Top 7 Sản phẩm thuốc diệt gián hiệu quả nhất hiện nay

Gián sống theo từng đàn và hay sống ở những nơi tăm tối và ẩm thấp, gián thường kiếm ăn về đêm, ban ngày chúng ẩn nấp ở khe tường, khe cửa, tủ chén bát... Ngoài việc làm bẩn quần áo, đồ dùng trong nhà, gián còn làm cho thức ăn của chúng ta bị nhiễm khuẩn, là nguyên nhân gây ngộ độc thức ăn, kiết lỵ, tiêu chảy, sốt xuất huyết, thương hàn và sốt vàng da. Bởi cách di chuyển linh hoạt của gián từ nhà này qua nhà khác qua cống rãnh, nơi tập kết rác thải…cộng với thói quen ăn tạp kéo theo chất thải dơ bẩn bám vào cơ thể gián rất mất vệ sinh và không ngừng gieo mầm bệnh cho con người. Đối với các loại gián to hay còn gọi là gián ta thì việc phun một loại hóa chất bất kỳ kể cả thuốc diệt muỗi, hay thuốc diệt côn trùng nào khác thì chúng sẽ chết ngay, việc diệt chúng trở lên đơn giản. Với loại gián bé, hay còn gọi là gián tây, gián đức thì các bạn đã dùng nhiều loại thuốc nhưng chúng vẫn trơ ra, loại gián này có khả năng kháng thuốc rất tốt lên nếu như ta không có loại thuốc đặc trị thì việc diệt loài gián này là không thể. Hôm nay toplist sẽ cung cấp cho bạn một số loại thuốc diệt gián hiệu quả, nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Bả diệt gián Đức Gado Bait

Gián đức là loại gián rất cứng đầu, khó tiêu diệt. Thậm chí nhiều loại thuốc diệt côn trùng được quảng cáo rầm rộ cũng không có tác dụng đáng kể đối với chúng. Muốn xử lý triệt để, hầu hết đều phải lựa chọn những chế phẩm chuyên dụng. Trong đó, Gado Bait được xem là một trong những loại thuốc diệt gián hiệu quả nhất.


    Công dụng của sản phẩm Gado Bait:


    • Sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả diệt gián nói chung và diệt gián đức nói riêng. Đặc biệt, cách đóng gói rất dễ sử dụng, không gây lãng phí, dễ bảo quản, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả người dân lẫn các công ty chuyên về dịch vụ diệt côn trùng. Bên cạnh đó, sản phẩm này được bán rộng rãi, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hơn. Bạn mua thuốc diệt chuột ở đâu thì có thể tìm thấy bả diệt gián đức Gado Bait ở đó.
    • Không những thế, Gado Bait còn có ưu điểm nữa là độ an toàn cao. Cũng tương tự như các sản phẩm bả diệt chuột, thuốc diệt muỗi, thuốc diệt mối sinh học… đang được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, Gado Bait được nhà sản xuất hết sức chú trọng tới yếu tố an toàn, bao gồm an toàn cho con người, vật nuôi và cho cả môi trường.


    Hướng dẫn sử dụng Gado Bait:


    • Bơm từng giọt bả vào những vị trí điểm bả đã được xác định sẵn (là những nơi gián thường xuyên lui tới hoặc có dấu vết xâm nhập, phá hoại của chúng), mỗi giọt tương đường với 0,1g thuốc.
    • Tính ưu việt của Gado Bait là dựa vào thành phần chứa chất hấp dẫn đặc biệt, có khả năng thu hút gián tự tìm đến ăn bả mà không cần trộn lẫn thêm các loại thực phẩm khác. Khi ăn phải Gado Bait, gián không chết ngay mà còn trở về tổ và chết sau đó 2-6 giờ. Nhờ vậy mà nó có thể làm lây nhiễm thuốc cho những cá thể khác trong đàn, giúp nâng cao hiệu quả diệt gián. Bên cạnh đó, loại thuốc này còn tận dụng được tập tính ăn xác đồng loại của gián đức, giúp diệt trọn tổ gián chỉ sau 1-3 ngày. Thuốc có hiệu quả kéo dài từ 6 tháng trở lên.

