Top 5 Sản phẩm tốt và an toàn nhất dành cho bệnh nhân tiểu đường

Tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm, có diễn tiến âm thầm nhưng phức tạp, khiến người bệnh có thể gặp nhiều biến chứng như mù mắt, tim mạch, suy thận, đột quỵ… Nguyên nhân chủ yếu bao gồm các yếu tố di truyền, lối sống thiếu khoa học, chế độ dinh dưỡng không lành mạnh… Để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất, ngăn ngừa và hạn chế các biến chứng từ bệnh tiểu đường, bệnh nhân có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ trị tiểu đường được đánh giá là tốt và an toàn nhất hiện nay.

CHROMIUM GTF JARROW

Viên uống hỗ trợ trị bệnh tiểu đường Chromium GTF Jarrow có tác dụng tạo điều kiện vận chuyển glucose vào tế bào bằng insulin. Nhờ vậy lượng đường huyết được cân bằng và ổn định. Chi số đường trong máu ở bệnh nhân đái tháo đường sẽ được giảm. Và hiệu quả kiểm soát lượng đường huyết cao nếu bạn bổ sung viên uống cân bằng đường huyết Jarrow Chromium GTF 200mcg mỗi ngày.


Công dụng:


  • Kết hợp GTF Chromium Complex tự nhiên từ men dinh dưỡng.
  • Hỗ trợ chuyển hóa Glucose thành năng lượng cho cơ thể
  • Bổ sung chế độ ăn uống hàng ngày dành cho người bệnh đái tháo đường: tiểu đường loại 1 và tiểu đường loại 2.
  • Giảm đáng kể chỉ số đường huyết kể cả lúc đói.
  • Tăng cường chuyển hóa mỡ và các chất béo trong cơ thể để tạo ra nguồn năng lượng cung cấp cho cơ thể hoạt động.
  • Giảm được nguy cơ béo phì, tim mạch và các biến chứng trầm trọng của bệnh tiểu đường.


Hướng dẫn sử dụng:


Người lớn: Dùng 1 viên mỗi ngày cùng với bữa ăn. Hoặc theo chỉ định của bác sĩ

CHROMIUM GTF JARROW
CHROMIUM GTF JARROW

TOKAIJYO

Tokaijyo là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tiểu đường của hãng Maya-do sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm giúp làm giảm tối đa chất béo trung tính, đưa lượng đường trong máu về mức ổn định, giúp bạn tránh được bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp…


Viên uống trị bệnh tiểu đường tokaijyo 170 viên của Nhật Bản là kết quả của một quá trình nghiên cứu y dược lâu dài và công phu. Sản phẩm được chiết xuất từ hỗn hợp mạch môn, sắn dây, cà rốt, cam thảo,... giúp điều chỉnh lượng đường trong máu một cách hiệu quả và an toàn nhất, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và hỗ trợ điều trị tiểu đường.


Công dụng của Viên uống hỗ trợ điều trị tiểu đường Tokaijyo của Nhật Bản


Thuốc chữa tiểu đường của nhật bản Tokaijyo có chứa các thành phần giúp làm giảm lượng đường trong máu, phòng ngừa hiệu quả bệnh tiểu đường, tim mạch và huyết áp.


Tokaijyo 170 viên điều chỉnh lượng đường bằng cách thúc đẩy quá trình sử dụng đường trong gan và trong cơ thể một cách phù hợp.


Viên uống Tokaijyo 170 viên của Nhật giúp cải thiện và phục hồi các biến chứng do tiểu đường gây ra, như khô miệng, đi tiểu nhiều lần,...


Thuốc tiểu đường của nhật Tokaijyo 170 viên được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên, có liều lượng an toàn cho người sử dụng.


Sản phẩm này không có tác dụng phụ hạ đường huyết, chính vì vậy có thể yên tâm sử dụng.


Thuốc tiểu đường của nhật được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và sức khỏe của Nhật Bản.


