Top 10 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Kiehl's

Kiehl's là một thương hiệu vô cùng lâu đời, xuất phát từ một hiệu thuốc nhỏ từ năm 1851 tại New York. Những năm gần đây, các sản phẩm của Kiehl's nổi lên như một hiện tượng, khiến bất cứ cô gái yêu thích mỹ phẩm nào cũng đều mơ ước được sở hữu một vài món đồ đến từ thương hiệu này. Vậy những sản phẩm của Kiehl's có gì đặc biệt mà lại khiến nhiều người mê mẩn đến vậy? Hãy cùng Toplist tìm hiểu kĩ hơn bạn nhé!

Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask

Cũng giống như Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask, Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask là một loại mặt nạ được đánh giá rất cao nhờ khả năng làm sạch da, làm sáng da và hỗ trợ trị thâm.

Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask có chất kem đặc, được pha lẫn hạt Cranberry có tác dụng tẩy da chết, có mùi nghệ và các loại thảo mộc.

Đây là một loại mặt nạ được hãng khuyên nên sử dụng vào ban ngày. Cũng giống như mặt nạ đất sét, Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask cũng gây ra cảm giác hơi châm chích và nóng mặt khi bắt đầu thoa lên. Vì mặt nạ khá khô, nên những bạn da khô có thể xịt khoáng trước hoặc dùng mặt nạ khi da còn ẩm. Khi mặt nạ bắt đầu se lại thì bạn cần rửa lại với nước. Khi thoa mặt nạ, hãy cố gắng tránh phần mắt và khóe miệng vì đó là 2 phần da dễ bị tạo nếp nhăn. Ngoài ra, Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask được pha lẫn với các hạt Cranberry nên khi rửa, bạn hãy massage mặt nhẹ nhàng để tẩy da chết.

Sau khi đắp mặt nạ, da bạn sẽ sáng bừng và rạng rỡ lên ngay tức khắc. Da được loại bỏ các bụi bẩn, được làm sạch sâu trong lỗ chân lông, có sức sống và hồng hào hơn rất nhiều. Nếu dùng lâu dài, Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask cũng giúp các vết thâm mờ đi. Tuy nhiên, hiệu quả làm mờ thâm khá chậm, bạn nên kiên trì khi sử dụng.

Giá: Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask có 2 kích cỡ khác nhau:
  • 32$ cho 75 ml (Tương đương với 750.000 VNĐ)
  • 39$ cho 100ml (Tương đương với 900.000 VNĐ)
Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask
Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Mask
Bạn nên chú ý kĩ những video hướng dẫn đến từ Kiehl's để biết cách sử dụng sản phẩm chính xác.

Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask

Có rất nhiều cô nàng đã bị Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask quyến rũ ngay từ lần đầu tiên: mặt nạ có màu vàng ươm của những chiếc lá mùa thu, lọ nhựa cứng đơn giản và trong suốt, có thể nhìn thấy chất gel mặt nạ ngậm đầy cánh hoa cúc bên trong, mùi hương cam chanh thanh mát, ngọt nhẹ, cực kì thư giãn.

Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask có dạng gel trong suốt màu vàng nhạt, nhìn kĩ sẽ thấy có chứa những cánh hoa cúc. Bảng thành phần của sản phẩm khá lành tính, an toàn với mọi loại da, chứa những thành phần có công dụng cấp ẩm, kháng viêm, làm dịu da, phục hồi da, làm sáng và đều màu da.

Khi thoa lên da, chất gel mỏng, nhẹ, tuy nhiên hơi dính một chút. Cho dù Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask để lâu cũng không bị khô căng như mặt nạ nghệ và mặt nạ đất sét, nhưng bạn vẫn không nên để quá 10 phút. Vì là ở dạng gel nên rửa đi khá dễ dàng. Sau khi đắp mặt nạ, da được cấp ẩm nhẹ nhàng và căng mọng hơn. Nếu kiên trì sử dụng trong thời gian dài, bạn sẽ thấy da sáng hơn, căng bóng thấy rõ, đàn hồi tốt hơn, ẩm và mịn hơn nhiều so với ban đầu.

