Top 10 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu MAC

Khi nhắc đến thương hiệu MAC, rất nhiều chị em nghĩ ngay đến thỏi son đỏ “huyển thoại” đã làm điêu đứng không biết bao nhiêu chị em – thỏi son MAC Ruby Woo. Không những vậy, những màu son khác trong bộ sưu tập của MAC cũng đã trờ thành một “tượng đài” khó đổ nhờ màu lên chuẩn, nhiều dòng khác nhau với nhiều màu son, cùng khả năng bám màu cực đỉnh. Vậy ngoài son ra, thì thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này còn những sản phẩm nổi tiếng nào khác? Hãy cũng toplist tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé

Chì kẻ mày MAC Eye Brows

Thật không hổ danh là một thương hiệu nổi tiếng, đình đám hàng đầu tại Mỹ, những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều rất chỉnh chu, xuất sắc, có chất lượng đảm bảo. và sản phẩm chì kẻ mày MAC eye Brows cũng không phải là ngoại lệ.

Với chất lượng tuyệt vời, độ bám màu chắc chắn, đi kèm với đó là bảng màu phong phú, chì kẻ mày của MAC đã vượt lên hàng đầu và chinh phục người dùng. Không giống như nhiều loại chì kẻ mày khác, chì kẻ mày của MAC phù hợp với tất cả mọi người, kể cả những bạn đang tập makeup hay những makeup aritist với kinh nghiệm dày dặn nhờ đầu chì cực nhỏ, giúp việc định hình lông mày trở nên đơn giản hơn, dễ dàng tô vẽ từng chi tiết nhỏ. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này của MAC còn có cấu trúc dạng kem linh hoạt, tạo vẻ tự nhiên cho khuôn mày


Sản phẩm chì kẻ mày MAC eye Brows không chỉ được yêu thích vì chất lượng, mà còn vì vẻ ngoài. Vẫn là thiết kế dài, nhỏ gọn giống nhiều hãng chì kẻ mày khác, những sản phẩm này lại toát lên vẻ sang trọng. Vẫn là dạng vặn đơn giản, chỉ cần xoay đầu mà không cần chuốt đã mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Kết hợp với đó là bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi phong cách trang điểm. Tất cả những điều đó đã giải thích vì sao sản phẩm chì kẻ mày này của MAC lại được yêu thích đến vậy.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Đầu chì nhỏ, mịn, có cấu trúc kem.
  • Giúp người dùng dễ định hình lông mày
  • Bảng màu đa dạng
  • Thiết kế tiện lợi, không cần chuốt
  • Vẻ ngoài đơn giản nhưng sang trọng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Mức giá: 500.000 đồng

Link mua hàng: https://www.maccosmetics.com/product/13834/57161/products/makeup/eyes/eyebrow/eye-brows-styler

    Chì kẻ mày MAC Eye Brows
    Chì kẻ mày MAC Eye Brows
    Chì kẻ mày MAC Eye Brows
    Chì kẻ mày MAC Eye Brows

    Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile

    Tinh Dầu Dưỡng Da Chiết Xuất Bưởi & Cúc La Mã MAC Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile là sản phẩm của thương hiệu MAC của Mỹ có chiết xuất từ thực vật giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da, mang đến làn da sáng khỏe và tràn đầy năng lượng. Sản phẩm độc đáo này có thể sử dụng riêng hoặc dùng bên dưới lớp trang điểm hoặc kết hợp với sản phẩm đặc trị hay sản phẩm trang điểm để làm tăng độ thoải mái, độ mềm mại và độ bền màu. Tinh Dầu Dưỡng Da Chiết Xuất Bưởi & Cúc La Mã MAC Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile 14ml được chiết xuất từ thành phần tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật, cung cấp nhiều dưỡng chất và dịu nhẹ cho da.