    Giá tham khảo: 75.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Bả-diệt-gián-GADO-BAIT-i.114996430.2407135565

    Bả diệt gián đức Gado Bait
    Bả diệt gián đức Gado Bait
    Bả diệt gián Đức Gado Bait
    Bả diệt gián Đức Gado Bait

    Bả diệt gián Đức Zaps

    Thuốc diệt gián đức Zaps được sản xuất theo tuýp và chứa loại gel hay còn gọi là bả diệt gián đức ZAPS Cho nên sản phẩm rất dễ dàng sử dụng, phòng diệt trừ gián Đức hiệu quả, tiện dụng và thích hợp ở mọi nơi: Hộ gia đình, khu vực chế biến thực phẩm, siêu thị, cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn…


    Công dụng của sản phẩm Thuốc diệt gián đức Zaps:


    • Sản phẩm có thể cho thẳng vào những nơi đang xuất hiện gián hay vào những ngóc ngách chỗ có loài gián xuất hiện.
    • Bả diệt gián đức Zaps có một lượng hoạt chất chính là Fipronil 0,031% cho nên độ độc tính ít rất an toàn đối với con người và vật nuôi. Đồng thời chỉ cần một lượng thuốc nhỏ là có thể tiêu diệt được gián rồi.

    Hướng dẫn sử dụng bả diệt gián đức ZAPS:


    • Lấy khoảng 0.5g thuốc diệt gián Đức ZAPS đặt ở bên trong những nơi gián hay ẩn náu, dọc hànhlang nhà, các góc, cạnh sàn nhà, các kẽ hở… những nơi gián có thể tấn công.
    • Trung bình với 1 tuýp bả thuốc diệt gián đức ZAPS 35g có thể sử dụng cho 60 m2
    • Nên nhỏ bả diệt gián Đức ở những nơi gián thường xuyên xuất hiện như nơi gần nguồn thức ăn, tối và ẩm ướt.
    • Ngoài ra loài gián có thể ăn xác của lẫn nhau. Vì vậy, thuốc có khả năng truyền từ những con gián đã ăn phải thuốc diệt gián rồi truyền sang.

    Giá tham khảo: 320.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/Bả-diệt-gián-Đức-Zaps-của-Hàn-Quốc-i.21656184.1229214361

    Bả diệt gián đức Zaps
    Bả diệt gián đức Zaps
    Bả diệt gián Đức Zaps
    Bả diệt gián Đức Zaps
    Mai Tuyet Nguyen 2020-05-11 11:11:10
    Dạ anh chị có thể liên hệ: https://shopee.vn/THUỐC-DIỆT-GIÁN-SINH-HỌC-CLEAN-BAIT-POWER-35G-HIỆU-QUẢ-DIỆT-GIÁN-ĐỨC-99-99--i.31379073.1042254800 để mua hàng ah

    Thuốc diệt gián Cleanbait Power

    Bả diệt Gián Đức chuyên dụng - Cleanbait Power dạng gel, tuýp 35g- sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận. Chuyên dùng để diệt Gián Đức ( loại gián nhỏ xíu mà các loại thuốc diệt gián khác rất khó tiêu diệt chúng triệt để).


    Công dụng của sản phẩm Bả diệt Gián Đức chuyên dụng - Cleanbait Power:


    • Gel diệt gián Đức Cleanbait Power với công thức đặc biệt loại bỏ gián hiệu quả cao, tác dụng kéo dài.
    • Mùi thơm đặc trưng rất cuốn hút gián.
    • Gián chết từ 90-95% sau 24h ăn bả.
    • Sản phẩm có chất dẫn dụ nên Gián coi bả như thức ăn của chúng, hiệu quả kiểm soát là cực tốt.
    • Không phun hoá chất khác lên bả.
    • Rất an toàn với môi trường sống.
    • Liều dùng: 1 tuýp gel diệt Gián Đức Cleanbait Power 35g dùng cho 77m2, đặt ở những nơi gián thường xuyên xuất hiện như nơi gần nguồn thức ăn, tối và ẩm ướt. Cho sản phẩm vào giấy hoặc giấy bạc để bẫy gián.


