Top 20 Sao Việt nói tiếng anh hay nhất

Trình độ tiếng Anh của những người nổi tiếng trong giới Showbiz luôn là chủ đề nóng hổi, gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Đã không ít lần Sao Việt nói tiếng anh kém, khiến nhiều khán giả thấp thỏm và thở dài. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều người nổi tiếng, nói tiếng Anh trôi chảy, tạo tiếng thơm trong làng giải trí, nức lòng người hâm mộ. Cùng toplist điểm mặt các Sao Việt bắn tiếng Anh như gió nhé!

Người mẫu, diễn viên Tăng Thanh Hà

Mặc dù nổi tiếng với vai trò người mẫu - diễn viên, nhưng Tăng Thanh Hà là một trong những Sao Việt chú trọng đến việc học tập và nói tiếng Anh khá tự nhiên, lưu loát. Năm 20 tuổi, cô từng đi du học tại Singapore ngành Quản lý khách sạn. Năm 26 tuổi, cô lại tiếp tục theo học ngành Thương Mại tại Đại học RMIT. Cô được nhiều người biết đến khả năng nói tiếng Anh qua clip cô làm MC tại một sự kiện về môi trường vài năm trước, khiến các fan vô cùng bất ngờ và phấn khích. Hà Tăng được đánh giá nói tiếng Anh tự nhiên, phát âm khá tốt và nhấn nhá đúng.
Tăng Thanh Hà nói tiếng Anh tại một sự kiện môi trường

Ca sĩ Thanh Duy Idol

Thanh Duy idol từng tốt nghiệp loại giỏi khoa Sư Phạm tiếng Anh tại trường Đại học Cần Thơ và làm giáo viên tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ Bộ ngoại giao. Không chỉ giỏi tiếng Anh, Thanh Duy còn rất mê nhạc Hàn và nói thành thạo tiếng Hàn.
Thanh Duy idol bị fan thách thức đọc 1 đoạn tiếng Anh cực nhanh

Ca sĩ Thu Minh

Dù nữ ca sĩ luôn tự nhận khả năng nói tiếng Anh còn kém, nhưng không ai có thể phủ nhận được khả năng của Thu Minh mỗi khi cover những bài hát của các Diva bất hủ trên thế giới. Đặc biệt, trong clip nhận giải thưởng MAMA 2013, nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức và fan hâm mộ bằng tiếng Anh. Tuy chưa phải xuất sắc, nhưng cô nói khá lưu loát và tự nhiên, thu hút nửa triệu lượt xem trên Youtube.
Thu Minh nhận giải thưởng Mnet Asian Music Awards 2013

Á khôi Thúy Vân

Từng đoạt giải Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi áo dài, Phạm Hồng Thúy Vân được tiến cử vào MC chương trình Asian's Got Talent phiên bản Việt Nam. Cô được làm việc với ê kíp nước ngoài trong suốt thời gian dài tại Singapore. Thúy Vân hoàn toàn tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Cô từng chia sẻ bí quyết học tiếng Anh bằng cách xem phim, nghe nhạc.
Thúy Vân nói tiếngAnh tại Hoa hậu quốc tế 2015
Thúy Vân trả lời ứng xử tại Hoa hậu quốc tế 2015

Hoa hậu Dương Trương Thiên Lý

Sau khi đạt ngôi vị Á Hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2008, Dương Trương Thiên Lý được cử đại diện tham dự Hoa hậu thế giới cùng năm. Cô được đánh giá là đại diện nói tiếng Anh chuẩn nhất từ trước tới nay qua clip giới thiệu bản thân một cách trôi chảy, truyền đạt, giọng điệu tự nhiên và phát âm khá tốt.
Dương Trương Thiên Lý giới thiệu bản thân tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2008

Rapper Suboi

Suboi - nữ rapper hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng bởi những bản rap cực chất và không ít lần bất ngờ xuất hiện trong truyền thông quốc tế. Cô đã may mắn được ngẫu hứng thể hiện bài rap bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng việt trước Tổng thống Mỹ - Barack Obama. Ngay sau đó, truyền hình Mỹ, kênh CNN đã phỏng vấn trực tiếp với Suboi qua ứng dụng Skype, cô đã trả lời rất lưu loát và thân thiện, gây ấn tượng với khán giả.
Suboi trả lời phỏng vấn CNN
Suboi đọc rap cùng tổng thống Mỹ Obama

Diễn viên, người mẫu Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân từng có thời gian khá dài sống ở Nauy, vì thế cũng không lạ gì khi cô phản xạ cực tốt mỗi khi trò chuyện với người nước ngoài. Ngô Thanh Vân luôn là lựa chọn số một để quảng bá cho các tác phẩm Holywood khi nhập về Việt Nam. Năm 2014, tại lễ trao giải Holywood Film Awards, cô được mời tham dự buổi tiệc quy tụ nhiều ngôi sao như Anjelina Jolie, Julianne Moore hay Johnny Deep. Ngô Thanh Vân thực sự là diễn viên được nhiều bạn bè quốc tế chứ không phải "ăn may" chụp được vài bức ảnh cùng sao Holywood. Cùng năm 2014, "đả nữ" cũng được mời tham gia Ngọa Hổ Tàng Long 2 - một niềm hãnh diện cho điện ảnh Việt Nam.

