Top 8 Serum Collagen được lòng phái đẹp nhất hiện nay

Serum Collagen là một dòng sản phẩm làm đẹp tuyệt vời mang lại cho bạn làn da không tuổi, đặc biệt là đối với phụ nữ sau 30. Collagen là hoạt chất có khả năng giúp làm các vết thương nhanh lành sẹo, hỗ trợ da sản sinh ra các tế bào mới. Từ đó giúp da phục hồi nhanh chóng, đồng thời khiến các vết thâm mờ dần sau khi sử dụng các sản phẩm Collagen trong một thời gian dài. Cùng toplist tìm hiểu một số serum collagen được lòng phái đẹp nhất hiện nay nhé.

Serum collagen viên thủy phân Hydrolysé dưỡng da mặt Detox BlanC

Sở hữu làn da tươi trẻ mịn màng là điều hằng mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Ngoài việc có một chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều chất dinh dưỡng. Bạn nên chú ý đến việc chăm sóc da bằng những nhãn hiệu nổi tiếng tốt cho sức khỏe. Serum viên collagen thủy phân Hydrolysé sẽ giúp bạn có được một làn da săn chắc, trẻ, khỏe và đẹp.


Serum collagen viên thủy phân Hydrolysé có kết cấu dạng serum dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da. Chứa dẫn xuất amino acid tự nhiên, hoạt động giống như cách tưới nước, giúp thấm sâu vào bên trong da, giúp hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen cho da, cân bằng độ ẩm để làn da được bổ sung đủ dinh dưỡng và trở nên săn chắc. Serum collagen viên thủy phân Hydrolysé áp dụng công nghệ Dynaamic – công nghệ dưỡng trắng ngăn ngừa lão hóa giúp cải thiện 5 lo ngại về làn da: thay thế các sắc tố melanin, làm đều màu da, cải thiện lớp màng dưỡng ẩm, cải thiện độ sáng, tăng cường độ ẩm.


CÔNG DỤNG SERUM COLLAGEN VIÊN THỦY PHÂN HYDROLYSÉ DƯỠNG DA MẶT DETOX BLANC


  • Serum collagen viên thủy phân Hydrolysé bổ sung chất dưỡng ẩm giúp se khít lỗ chân lông và giảm tình trạng da khô ráp, sần sùi, dễ xuất hiện nếp nhăn.
  • Củng cố lại cấu trúc làn da, làm căng đầy các nếp nhăn hay vết chân chim, từ đó làm mờ dần những dấu vết của tuổi tác, trả lại bạn vẻ tươi trẻ, rạng rỡ.
  • Serum collagen viên thủy phân Hydrolysé cung cấp nguồn dưỡng chất giúp cải thiện độ đàn hồi, mang lại làn da đàn hồi và mềm mại, mịn màng.
  • Khi thoa tinh chất lên da ,các tinh chất này sẽ cơ cấu và cung cấp chất dưỡng ẩm cho da làm cho da mềm mịn, se khít lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ cải thiện và cân bằng lại tone màu da, để làn da luôn trẻ trung và rạng ngời ở mọi góc độ.
  • Tinh chất collagen cao hơn phiên bản cũ sẽ làm tăng gấp đôi khả năng thẩm thấu trẻ hóa làn da, phục hồi độ mịn và mềm mại của da.
  • Làm giảm thiểu sự hình thành của hắc tố melanin gây tối màu da, từ đó cải thiện tình trạng nám sạm, tàn nhang, đốm nâu trên da.
  • Giúp các tinh chất ở những bước kem dưỡng sau đó hấp thu tốt hơn và phát huy công dụng sản phẩm.
  • Cải thiện 5 lo ngại về làn da: thay thế các sắc tố melanin, làm đều màu da, cải thiện lớp màng dưỡng ẩm, cải thiện độ sáng, tăng cường độ ẩm.
  • Là lựa chọn cực kì tốt cho làn da dầu, nhiều đốm đen, thiếu sức sống và dễ bị tổn thương bởi mụn và các tác nhân kích thích của môi trường.

THÀNH PHẦN SERUM COLLAGEN VIÊN THỦY PHÂN HYDROLYSÉ DƯỠNG DA MẶT DETOX BLANC


Chiết xuất lô hội,Vitamin B1, B3, C, E; Chiết xuất vỏ trái nho,Collagen dạng phân tử,Arbutin..