    Hướng dẫn sử dụng THUỐC DIỆT GIÁN ĐỨC (BẢ DIỆT GIÁN ĐỨC) CLEANBAIT POWER:


    • Thuốc diệt gián đức Cleanbait Power rất dễ dàng sử dụng, phòng trừ gián đức hiệu quả, tiện dụng và thích hợp ở mọi nơi: hộ gia đình, khu vực chế biến thực phẩm, siêu thị bán lẻ, cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn…
    • Bỏ nắp nhỏ ở phía đầu của Tuýp tiêm.
    • Lấy khoảng 0.5g thuốc diệt gián đức sinh học Cleanbait Power mảnh giấy hay tờ bìa, miếng thiếc khoảng 35cm đặt ở bên trong những nơi gián hay ẩn náu, dọc hành lang nhà, các góc, cạnh sàn nhà, các kẽ hở, …những nơi gián có thể tấn công.
    • Trung bình với 1 tuýp bả thuốc diệt gián đức Cleanbait Power 35g có thể sử dụng cho 77m2. Một lượng bả nhỏ bằng hạt đậu xanh có thể tiêu diệt từ 40 - 44 con gián, dựa trên tập tính ăn phân và ăn xác đồng loại của loài gián.
    • Đặt gel thuốc diệt gián đức vi sinh ở những nơi gián thường xuyên xuất hiện như nơi gần nguồn thức ăn, tối và ẩm ướt.
    • Để kiểm soát gián có hiệu qủa tốt nhất, mỗi lần sử dụng nên sử dụng hết bả ở trong ống.

    Mục đích của việc diệt gián bằng bả sinh học (lây nhiễm): Gián Đức là loại khá năng động, di chuyển liên tục trong các toà nhà. Chúng di chuyển từ vị trí này tới vị trí khác và có thể xuyên qua những kẽ hở rất nhỏ. Chúng có thể được phát tán từ nơi này đến nơi khác thông qua các đồ vật mà chúng ta di chuyển. Các nhà kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp phải kiểm tra thật kỹ các khu vực mà gián có thể sống, và phải cố xác định xem bằng cách nào mà gián có thể xâm nhập được vào nhà.


    Giá tham khảo: 320.000 đồng

    Link mua hàng: shopee.vn/THUỐC-DIỆT-GIÁN-SINH-HỌC-CLEAN-BAIT-POWER-35G-HIỆU-QUẢ-DIỆT-GIÁN-ĐỨC-99-99--i.31379073.1042254800

      Gel diệt gián Đức Cleanbait Power
      Gel diệt gián Đức Cleanbait Power
      Thuốc diệt gián Cleanbait Power
      Thuốc diệt gián Cleanbait Power

      THUỐC DIỆT GIÁN ĐỨC OPTIGARD COCKROACH BAIT

      Nếu bạn muốn Chọn loại thuốc diệt côn trùng Gián bé hay còn gọi là Gián Tây, Gián Đức. Thì bạn đã rất an tâm là bạn đã chọn đúng sản phẩm mình cần.


      Công dụng của sản phẩm THUỐC DIỆT GIÁN ĐỨC OPTIGARD COCKROACH BAIT:


      • Gel (thuốc diệt gián Đức, gián Mỹ) Optigard kiểm soát phổ rộng các loại gián bao gồm gián Đức, gián Mỹ, gián Phương Đông, gián thông thường và cả những loại có xu hướng không thích mồi bả, tiêu diệt thế hệ thứ hai qua con đường ăn phân và xác thối, gây hiện tượng lan truyền.
      • Gel diệt gián Đức Optigard không làm côn trùng nôn ói, chế độ hoạt động kép độc đáo không gây ra hiện tượng kháng thuốc.
      • Xử lý hiện quả, thuốc vẫn có khả năng dẫn dụ gián ít nhất 14 ngày sau khi sử dụng. Không gây ố bề mặt xử lý và không chảy loang.
      • Gel diệt gián Optigard có mùi nhẹ hấp dẫn và công thức màu được ưa dùng.
      • Gel diệt gián Optigard được đóng trong ống xilanh rất tiện dụng.