Giá: Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask chỉ có 1 size:
  • 45$ cho 100ml (Tương đương với 1.100.000 VNĐ)
Cận cảnh hũ mặt nạ đã đốn tim không biết bao nhiêu cô nàng.
Cận cảnh hũ mặt nạ đã đốn tim không biết bao nhiêu cô nàng.
Calendula & Aloe Soothing Hydration Mask

Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask

Có lẽ khi nhắc đến Kiehl's thì các tín đồ làm đẹp sẽ ngay lập tức nhớ đến mặt nạ đất sét vô cùng thần thánh của hãng - Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask. Đã có quá nhiều bài review cũng như lời khen dành cho Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask. Đó là một điều không phải loại mặt nạ nào cũng may mắn có được.

Vẫn mang phong cách truyền thống cuả Kiehl's, Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask được đựng trong một hũ to màu trắng in chữ màu đen, cầm rất chắc tay, chẳng cần cầu kì, cũng chẳng màu mè mà vẫn tạo được điểm nhấn riêng.

Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask có màu trắng đục, hơi có mùi tanh, đặc và cực mịn. Với lần đầu tiên sử dụng, chắc hẳn nhiều bạn sẽ phải bất ngờ vì độ mịn của nó. Dù có kết cấu đặc, nhưng khi tán lên da lại khá dễ dàng. Khi mới vừa thoa lên, bạn sẽ thấy có cảm giác hơi châm chích. Nhưng đừng lo lắng, cảm giác châm chích đó sẽ nhanh chóng biến mất. Chỉ 5-7 phút sau, mask sẽ se và dần khô lại. Khi mask đã bắt đầu khô lại thì đã đến lúc bạn nên đi rửa mặt. Và hãy nhớ rằng đối với mặt nạ đất sét, đừng bao giờ để chúng khô cứng lại rồi mới đi rửa mặt nhé, vì đó là lúc mặt nạ đã hút hết toàn bộ độ ẩm cần thiết trên da của bạn.

Ngay sau lần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ thấy được hiệu quả. Da mịn màng hơn, được làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, khiến lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, hạn chế sự phát triển của mụn. Nếu kiên trì sử dụng trong thời gian dài, những cục mụn to sẽ se đầu nhanh hơn và tự bong ra, không để lại sẹo thâm như thông thường, sợi bã nhờn, mụn đầu đen và mụn ẩn cũng được đẩy lên nhẹ nhàng. Ngoài ra, đối với những bạn da dầu, sau một thời gian sử dụng, lượng dầu thừa tiết ra sẽ ít dần đi. Có thể nói, Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask là một loại mặt nạ có chất lượng tốt, rất đáng để đầu tư.

Giá: Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask có mini size và full size với giá là:
  • 16$ cho 30 gram (Tương đương với 370.000 VNĐ)
  • 33$ cho 142 gram (Tương đương với 760.000 VNĐ
Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask
Rare Earth Deep Pore Cleansing Mask
Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng đến từ hãng

Clearly Corrective Dark Spot Solution

Một sản phẩm serum chuyên sâu là bước rất quan trọng, không thể thiếu được trong chu trình dưỡng da hằng ngày. Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution là một loại serum được đánh giá cao nhờ khả năng dưỡng ẩm tốt, làm sáng da và trị thâm khá hiệu quả.

Cũng giống như các sản phẩm khác đến từ Kiehl's, bao bì của Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution rất đơn giản với vỏ trong suốt nhưng lại vô cùng chắc tay. Ngoài ra, sản phẩm còn được hãng trang bị cho vòi Dropper, rất tiện lợi và hợp vệ sinh, chỉ cần một lần lấy là đã đủ để sử dụng cho cả cổ và mặt.

Về kết cấu, Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution có kết cấu trong suốt, hơi đặc một chút. Khi thoa lên da, serum thấm khá nhanh vào da, có khả năng dưỡng ẩm nhẹ, giúp da mềm hơn. Những bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu nếu đã dùng sản phẩm này thì hoàn toàn có thể bỏ qua bước kem dưỡng.

