Top 5 Sản phẩm tinh dầu tan mỡ tốt nhất hiện nay

“Nhất dáng nhì da” là chuẩn mực vẻ đẹp đã tồn tại trong từ nhiều thập kỉ qua và hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Với phụ nữ, ngoài nước da khoẻ đẹp, căng mịn, thì vóc dáng S-line chuẩn đến từng mm là khao khát cháy bỏng không kém. Tuy nhiên, không dễ để sở hữu cùng lúc vẻ đẹp chuẩn mực này nếu không có sự chăm chút cho cơ thể đúng mức. Sử dụng tinh dầu giúp tan mỡ và sở hữu vóc dáng lí tưởng là lựa chọn của rất nhiều chị em sở hữu thân hình quá khổ. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm tinh dầu tan mỡ tốt nhất hiện nay nhé.

Tinh Dầu Tan Mỡ ishow – Slimming essential ishow

Thừa cân, béo phì là nỗi ám ảnh của rất nhiều phụ nữ. Để giảm cân, nhiều người thường áp dụng chế độ ăn kiêng kết hợp với tập luyện đều đặn. Bên cạnh đó, việc áp dụng phương pháp massage các loại tinh dầu (bưởi, trà xanh, oải hương, gừng...) vào vùng mỡ thừa cũng được cho là đem lại hiệu quả trong việc giảm cân. Dầu Tan Mỡ ishow là lựa chọn tin cậy của rất nhiều chị em.


Thành Phần

Tinh chất Hoa Hồng, Tinh dầu Nghệ, Tinh dầu gừng, quế, bưởi, tinh dầu Oliu.


Công Dụng

  • Ngăn cản sự hình thành và dự trữ của mỡ, chống phù nề, tăng cường thải mỡ và độc tố.
  • Tinh dầu tính ấm có tác dụng thấm sâu hơn đốt cháy mô mỡ nhanh chóng. Làm săn chắc cơ một cách an toàn, tái tạo và phục hồi làn da, giúp giảm cân hiệu quả.
  • Massage hàng ngày sẽ giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng ưng ý, thon gọn và quyến rũ bất ngờ.
  • Massage có tác dụng kích thích da và hệ thần kinh, nhờ đó đem lại hiệu quả thư giãn, giảm stress. Các động tác massage có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu để nuôi dưỡng da và các tế bào.Tăng độ săn chắc đàn hồi, đẩy lùi tác động của quá trình lão hóa, nhờ đó có khả năng cải thiện độ sáng mịn và trẻ trung của làn da.
  • Thích hợp sử dụng toàn cơ thể như : bụng, eo, hông, đùi, cổ, cằm, tác động trực tiếp giúp mỡ thừa đốt cháy nhanh hơn. Hiệu quả sau 2 tuần sử dụng.

Đối Tượng Sử Dụng

  1. Slimming essential ishow có thể sử dụng cho tất cả đối tượng, sử dụng trong việc massage thay thế các loại tinh dầu thông thường.
  2. Thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh (các vùng da thường ảnh hưởng nặng nề do tăng cân đột ngột như: nhão, thâm, rạn).
  3. Người thừa cân, muốn đào thải mỡ.

Hướng Dẫn Sử Dụng


  1. Để vài giọt tinh dầu vào lòng bàn tay , ma sát cho tinh dầu ấm dần, rồi massage lên vùng da mong muốn, không cần rửa lại lại với nước.
  2. Tránh sử dụng tinh dầu massage cho người đang mang thai, thời kỳ hành kinh, các vết thương hở.

Giá bán tham khảo: 680.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://ishow.com.vn/shop/tinh-dau-tan-mo-ishow/tinh-dau-tan-mo-ishow-slimming-essential/

Tinh Dầu Tan Mỡ ishow
Tinh Dầu Tan Mỡ ishow

TINH DẦU TAN MỠ BỤNG C’MAY

Eo thon – ước mơ và khao khát to lớn của các chị em sau sinh hay các chị em ít có thời gian vận động. Béo bụng là cơn ác mộng kinh điển làm cho các chị em không tự tin khi diện trang phục và hiển nhiên việc vận động cũng hạn chế hơn. Gym, yoga, ăn kiêng và rất nhiều các khác vẫn không tìm ra lối thoát cho béo bụng. Vậy nếu đã thử rồi, thì vẫn còn cách dùng tinh dầu thiên nhiên hỗ trợ làm giảm mỡ bụng của C’May xem nào?


THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA TINH DẦU TAN MỠ BỤNG


  1. Với 2 thành phần chính là Tinh dầu gừng và tinh dầu quế – 2 loại thần dược có chức năng đặc biệt làm giảm cholestorol hiệu quả nhất khi tác động trực tiếp lên vùng da giúp lượng mỡ thừa được thải ra khỏi cơ thể. Với đặc tính cay và nóng, tinh dầu gừng và quế dễ dàng len lỏi vào các tế bào mỡ, đốt nóng lượng mỡ và đẩy nó ra ngoài qua sự bài tiết mồ hôi.
  2. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp thải độc tố và giữ ấm cơ thể trong thời tiết giá lạnh. Và vì đây là sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên nên đòi hỏi có sự kiên trì và sử dụng phương pháp matxa trực tiếp chứ không phải có hiệu quả ngay. Chính điều này sẽ làm bạn không hề mất sức khi giảm lượng mỡ, nước và các khoáng chất đột ngột.
  3. Một ưu điểm nữa của tinh dầu này lá tác dụng dưỡng da, làm giảm vết rạn và làm trắng vùng da bị rạn nữa nhé các bạn.

