Top 12 Serum dành cho da khô tốt nhất hiện nay

Da khô là loại da ít nổi mụn cũng không gặp các vấn đề về dầu, sợi bã nhờn và mụn đầu đen. Tuy nhiên, da khô luôn gặp phải tình trạng da thiếu độ ẩm, bề mặt da sần sùi kém tươi sáng. Việc makeup cũng gặp phải khó khăn. Lớp xừ da do thiếu ẩm gây tình trạng mốc khi dặm phấn hoặc đánh kem nền. Serum là một giải pháp để cải thiện làn da khô khá tốt. Vậy hãy cùng Toplist tìm hiểu những loại serum tốt nhất để cải thiện làn da khô cho các bạn.

La Roche-Posay Hyalu B5 Hyaluronic Acid Serum

Serum La Roche-Posay Hyalu B5 là một trong những serum được ra mắt vào năm 2018 bởi thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng La Roche-Posay của Pháp, thuộc tập đoàn L’Oreal. La Roche-Posay nổi tiếng với việc sử dụng nguồn nước khoáng tinh khiết Pháp trong phương pháp làm đẹp. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, hãng đã phối hợp cùng các chuyên gia da liễu uy tín trên toàn thế giới nghiên cứu ra rất nhiều sản phẩm chăm sóc da. Vào năm 2018, hãng này mới cho ra mắt sản phẩm serum Hyalu B5 Hyaluronic Acid Serum giúp cấp ẩm, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc cho làn da, làm dịu da đang bị kích ứng.


Bao bì to đẹp, cầm nặng tay. Chai serum bằng thủy tinh, màu chủ đạo là xanh dương và trắng trông rất mát mắt. Đây là một thiết kế khá hay, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho đến khi mở nắp. Chất serum màu trắng đục, có độ đặc vừa phải, không lỏng như nước khi bôi mà có thể cảm nhận rõ rệt chất serum lai giữa nước và gel tan ngay khi thoa lên da, thích hợp dùng cho mùa hè nóng bức. Da có cảm giác được cấp ẩm tức thì, không kích ứng khó chịu. Độ thẩm thấu của sản phẩm sẽ tùy từng loại da. Sản phẩm này có nhiều thành phần nổi bật:


  • Hyaluronic acid : nói đến thành phần serum cấp ẩm thì không thể vắng mặt Hyaluronic acid – cái tên quá đỗi quen thuộc trong việc ngậm nước cấp ẩm cho da, từ đó làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn cũng như cải thiện độ đàn hồi và kết cấu da. Trong công thức của em serum này có chứa hai phân tử Hyaluronic Acid với kích thước khác nhau. Các phân tử lớn hơn tạo ra một hàng rào bề mặt vô hình để giữ độ ẩm và làm đầy lại các nếp nhăn . Các phân tử nhỏ hơn thâm nhập vào da để tái hoạt động sâu và kích thích tái tạo tế bào
  • Panthenol – pro Vitamin B5: nổi tiếng với lợi ích làm dịu và phục hồi da. Giúp kích thích sự tái tạo và sức đề kháng của da.
  • Madecassoside – Chiết xuất rau má : giúp làm đầy các nếp nhăn bằng cách làm săn chắc da từ bên trong. Không những vậy thành phần này còn giúp làm dịu, kích thích hiệu quả của Vitamin B5 & Hyaluronic Acid.

Giá sản phẩm: 985.000 đồng

La Roche-Posay Hyalu B5 Hyaluronic Acid Serum
La Roche-Posay Hyalu B5 Hyaluronic Acid Serum
La Roche-Posay Hyalu B5 Hyaluronic Acid Serum
La Roche-Posay Hyalu B5 Hyaluronic Acid Serum

The Revitalizing Hydrating Serum

La Mer The Revitalizing Hydrating Serum thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, làm giảm mờ dần các nếp nhăn trên da và loại bỏ các dấu hiệu đầu tiên của lão hóa da. Các giọt nhỏ vi lượng nhỏ của The Deep Hydration Ferment với sự kết hợp giữa tảo lục, nâu và đỏ được thiết kế để xâm nhập nhanh chóng vào da, giúp da phục hồi với các chất dinh dưỡng từ biển để tạo ra thiên đường cho sự hydration. Lime Tea Concentrate và một chất chống oxy hóa tạo ra một môi trường tốt cho làn da tươi sáng rực rỡ, khỏe mạnh.


