạch lớp sừng già trên da thúc đẩy để sản sinh thêm nhiều tế bào mới hơn cho da trắng sáng, mịn màng.

    Kem tẩy tế bào chết 3 tác dụng Vichy Normaderm 3 in 1: 400.000 đồng/125ml

    Kem tẩy tế bào chết 3 tác dụng Vichy Normaderm 3 in 1
    Kem tẩy tế bào chết 3 tác dụng Vichy Normaderm 3 in 1
    Kem tẩy tế bào chết 3 tác dụng Vichy Normaderm 3 in 1
    Kem tẩy tế bào chết 3 tác dụng Vichy Normaderm 3 in 1

    Bio-essence Deep Exfoliating

    Bio-Essence Deep Exfoliating Gel là một sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ, phù hợp với mọi làn da, làm sáng da là một xu hướng mới. Bio-Essence Deep Exfoliating Gel được chiết xuất từ những thành phần chính như sau:

    • Chiết xuất chính là nguồn nguyên liệu thiên nhiên: sữa ong chúa
    • Hạt năng lượng sinh học ATP, bổ sung thêm các thành phần khoáng
    • Bạch chỉ và kỷ tử có khả năng phục hồi và nuôi dưỡng làn da, giữ lại độ đàn hồi cho da, giúp se khít lỗ chân lông
    • Chiết xuất cam, chanh có trong thành phần sản phẩm giúp dễ dàng loại bỏ tế bào chết trên

    Gel Bio-essence Deep Exfoliating Gel giúp làn da của bạn tẩy đi các tế bào cũ, các vùng da xỉn màu giúp da sáng mịn và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, Gel Bio-essence Deep Exfoliating Gel giúp tẩy tế bào còn giúp lấy đi mụn đầu đen, tăng cường khả năng thẩm thấu của các sản phẩm dưỡng da khác vào da, se khít lỗ chân lông.


    Gel Bio-essence Deep Exfoliating Gel: 250.000đ

    Bio-essence Deep Exfoliating
    Bio-essence Deep Exfoliating
    Bio-essence Deep Exfoliating
    Bio-essence Deep Exfoliating

    Le Petit Olivier Facial Scrub Gently Exfoliates with Olive Pit Powder – Dry and Sensitive Skin

    Le Petit Olivier Facial Scrub Gently Exfoliates with Olive Pit Powder – Dry and Sensitive Skin giúp lấy đi những tế bào chết sần sùi, xỉn màu cho bề mặt da trở nên thông thoáng và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất trong bước dưỡng da. Đồng thời, tinh chất oliu còn bổ sung thêm vitamin E giúp da mềm mại, mịn màng, chống lại các dấu hiệu lão hóa và các tác nhân gây hại bên ngoài.


    Le Petit Olivier Facial Scrub Gently Exfoliates with Olive Pit Powder – Dry and Sensitive Skin mang đến rất nhiều lợi ích cho làn da bạn:

    • Loại bỏ lớp da chết sần sùi, khô ráp trên bề mặt da nhờ các hạt scrub li ti dịu nhẹ cho da
    • Bổ sung thành phần dưỡng ẩm từ dâu oliu cho da mềm mịn
    • Lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn sâu trong làn da
    • Kiểm soát lượng dầu thừa, cân bằng độ ẩm
    • Giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn
    • Thành phần an toàn, lành tính cho da

    Le Petit Olivier Facial Scrub Gently Exfoliates with Olive Pit Powder – Dry and Sensitive Skin: 160.000đ

    Le Petit Olivier Facial Scrub Gently Exfoliates with Olive Pit Powder – Dry and Sensitive Skin
    Le Petit Olivier Facial Scrub Gently Exfoliates with Olive Pit Powder – Dry and Sensitive Skin
    Le Petit Olivier Facial Scrub Gently Exfoliates with Olive Pit Powder – Dry and Sensitive Skin
    Le Petit Olivier Facial Scrub Gently Exfoliates with Olive Pit Powder – Dry and Sensitive Skin

    Rosette AHA – Moist

    Rosette AHA – Moist có thành phần bao gồm các loại Axit trái cây như Lactic, Citric, Malid Acids giúp làm mềm lớp sừng, sau đó bóc tách các lớp sừng tế bào chết trên bề mặt da.


    Chất liệu gel trong Rosette AHA – Moist khi massage sẽ khô lại đóng vai trò như các hạt dẻo scrub nhẹ không làm tổn thương cho da. Rosette AHA – Moist nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết một cách hiệu quả và ngăn ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị tắc nghẽn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu.


