Top 15 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Murad

Ông bà ta có câu:”Nhất dáng nhì da”, vì thế các cô nàng cần phải chú trọng đến việc dưỡng da, để da đẹp hơn mỗi ngày. Trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và thị trường mĩ phẩm nói riêng, Murad là một gương mặt nổi tiếng về chất lượng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Hiện nay, thương hiệu này đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm phục vụ các nhu cầu chăm sóc da khác nhau. Ở bài viết lần này, Toplist sẽ điểm qua những sản phẩm được đánh giá cao của thương hiệu mĩ phẩm Murad.

Serum Trị Nám, Tàn Nhang Murad Age Rapid Correcting

Với công trình nghiên cứu kéo dài 10 năm, đội ngũ và bác sĩ Howard Murad đã cho ra đời sản phẩm Rapid Age Spot Correcting Serum, với công thức NHP - 3 độc quyền có quyền năng hóa tan các đốm nâu như chưa từng xuất hiện, đem đến làn da tươi sáng, trong suốt, rạng rỡ chỉ trong 1 tuần*. Không những thế, sản phẩm còn được bổ sung vitamin C, Oligopeptides và bột ngọc trai giúp nuôi dưỡng & thắp sáng làn da tối màu tức thì và kéo dài hiệu quả lâu dài về sau.

Thành phần nổi bật:

  • Công nghệ NHP-3 độc quyền: Hoạt chất NHP-3 là sự kết hợp hoàn hảo và trọn vẹn của 3 thành phần: Niacinamide, Hexylresorcinol, Plankton Extract. Trong đó, Plankton Extract làm tan các hắc sắc tố đang có, Niacinamide phá huỷ các melatin đang dần hiện hữu và Hexylresorcinol ức chế không cho cơ thể sản sinh thêm melanin. Cụ thể
  • Niacinamide có khả năng:Ức chế các hắc sắc tố đang dần đi lên bề mặt da
  • Hexylresorcinol: Kiểm soát và bình thường hóa quá trình sản sinh melanin từ gốc sắc tố
  • Chiết xuất sinh vật phù du biển (Plankton Extract) được chọn lọc từ vi tảo nâu và xanh có tác dụng hòa tan đốm nâu (nám, tàn nhang...) đang có trên bề mặt da.
  • Zerulic acid: Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, giúp ngăn ngừa các đốm nâu xuất hiện trong tương lai.
  • Vitamin C: Chống oxy hoá, bảo vệ da trước tác hại của môi trường - tia tử ngoại và làm sáng da.
  • Oligopeptide: Thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết, kích thích sản sinh những tế bào mới. Từ đó, da sẽ trở nên rạng rỡ, sáng mượt, đồng thời giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da
  • Bột ngọc trai: Bí pháp dưỡng da từ thời xa xưa của các bậc phu nhân Vương giả, giúp dưỡng trắng và tạo vẻ ngoài lấp lánh tràn đầy nhuận sắc tức thì.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Vào mỗi sáng và tối, sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt (Essential-C Cleanser) và cân bằng da (Essential-C Toner), bạn thoa khoảng một lượng vừa đủ Rapid Age Spot Correcting Serum lên toàn mặt, cổ và vùng hở ngực.
  • Massage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào da.
  • Kết hợp thêm kem dưỡng da ban ngày (Essential-C Day Moisture Broad SpectrumSPF 30 | PA+++) và kem dưỡng ban đêm (Essential-C Night Moisture) để đạt được hiệu quả làm sáng, trị thâm nám toàn diện nhất.


    Nơi bán: https://www.muradvietnam.vn/giam-nam-trong-7-ngay-murad-rapid-age-spot-correcting-serum

    Serum Trị Nám, Tàn Nhang Murad Age Rapid Correcting
    Serum Trị Nám, Tàn Nhang Murad Age Rapid Correcting
    Serum Trị Nám, Tàn Nhang Murad Age Rapid Correcting
    Serum Trị Nám, Tàn Nhang Murad Age Rapid Correcting

    Murad Advanced Active Radiance Serum

    Là một sản phẩm serum hỗ trợ tốt việc điều trị thâm nám do lão hoá da gây ra, Murad Advanced Active Radiance Serum là người bạn đồng hành giúp bạn lấy lại vẻ đẹp rạng ngời và trẻ trung cho gương mặt. Trong cuộc chiến điều trị thâm nám, bạn phải có một loại vũ khí tốt, thì một lần nữa Murad Advanced Active Radiance Serum mang đến sức mạnh tuyệt vời cho bạn.

