Top 17 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu 3CE

3CE là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thành lập vào năm 2009 và là công ty con của Stylenanda. Sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang luôn đầu xu hướng, Stylenanda lấn sân vào mỹ phẩm với thương hiệu 3CE và nhanh chóng gây được tiếng vang bởi những dòng sản phẩm mang phong cách cá tính. 3CE nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm mang màu sắc, phong cách mới, dẫn đầu trào lưu của giới trẻ. Tính đến nay 3CE đã có hơn 70 cửa hàng chính hãng trên toàn Châu Á. Mỗi khi 3CE cho ra mắt dòng sản phẩm mới đều được tín đồ làm đẹp đón nhận tạo nên cơn sốt trong ngành mỹ phẩm. Là thương hiệu có nhiều dòng sản phẩm song cũng có những sản phẩm gây thiện cảm hơn cả, hãy cùng Toplist tìm hiểu những sản phẩm nổi trội này nhé.

Thuốc nhuộm tóc tạm thời 3CE Treatment Hair Tint


Năm 2017, 3CE cho ra mắt dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc tạm thời với những màu sắc thời trang đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt không thua gì dòng sản phẩm son của hãng. 3CE Treatment Hair Tint có tổng 5 màu nổi bật, vô cùng thời trang, đặc biệt đến nay những màu này vẫn siêu hot. 5 màu bao gồm: Baby Pink (hồng baby), Apricot Brown (nâu cam), Rose Brown (nâu hồng), Chocolate Brown (nâu chocolate) và Natural Ash (xám khói).


Nếu tóc bạn đã tẩy thì màu lên sẽ chuẩn, đậm như hình quảng cáo , nếu tóc bạn màu tự nhiên đậm thì nhuộm sẽ khó lên màu hơn là tóc tẩy nhé. Tuýp nhỏ có dung tích chỉ 50ml, nếu tóc ngắn bạn cần 1 - 2 tuýp, còn tóc dài thì bạn cần nhiều hơn đấy nha. Là sản phẩm nhuộm tóc tạm thời, nên màu giữ trên tóc chỉ trong khoảng 7 ngày, đặc điểm này rất thích hợp với những bạn trẻ năng động, muốn làm mới màu tóc thường xuyên. Thường sau mỗi lần gội thì màu cũng phai dần, vì thế bạn nên hạn chế gội để màu giữ được lâu hơn nhé.


Ưu điểm vượt trội:

  • Không làm khô xơ tóc sau khi sử dụng.
  • Mùi không quá nồng như những sản phẩm thuốc khác.
  • Giá thành rẻ

.

Giá tham khảo: 180.000 đồng

3CE Treatment Hair Tint
3CE Treatment Hair Tint
3CE Treatment Hair Tint
3CE Treatment Hair Tint

Nước Hoa 3CE Eunhye House Fragrance Eau De Parfum


Nước Hoa 3CE Eunhye House Fragrance Eau De Parfum là sản phẩm được nhiều chị em rất yêu thích bởi mùi hương và sự nhỏ gọn, tiện lợi. Nước Hoa này có hương thơm đặc biệt đánh thức khướu giác mà không hề gây khó chịu chút nào cho cả người dùng và mọi người xung quanh.


Bạn có thể nhận thấy sự mở màn của hương thơm đó là mùi hương quả bưởi thanh mát và mộc quả nồng nàn trang nhã. Hương trung tâm của nước hoa là sự hòa hợp của hoa nhài dịu nhẹ cùng lan dạ hương thoang thoảng tạo ra sự tinh tế và thu hút dành riêng cho sản phẩm. Nước Hoa 3CE Eunhye House Fragrance Eau De Parfum chưa bao giờ là cũ cho một sự lựa chọn hoàn hảo.


Giá tham khảo: 120.000 đồng

Nước Hoa 3CE Eunhye House Fragrance Eau De Parfum
Nước Hoa 3CE Eunhye House Fragrance Eau De Parfum
Nước Hoa 3CE Eunhye House Fragrance Eau De Parfum
Nước Hoa 3CE Eunhye House Fragrance Eau De Parfum

3CE Stylenanda Square Hand Mirror


3CE không chỉ tạo ra những dòng mỹ phẩm tuyệt vời mà còn tạo ra những phụ kiện siêu yêu giúp các cô nàng tự tin hơn về sắc đẹp của mình. 3CE Stylenanda Square Hand Mirror chính là một trong số những sản phẩm đó. Những chiếc gương với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, gương cầm tay rất tiện lợi mà các nàng có thể đem theo mọi nơi hoặc để trong túi xách.