Cách sử dụng Tokaijyo


Sản phẩm chỉ dùng cho người lớn trên 15 tuổi.

Uống 3-5 lần/ngày, mỗi lần 3-5 viên. Tốt nhất nên uống trước bữa ăn 30p đến 1 tiếng, hoặc uống giữa các bữa ăn.

TOKAIJYO
TOKAIJYO

ADVANCED GLUCOSE

Advanced Glucose là lựa chọn hàng đầu trong việc giúp kiểm soát đường huyết ở mức ổn định, giúp quá trình chuyển hóa glucose giải phóng năng lượng ở mức tối ưu, đặc biệt giúp ngăn ngừa nguy cơ biến chứng nghiêm trọng của bệnh tiểu đường. Đồng thời sản phẩm còn giúp làm giảm sự thèm ăn đối với đường, rất thích hợp cho những đối tượng cần hạn chế dùng các loại đường này.


Advanced Glucose có chứa Benfotiamine - một dạng thiamin (tiền Vitamin B1), đây là một hoạt chất mới mang đến tác dụng trong việc giúp tăng cường tổng hợp enzyme hoạt lực thấp transketolase và hạn chế biến chứng của bệnh tiểu đường. Cơ chế tác dụng của nó được thể hiện cụ thể như sau:


Benfotiamine giúp tăng cường tổng hợp enzyme hoạt lực thấp transketolase giúp cải thiện mức đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường.


Bạn cần biết rằng, Glucose trong huyết tương cao dẫn đến nồng độ glucose trong nội bào và tế bào thần kinh cũng cao từ đó gây ra rối loạn sinh hóa. Nồng độ glucose tăng cao thì cơ thể sẽ cần nhiều thiamin hơn để chuyển hóa glucose. Trong khi đó, transketolase có tác dụng giúp làm giảm quá trình thủy phân glycogen giải phóng glucose, do đó giúp cải thiện mức đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường.


Benfotiamine giúp hạn chế biến chứng của bệnh tiểu đường: Tăng đường huyết gây tổn thương các mạch máu và dây thần kinh của cơ thể, từ đó gây ra các biến chứng chính của bệnh tiểu đường. Benfotiamine giúp hạn chế biến chứng của bệnh tiểu đường tới các dây thần kinh, võng mạc, thận… bằng cách ức chế sự tích tụ các chất độc hại trong các mạch máu do dư thừa glucose.


Ngoài ra, về bản chất benfotiamin cũng là một hợp chất có hoạt tính chống oxy hóa, do đó nó cũng góp phần vào quá trình làm giảm các biến chứng do quá trình phá hủy các tổ chức nội mô bởi các tác nhân oxy hóa.


NGOÀI NGĂN NGỪA BIẾN CHỨNG BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, ADVANCED GLUCOSE CÒN CÓ ĐIỀU GÌ ĐẶC BIỆT?


Có chứa Tinh chất Gymnema lên đến 350g


Có thể bạn đã biết tinh chất Gymnema là thành phần sinh học chính của dây thìa canh (Một loại thảo dược có tên khoa học là Gymnema Sylvestre). Đây là thành phần chính trong nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường trên thị trường. Gymnema gồm nhiều tổ hợp Acid Gymnimic và Gumarin.


Có nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường trên thị trường cũng chứa thành phần dây thìa canh nhưng thường sử dụng nhiều phần thân hoặc sử dụng cao thìa canh khiến cho chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm không được như mong muốn. Tuy nhiên, thành phần dây thìa canh trong sản phẩm Advanced Glucose được chiết xuất từ lá dây thìa canh theo công nghệ hàng đầu tại Mỹ. Do đó, lá dây thìa canh đã được cô lập glycosides cho ra tỷ lệ 25% Acid Gymnemic, đảm bảo chất lượng cũng như hoạt tính sinh học một cách tuyệt đối.