    Tất cả các sản phẩm Murad từ sản phẩm uống trong đến thoa đều có điểm chung là khả năng chăm sóc da toàn diện từ sâu bên trong.

    Da bạn không đều màu, bắt đầu xuất hiện đốm nâu, nếp nhăn do lão hoá? Làm cách nào để da săn chắc mịn màng như ban đầu? Murad Advanced Active Radiance Serum nhờ sự có mặt của phức hợp Resilient-C Complex và Ectoin đã bảo vệ làn da chống lại các điều kiện môi trường khắc nghiệt.

    Ưu điểm vượt trội

    • Thiết kế dạng xịt, nhỏ gọn, giúp serum phân bố đều trên da, thấm sâu mọi ngóc ngách để điều trị thâm nám thêm hiệu quả.
    • Da được cải thiện độ ẩm
    • Giúp da giảm sự mất nước, ngùa da khô ráp
    • Da mềm và mịn hơn sau khi sử dụng lâu dài
    • Chúa vitamin C làm sáng da hiệu quả


    Nơi bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/2712-serum-tri-nam-murad-advanced-active-radiance-serum-30ml.html

    Murad Advanced Active Radiance Serum
    Murad Advanced Active Radiance Serum
    Tất cả các sản phẩm Murad từ sản phẩm uống trong đến thoa đều có điểm chung là khả năng chăm sóc da toàn diện từ sâu bên trong.
    Tất cả các sản phẩm Murad từ sản phẩm uống trong đến thoa đều có điểm chung là khả năng chăm sóc da toàn diện từ sâu bên trong.

    Nước Hoa Hồng Murad Clarifying

    Nước hoa hồng hay còn lại là toner - là một bước đệm quan trọng giúp làn da của bạn được cân bằng lại ngay sau khi rửa mặt. Nhưng thực sự nó còn làm được nhiều hơn thế nữa. Một số loại nước hoa hồng còn có tác dụng hỗ trợ kháng viêm, giảm mụn do tác động của mồ hôi, kem chống nắng và bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Tại Hasaki, Nước Hoa Hồng Murad Clarifying Toner với sự kết hợp từ thảo mộc thiên nhiên từ cây Phỉ cùng công nghệ tiên tiến của Murad chính là nước hoa hồng có khả năng loại giúp loại bỏ dầu thừa, hỗ trợ phục hồi độ pH lý tưởng, hỗ trợ quá trình giảm mụn trên da, và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.


    Công dụng:

    • Cây Hạt Phỉ: làm dịu da, kiểm soát dầu và hỗ trợ se khít lỗ chân lông, tận gốc trị mụn hiệu quả.
    • Chiết xuất từ tảo: hạn chế nguy cơ lên mụn, kiểm soát bã nhờn và lượng dầu sản sinh dư thừa, giảm thiểu tình trạng bí tắc giúp da trở nên thông thoáng mềm mại hơn.
    • Chiết xuất từ hạt nho: bảo vệ da chống lại thương tổn từ gốc tự do.
    • Vitamin E: giàu dưỡng chất chống oxy hoá, giúp trẻ hoá làn da, kích thích sản sinh collagen và làm dịu những vùng da mất nước, phục hồi độ ẩm cho mọi loại da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cũng như bao sản phẩm toner khác, sau các bước làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt, bạn lấy một lượng nước hoa hồng Murad Acne Control Clarifying Toner vừa đủ ra miếng bông hoặc lòng bàn tay rồi thoa đều và vỗ nhẹ lên mặt và cổ để các dưỡng chất được thấm đều vào bên trong da.
    • Sau đó bạn tiếp tục các bước dưỡng da cơ bản khác để nuôi dưỡng và chăm sóc da đạt hiệu quả cao nhất.