    Tinh Dầu Dưỡng Da MAC Chiết Xuất Bưởi & Cúc La Mã
    sở hữu hương bưởi và hương hoa cúc mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu mỗi khi dùng. Sản phẩm có thể dùng cho mặt và cơ thể. Dùng dầu dưỡng để massage da mặt tăng độ đàn hồi của da, tăng sự lưu thông máu cho da sáng khoẻ, hồng hào.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Mức giá: 820.000 đồng

    Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/tinh-dau-duong-da-mac-chiet-xuat-buoi-cuc-la-ma-14ml-84547.html

    Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile
    Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile
    Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile
    Prep + Prime Essential Oils Grapefruit & Chamomile

    Lotion MAC Dưỡng Sáng & Làm Mềm Da 150ml Lightful C + Coral Grass Softening Lotion

    Lotion Dưỡng Sáng Da MAC Bright Formula Softening Lotion là sản phẩm của thương hiệu MAC của Mỹ giúp dưỡng ẩm mịn nhẹ tăng cường dưỡng chất marine-bright formula và super-duo charged water giúp làm dịu và cân bằng sắc da theo thời gian, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Làn da nhìn tươi sáng hơn ngay lập tức, dùng thường xuyên lotion dưỡng giúp hiệu quả sẽ tăng dần theo thời gian.


    MAC Bright Formula Softening Lotion nước hoa hồng dưỡng ẩm và dưỡng sáng da dạng chai xịt được có thể sử dụng bất kỳ lúc nào kể cả ngày lẫn đêm, cho làn da luôn tinh khiết, sáng hơn và cân bằng hơn, mang đến vẻ đẹp bừng sáng với làn da mềm mịn. Công thức có "Coral Grass" và Vitamin C giúp dưỡng ẩm sâu và làm đều màu da. Đây là bước chuẩn bị cho làn da giúp các sản phẩm dưỡng ở các bước sau hấp thụ tốt hơn vào da. Sử dụng thường xuyên làm cho làn da rạng rỡ hơn, mịn màng, được làm dịu và tươi tắn.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Mức giá: 1.000.000 đồng

    Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/lotion-duong-sang-da-mac-150ml-84527.html

    MAC Bright Formula Softening Lotion
    MAC Bright Formula Softening Lotion
    MAC Bright Formula Softening Lotion
    MAC Bright Formula Softening Lotion

    Phấn má MAC

    Ngoài chì kẻ mày, phấn má cũng là một sản phẩm được rất nhiều cô nàng yêu thích trong thời gian vừa qua. Trong bài viết này, chúng tôi không nêu ra tên bất cứ một sản phẩm hay màu má chính xác nào, vì tất cả các màu má của MAC đều có chất lượng ổn định.


    Màu má của MAC được chia làm hai dòng chính: dòng có nhũ và dòng không nhũ. Nếu bạn mua phấn má với nhu cầu sử dụng hàng ngày, hoặc thậm chí không thích dùng kem nền mà chỉ dùng một chút phấn má cho đôi gò má thêm ửng hồng để ra ngoài hàng ngày, thì phấn má MAC không nhũ là sự lựa chọn thích hợp. Còn với các cô gái thích kiểu makeup “lồng lộn”, rực rỡ hợăc đang tìm cho mình một màu má thích hợp cho các buổi tiệc tối, để khiến bản thân nổi bật hơn thì những loại màu má có nhũ sẽ vô cùng thích hợp.


    Điểm đặc biệt chính là dù bạn chọn dòng phấn má có nhũ hay không nhũ, thì những hạt phấn vẫn rất bám màu, lên da mịn như không, giúp bạn có được đôi gò má rạng rỡ, không hề bột hay cakey như nhiều loại phấn má khác. Không những vậy, những hạt phấn bám lên da sẽ mang lại cảm giác da mềm mượt như nhung, không hề bị vón hay bết. Hơn nữa, một điểm khiến rất nhiều cô gái quyết định “móc hầu bao” ra để mua sản phẩm phấn má của MAC chính là độ bám màu cực cao lên đến 8 tiếng – điều mà rất ít thương hiệu có thể làm được.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Bảng màu đa dạng và phong phú
    • Độ bám màu cực cao
    • Màu lên má bền, mịn, rõ nét
    • Có hai dòng có nhũ và không nhũ riêng biệt
    • Hạt phấn lên da mịn và nhẹ, không gây bít, bí.
    • Hạt phấn chứa thành phần khoáng chất nuôi da, hút dầu làm da luôn khô thoáng.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Mức giá: 550.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.maccosmetics.com/product/13842/329/products/makeup/face/blush-bronzer/powder-blush

    Phấn má MAC
    Phấn má MAC
    Màu má của MAC được chia làm hai dòng chính: dòng có nhũ và dòng không nhũ.
    Màu má của MAC được chia làm hai dòng chính: dòng có nhũ và dòng không nhũ.

    Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite Màu Hồng 50ml Strobe Cream Hydratant Lumineux

    Kem Lót Trang Điểm MAC Strobe Cream Hydratant Lumineux là sản phẩm đến từ thương hiệu M.A.C đình đám, nổi tiếng và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Sản phẩm có nhiều tông màu cho bạn lựa chọn tuỳ thuộc vào tông da cũng như tông màu trang điểm của bạn. Trong sản phẩm kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite có các thành phần dưỡng như vitamin,chất oxy hóa, chiết xuất trà xanh… giúp vừa nuôi dưỡng, tạo độ ẩm cho da mà còn mang đến cảm giác “mát mẻ” dễ chịu. Ngoài ra chất kem thấm nhanh, mau khô rất thích hợp với thời tiết châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam luôn nóng bức, khó chịu.


    Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite có thể sử dụng cho nhiều mục đích, đi học đến đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc mà vẫn không tạo cảm giác trang điểm “quá đà” trên gương mặt. Nếu bạn là một tín đồ của phong cách trang điểm tự nhiên mỏng nhẹ, thích sự căng bóng khoẻ khoắn trên gương mặt thì đây chính là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài chức năng là kem lót cho lớp nền mịn mượt hơn, hoàn hảo hơn thì Kem Lót Trang Điểm MAC Strobe Cream Hydratant Lumineux còn tạo hiệu ứng căng bóng, toả sáng nhưng “trong suốt” tự nhiên như không hề có lớp nền nào cả.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Mức giá: 990.000 đồng

    Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/kem-lot-bat-sang-mac-pinklite-mau-hong-50ml-84555.html

    Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite
    Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite
    Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite
    Kem Lót Bắt Sáng MAC Pinklite

    Nước Rửa Cọ MAC 235ml Brush Cleanser

    Nước Rửa Cọ MAC Brush Cleanser là sản phẩm của thương hiệu MAC của Mỹ sẽ làm sạch và làm mềm các sợi cọ để cọ bền hơn. Sản phẩm thuận tiện để sử dụng và được thiết kế đặc biệt với những thành phần cao cấp giúp tăng độ bền bỉ của cọ. Sản phẩm giúp cọ luôn được mới và sạch cũng như giúp rút ngắn thời gian sấy khô cọ.Rất nhiều nàng có bộ cọ trang điểm cá nhân chuyên dụng hoành tráng.


    Nước rửa cọ còn tăng tuổi thọ cho cọ và tăng tính đàn hồi cũng như độ mềm mịn của cọ. Nước Rửa Cọ MAC Brush Cleanser àm sạch đầu cọ, lấy đi cặn phấn trang điểm còn sót lại, cho cọ luôn sạch sẽ như mới. Thành phần cao cấp, an toàn cho cọ, không làm khô cứng đầu cọ, giúp đầu cọ luôn mềm mượt và rút ngắn thời gian sấy cọ.


    Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như các loại cọ bạn sử dụng mà thời gian vệ sinh cọ cũng khác nhau.

