Top 7 Serum dưỡng da ban đêm tốt nhất hiện nay

Buổi tối là thời điểm thích hợp nhất trong ngày để dưỡng da. Các điều kiện như: không khí trong lành, không có tác nhân tia cực tím, khói bụi,… sẽ tạo điều kiện thuận lợi để da hấp thu các dưỡng chất. Serum dưỡng da ban đêm sẽ mang lại hiệu quả thẩm thấu cao, kích thích sản sinh collagen có lợi cho da. Do đó, serum dưỡng da mặt vào ban đêm là sản phẩm được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng để cải thiện nhan sắc cho da mặt. Cùng Chúng tôi tìm hiểu những serum dưỡng da ban đêm tốt nhất hiện nay nhé.

Serum dưỡng da ban đêm White Doctors

Serum dưỡng da ban đêm White Doctors giúp dưỡng da và làm da trắng sáng, giúp làm giảm nếp nhăn, giúp làm trẻ hóa da. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho da.


Công dụng

  • Dưỡng trắng da: thành phần chính từ mầm đậu nành kết hợp với vitamin C và dưỡng chất cải xoong hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Làm mờ vết nám: chống lão hóa, xóa mờ các vết nám sạm, giảm sắc tố da tối màu, đốm đen và ức chế sắc tố melanin hình thành.
  • Trẻ hóa da và làm mờ nếp nhăn: Retinol (Vitamin A) có trong serum dưỡng trắng White Doctors giúp làm giảm nếp nhăn, cải thiện màu da, làm mờ các đốm đồi mồi và dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Thành phần:

  1. Lepidium Sativum sprout extract (Chiết xuất mầm cải xoong): nổi bật với khả năng dưỡng trắng da, ức chế
  2. Tyrosinase và Anpha-MSH - hocmoon hình thành melanin. Nhờ đó giúp ngăn chặn sự xuất hiện của đốm nâu, dưỡng da mà không hề gây kích ứng.
  3. Alpha Arbutin: ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin giúp giảm đốm đen và làm đều màu da.
  4. Retinol (Vitamin A): cải thiện màu da, làm mờ các đốm đồi mồi và dưỡng trắng da.Vitamin C: ức chế sản xuất hắc tố da và kháng viêm hiệu quả.
  5. Panax Ginseng extract: (Chiết xuất nhân sâm): chống lão hóa, duy trì độ đàn hồi cho da và cải thiện tình trạng da khô ráp, thúc đẩy tăng sinh tế bào da mới, ngăn ngừa viêm và dị ứng. Đặc biệt, thành phần này còn phục hồi làn da tổn thương, đào thải độc tố cho da trắng sáng, mịn màng.Tinh chất mầm đậu nành: làm mờ vết nám, sạm, tàn nhang do rối loạn tiết tố. Đồng thời tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn cho làn da căng mịn và sáng hồng tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Bước 1: Sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ ra bàn tay và thoa đều khắp mặt
  2. Bước 2: Dùng tay ấn nhẹ nhàng khắp mặt giúp sản phẩm thấm sâu, tăng hiệu quả dưỡng sáng da & cấp nước cho da.
  3. Bước 3: Có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm kem dưỡng ban đêm White Doctors Skin Lightening để tăng hiệu quả mong muốn.
  4. Bước 4: Sản phẩm chỉ sử dụng vào buổi tối.

Gía bán tham khảo: 379.000 VNĐ

Serum dưỡng da ban đêm White Doctors
Serum dưỡng da ban đêm White Doctors
Serum dưỡng da ban đêm White Doctors
Serum dưỡng da ban đêm White Doctors

Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate

Kiehl’s là thương hiệu chăm sóc da cao cấp của Mỹ, ra đời từ năm 1851. Kiehl’s tập trung vào nghiên cứu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và xây dựng nên danh tiếng cũng chính nhờ những sản phẩm lành tính, chất lượng vượt trội. Các sản phẩm của Kiehl’s thường có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch sự và sang trọng. Serum Phục hồi da ban đêm Kiehl’s Midnight Recovery Concentrate là sản phẩm nổi tiếng của hãng về khả năng phục hồi da.


Thành phần

Midnight Recovery Concentrate đúng như tên gọi là tinh chất phục hồi da ban đêm. Bạn ấy được biết đến là serum dạng dầu. Có kết cấu hơi sánh nên phù hợp nhất dùng vào ban đêm. Thành phần chính của sản phẩm có chứa 3 loại dầu và tinh dầu chính là: Dầu hoa anh thảo, Tinh dầu Lavender (oải hương) và Dầu Squalane. Đây đều là những nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết, mang lại hiệu quả phục hồi rõ rệt và an toàn cho da.