    Nơi bán: https://hasaki.vn/san-pham/nuoc-hoa-hong-murad-180ml-72920.html

    Nước Hoa Hồng Murad Clarifying
    Nước Hoa Hồng Murad Clarifying
    Nước Hoa Hồng Murad Clarifying
    Nước Hoa Hồng Murad Clarifying

    Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad

    Các nghiên cứu khoa học cho thấy: Quả lựu giàu chất Polyphenol chống oxy hóa, với khả năng trung hòa các gốc tự do, là nguyên nhân chính gây ra hơn 80% dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, Lựu còn chứa Natri, Vitamin B2, Sinh Tố B, Niaxin, Vitamin C, Canxi và Photpho. Các chất này góp phần quan trọng trong việc bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do chống lão hóa da hiệu quả, đồng thời giúp chữa lành nhanh chóng các tổn thương góp phần ngăn ngừa ung thư da. Đặc biệt, bác sĩ Murad đã khám phá ra phần“tinh túy” nhất trong quả lựu chính là phần hạt. Lượng dinh dưỡng chứa trong hạt được đánh giá cao nhất trong quả lựu. Không những thế, hạt lựu còn sở hữu khả năng chống lão hóa hiệu quả mạnh mẽ nhất. Hơn thế nữa, duy nhất thành phần vitamin C trong hạt lựu mới có khả năng giết được gốc tự do sâu bên trong cơ thể.


    Công dụng:

    • Chiết xuất hạt lựu với lượng chất chống oxy hóa mạnh, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhằm chống lại những tổn thương mà ánh nắng mặt trời và tia UV gây ra cho làn da.
    • Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da sớm từ bên trong, làm lành các tổn thương về tế bào an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, giảm nguy cơ da sạm màu.
    • Cung cấp dưỡng chất làm khỏe da, tăng khả năng chống nắng từ trong ra ngoài.
    • Bảo vệ da chống lại gốc tự do, chống lại dấu hiệu lão hóa.
    • Làm giảm sự nhạy cảm khi tiếp xúc với ánh nắng, duy trì làn da trẻ trung, khỏe mạnh. Tăng cường tối đa khả năng chống nắng tự nhiên của làn da từ trong ra ngoài.
    • Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 viên vào buổi sáng trước khi ra khỏi nhà, hoặc dùng theo hướng dẫn của chuyên viên tư vấn
    • Lưu ý: Đối với phụ nữ sắp mang thai, đang mang thai hoặc cho con bú, nên tư vấn với bác sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi sử dụng.


    Nơi bán: https://www.muradvietnam.vn/shop/es-pomphenol-sunguard-dietary-supplement

    Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad
    Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad
    Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad
    Viên Uống Chống Nắng Nội Sinh Murad

    Sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser

    Murad Soothing Gel Cleanser là dòng sữa rửa mặt phục hổi da nổi tiếng đến từ Murad. Được đánh giá cao với thiết kế dạng gel, làm sạch da cùng sản phẩm sữa rửa mặt này mang đến cảm giác sạch sâu nhưng rất dịu nhẹ. Vì lên dạng gel nên khi kết hợp massage bạn sẽ vô cùng dễ chịu, làn da được thư giãn và nâng niu.

    Công dụng của sản phẩm này chính là giúp làm dịu làn da kích ứng và tấy đỏ đồng thời giúp loại bỏ các chất bẩn còn bám trên da khiến da bức bí, khó chịu sau một ngày dài làm việc, hay do make up gây ra.

    Điểm đặc biệt của sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser chính là được chiết xuất từ Goji Berry, mang đến khả năng chống oxy hoá da hiệu quả, vừa làm sạch sâu vừa cung cấp ẩm và giữ cho làn da mịn mướt không bị khô.

    Khi rửa mặt cùng sản phẩm đúng cách, da còn được hấp thu những hạt dưỡng chất giúp chăm sóc da hiệu quả hơn rất nhiều. Sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser đã được kiểm định và phân phối rộng rãi trên thị trường thế giới.

    Ưu điểm vượt trội:

    • Sữa rửa mặt dạng gel dịu nhẹ nhưng có tác dụng
    • sạch sâu
    • Phù hợp với nhiều loại da, kể cả làn da nhạy cảm
    • Hương thơm dễ chịu


    Nơi bán: https://www.muradvietnam.vn/shop/phuc-hoi-da-murad-soothing-gel-cleanser

    Điểm đặc biệt của sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser chính là được chiết xuất từ Goji Berry, mang đến khả năng chống oxy hoá da hiệu quả, vừa làm sạch sâu vừa cung cấp ẩm và giữ cho làn da mịn mướt không bị khô.
    Điểm đặc biệt của sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser chính là được chiết xuất từ Goji Berry, mang đến khả năng chống oxy hoá da hiệu quả, vừa làm sạch sâu vừa cung cấp ẩm và giữ cho làn da mịn mướt không bị khô.
    Sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser
    Sữa rửa mặt Murad Soothing Gel Cleanser

    Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser

    Sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser là gợi ý được nhiều beauty blogger dành giới thiệu cho các cô nàng da thường hay da khô, hỗ hợp, đáp ứng nhu cầu làm sạch và dưỡng sáng da.