    • Đối với cọ trang điểm, các loại cọ dạng lớn dùng để đánh phấn phủ, kem nền, kem che khuyết điểm mà bạn thường xuyên sử dụng trong các bước trang điểm hằng ngày thì nên vệ sinh một tuần một lần.
    • Đối với cọ vẽ mắt, vẽ môi thì nên vệ sinh cọ mỗi ngày hoặc 2,3 ngày một lần.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Mức giá: 500.000 đồng

    Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/nuoc-rua-co-mac-235ml-84543.html

    Nước Rửa Cọ MAC 235ml Brush Cleanser
    Nước Rửa Cọ MAC 235ml Brush Cleanser
    Nước Rửa Cọ MAC 235ml Brush Cleanser
    Nước Rửa Cọ MAC 235ml Brush Cleanser

    Kem nền MAC Pro Long Wear Foundation

    Khi muốn có một khuôn mặt hoàn hảo, thì điều đầu tiên cần nhắc tới chính là một lớp nền chỉnh chu. Và khi nhắc tới kem nền, rất nhiều người sẵn sàng recommend một sản phẩm nền đến từ thương hiệu MAC. Đó chính là sản phẩm MAC Pro Long Wear Foundation.


    Điểm cộng đầu tiên khi nhắc tới sản phẩm MAC Pro Long Wear Foundation chính là độ bền màu. Rất nhiều người đã phải giật mình khi được biết rằng sản phẩm này có thể giữ được trên da đến 15 giờ dưới mọi điều kiện, mọi tình trạng da. Với độ che phủ trung bình, lớp kết thúc mịn và lì thì đây là một sản phẩm rất thích hợp để dùng hàng ngày. Với những nàng có làn da ít khuyết điểm, thì chỉ cần một lớp nền MAC Pro Long Wear Foundation này cũng đã là đủ. Còn với những nàng có làn da nhiều khuyết điểm hơn thì có lẽ sẽ cần tới sản phẩm che khuyết điểm chuyên dụng mới có thể che được toàn bộ khuyết điểm trên da. Một điểm cộng nữa của sản phẩm chính là khả năng kiểm soát dầu ở mức khá. Có thể nói, Đây là một sản phẩm nhất định phải có nếu bạn muốn lớp makeup được giữ trên da trong một thời gian dài.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Độ bền màu lên tới 15 tiếng
    • Có khả năng kiềm dầu
    • Có lớp kết thúc mịn và lì, tạo cảm giác tốt trên da
    • Thiết kế đơn giản, đẹp và tiện lợi
    • Độ che phủ trung bình – khá, phù hợp với trang điểm hàng ngày.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Mức giá: 850.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/kem-nen-lau-troi-24h-mac-studio-fix-fluid-spf-15-foundation-30ml-i263324409-s376128736.html

    Kem nền MAC Pro Long Wear Foundation
    Kem nền MAC Pro Long Wear Foundation
    Kem nền MAC Pro Long Wear Foundation
    Kem nền MAC Pro Long Wear Foundation

    Son Dưỡng Môi MAC 15ml Lip Conditioner Balm

    Son Dưỡng Môi MAC Lip Conditioner Balm 15ml từ thương hiệu MAC của Mỹ có khả năng dưỡng và lưu giữ độ ẩm cho môi, làm mềm và bóng môi. Son có thể được dùng như son lót trước khi thoa son màu, giúp màu son lên chuẩn và mềm mịn hơn.on Dưỡng Môi MAC Lip Conditioner Balm 15ml Kết cấu dạng kem gel, khá mỏng nhẹ, mướt và mượt cùng hương vanila đặc trưng nhẹ nhàng lan tỏa trên đôi môi mang đến cảm giác ngọt ngào, dễ chịu.

    Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp giúp dễ bảo quản chất son vệ sinh hơn, khá nhỏ gọn để bạn mang theo bên mình. Tuy giá thành khá cao nhưng chất lượng của sản phẩm Son Dưỡng Môi MAC 15ml Lip Conditioner Balm được đảm bảo. Trên hết, thương hiệu MAC là một gương mặt đình đám trong giới làm đẹp, vì thế đầu tư cho đôi môi với giá hơn 500.000 nghìn sẽ không khiến bạn cảm thấy hối tiếc.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Mức giá: 600.000 đồng

    Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/son-duong-moi-mac-15ml-86345.html

    Son Dưỡng Môi MAC 15ml Lip Conditioner Balm
    Son Dưỡng Môi MAC 15ml Lip Conditioner Balm
    Son Dưỡng Môi MAC 15ml Lip Conditioner Balm
    Son Dưỡng Môi MAC 15ml Lip Conditioner Balm