Công dụng

  • Serum giúp phục hồi màng bảo vệ da, cải thiện sắc tố da.
  • Có khả năng chống viêm, chống kích ứng, tốt cho da mụn.
  • Dầu Squalane – thành phần chính của sản phẩm có kết cấu giống với dầu tự nhiên trên da, rất dễ thẩm thấu giúp duy trì độ ẩm cho da.
  • Là dầu dưỡng hoàn hảo đem lại làn da sáng bóng, khỏe mạnh. Phù hợp nhất với da thường đến hỗn hợp dầu.
  • Sản phẩm ở dạng dầu nên khá tiết kiệm khi sử dụng. Cực kỳ “dịu dàng” với ví tiền chúng mình.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Trước tiên cần tiến hành các bước làm sạch da: tẩy trang, rửa mặt với sữa rửa mặt.
  2. Sử dụng toner để cân bằng da sau khi rửa mặt. Có thể dùng thêm nước thần sau toner.
  3. Sử dụng một lượng đủ khoảng 2-4 giọt serum, xoa đều trên tay và áp đều lên da.
  4. Sử dụng kem dưỡng để khóa ẩm hoặc cũng có thể bỏ qua bước kem dưỡng sau khi sản phẩm đã thẩm thấu hết vào da.

Gía bán tham khảo: 379.000 VNĐ

Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate
Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate
Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate
Serum Dưỡng Da Ban Đêm Midnight Recovery Concentrate

Serum dưỡng da ban đêm Hoàng Lan

Serum dưỡng da ban đêm Hoàng Lan 3 trong 1 là sản phẩm dưỡng da dành riêng cho ban đêm có tác dụng cải thiện tình trạng thâm mụn, giảm sạm nám, làm đều màu da, sáng da, đồng thời hỗ trợ quá trình chống lão hóa hiệu quả.


Serum đêm Hoàng Lan là dòng sản phẩm dưỡng da 3 trong 1 đa chức năng giúp chị em cải thiện làn da hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian. Dưới đây là 3 công dụng chính của serum Hoàng Lan.

  • Làm mờ thâm sẹo, sạm nám da: Serum Hoàng Lan có tác dụng đào thải tế bào da nhiễm sắc tố sinh ra nám, thâm, ngăn cản những tác hại từ tia UV giúp da sáng hơn, làm mờ vết thâm nhanh hơn. Đặc biệt, hoạt chất chống oxy hóa trong tinh dầu có tác dụng tái tạo cấu trúc Collagen giúp da săn chắc và làm sẹo nhanh liền. Mặt khác, sản phẩm còn có tác dụng điều tiết tuyến bã nhờn và kiểm soát nhờn hiệu quả. Đồng thời, sát khuẩn và se vết mụn nhanh hơn.
  • Khóa ẩm, làm mềm da: Với các dưỡng chất từ tinh dầu Hoàng Lan, tinh dầu nghệ, và cùng hàm lượng vitamin E, A có trong tinh dầu gấc, tinh dầu gấc, bơ, hạt nho,... giúp làn da lấy lại được độ ẩm thích hợp, đồng thời nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Từ đó cải thiện nhanh làn da nhanh chóng trở nên đều màu, trắng sáng, trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp, mịn màng.
  • Chống lão hóa: Serum Hoàng Lan Cỏ Mềm được chiết xuất từ dầu quả bơ, dầu Jojoba có hàm lượng Vitamin E cao. Chúng tác động đến những tế bào đang bị lão hóa, từ đó giúp tế bào phục hồi lại đặc tính của nó, đem lại làn da tươi trẻ, mịn màng hơn.

Da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da đang có thâm hoặc sẹo do mụn để lại. – An toàn cho da nhạy cảm, sử dụng được cho cả mẹ bầu và bỉm sữa.