    Trong thành phần của sản phẩm này, có tinh chất vitamin A, C, E, các chất oxi hoá. Từ công nghệ sản xuất hiện đại, sữa rửa mặt Murad Essential-C Cleanser làm tốt nhiệm vụ loại bỏ bụi bẩn, giúp da sạch sâu, đồng thời làm đều màu da để gương mặt của bạn thêm phần sáng mịn và rạng ngời.


    Ngoài ra, với thành phần tinh chất vitamin E có trong sữa rửa mặt Murad Essential – C Cleanser sẽ làm dịu tức thì những vùng da mất nước, không những thế, sản phẩm kết hợp Alantoin và Panthenoli tạo nên khả năng bổ sung độ ẩm cho da luôn mượt mà, căng mướt.

    Làm sạch da cùng sữa rửa mặt Murad Essential – C Cleanser còn giúp những bước dưỡng da sau đó hiệu quả hơn, da đã sạch nên dễ dàng hấp thu các dưỡng chất.


    Ưu điểm vượt trội

    • Chứa các vitamin A, C, E tốt cho việc dưỡng sáng da
    • Vừa gột rửa bụi bẩn, dầu thừa để kiểm soát dầu tiết ra tốt hơn
    • Cân bằng độ ẩm, giữ nước cho da nhờ Phospholipuds và Sodium PCA
    • Làm dịu vùng da bị tổn thương


    Nơi bán: https://www.muradvietnam.vn/sua-rua-mat-lam-sach-tinh-khiet-da-murad-essential-c-cleanser

    Làm sạch da cùng sữa rửa mặt Murad Essential – C Cleanser
    Làm sạch da cùng sữa rửa mặt Murad Essential – C Cleanser
    sữa rửa mặt Murad Essential – C Cleanser
    sữa rửa mặt Murad Essential – C Cleanser

    Kem dưỡng da không dầu Murad Skin Perfecting Lotion

    Để sở hữu một làn da mà nhiều người ao ước, bạn phải hoàn thiện chu trình dưỡng da hằng ngày của mình bằng những sản phẩm an toàn và chất lượng cao. Nếu như bạn đang tìm một loại kem dưỡng cho mình, với tiêu chí hiệu quả và đến từ thương hiệu uy tín, thì sản phẩm kem dưỡng Murad Skin Perfecting Lotion là một ứng cử viên sáng giá.

    Murad Skin Perfecting Lotion là một sản phẩm đến từ thương hiệu Murad nổi tiếng của Mỹ, được nhiều người biết đến. Đây là một loại kem dưỡng không dầu.

    Sự lành tính và mỏng nhẹ là điểm nổi bật của kem dưỡng này. Vẫn là nguồn gốc tự nhiên như đa số các dòng sản phẩm của Murad. Murad Skin Perfecting Lotion được chiết xuất từ các thành phần chính chất lượng như cỏ nữ hoàng, mật ong,...

    Với mức giá dưới 800.000 cho một thương hiệu đình đám, chất lượng cao thì vẫn rất đáng để cân nhắc. Sự thay đổi rõ rệt của làn da sẽ chứng minh rằng số tiền bạn bỏ ra hoàn toàn có ích. Đồng thời, lỗ chân lông cũng được se khít, bã nhờn được kiểm soát hiệu quả. Những vết thương cũng dần được xoa dịu, phục hồi khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng Murad Skin Perfecting Lotion.

    Ưu điểm vượt trội:

    • Chất kem mỏng nhẹ mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng
    • Chiết xuất từ cỏ nữ hoàng, mật ong
    • Có khả năng nâng cấp cấu trúc da
    • Phù hợp cho cả da nhạy cảm


    Nơi bán: https://www.muradvietnam.vn/ban-dem-giam-dau-murad-skin-perfecting-lotion

    sản phẩm kem dưỡng Murad Skin Perfecting Lotion
    sản phẩm kem dưỡng Murad Skin Perfecting Lotion
    lỗ chân lông cũng được se khít, bã nhờn được kiểm soát hiệu quả.
    lỗ chân lông cũng được se khít, bã nhờn được kiểm soát hiệu quả.

    Kem dưỡng siêu cấp ẩm Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture

    Những ai sở hữu làn da khô thì không thể bỏ qua sản phẩm kem dưỡng siêu cấp ẩm có tên Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture.