    Rosette AHA – Moist cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm thiểu sự xuất hiện lỗ chân lông to, các nếp nhăn. Tăng cường làm sáng làn da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.


    Rosette AHA – Moist là sản phẩm sử dụng được cho mọi loại da. Rosette AHA – Moist: 200.000đ

    Rosette AHA – Moist
    Rosette AHA – Moist
    Rosette AHA – Moist
    Rosette AHA – Moist

    Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

    Nói đến dược mỹ phẩm thì Pháp được xem là cái nôi của các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín và được rất nhiều người rất nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng sử dụng. Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được đánh giá rất cao tại Pháp đó là Bioderma. Nguồn cảm hứng cho các sản phẩm của Bioderma là các thành phần sinh học hoàn hảo và cực kì lành tính đối với làn da. Với số lượng đa dạng sản phẩm thì không thể kể kết các sản phẩm nổi bật của Bioderma tuy nhiên sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến một sản phẩm tẩy tế bào chết bán chạy số 1 của thương hiệu này đó là gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant. Đây là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết cấp ẩm hoàn hảo nhất!


    Thiết kế: Sự tiện lợi và đảm bảo vệ sinh là các ưu điểm lớn nhất mà thiết kế bao bì sản phẩm đem lại cho người dùng, đó là dạng tuýp kết hợp với phần nắp đậy khá chắc chắn. Phần nắp có màu xanh nên sẽ giúp cho tổng thể gel tẩy tế bào chết này hút mắt hơn hẳn.


    Thành phần nổi bật: Bioderma đã kết hợp hai phương pháp tẩy tế bào chết là tẩy tế bào chết hóa học và tẩy tế bào chết vật lý vào trong cùng một sản phẩm. Điều này được thể hiện rõ nhất tại công thức của gel tẩy tế bào chết này là sự kết hợp giữa hạt Polyethylene rất nhỏ với hai hoạt chất tẩy tế bào chết “siêu đỉnh” là Glycolic acid và Salicylic acid. Không những chỉ có khả năng làm sạch trên bề mặt da mà Glycolic acid và Salicylic acid còn có thể làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông. Bên cạnh đó, BHA và AHA (hai thành phần tẩy tế bào chết hóa học) cũng có mặt trong Gel tẩy tế bào chết Bioderma Sebium Gel Gommant.


    Công dụng: Kem giúp làn da thoát khỏi sự “tra tấn” của dầu thừa, bụi bẩn, tránh được sự tấn công của vi khuẩn và sớm có được một làn da sạch sẽ và mịn màng nhất. BHA và AHA giúp làm giảm nguy cơ hình thành mụn trên da được giảm thiểu rõ rệt. Đồng thời, những đốm mụn viêm và mụn đầu đen cũng được cải thiện. Khả năng của hai hoạt chất này đã được chứng minh và rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm sử dụng với mục đích len lỏi đến phần sâu nhất của từng lỗ chân lông và làm sạch những phần còn lại mà rất có thể tẩy tế bào chết vật lý bỏ sót.


    Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant: 400.000đ

    Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant
    Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant
    Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant
    Gel tẩy tế bào chết Bio-essence Bioderma Sebium Gel Gommant

    Natural aqua gel Cure

    Natural aqua gel Cure với thành phân triết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn và nhẹ nhàng thích hợp cho mọi loại da thậm chí da nhạy cảm. Natural Aqua Gel Cure nhẹ nhàng bóc vỏ, loại bỏ da chết và protein cần thiết, làm cho làn da của bạn mượt mà hơn, sáng hơn và nhẹ nhàng hơn.


    Natural aqua gel Cure không có mùi thơm đặc trưng như các sản phẩm khác, nó có mùi khá nồng, giống cồn. Natural aqua gel Cure còn có thể kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm nếp nhăn, làm sáng làn da không đều màu, đảm bảo độ ẩm cho da. Giúp kích thích sản sinh collagen, tăng tuần hoàn máu khiến cho làn da luôn tươi sáng và rạng rỡ.


    Natural aqua gel Cure chứa dưỡng chất từ rosemary từ cây hương thảo có tác dụng chống viêm và kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mụn xuất hiện. Cùng với đó, với chiết xuất từ bạch quả (Ginkgo Biloba) – một loại thảo dược quý hiếm, sản phẩm không những dưỡng mịn da mà còn ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang, chống lão hóa.


    Natural aqua gel Cure: 500.000đ

    Natural aqua gel Cure
    Natural aqua gel Cure
    Natural aqua gel Cure
    Natural aqua gel Cure

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?