Thành phần serum hoàng lan dưỡng da

Serum Hoàng Lan dưỡng da có thành phần chính từ thiên nhiên, cụ thể:

  1. Serum Cỏ Mềm Hoàng Lan chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên ngừa viêm, kháng nấm
  2. Tinh dầu Hoàng Lan (hay Ngọc Lan Tây): Có tác dụng ngừa viêm, kháng khuẩn, đồng thời giúp se khít vết mụn nhanh hơn.
  3. Tinh dầu nghệ: Đào thải những tế bào da bị nhiễm sắc tố - nguyên nhân sinh ra thâm, nám. Đồng thời, ngăn cản tác hại từ tia UV giúp da nhanh mờ vết thâm, da nhanh sáng hơn.
  4. Dầu hạt nho và dầu nụ tầm xuân: Ngăn ngừa tiến trình rạn da và nhăn da, tăng độ đàn hồi cho da. Đồng thời kích thích và đẩy nhanh tiến trình tái tạo da.
  5. Dầu quả bơ, dầu Argan: có chứa hàm lượng vitamin E cao giúp dưỡng ẩm, đẩy lùi nguy cơ lão hóa, đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.
  6. Dầu gấc: Có hàm lượng vitamin A có tác dụng hỗ trợ làm sáng da, đồng thời ngăn ngừa tình trạng thâm nám

Cách sử dụng:

  1. Bước 1: Trước khi dùng serum, bạn nên rửa mặt thật sạch với nước ấm, sau đó dùng toner để cân bằng pH và đẩy tinh chất vào bên trong tế bào da hiệu quả và nhanh chóng hơn.
  2. Bước 2: Nhỏ 3 - 5 giọt dầu ra lòng bàn tay (lưu ý, nên lắc nhẹ chai serum trước dùng)
  3. Bước 3: Chấm đều dầu lên 5 điểm trên khuôn mặt (trán, mũi, 2 má, cằm) và cổ. Sau đó, tán đều khắp vùng mặt và cổ.
  4. Bước 4: Xoa nóng 2 bàn tay và áp vào khuôn mặt. Lưu ý, cần xoa theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài và thật nhẹ nhàng để giúp serum thẩm thấu vào da tốt hơn. Thực hiện lặp lại động tác massage mặt từ 3 - 5 lần.

Gía bán tham khảo: 180.000 VNĐ

      Serum dưỡng da ban đêm Hoàng Lan
      Serum dưỡng da ban đêm Hoàng Lan
      Serum dưỡng da ban đêm Hoàng Lan
      Serum dưỡng da ban đêm Hoàng Lan

      Serum dưỡng da ban đêm Living Nature Advanced Renewal Night

      Serum dưỡng da ban đêm Living Nature Advanced Renewal Night cung cấp dưỡng chất và tái tạo làn da của bạn ở cấp độ tế bào. Được điều chế với các thành phần tự nhiên, serum dưỡng da ban đêm Living Nature giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và giúp da khỏe mạnh, sáng mịn.


      Thành phần serum dưỡng da Advanced Renewal Night

      Serum dưỡng da ban đêm Advanced Renewal Night từ thực vật và bất chấp tuổi tác của Living Nature đã khai thác sức mạnh của:

      1. D-Ribose tự nhiên*: Chất này đã được chứng minh lâm sàng là một chất cung cấp dưỡng chất cho tế bào để phục hồi và bổ sung nguồn cung cấp năng lượng cho làn da khỏe mạnh.
      2. Axit hyaluronic (HA): cung cấp và hỗ trợ tăng sinh collagen quan trọng cho làn da căng mọng.
      3. Dầu dừa hữu cơ: cung cấp dưỡng ẩm và bảo vệ quan trọng.
        Dầu Tầm Xuân, giàu Vitamin C và A, cùng với Aloe Vera hữu cơ: tác dụng trung hòa tác hại của các gốc tự do và thúc đẩy tái tạo da.
      4. Với các đặc tính độc đáo, Mật ong Manuka New Zealand cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, thúc đẩy làn da khỏe mạnh tối ưu nhất.

      Lợi ích Living Nature Advanced Renewal Night

      • Bạn chỉ cần nhỏ 1 đến 2 giọt serum dưỡng da mặt vào ban đêm, massage đều khắp mặt mỗi tối sẽ mang đến một làn da khỏe mạnh, tươi tắn và mềm mịn. Serum dưỡng ban đêm Living Nature Advanced Renewal Night chiết xuất từ thực vật giúp phục hồi và dưỡng sâu, mang lại làn da khỏe mạnh rạng ngời vào buổi sáng hôm sau.
      • Kích thích tái tạo tế bào, tăng sinh collagen, phục hồi da và cung cấp dưỡng chất cho làn da mịn màng và khoẻ mạnh hơn
      • Phối hợp với quá trình phục hồi tự nhiên của làn da vào ban đêm, sửa chữa các dấu hiệu tổn thương da từ những yếu tố gây hại hàng ngày, giúp tái tạo làn da
      • Trẻ hóa da, tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da và được chứng minh là giảm thiểu các nếp nhăn, chống lão hóa tối ưu
      • Giàu khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp chữa lành da và tăng tốc độ sản sinh tế bào, làm sáng da
      • Cung cấp độ ẩm cần thiết và làm căng mọng làn da
      • Thẩm thấu qua màng tế bào giúp mô liên kết chắc khỏe và linh hoạt
      • 96% chiết xuất từ thiên nhiên và không chứa paraben, an toàn cho mọi đối tượng (thích hợp cho phụ nữ đang mang thai).