Vai trò quan trọng nhất của Acid Gymnemic trong dây thìa canh là kích thích tuyến tụy tăng tiết in su lin để kiểm soát, cân bằng lượng đường trong máu.


Acid Gymnemic có tác dụng kích thích sản sinh tế bào β của tuyến tụy, nhờ đó tăng sản sinh và hoạt lực của I nsu lin, giúp cơ thể tái thiết lập được khả năng cân bằng đường huyết tự nhiên.


Acid Gymnemic làm giảm hoạt tính của enzym tân tạo đường và đảo ngược quá trình biến đổi thể trạng ở gan trong suốt giai đoạn tăng đường huyết, giảm sinh đường mới tại gan, tăng men sử dụng đường ở các mô, cơ.

Acid Gymnemic có trong dây thìa canh cũng có tác dụng kiểm soát tốt chỉ số HbA1c và phòng ngừa các biến chứng do tiểu đường có thể gây ra.


Bên cạnh đó, Acid Gymnemic còn làm mất vị ngọt tạm thời nên làm giảm sự thích thú khi ăn đường, kiểm soát sự thèm ăn đồ ngọt,.


Có chứa Vitamin B1


Ngoài hai thành phần chính là tinh chất Gymnema và hoạt chất Benfotiamine, Advanced Glucose còn có chứa Vitamin B1. Loại vitamin này đóng vai trò quan trọng trong việc tham gia vào quá trình chuyển hóa glucid, giúp bảo vệ tế bào trong cơ thể khỏi những tác động có hại của tình trạng nồng độ đường huyết cao ở người bệnh tiểu đường. Có khoảng 70 – 90 % người bệnh tiểu đường bị thiếu vitamin B1, do đó, đây cũng là thành phần rất cần thiết trong các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.


Tác dụng hiệp đồng giữa các thành phần


Khi nghiên cứu lựa chọn thành phần cũng như quyết định tỷ lệ thành phần, các nhà nghiên cứu cũng đã có sự tính toán kỹ lưỡng. Sự kết hợp đồng thời của tinh chất Acid Gymnemic và Benfotiamine trong sản phẩm Advanced Glucose mang đến tác dụng hiệp đồng giúp giảm lượng đường trong máu, cân bằng đường huyết và ngăn ngừa, hạn chế biến chứng của bệnh tiểu đường.


Sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu tại Mỹ với công nghệ tiên tiến


Advanced Glucose được sản xuất bởi Olympian Labs – Một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Mỹ trong lĩnh vực sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khỏe con người. Với 25 năm có mặt trên thị trường cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, Olympian Labs đã sản xuất ra nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


Các sản phẩm của Olympian Labs nói chung và Advanced Glucose nói riêng luôn được các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ đánh giá cao về chất lượng cũng như tính hiệu quả của sản phẩm. Chính vì lẽ đó mà các sản phẩm của hãng đều đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe tại thị trường Mỹ và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng.


Hotline: 18008155

Website: Nhathuoc365.vn

ADVANCED GLUCOSE
ADVANCED GLUCOSE

ALA PRO

Trong vài năm trở lại đây, trên thị trường xuất hiện dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tiểu đường mang thương hiệu Ala Pro. Theo công bố từ đơn vị sản xuất phân phối, Ala Pro là thực phẩm chức năng dinh dưỡng, được các nhà hoa học Nhật bản bào chế dựa trên nghiên cứu và kiểm nghiệm thực tế. So với các loại thực phẩm chức năng khác chỉ đơn giản là ổn định đường huyết ở “bề nổi”, thì Ala Pro được nhiều người cho phản hồi tích cực hơn vì hỗ trợ điều trị chứng tiểu đường từ căn nguyên. Sản phẩm được giới thiệu có tác dụng giảm chỉ số HbA1c, từ đó giúp hạ và duy trì đường huyết ở mức ổn định cho người sử dụng. HbA1c là chỉ số được các bác sĩ sử dụng để kiểm tra lượng đường huyết trong máu, là tỷ lệ % phức hợp giữa đường glucozo và hemogbin trong tế bào hồng cầu, nếu đường huyết trong máu cao thì HbA1c càng cao. Điều đặc biệt thứ hai của sản phẩm, đó là Ala Pro chỉ chuyên dành cho những người bị tiểu đường lâu năm và nặng, khó bổ sung dinh dưỡng bằng những thực phẩm thông thường. Khi sử dụng Ala Pro, người bệnh sẽ vừa giảm được HbA1c, vừa khỏe mạnh hơn vì được cung cấp đầy đủ dưỡng chất.


