Top 7 Sản phẩm trị đầy hơi, đau bụng cho bé tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các bệnh về đường tiêu hóa thường gặp ở mọi lứa tuổi, nhất là ở trẻ. Vì cấu trúc hệ thống bên trong của trẻ chưa hoàn thiện. Do đó, tình trạng này xuất hiện ở các bé cũng rất nhiều. Những tình trạng khó tiêu, rối loạn hay tiêu chảy thường xảy ra. Trẻ nhỏ đau bụng, đầy hơi sẽ khó chịu, quấy khóc và khiến bố mẹ không khỏi lo lắng. Hiểu được nỗi lo lắng đó của các bậc phụ huynh thì các sản phẩm trị đầy hơi, đau bụng dạng thông thường dành cho bé ra đời. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm trị đầy hơi, đau bụng tốt nhất dành cho bé nhé.

Infacol thuốc chuyên trị đau bụng do đầy hơi, trúng gió cho trẻ sơ sinh Infacol to Relieve Wind, Infant Colic and Griping Pain

Như các bậc làm cha mẹ đã biết, trong khoảng thời gian sơ sinh (từ 0-6 tháng) hệ thống tiêu hóa của bé yêu còn rất non nớt, bé lại thường xuyên ngủ há miệng nên tạo cơ hội thuận lợi cho không khí đi vào hệ tiêu hóa của bé, gây cho bé sự khó chịu, đau chướng và khóc thét mỗi lần như vậy. Có một nguyên nhân nữa là trong quá trình ti mẹ, hay bú bình bé đã nuốt phải một lượng lớn không khí, mẹ không vỗ ợ hơi hay đã vỗ ợ hơi mà không hết, cũng dẫn tới tình trạng trên. Trong quá trình chăm bé, nếu mẹ để con bị lạnh bụng thì đây cũng là một yếu tố gây ra triệu chứng ruột co thắt nêu trên. Infacol là một loại thuốc có công dụng làm giảm sức căng bề mặt của các bong bóng khí có trong ruột của trẻ sơ sinh. Do đó thuốc thực sự hiệu quả cho việc chữa đầy hơi cho bé, làm giảm các triệu chứng co thắt ruột, sau một vài lần điều trị sẽ cho tác dụng hiệu quả dài lâu. Nhờ vậy mà gia đình sẽ bớt đi nỗi lo lắng và yên tâm hơn cho sức khỏe của bé.


Thành phần


  1. Trong 1ml dung dịch có chứa: Simeticone 40mg.
  2. Cũng chứa: Nước tinh khiết, hypromellose, Orange Flavour, Saccharin Sodium, Methyl hydroxybenzoate (E218) và Propyl Hydroxybenzoated (E216).
  3. Có hương cam tự nhiên dễ uống.

Công dụng


Điều trị triệu chứng chuột rút và co thắt cơ trơn (gọi theo cách dân dan là đau bụng), kết quả từ sự tích tụ của các bong bóng khí trong lòng của ruột ở trẻ sơ sinh.


Liều dùng và cách dùng


  • Thuốc được chỉ định để uống và có tác dụng trên hệ tiêu hóa
  • Liều lượng dùng:
  1. Uống trước ăn từ 15-30p dùng 0.5ml(3 - 6 lần/ ngày)
  2. Sau 2 ngày nếu chưa cải thiện nhiều tăng liêu lên 1ml ( ngày 6 lần)
  3. Dùng liên tiếp 5 ngày.

Infacol thuốc chuyên trị đau bụng do đầy hơi, trúng gió cho trẻ sơ sinh Infacol to Relieve Wind, Infant Colic and Griping Pain 50ml: 250.000 đ

Infacol thuốc chuyên trị đau bụng do đầy hơi, trúng gió cho trẻ sơ sinh Infacol to Relieve Wind, Infant Colic and Griping Pain 50ml
Infacol thuốc chuyên trị đau bụng do đầy hơi, trúng gió cho trẻ sơ sinh Infacol to Relieve Wind, Infant Colic and Griping Pain 50ml

Thức uống trị đau bụng cho bé Colic Calm Homeopathic Gripe

Xu thế hiện tại là tìm đến các phương pháp chữa bệnh từ thiên nhiên. Một bằng chứng dễ dàng nhìn thấy là có rất nhiều thực phẩm và nước uống Organic trên thị trường. Nổi bật là một liệu pháp có tên gọi Homeopathic (vi lượng đồng căn). Hay thường được biết đến với tên gọi thảo dược đông y. Liệu pháp này đặc biệt công hiệu với các chứng bệnh như đau dạ dày, dị ứng. Chứa thành phần tự nhiên, nhanh chóng và hiệu quả giảm sự khó chịu dạ dày. Đến từ nhà Colic Calm, thức uống trị đau bụng Colic Calm Homeopathic là một loại thuốc với phương pháp Homeopathic nổi tiếng.


