Top 7 Sản phẩm trị rụng tóc tốt nhất hiện nay

Rụng tóc, thưa tóc, hói đầu luôn là nỗi ám ảnh của bất cứ ai. Đối diện với nắm tóc rụng đầy trên tay, hầu như ai cũng trải qua cảm giác sợ hãi, hoảng hốt, mất tự tin vào bản thân và dấy lên nỗi lo lắng cho sức khỏe. Tuy vậy, không phải ai cũng biết phương pháp khắc phục chứng rụng tóc tối ưu nhất. Và trong bài viết ngày hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến bạn danh sách các sản phẩm trị rụng tóc tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm trị rụng tóc HATACHI Nhật Bản

Cái răng cái tóc là góc con người”, từ xa xưa vẻ đẹp của mái tóc đã được coi trọng, ai cũng mong muốn sở hữu một mái tóc chắc khỏe. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay nhiều người sớm phải lo lắng về chứng bệnh rụng tóc, hói đầu. Để xóa tan nỗi ám ảnh về chứng hói đầu, bạn có thể sử dụng Thuốc trị rụng tóc HATACHI nhật Bản.


Hatachi là sự kết độc đáo của bài thuốc cổ truyền Nhật Bản với y dược học cổ truyền dân tộc giúp cải thiện tận gốc tình trạng tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều, người thường xuyên mệt mỏi, gân cốt yếu, suy giảm sinh lực ở nam và nữ. Hơn thế các thảo dược quý còn giúp bồi bổ cơ thể, mạnh gân cốt, rất tốt với người suy nhược, người già yếu, cần bồi bổ sức khỏe.


Công dụng Hatachi:

  • Hỗ trợ làm đen râu, tóc.
  • Giúp bổ máu, mạnh gân cốt.
  • Hỗ trợ bồi bổ sức khỏe.

Đối tượng sử dụng:

  • Người bị rụng tóc, râu tóc bạc sớm.
  • Người cần bồi bổ sức khỏe.
Sản phẩm trị rụng tóc HATACHI Nhật Bản
Sản phẩm trị rụng tóc HATACHI Nhật Bản

Sản phẩm trị rụng tóc Qik Hair

Dù bạn là nam hay nữ thì đều mong muốn sở hữu một mái tóc bóng mượt, dày, chắc khỏe để hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài và tự tin hơn trong các mối quan hệ hàng ngày. Vậy nhưng, có nhiều người tốn thời gian chăm sóc tóc mà tóc vẫn khô, hư tổn, thậm chí rụng nhiều hơn. Đừng vội buồn, có thể do bạn chưa tìm đúng phương pháp chăm sóc tóc cho mình đấy thôi.


Với Qik Hair, tình trạng tóc của bạn sẽ được cải thiện chỉ sau 8 tuần sử dụng. Các dưỡng chất chuyên biệt có trong Qik Hair For Women và Qik Hair For Men giúp mái tóc của bạn trở nên đen mượt và chắc khỏe hơn, giảm rụng tóc rõ rệt và đặc biệt là làm gia tăng các sợi tóc mọc mới!


Qik Hair For Women (cho nữ): với công thức CLI - β (Beta) chuyên biệt cho nữ giới, chứa các tinh chất thiên nhiên như Cynatine, Horsetail, Pumpkin Seed... giúp bảo vệ và tăng trưởng tế bào mầm tóc cho nữ bằng cách cân bằng thần kinh nội tiết nữ, đảm bảo tế bào mầm tóc hoạt động tốt, giúp kéo dài tối đa giai đoạn mọc tóc theo đúng chu trình; bảo vệ tế bào mầm tóc trước các yếu tố gây hại; cung cấp nguồn dinh dưỡng cho tế bào mầm tóc giúp giảm rụng, tóc mọc nhanh, dày, bóng mượt, giàu sức sống..