    Một sản phẩm cấp ẩm kinh điển với sự kết hợp những nguyên liệu dưỡng ẩm tuyệt vời từ thiên nhiên như dừa, bơ hạt mỡ, quả bơ, dầu hoa hướng dương, dầu quả olive cùng công nghệ Hyaluronic Acid riêng biệt - Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture được đánh giá là kem dưỡng cấp ẩm hoàn hảo nhất của thương hiệu Murad.

    Sản phẩm dưỡng ẩm này rất được ưa chuộng. Xua tan làn da khô ráp cùng công nghệ Hydro-Dynamic™ Ultimate Moisture độc đáo từ Murad. Da của bạn sẽ được hấp thụ lượng ẩm cần thiết cho da và duy trì trong thời gian dài, giảm tình trạng bong tróc, đau rát.

    Hỗn hợp Peptide được bổ sung vào thành phần Kem dưỡng cung cấp siêu độ ẩm Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture sẽ nâng cấp độ săn chắc cho da, đồng thời đánh thức vùng da mềm mại và căng mượt tự nhiên, bạn sẽ trông tươi trẻ hơn nhiều lần.

    Cùng đồng hành với kem dưỡng siêu cấp ẩm Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture thì da khô sẽ không còn là nỗi lo.

    Ưu điểm vượt trội:

    • Chiết xuất từ những loại quả giàu dưỡng chất như bơ, dừa, olive vừa cấp ẩm tốt gừa có độ an toàn cao
    • Chất kem mềm như nhung mịn của nó cũng có thể thấm ngay vào da
    • Dưỡng ẩm tốt và giúp da căng mịn


    Nơi bán: https://www.muradvietnam.vn/sieu-cung-cap-do-am-murad-hydro-dynamic-ultimate-moisture

    Những ai sở hữu làn da khô thì không thể bỏ qua sản phẩm kem dưỡng siêu cấp ẩm có tên Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture.
    Những ai sở hữu làn da khô thì không thể bỏ qua sản phẩm kem dưỡng siêu cấp ẩm có tên Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture.
    Xua tan làn da khô ráp cùng công nghệ Hydro-Dynamic™ Ultimate Moisture độc đáo từ Murad. Da của bạn sẽ được hấp thụ lượng ẩm cần thiết cho da và duy trì trong thời gian dài, giảm tình trạng bong tróc, đau rát.
    Xua tan làn da khô ráp cùng công nghệ Hydro-Dynamic™ Ultimate Moisture độc đáo từ Murad. Da của bạn sẽ được hấp thụ lượng ẩm cần thiết cho da và duy trì trong thời gian dài, giảm tình trạng bong tróc, đau rát.

    Rapid Collagen Infusion Murad

    Rapid Collagen Infusion Murad chính là sản phẩn dưỡng da hữu hiệu mà các nàng nên có trong túi xách của mình.

    Được sản xuất dành cho nhóm da thường - hỗn hợp - khô đang bị lão hoá, đặc biệt là những làn da đang thiếu hụt và bị tổn thương hệ thống collagen như: sau khi điều trị các kỹ thuật công nghệ cao, cháy nắng... Với sản phẩm Rapid Collagen Infusion Murad sẽ nâng cấp và kích thích sản sinh collagen để góp phần tái tạo lại tế bào da, loại bỏ da chết mang lại sự tươi trẻ cho gương mặt bạn nhờ acid amin trong thành phần.

    Khi bạn đang lo sợ lão hoá đến gần thì nhiều người khác đã thành công xóa đi những dấu hiệu lão hóa trên da một cách nhanh chóng và trực tiếp nhờ có sản phẩm này. Rapid Collagen Infusion Murad giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và dấu chân chim sau 2 giờ sử dụng.

    Ưu điểm vượt trội:

    • Giảm nếp nhăn và dấu chân chim hiệu quả
    • Điều trị làn da sau khi bị tổn thương
    • Tăng cường độ ẩm cho làn da, làm chậm quá trình lão hoá da
    • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng vfa mang theo khi đi làm, đi du lịch

    Nơi bán: https://www.muradvietnam.vn/collagen-the-he-moi-murad-rapid-collagen-infusion

    Rapid Collagen Infusion Murad chính là sản phẩn dưỡng da hữu hiệu mà các nàng nên có trong túi xách của mình.
    Rapid Collagen Infusion Murad chính là sản phẩn dưỡng da hữu hiệu mà các nàng nên có trong túi xách của mình.
    Với sản phẩm Rapid Collagen Infusion Murad sẽ nâng cấp và kích thích sản sinh collagen để góp phần tái tạo lại tế bào da, loại bỏ da chết mang lại sự tươi trẻ cho gương mặt bạn nhờ acid amin trong thành phần.
    Với sản phẩm Rapid Collagen Infusion Murad sẽ nâng cấp và kích thích sản sinh collagen để góp phần tái tạo lại tế bào da, loại bỏ da chết mang lại sự tươi trẻ cho gương mặt bạn nhờ acid amin trong thành phần.