    Xịt Khoáng MAC Prep & Prime Fix

    Nhắc đến thương hiệu MAC mà không nhắc đến xịt khoáng MAC Prep & Prime Fix hay còn được gọi với cái tên là xịt giữ lớp trang điểm MAC Fix + thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là sản phẩm đã được rất nhiều các Beauty Blogger trên thế giới dành lời khen ngợi. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm có tác dụng giữ lớp trang điểm bền hơn thì Max Prep + Prime chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Đúng với tên gọi, bạn hoàn toàn có thể dùng xịt Khoáng MAC Prep & Prime Fix này để làm lớp lót với công dụng làm dịu da, mềm da, hỗ trợ da tốt nhất trước khi makeup. Hơn nữa, một công dụng khác của sản phẩm được rất nhiều người biết đến chính là sản phẩm giúp hoàn thiện lớp makeup, tạo lớp nền hoàn hảo, giảm cảm giác cakey, giúp các lớp makeup được hoàn thiện với nhau hơn. Một cách sử dụng ít người biết đến khác chính là xịt trực tiếp vào cọ trước khi tán nền để tạo lớp nền căng mướt rất đẹp mắt.


    Xịt Khoáng MAC Prep & Prime Fix này có hai size, 30 ml và 100ml, thích hợp với nhu cầu của các cô nàng. Nếu bạn thường trang điểm ở nhà thì size 100ml sẽ phù hợp hơn, giúp bạn tiết kiệm được một số tiền nho nhỏ. Nhưng nếu bạn đề cao sự tiện dụng thì size 30ml sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn dễ dàng bỏ sản phẩm vào sản phẩm vào túi để mang đi theo mọi nơi. Thiết kế của sản phẩm là vỏ nhựa trong suốt, nhìn được mực nước bên trong với nắp đen đơn giản nhưng sang trọng. Một điểm Toplist rất thích ở thiết kế sản phẩm này chính là tuy có thiết kế đơn giản nhưng hãng vẫn rất chú ý khi thiết kế nắp sản phẩm có chốt an toàn, chống trẻ em, tránh hiện tượng sản phẩm bị sử dụng lãng phí.


    Thành phần của xịt khoáng Mac còn có chứa glycerin, hoa cúc, caffein các chất chống oxy hóa tốt cho làn da, đây cũng là lí do xịt khoáng cao cấp này có giá đắt đỏ hơn các loại xịt khoáng khác. Xịt MAC Prep+Prime Fix được chứng minh là giúp duy trì lớp trang điểm vẹn nguyên như mới đến 8 giờ và đảm bảo nền không xê dịch hay xuống tông.


    Ưu điểm của sản phẩm:

    • Giữ lớp makeup bền màu tới 8 giờ
    • Tiện lợi và dễ sử dụng
    • Thiết kế đơn giản và chắc chắn
    • Tạo lớp nền hoàn hảo, mịn mướt


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Mức giá: 600.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/xit-khoang-make-up-mac-prep-prime-fix-setting-spray-100ml-i650330169.html

    Xịt Khoáng MAC Prep & Prime Fix
    Xịt Khoáng MAC Prep & Prime Fix
     Đúng với tên gọi, bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này để làm lớp lót với công dụng làm dịu da, mềm da, hỗ trợ da tốt nhất trước khi makeup.
    Đúng với tên gọi, bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này để làm lớp lót với công dụng làm dịu da, mềm da, hỗ trợ da tốt nhất trước khi makeup.

    Son MAC

    Như đã nói ở trên, son chính là một sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu MAC. Son MAC thì đã quá nổi tiếng và là người bạn thân thiết của nhiều chị em nhờ độ đẹp, độ bền màu, bảng màu phong phú và đa dạng.