Mỗi chiếc gương có màu sắc xinh xắn, tươi trẻ đem đến sự yêu đời cho phái đẹp. Hơn nữa khi soi gương 3CE bạn giường như tăng thêm phần xinh đẹp rất nhiều và tràn đầy sức sống cho các cô nàng khi trang điểm. Từ đó bạn sẽ càng yêu và trân trọng bản thân mình hơn đấy.


Giá tham khảo: 240.000 đồng

3CE Stylenanda Square Hand Mirror
3CE Stylenanda Square Hand Mirror
3CE Stylenanda Square Hand Mirror
3CE Stylenanda Square Hand Mirror

3CE White Milk Cushion


3CE White Milk Cushion là phấn nước có khả năng chống nắng mạnh mẽ nhờ chỉ số chống nắng SPF50 PA+++. Khi sử dụng sản phẩm làn da tối màu sẽ trở nên rạng ngời ngay lập tức. Nó giống một lớp kem chống nắng giúp bảo vệ da toàn diện ban ngày mà không hề gây nhờn dính và mát lạnh mùi hương sữa tươi thuần khiết khiến bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu. Sản phẩm này nên sử dụng ban ngày vì có tác dụng giúp tăng và hỗ trợ hiệu quả làm trắng da và bảo vệ da bạn khỏi những tia UV gây hại. Bạn sẽ không có cảm giác bị khô và thoải mái cả ngày khi sử dụng.


Cách sử dụng phấn nước 3CE White Milk Cushion như sau:

  • Thực hiện các bước chăm sóc da bình thường như các sản phẩm cùng loại trước khi sử dụng.
  • Sau đó tán đều kem nền lên mặt với miếng mút đi kèm phấn nước.


Giá tham khảo: 420.000 đồng

3CE White Milk Cushion
3CE White Milk Cushion
3CE White Milk Cushion
3CE White Milk Cushion

3CE White Milk Sleeping Mask


Nằm trong top những sản phẩm cao cấp của 3CE, mặt nạ ngủ 3CE White Milk Sleeping Mask chiết xuất hoàn toàn với nguồn nguyên liệu lành tính từ thiên nhiên như: trà xanh, lúa mạch, hạnh nhân, trái bơ, sữa tươi nên cực kì an toàn cho da. Bên cạnh đó sản phẩm còn là sự kết hợp giữa rất nhiều loại dầu thực vật vitamin, sáp ong giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, đem đến cho bạn làn da căng mọng như làn da em bé vậy.


Là sản phẩm với chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên lành tính giúp cung cấp độ ẩm, giảm nhiệt cho da khi đang ngủ, giúp da mịn màng, căng tràn sức sống. Nhờ sản xuất bằng quy trình khép kín, không chứa dầu, sản phẩm sử dụng được cho cả những vùng da bị bỏng rát. Chất kem mềm mịn thẩm thấu nhanh vào da giúp da mềm mịn, giảm nhanh tình trạng ửng đỏ do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Ưu điểm vượt trội:

  • Cung cấp nước, dưỡng trắng da từ bên trong
  • Làm dịu da, giúp da mịn màng hơn
  • Làm sáng da hiệu quà ngay khi sử dụng, giúp làm đồng đều, cải thiện nhanh vùng da không đều màu.
  • Cung cấp, tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mượt mà láng mịn.
  • Làm sạch da, bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài.
  • Khôi phục sức sống cho da, làm dịu da vào mùa hè


Giá tham khảo: 450.000 đồng

3CE White Milk Sleeping Mask
3CE White Milk Sleeping Mask
3CE White Milk Sleeping Mask
3CE White Milk Sleeping Mask

3CE Red Recipe


Mang thiết kế của thỏi son vuông truyền thống, 3CE Red Recipe gây ấn tượng với người dùng bởi lớp vỏ đỏ khá nổi bật và nó phản ánh đúng với màu son phía trong, vỏ son được làm bằng chất liệu nhựa lì, nắp đạy chắc chắn, cầm chắc tay là những cảm nhận bạn thấy khi sở hữu thỏi 3CE Red Recipe.


Có nhiều đánh giá nói rằng 3CE Red Recipe là phiên bản Dupe của thỏi son vỏ đỏ Nars Rita đã từng tạo nên làn sóng. Bảng màu son 3CE Red Recipe có tổng 5 màu và các màu đều mang những tone màu đỏ rực rỡ. 5 màu son trong bảng màu 3CE Red Recipe đều là những màu son cực dễ dùng và thích hợp với nhiều màu da.