Thành phần chính của Ala Pro: Ala phosphate, 5-Amino Levulinic Acid(5-ALA), Sodium Ferrous Citrate, Silica, Alpha Starch, HPMC.


Công dụng của Ala Pro:


Giúp hạ và ổn định đường huyết ở mức an toàn (khoảng 90 – 130 ml/dl trước khi ăn, và < 180 mg/dl sau khi ăn 1-2h)

Giúp ổn định chỉ số HbA1c ở mức bình thường.

Hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm lượng cholesterol.

Giảm nguy cơ cao huyết áp.


Cách sử dụng Ala Pro: Ngày uống 1 viên. Đối tượng dùng: Người bị tiểu đường lâu năm hoặc trong tình trạng nặng, có chỉ số HbA1c đặc biệt cao, hay bị cao huyết áp.

ALA PRO
ALA PRO

PRO Z GOLD GLUCOSE CONTROL

Pro Z Gold Glucose Control được sản xuất tại cơ sở sản xuất hàng đầu của California Mỹ. Sản phẩm giúp làm tăng tỷ lệ hấp thu và duy trì ổn định lượng kẽm trong cơ thể, giúp cải thiện kiểm soát sự ổn định đường huyết và kìm hãm sự phát triển các biến chứng trong bệnh tiểu đường.


Sản phẩm viên uống hỗ trợ bệnh tiểu đường PNC được đánh giá cao tại các thị trường Mỹ, Hàn, Việt Nam,...


Công dụng của Pro - Z Gold Glucose Control:


Thúc đẩy sự hấp thu kẽm trong cơ thể thông qua các nguyên tố Kẽm và Crom đã được xử lý đặc biệt, cải thiện tình trạng kháng Insulin. Đặc biệt, khả năng giúp cơ thể hấp thu kẽm của sản phẩm viên uống Pro Z vượt trội gấp 3 lần so với những chế phẩm khác.


Hỗ trợ quá trình thải cặn insulin đã sử dụng, hoạt hóa hoạt động chuyển hóa insulin mới


Được bổ sung thêm chiết xuất từ tinh dầu hạt hoa anh thảo (PGG) giúp tăng cường khả năng khống chế lượng đường huyết sau khi ăn.


Ngoài ra sản phẩm còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh: Bệnh mất trí nhớ& Alzheimer, bệnh béo phì, tuyến tiền liệt, bệnh tiểu són, bệnh tim mạch, loại trừ độc tố trong cơ thể, tăng cường khả năng sinh sản, tăng cường sức khỏe mắt, tăng cường sức khỏe cho làn da,…


Thành phần:


Thành phần chính: Zinc Gluconate, Vitamin, Safflower Seed Oil, Evening Primose Extract power, Chromium Chloride, Lecithin, Inositol.

Hướng dẫn sử dụng:


Người lớn uống mỗi ngày 2 viên, khi bụng đói. Trước bữa sáng 30 phút uống 1 viên, trước ki đi đi ngủ 1 tiếng uống 1 viên.

Thanh thiếu niên dưới 18 tuổi, uống mỗi ngày 1 viên

PRO Z GOLD GLUCOSE CONTROL
PRO Z GOLD GLUCOSE CONTROL

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?