Colic Calm cung cấp phương pháp trị bệnh tự nhiên nhanh chóng do khó chịu dạ dày. Biểu hiện qua các cơn đau bụng, đầy hơi của bé. Công thức độc quyền kết hợp vi lượng đồng căn. Nhẹ nhàng khuyến khích cơ thể bé tự chữa cơn đau hơn là chỉ ức chế các triệu chứng. Siro trị đầy hơi Colic Calm đã được FDA kiểm định. với các thành phần hoạt chất tự nhiên chất lượng cao nhất. Đồng thời FDA còn liệt kê vào danh sách sản phẩm an toàn và nhẹ nhàng cho bé.


Đặc điểm của nước trị đầy hơi đau bụng cho bé Colic Calm


  • Thức uống Colic Calm với 9 thành phần nguyên liệu thảo dược. Bên cạnh bạc hà chanh và nha đam, sản phẩm còn thành phần chính là hoa cúc la mã (Chamomile).
  • Chamomile giúp làm dịu các cơ và niêm mạc ruột. Hỗ trợ tiêu hóa và tốt cho người mắc hội chứng ruột kích thích. Bên cạnh đó còn giúp bé dễ chìm vào giấc ngủ ngon.
  • Sản phẩm giúp giảm bớt đầy hơi, hỗ trợ tiêu hóa. Sản phẩm làm dịu và nhẹ nhàng cơn đau bụng của bé. Hạn chế các cơn đau bụng mà không rõ nguyên do của trẻ sơ sinh.
  • Giúp hỗ trợ hệ thống tiêu hóa của trẻ sơ sinh đang phát triển. Làm dịu sự khó chịu của bé khi đau bụng, trào ngược, nấc cụt và mọc răng
  • Thức uống trị đau bụng cho bé Colic Calm có tác dụng phụ hoặc chất nhân tạo. Không có chất gây phụ thuộc thuốc.

Hướng dẫn sử dụng thức uống Colic Calm


  1. Bảo quản thức uống trị đau bụng Colic Calm ở nhiệt độ phòng (dưới 30 độ). Tránh ánh nắng trực tiếp.
  2. Nếu mở nắp chai quá 6 tuần mà không dùng hết thì không được sử dụng tiếp.
  3. Lắc đều trước khi sử dụng để có được hỗn hợp thuốc hiệu quả nhất. Chỉ sử dụng đường uống.
  4. Khi các triệu chứng đau xuất hiện, cho khoảng 1/2 muỗng cà phê nước Colic Calm. Đổ từ từ vào miệng, giữa má và nướu răng của bé.
  5. Nếu cần, lặp lại 30 phút một lần cho tối đa 3 liều. Hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  6. Không dùng quá 6 liều mỗi ngày. Làm sạch ống nhỏ giọt và để khô không khí sau mỗi lần sử dụng.
  7. Khử trùng lại thức uống trị đau bụng Colic Calm Homeopathic chính hãng sau khi sử dụng.

Thức uống trị đau bụng cho bé Colic Calm Homeopathic Gripe 59ml: 589.000 đ

Thức uống trị đau bụng cho bé Colic Calm Homeopathic Gripe 59ml
Thức uống trị đau bụng cho bé Colic Calm Homeopathic Gripe 59ml

Siro trị đau bụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Brauer Baby & Child Colic Relief

Trẻ con thường không thể biểu đạt được cảm giác của bé khi bị đau bụng, do đó, rất khó để các bậc phụ huynh nhận định được chính xác bé nhà mình đau bụng do nguyên nhân gì, đau thế nào, ở đâu, nhiều hay ít. Vì thế sản phẩm Brauer – Siro trị đau bụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (100ml) với các thành phần từ hoa cúc, magnesium phosphate, giúp dịu bớt những cơn đau, khó chịu hay chướng bụng do đau bụng. Siro có hương vị tự nhiên từ quả lý chua đen, giúp bé dễ dàng sử dụng hơn.


Hướng dẫn sử dụng:


  1. Trẻ dưới 6 tháng: 0,5 ml.
  2. Trẻ 6 tháng tuổi trở lên: 1 ml.
  3. Uống mỗi nửa giờ 1 lần, dùng 4 lần (nếu cần thiết) cho đến khi triệu chứng thuyên giảm. Có thể dùng mỗi 4 giờ 1 lần sau khi thấy bé bớt đau bụng.
  4. Nếu không thấy triệu chứng thuyên giảm, cần đưa bé đến phòng khám.