Qik Hair For Men (cho nam): với công thức CLI-α (Alpha) chuyên biệt cho nam giới, chứa các tinh chất thiên nhiên như: Cynatine, Eurycoma Longifolia, Saw Palmetto,... giúp bảo vệ và tăng trưởng tế bào mầm tóc cho nam bằng cách cân bằng thần kinh nội tiết nam, đẩy lùi các yếu tố gây hại tế bào mầm tóc đặc thù ở nam; bổ sung nguồn dinh dưỡng chuyên biệt cho tóc, phục hồi nang tóc yếu, ngăn ngừa rụng tóc, hói đầu, giúp tóc mọc nhanh, dày và khỏe hơn.


Sản phẩm trị rụng tóc Qik Hair
Sản phẩm trị rụng tóc Qik Hair

Thuốc chữa rụng tóc Vit Hair

Theo số liệu thống kê, hiện nay trong 3 người thì có 1 người rụng tóc, nỗi niềm không của riêng ai dù nam hay nữ. Vậy đâu là nguyên nhân:


  • Do thay đổi nội tiết tố sau sinh?
  • Sử dụng dầu hóa chất, uốn nhuộm hóa chất Stress kéo dài.
  • Chế độ ăn kiêng không khoa học.
  • Thời tiết thay đổi, không dùng biện pháp bảo vệ tóc


Dựa trên phát hiện NGUYÊN NHÂN rụng tóc ở nam và nữ là KHÁC NHAU, Viện Galien của Pháp đã nghiên cứu, ứng dụng các kiểm nghiệm lâm sàng và sản xuất thành công bộ sản phẩm viên uống ngăn rụng tóc chuyên biệt cho nam và nữ, gồm:


  • Vit Hair Plus Men (dành cho nam): Chứa Saw Palmetto và Nettles giúp cân bằng lượng DHT dư thừa, làm thông thoáng nang tóc giúp tóc hấp thu dưỡng chất dễ dàng. Đồng thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc. Từ đó, Vit Hair Plus Men giúp ngăn rụng tóc tối đa, kích thích tóc mọc dày, chuyên biệt cho nam giới.
  • Vit Hair Plus Women (dành cho nữ): Chứa Potassium chloride và L-Carnitine tartrate giúp phục hồi hoạt động của kênh Potassium để dưỡng chất được vận chuyển đến nang tóc dễ dàng. Đồng thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cho tóc. Từ đó, Vit Hair Plus Women giúp ngăn rụng tóc tối đa, kích thích tóc mọc dày, chuyên biệt cho nữ giới.
Sản phẩm chữa rụng tóc Vit Hair
Sản phẩm chữa rụng tóc Vit Hair

Viên uống chống rụng tóc Biotin Ultra Mega Puritan’s Pride 10,000 mcg

Viên uống chống rụng tóc Biotin Ultra Mega Puritan’s Pride 10,000 mcg được bào chế dưới dạng viên mềm với thành phần chính là dưỡng chất Biotin có tác dụng giúp tóc chắc khỏe, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng sợi tóc từ gốc đến ngọn, giảm thiểu tóc gãy rụng, cho bạn mái tóc mềm mượt, óng ả.


Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm đẹp da, giảm nhờn, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, giúp làn da trở nên căng mịn và tươi sáng hơn. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng khuyên dùng cho các bệnh nhân rụng tóc.


Công dụng của thuốc chống rụng tóc Biotin 10000mcg Puritan’s Pride.


Viên uống Biotin 10000mcg giúp tăng cường sức khỏe của da, tóc và móng, giúp cho các tế bào khỏe mạnh và thúc đẩy quá trình chuyển hóa carbohydrate, chất béo và protein thành năng lượng. Giúp cho việc chuyển hóa Protein và chất béo để sử dụng năng lượng.


Thuốc trị rụng tóc Biotin giúp tuyến mồ hôi, mô thần kinh, tủy xương và các tuyến sinh dục nam khỏe mạnh. Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng sợi tóc từ gốc đến ngọn, giảm thiểu tóc gãy rụng, cho bạn mái tóc mềm mượt, óng ả. Sản phẩm còn có tác dụng làm đẹp da, giảm nhờn, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, giúp làn da trở nên căng mịn và tươi sáng hơn.

Viên uống chống rụng tóc Biotin Ultra Mega Puritan’s Pride 10,000 mcg
Viên uống chống rụng tóc Biotin Ultra Mega Puritan’s Pride 10,000 mcg

Sản phẩm Revenal

Sản phẩm Revenal được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu – Hiệu quả đã được kiểm nghiệm tại nhiều nước Châu Âu và tại Việt Nam.


