Top 5 Sản phẩm tiêm trị thâm quầng mắt tốt nhất hiện nay

Nếu đã áp dụng các biện pháp đơn giản như đắp mặt nạ cho mắt, thuốc thoa, cân bằng sinh hoạt,... nhưng tình trạng quầng thâm mắt vẫn không thay đổi thì bạn cần sử dụng các biện pháp chuyên sâu hơn để loại bỏ các quầng thâm nhanh chóng và hiệu quả. Và tiêm trị quầng thâm mắt là phương pháp Nhanh - Gọn - Lẹ nhất hiện nay. Vậy bạn đã biết về các sản phẩm tiêm trị thâm quầng mắt tốt nhất hiện nay chưa? Nếu chưa hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau.

Tiêm trị thâm quầng mắt Royal Hàn Quốc

Thâm quầng mắt do thức khuya hoặc do bẩm sinh làm người đối diện cảm thấy bạn mệt mỏi, u sầu và làm bạn không có sinh khí tươi trẻ trong cái nhìn của người đối phương.


BẠN HIỂU GÌ VỀ THÂM QUẦNG MẮT MÀ DÙNG KEM ĐỂ ĐIỀU TRỊ?


  • Quầng thâm mắt hình thành máu ứ đọng, vùng da mỏng khiến mạch máu nổi rõ, tạo thành quầng thâm, khiến vùng da đen sạm, sâu trũng
  • Quầng thâm hình thành từ sâu bên trong, liệu đắp cả TẤN mỹ phẩm bên ngoài thì liệu có ăn thua? Chưa kể, việc lạm dụng mỹ phẩm còn:
    • Khiến da dễ bị bào mòn, bị kích ứng, mẩn ngứa.
    • Viêm nhiễm giác mạc nếu để dính hóa chất vào mắt.
    • Rối loạn sắc tố Melanin, gia tăng khả năng hấp thu tia cực tím từ mặt trời

Đáp ứng được nhu cầu của bạn, công nghệ làm đẹp luôn tìm tòi và nghiên cứu cho ra đời Công nghệ TIÊM TRỊ THÂM QUẦNG MẮT.


Và chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các sản phẩm tiêm trị thâm quầng mắt tốt nhất hiện nay mà lại bỏ qua tiêm trị thâm quầng mắt Royal Hàn Quốc. Đây là một loại GEL đặc biệt dành cho vùng mắt.


  • Làm tan quầng thâm mắt
  • Làm đầy hốc mắt
  • Cung cấp H.A cho da vùng mắt
  • Làm trẻ hoá tế bào Da vùng mắt
  • Giúp căng đầy sức sống cho Da vùng mắt

Giá bán tham khảo: 2.200.000 VNĐ

Tiêm trị thâm quầng mắt Royal Hàn Quốc
Tiêm trị thâm quầng mắt Royal Hàn Quốc
Tiêm trị thâm quầng mắt Royal Hàn Quốc
Tiêm trị thâm quầng mắt Royal Hàn Quốc

Tiêm trị thâm quầng mắt BCN INSTITUTES Tây Ban Nha

Đôi mắt thâm quầng do thức khuya - stress khiến bạn già nua - mệt mỏi? Bạn đã chi bao nhiêu tiền chỉ để xóa quầng thâm mắt? Cùng Toplist khám phá công nghệ khử thâm quầng mắt, bọng mắt từ BCN INSTITUTES - Một trong những dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Tây Ban Nha.


Sản phẩm dành cho các chị em bị quầng thâm mắt, bọng mắt, nhăn nhiều vùng mắt. Điểm khác biệt tạo nên bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 tinh chất:


  • BCN GINKGO BILOBA : giúp tăng lượng tuần hoàn máu , trao đổi Oxy tại vùng được tiêm
  • BCN CAFFEINE: giúp xoá tan bọng mắt

Mắt thâm quầng như Gấu trúc Panda đều có thể giải quyết nhược điểm nhờ Công nghệ của hãng BCN INSTITUES Tây Ban Nha nhé! Sản phẩm của Châu Âu nên vượt qua tiêu chuẩn gắt gao về sự an toàn và chất lượng, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cho dịch vụ tại spa, thẩm mỹ viện của mình.


Sản phẩm có thể dùng bôi bên ngoài, điện di hoặc tiêm dưới da.


Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ/set 3 cặp

Tiêm trị thâm quầng mắt BCN INSTITUTES Tây Ban Nha
Tiêm trị thâm quầng mắt BCN INSTITUTES Tây Ban Nha
Tiêm trị thâm quầng mắt BCN INSTITUTES Tây Ban Nha
Tiêm trị thâm quầng mắt BCN INSTITUTES Tây Ban Nha

Tiêm trị thâm quầng mắt Plinest

Các bạn đã biết đến hãng "MASTELLI" qua sản phẩm DNA CÁ HỒI đang HOT nhất hiện nay rồi đúng không ạ? Và hiện nay hãng này đã cho ra mắt 1 dòng sản phẩm mới tốt hơn x5 lần DNA Cá Hồi, và chỉ sau 1 LẦN DUY NHẤT sử dụng đã thấy Da hiệu quả đến bất ngờ! Khác với các sản phẩm có trên thị trường hiện nay thì Plinest không những có tác dụng làm trắng sáng căng bóng da mà còn điều trị được cả quầng thâm mắt cực kì hiệu quả. Chính vì thế, trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, tiêm trị thâm quầng mắt Plinest cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Plinest chứa các chuỗi DNA mẫu được thu thập từ mẫu da khoẻ đẹp. Sau đó được đưa cấy dưới da dưới dạng polynucleotide siêu tinh khiết 40mg/ml. Da sẽ được thay mới hoàn toàn dựa trên chuỗi DNA mẫu đó. Chỉ một liệu trình tiêm cấy giải quyết tất cả các vấn đề về da, đặc biệt nâng tông da cực hiệu quả.


Công dụng của sản phẩm:


  • Tác dụng chính là làm Trắng Da (Bật 1-2 tone) và Căng Bóng Da
  • Điều trị quầng thâm mắt cực hiệu quả
  • Phục hồi tái tạo da, nâng cơ chống chảy xệ, săn chắc, chống lão hoá da, làm cho da trẻ ra 10 tuổi lấy lại tuổi xuân
  • Điều chỉnh, cân bằng độ ẩm giúp giảm tiết dầu và thu nhỏ lỗ chân lông
  • Cải thiện nếp nhăn ở các vùng cử động nhiều như khóe mắt, trán, xung quanh miệng
  • Cải thiện da có độ đàn hồi thấp do lão hóa nội sinh và lão hóa ngoại sinh ở các vùng như má, gò má
  • Cải thiện toàn diện gương mặt mệt mỏi trở nên đầy sức sống, độ đàn hồi cao

Giá bán tham khảo: 2.800.000 VNĐ

Tiêm trị thâm quầng mắt Plinest
Tiêm trị thâm quầng mắt Plinest
Tiêm trị thâm quầng mắt Plinest
Tiêm trị thâm quầng mắt Plinest

Tiêm trị thâm quầng mắt TEOSYAL

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các nhãn hiệu dược mỹ phẩm ra đời để giúp bạn đạt được ước mơ trẻ hóa. Nổi bật là Công ty dược mỹ phẩm Teoxane ở Thụy Sĩ đã sản xuất cả một chuỗi sản phẩm Teosyal giúp điểm tô từng vùng trên gương mặt để xóa những nếp nhăn hiện hữu.


Chuỗi sản phẩm Teosyal được sản xuất bằng công nghệ hiện đại từ sự lên men sinh học trong bình khép kín chuyên nghiệp (Đạt tiêu chuẩn sản xuất chất lượng ở châu Âu), với thành phần chính là hyaluronic acid (HA) sẽ là giải pháp phù hợp dành cho bạn. Hyaluronic acid (HA) có tác dụng giữ ẩm mạnh, chỉ cần tiêm một ít Teosyal, vùng mô phía dưới các rãnh nhăn được nâng lên, các nếp nhăn được nhẵn và các vết quầng thâm dần dần biến mất, đem lại làn da mịn màng không gây đau đớn mà được nét đẹp tự nhiên và an toàn.


Mắt là bộ phận quan trọng tạo nên ấn tượng cho gương mặt, đuôi mắt càng trẻ ánh nhìn càng sáng và có sức sống. Chính vì thế, với những người có làn da trắng nhưng bị quầng thâm mắt cũng sẽ khiến tổng thể gương mặt nhìn tối sạm. Nếu bạn cũng đang lo lắng vì điều đó thì dòng filler cao cấp Teosyal Redensity của Thụy Sỹ - filler chuyên dụng cho quầng thâm mắt, chính là giải pháp tốt nhất cho những ai đang muốn cải thiện mí mắt dưới nhưng không muốn phẫu thuật thẩm mỹ.