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SERUM COLLAGEN VIÊN THỦY PHÂN HYDROLYSÉ DƯỠNG DA MẶT DETOX BLAN


  1. Bước 1: Tẩy trang và làm sạch bề mặt da.
  2. Bước 2: Chấm serum lên 5 điểm của khuôn mặt sau đó nhanh chóng tán đều. Dùng đầu ngón tay của cả hai bàn tay vỗ nhẹ đều khắp mặt trong vòng 30 giây. Sử dụng 2 lần/ngày sáng và tối.

Giá bán tham khảo: 450.000đ

Địa chỉ mua hàng: https://sanhangchinhhang.vn/serum-collagen-vien-thuy-phan-hydrolyse-duong-da-mat-detox-blanc.html

Serum viên collagen thủy phân Hydrolysé
Serum viên collagen thủy phân Hydrolysé

Tinh Chất Collagen Cocoon Silk Glossy Ampoule Tshine

Siêu chỉ Collagen từ tơ tằm đang là một công nghệ làm đẹp cực kì nổi tiếng trong ngành Spa – làm đẹp hiện nay, công nghệ này được hầu hết các Spa lớn sử dụng để làm căng da, tăng độ đàn hồi cho, giúp trẻ hóa làn da và serum Collagen Cocoon Silk Glossy Ampoule Tshine là một trong những sản phẩm đang được nhiều chị em săn lùng bởi em ấy được sản xuất bởi công nghệ này, với nhiều công dụng cực kì thần thánh.


Serum Tshine có tốt không


  • Thành phần chính có trong Collagen Cocoon Silk Glossy Ampoule Tshine là kén tằm, tơ kén tằm là chất liệu tinh khiết nhất và tự nhiên nhất, có nhiều dưỡng chất giữ ẩm đạm và sericin. Có 12 loại acid amin trong tơ thích hợp với mọi loại da và mọi độ tuổi, làm lành mụn, vết thâm, lành da nứt nẻ Giảm nhăn và giúp ngăn da thiệt hại từ bụi bẩn, axit kiềm, tia uv, chống ôxy hóa. Active Collagen, chống viêm da, lụa tơ tằm có thể làm cho làn da trở nên đẹp hơn, loại bỏ các điểm da tối, chữa bệnh da mủ.
  • Tinh Chất Siêu Chỉ Collagen Cocoon Silk Glossy Ampoule Tshine Hàn Quốc là một sản phẩm thần thánh mà hầu như các chị em nên sử dụng qua một lần để trải nghiệm nhiều công dụng của em ấy trên da.
  • Sản phẩm mang lại nhiều tác động trên làn da như giúp se khít lỗ chân lông, giảm thâm nám, căng da, tăng độ đàn hồi, loại bỏ những bụi bẩn và vi khuẩn hoàn toàn, giúp làn da luôn ở trình trạng sạch sâu.
  • Ngoài ra, Tinh Chất Siêu Chỉ Collagen Cocoon Silk Glossy Ampoule Tshine Hàn Quốc bổ sung 1 lượng collagen đậm đặc giúp xóa mờ vết thâm nám, chống chảy xệ, xóa nếp nhăn ở vùng khóe miệng, vùng mắt.Sản phẩm chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên nên cực kì lành tính và dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da bị sạm, tối màu, nhiều nếp nhăn và đang bị lão hóa. Da mặt chảy xệ, nhăn nheo, lão hóa giờ đây không còn là điều khiến bạn phải quá lo lắng khi mà có một phương pháp làm đẹp tiện ích và hiệu quả như vậy!

Hướng dẫn sử dụng serum Cocoon


  1. Trước tiên cần dùng sữa rửa mặt như Sữa rửa mặt hoa cúc Kiehl’s, Sữa rửa mặt HERA.
  2. Sau đó lấy một lượng serum Cocoon thoa đều lên da trước khi ra ngoài, nên thoa trước 30 phút.
  3. Chị em nên kết hợp với các sản phẩm kem dưỡng khác như kem Instawhite, Kem Kracie, Kem Dưỡng laneige,…để tăng cường khả năng dưỡng da an toàn và hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 545.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://myphamhang.com/tinh-chat-tshine-collagen-cocoon-silk-glossy-ampoule.html

serum Collagen Cocoon Silk Glossy Ampoule Tshine
serum Collagen Cocoon Silk Glossy Ampoule Tshine