Tốt nhất nên sử dụng sản phẩm cùng kết hợp với các biện pháp khác, như:

  1. Massage nhẹ nhàng vùng bụng cho bé, giúp bé bớt đau và thư giãn hơn.
  2. Cố gắng gần gũi với bé, bế bé và đi bộ nhẹ nhàng xung quanh, tránh tác động tới bé quá mạnh.
  3. Cùng với bé đi dạo trên phố, để bé có bầu khí thoáng mát hơn.
  4. Có thể để bé trên xe đẩy, nhẹ nhàng đưa bé đi dạo xung quanh.
  5. Các bậc phụ huynh cần có sự hỗ trợ của người nhà khi này, vì chăm cho một đứa bé bị đau bụng là công viên rất khó khăn.

Siro trị đau bụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Brauer Baby & Child Colic Relief: 395.000 đ

Siro trị đau bụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Brauer Baby & Child Colic Relief
Siro trị đau bụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Brauer Baby & Child Colic Relief

Siro chữa đau bụng Little Remedies cho bé

Siro chữa đau bụng Little Remedies là nhãn hiệu được đánh giá cao về tiêu chuẩn y tế. siro chữa đau bụng Little Remedies cho bé giúp trung hoà dạ dày, chống đầy hơi, khó tiêu.

Little Remedies là nhà sản xuất Mỹ có tiếng chuyên sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho trẻ em. Với mục tiêu vì trẻ em đem lại các sản phẩm an toàn, không chứa các chất phụ gia. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Trong hơn 100 năm, cha mẹ đã dùng siro để mang lại sự thoải mái cho trẻ bị đau bụng. Không ai biết chắc chắn những gì gây ra cơn đau bụng. Nhìn chung là do rối loạn các vấn đề tiêu hóa. Đó là một lý thuyết chung thường xuất hiện. Chiết xuất gừng và thì là – những loại thảo mộc đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ. Mục đích là để điều trị khó chịu dạ dày một cách an toàn ở trẻ sơ sinh. Nay có trong sản phẩm Siro đau bụng Little Remedies vô cùng dịu nhẹ, tiện lợi cho mẹ và bé. Siro chữa đau bụng Little Remedies của Mỹ không chứa chất làm ngọt nhân tạo. Biện pháp khắc phục nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả cao. Siro Little Remedies không có các thành phần hóa học độc hại khác.


Công dụng của siro chữa đau bụng Little Remedies


  • Giảm đau dạ dày do căng thẳng trong quá trình mọc răng và kích thích tiêu hoá.
  • Làm giảm nấc và khó chịu do đau bụng cho bé.
  • Siro chữa đau bụng Little Remedies cho bé giúp trung hoà dạ dày, chống đầy hơi, khó tiêu.
  • Siro công thức nhẹ nhàng an toàn cho bé
  • Sản phẩm không chứa paraben, cồn hay gluten.
  • Siro tan ợ hơi Little Remedies bổ sung thảo dược với gừng và thì là. Với thành phần là: cây kế mắn, cây vermouth, lá bạc hà và cây thì là. 100% không có thành phần hoá học, được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật hữu cơ. Nên sản phẩm rất lành tính và không hề gây phản ứng phụ.

Hướng dẫn sử dụng siro chữa đau bụng Little Remedies


  1. Trẻ 2 đến 4 tuần tuổi – 2,5 ml.
  2. Trẻ sơ sinh 1 đến lên đến 6 tháng tuổi 5 ml.
  3. Trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên – 10 ml. Người lớn -. 30 ml.
  4. Lắc đều sirô Little Remedies 30ml trước khi dùng.
  5. Có thể uống trực tiếp hoặc thêm vào nước để uống.
  6. Liều dùng tối đa: sáu lần trong một khoảng thời gian 24 giờ. Nếu phải lặp lại liều dùng, chờ tối thiểu là 30 phút.

Siro chữa đau bụng Little Remedies cho bé 30ml: 269.000

Siro chữa đau bụng Little Remedies cho bé 30ml
Siro chữa đau bụng Little Remedies cho bé 30ml

Dầu trị đau bụng cho bé Weleda Baby Tummy Oil

Weleda là thương hiệu chăm sóc bé nổi tiếng của Đức với thành phần sản phẩm hoàn toàn tự nhiên. Ngoài những sản phẩm chăm sóc cho bé thì Weleda cũng có những sản phẩm cho người lớn. Dầu trị đau bụng Weleda Baby Tummy Oil giúp bé không cần nằm sấp mỗi ngày mà bụng bé vẫn không khó chịu.


