Top 10 Sản phẩm tẩy trang tốt nhất cho da dầu

Các sản phẩm tẩy trang hiện nay đã không còn xa lạ gì với phái đẹp đặc biệt là các chị em thường xuyên phải trang điểm. Có rất nhiều loại tẩy trang khác nhau vì vậy chị em cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng sao cho phù hợp với từng loại da và nhu cầu của mỗi người. Dưới đây là 10 sản phẩm tẩy trang cho da dầu được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Hãy cùng Chúng tôi điểm qua 10 sản phẩm đó nhé!

Kem tẩy trang SK-II Facial Treatment Gentle Cleansing Gel

SK-II Facial Treatment Gentle Cleansing dạng gel dịu nhẹ, trở thành lớp tinh thể cực mịn, hòa tan và cuốn trôi đi bụi bẩn, cặn trang điểm hay tế bào chết trên da, từ đó mang lại làn da thông thoáng, sạch bóng bụi bẩn. Ngay sau đó, gel tẩy trang SK-II sẽ mang lại lớp màng ẩm mịn như được phủ sương mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên ở da.


Công Dụng Của Kem Tẩy Trang SK-II Facial Treatment Gentle Cleansing Gel 80g:

  • Làm sạch da, cuốn trôi đi bụi bẩn, cặn trang điểm, mang lại làn da sạch sẽ, thông thoáng.
  • Dưỡng ẩm nhẹ nhàng để làn da không làm mất đi độ ẩm tự nhiên.
  • Thành phần tự nhiên, an toàn và phù hợp với mọi loại da, thích hợp với làn da hỗn hợp.
  • Hỗ trợ tăng cường sức mạnh của các tế bào, hạn chế hư tổn do các tác động ánh mặt trời, môi trường.
  • Kháng khuẩn, hạn chế vi khuẩn tồn tại trên da gây mụn.
  • Mang đến một làn da mềm mại, săn chắc sau mỗi lần sử dụng.
Kem tẩy trang SK-II Facial Treatment Gentle Cleansing Gel
Kem tẩy trang SK-II Facial Treatment Gentle Cleansing Gel

Nước tẩy trang L’Oreal 3 in 1 Micellar

Nước tẩy trang L’Oreal với công nghệ Micellar (Micellar facial cleanser hay Micellar cleansing water) sử dụng những phân tử mixen trong thành phần giúp hút hết các bã nhờn, cặn bã trên da, mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu. Chỉ 1 bước duy nhất cùng nước tẩy trang L’Oreal 3 In 1 Micellar bạn đã có thể cùng lúc vừa loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, làm sạch sâu, cũng như cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho làn da của mình không chỉ trên mặt mà cả các vùng da nhạy cảm nhất như mắt, môi.


Với da dầu hay nhạy cảm, bạn nên sử dụng 2 dòng sản phẩm của L'oreal:

  • Dòng Refreshing (nắp xanh nhạt) sinh ra dành cho các chị em da dầu, da hỗn hợp dầu.
  • Dòng Deep Cleansing (nắp xanh đậm) dành cho mọi loại da dùng được cho làn da nhạy cảm,

Nhờ công nghệ đến từ Pháp, nước tẩy trang L’Oreal 3 In 1 Micellar vô cùng dịu nhẹ với làn da, vì vậy các nàng có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm sử dụng nhé. Chai siêu bự 400ml với giá chỉ khoảng 130.000đ bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo về giá.


Link tham khảo: https://shorten.asia/XfU2C284

Nước tẩy trang L’Oreal
Nước tẩy trang L’Oreal

Eucerin Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water

Eucerin là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG, Đức. Vào những năm thập niên 1980s, thương hiệu Eucerin được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn cầu, trong đó có Mỹ. Eucerin đã phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng, an toàn. Với 100 năm kinh nghiệm, Eucerin là thương hiệu vinh dự được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Châu Âu.


Eucerin Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water với công thức chứa phức hợp APG vô cùng dịu nhẹ giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp makeup cứng đầu sâu trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, hoạt chất APG có khả năng làm dịu nhẹ da, không gây tình trạng khô căng hay kích ứng kể cả vùng da nhạy cảm & vùng da mắt. Đồng thời còn hỗ trợ ngăn ngừa mụn, thu nhỏ dần lỗ chân lông sau 4 tuần.

Đặc biệt, Eucerin Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water hoàn toàn không chứa cồn nên không ảnh hưởng đến lớp dầu tự nhiên, vẫn giữ làn da ẩm mượt, mịn màng sau bước làm sạch.

Sản phẩm thích hợp với làn da nhờn mụn. Mức giá chỉ từ 300.000đ với dung tích 200ml.