Serum dưỡng da cao cấp COLLAGEN LUXURY GOLD 3W CLINIC

Mụn, tàn nhang, đốm nâu nhiều khiến làn da trông tối màu là “vũ khí nguy hiểm” đánh mất sự tự tin của bạn gái. Đừng quá lo lắng, đã tìm ra giải pháp hiểu quả nhất cho làn da của bạn. Serum dưỡng da cao cấp COLLAGEN LUXURY GOLD 3W CLINIC, sản phẩm đang được ưa chuộng số 1 tại Hàn Quốc bởi công dụng tuyệt vời đáng ngạc nhiên. Với công thức riêng biệt dạng gel trong suốt, mát lạnh, thẩm thấu ngay sau khi bạn thoa vào mặt (cổ), không gây cảm giác bóng, nhờn khó chịu.


Serum dưỡng da 3W Clinic Collagen and Luxury Gold Essence là một dòng sản phẩm trong chuỗi các sản phẩm làm đẹp hiệu quả dành cho phái nữ. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu hàn quốc nên những thành phần của Collagen & luxury gold 3w clinic chính hãng luôn được kiểm duyệt rất chặt chẽ và an toàn với làn da nhạy cảm của phái đẹp.


Thành phần gel dưỡng collagen & luxury 3w clinic

  1. Tinh chất collagen tươi tự nhiên đem đến tác dụng vô cùng lớn đối với làn da, được đánh giá là một loại thần dược gìn giữ sắc đẹp. Có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau tạo sự liên kết, đàn hồi cho da giúp trẻ hóa làn da, tăng độ đàn hồi cho da giúp da căng mịn săn chắc.
  2. Tinh chất vàng 24k giúp bảo vệ da, chống lão hóa da, giảm sự sản xuất của sắc tố melanin tối màu – nguyên nhân gây nên tình trạng da nám, tàn nhang, sạm màu và da nhăn nheo.
  3. Tinh chất vitamin từ các loại trái cây tự nhiên giúp cải thiện làn da một cách tự nhiên, an tàn và đem đến nét đẹp bền vững, lâu dài.

Công dụng serum Collagen luxury gold có tác dụng gì


  • Collagen luxury gold được nghiên cứu rất thích hợp cho làn da của phụ nữ Á Đông. Khi sử dụng, làn da sẽ “bật tông” trắng sáng rõ rệt sau 7-10 ngày, sau 1-2 lần sử dụng đầu tiên bạn đã cảm nhận được sự thay đổi từ bên trong của làn da.
  • Serum dưỡng trắng da cao cấp collagen luxury gold 3w Clinic bổ sung collagen tươi tự nhiên cho da, giúp da luôn luôn duy trì độ tươi trẻ, mịn màng trông thấy, không còn làn da thâm nám, nhăn nheo…
  • Chiết suất từ rất nhiều loại trái cây tự nhiên góp phần cung cấp vitamin, dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh sâu hơn, bổ sung những thành phần bị thiếu hụt hằng ngày cho da. Đặc biệt, tinh chất có khả năng đánh bật các vết tàn nhang cứng đầu, lâu mờ.
  • Các tinh chất vàng 24k góp phần cải tạo lại da, không còn lo sự xuất hiện của các yếu tố lão hóa da, giúp da trắng hồng rạng rỡ.Các tinh chất sẽ giúp da dưỡng ấm, cân bằng độ ẩm trên da, ngăn không cho da khô, nẻ. Ngoài ra tinh chất còn có tác dụng nuôi dưỡng tế bào da non làm căng cơ chống lại các nếp nhăn và làm trắng.

Hướng dẫn sử dụng 3w Clinic Collagen & Luxury Gold Essence


  1. Nên sử dụng sản phẩm hàng ngày trước khi đi ngủ
  2. Rửa mặt sạch, lau khô sau đó thoa một lượng tinh chất vừa đủ lên vùng da mặt và cổ
  3. Mát xa, vỗ nhẹ lên vùng da mặt để tạo độ mịn và giúp gel thẩm thấu tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 195.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://myphamhang.com/tinh-chat-collagen-luxury-gold-essence-3w-clinic.html

Serum dưỡng da cao cấp COLLAGEN LUXURY GOLD 3W CLINIC
Serum dưỡng da cao cấp COLLAGEN LUXURY GOLD 3W CLINIC

Serum Swiss collagen Complex

Serum Swiss Collagen Complex là sản phẩm đặc trị chuyên dùng trong các Spa. Ngay từ lần đầu sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi của làn da, mịn màng hơn, săn chắc hơn rất nhiều. Swiss Collagen hiệu quả nhờ tích hợp collagen tự nhiên và tinh khiết, kích thích quá trình trao đổi chất tạo độ đàn hồi của da, duy trì làn da trẻ trung, săn chắc không tỳ vết.