    Gel Rapid Relief Acne Spot Treatment

    Một lựa chọn khác cho nhu cầu trị mụn của các tín đồ làm đẹp, ưa chuộng thương hiệu Murad, chính là sản phẩm gel giảm mụn Rapid Relief Acne Spot Treatment.

    Với tiêu chí giảm mụn trong 4 giờ, Rapid Relief Acne Spot Treatment tạo nên sự tò mò và hứng thú đối với người tiêu dùng. Được biết thành phần Salicylic acid, để có được hiệu quả trị mụn nhanh chóng như vậy, gel Rapid Relief Acne Spot Treatment không chỉ chứa một mà đến hai loại Salicylic.

    Hằng này, khi sử dụng gel trị mụn này, bạn sẽ tác động sâu đến các nối mụn, từ đó tiêu tiêu, loại bỏ vi khuẩn dần, cuối cùng là làm sạch lỗ chân lông. Bên cạnh đó Gel Rapid Relief Acne Spot Treatment có tốc độ thẩm thấu tuyệt vời, xuyên qua lỗ chân lông chứa nhiều bã nhờn, phá vỡ các liên kết gây bít tắc. Dầu đã được kiểm soát, da khô ráo thoáng mịn màng.


    Ưu điểm vượt trội

    • Giảm mụn trong 4 giờ sử dụng
    • Không gây bong tróc, không tạo vảy trên bề mặt da cho tác dụng sâu bên trong.
    • Trị mụn hiệu quả trong thời gian rất nhanh chóng
    • Vẫn đảm bảo sự an toàn cho làn da của bạn, không gây kích ứng đau rát.

    Nơi bán: https://www.muradvietnam.vn/tri-mun-4-gio-murad-rapid-relief-acne-spot-treatment

    gel giảm mụn Rapid Relief Acne Spot Treatment.
    gel giảm mụn Rapid Relief Acne Spot Treatment.
    Được biết thành phần Salicylic acid, để có được hiệu quả trị mụn nhanh chóng như vậy, gel Rapid Relief Acne Spot Treatment không chỉ chứa một mà đến hai loại Salicylic.
    Được biết thành phần Salicylic acid, để có được hiệu quả trị mụn nhanh chóng như vậy, gel Rapid Relief Acne Spot Treatment không chỉ chứa một mà đến hai loại Salicylic.

    Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin

    Pure Skin Clarifying Dietary Supplement - sự đúc kết từ những năm dày công nghiên cứu của bác sĩ Murad và công nghệ đột phá trong ngành mỹ phẩm, mang đồng thời 6 nhóm thành phần ưu việt, viên uống cho phép giải quyết cả các mụn cứng đầu, an toàn và phù hợp với mọi độ tuổi:


    Công dụng vượt trội:

    • Viên uống điều trị mụn chuyên sâu Pure Skin Clarifying Dietary Supplement được điều chế theo công thức độc quyền của Tiến sĩ – bác sĩ Murad mang lại hiệu quả được minh chứng lâm sàng giảm 55% mụn trong 6 tuần:
    • Giúp điều tiết tuyến dầu hoạt động cân bằng và ổn định, nhờ đó ngăn ngừa mụn hình thành từ bên trong cấu trúc da đồng thời mang lại làn da được tinh khiết, sáng sạch
    • Tái tạo – chỉnh sửa cấu trúc tế bào, giúp giảm thâm, sẹo và thương tổn do mụn để lại
    • Tăng cường khả năng tự kháng khuẩn, không cho phép nốt mụn hình thành ngay từ đầu.
    • Hỗ trợ quá trình đào thải độc tố bên trong cơ thể, giúp cân bằng hệ nội tiết và giảm mụn do rối loạn nội tiết tố.
    • Ngoài ra, viên uống trị mụn chuyên sâu của Murad còn giúp xây dựng hàng rào bảo vệ - tăng cường sức khỏe cho làn da ngay từ bên trong, giảm thiểu tối ưu quá trình lão hóa do các tác nhân có hại từ môi trường. Sau 6 tuần sử dụng, làn da sạch mụn, sáng mịn trông thấy.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Uống 1 viên vào buổi sáng hoặc theo sự tư vấn của chuyên gia sức khỏe. Bảo quản sản phẩm nơi khô mát.
    • Để có kết quả tối ưu, nên kết hợp với hệ thống chăm sóc da của Murad

