Top 6 Sản phẩm trà sữa tự pha tiện lợi được yêu thích nhất hiện nay

Thời tiết nóng nực oi ả, nắng nóng khiến cơ thể mệt mỏi và mất nước, dễ gây suy nhược, thậm chí là ngất choáng. Đặc biệt nếu phải làm việc ngoài trời, thì chắc chắn cần phải giải nhiệt cho cơ thể cả bên trong lẫn bên ngoài. Và trà sữa là thức uống được nhiều người tìm đến để giải khát. Trà sữa luôn là một thức uống hấp dẫn với học sinh, sinh viên và ngay cả với những người làm việc văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn lười đi ra ngoài mua trà sữa nhưng vẫn muốn thưởng thức chúng thì phải thử ngay trà sữa tự pha. Bạn muốn tìm mua sản phẩm trà sữa tự pha mà chưa biết mua sản phẩm nào chất lượng. Vậy hãy cùng Toplist khám phá ngay bài viết dưới đây nhé.

Trà Sữa Ô long Lipton 3 trong 1 136G (8 Gói)

Hộp Trà Sữa Lipton Ô Long (8 Gói x 17g) là sự hòa quyện hoàn hảo của tinh túy trà Ô Long và sữa thơm sánh mịn. Tuyệt chiêu để lấy lại năng lượng sau ngày dài làm việc và thư giãn với vị ngon lan tỏa tới từng giác quan. Có thể uống nóng hoặc uống lạnh, giúp tinh thần thư giãn, tỉnh táo, hương vị phù hợp với người Việt. Có thể sử dụng làm quà tặng đồng nghiệp, người thân. TRÀ SỮA LIPTON Ô LONG - SỮA BÉO TRÀ THƠM NGON HẾT Ý!. Cứ đến giờ giải lao thì hãy nghỉ ngơi và khuấy ngay một ly Trà sữa Lipton Ô Long nhé! Cách hữu hiệu để giúp bạn sạc pin nhanh chóng đó!


Thành phần: Bột kem béo, đường, bột sữa tách kem, bột trà olong, bột trà đen


Ưu điểm:

  • Là sự hòa quyện của tinh túy trà ô long và sữa thơm béo.
  • Tận hưởng vị ngon lan tỏa đến từng giác quan và tiếp thêm năng lượng cho ngày tươi mới.
  • Có thể uống nóng hoặc lạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thích uống nóng: Cho 1 gói trà sữa vào 85ml nước nóng. Khuấy đều và thưởng thức.
  • Thích uống lạnh: Cho 1 gói trà sữa vào 60ml nước nóng. Khuấy đều, thêm đá và thưởng thức.
  • Lưu ý: Nên thưởng thức trà ngay sau khi pha. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


Link mua hàng: https://tiki.vn/tra-sua-o-long-lipton-3-trong-1-136g-8-goi-8934868135647-p10125912.html?spid=10125913

Trà Sữa Ô long Lipton 3 trong 1 136G (8 Gói)
Trà Sữa Ô long Lipton 3 trong 1 136G (8 Gói)
Trà Sữa Ô long Lipton 3 trong 1 136G (8 Gói)
Trà Sữa Ô long Lipton 3 trong 1 136G (8 Gói)

Trà sữa Hoà tan 3in1 Teamix

Trà sữa là loại trà được kết hợp giữa trà và sữa. Khi nhắc đến trà sữa thì người Việt chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những ly trà sữa mát lạnh, sảng khoái. Và một sản phẩm trà sữa hoà tan nữa mà Toplist nghĩ bạn không nên bỏ qua đó chính là Trà sữa Hoà tan 3in1 Teamix.


Thành phần: Đường, Bột kem( Glucose Syrup, Dầu nhân cọ, Natri Caseinat, chất nhũ hóa( E471, E481(i)), Chất ổn định( E340(ii), E500(ii)), chất chống đông vón(E170(ii)), Muối, Đường; Bột chiết xuất trà đen (8%); Muối và chiết xuất cỏ ngọt (E960)


Ưu điểm:

  • Trà sữa Tea Mix thơm ngon là sự hòa quyện của trà đen thượng hạng và sữa thơm béo.
  • Mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa kết hợp cùng độ ngậy của kem sẽ mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu và thoải mái.
  • Một ly trà sữa Tea Mix ngọt béo nhưng vô cùng thanh mát sẽ là một nguồn cung cấp năng lượng tiện lợi cho bạn suốt cả ngày dài.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 1 gói trà sữa và 90ml nước nóng. Khuấy đều và sử dụng
  • Có thể thêm đá lạnh vào trà sữa nếu thích.

Link mua hàng: shopee.vn/Trà-sữa-Hoà-tan-3in1-Teamix-Tra-sua-trà-sữa-túi-uống-liền-Trần-Quang-i.54920640.10926335169?