Đặc điểm dầu trị đau bụng cho bé Weleda Baby


  • Dầu trị đau bụng Weleda Baby được phát minh, phát triển bởi dược sĩ và nữ hộ sinh.
  • Dầu chứa các loại thảo mộc từ thiên nhiên như: Kinh giới, hoa cúc, thảo quả và hạnh nhân.
  • Sản phẩm của Weleda được chứng nhận sản phẩm tự nhiên bởi Natrue. Thành phần không chứa các chất: chất bảo quản tổng hợp, hương nước hoa, màu nhân tạo và dầu khoáng
  • Dầu trị đau bụng cho bé Weleda Baby Tummy Oil có thể tích và kích thước nhỏ gọn tiện lợi cho việc sử dụng.

Công dụng của dầu Weleda Baby Tummy Oil của Đức


  • Dầu Weleda Baby Tummy Oil được các chuyên gia da liễu và nhi khoa khuyên dùng.
  • Hỗ trợ quá trình tiêu hóa của bé diễn ra tự nhiên và thuận lợi.
  • Làm dịu các cơn đau dạ dày khó chịu đáng ghét và thư giãn bụng cho bé.
  • Sử dụng thường xuyên giúp bé vui chơi mà không bị sự khó chịu của dạ dày ảnh hưởng
  • Thành phần làm từ các loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sự phát triển của bé.
  • Dầu trị đau bụng Weleda Baby Tummy Oil chính hãng không chứa các chất độc hại nên lành mạnh cho sức khỏe của bé.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản dầu Weleda Baby Tummy


  1. Dầu Weleda Baby Tummy Oil của Đức thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  2. Lấy một ít dầu vào tay rồi xoa bóp nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ quanh bụng cho bé.
  3. Có thể ấn nhẹ tay xuống bụng và kết thúc bằng cách di chuyển tay xuống đùi của bé.

Dầu trị đau bụng Weleda Baby Tummy Oil là người bạn không thể thiếu cùng sự phát triển của bé. Weleda luôn được đón nhận bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Và với công dụng hữu hiệu, sản phẩm luôn được sự tin dùng của phụ huynh trên khắp thế giới.


Dầu trị đau bụng cho bé Weleda Baby Tummy Oil: 439.000 đ


Dầu trị đau bụng cho bé Weleda Baby Tummy Oil
Dầu trị đau bụng cho bé Weleda Baby Tummy Oil

Nước trị đầy hơi Mommys Bliss cho bé

Nước trị đầy hơi Mommy Bliss bổ sung thảo dược tự nhiên an toàn và hiệu quả cho bé. Mommys Bliss của Mỹ được sử dụng để giảm bớt khí gas khi bú bình. Và các triệu chứng đầy bụng, nấc, khó chịu dạ dày, đau bụng không rõ nguyên nhân, mọc răng. Bé mới sinh nào cũng bị đau bụng cả, đầy hơi là chủ yếu, đôi khi bị cả nấc cụt. Vì thế, đây được gọi là thảo dược trị tất cả các bệnh cho trẻ. Tránh tình trạng mỗi đêm con khóc không rõ lí do.


Công dụng của nước trị đầy hơi Mommys Bliss


  • Nước trị đầy hơi Mommys Bliss của Mỹ hạn chế những cơn đau bụng ở các bé sơ sinh.
  • Thành phần chính là các loại thảo dược (không gây buồn ngủ, không đường và không Alcohol).
  • Sản phẩm giúp giảm bớt các bóng khí trong dạ dày, trung hòa axít dư thừa.
  • Nước trị đầy hơi giúp bé ngủ dài, sâu hơn, tiêu hóa tốt hơn.
  • Nước chống đầy hơi ban đêm Mommys Bliss giúp giảm các triệu chứng đầy hơi của bé.
  • Nước trị đầy hơi Mommy Bliss cho bé được bác sĩ nhi khoa tin dùng và khuyến cáo sử dụng. Bên cạnh đó Gripe cũng nhận được sự yêu thích của các bà mẹ trên thế giới.
  • Sản phẩm có công thức nhẹ nhàng linh hoạt, dễ dàng cho bé sử dụng, hiệu quả nhanh chóng.
  • Nước trị đầy hơi là phương thức hiệu quả để giải quyết rối loạn tiêu hóa cho bé.