      Hướng dẫn sử dụng bả diệt gián Đức Optigard:


      • Xử lý nhiều điểm tại các vết nứt và khe hở nơi gián làm tổ, nơi gián phá hoại hay nơi gián hay qua lại
      • Bơm từ 1 đến 3 điểm (mỗi điểm chứa khoảng 0.5g bả) cho 1 vị trí.

      Giá tham khảo: 350.000 đồng

      Link mua hàng: https://dietmoimottangoc.com/san-pham/cung-cap-sp-thuoc-diet-gian-duc-optigard-cockroach-bait/

      THUỐC DIỆT GIÁN ĐỨC OPTIGARD COCKROACH BAIT
      THUỐC DIỆT GIÁN ĐỨC OPTIGARD COCKROACH BAIT
      THUỐC DIỆT GIÁN ĐỨC OPTIGARD COCKROACH BAIT
      THUỐC DIỆT GIÁN ĐỨC OPTIGARD COCKROACH BAIT
      Hoang Hanh Hoang 2020-05-11 08:27:20
      Tôi muốn mua thuốc diệt dán của đức
      Mai Tuyet Nguyen 2020-05-11 11:11:10
      Dạ anh chị có thể liên hệ: https://shopee.vn/THUỐC-DIỆT-GIÁN-SINH-HỌC-CLEAN-BAIT-POWER-35G-HIỆU-QUẢ-DIỆT-GIÁN-ĐỨC-99-99--i.31379073.1042254800 để mua hàng ah

      Bả diệt gián đức Maxforce

      Gián là một trong những loài côn trùng phổ biến nhất, chúng có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, bất cứ quốc gia và vũng lãnh thổ nào trên thế giới. Đây cũng là loài côn trùng bị chị em nữ giới “ghét bỏ” nhất vì sự hôi hám và đáng sợ của chúng. Mặc dù vậy, rất ít người biết rằng gián còn được chia ra làm rất nhiều loại khác nhau. Trong đó, gián đức là loại cứng đầu nhất, rất khó tiêu diệt. Vì thế, khi mua thuốc diệt gián ở đâu đi chăng nữa bạn cũng nên hỏi người bán thật kỹ về loại thuốc có thể tiêu diệt được gián đức, bởi những loại thuốc hóa chất phun xịt côn trùng thông thường không đủ khả năng tiêu diệt chúng. Với gián đức, bạn cần xử lý càng sớm càng tốt, vì chúng có khả năng thích nghi cùng tốc độ sinh sản vô cùng nhanh. Nếu không tiêu diệt kịp thời, số lượng gián trong nhà sẽ ngày càng tăng lên theo cấp số nhân, gây nên nhiều thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế và sức khỏe cũng như cuộc sống của chính gia đình bạn. Trong số rất ít chế phẩm diệt tận gốc gián đức thì Maxfore chính là loại được đánh giá hiệu quả cao nhất. Trong khi các loại thuốc phun xịt côn trùng khác gần như không có hiệu quả, tập đoàn gián đức sẽ nhanh chóng quay trở lại thì Maxfore được xem là khắc tính số một của loại côn trùng cứng đầu này.