Được phát triển từ sự kết hợp mạnh mẽ của các thành phần từ biển, chất dinh dưỡng và các vitamin, năng lượng men Youth Energy Ferment sẽ giúp da lấy lại sức sống của nó, làm mờ các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa sẽ biến mất nhường chổ trả lại cho một làn da tươi trẻ mới. Revitalizing Hydrating Serum đóng vai trò như một " microsphère " để cho phép làn da bảo vệ chống lại các tấn công bên ngoài như mệt mỏii ,khô da, nếp nhăn và quá trình lão hóa da đang bị đẩy nhanh . Sản phẩm tái tạo năng lượng truyền vào da và giúp sửa chữa những dấu hiệu da đang dần bị lão hóa. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Một số thành phần đặc biệt của sản phẩm này:


  • Men sinh học Regenerating – chiết xuất từ Eryngium Maritimum – một loại thực vật biển được biết đến nhờ sức sống mạnh mẽ, khả năng chống lại áp lực cao và thúc đẩy sự tái tạo tế bào gốc – giúp da kích hoạt sản xuất tự nhiên của collagen, elastin và các “protein tuổi trẻ”, làm da được hồi sinh, là phẳng nếp nhăn, đem đến sự mịn màng, và đồng thời qua thời gian thì sự xuất hiện của đường, nếp nhăn và lỗ chân lông được thu hẹp một cách đáng kể.
  • The Marine Peptide Ferment: một loại tảo chống lão hoá và peptide phức tạp giúp làm săn chắc da và thúc đẩy sản xuất collagen tự nhiên làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
  • Colloidal Gold: một chất chăm sóc da siêu dẫn có hiệu quả làm mịn da, làm săn chắc và chống kích ứng cho da.
  • Lime Tea: một trong các thành phần cơ bản là bạn đồng hành hoàn hảo với Miracle Broth trong việc chống oxy hoá mạnh mẽ.

Giá sản phẩm: 7.500.000 đồng

The Revitalizing Hydrating Serum
The Revitalizing Hydrating Serum
The Revitalizing Hydrating Serum
The Revitalizing Hydrating Serum

Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Cloud Serum

Peter Thomas Roth là dòng sản phẩm dưỡng da của Beauty Salon, ở đẳng cấp “Clinical” – có thể hiểu đơn giản là Y học lâm sàng. Tên hãng cũng chính là tên người sáng lập – Peter Thomas nhân vật tầm cỡ trong lĩnh vực làm đẹp spa. Ông sinh ra là con nhà nòi, dòng họ ông đã kinh doanh spa từ cả hàng thế kỷ trước (những năm 1800 -1900) tại Hungary. Các sản phẩm dưỡng da của Peter Thomas Roth luôn được xếp vào hạng high-end bởi giá thành sản phẩm khá cao nhưng hiệu quả đem lại trên da cực kỳ rõ ràng. Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Cloud là serum cấp nước cho da với cơ chế hoạt động như một "chiếc máy bơm" hút nước từ môi trường bên ngoài sau đó biến đổi chúng thành chất ẩm bơm vào từng lớp da và khóa chặt chúng trong các tế bào suốt 24 tiếng.