Mặc dù màu son không mới, đa phần đều là những màu truyền thống nhưng với chất son mịn, đa dạng từ satin cho tới lì, thích hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, mức giá cũng không khó để các bạn gái sở hữu cho mình được một thỏi son Red Recipe này.


Ưu điểm vượt trội:

  • Không làm khô hay nặng môi
  • Màu son lên chuẩn, che đi những khuyết điểm như môi thâm, sậm màu,...
  • Thời gian bám lâu, từ 5 - 6 tiếng.


Giá tham khảo: 360.000 đồng

3CE Red Recipe
3CE Red Recipe
3CE Red Recipe
3CE Red Recipe

3CE Pink Boutique Bubble Foam Cleanser



3CE Pink Boutique Bubble Foam Cleanser là một trong những dòng sản phẩm thông dụng của 3CE được chị em ưa chuộng. Sữa rửa mặt này có rất nhiều điểm khiến người dùng hài lòng như:

  • Thông thoáng lỗ chân lông, làm trắng và sáng da
  • Giúp cho làn da mềm mượt và mịn màng kết hợp với nguồn nước khoáng từ Bỉ giữ cho làn da được đàn hồi tươi trẻ
  • Thành phần từ tự nhiên sử dụng tốt cho mọi loại da đặc biệt là những cô nàng có làn da nhạy cảm
  • Hương phấn em bé siêu dễ chịu
  • Tạo bọt siêu nhỏ dạng micro lấy đi hết những bụi bẩn, dầu thừa trên da cực nhẹ nhàng mà vẫn có thể giữ được độ ẩm nhất định.


3CE Pink Boutique Bubble Foam Cleanser là sữa rửa mặt tạo bọt được các nhà sản xuất hứa hẹn là có thể làm sạch da một cách hoàn hảo, giúp lấy đi mọi lớp trang điểm có trên da tương tự dầu tẩy trang. Bởi có thành phần chứa nhiều Enzym Papain từ quả đu đủ có công dụng làm sạch, sáng da và thông thoáng lỗ chân lông. Thêm vào đó, công thức này còn chứa một lượng lớn nước khoáng từ Bỉ có khả năng tăng và kích thích đàn hồi trên bề mặt rất hiệu quả. Bạn hãy thử trải nghiệm cùng sản phẩm nhé.


Giá tham khảo: 270.000 đồng

3CE Pink Boutique Bubble Foam Cleanser
3CE Pink Boutique Bubble Foam Cleanser
3CE Pink Boutique Bubble Foam Cleanser
3CE Pink Boutique Bubble Foam Cleanser

3CE Blush Cushion


Bộ sưu tập má hồng 3CE Blush Cushion với những tông màu cực kỳ ấn tượng mang lại hiệu ứng đẹp cho đôi má ửng hồng đáng yêu, chất kem mịn tệp da tạo hiệu ứng hết sức tự nhiên cho khuôn mặt. Khả năng giữ màu tốt không bị xuống tone trong thời gian dài. Má hồng kem 3ce Blush Cushion có chất lượng, độ hoàn thiện không hề kém những dòng của các hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm trong suốt thời gian qua.


3ce Blush Cushion có các tone màu như đỏ, hồng đào, cam đào, hồng san hô, nâu tây, hồng hoa anh đào đáp ứng đủ tất cả những xu hướng trang điểm hiện nay. Trong đó màu cam đào đang là xu hướng trang điểm được ưa chuộng hiện nay vì nó nhẹ nhàng trẻ trung nhưng mang vẻ cổ kính, quý phái, sang trọng. Màu cam đào này phù hợp với mọi lứa tuổi dù đánh đậm cũng không lòe loẹt như những màu khác, là màu sắc rất dễ sử dụng.


Ưu điểm vượt trội:

  • Màu sắc trẻ trung, từ tone hồng cam đến tone hồng tươi sáng.
  • Chất phấn cushion nên tạo lớp nền nước thẩm thấu nhanh, tự nhiên hơn.
  • Không bị loang lỗ như những loại phấn má hồng dạng phấn nén, kìm dầu siêu tốt, bền màu cả ngày.