QUY TRÌNH SỬ DỤNG TINH DẦU TAN MỠ BỤNG C’MAY


  • Bước 1: Làm sạch: Sau khi xác định khu vực cần làm tan mỡ như bụng, bắp tay, đùi…nên làm sạch da bằng xà phòng hay bột tắm thiên nhiên để làm giảm lượng tế bào chết trên bề mặt da, giúp quá trính thẩm thấu tinh dầu tan mỡ được diễn ra nhanh hơn.
  • Bước 2: Làm nóng: Đây là bước vô cùng quan trọng, chúng ta cần matxa làm mềm và làm nóng lượng mỡ khu vực cần giảm mỡ. Chúng ta sử dụng 2 tay với lực vừa phải mát xa đến khi vùng da đó nóng lên.
  • Bước 3: Tiêu diệt mỡ: Lấy 1 lượng tinh dầu vừa phải đổ vào lòng bàn tay, 2 tay chà xát nhau để tinh dầu ấm lên và dùng 2 tay matxa vùng bụng trong vòng 15-20 phút. Và cứ thế chúng ta để cho lượng tinh dầu thấm dần vào da mà không cần rửa lại bằng nước. Và để tăng hiệu quả, chúng ta có thể dùng gen nịt bụng trong 1h đồng hồ.

Đây là phương pháp an toàn, tiết kiệm và phương pháp này đòi hỏi các bạn phải kiên trì nhé, các bạn có thể dùng ngày 2 lần sáng- tối để đạt được kết quả tốt nhất. Hy vọng Tinh dầu tan mỡ bụng C’May sẽ giúp ước mơ eo thon thành hiện thực.


Giá bán tham khảo: 240.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://tinhdaucomay.com/san-pham/tinh-dau-tan-mo-bung

Tinh dầu tan mỡ bụng C’May
Tinh dầu tan mỡ bụng C’May

Tinh dầu massage giảm mỡ Mediworld S Shape Firmming Oil

Tinh dầu massage giảm mỡ Mediworld S Shape Firmming Oil giúp cơ thể thon gọn hơn và mờ vết rạn da, nhất là phụ nữ sau sinh. Sản phẩm còn cấp ẩm cho da mịn màng hơn.


  • Thúc đẩy ly giải mỡ, giảm mỡ và nuôi dưỡng da.
  • Kích thích giải phóng thành năng lượng cho cơ thể.
  • Tăng sinh mao mạch mới, giúp nuôi dưỡng khu vực lớp mô đệm đang bị xơ hóa, hỗ trợ giảm da sần vỏ cam.
  • Kích thích tăng sinh Collagen, Elastin,..giúp làm mờ các vết rạn da.
  • Giúp giữ ẩm cơ thể tránh mất nước.
  • Cơ chế massage nhẹ nhàng, không sử dụng lực mạnh, không làm đau, không gây căng cơ

Thành phần tinh dầu massage giảm mỡ Mediworld S Shape Firmming Oil

  1. Dầu hạt mâm xôi
  2. Dầu hạt nho
  3. Dầu olive
  4. Dầu hạt chùm ngây
  5. Dầu hạt hướng dương
  6. Dầu đà điểu
  7. Tinh dầu cam
  8. Tinh dầu gừng, tinh dầu sả
  9. Hỗn hợp tinh dầu thiên nhiên…

Cách sử dụng tinh dầu massage giảm mỡ Mediworld S Shape Firmming Oil

  1. Sử dụng S Shape Firmming oil cho các vùng da : bụng, hông, mông, đùi, 2 cánh tay, bắp tay, nọng cổ,…
  2. Lấy lượng dầu vừa đủ, thoa nhẹ, massage nhẹ nhàng xoay tròn theo chiều kim đồng để dầu thẩm thấu vào da.
  3. Không rửa hoặc lau lại với nước.

Giá bán tham khảo: 350.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.bevita.vn/tinh-dau-massage-giam-mo-mediworld-s-shape-firmming-oil-200ml/

Tinh dầu massage giảm mỡ Mediworld S Shape Firmming Oil
Tinh dầu massage giảm mỡ Mediworld S Shape Firmming Oil

Tinh Dầu Tan Mỡ Slimming Body Natural Oil

Tinh Dầu Tan Mỡ Slimming Body Natural Oil chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính, giúp làm tan mỡ bụng hiệu quả, cho vòng 2 săn chắc, giúp phụ nữ sau sinh lấy lại vóc dáng thon gọn.