Từ đó các vấn đề về da như da khô, da bong tróc hay các vấn đề về lão hóa da cũng được giải quyết. Điều làm nên điều kỳ diệu của sản phẩm này đó chính Hyaluronic Acid Complex chiếm đến 75% có khả năng khóa ẩm giữ nước cho da trong một thời gian dài giúp da trở nên căng mịn, nếp nhăn được làm mờ thấy rõ. Thành phần tự nhiên được chiết xuất từ olive, tảo biển và mật ong có tác dụng tăng cường Hyaluronic Acid tự nhiên và các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn, hạn chế sự mất nước, cấp ẩm bề mặt, trả lại vẻ đẹp vốn có cho làn da. Ngoài việc sở hữu hơn 75% Hyaluronic Acid trong thành phần, sản phẩm này còn chứa một lượng vừa đủ protein tơ tằm – một dẫn xuất của tơ tinh khiết ở dạng hòa tan trong nước. Cùng với đó serum còn được bổ sung nhiều thành phần khoáng chất đã được lên men sinh học như: kẽm, đồng, sắt, mangan và silicon giúp tăng cường độ ẩm, giúp làm sáng và căng mịn làn da. Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Cloud Serum còn có những tác dụng như:

  • Cải thiện 98% tình trạng da bị mất nước
  • Giảm 23% tình trạng da chảy xệ
  • Cải thiện 11% sự đàn hồi của da
  • Giảm 9% các nếp nhăn, vết chân chim và vết thâm trên da.

Giá sản phẩm: 1.580.000 đồng

Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Cloud Serum
Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Cloud Serum
Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Cloud Serum
Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Cloud Serum

1.5% Pure Hyaluronic Acid Face Serum

Cosmedica là hãng mỹ phẩm thiên về dưỡng da, mang hơi hướng ‘nhà thuốc’. Tức là hình dáng sản phẩm cho đến bao bì và thành phần đều sặc mùi hóa học, dược phẩm. Tuy nhiên, 2 serum đình đám của hãng đã lọt vào top 10 loại serum được yêu thích nhất vì tính hiệu quả. Hãng này nổi tiếng về cam kết nếu trong 30 ngày không thấy kết quả thì họ sẽ chắc chắn hoàn lại tiền. Vì serum cho thấy kết quả rất nhanh nên không ít bạn lo sợ về mặt thành phần. Serum Dưỡng Ẩm Làm Chậm Lão Hóa Cosmedica Serum Pure Hyaluronic Acid xuất xứ USA với dung tích 30ml là loại serum chống lão hóa da bán chạy nhất - 100% chất lượng cao nhất, có tác dụng chống lão hóa, tăng cường độ ẩm, không gây nhờn dính, không paraben, là loại axit Hyaluronic tốt nhất cho da mặt. Bên cạnh đó tinh chất dưỡng còn kích thích sản sinh collagen, tăng cường tái tạo bề mặt da, giảm các dấu hiệu lão hóa da như các nếp nhăn. Huyết thanh chống lão hóa 1,5% Hyaluronic Acid được bác sĩ da liễu kiểm chứng về hiệu quả với nồng độ tối ưu của axit hyaluronic, nó làm đầy và hydrat hóa làn da của bạn trong khi làm giảm nếp nhăn rõ rệt. Huyết thanh chống lão hóa da mặt này có công thức trọng lượng nhẹ, nhanh chóng hấp thụ mà không gây cảm giác khó chịu hoặc dư lượng còn lại cho làn da đầy đặn, trẻ trung hơn trong 1 tuần.


Huyết thanh mặt không mùi hương này đã được thử nghiệm trên tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm và không chứa paraben, dầu khoáng và thuốc nhuộm tổng hợp. Serum được cô đặc cao, sử dụng các thành phần mạnh và có trọng lượng nhẹ để thâm nhập tối ưu - được sử dụng hàng ngày trên khắp mặt và cổ để có kết quả rõ ràng. Hyaluronic Acid - Một loại năng lượng chống lão hóa, dưỡng ẩm. Được biết đến với lợi ích hydrat hóa mạnh mẽ của nó, Hyaluronic Acid là một sản phẩm chăm sóc da rất cần thiết cho các bác sĩ da liễu. Hyaluronic acid giữ tới 1000 lần trọng lượng của nó trong nước để làm đầy đặn da từ trong ra ngoài để tạo độ nảy và làm mịn da. Khi chúng ta già đi, da của chúng ta sản xuất axit hyaluronic giảm, gây mất nước và các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn. Serum Hyaluronic Acid 1,5% nguyên chất của chúng tôi là một loại serum dưỡng ẩm và chống lão hóa với nồng độ tối ưu để bổ sung ngay lập tức hydrat hóa và làn da đầy đặn rõ rệt.