Trà sữa Hoà tan 3in1 Teamix
Trà sữa Hoà tan 3in1 Teamix
Trà sữa Hoà tan 3in1 Teamix
Trà sữa Hoà tan 3in1 Teamix

Trà Sữa Trân Châu Hillway 416g

Được thành lập vào năm 1994, Công ty TNHH FES (Việt Nam) là một trong những công ty đầu tiên đưa văn hoá uống cà phê hoà tan vào Việt Nam với 2 dòng sản phẩm MacCoffee 3in1 Đậm Đà và MacCoffee 3in1 Cổ Điển. Bên cạnh đó, FES còn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm bổ dưỡng và tiện lợi khác như ngũ cốc dinh dưỡng MacCereal hay TRÀ SỮA TRÂN CHÂU HILLWAY với TRÂN CHÂU TƯƠI lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Các sản phẩm của FES ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon, hợp gu với người Việt.


HILLWAY là Trà sữa hoà tan có gói TRÂN CHÂU TƯƠI bên trong, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. 1 hộp gồm: 8 gói Trà sữa x 22g và 8 gói Trân châu x 30g. Chỉ với 1 phút và 2 gói (1 gói Trà sữa, 1 gói Trân châu), bạn sẽ có ngay ly Trà sữa Trân Châu chuẩn vị quán với Trân Châu hoàng gia ngon giòn sần sật.


HILLWAY Trà Sữa Trân Châu là một sản phẩm của: CÔNG TY TNHH FES (VIỆT NAM) cùng với nhãn hàng MacCoffee CaféPHỐ, thuộc tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore, với các thương hiệu toàn cầu trong việc sản xuất ngành hàng thực phẩm và đồ uống.


Thành phần:

  • Bột kem (54%) [siro glucose, dầu nhân cọ, chất khô từ sữa (5,5-7%), natri caseinate (2–3%), đường, bột trà (6%), chất tạo hương tổng hợp dùng trong thực phẩm (hương trà, hương sữa), bột cacao, muối ăn, chất tạo ngọt tổng hợp (950). Sản phẩm có chứa sữa (contains milk).
  • Đồng thời còn kèm theo gói Trân châu: với Nước, đường, fructose, bột rau câu (16), chất làm dày (410), chất tạo hương caramel tổng hợp (1%), phẩm màu tự nhiên caramel (150a), chất điều chỉnh độ acid (296, 330), chất bảo quản (202, 212). Tạo nên sản phẩm trà sữa mang thương hiệu Hillway thơm ngon và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Ưu điểm:

  • Trà sữa trân châu thương hiệu nổi tiếng Hillway được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên vị trà sữa truyền thống thơm ngon.
  • Có thể uống nóng hoặc lạnh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống lạnh: Cho 1 gói Trà sữa vào ly, thêm 50ml nước nóng, khuấy đều, cho tiếp 1 gói Trân Châu (có kèm nước đường) vào ly, thêm đá và thưởng thức.

Link mua hàng: shopee.vn/Maccoffee-2-Hộp-Trà-Sữa-Trân-Châu-Hillway-416g-i.296005868.7551220813?

Trà Sữa Trân Châu Hillway 416g
Trà Sữa Trân Châu Hillway 416g
Trà Sữa Trân Châu Hillway 416g
Trà Sữa Trân Châu Hillway 416g

Trà sữa Nestea

Sản phẩm thuộc tập đoàn Nestlé - tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn nhất thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến & phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng & góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn. Trà sữa Nestea (8 gói x 20g) lấy cảm hứng từ vùng đất Đài Loan - thủ phủ của món trà sữa lừng danh. Nestea nay giới thiệu trà sữa Nestea Milk Tea hoàn toàn mới.


Vị trà thơm quyến rũ kết hợp cùng vị sữa dịu ngọt sẽ đưa các giác quan của bạn đến xứ Đài chỉ với một ngụm trà. Hãy tự thưởng cho mình khoảnh khắc ngọt ngào sảng khoái cùng trà sữa Nestea Milk Tea.


Thành phần: Đường, bột kem (có chứa sữa), sữa bột tách kem, trà tinh chiết, maltodextrin, bột whey (có chứa sữa), hương tổng hợp (hương trà, hương sữa đặc). Sản phẩm có thể chứa gluten, đậu nành và có chứa sữa.


Ưu điểm:

  • Trà sữa lấy cảm hứng từ hương vị trà sữa Đài Loan. Vị trà thơm quyến rũ kết hợp cùng vị sữa dịu ngọt sẽ đưa các giác quan của bạn đến xứ Đài chỉ với một ngụm trà.
  • Sản phẩm chất lượng thuộc tập đoàn Nestlé.

Lưu ý:

  • Sản phẩm có thể chứa lecithin đậu nành (may contain soya lecithin)
  • Nên uống ngay sau khi pha chế. Không sử dụng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống lạnh: Cho 1 gói trà sữa Nestea Milk Tea vào 50 ml nước nóng, khuấy đều, thêm đá và thưởng thức.
  • Uống nóng: Cho 1 gói trà sữa Nestea Milk Tea vào 80 ml nước nóng, khuấy đều và dùng ngay.