Ngô Thanh Vân trò chuyện cùng Angelina Jolie & Jack Black
Ngô Thanh Vân trò chuyện cùng Giám đốc điều hành Dreamwork Animation

Ca sĩ Hồ Trung Dũng

Hồ Trung Dũng là một trong những nghệ sĩ có trình độ học vấn cao và luôn giữ được hình ảnh đẹp từ khi tham gia vào showbiz Việt. Trước đây, anh từng học chuyên Anh tại Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, và là giảng viên khoa tiếng Đức của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn HCM. Anh cũng từng tham gia dạy tiếng Anh cho các thí sinh nhí trong chương trình Đồ rê mí.
Hồ Trung Dũng trả lời phỏng vấn trên Artist on the music

Ca sĩ Thảo Trang

Thảo Trang - cô ca sĩ được ví như Rihanna của Việt Nam, là một trong những người có khả năng hát tiếng Anh nổi bật. Khán giả đã rất bất ngờ khi cô trở thành khách mời của một show truyền hình quốc tế - On the beat and Path - Show kết hợp giữa du lịch khám phá và tìm hiểu âm nhạc. Tại đây, cô trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh khá lưu loát và tự nhiên.
Thảo Trang trả lời phỏng vấn On the beat and Path
Thảo Trang trả lời phỏng vấn trên VTV4

Rapper Kimmese

Là một rapper khá nổi, Kimmese không chỉ gây ấn tượng với kha khá bài hit, siêu chất, siêu phong cách, mà còn chiếm được cảm tình của khán giả nhờ khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Ở clip trò chuyện trong chương trình 8IELTS, Kimmese đã khuấy động sân khẩu bằng sự cá tính và thông minh của mình.
Kimmese trả lời phỏng vấn tiếng Anh
Kimmese trong 8IELTS

MC Trấn Thành

Chàng MC, diễn viên hài gốc Hoa được biết đến với khả năng nói tiếng Trung cực trôi chảy, khi giao lưu với Ngô Trác Hy và Dương Di khi đến Việt Nam. MC Trấn Thành cũng lọt top những Sao Việt nói tiếng Anh tốt, với ngữ điệu khá tự nhiên và khả năng nói lưu loát không kém tiếng Trung là mấy.
Trấn Thành bình luận bằng tiếng Anh cho tiết mục đến từ Philipines

Siêu mẫu Hà Anh

Hà Anh là một trong những chân dài trí thức hiếm hoi của làng mẫu Việt. Cô từng học chuyên Anh
ở trường Hà Nội - Amsterdam và nhận được học bổng 80% của trường Groomsgrove của Anh và Đại học Reading khoa Quản lí doanh nghiệp. Không chỉ phát hành tự truyện bằng tiếng Anh, cô còn thường xuyên được mời tham gia các sự kiện quốc tế. Clip siêu mẫu Hà Anh nói tiếng Anh trong chương trình Style Setter của kênh truyền hình Starworld trong vai trò người dẫn chương trình, đồng hành cùng Christina Yuu, hay là host tại Global Angels Awards, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ. Cô từng phát biểu: " Giao tiếp bằng ngoại ngữ phải là một tiêu chí quan trọng. Nếu không, mọi sự tiến cử, chinh chiến chỉ là cưỡi ngựa xem hoa."

Hà Anh phát biểu bằng tiếng Anh trong vai trò đại sứ thiện chí của UNICEF Việt Nam
Siêu mẫu Hà Anh làm MC trong chương trình Style Setter - Starworld

Mc, Diễn viên Thanh Vân Hugo

Thanh Vân Hugo từng tốt nghiệp Học viện ngoại giao và Thạc sỹ ngành Quản lý Truyền thông tại Thụy Sỹ, với khả năng nói tiếng Anh cực tốt. Cô từng dẫn chương trình bằng tiếng Anh trong đêm chung kết Robocon 2013 và chương trình Culture Mosaic trên kênh VTV4. Vào năm 2015, nữ MC xinh đẹp cũng góp mặt trong chương trình Sự trở lại của thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 Châu Âu- Eau Thermale Avène. Tại đây, cô đã gây bất ngờ cho quan khách bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát và khả năng phát âm chuẩn tiếng Pháp.
Thanh Vân Hugo dẫn chương trình Cultural Mosaic
Vân Hugo trong chương trình 8 IELTS