    Có rất nhiều “tin đồn” xoay quanh son MAC, nào là “son này khô lắm không đánh nổi đâu”, “son MAC đẹp nhưng khô tróc môi lắm”,… nhưng thật sự, khi tìm hiểu sâu hơn về son MAC, bạn sẽ nhận ra rằng dòng son này có rất nhiều dòng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Chính xác hơn, dòng son này có tới 12 dòng khác nhau. Cụ thể là:


    • Mac Matte: có hơn 18 màu son. Chất son siêu lì, xếp thứ 2 trong độ lì của hãng. Tuy nhiên do lì nên khá khô môi. Những bạn môi khô không nên sử dụng dòng son này
    • MAC Retro Matte: Nếu như Matte xếp thứ 2, thì Retro Matte là dòng son lì nhất cúa hãng. Với khả năng bám màu lên tới 8 giờ, bất chấp ăn uống. Những cô nàng chuộng son lì sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này. Nhưng nhược điểm của dòng son này chính là một từ “khô” thôi sẽ không thể miêu tả chính xác, mà phải gọi là siêu khô.
    • MAC Retro Matte Liquid: Với bảng màu 15 màu cùng thân son trong suốt với nắp đen huyền thoại, bạn có thể nhìn ngay ra màu son. Chất son kem mịn, nhẹ, thấm vào môi, không lộ rãnh môi. Độ bền màu của dòng này tương đương với Retro Matte, 8h nếu có ăn uống và 12h nếu không ăn uống.
    • MAC Mineralize Rich: đây là dòng son có thiết kế đặc biệt, phá vỡ đi quy chuẩn son “viên đạn” của MAC. Hơn nữa, nếu bạn đang tìm kiếm một dòng son “không khô tý nào” thì đây chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.
    • MAC Sheen Supmere: Đây là dòng son bóng có tới 2/3 màu thuộc gam lạnh, còn lại là các màu ấm và rực rỡ. Dòng son này có dưỡng, nên có độ bóng nhẹ. Các màu trong dòng này khá dễ dùng và có dưỡng, kên màu chuẩn, không gây khô môi.
    • MAC pro Longwear Lipcreme: Thêm một dòng son dưỡng nữa tới từ hãng. Với thành phần từ trái lựu, nên đây là một dòng son dưỡng cực kì hữu hiệu cho các cô nàng môi khô. Không những vậy, sản phẩm này còn tăng sức bền bỉ, căng mọng cho đôi môi.
    • MAC Satin: Một dòng son được ngợi ca nhất trong tất cả các dòng son của Mac. Chất son của Satin có kết cấu rất chắc chắn, trông khá sánh đặc. lớp son bám ở môi rất mỏng, lì, mướt mềm chứ không khô ngay như các dòng sơn khác
    • MAC Lustre: Đây là dòng son có rất nhiều màu cho các cô nàng thoải mái chọn lựa. Chất son khá đẹp, mỏng mịn tự nhiên, có chứa một chút bóng và không gây khô moi.
    • MAC Glaze: Với các màu son chứa một chút metalic – hot trend của năm, các cô nàng sẽ trông rực rỡ và nổi bật hơn bao giờ hết.
    • MAC Frost: Đây là dòng son có số lượng màu khủng nhất của MAC. Nhờ vậy mà người sử dụng có thể thỏa sức mình chọn màu son, tìm cho mình một màu son ưng ý, mà không cần phải lựa chọn một hãng son nào khác.
    • MAC Cremesheen: Dòng son này có chất son khá dầy, lên màu chuẩn và hơi bóng nhẹ, tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi
    • MAC Amplified Crème: Là một dòng son được người tiêu dùng rất ủng hộ, bởi sắc son đa dạng, bám lâu không làm lộ quá nhiều đường nét vân môi. Tạo cảm giác cho người dùng sự trải nghiệm khá tuyệt vời.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Mức giá: 450.000 đồng - 650.000 đồng

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/shop/maccosmetics-flagship-store/?exlaz=d_2:mm_150041247_51303048_2010353021::20:vn2161007

    Son MAC
    Son MAC
    Chính xác hơn, dòng son này có tới 12 dòng khác nhau.
    Chính xác hơn, dòng son này có tới 12 dòng khác nhau.

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?