    Nơi bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/2718-vien-uong-tri-mun-murad-pure-skin-clarifying-my-gia-tot-dai-ly.html

    Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin
    Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin
    Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin
    Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin

    Serum Murad Post-Acne Spot Lightening

    Mụn là vấn đề hết sức nan giải, bởi vì không chỉ đơn giản bằng cách trị mụn thì bạn sẽ chấm dứt sự ảnh hưởng của nó đối với làn da. Sau khi mụn được trị, điều bạn phải đối mặt tiếp theo chính là “tàn dư” của nốt mụn, đó là những vết thâm.

    Quy trình loại bỏ tác hại của mụn trên da chỉ hoàn thành khi bạn “đánh bại” được cả vết thâm. Để trị thâm sau mụn, bạn có thể tìm hiểu những thông tin về sản phẩm serum trị thâm mụn Murad Post-Acne Spot Lightening.

    Nổi bật với thành phần từ cây liễu và cây trà, kết hợp cùng một số dưỡng chất phục hồi tổn thương cho da. Murad Post-Acne Spot Lightening mang đến công dụng vượt trội trong vấn đề trị thâm cho da.

    Khi sử dụng serum Murad Post-Acne Spot Lightening trong bước cuối chu trình chăm sóc da hằng ngày, bạn sẽ nhận ra những vết thâm mờ dần. Sau một thời gian kiên trì, thành phần AHAs làm tái tạo da, kích thích đào thải những vùng da thâm đen. Không những đạt được hiệu quả đáng mong đợi trong việc trị thâm mà serum này của thương hiệu Murad còn ngăn ngừa mụn tái phát.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Thành phần thiên nhiên lành tính
    • Giảm thâm và ngăn ngừa mụn tái phait
    • Có khả năng làm sáng da

    Nơi bán: https://hoaanhdao.vn/serum-giam-tham-do-mun-murad-post-acne-spot-lightening-gel.html

    sản phẩm serum trị thâm mụn Murad Post-Acne Spot Lightening.
    sản phẩm serum trị thâm mụn Murad Post-Acne Spot Lightening.
    Để trị thâm sau mụn, bạn có thể tìm hiểu những thông tin về sản phẩm serum trị thâm mụn Murad Post-Acne Spot Lightening.
    Để trị thâm sau mụn, bạn có thể tìm hiểu những thông tin về sản phẩm serum trị thâm mụn Murad Post-Acne Spot Lightening.

    Kem Dưỡng Murad Nutrient-Charged Water Gel

    Kem Dưỡng Murad Nutrient Charged Water Gel giúp cấp ẩm tức thời và khóa chặt độ ẩm trong da lên đến 5 ngày. Hơn thế nữa, em ý còn có khả năng chống oxy hoá. Đẩy lùi quá trình lão hoá. Giữ da tươi trẻ, căng đầy. Chất gel nhẹ, texture sệt nhẹ. Không bị quá lỏng. Thẩm thấu lập tức vào da sau và để lại lớp finish căng mọng.


    Công dụng:

    • Cung cấp ẩm, khóa ẩm và duy trì độ ẩm cho da.
    • Tạo hàng rào cấp ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, căng mướt, mịn màng.
    • Mang lại làn da tươi sáng, đều màu và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau bước làm sạch với tẩy trang (vào buổi tối) và sữa rửa mặt, bạn sử dụng sản phẩm cân bằng da và serum đặc trị (nếu có).
    • Bôi một lượng vừa đủ gel khóa ẩm Murad Nutrient-Charged Water Gel lên vùng mặt và cổ.
      Massage nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để gel được thẩm thấu hoàn toàn.
    • Lưu ý:
      • Sử dụng 2 lần/ ngày vào mỗi sáng và tối.
      • Sử dụng kem chống nắng đầy đủ để bảo vệ da tối đa.