Giá sản phẩm: 430.000 đồng

1.5% Pure Hyaluronic Acid Face Serum
1.5% Pure Hyaluronic Acid Face Serum
1.5% Pure Hyaluronic Acid Face Serum
1.5% Pure Hyaluronic Acid Face Serum

Bioderma Hydrabio Moisturising Concentrate Serum

Bioderma là hãng dược mỹ phẩm đến từ Pháp với một mục tiêu duy nhất hướng tới Làn Da Khoẻ Mạnh dựa trên sự áp dụng sinh học tiên tiến trong ngành da liễu. Sản phẩm của Bioderma được những cô nàng da nhạy cảm tin tưởng bởi vì sự siêu lành tính của từng sản phẩm mà Bioderma tạo ra. Serum BIODERMA Hydrabio Sérum Moisturising Concentrate là dòng sản phẩm rất nổi tiếng trong lĩnh vực “trị liệu” vấn đề da bị mất nước. Vẫn là công nghệ độc quyền sinh học Aquagenium, Serum BIODERMA Hydrabio Sérum Moisturising Concentrate giúp làn da phục hồi vẻ căng mọng thông qua việc kích thích sự tổng hợp Aquaporins – kênh nước trong da – giúp da giữ lại được lượng nước cần thiết để đem đến sức sống tươi trẻ trên khuôn mặt.


Kết cấu của sản phẩm này không khác các loại serum khác: trong, lỏng vừa, thấm nhanh. Tuy nhiên sau một đêm ngủ dậy, da mọng nước như được ủ suốt cả đêm. Ngoài thành phần chính là Glycerin có tác dụng cung cấp nước, dưỡng ẩm cho da thì Bioderma Hydrabio còn chứa chất Niacinamide. Đây là thành phần tạo nên Vitamin B3, loại vitamin tối quan trọng trong việc phục hồi da viêm, mụn, da lão hóa, da sậm màu, da mất nước…. Serum Bioderma Hydrabio có nhiệm vụ cấp ẩm, dưỡng ẩm và dùng rất tốt trong mùa thu đông. Đây là một serum tuyệt vời cho những bạn muốn tối giản việc skincare, là serum cơ bản nhất của cơ bản giúp cấp nước mạnh và tăng cường giữ ẩm cho làn da chỉ sau 1 đêm.


Giá sản phẩm: 480.000 đồng

Bioderma Hydrabio Moisturising Concentrate Serum
Bioderma Hydrabio Moisturising Concentrate Serum
Bioderma Hydrabio Moisturising Concentrate Serum
Bioderma Hydrabio Moisturising Concentrate Serum

Paula’s Choice RESIST Super Antioxidant Concentrate Serum

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1995 bởi bà Paula Begoun. Paula’s Choice nổi bật với các sản phẩm đặc trị các vấn đề về da, như mụn, da thương tổn do dùng kem trộn, chống lão hóa…Resist Super Antioxidant Concentrate Serum là sản phẩm giúp phục hồi và chống viêm do được kích thích sản sinh collagen và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Resist Super Antioxidant Concentrate Serum có dạng tuýp, màu xanh thương hiệu của Paula’s Choice Skincare và chữ màu trắng, in rõ ràng làm nổi bật sản phẩm. Với dạng nắp xoáy nên hoàn toàn dễ dàng kiểm soát được lượng serum lấy ra sử dụng cho da. Bảo quản cũng hoàn toàn dễ dàng.