Giá tham khảo: 340.000 đồng

Má hồng 3CE Blush Cushion
Má hồng 3CE Blush Cushion
Má hồng 3CE Blush Cushion
Má hồng 3CE Blush Cushion

Bột tán mày 3CE Stylenanda EyeBrow Kit


Bột tán mày 3CE Stylenanda EyeBrow Kit có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các nàng đều yêu thích như:

  • Cấu trúc bột mịn, độ bám cao, màu sắc tự nhiên và dễ sử dụng
  • Gồm có 2 ô màu, 1 màu nâu sáng và 1 màu nâu tối rất tiện khi sử dụng
  • Phù hợp sử dụng cho mọi loại lông mày
  • Chỉ cần một cây cọ nhỏ để tán bột cũng khiến lông mày vào nếp ngay


Bạn nên trải nghiệm sản phẩm này để chăm sóc đôi lông mày thêm tinh tế hơn. Bột tán mày 3CE sẽ tạo ra đôi lông mày hoàn hảo dày dặn và đều đẹp, thanh mảnh rất xinh đẹp. Hơn nữa dù bạn có trang điểm thì đôi lông mày vẫn đẹp một cách tự nhiên và thu hút người nhìn.


Giá tham khảo: 270.000 đồng

Bột tán mày 3CE Stylenanda EyeBrow Kit
Bột tán mày 3CE Stylenanda EyeBrow Kit
Bột tán mày 3CE Stylenanda EyeBrow Kit
Bột tán mày 3CE Stylenanda EyeBrow Kit

Thỏi chống nắng 3CE Primer Sun Stick


Thỏi chống nắng 3CE Primer Sun Stick là sản phẩm chống nắng dạng thỏi của 3CE. Sản phẩm này có chức năng kép 2in1 vừa làm lớp lót trang điểm, vừa có khả năng chống nắng giúp da mịn màng. Primer Sun Stick làm đều màu da, giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da. Với cấu trúc phức hợp 3 lớp giúp hấp thụ lượng dầu thừa nhưng vẫn cung cấp ẩm bảo vệ da. Quan trọng hơn cả là yếu tố chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt và mạnh mẽ nhất.


Thay vì dùng các sản phẩm dạng kem chống nắng khác bạn nên sử dụng thử thỏi chống nắng 3CE Primer Sun Stick để có những trải nghiệm thú vị nhé. Sản phẩm này cũng là một trong các bí quyết làm đẹp và bảo vệ da của nhiều cô nàng hiện nay đó nha.


Giá tham khảo: 380.000 đồng

Thỏi chống nắng 3CE Primer Sun Stick
Thỏi chống nắng 3CE Primer Sun Stick
Thỏi chống nắng 3CE Primer Sun Stick
Thỏi chống nắng 3CE Primer Sun Stick

Sơn móng tay 3CE Long Lasting Nail Lacquer


Sơn móng tay 3CE Long Lasting Mail Lacquer không chứa các thành phần độc hại nên bạn không cần phải lo lắng nhiều. Em sơn móng tay 3CE này lành tính, không gây gãy móng, vàng móng nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. Trong sơn móng tay 3CE Long Lasting Mail Lacquer có các chất giúp cho móng tay của bạn sẽ không bị yếu hay gãy. Ngoài ra em sơn móng tay 3CE Long Lasting Mail Lacquer cũng khá lạ mắt, khác so với những thiết kế thường thấy là hình tròn.


Sản phẩm có hình vuông vô cùng sang chảnh, khi cầm lên chắc tay, khi nhìn vào bao bì có thể dễ dàng nhìn được màu sơn bên trong, nắp nhựa nhưng thân làm bằng thủy tinh nên khá độc đáo. Bảng màu của em 3CE Long Lasting Mail Lacquer gồm 5 màu ứng với 5 màu son của hãng đó là màu Muse, SmokedRose, Chicful, Rows nude beige, InkedHeart cam đất cuồng nhiệt.


Ưu điểm vượt trội:

  • Dung tích lớn nên dùng khá lâu.
  • Chất sơn mịn, sơn khá dễ dàng, nếu lỡ lem cũng sửa được.
  • Nước sơn lỏng nhưng lại khô rất nhanh.


Giá tham khảo: 110.000 đồng

Sơn móng tay 3CE Long Lasting Mail Lacquer
Sơn móng tay 3CE Long Lasting Mail Lacquer
Sơn móng 3CE Long Lasting Mail Lacquer
Sơn móng 3CE Long Lasting Mail Lacquer

Xịt cố định lớp trang điểm 3CE Fixer Makeup Mist


Xịt cố định lớp trang điểm 3CE Fixer Makeup Mist giúp giữ lớp trang điểm, chống khô, làm ẩm và mềm da, giảm thiểu độ khô mốc, tăng cường độ bền cho lớp nền. Sản phẩm sử dụng sau khi trang điểm, giúp giữ lớp trang điểm ở trạng thái chống mồ hôi, bã nhờn, làm bền lớp trang điểm.