Tại Việt Nam, Revenal đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. REVENAL là một sản phẩm chứa TINH CHẤT TRE cùng 20 thành phần vitamin và khoáng chất hỗ trợ duy trì mái tóc khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe của tóc và móng tay.
Công dụng:


  • Hỗ trợ duy trì mái tóc khỏe mạnh
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe của tóc và móng tay.


Thành phần cấu tạo:
Microcrystalline cellulose, choline bitartrate; DLMethionine; soy proteins; inositol; L –cystine; iron (II) fumarte; nicotinic acid amide; calcium D – pantothenate; PABA (p- aminobenzoic acid); Bamboo extract (70% silica); glazing agent; hydroxypropyl methylcellulose; zinc oxide; pyridoxine hydrochloride; copper (II) sulfate; cyanocolalamin; brewer’s yeast; anti –caking agents: magnesium salts of fatty acids, silicon emulsifier; lecithin; thiamine hydrochloride; dye: copper complexes of chlorophylls anh chlorophyllins; pteroylmonoglutamic acid: D- biontin; potassium iodide.

Đối tượng sử dụng:
Dùng cho người trưởng thành, người rụng tóc nhiều, tóc thưa, tóc xơ, yếu
Hướng dẫn sử dụng:
Giúp phòng ngừa rụng tóc và tăng cường mọc tóc: 1 viên/ngày. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 2 – 4 tháng để có kết quả tốt nhất
Quy cách đóng gói:
Hộp 60 viên.
Bảo quản:
Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
Thời hạn sử dụng:
36 tháng kể từ ngày sản xuất; ngày sản xuất, hạn sử dụng ghi trên nhãn của sản phẩm.
Sản xuất:
Salvum Lab, Sp z.o.o. Sp.k.
Địa chỉ:
58-500 Jelenia Gora ul. Sobieskiego 53
Gía bán:
650k/ hộp/ 2 tháng
Hộp bé :
325k/ 1 tháng
Hotline:
0888.31.32.36
️Inbox:
http://m.me/revenaldieutrirungtochoidau
Website:
http://dieutrirungtochoidau.com/
Xem thêm Revenal tại:
http://bit.ly/2IlP5vS




Sản phẩm Revenal
Sản phẩm Revenal
Sản phẩm Revenal
Sản phẩm Revenal

Sản phẩm trị rụng tóc Maxxhair

Ngày nay các vấn đề về tóc như khô, xơ, gãy rụng xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Chính vì vậy việc tìm các sản phẩm, phương pháp trị rụng tóc rất đáng được quan tâm. Thuốc trị rụng tóc maxxhair là một sản phẩm rất hữu ích cho việc chữa rụng tóc, ngoài ra còn có nhiều cách trị rụng tóc hiệu quả đơn giản khác.


MaxxHair có những công dụng rất rõ rệt về tóc gia đình mình cũng có nhiều người sử dụng và hài lòng về sản phẩm này. Trên thị trường cũng đã có nhiều nghệ sĩ hài lòng khi sử dụng sản phẩm.


Viên Uống MaxxHair là thực phẩm chức năng bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc; giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp, ngăn ngừa rụng tóc, đồng thời giúp thải độc do ảnh hưởng của các hóa chất sử dụng cho tóc (thuốc nhuộm, uốn, ép tóc,…).


Thành phần: Immune-Gamma, Cao Hà thủ ô đỏ, Cao Hoàng cầm, Cao Thổ phục linh, L-Arginine, L-Carnitine fumarate, Kẽm (Zn), Vitamin B5, Biotine.