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution có tác dụng làm sáng da và đều màu da nhờ Activated C (Vitamin C thế hệ mới), dưỡng ẩm nhẹ nhàng, làm mờ các vết thâm mụn nhanh chóng, cải thiện các đốm nâu, nám trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ quá trình trị mụn. Vì vậy, đây chính là một sản phẩm lý tưởng dành cho các nàng da mụn, vừa có thể trị mụn, vừa có thể trị thâm mà không cần phải đợi da hết mụn như thông thường.

Giá: Bạn có thể chọn 1 trong 3 size của sản phẩm:
  • 50$ cho 30ml (Tương đương 1.150.000 VNĐ)
  • 79$ cho 50ml ( Tương đương 1.800.000 VNĐ)
  • 133$ cho 100ml (Tương đương 3.100.000 VNĐ)
Clearly Corrective Dark Spot Solution
Clearly Corrective Dark Spot Solution
Hiệu quả trước và sau khi sử dụng sản phẩm.
Hiệu quả trước và sau khi sử dụng sản phẩm.

Kiehl's Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser

Kiehl's Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser là một loại sữa rửa mặt khá đặc biệt, được hãng giới thiệu là có khả năng làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông, thải độc tố, làm sạch và làm dịu da.

Sản phẩm có dạng kem dày và mịn, màu trắng. Chính vì kết cấu như vậy, nên với mỗi lần dùng, bạn chỉ cần lấy một lượng kem nhỏ (chỉ bằng hạt đậu) là đã đủ rửa sạch cả khuôn mặt. Sau khi rửa mặt, bạn sẽ cảm thấy da sạch sâu hơn, thoáng hơn.

Tuy nhiên, một điểm trừ của Kiehl's Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser chính là sự xuất hiện của Alcohol Denat - một loại cồn. Dù Alcohol Denat không có nhiều tác hại lên da, nhưng đó cũng là một loại cồn có khuynh hướng bốc hơi nhanh chóng, khiến da khô hơn. Có lẽ chính vì thành phần này mà sau khi rửa mặt xong, bạn sẽ cảm thấy da hơi căng chứ không được mướt như Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash đã nói ở trên. Chính vì vậy, những bạn da khô nên cân nhắc trước khi lựa chọn loại sữa rửa mặt này.

Giá: 23$ cho 150ml (Tương đương với 530.000 VNĐ)

Kiehl's Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser cũng là một loại sữa rửa mặt được đánh giá cao.
Kiehl's Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser cũng là một loại sữa rửa mặt được đánh giá cao.
Các sản phẩm cùng dòng với Kiehl's Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser.
Các sản phẩm cùng dòng với Kiehl's Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser.

Midnight Recovery Concentrate

Midnight Recovery Concentrate tiếp tục là một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, được hãng giới thiệu là có khả năng phục hồi và tái tạo làn da, cung cấp dưỡng chất để làn da trở nên khỏe mạnh hơn sau một đêm. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu và có giấc ngủ ngon hơn.

Midnight Recovery Concentrate là dạng chai có vòi dropper, được thiết kế tối màu - đây là một thiết kế được đánh giá rất cao vì các dưỡng chất khi được bảo quan trong chai tối màu, tránh ánh sáng mặt trời sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, trong suốt và không màu, có mùi thảo dược nhẹ nhàng rất dễ chịu. Khác với những loại serum khác (có thể dùng được cả buổi tối và ban ngày), Midnight Recovery Concentrate là một loại serum được hãng khuyên dùng vào buổi tối để sản phẩm có thể phát huy hết tất cả các công dụng. Khi apply lên da, serum thấm khá nhanh, mang lại cảm giác thư thái.

Vì là một loại serum phục hồi và giúp da khỏe hơn, nên bạn sẽ không thể nhận thấy những khác biệt quá rõ ràng so với khi sử dụng những loại serum cấp ẩm hay làm trắng. Nhưng nếu kiên trì sử dụng, bạn sẽ nhận thấy da căng và sáng hơn, mềm mại và óng khỏe. Có thể nói, đây là một sản phẩm rất đáng thử, phù hợp hơn đối với các bạn gái ngoài 25 tuổi, khi da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa.