      Công dụng của sản phẩm Bả diệt gián đức Maxforce:



      • Maxforce là bả diệt gián đức được sản xuất bởi Bayer, hãng thuốc diệt côn trùng danh tiếng lẫy lừng của nước Đức. Sản phẩm chứa thành phần chính là hoạt chất Fipronil (0,01%), được đóng gói trong tuýp 35g, coskhar năng diệt gián đức hiệu quả kéo dài tới 8 tháng thông quá cơ chế phá vỡ hệ thống đường ruột của chúng.
      • Đặc biệt, do gián đức có tập tính ăn xác những con gián đã chết, nên chính những con gián bị dính bả sẽ trở thành miếng bả tiếp theo, giúp lan truyền chất độc, tiêu diệt trọn ổ tập đoàn gián đức. Không những thế, các chuyên gia còn khuyến cáo mọi người nên sử dụng Maxforce bởi khả năng tự phân hủy, không tồn dư, nên an toàn với môi trường, con người và cả vật nuôi. Đây là ưu điểm tuyệt đối của Maxforce so với các loai thuốc diệt côn trùng thông thường. Bên cạnh đó, giá Maxforce cũng khá mềm, chỉ tương đương với giá thuốc chống mối, mọt, ruồi, muỗi khác nên mọi gia đình đều có thể sử dụng được.


      Hướng dẫn sử dụng bả diệt gián đức Maxforce:


      • Để diệt gián đức bằng Maxforce, các bạn chỉ cần đặt thuốc trực tiếp lên sàn nhà, các góc tường, khe nứt… những nơi mà gián thường xuyên xuất hiện. Tuy nhiên, bạn nên chú ý, không để bả ở gần khu vực chưa lương thực, thực phẩm, tránh trường hợp gián dính bả sẽ tiếp xúc với thực phẩm, làm chất độc lây lan cho con người.
      • Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh để thuốc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh đặt thuốc ở nơi có thể bị nước mưa cuốn trôi. Trường hợp mật độ gián cao hoặc diện tích cần bảo vệ lớn thì bạn có thể tăng liều lượng thuốc so với chỉ dẫn của nhà sản xuất và của người bán.

      Giá tham khảo: 450.000 đồng

      Link mua hàng: shopee.vn/Thuốc-diệt-gián-Maxforce-Đức-i.26830952.789059533

      Bả diệt gián đức Maxforce
      Bả diệt gián đức Maxforce
      Bả diệt gián đức Maxforce
      Bả diệt gián đức Maxforce

      Thuốc Diệt Gián Black Cap

      Việt Nam là nước nằm trong vùng có khí hậu nóng ẩm vào mùa hè chính vì vậy nên đó có thể nói là điều kiện thuận lợi cho tất cả các loại côn trùng sinh sôi nảy nở trong đó có gián. Gián là một trong những loại côn trùng có tốc độ sinh nở rất nhanh và xuất hiện khắp nơi nhất là những nơi ẩm ướt như nhà vệ sinh, phòng bếp, tủ quần áo…thậm chí là cả trong thức ăn. Bạn tìm đủ mọi cách để diệt chúng nhưng không hiệu quả, sau đây toplist xin giới thiệu sản phẩm thuốc diệt gián black cap 12 viên của Nhật Bản sẽ giúp bạn loại bỏ hết những mối lo ngại của bạn về những loại côn trùng gây hại trên.


      Thuốc diệt gián black cap hiệu quả an toàn là một trong những sản phẩm hữu ích và không thể thiếu cho mọi gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ vì sức đề kháng của trẻ em so với người lớn thì kém hơn rất nhiều chính vì vậy rất dễ bị bệnh khi thức ăn không sạch sẽ. Thuốc diệt gián của Nhật 12 viên không có thành phần độc hại, không mùi đặc biệt an toàn đối với người và vật nuôi trong nhà.