Công dụng từ Swiss Collagen mang đến cho bạn:


  • Giúp da dưỡng ẩm tuyệt đối.
  • Làm trẻ hóa da, chống lão hóa, chống nhăn và chảy xệ.
  • Làm mềm da, phục hồi độ săn chắc.

Sản phẩm này là collagen tự nhiên và tinh khiết, cấu trúc phân tử gần giống DNA của con người, nó bù đắp lượng collagen đã mất mát. Khi thoa collagen này vào da, nó sẽ nhanh chóng hấp thụ, thâm nhập vào các lớp của da và đi sâu vào nơi có các tế bào mới đang nằm.

Điểm nổi bật của Swiss Collagen Complex là 100% không gây kích ứng. Kể cả da bạn thuộc loại da siêu nhạy cảm hay đang bị mọc mụn đi nữa, thì bạn vẫn sử dụng được sản phẩm này một cách an toàn và hiệu quả. Swiss Collagen Complex an toàn tuyệt đối với mọi loại da. Bạn có thể dùng ở vùng da quanh mắt và môi như một loại dưỡng tự nhiên.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt.
  2. Cẩn thận tháo nắp lọ ra, đổ nhẹ một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, thoa một lớp mỏng lên toàn bộ da mặt, thoa đều vào buổi sáng hoặc tối.

Gía bán tham khảo: 2.200.000đ

Địa chỉ mua hàng: https://sieuthisuckhoe.vn/serum-swiss-collagen-complex.html

Serum Swiss Collagen Complex
Serum Swiss Collagen Complex

Serum Collagen Đậm Đặc Carlmark Bio Nano

Collagen carlmark là một trong những sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến mang đến hiệu quả chăm sóc da hàng đầu thế giới. sản phẩm với công thức đặc biệt giúp dễ dàng thẩm thấu vào làn da, tái tạo và phục hồi làn da mang đến vẻ đẹp tự nhiên theo năm tháng., bằng cách bổ sung cho cơ thể một cách tự nhiên tái sinh collagen.


CARLMARK Bio-nano Collagen 100% được sáng tạo bằng công nghệ sinh học, chiết xuất tinh khiết tự nhiên hòa tan trong nước và tập trung collagen tương tự như collagen da, cũng như sinh học -nano đóng gói các axit amin là acid amin cơ bản để tổng hợp collagen da.


Tế bào gốc Collagen của Úc Carlmark Bio-nano Concentrated Collagen Liquid là sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa cao cấp của Úc. Với thành phần chứa 100% Collagen chiết xuất từ thực vật, tế bào gốc Collagen Carlmark giúp tái tạo cấu trúc da, tăng độ đàn hồi cho da và giúp phục hồi sắc tố da cho làn da căng đẹp mịn màng. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP vô cùng khắt khe của Úc về các sản phẩm làm đẹp.


Thành phần chính Serum Collagen Đậm Đặc Carlmark Bio Nano Chống Lão Hoá, Nhăn Da Hiệu Quả


  1. Collagen chiết xuất từ thực vật
  2. Bio-nano bao gồm amino axit.
  3. Multi-glucosides.

Serum Collagen Đậm Đặc Carlmark Bio Nano Chống Lão Hoá, Nhăn Da Hiệu Quả có tốt không ?


Serum Collagen Đậm Đặc Carlmark Bio Nano Concentrated Collagen Liquid là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có khả năng tác động, cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, không gây kích ứng da. Dòng sản phẩm Serum Collagen Đậm Đặc Carlmark Bio Nano có khả năng phát huy tác dụng rất tốt đối với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm, là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp do MC Kỳ Duyên làm đại diện.