Giá: Tương tự như nhiều sản phẩm khác, Midnight Recovery Concentrate cũng có 3 kích cỡ:
  • 47$ cho 30 ml (Tương đương với 1.410.000 VNĐ)
  • 73$ cho 50ml (Tương đương với 1.700.000 VNĐ)
  • 123$ cho 100ml (Tương đương với 2.900.000 VNĐ)
Serum Midnight Recovery Concentrate có đầu dropped rất tiện lợi.
Serum Midnight Recovery Concentrate có đầu dropped rất tiện lợi.
Cách sử dụng Midnight Recovery Concentrate

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

Nếu bạn đã từng thử qua quá nhiều loại toner khác nhau nhưng chúng không phù hợp cũng như quá mạnh trên da của bạn, thì hãy cân nhắc ngay đến Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner. Đây là một loại toner "đỉnh của đỉnh", không chứa cồn gây khô da, rát da, bảng thành phần đẹp, hầu hết là đến từ tự nhiên, giúp cân bằng và làm dịu da hiệu quả.

Hơn nữa, bạn sẽ vô cùng ấn tượng đối với thiết kế của chai: Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, với những cánh hoa nhỏ bên trong chai. Đặc điểm này khiến người dùng có cảm giác da mặt được nâng niu, rất dễ chịu.

Khi sử dụng sản phẩm, da sẽ rất mềm mại, không hề bị căng, rít, hơn nữa còn cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng cho da. Đây là một loại toner rất thích hợp cho mùa đông, cả những bạn da dầu và da khô đều có thể sử dụng. Có thể nói, Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner đã làm tròn nhiệm vụ của một sản phẩm toner.

Giá: Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner có 3 size cho bạn lựa chọn:
  • $21 cho 125ml (Tương đương với 490.000 VNĐ)
  • $35 cho 250ml (Tương đương với 810.000 VNĐ)
  • $62 cho 500ml (Tương đương với 1.430.000 VNĐ)

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner
Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner
Video giới thiệu sản phẩm và cách sử dụng đến từ Kiehl's

Ultra Facial Cream

Nếu Ultra Facial Oil- Free Gel Cream phía trên là một món quà mà Kiehl's dành cho các nàng da dầu thì Kiehl’s Ultra Facial Cream lại vô cùng phù hợp với các nàng da khô.

Khi đọc bảng thành phần, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy hầu như tất cả các nguyên liệu đều có khả năng dưỡng ẩm cực tốt. Chính vì lý do đó, Kiehl’s Ultra Facial Cream đã trở thành một loại kem dưỡng ẩm siêu đỉnh, có khả năng chinh phục mọi làn da, mọi loại thời tiết, dù là khô ráp nhất và giá lạnh nhất.

Với kết cấu không quá đặc, Kiehl’s Ultra Facial Cream cũng có khả năng thấm nhanh vào da (nhưng không nhanh bằng Ultra Facial Oil- Free Gel Cream), không tạo cảm giác nhờn dính hoặc bí bách khó chịu. Các bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu cũng có thể sử dụng sản phẩm này, nhưng chỉ nên dùng vào buổi tối để tránh hiện tượng thừa ẩm.

Tuy nhiên, ngoài khả năng dưỡng ẩm siêu tốt, thì Ultra Facial Cream không còn bất cứ tác dụng nào khác. Vậy nên, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm 3in1, 4in1, dưỡng ẩm kiêm dưỡng trắng... thì Ultra Facial Cream không phải là điều bạn đang trông chờ. Nhưng nếu bạn chỉ đang muốn tìm một loại kem dưỡng ẩm tốt, thì Ultra Facial Cream chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

Giá: Bạn có thể chọn 1 trong 3 size:
  • 16$ cho 30ml (Tương đương với 370.000 VNĐ)
  • 29.5 $ cho 50ml (tương đương với 680.000 VNĐ)
  • 49.5 $ cho 125ml (tương đương với 1.140.000 VNĐ)
Ultra Facial Cream là một loại kem dưỡng ẩm đình đám của Kiehl's.
Ultra Facial Cream là một loại kem dưỡng ẩm đình đám của Kiehl's.
Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm.

Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt thực sự tốt, dịu nhẹ, lành tính, thư giãn thì đừng chần chừ, hãy rước Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash về với đội của bạn!

Chất gel của sản phẩm khá dày, khi thêm nước vào và tạo bọt thì bọt khá xốp và mềm mại. Ngoài ra, Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có mùi hương hoa cúc khá rõ nhưng không hề bị nồng, tạo cho bạn cảm giác vô cùng thư thái và dễ chịu.

Đặc biệt, sau khi sử dụng sản phẩm, da của bạn không những không bị khô, căng mà ngược lại, da sẽ sáng hơn, đồng thời được cấp ẩm nhẹ nhàng. Đây là một điều mà không phải loại sữa rửa mặt nào cũng có thể làm được.

Giá: Sản phẩm có khá nhiều size cho bạn lựa chọn.
  • $13 cho 75ml (khoảng 300.000 VNĐ)
  • $29 cho 230ml (Khoảng 670.000 VNĐ)
  • $45 cho 500ml (Khoảng 1.100.000 VNĐ)
Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
Bộ 3 sản phẩm từ hoa cúc của Kiehl's

Ultra Facial Oil- Free Gel Cream

Các bạn có làn da dầu thường hay dè chừng việc sử dụng kem dưỡng ẩm vì nghĩ rằng dưỡng ẩm sẽ khiến mặt tiết nhiều dầu hơn. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm. Da mặt càng thiếu độ ẩm, dầu sẽ càng tiết ra nhiều để cân bằng da. Chính vì vậy, các bạn da dầu nên sử dụng một loại dưỡng dạng gel, thấm nhanh trên da và có khả năng dưỡng ẩm tốt. Ultra Facial Oil- Free Gel Cream chính là một sản phẩm như vậy.

Ultra Facial Oil- Free Gel Cream có chẩt kem dạng gel màu xanh, mỏng, khá giống với loại mặt nạ ngủ đình đám Laniege. Thoạt nhìn qua, bạn sẽ thấy chất kem này thật giống với một viên thạch màu xanh, trông cực kì bắt mắt.

Khi thoa Ultra Facial Oil- Free Gel Cream, bạn sẽ cảm nhận được lớp kem đang tan ra, mỏng, nhẹ và mướt, mang lại cho bạn cảm giác cực kì sảng khoái, mát lạnh trên da. Sau chỉ khoảng 20 - 30 giây, kem sẽ ngấm hết vào da, không để lại cảm giác nhờn dính khó chịu như nhiều loại kem dưỡng khác. Ngoài khả năng dưỡng ẩm, Ultra Facial Oil- Free Gel Cream còn có khả năng kiểm soát dầu khá tốt. Sau một thời gian gắn bó với loại kem dưỡng ẩm này, chắc hẳn da bạn sẽ bớt đổ dầu hơn đấy!

Tuy nhiên, độ dưỡng ẩm của kem chỉ ở mức trung bình, nên Ultra Facial Oil- Free Gel Cream sẽ không đủ "đô" để có thể chống lại cái giá rét của miền Bắc trong mùa đông. Nhưng nếu bạn ở miền Nam, hoặc sử dụng trong mùa hè, thì đây là một sản phẩm vô cùng chất lương và đáng thử đấy!

Giá: Ultra Facial Oil- Free Gel Cream có 1 size:
  • 27.5$ cho 50 ml (tương đương 640.000 VNĐ)
Ultra Facial Oil- Free Gel Cream
Ultra Facial Oil- Free Gel Cream
Chất kem bên trong của Ultra Facial Oil- Free Gel Cream
Chất kem bên trong của Ultra Facial Oil- Free Gel Cream

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?