Công dụng của tinh dầu tan mỡ Slimming Body


  • Giảm mỡ hiệu quả tại những vùng nhiều cơ và khó giảm dù đã tập luyện hay ăn kiêng đó là bắp tay, đùi và phần bụng dưới.
  • Tinh dầu thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào trong lớp mỡ ở dưới da và đánh tan mỡ một cách an toàn, nhanh chóng.
  • Giúp làm tan mỡ bụng hiệu quả cho vòng 2 săn chắc, khỏe mạnh.
  • Giúp se khít lớp da vùng bụng, đùi và bắp tay bị biến đổi chảy sệ, rạn, nhăn được thu gọn lại.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa hiện tượng hậu sản - co hồi phần dạ con đồng thời giúp sản dịch được đẩy ra nhanh hơn.
  • Tinh dầu Slimming Body chiết xuất 100% từ các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên: gừng, quế, ngải cứu và các loại thảo dược an toàn đối với tất cả mọi người kể cả những bà mẹ đang cho con bú.

Đối tượng sử dụng

  1. Phụ nữ mới sinh hay sinh con đã lâu năm nhưng bụng vẫn béo mỡ, da chảy không săn chắc (rất an toàn khi các mẹ cho bé bú).
  2. Người thừa mỡ trên cơ thể ở các vùng bụng, bắp tay, đùi.
  3. Người trung niên, lớn tuổi thừa cân với lớp mỡ đã chai lì lâu năm.
  4. Nam giới cũng có thể sử dụng
  5. Muốn giảm mỡ và săn chắc ở đâu thì thoa ngay vào đó.

.Hướng dẫn sử dụng

  1. Đo số đo tại vòng bụng hay đùi hiện tại rồi ghi lại.
  2. Sử dụng tinh dầu Slimming Body Natural Oil massage vùng cần giảm mỡ từ 5-10 phút, dùng màng ni lông (loại ni lông quấn thức ăn) quấn quanh vùng bụng từ 2-3 vòng và vùng đùi 4-5 vòng.
  3. Sau đó, thả áo xuống hay kéo quần lên sau đó dùng đai quấn nóng Heating Pad quấn thêm khoảng 30 phút.

Giá bán tham khảo: 500.000đ

Địa chỉ mua hàng: https://nhathuocsuckhoe.com/tinh-dau-tan-mo-slimming-body-natural-oil

Tinh Dầu Tan Mỡ Slimming Body Natural Oil
Tinh Dầu Tan Mỡ Slimming Body Natural Oil

Tinh Dầu Hỗ Trợ Tan Mỡ Toàn Thân Clarins Body Oil Contouring

Để đáp ứng khao khát tìm kiếm làn da và vóc dáng hoàn hảo của nhiều chị em phụ nữ, các chuyên gia Clarins, Pháp đã miệt mài nghiên cứu và cho ra đời Tinh dầu massage săn chắc da toàn thân Clarins Contour Body Treatment Oil từ sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như dầu hạnh nhân, hồ đào, hạt lanh cùng tinh dầu gừng, quế, tiêu và phong lữ.


Mỗi thành phần trong sản phẩm đảm nhiệm những chức năng khác nhau và phát huy hiệu quả trên cơ thể thông qua việc làm mềm và cung cấp năng lượng tự nhiên giúp tái tạo và khôi phục làn da, cho một cơ thể khoẻ mạnh, cân đối. Trong đó, nhóm thành phần đầu tiên với dầu hạnh nhân, hồ đào, hạt lanh cho tác dụng làm sáng và mềm da, cải thiện tình trạng da lão hoá, chăm sóc cho da toàn thân. Với làn da bị mất độ ẩm, hỗn hơp tinh dầu này giúp bổ sung và khôi phục độ ẩm thích hợp, cải thiện cấu trúc bề mặt da, giúp da mềm mượt, tươi tắn. Nhóm thành phầm còn lại gồm tinh dầu gừng, quế, tiêu và phong lữ sẽ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tự tin, hấp dẫn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá thông qua việc làm tan các vùng mờ thừa. Từ đó, giúp làm săn chắc da toàn thân, tái tạo sức sống mới cho cơ thể.


Thành phần


Dầu hạnh nhân, hồ đào, hạt lanh, tinh dầu gừng, quế, tiêu và phong lữ.


Công dụng


  • Cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng.
  • Giúp tan mô mỡ một cách tự nhiên làm săn chắc cơ thể an toàn.

Cách dùng


  1. Sau khi tắm xong, massage Tinh dầu massage săn chắc da toàn thân Clarins Contour Body Treatment Oil khắp cơ thể theo hình xoắn óc từ 15 – 30 phút cho dưỡng chất hấp thụ hoàn toàn vào da.
  2. Thời gian dùng tốt là 1 giờ trước khi đi ngủ. Khuyến khích cho phụ nữ trong thai kỳ, giúp ngăn ngừa sự rạn da.

Giá bán tham khảo: 1.472.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://aladin.com.vn/product/tinh-dau-massage-san-chac-da-toan-than-clarins-contour-body-treatment-oil/



Tinh dầu massage săn chắc da toàn thân Clarins Contour Body Treatment Oi
Tinh dầu massage săn chắc da toàn thân Clarins Contour Body Treatment Oi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?