Sản phẩm có kết cấu dạng serum lỏng và trong suốt nên hoàn toàn apply dễ dàng lên da. Kết cấu sản phẩm thẩm thấu cực tốt với da, đặc biệt với làn da khô và rất khô, với lượng serum thẩm thấu tận sâu bên trong da nên hoàn toàn có được sự nhẹ dịu, giảm tổn thương do ánh nắng tác động tới da. Kết cấu dạng tinh chất với thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa, peptit giúp tăng cường liên kết tế bào, mang lại bề mặt mềm mượt và thông thoáng cho da. Giúp phục hồi và chống viêm do được kích thích sản sinh collagen và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi. RESIST Super Antioxidant Concentrate Serum là sản phẩm có chứa những thành phần cải tiến được chứng minh giúp cho da bạn trông trẻ trung và tươi mới. Sự kết hợp giữa vitamin C và chuỗi các axit amin cùng chất chống oxi hóa tiềm năng, giúp làm trẻ hóa bề mặt da và cải thiện làn da săn chắc. Sản phẩm dạng serum giúp phòng tránh tối đa những tác hại của môi trường đến làn da, đồng thời cải thiện vùng da xỉn màu để làn da của bạn trở nên mịn màng và tươi tắn hơn.


Giá sản phẩm: 339.000 đồng


Paula’s Choice RESIST Super Antioxidant Concentrate Serum
Paula’s Choice RESIST Super Antioxidant Concentrate Serum
Paula’s Choice RESIST Super Antioxidant Concentrate Serum
Paula’s Choice RESIST Super Antioxidant Concentrate Serum

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum

Nếu bạn là người yêu thích mỹ phẩm của Mỹ, thì chắc chắn biết đến Neutrogena - thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích hàng đầu của hàng triệu phụ nữ. Neutrogena có hàng trăm dòng sản phẩm chăm sóc da, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da mụn, thương hiệu này được chuyên gia da liễu khuyên dùng. Những dòng serum chứa Hyaluronic Acid luôn được các tín đồ yêu làm đẹp ưa thích bởi khả năng siêu cấp ẩm và phục hồi độ đàn hồi cho làn da. Những dòng serum chứa Hyaluronic Acid luôn được các tín đồ yêu làm đẹp ưa thích bởi khả năng siêu cấp ẩm và phục hồi độ đàn hồi cho làn da. Điều này thật sự có ý nghĩa với quá trình chống lão hóa, bởi khi làn da được cấp nước dồi dào, nó tự khắc sẽ căng mọng và bóng bẩy. Tinh chất dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Neutrogena với dung tích 30ml với tinh chất nhẹ giúp thấm nhanh, bổ sung độ ẩm tức thì giải quyết tình trạng da khô ngay từ trong gốc rễ.


Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, dẻo dai, độ đàn hồi tốt khiến cho da trông khỏe mạnh, rạng rỡ hơn. Vẫn đi theo tiêu chí “Oil-free, Non-comedogenic” không chứa dầu & không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Với công thức chính là Hyaluronic Axit tinh khiết và cô đặc kết hợp cùng nhiều dưỡng chất quý có tác dụng bổ sung độ ẩm tức thì, phục hồi độ ẩm lên đến 3 lần cho làn da, giải quyết triệt để tình trạng da khô, chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, bảo vệ da trước các tác nhân gây hại của môi trường,… Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum giúp da thêm mịn màng, căng bóng và sáng khỏe. Hydrating Serum hoạt động như một miếng mút đệm cho da khô, giữ độ ẩm lên đến 1000 lần trọng lượng của nó trong nước để da luôn được mềm mại.


Giá sản phẩm: 420.000 đồng

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum
Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum
Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum
Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum

Dermalogica Skin Hydrating Booster

Được thành lập vào năm 1986 tại Los Angeles, Dermalogica là một trong những thương hiệu sản phẩm chăm sóc da có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Trong hơn 20 năm, Dermalogica vươn ra khỏi nước Mỹ, đến Châu Âu, Châu Á và Châu Úc đồng thời trở thành chọn lựa của những chuyên viên chăm sóc da, chuyên viên trang điểm cũng như các siêu sao hàng đầu. Dermalogica đã chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng và các chuyên gia chăm sóc da trên hơn 40 quốc gia. Kem dưỡng ẩm Dermalogica Skin Hydrating Booster giúp cung cấp độ ẩm cho làn da thiếu nước từ hỗn hợp đặc biệt giữa hyaluronic acid, pathenol, glycolipid và chiết xuất tảo biển, duy trì độ ẩm lâu dài trên da, mang đến làn da đàn hồi, căng mịn.