      Công dụng của sản phẩm Thuốc diệt gián Nhật mang lại: Với 4 tác dụng chính mục đích diệt tận gốc các loại gián từ đây bạn sẽ không còn phải bận tâm, lo lắng nữa:


      • Tiêu diệt gián siêu tốc nhờ chất Fipronil ngay từ khi đặt viên thuốc diệt gián
      • Diệt tận gốc tất cả các loại côn trùng đặc biệt là gián kể cả trứng của gián khi chưa hình thành con. Sản phẩm diệt tận gốc lũ gián trong nhà bạn bằng cơ chế tỏa mùi hương dễ chịu thu hút gián đến ăn và về gây bệnh cho cả tổ.
      • Đuổi diệt được cả gián ăn trực tiếp hạt hay kể cả những con gián ăn phải phân gián đã chết…
      • Diệt hết tất cả các loại gián đã kháng thuốc thông thường
      • Chỉ cần 1 hộp thuốc diệt gián nhật 12 viên, 1 viên có tác dụng trong vòng 6 tháng bạn sẽ không còn nỗi lo về gián ở trong nhà. Các con gián sẽ chết sạch.

      Hướng dẫn sử dụng thuốc diệt gián của Nhật Bản:


      • Bước 1: Bạn tách rời từng viên thuốc diệt gián Nhật ra bằng cách bóc lớp gói thiếc bọc bên ngoài sản phẩm
      • Bước 2: Đặt viên thuốc diệt gián Nhật Bản tại những nơi có nhiều côn trùng đặc biệt là gián. Sử dụng 1 viên có tác dụng lâu dài trong 6 tháng. Kiên trì sử dụng sẽ tiêu diệt tận gốc.

      Giá tham khảo: 125.000 đồng

      Link mua hàng: shopee.vn/Thuốc-Diệt-Gián-Black-Cap-1-hộp-12-Viên-i.7359849.1602419811?

      Thuốc diệt gián black cap
      Thuốc diệt gián black cap
      Thuốc diệt gián black cap hiệu quả an toàn là một trong những sản phẩm hữu ích và không thể thiếu cho mọi gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ
      Thuốc diệt gián black cap hiệu quả an toàn là một trong những sản phẩm hữu ích và không thể thiếu cho mọi gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ

      Thuốc xịt gián Sacom

      Dầu diệt gián SACOM diệt trừ tất cả vác loại côn trùng trong nhà như: ruồi, muỗi, kiến, gián, ve, bọ chét. Dầu diệt côn trùng gia dụng Sacom là giải pháp diệt trừ và loại bỏ các loại côn trùng hay sinh sống trong các khu vực xung quanh nơi ở của bạn như ruồi, muỗi, kiến, gián, mối, mọt..., tác dụng tới 4 tuần sau đó.


      Công dụng của sản phẩm Thuốc xịt gián Sacom:


      • Nguồn gốc thuốc xịt gián: Thảo dược hương thơm dễ chịu, than thiện với môi trường, không hại cho người và gia súc.
      • Dầu diệt côn trùng phòng trừ hữu hiệu tất cả các loại côn trùng thông thường như ruồi, muỗi, kiến, gián, bọ chét...
      • Đặc biệt, nhờ tính lưu dẫn, xông hơi vào tận bên trong mặt gỗ hoặc khe đất, dầu diệt côn trùng Sacom có khả năng diệt mối, mọt hiệu quả.


      Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Thuốc xịt gián Sacom:


      • Xoay đầu phun sao cho vị trí Spray (xịt) ở mặt trên cùng để phun sương, hoặc vị trí Stream (tia) để phun tia. Sau khi sử dụng, xoay đầu phun về viij trí OFF để bảo quản bình xịt.
      • Đối với côn trùng bò: Xịt trực tiếp vào côn trùng hoặc đường đi, tổ trú ẩn của chúng, và các vị trí khác như dưới bồn rửa chén, sau tủ lạnh...
      • Đối với tổ mối/mọt: Dùng dao rạch một đường trên bề mặt gỗ/mặt đất nơi có tổ mối, mọt, sau đó phun dầu để dầu thấm sâu vào bên trong.

      Giá tham khảo: 52.000 đồng

      Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-diệt-công-trùng-24h-Sacom-650ml-i.40618952.2911526056

      Dầu diệt gián SACOM
      Dầu diệt gián SACOM
      Thuốc xịt gián Sacom
      Thuốc xịt gián Sacom

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?