Link tham khảo: https://shorten.asia/KpQVNCgd
Eucerin Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water
Eucerin Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water

Simple Cleansing Micellar Water

Simple là một hãng thuộc tập đoàn Unilever. Các sản phẩm của Simple hướng đến mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất nên thành phần của sản phẩm vô cùng an toàn, lành tính và dịu nhẹ. Đây cũng là sản phẩm hoàn hảo dành cho những cô nàng ít trang điểm hay chỉ sử dụng kem chống nắng.


Tẩy trang Simple được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích bởi sản phẩm có thể lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm mà không gây kích ứng trên da, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất như mắt và môi. Bạn có thể không cần rửa mặt lại với sữa rửa mặt mà vẫn đem đến hiệu quả làm sạch, giúp lỗ chân lông thông thoáng và một làn da tươi mới, căng tràn sức sống.


Chai 200ml có giá khoảng 200.000 đồng


Link tham khảo: https://shorten.asia/3zxDDqaH

Tẩy trang Simple Cleansing Micellar Water
Tẩy trang Simple Cleansing Micellar Water

Garnier Skin Active Micellar Cleansing Water

Garnier được mệnh danh là bản Dupe của Bioderma, được khá nhiều người khen ngợi và sử dụng. Với các thành phần đơn giản, không chứa chất tạo màu tạo mùi vì vậy khá an toàn và lành tính cho da. Các bạn có làn da nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm sử dụng sản phẩm này.


Về hiệu quả tẩy trang: Garnier mang đến hiệu quả tẩy trang tương đối cho da, hiệu quả với kem chống nắng, kem nền hay bb cream. Còn đối với sản phẩm trang điểm mắt có độ bám cao, lâu trôi thì các bạn nên sử dụng dầu tẩy trang hoặc dầu tẩy trang sẽ đem đến hiệu quả tối ưu nhất cho vùng mắt.


Da dầu bạn nên lựa chọn 2 dòng sản phẩm:

  • Garnier Skin Active Solution Micellaire Tout en 1 - Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu, Hỗn Hợp Dầu Nhạy Cảm (nắp màu xanh lá cây).
  • Garnier Pure Active Micellar Cleansing Water - Tẩy Trang cho Da Dầu Mụn(nắp trắng [xanh]).


Tẩy trang Garnier có mức giá rất mềm:

  • Chai 125ml: 140.000 đồng
  • Chai 400ml: 250.000 đồng

Link tham khảo: https://shorten.asia/xDT7ysVr

Tẩy trang Garnier Cleansing Water
Tẩy trang Garnier Cleansing Water

Nước Tẩy Trang Byphasse Solution Micellaire

Nước tẩy trang Byphasse của Tây Ban Nha được xem là bản dupe của tẩy trang Bioderma được sử dụng công nghệ Micellar facial cleanser/ micellar cleansing water thu hút tất cả bụi bẩn, mảnh vỡ của lớp makeup bám trên da và mang nó ra đi, giúp da sạch hiệu quả. Dung tích của một chai nước tẩy trang là 500 ml, bạn có thể sử dụng rất lâu, tiết kiệm được.

N
ước tẩy trang Byphasse Solution Micerallaire Face chứa thành phần nước khoáng giúp tẩy sạch các chất bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cùng lớp trang điểm trên da, giúp làn da luôn sạch thoáng, mịn màng và ngăn ngừa mụn xuất hiện.


Giá cả cũng rất hợp lý: chai 500ml có giá 160.000 đồng.


Link tham khảo: https://shorten.asia/sTJMePTp

Tẩy trang Byphase Solution Micellaire
Tẩy trang Byphase Solution Micellaire

Biorderma Sensibio H20 Water

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp mà chắc chắn bạn nào yêu thích các dòng mỹ phẩm châu Âu không thể không biết đến. Nhắc đến các sản phẩm tẩy trang không thể thiếu nước tẩy trang Bioderma – Top 20 sản phẩm bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất do tạp chí làm đẹp danh giá thế giới ELLE bình chọn.

Về thành phần thì tẩy trang Bioderma với công nghệ Bioderma Sébium sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mát ngay lập tức bởi mùi hương dịu nhẹ. Bioderma luôn nói không với cồn, paraben, xà phòng, chất tạo màu và tạo mùi nên sẽ không làm da bị khô hay căng cứng khi dùng, hãy luôn yên tâm khi sử dụng nhé.


Sản phẩm có thành phần vô cùng dịu nhẹ, kể cả khi bạn tẩy trang xong không cần rửa mặt lại với nước da vẫn rất sạch, mướt và không nhờn dính tẹo nào. Sản phẩm thích hợp đối với các bạn thường xuyên trang điểm nhẹ hay chỉ dùng kem chống nắng, cho bạn hiệu quả làm sạch da tuyệt đối mà lại nhanh gọn, tiện lợi.