Khi hoạt động trên da, hyaluronic acid sẽ hút nước từ những vùng có độ ẩm cao hơn nó (không khí hoặc các lớp da bên dưới). Đây là một trong những chất cấp ẩm tuyệt vời nhất, có thể giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của mình. Chính nhờ khả năng này mà hyaluronic acid giúp giữ nước ở bề mặt da, làm da trở nên căng mọng, mềm mại, tươi trẻ với độ đàn hồi cao hơn. Bên cạnh đó, Kem dưỡng ẩm Dermalogica Skin Hydrating Booster còn bổ sung panthenol nổi tiếng là “vitamin của sắc đẹp” bởi nó giúp tăng độ ẩm của da, duy trì làn da khỏe mạnh, mềm và mịn hơn. Ngoài ra, panthenol còn có tác dụng làm săn chắc và chống dị ứng da. Kết hợp với vitamin và khoáng chất từ tảo, kem dưỡng ẩm giúp chống viêm nhiễm, kháng khuẩn tốt, không gây kích ứng, mẩn đỏ trên những làn da mụn. Từ đó, mang lại một làn da mịn màng, lỗ chân lông se khít, giúp da mềm hơn, mụn giảm tối đa.


Giá sản phẩm: 2.225.000 đồng


Dermalogica Skin Hydrating Booster
Dermalogica Skin Hydrating Booster
Dermalogica Skin Hydrating Booster
Dermalogica Skin Hydrating Booster

The Body Shop Vitamin C Skin Booster Instant Smoother

The Body Shop là một thương hiệu đến từ nước Anh. Được thành lập năm 1976, The Body Shop dần lớn mạnh và trở nên nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp. Tất cả các sản phẩm của hãng đều hướng đến giá trị thực sự với nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Tinh Chất Dưỡng Da The Body Shop Vitamin C Skin Boost Instant Smoother chứa vitamin C dồi dào. Thành phần chính của sản phẩm là quả Camu Camu vùng Amazon. Quả này chứa hàm lượng Vitamin C gấp 60 lần so với trái cam. Do đó nó được sử dụng nhiều trong làm đẹp, đặc biệt là chống lão hóa. Vitamin C trong sản phẩm giúp thúc đẩy sản sinh Collagen cho da tăng độ đàn hồi. Da được tăng cường dưỡng chất giúp ngừa lão hóa hiệu quả. Không những vậy, vitamin C còn nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.


Các vết thâm mụn trên da cũng mờ dần đi, trắng sáng từng ngày. Da của bạn sẽ trở nên mịn màng, rạng rỡ và tươi mới nhờ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, tinh chất còn cung cấp độ ẩm cho da bạn luôn mềm mướt suốt cả ngày. Chất gel mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không bít lỗ chân lông. Trước môi trường khói bụi, ô nhiễm, thuốc lá, nắng nóng… làn da của bạn rất dễ bị tổn thương. Vì vậy, một sản phẩm tinh chất giàu vitamin C thực sự cần thiết trong quy trình chăm sóc da. Sản phẩm tăng cường độ bóng cho làn da bằng cách nhẹ nhàng loại bỏ các vùng da xỉn màu, các tế bào chết, trả lại làn da vẻ đẹp tự nhiên, trắng sáng, đầy sức sống ngay tức thì. Tái tạo làn da tươi trẻ xua tan các dấu hiệu mệt mỏi, chống lại các tác nhân gây lão hóa da nhờ công thức bổ sung thành phần vitamin C tươi mới, giàu dưỡng chất.