Công dụng:

  • Bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe của tóc.
  • Giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, suôn mượt và bóng đẹp; giúp ngăn ngừa rụng tóc.
  • Giúp thải độc do ảnh hưởng của các hóa chất sử dụng cho tóc (thuốc nhuộm, uốn, ép tóc,…)


Đối tượng sử dụng:
Maxxhair dùng cho các trường hợp rụng tóc nhiều và sau rụng tóc do các nguyên nhân:

  • Thay đổi nội tiết, lão hóa, sử dụng các loại thuốc, hóa chất, thiếu dinh dưỡng, làm việc căng thẳng, thay đổi nguồn nước, hoặc tóc rụng nhiều không có nguyên nhân.
  • Rụng tóc sau sinh, rụng tóc tuổi tiền mãn kinh Những người tóc thưa, xơ, chẻ ngọn, tóc có nhiều dầu.
  • Người có nguy cơ hói đầu và bệnh nhân rụng tóc sau thời gian hóa trị, xạ trị ung thư…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hỗ trợ điều trị: 4 viên/ngày, chia 2 lần.
  • Giúp phòng ngừa rụng tóc: 2 viên/ngày, chia 2 lần.
  • Giúp thải độc hóa chất cho cơ thể: uống 1 tuần sau mỗi lần nhuộm, ép tóc, mỗi ngày 4 viên chia 2 lần; sau đó duy trì mỗi ngày 2 viên cho 2 tuần tiếp theo.

Để cho có hiệu quả tốt nhất, nên uống Maxxhair ngay sau khi ăn và sử dụng liên tục một đợt từ 2 – 4 tháng để có kết quả tốt nhất.

Sản phẩm trị rụng tóc Maxxhair
Sản phẩm trị rụng tóc Maxxhair

Sản phẩm chống rụng tóc ROGAINE MINOXIDIL 5%

Ngày nay, không chỉ phái nữ mới quan tâm đến mái tóc dày đẹp mà nam giới cũng hết sức chú trọng, bởi mái tóc đẹp sẽ làm tăng vẻ phong độ, lich lãm và phong cách của các quý ông. Tuy nhiên, tình trạng rụng tóc, gây ra hiện tượng hói đầu do ảnh hưởng bởi nhiều nguyên nhân khác nhau đã và đang là vấn đề đáng lo ngại của đại đa số phái mạnh. Do vậy, các sản phẩm chống rụng tóc, tái tạo và mọc tóc được quan tâm và đón nhận khá nhiệt tình, tiêu biểu là Thuốc chống rụng tóc ROGAINE MINOXIDIL 5%.


Đây là sản phẩm hỗ trợ mọc tóc đầu tiên trên thế giới có chứa thành phần Minoxidil và được FDA chứng nhận, giúp mọc tóc an toàn hiệu quả. Men's Rogaine Foam không chỉ kích thích mọc tóc mà còn phục hồi tóc hư tốn khiến mái tóc của bạn mềm mịn hơn.


Ưu điểm của Minoxidil 5% Men's Rogaine Foam:

  • Rogaine hấp thụ dễ dàng vào da đầu và khôi phục lại các nang tóc để kích thích tóc mọc lại
  • Hỗ trợ kích thích mọc tóc, giúp chống rụng tóc do di truyền mang lại mái tóc chắc khỏe
  • Phục hồi nang lông
  • Dạng bọt dễ sử dụng
  • Thiết kế chai nhỏ dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài, du lịch- Công thức không mùi mới
  • Được các bác sĩ da liễu hàng đầu khuyên dùng
  • Hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng tại Mỹ

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tại vùng tóc bị mỏng, chia tóc thành một hoặc nhiều hàng để tối đa hóa tiếp xúc với da đầu
  • Bọt thuốc có thể tan chảy ngay lập tức khi tiếp xúc với làn da ấm của bạn. Nếu ngón tay của bạn ấm, hãy rửa bằng nước lạnh trước. (Hãy chắc chắn tay bạn được lau khô hoàn toàn trước khi xử lý bọt thuốc)
  • Dốc ngược chai và ấn vòi phun để lấy thuốc lên tay. Lượng thuốc sử dụng không nên quá nửa nắp chai
  • Dùng ngón tay xoa thuốc lên vùng da đầu bị rụng tóc và massage nhẹ nhàng, sau đó rửa tay thật sạch
  • Để thuốc tự khô, không gội lại bằng nước
  • Không được dùng quá 2 lần/ ngày.
Sản phẩm chống rụng tóc ROGAINE MINOXIDIL 5%
Sản phẩm chống rụng tóc ROGAINE MINOXIDIL 5%

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?