Sản phẩm xịt cố định này tuy không nổi tiếng như dòng sản phẩm son môi của hãng nhưng vẫn luôn được giới trẻ yêu thích. Tia xịt mạnh, tia phun sương đều mịn, có khả năng dưỡng ẩm tốt, 3CE Fixer Makeup Mist giúp lớp trang điểm của bạn trở nên mịn màng, bóng khỏe tự nhiên, lâu trôi hơn. Dung tích 80ml, không quá to nên bạn dễ dàng bỏ theo bên người mà không quá nặng. Giá cả hợp lý, cùng chất lượng tốt, bạn nên thử để giữ lớp trang điểm đẹp suốt cả ngày, đặc biệt là trong thời tiết hè nắng nóng nhé.


Ưu điểm vượt trội:

  • Làm dịu da, cảm giác nhẹ nhõm từ lớp makeup.
  • Bổ sung ẩm, tăng cường độ bám dính trang điểm.
  • Sản phẩm còn có thể sửa lỗi trang điểm một cách nhanh chóng.


Giá tham khảo: 300.000 đồng (80ml)

3CE Fixer Makeup Mist
3CE Fixer Makeup Mist
3CE Fixer Makeup Mist
3CE Fixer Makeup Mist

3CE Glass Glow


3CE Glass Glow là son bóng trong suốt khiến đôi môi bóng lên và căng mọng quyến rũ rất hot trend. Nếu bạn đang quen dùng son lì tô thêm son bóng thì sẽ khiến đôi môi đẹp hoàn hảo luôn đó. Nhìn vừa sang lại vừa cuốn hút mọi ánh nhìn. Son bóng 3CE không màu nhận được nhiều đánh giá tích cực và trở thành xu hướng make up đôi môi căng bóng.

3CE Glass Glow có độ bóng trong trẻo, lâu khô và giữ được độ bền đẹp cho đôi môi. Ngoài ra son bóng này còn có chức năng làm dưỡng môi giúp môi mềm hơn và bảo vệ đôi môi của bạn đó. Bạn hãy sử dụng sản phẩm để có những trải nghiệm thú vị nhé.


Giá tham khảo: 180.000 đồng

3CE Glass Glow
3CE Glass Glow
3CE Glass Glow
3CE Glass Glow

Phấn mắt 3CE Maison Kitsune Multi Color Palette


Phấn mắt 3CE Maison Kitsune Multi Color Palette là một trong những sản phẩm bạn nên thử của 3CE, những màu mắt cũng trendy không kém dòng son môi của hãng đâu nhé.


Bảng mắt của 3CE có đặc điểm là màu dễ dùng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, nếu bạn là người mới bắt đầu thì 3CE Maison Kitsune Multi Color Palette sẽ là lựa chọn phù hợp đấy nhé. Không giống như những thương hiệu khác, bảng mắt của 3CE Maison Kitsune Multi Color Palette gồm 6 màu phấn mắt, một màu phấn má với những tông sáng, ngọt ngào, cực kì trendy rất thích hợp với những cô nàng Châu Á.


Chất phấn mịn, mướt, dễ dàng cho những nàng tán đều khi sử dụng, đặc biệt sản phẩm có khả năng bám đáng gờm, bất chấp hiện tượng đổ dầu hay mồ hôi, rất phù hợp cho những hoạt động sôi động ngay cả vào mùa hè. Điểm khiến cho em Maison Kitsune Multi Color Palette nổi bật đó là nhờ 2 bảng màu chính đều được mix hài hòa từ màu ánh nhũ, màu lì tạo sự khác biệt cho đôi mắt của bạn, thiết kế nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích, dễ dàng mang theo bên người.


Ưu điểm nổi bật:

  • Khả năng lên màu và bám màu cực kỳ tốt
  • Bảng màu nhẹ nhàng, tươi sáng ngọt ngào
  • Chất phấn mịn, nhẹ
  • Thiết kế độc đáo, bắt mắt


Giá tham khảo: 810.000 đồng

Phấn mắt 3CE Maison Kitsune Multi Color Palette
Phấn mắt 3CE Maison Kitsune Multi Color Palette
Phấn mắt 3CE Maison Kitsune Multi Color Palette
Phấn mắt 3CE Maison Kitsune Multi Color Palette

3CE Natural Finish Loose Power


3CE Natural Finish Loose Power là phấn phủ bột đem lại lớp trang điểm cực kỳ tự nhiên và bền vững cho mọi cô nàng. Ngoài khả năng che phủ, kiềm dầu hiệu quả thì việc giảm thiểu yếu tố mốc khi trang điểm trên bề mặt da giúp sản phẩm luôn được các chuyên gia trang điểm ưu tiên hàng đầu khi sử dụng.