Giá sản phẩm: 730.000 đồng

The Body Shop Vitamin C Skin Booster Instant Smoother
The Body Shop Vitamin C Skin Booster Instant Smoother
The Body Shop Vitamin C Skin Booster Instant Smoother
The Body Shop Vitamin C Skin Booster Instant Smoother

Clinique Acne Solutions Acne + Line Correcting Serum

Clinique là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Các sản phẩm chăm sóc da từ hãng này được người dùng đánh giá cao. Nhất là với các sản phẩm đặc trị mụn và chống lão hóa. Tinh chất trị mụn Clinique Acne Solutions Acne + Line Correcting Serum có thiết kế vỏ chai dạng ống drop nhỏ giọt quen thuộc. Ống drop của sản phẩm khá dài, gần chạm đáy giúp bạn dễ dàng lấy đến cạn sản phẩm. Thiết kế thường được thấy ở các sản phẩm chăm sóc da như serum hay essence nhằm nhấn mạnh đến sự cô đặc và tinh túy đến giọt cuối cùng của dưỡng chất được chứa đựng bên trong. Chất serum trong suốt, không màu, hơi nhớt nên khi apply lên da tạo cảm giác mát mẻ. Một điểm đặc biệt của Clinique Acne Solution Acne + Line Correcting Serum là không hề có mùi nồng, hắc đặc trưng của các thành phần trị mụn.


Là dòng sản phẩm điều trị mụn cao cấp của nhà Clinique được tung ra vào năm 2016 giúp đặc trị mụn, kháng viêm, ngăn nhừa hình thành các đốm mụn mới. Đồng thời Clinqiue Acne Solution còn giúp dưỡng da và làm mờ vết thâm mụn ở mặt hiệu quả. Điểm nổi bật của sản phẩm này là giải quyết tất cả các vấn đề về mụn (mụn đầu đen, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ), dầu thừa trên da, mà không gây khô hoặc kích ứng da. Clinqiue Acne Solution còn được tích hợp thêm các công năng ngăn chặn sự xuất hiện của sắc tố melamine, khá hiệu quả để dưỡng sáng da từ sâu bên trong, giúp mờ thâm mụn và chống lại những vấn đề lão hóa da, cải thiện làm mềm mượt làn da. Hơn nữa, công nghệ chống lão hóa mạnh mẽ rõ rệt giúp các phần cơ mặt được nâng rõ rệt, da căng hơn, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn từ đó lỗ chân lông được se khít.


Giá sản phẩm: 200.000 đồng

Clinique Acne Solutions Acne + Line Correcting Serum
Clinique Acne Solutions Acne + Line Correcting Serum
Clinique Acne Solutions Acne + Line Correcting Serum
Clinique Acne Solutions Acne + Line Correcting Serum

Olay Total Effects 7-In-1 Anti-Aging Smoothing Serum

Olay là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dưỡng da, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới hơn 50 năm qua. Sự phát triển nổi bật này là nhờ sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến nhất và sự tinh thông về cái đẹp, cùng với những hiểu biết sâu sắc về phụ nữ, và cung cấp những sản phẩm chăm sóc và dưỡng da toàn thân đến tận tay người sử dụng. Hiện nay có hơn 7 triệu phụ nữ ở Anh đã tin dùng Olay mỗi năm. Cái tên Olay còn được chọn vì tính đơn giản, táo bạo, hợp thời đại và nhân cách hóa được vẻ đẹp. Kem dưỡng da chống lại 7 dấu hiệu lão hóa Olay Total Effects 7 in One Anti-Aging Moisturizer 50ml giúp dưỡng da và tham gia vào quá trình tái tạo tế bào da trong khi ngủ, chống lại 7 dấu hiệu lão hóa và làm săn chắc da với sức mạnh chống lão hóa từ công thức phức hợp các vitamins, anti-oxidants và protein từ lúa mạch.