Teosyal® REDENSITY II là một loại gel tiên tiến được thiết kế để điều trị vùng mắt nhạy cảm và nhạy cảm. Teosyal® PureSense Red mật II có một hỗn hợp tinh tế của axit hyaluronic không liên kết ngang và liên kết chéo được chỉ định cụ thể cho vòng tròn dưới mắt và vòng tròn mắt rỗng. Sản phẩm được sử dụng để điều trị trũng dưới mắt.


Lợi ích của Teosyal® REDENSITY 2:


  • Điều trị vùng mắt mỏng manh và nhạy cảm
  • Điều trị quầng thâm dưới mắt và quầng thâm

Vì sao Teosyal® REDENSITY 2 luôn được ưa chuộng?


  • Với thời gian thực hiện ngắn sẽ trở nên xinh đẹp hơn.
  • Hiệu quả vượt trội kích thích hình thành colagen và tái tạo các tế bào da.
  • Filler duy nhất kết hợp 3 trong 1 thành phần tự nhiên (8 axit amin/ 3 axit sulfuric/ 2 khoáng chất/ vitamin)
  • Cảm giác khi tiêm rất mềm nên giảm thiểu cảm giác có chất lạ vào người.
  • Tuy mềm nhưng không bị tràn mà duy trì độ đầy nhờ tính đàn hồi.
  • Trắng da hiệu quả nhờ tác dụng chống oxy hóa.
  • Với hàm lượng axit hyaluronic cao dưỡng ẩm cho da vượt trội.

Giá bán tham khảo: 15.680.000 VNĐ

Tiêm trị thâm quầng mắt TEOSYAL
Tiêm trị thâm quầng mắt TEOSYAL
Tiêm trị thâm quầng mắt TEOSYAL
Tiêm trị thâm quầng mắt TEOSYAL

Tiêm trị thâm quầng mắt Ceres

Quầng thâm mắt khiến bạn nom già nua, mệt mỏi, thiếu sức sống. Bạn đã tìm mọi cách chữa trị mà không khỏi? Đừng buồn và lo lắng vì đã có tiêm tan quầng thâm mắt Cere Hàn quốc giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo.


Ceres là dòng sản phẩm làm đẹp da cao cấp bậc nhất hiện nay của Hàn Quốc, được sử dụng chủ yếu tại các Bệnh Viện Da- Thẩm Mỹ Viện Lớn. Đây là 1 sản phẩm Hyaluronic Acid đậm đặc giúp trẻ hoá da, cung cấp độ ẩm, lấp đầy các nếp nhăn, trắng hồng... vô cùng hiệu quả cho TIÊM CĂNG BÓNG - LÀM TRẮNG DA - ĐIỀU TRỊ QUẦNG THÂM MẮT.


Ceres - tiêm căng bóng cấp ẩm trẻ hóa da Hàn Quốc có hiệu quả rất nhanh chóng, giúp “kéo dài tuổi thanh xuân” cho bất kỳ làn da nào với những ưu điểm vượt trội:


  • Làm Trắng da, làm đầy và căng da (nâng cơ), làm mất đi các nếp nhăn nhanh chóng, cấp ẩm cho da mượt và căng bóng da.
  • Hỗ trợ kích thích tái tạo Collagen nội sinh trong da, giúp tăng tính đàn hồi, tăng độ săn chắc, khiến bạn trông trẻ hơn nhiều tuổi.
  • Hiệu quả cho cả vùng thâm mắt, giúp đánh tan quầng thâm cực kì hiệu quả chỉ ngay sau lần đầu tiên điều trị.
  • Hiệu quả có thể kéo dài 18 tháng.
  • Không có tác dụng phụ, an toàn ngay cả khi lặp lại nhiều lần.
  • Thích hợp với các loại da: da có nếp nhăn, nếp gấp, rãnh mũi má bị hằn sâu, da chảy xệ, trùng nhão, da sần sùi thô ráp, da bị lỗ chân lông to, da xỉn màu, da lão hoá, nám, tàn nhang...

Các kết quả điều trị tại nhiều spa, thảm mỹ viện cho thấy khi sử dụng Tiêm trị thâm quầng mắt Ceres thì từ các trường hợp nhẹ đến nặng, từ bẩm sinh hay do thiếu ngủ, suy nghĩ... đều trị khỏi hoàn toàn. Lần đầu đỡ 60-80% sau liệu trình tiêm 2-3 lần khỏi hết hoàn toàn thâm quầng.


Giá bán: đang cập nhật

Tiêm trị thâm quầng mắt Ceres
Tiêm trị thâm quầng mắt Ceres
Tiêm trị thâm quầng mắt Ceres
Tiêm trị thâm quầng mắt Ceres

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?