Công dụng Serum Collagen Đậm Đặc Carlmark Bio Nano Chống Lão Hoá, Nhăn Da Hiệu Qu


  • Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy làm da phục hồi, tươi trẻ, căng mịn hơn
  • Bổ sung collagen và độ ẩm cho làn da cao hơn rất nhiều so với các loại dưỡng ẩm thông thường.
  • Thúc đẩy sản xuất collagen cho da căng mịn, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn.
  • Tăng cường độ săn chắc và mềm mại.

Hướng dẫn sử dụng Serum Collagen Đậm Đặc Carlmark Bio Nano Chống Lão Hoá, Nhăn Da Hiệu Quả


  1. Lấy 1 lượng nhỏ lên ngón tay sau đó thoa đều lên mặt và cổ.
  2. Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào sáng và tối
  3. Đổi nắp và cất vào tủ lạnh sau khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 1.250.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://cuahangcollagen.com/serum-collagen-dam-dac-carlmark-bio-nano-chong-lao-hoanhan-da-hieu-qua.html

Serum Collagen Đậm Đặc Carlmark Bio Nano Chống Lão Hoá, Nhăn Da Hiệu Quả
Serum Collagen Đậm Đặc Carlmark Bio Nano Chống Lão Hoá, Nhăn Da Hiệu Quả

Serum collagen Nature’s Care

Collagen là thành phần quan trọng góp phần cấu tạo nên cấu trúc da. Loại Protein này chiếm khoảng 75% trong mô da, góp phần như chất kết dính liên kết các tế bào với nhau, tạo nên độ đàn hồi, săn chắc của làn da. Khi chúng ta càng có tuổi, khả năng tự tổng hợp collagen giảm dần đi, các collagen cũ bị phá hủy làm cho da xuất hiện các nếp nhăn, chảy sệ chính vì thế bổ sung collagen cho cơ thể là điều rất cần thiết để duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng. Tinh chất collagen 100% Nature care NC24 Bio-nano mang đến cho chúng ta một giải pháp vô cùng đơn giản, giúp nâng cơ, phục hồi làn da đang dẫn lão hóa, tăng cường độ ẩm và dưỡng trắng da.


Tinh Chất Collagen 100% Nature Care NC24 Bio-Nano được sản xuất bởi Nature's Care của Úc, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín, chất lượng và hiệu quả. Các sản phẩm đưa ra thị trường đều được thông qua 3 chứng nhận cao cấp của chính phủ Úc: ACO (Australian Certified Organic), cGMP và ECO. NC24 Bio-nano collagen, một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng tin dùng bởi tính năng làm đẹp da an toàn, chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên và nhau thai cừu nổi tiếng tại Úc.


Thành phần chính Tinh Chất Collagen 100% Nature Care NC24 Bio-Nano


Tinh chất collagen chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng.


Công dụng Tinh Chất Collagen 100% Nature Care NC24 Bio-Nano


  • Bổ sung collagen giúp tái tạo và phục hồi da.
  • Xóa bỏ các nếp nhăn, ngăn ngừa chảy sệ
  • Dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da tươi trẻ, mịn màng.
  • Làm trắng da, phục hồi độ săn chắc.
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa sớm của làn da.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, tuyệt đối an toàn.

Hướng dẫn sử dụng Tinh Chất Collagen 100% Nature Care NC24 Bio-Nano


Rửa sạch mặt sau đó lấy 1 lượng tinh chất collagen vừa đủ để thoa lên mặt mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối.


Giá bán tham khảo: 3.836.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://cuahangcollagen.com/tinh-chat-collagen-100nature-care-nc24-bio-nano6-chai-x-10ml.html

Tinh Chất Collagen 100% Nature Care NC24 Bio-Nano
Tinh Chất Collagen 100% Nature Care NC24 Bio-Nano

Serum Collagen dưỡng trắng ngừa nám 3 trong 1 BN White

Theo thời gian da của chúng ta sẽ lão hóa và chảy xệ, đặc thù công việc hiện nay bắt buộc chị em phụ nữ phải trang điểm cả ngày dài khiến da bị tổn thương nặng nề. Vì vậy việc giữ gìn làn da vô cùng quan trọng và nhất là da mặt. Chúng ta nên chăm sóc từ khi còn trẻ để tránh những hậu quả nghiêm trọng sau này. Serum Collagen BN White được làm hoàn toàn từ 100% thành phần tự nhiên nên không gây kích ứng da, phù hợp với làn da của chị em các nước châu Á, giúp tái tạo da làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, cải thiện rõ rệt làn da cằn cỗi, thâm sần, thiếu sức sống, ngăn ngừa lão hoá da sớm, mang đến làn da trắng sáng mịn màng.

