Top 10 Sao nam Hàn Quốc có lượt theo dõi nhiều nhất Instagram

Từ lâu mạng xã hội Instagram đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ, đặc biệt là các fan hâm mộ của làng giải trí xứ kim chi. Đây không chỉ là nơi chia sẻ ảnh cá nhân tiện lợi mà Instagram còn là cách tương tác tốt nhất giữa bạn và thần tượng của mình. Hãy cùng Toplist tìm hiểu xem thần tượng nam nào đang sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất trên Instagram nhé.

Taeyang, Big Bang

Giọng ca đầy nội lực của Big Bang, Taeyang với 6.5 triệu người theo dõi xếp ở vị trí thứ 8 chung cuộc. Giống như 4 chàng trai cùng nhóm còn lại, Taeyang sở hữu phong cách âm nhạc cá tính cùng phong cách thời trang độc đáo. Không chỉ vậy, anh còn gặt hái được vô số thành công khi ra mắt dưới vai trò nghệ sĩ solo. Sắp tới đây, khi các thành viên trong nhóm sẽ bắt đầu tách ra hoạt động riêng, Taeyang hứa hẹn sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa.
Tài khoản: _youngbae_
Taeyang
Taeyang

Baekhyun, EXO

Có thể nói rằng độ phủ sóng của các thành viên nhà EXO là cực kỳ rộng lớn. Bằng chứng là vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng này thuộc về thành viên nhà EXO, Baekhyun với 8.8 triệu người theo dõi. Sở hữu giọng hát mạnh mẽ, đầy nội lực cùng tính cách hoạt bát vui vẻ khiến Baekhyun vô cùng được lòng fan hâm mộ. Có một thời gian từng hẹn hò với tiền bối Taeyeon của SNSD, anh chàng đã gặp phải vô số chỉ trích của dân cư mạng. Tuy nhiên, bằng tài năng của mình, Baekhyun đã nhanh chóng lấy lại niềm tin của dân cư mạng và ngày càng tỏa sáng.
Tài khoản: Baekhyunee_exo
Baekhyun
Baekhyun

Siwon, Super Junior

Vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng này thuộc về nam thần Siwon với 4 triệu lượt theo dõi. Mặc dù giờ đây nhóm nhạc Super Junior không còn ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp nhưng độ phủ sóng của các chàng trai không vì vậy mà giảm bớt. Hiện tại, Siwon đang thử sức trong lĩnh vực diễn xuất và nhận được nhiều lời mời đóng phim. Tuy xuất thân từ gia đình danh giá nhưng anh lại chọn theo con đường nghệ thuật và đang gặt hái rất nhiều thành công.
Tài khoản: siwon1987
Siwon
Siwon

GDragon, Big Bang

GDragon, chàng trưởng nhóm nổi tiếng, đa tài của Big Bang dẫn đầu danh sách này với 12.8 triệu người theo dõi và trở thành idol Hàn hot nhất Instagram thời điểm hiện tại. Không chỉ hát hay, sáng tác giỏi mà anh còn sở hữu phong cách ăn mặc cực kỳ cá tính, sành điệu. GDragon được bình chọn là biểu tượng thời trang hàng đầu xứ Hàn, người có ảnh hưởng đến xu thế thời trang nơi đây. Vào năm 2013, GDragon có mặt trong Style Icon Top 10 và sau đó giành giải Style Icon of the Year Award 2013. Gdragon cũng nhiều lần góp mặt trong danh sách những sao Hàn có ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ.
Tài khoản: xxxibgdrgn
GDragon
GDragon

Top, Big Bang

Khá bất ngờ khi nam rapper đình đám nhà Big Bang chỉ đứng thứ 7 trong danh sách này. Không chỉ sở hữu giọng khàn ấm áp, khả năng bắn rap điêu luyện, Top còn sở hữu khuôn mặt nam tính cùng gia thế đáng ngưỡng mộ. Đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng là một tính cách hài hước và chiều fan hết lòng. Tháng 2 vừa qua, anh chàng đã nhập ngũ trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Tuy nhiên, tài khoản Instagram cá nhân của anh đã đạt mốc 7.2 triệu lượt theo dõi và đang tăng không ngừng mặc dù có thể trong 2 năm tiếp theo anh chàng sẽ chẳng thể tương tác với fan.
Tài khoản: Choi_seung_hyun_tttop
Top
Top

Chanyeol, EXO

Vị trí á quân trong bảng xếp hạng này thuộc về anh chàng điển trai nhà EXO, Chanyeol với 10 triệu lượt theo dõi. Sở hữu khuôn mặt nam tính, thu hút cùng chiều cao lý tưởng, anh chàng chính là thỏi nam châm hút fan của nhóm. Không chỉ là một rapper tài năng, Chanyeol còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được những thành công nhất định. Năm 2016, anh chàng đạt được giải thưởng Ca sĩ thần tượng quốc tế được yêu thích nhất năm.
Tài khoản: real_pcy
Chanyeol
Chanyeol

Luhan

Mặc dù không còn hoạt động với tư cách thành viên của EXO nhưng bằng tài năng và cá tính riêng của mình, Luhan vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát và cũng đang gặt hái được nhiều thành công nhất định. Không chỉ thế anh chàng còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia. Con số 7.6 triệu người theo dõi chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng ấy.
Tài khoản: 7_luhan_m
Luhan
Luhan

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk là nam diễn viên duy nhất có tên trong danh sách này. Bắt đầu được mọi người chú ý khi tham gia bộ phim I hear your voice và trở nên nổi tiếng với hàng loạt phim ăn khách: No breathing, Hot young bloods,... Diễn xuất được đánh giá cao cùng khuôn mặt điển trai nam tính, Lee Jong Suk chính là khuôn mặt đảm bảo rating phim cho các nhà đài. Cùng với sự nổi tiếng, Instagram cá nhân của anh chàng đã chạm mốc 7.6 triệu người theo dõi, tương tác.
Tài khoản: jongsuk0206
Lee Jong Suk
Lee Jong Suk

Sehun, EXO

Gương mặt đại diện của nhóm nhạc đình đám EXO cũng có tên trong danh sách này với hơn 9 triệu lượt theo dõi. Sở hữu khuôn mặt đẹp không tỳ vết cùng những góc nghiêng thần thánh, Sehun luôn làm các fan nữ điêu đứng mỗi khi xuất hiện. Anh chàng còn rất chăm chỉ đăng ảnh và tương tác với fan trên Instagram cá nhân nên rất được lòng dân cư mạng. Nếu yêu mến Sehun hãy follow anh ấy trên Instagram nhé.
Tài khoản: oohsehun
Sehun
Sehun

Seungri, Big Bang

Em út của Big Bang, Seungri cũng góp mặt trong bảng xếp hạng lần này với 5.9 triệu người theo dõi. Seungri không chỉ được lòng fan bởi giọng hát ấm áp mà còn bởi anh có tính cách hài hước, vui vẻ. Vừa có chuyến thăm Việt Nam trong tháng 2 vừa rồi, Seungri đã khiến cư dân mạng Việt vô cùng thích thú. Không chỉ ca hát, anh còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bất động sản.
Tài khoản: Seungriseyo
Seungri
Seungri

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?