Hoa hậu Ngô Phương Lan

Tiếng Anh là thứ ngôn ngữ hoa hậu Ngô Phương Lan thông thạo ngay từ nhỏ vì cô sinh sống và học tập tại Mỹ cùng gia đình. Cha cô từng là Đại sứ Việt Nam tại Thụy Sỹ. Với lợi thế này, việc hoa hậu giỏi ngoại ngữ không có gì khó hiểu. Khi được phỏng vấn về bí quyết giỏi ngoại ngữ, cô từng chia sẻ rằng " Khi học bất kì một ngôn ngữ nào, thì yếu tố quan trọng nhất là sự quyết tâm của người học."
Hoa hậu Ngô Phương Lan nói tiếng Anh

Á Hậu Hoàng My

Từng học ở RMIT, Hoàng My cũng một trong những người đẹp nói tiếng Anh cực tốt. Clip giới thiệu bản thân của Hoàng My tại Miss World đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Năm 2013, Hoàng My cũng không ngần ngại " đối chất" với hai diễn viên của bộ phim bom tấn " 47 Ronin". Hoàng My cũng từng phỏng vấn dàn sao khủng của " The Avengers".
Hoàng My trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh
Hoàng My phỏng vẩn Tom Hiddleston

MC Vũ Thái Dũng

MC Vũ Thái Dũng là cái tên khá hot trong thời gian gần đây với lối dẫn rất bản năng và tự nhiên. Anh từng đạt IELTS 8.0, thường đảm nhiệm các vai trò MC song ngữ trong các sự kiện nặng kí. Anh chàng được nổi lên trong một clip mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc và dẫn chương trình bằng tiếng Anh.
Vũ Thái Dũng dẫn chương trình ở Hàn Quốc

Ca sĩ Tóc Tiên

Tóc Tiên là một trong số ít những nghệ sỹ nói tiếng Anh lưu loát, tự nhiên, sở hữu chất giọng Mỹ bản xứ. Cũng chính vì vậy, cô là nhân vật được góp mặt với tần suất lớn tại các sự kiện giao lưu quốc tế. Cô tham gia nhiều sự kiện đồng hành cùng David Beckham. Ngoài ra, cô còn được ưu ái thực hiện phỏng vấn độc quyền với các dàn sao quốc tế như Jack Black, Dustin Hoffman, Lucy Liu hay Kate Hudson...
Tóc Tiên bị fan thách đố
Tóc Tiên phỏng vấn David Beckham

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu vào năm 2006. Ngay sau đó, cô được cử tham gia Hoa Hậu Thế Giới. Cô từng thi đậu Trường Đại Học Ngoại Thương ngành Quản trị kinh doanh với 24,5 điểm và 3 lần đạt học bổng toàn phần của Đại học RMIT. Với lợi thế giỏi ngoại ngữ, Mai Phương Thúy thường được mời tới các sự kiện quốc tế và làm gương mặt thương hiệu, đại diện cho các nhãn hàng của các công ty đa quốc gia.
Mai Phương Thúy trả lời phỏng vấn kênh CBS vào năm 2006
Mai Phương Thúy phỏng vấn Kristen Stewart

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc sang trọng, giọng hát truyền cảm, cách ứng xử linh hoạt, mà còn bởi khả năng nói ngoại ngữ thành thạo. Vào năm 2013, clip Hồ Ngọc Hà nói tiếng Anh như gió trên sóng truyền hình Trung Quốc trong chương trình Ngôi sao âm nhạc Châu Á khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và thích thú. Vào giữa tháng 1 năm nay, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến gặp gỡ David Beckham lần thứ 3. Cô đã để lại ấn tượng trong lòng người xem bởi cách trả lời dí dỏm và vô cùng thông minh.
Hồ Ngọc Hà nói tiếng Anh như gió trên truyền hình Trung Quốc
Hồ Ngọc Hà nói tiếng Anh với con trai Subeo

Diva Mỹ Linh

Clip Mỹ Linh nói tiếng Anh hướng dẫn trong chương trình của CNN cũng gây nhiều tranh cãi về khả năng nói tiếng Anh của cô. Tuy nhiên, với ngôn ngữ giản dị, dễ nghe, phát âm khá tự nhiên, Mỹ Linh vẫn nhận được đa phần là những lời khen ngợi và được đánh giá là một trong những nghệ sĩ không bị ngoại ngữ làm rào cản trong giao tiếp.
Mỹ Linh nói tiếng Anh hướng dẫn trong chương trình của CNN

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?