Sản phẩm này có thiết kế dạng bột, tạo lớp phủ mịn màng, kiểm soát bã nhờn giúp duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài, đồng thời dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Phấn phủ bột này phù hợp cho cho mọi loại da nhưng với những bạn nữ có cơ địa da dầu thì 3CE Natural Finish Loose Power là sự lựa chọn đặc biệt ưu việt.


Giá tham khảo: 285.000 đồng

3CE Natural Finish Loose Power
3CE Natural Finish Loose Power
3CE Natural Finish Loose Power
3CE Natural Finish Loose Power

Kem Lót 3CE Back To Baby Glow Beam


Kem Lót 3CE Back To Baby Glow Beam sẽ là trợ thủ đắc lực khi makeup với làn da dễ bị khô mốc khiến trang điểm không đều màu, không được đẹp. Bởi vậy sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Sản phẩm này có khả năng tạo hiệu ứng bóng khỏe cho làn da, làm cho làn da của bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều. Kem Lót 3CE chứa nhiều dưỡng chất và các thành phần an toàn hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da, lại mềm mịn dễ thẩm thấu bởi công nghệ mới giúp làn da căng mịn, bóng khỏe, tràn đầy sức sống.

Công dụng của kem lót 3CE Back To Baby Glow Beam bao gồm:

  • Sản phẩm tạo lớp lót mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, cover lỗ chân lông và các khuyết điểm nhỏ không đều màu trên da, giúp kem nền và phấn phủ mịn mướt.
  • Dạng gel tạo hiệu ứng căng bóng cho da, phù hợp với xu hướng make up tự nhiên
  • Giữ ẩm tốt, không làm da bị khô mốc
  • Giúp lớp make up bám lâu hơn, mịn và đều hơn.


Kem Lót 3CE Back To Baby Glow Beam có rất nhiều cách sử dụng mà bạn nên biết:

  • Cách 1: Có thể sử dụng Back To Baby Glow Beam như lớp kem lót trước khi đánh kem nền.
  • Cách 2: Sau khi đánh xong lớp nền, lấy 1 lượng kem Back To Baby Glow Beam apply lên những điểm cần tạo hiệu ứng da căng bóng, thoa đều.
  • Cách 3: Mix một lượng nhỏ kem Back To Baby Glow Beam cùng kem nền, chấm đều lên da, dùng mút/cọ tán đều.


Giá tham khảo: 330.000 đồng

Kem Lót 3CE Back To Baby Glow Beam
Kem Lót 3CE Back To Baby Glow Beam
Kem Lót 3CE Back To Baby Glow Beam
Kem Lót 3CE Back To Baby Glow Beam

Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream


Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream giúp da bạn sáng bật tông và trẻ hóa từ sâu bên trong một cách hiệu quả. Sản phẩm có chức năng chống nhăn và làm sáng hồng, căng mượt làn da khi bạn sử dụng mỗi ngày. Nhờ các thành phần chiết xuất từ sữa tươi, protein và vitamin E sản phẩm sẽ đem đến cho bạn làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên mà không cần trang điểm.

Sản phẩm dưỡng trắng da này được sử dụng công nghệ tiên tiến kết hợp cùng với các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên cao cấp và lành tính nên tác dụng rất khiến chị em hài lòng. Thậm chí 3CE White Milk Cream từng gây sốt trên thị trường mỹ phẩm bởi có thể:

  • Xóa mờ và làm giảm các loại sắc tố gây đen sạm giúp da sáng và đều màu hơn.
  • Kiểm soát và loại bỏ các loại bã nhờn, dầu thừa trên da, đặc biệt là da hỗn hợp.
  • Rất thích hợp với những người có làn da khô và dầu.
  • Được sử dụng ở bước cuối cùng trong quá trình thoa kem dưỡng, sản phẩm được sử dụng cho cả ngày và đêm.


Giá tham khảo: 700.000 đồng

Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream
Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream
Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream
Kem dưỡng trắng da 3CE White Milk Cream

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?