Chất kem sản phẩm thấm nhanh, không nhờn dính, không gây bít tắc lỗ chân lông. Hạn chế tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn đồng thời sản phẩm này được bổ sung chất dưỡng ẩm nuôi dưỡng làn da, cho da được sáng hơn và khỏe mạnh hơn. Làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế gây bí và gây to lỗ chân lông khiến da mặt sần sùi. Olay Total Effects 7-In-1 Anti-Aging Smoothing Serum còn có công dụng trong quá trình tẩy da chết một cách thật nhẹ nhàng, giúp làm mềm và mịn da. Công thức đặc biệt bao gồm các Vitamin và các chất chống oxy hóa giúp cho làn da được săn chắc. Các sản phẩm dòng Olay Total Effect chứa hàm lượng niaciamide (vitamin B3) rất cao. Các bạn da mẫn cảm có thể bị đỏ da thời gian đầu sử dụng. Nếu sau một thời gian dùng mà hiện tượng đỏ da vẫn không hết nghĩa là da bạn không hợp vitamin B3 liều lượng cao, tốt nhất nên ngưng sử dụng. Tuy nhiên silicone là thành phần quen thuộc nhà Olay nên các bạn da bị kích ứng với thành phần này nên cân nhắc kĩ trước khi mua.


Giá sản phẩm: 449.000 đồng

Olay Total Effects 7-In-1 Anti-Aging Smoothing Serum
Olay Total Effects 7-In-1 Anti-Aging Smoothing Serum
Olay Total Effects 7-In-1 Anti-Aging Smoothing Serum
Olay Total Effects 7-In-1 Anti-Aging Smoothing Serum

Rose Deep Hydration Face Serum

Fresh là thương hiệu kết hợp các thành phần tự nhiên, công thức xa xưa và khoa học hiện đại trong từng sản phẩm của mình. Fresh sản xuất các sản phẩm đi với sự trải nghiệm của khách hàng theo từng thời điểm, khám phá thúc đẩy sự đổi mới. Những người sáng lập Fresh đi khắp thế giới khám phá những nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao nhất và khai thác tối đa giá trị của thành phần. Fresh Rose Deep Hydration Face Serum là một liệu pháp chăm sóc da với công thức chứa các thành phần tự nhiên giúp cải thiện khuyết điểm trên da mặt. Giúp chống lão hoá, nâng cao sự đàn hồi của làn da. Công thức tiên tiến giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, khoá ẩm để các dưỡng chất “nâng niu” làn da của bạn suốt cả ngày dài. Sản phẩm với thiết kế tinh tế, chai dạng nhấn, cho ra lượng kem vừa đủ, cấu trúc đậm đặc nhưng thẩm thấu cục nhanh cho làn da cả ngày dài đầy nước, đến 65% người sử dụng tiết lộ da cung cấp đầy đủ nước chỉ sau 6 giờ sử dụng kết hợp cùng kem dưỡng ẩm.


Sản phẩm có màu trắng sữa với kết cấu lỏng nhẹ giúp cho các tinh chất được dễ dàng hấp thu, không để lại cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng. Sử dụng kèm với sản phẩm kem dưỡng Rose Deep Hydration Face Cream để tăng hàng rào bảo vệ giữa da và môi trường. Sản phẩm được chiết xuất từ hoa hồng, có tác dụng cung cấp cho làn da độ ẩm mượt và căng bóng, sản phẩm này mang đến cho làn da một độ ẩm sâu. Nuôi dưỡng và giúp làn da luôn sáng khỏe, săn chắc nhưng dòng sản phẩm của Fresh luôn đem lại một sự trải nghiệm “tươi mới” đúng như tên thương hiệu của mình. Chiết xuất từ hoa hồng cùng lá Angelica kết hợp với tảo Porphyridium cruentum và dưa chuột, Rose Deep Hydration Face đặc biệt chăm sóc từ da khô đến da hỗn hợp trong việc cung cấp các dưỡng chất tối ưu, tăng độ đàn hồi và làm mát để da luôn được mịn màng và không khô ráp suốt 24 giờ.


Giá sản phẩm: 1.250.000 đồng

    Rose Deep Hydration Face Serum
    Rose Deep Hydration Face Serum
    Rose Deep Hydration Face Serum
    Rose Deep Hydration Face Serum

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?