CÔNG DỤNG SERUM COLLAGEN DƯỠNG TRẮNG NGỪA NÁM 3 TRONG 1 BN WHITE


  • Serum Collagen BN White kích trắng da.
  • Giúp làm mờ đốm nâu, thâm mụn và hạn chế khuyết điểm trên da mặt.
  • Serum Collagen BN White trị các loại nám sâu, nám lâu năm, da rối loạn sắc tố…
  • Loại bỏ độc tố, làm đều màu, dưỡng trắng da đem lại vẻ ngoài rạng rỡ và tươi trẻ.
  • Serum Collagen BN White ngăn chặn tiến trình lão hóa da.
  • Giúp cải thiện làn da thô ráp, sần sùi, làm cấu trúc da đẹp, mịn màng, giúp lỗ chân lông được thu nhỏ, ngăn bã nhờn, ngăn da tiết dầu.
  • Ngăn chặn mọi sự phát triển của các sắc tố melanin.
  • Bổ sung tế bào gốc để cung cấp toàn diện các dưỡng chất mà làn da cần và thiếu hụt, cân bằng làn da và chống lại các nguyên nhân làm lão hóa da.
  • Da săn chắc, căng bóng hơn, kích thích tế bào mới tái sinh, nâng lớp collagen bền dai chống sự sụp đổ để ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Tăng độ đàn hồi của da, giảm thiểu tình trạng chảy xệ da ở phụ nữ trung niên.
  • Serum Collagen BN White cho da sáng mịn và săn chắc chỉ sau 2 tuần sử dụng.

THÀNH PHẦN SERUM COLLAGEN DƯỠNG TRẮNG NGỪA NÁM 3 TRONG 1 BN WHITE


BN White được làm hoàn toàn từ 100% thành phần tự nhiên nên không gây kích ứng da.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SERUM COLLAGEN DƯỠNG TRẮNG NGỪA NÁM 3 TRONG 1 BN WHITE

  1. Bước 1: Tẩy trang và làm sạch bề mặt da.
  2. Bước 2: Thoa đều kem lên lên mặt và vỗ nhẹ.
  3. Sử dụng 2 lần/ngày sáng và tối.

Giá bán tham khảo: 250.000đ

Địa chỉ mua hàng: https://sanhangchinhhang.vn/serum-collagen-duong-trang-ngua-nam-3-trong-1-bn-white-30ml.html

Serum Collagen BN White
Serum Collagen BN White

Serum Collagen Amax

Quá trình lão hóa diễn ra là điều tất yếu khiến làn da trở nên xuống cấp, xuất hiện ngày càng nhiều những nếp nhăn trên khuôn mặt. Tuy nhiên với công nghệ hiện đại chúng ta hoàn toàn có thể tác động để làm chậm quá trình này, níu giữ làn da tươi trẻ, đầy sức sống. Sản phẩm Serum Collagen giúp chống lão hóa, nhăn da Amax - Một sản phẩm nổi tiếng đến từ Châu Úc giúp bạn có được làn da mịn màng không tuổi.


Thành phần chính của Serum Collagen Amax


Tinh chất nhau thai cừu đậm đặc, nước tinh khiết, Propylene Glycol, phenoxyethanol.


Công dụng chính của Serum Collagen Amax

  • Serum Collagen Amax 100% giúp phục hồi và tại tạo cấu trúc da.
  • Giúp da săn chắc, mịn màng theo thời gian.
  • Làm mờ các vết nám, tàn nhang trên khuôn mặt.
  • Làm mờ các nếp nhăn xuất hiện trên da.
  • Dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng Serum Collagen Amax


  1. Rửa sạch mặt sau đó lấy 1 lượng vừa đủ tinh chất nhau thai cừu thoa lên mặt và cổ vào buổi sáng và tối.
  2. Đổi nắp và cất vào tủ lạnh sau khi sử dụng.
  3. Mỗi lọ sử dụng trong 1 tuần.

Gía bán tham khảo: 630.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://sieuthilamdep.com/serum-collagen-chong-lao-hoa-nhan-da-amax-uc-10ml-x-3-chai.html

Serum Collagen Amax
Serum Collagen Amax

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?