    Nơi bán: https://www.muradvietnam.vn/nutrient-charged-water-gel

    Kem Dưỡng Murad Nutrient-Charged Water Gel
    Kem Dưỡng Murad Nutrient-Charged Water Gel
    Kem Dưỡng Murad Nutrient-Charged Water Gel
    Kem Dưỡng Murad Nutrient-Charged Water Gel

    Murad Essential-C Toner

    Tiếp theo chính là bước sử dụng toner để cân bằng da sau khi rửa mặt, nàng có thể chọn sản phẩm Murad Essential-C Toner để nhận được sự trợ giúp hiệu quả.

    Murad Essential-C Toner tại được ấn tượng tốt và vượt trội trên thị trường mĩ phẩm bởi một khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, cùng với công dụng giúp da khoẻ hơn mỗi ngày, để “chiến đấu” với những tác nhân tiêu cực làm da xấu đi. Không chỉ ghi điểm ở mùi hương, sản phẩm này còn mang đến sự tiện lợi cho các nàng với thiết kế dạng vòi xịt. Vừa thuận tiện vừa giúp toner phủ kín và thẩm thấu nhanh hơn.

    Làn da được cân bằng độ pH, chống lão hoá và phục hồi tổn thương khá tốt. Hỗ trợ việc làm sáng da của những bước dưỡng da tiếp theo. Murad Essential-C Toner là một bước đệm dưỡng da hoàn hảo.

    Ngoài ra, chiết xuất từ hai loại hoa sẽ khôi phục & củng cố hàng rào bảo vệ da, cấp ẩm tuyệt đối, đem lại làn da tràn đầy sức sống và ẩm mượt. Với Murad Essential-C Toner mang đên sự thoải mái, xua tan mệt mỏi trên gương mặt của bạn.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Mùi hương dịu nhẹ dễ chịu từ tinh chất hoa cam đắng hoà với phong vị ngọt thanh của hoá bắp.
    • Thiết kế thông minh dạng vòi xịt
    • Nhiều công dụng tốt cho da


    Nơi bán: https://www.muradvietnam.vn/shop/nuoc-can-bang-murad-essential-c-toner

    Murad Essential-C Toner
    Murad Essential-C Toner
    Làn da được cân bằng độ pH, chống lão hoá và phục hồi tổn thương khá tốt. Hỗ trợ việc làm sáng da của những bước dưỡng da tiếp theo. Murad Essential-C Toner là một bước đệm dưỡng da hoàn hảo.
    Làn da được cân bằng độ pH, chống lão hoá và phục hồi tổn thương khá tốt. Hỗ trợ việc làm sáng da của những bước dưỡng da tiếp theo. Murad Essential-C Toner là một bước đệm dưỡng da hoàn hảo.

    Phấn kiềm dầu Murad Matteffect Blotting Perfector

    Phấn kiềm dầu là trợ thủ đắc lực của những nàng sở hữu làn da dầu, là sản phẩm trang điểm cần thiết và nên mua sắm ngay để có được một lớp make up siêu xịn. Đối với dòng sản phẩm phấn kiềm dầu, thương hiệu Murad cũng có một loại rất được ưa chuộng và bán rất chạy, sản phẩm có tên Murad Matteffect Blotting Perfector.

    Thương hiệu Murad quả là người bạn đồng hành lí tưởng của chị em phụ nữ, vừa có những sản phẩm dưỡng da vừa mang đến những món đồ trang điểm chất lượng không kém nữa. Sản phẩm phấn kiềm dầu Murad Matteffect Blotting Perfector chính là một trong những sản phẩm tốt nhất.Giúp da mặt bạn được che những khuyết điệp xấu cí mang đến vẻ đẹp trắng mịn không tỉ vết trong những lúc làm việc bận rộn.

    Ưu điểm vượt trội:

    • Chiết xuất từ hạt lựu, đất sét với bột cây Thục Quỳ giúp làn da nhận được sự chắm sóc an toàn
    • Có thể kiểm soát bã nhờn hiệu quả trong một thời gian dài
    • Cung cấp khoáng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong


    Nơi bán: https://nuty.vn/san-pham/phan-nuoc-kiem-dau-murad-matteffect-blotting-perfector-12ml

    Phấn kiềm dầu Murad Matteffect Blotting Perfector
    Phấn kiềm dầu Murad Matteffect Blotting Perfector
    Phấn kiềm dầu Murad Matteffect Blotting Perfector
    Phấn kiềm dầu Murad Matteffect Blotting Perfector

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?