Hướng dẫn dùng và bảo quản nước trị đầy hơi Mommys Bliss


  1. Nước trị đầy hơi Mommys Bliss dùng cho bé từ sơ sinh trở lên.
  2. Bé từ 1-6 tháng: 1 lần 1 muỗng 5ml. Cách 2 tiếng cho bé dùng 1 muỗng 5ml. Trong 24 tiếng không được dùng quá 6 muỗng như vậy.
  3. Nhưng với trẻ sơ sinh dưới 6 tháng này, vui lòng hỏi bác sĩ trước khi cho bé dùng.
  4. Bé từ 6-12 tháng: 1 lần 2 muỗng 5ml. Cách 2 tiếng cho bé dùng 2 muỗng 5ml.
  5. Trong 24 tiếng không được dùng quá 6 muỗng như vậy
  6. Bảo quản sản phẩm dưới 30 độ C.
  7. Nếu không dùng 6 tuần sau khi mở nắp chai, không được sử dụng.

Nước trị đầy hơi Mommys Bliss chứa các thành phần tự nhiên. Nhanh chóng, hiệu quả giảm sự khó chịu dạ dày do đầy hơi, đau bụng, nấc khi mọc răng. Thành phần an toàn không chứa phầm màu và phụ gia giúp các bà mẹ yên tâm khi sử dụng.

Nước trị đầy hơi Mommys Bliss cho bé 120ml: 279.000 đ

Nước trị đầy hơi Mommys Bliss cho bé 120ml
Nước trị đầy hơi Mommys Bliss cho bé 120ml

Thuốc trị đau bụng dạng Gum Children’s Pepto Bismol

Hiện nay, các bệnh về đường tiêu hóa thường gặp ở mọi lứa tuổi, nhất là ở trẻ. Vì cấu trúc hệ thống bên trong của trẻ chưa hoàn thiện. Do đó, tình trạng này xuất hiện ở các bé cũng rất nhiều. Những tình trạng khó tiêu, rối loạn hay tiêu chảy thường xảy ra. Đặc biệt là khi liên quan đến dạ dày. Thuốc trị đau bụng cho trẻ em của Mỹ giúp con bạn chống lại được những triệu chứng trên. Sản phẩm này được nhiều bà mẹ tin dùng cho con nhỏ. Vì độ an toàn và chất lượng cao.


Cơ chế hoạt động của Children’s Pepto Bismol


  • Thuốc Pepto Bismol gum không gây khó khăn cho trẻ khi dùng. Đồng thời, nó dễ tan nhanh và hấp thụ thuốc tốt.
  • Đặc biệt, nó không chứa chất bảo quản hay Natri. Tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ của bạn.
  • Ngoài ra, Children’s Pepto Bismol 24 viên còn chứa thành phần Canxi 161mg. Nếu trẻ có những bệnh lý dạ dày, hãy cho trẻ dùng thuốc ngay.

Công dụng của Children’s Pepto Bismol 24 viên


  • Khi thuốc Pepto Bismol dạng gum cho bé vào đến dạ dày sẽ tan ra, tạo thành lớp màng mỏng. Từ đó, tác dụng trực tiếp đến niêm mạc dạ dày.
  • Đối với trẻ thì việc có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh và vô cùng cần thiết. Vì thế, thuốc giảm tình trạng ợ chua, hay ợ nóng, khó tiêu ở trẻ nhỏ.
  • Ngoài ra, thuốc còn làm giảm cảm giác buồn nôn. Sản phẩm giúp bé thoát khỏi sự mệt mỏi và khó chịu.
  • Sản phẩm an toàn, không chứa phẩm màu gây hại.
  • Không có tác dụng phụ và gây nhờn thuốc khi dùng lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng Pepto Bismol dạng gum cho bé


  1. Sử dụng cho trẻ từ 2-11 tuổi.
  2. Thuốc dễ uống, hòa tan trong miệng, hiệu quả tức thì
  3. Tránh xa tầm tay trẻ em, tránh để gió tiếp xúc trực tiếp vào thuốc.

Thuốc Pepto là sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu. Sản phẩm giúp trẻ nhỏ có dạ dày khỏe mạnh và phát triển tốt hơn. Giờ đây, những cơn đau bụng sẽ tránh xa con bạn một cách dễ dàng.


Thuốc trị đau bụng dạng Gum Children’s Pepto Bismol: 270.000 đ

Thuốc trị đau bụng dạng Gum Children’s Pepto Bismol
Thuốc trị đau bụng dạng Gum Children’s Pepto Bismol

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?