Link mua hàng: shopee.vn/Combo-3-hộp-trà-sữa-Nestea-(8-gói-x-20g)-i.108166524.11902336272?

Trà sữa Nestea
Trà sữa Nestea
Trà sữa Nestea
Trà sữa Nestea

Trà sữa Dâu Blendy (180g/ hộp)

Các sản phẩm Thức uống hòa tan dạng bột BlendyTM luôn được chú trọng về thành phần nguyên liệu cốt lõi, từ việc chọn lọc nguyên liệu đầu vào tươi ngon cho đến khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt kỹ lưỡng trước khi sản xuất nhằm mang đến những sản phẩm ngon và chất lượng nhất. Các nguyên liệu đặc trưng cốt lõi cho từng sản phẩm sẽ được trộn thành hỗn hợp cùng với các thành phần khác như bột kem không sữa, muối, dầu cọ, đường v.v. để tạo chất kết dính, giúp tăng độ đồng đều cho sản phẩm. Hỗn hợp sau khi trộn sẽ được sàng lại để tạo thành bột BlendyTM và chuyển sang đóng gói thành phẩm. Thành phẩm cuối cùng được định lượng và đóng thành các gói dạng dây treo có trọng lượng nhất định hoặc được đóng thành hộp 10 gói, phù hợp để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu mua dạng gói lẻ hay dạng hộp. Trà Sữa Dâu Blendy™ phiên bản mới ra mắt vào tháng 4/2021 với công thức Ít đường có vị ngọt dịu, kết hợp vị chua nhẹ của dâu Đà Lạt tạo nên thức uống lạ miệng và hài hòa.


Được nghiên cứu và cải tiến không ngừng nhằm tạo ra sản phẩm ngày một chất lượng hơn nữa đến tay người tiêu dùng, Trà Sữa Dâu Blendy™ phiên bản mới ra mắt vào tháng 4/2021 có công thức Ít đường phù hợp với xu hướng và lối sống chú trọng sức khỏe của người tiêu dùng hiện đại.


Thành phần: Đường, bột kem không sữa, maltodextrin, bột trà 4.9% ( bột trà Thái Nguyên 2.9%), bột chiết xuất dâu (3%),…


Ưu điểm: Chiết xuất dâu Đà Lạt trên nền trà sữa đậm đà tạo nên hương thơm tươi mới của sữa hoà quyện tinh tế vào vị ngon mát lành của dâu tươi.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống nóng: Cho 1 gói Trà sữa Dâu vào 70ml nước nóng, khuấy đều và thưởng thức
  • Uống lạnh: Cho 1 gói Trà Sữa Dâu vào 40ml nước nóng, khuấy đều, thêm đá và thưởng thức.


Cách bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát


Hạn sử dụng: 20 tháng kể từ ngày sản xuất.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-10-đơn-150K-Combo-2-hộp-Trà-sữa-Dâu-Blendy-(180g-hộp)-i.319166665.11407698125?

Trà sữa Dâu Blendy (180g/ hộp)
Trà sữa Dâu Blendy (180g/ hộp)
Trà sữa Dâu Blendy (180g/ hộp)
Trà sữa Dâu Blendy (180g/ hộp)

Trà sữa trân châu đường đen Yoki

Hộp trà sữa gồm 8 combo (trà sữa + trân châu), trân châu thiệt 100% nha. Tận hưởng hương vị trà sữa thơm ngon, béo ngậy, đậm đà, sảng khoái cùng Yoki, đúng điệu, ngon xỉu.


Thành phần:

  • Trà sữa: bột trà sữa, bột kem sữa, đường, bột trà đen,...
  • Trân châu đường đen: Nước tinh khiết, đường, bột rau câu, chất làm dày, chất bảo quản, màu tự nhiên caramel, hương caramel tổng hợp, chất điều chỉnh độ acid

Ưu điểm:

  • Trà sữa vừa có vị beo béo của sữa, vị thơm của trà, được đóng từng gói 20g.
  • Trân châu trong combo là trân châu đường đen, được đóng từng gói 30g gói và đậm vị đường đen luôn, dai dai, giòn giòn, không quá ngọt thích hợp với những cô nàng mê trà sữa nhưng ngại tăng cân.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho gói trà sữa vào ly, thêm 50-70ml nước nóng vào khuấy đều, cho trân châu đường đen và nước đường vào, thêm ít đá và thưởng thức.

Link mua hàng: https://tiki.vn/tra-sua-tran-chau-duong-den-yoki-p77283156.html?spid=77283157

Trà sữa trân châu đường đen Yoki
Trà sữa trân châu đường đen Yoki
Trà sữa trân châu đường đen Yoki
Trà sữa trân châu đường đen Yoki

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?