Giá cả cũng rất phải chăng:

  • Chai 100ml: 150.000 đồng
  • Chai 250ml: 300.000 đồng
  • Chai 500ml: 450.000 đồng

Link tham khảo: https://shorten.asia/rQbGgFNA

Bioderma chai 500ml xanh và hồng
Bioderma chai 500ml xanh và hồng

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được giám định và chỉ định bởi chuyên khoa Da Liễu, và được Dược Sĩ khuyên dùng. Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche-Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse. Sản phẩm an toàn, ngay cả làn da nhạy cảm, La Roche-Posay chuyên chăm sóc da mặt và da đầu, khắc phục các nhược điểm thẩm mỹ và các sản phẩm trang điểm.


Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu & Da Nhạy Cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra For Oily Skin đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp hiện nay., áp dụng công nghệ cải tiến Glyco Micellar với thành phần gồm hạt Micelle và Glycerin. Các hạt Micelle giúp đẩy mạnh khả năng làm sạch sâu trong khi đó Glycerin sẽ làm dịu da, tăng cường độ ẩm ngay cả trong lúc làm sạch và an toàn tuyệt đối với làn da nhạy cảm. Ngoài khả năng làm sạch sâu vượt trội, sản phẩm còn có tính năng làm dịu, chống viêm và tăng cường khả năng chống oxy hóa cho da.


Bên cạnh đó, La Roche-Posay Micellar Water Ultra For Oily Skin còn chứa Zinc PCA có công dụng kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn, kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn phát triển. Sản phẩm với thành phần an toàn, lành tính gây kích ứng da, sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm cùng mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.


Với nhiều dung tích chai để bạn tham khảo:

  • 100ml: 179.000đ
  • 200ml: 290.000đ
  • 400ml: 409.000đ

Link tham khảo: https://shorten.asia/FsMYdg5V

Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu & Da Nhạy Cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra For Oily Skin
Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu & Da Nhạy Cảm La Roche-Posay Micellar Water Ultra For Oily Skin

Nước Tẩy Trang Innisfree Green Tea Cleansing Water

Tẩy trang Green Tea Pure Cleansing Water đến từ nhà Innisfree, được sản xuất ngay tại cánh đồng trà xanh trên đảo Jeju, nơi khí hậu lý tưởng quanh năm, trà xanh được trồng, thu hoạch và thực hiện quy trình chiết xuất ngay tại trụ sở sản xuất của Innisfree trên đảo.


Tẩy trang Green Tea Pure Cleansing Water là tẩy trang dạng nước có chức năng rửa sạch lớp trang điểm trên bề mặt da mà không gây tổn hại gì đến da. Nước tẩy trang làm sạch đối với cả những sản phẩm makeup chống trôi chống lem.


Chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất được nuôi dưỡng từ trong lòng đất có chứa các chất Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da. Các Polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thư da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe. Không chỉ vậy, bạn này còn hỗ trợ tái tạo tế bào da, hạn chế mụn, giúp làn da rạng rỡ và đầy sức sống với chiết xuất Trà Xanh chống oxy hóa, ngăn ngừa mụn, viêm.


Tẩy trang Green Tea Pure Cleansing Water dành cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu, có mụn. Với dung tích 300ml mà giá chỉ 320.000đ


Link tham khảo: https://shorten.asia/uPRaWk9t

Tẩy trang Green Tea Pure Cleansing Water
Tẩy trang Green Tea Pure Cleansing Water

Dầu tẩy trang Hada Labo

Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil có chiết xuất từ dầu ô liu tinh khiết cùng cơ chế Deep Purifying, giúp dễ dàng loại sạch bụi bẩn và lớp trang điểm chống nước cứng đầu ở cả những vùng nhạy cảm như mắt, môi. Ngoài công dụng chính là tẩy trang, sản phẩm còn hỗ trợ làm giảm mụn đầu đen và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.


Thêm vào đó, dầu tẩy trang Hada Labo còn rất giàu HA và SHA giúp duy trì độ ẩm cho làn da của bạn, nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì để tạo lớp màng mỏng dưỡng da luôn ẩm mượt, mịn màng. Với kết cấu dạng dầu, có thể dễ dàng tạo lớp nhũ hóa- làm sạch da, dễ dàng rửa sạch bằng nước ấm mà không gây hiện tượng khô rít cho da, đồng thời giữ được độ mịn cũng như độ đàn hồi cho làn da. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp dưỡng da mềm mượt, sáng mịn và tươi trẻ mỗi ngày.


Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil không chứa chất tạo màu cũng như chất tạo mùi nên thích hợp cho mọi loại da. Với dung tích “khủng” 200ml với giá từ 210.000đ sử dụng rất tiết kiệm.


Link tham khảo: https://shorten.asia/4TVcUCw1

Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?