      Cách sử dụng: Mỗi buổi tối, thoa một lượng vừa đủ lên mặt, cổ và vùng da ngực sau khi đã làm sạch và dưỡng da. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đều đặn hàng ngày để có kết quả tối ưu. Trải nghiệm sang trọng hơn với công thức được nâng cao bởi hương thơm Lê vani, tạo nên một quy trình chăm sóc da tuyệt vời.


      Gía bán tham khảo: 1.680.000 VNĐ

      Serum dưỡng da ban đêm Living Nature Advanced Renewal Night
      Serum dưỡng da ban đêm Living Nature Advanced Renewal Night
      Serum dưỡng da ban đêm Living Nature Advanced Renewal Night
      Serum dưỡng da ban đêm Living Nature Advanced Renewal Night

      Tinh Chất Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum Fragrance-Free

      Tinh Chất Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum Fragrance-Free là sản phẩm serum ngừa lão hóa thuộc dòng sản phẩm Regenerist Retinol 24 mới từ thương hiệu Olay của Mỹ, với công thức độc quyền chứa phức hợp Niacinamide và Retinol mang lại những cải thiện rõ rệt các vấn đề về da như nếp nhăn, độ mịn, độ sáng, làm săn chắc da, mờ đốm nâu và thu nhỏ lỗ chân lông. Công thức không chứa hương liệu và màu nhân tạo, nhanh chóng hấp thụ và đi sâu vào các lớp biểu bì da, giúp bạn thức dậy mỗi sáng với làn da rạng rỡ, trẻ trung hơn. Hãy sử dụng Tinh Chất Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum trong 28 ngày để cảm thấy sự chuyển biến rõ rệt trên da.


      Công thức không hương liệu & chất tạo màu, an toàn cho mọi loại da:

      1. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da
      2. Giải pháp cho tình trạng da: Lỗ chân lông to; Đốm sắc tố; Lão hóa - nếp nhăn; Kết cấu da kém mịn màng

      Công dụng chính:

      • Chứa phức hợp Retinol + Niacinamide giúp mang lại các hiệu quả vượt trội: làm mờ đốm nâu & thu nhỏ lỗ chân lông rõ rệt, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn & rãnh nhăn, cải thiện kết cấu da mịn màng và săn chắc hơn
      • Cung cấp độ ẩm liên tục cho da lên đến 24 giờ, thúc đẩy tái tạo và phục hồi bề mặt da ngay trong khi bạn ngủ
      • Dạng tinh chất thẩm thấu nhanh và sâu vào các lớp biểu bì da, thích hợp sử dụng hàng ngày mà không làm khô da
      • Bên cạnh đó, sản phẩm giúp dưỡng ẩm và giữ da ngậm nước lên đến 24 giờ

      Cách dùng:

      1. Thoa một lượng serum vừa đủ khắp mặt rồi massage nhẹ nhàng đều khắp mặt và cổ
      2. Sử dụng vào buổi tối. Và liên tục trong 28 ngày để đạt kết quả như mong muốn

      Gía bán tham khảo: 549.000 VNĐ

      Tinh Chất Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum Fragrance-Free
      Tinh Chất Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum Fragrance-Free
      Tinh Chất Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum Fragrance-Free
      Tinh Chất Olay Regenerist Retinol 24 Night Serum Fragrance-Free

      Serum Dưỡng Da Ban Đêm Missha

      Missha là thương hiệu mỹ phẩm uy tín và nổi tiếng ở Hàn Quốc và cả các nước châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Singapore và cả Việt Nam. Một trong những điều làm nên tính mới lạ và thành công cho thương hiệu này đó chính là dòng sản phẩm cao cấp – Time Revolution. Time Revolution sử dụng nguyên liệu quý giá và chú trọng vào công nghệ, kết cấu sản phẩm để mang lại hiệu quả rõ rệt nhất.


      Trong Missha Time Revolution Night Repair Probio Ampoule Cream có chứa khoảng 10 loại men vi sinh, trong đó bao gồm Fermented Bifida, Lactobacillus, Lactococcus hoạt động cho công dụng cung cấp năng lượng và dưỡng chất, đồng thời ngăn chặn sự xuất hiện của những dấu hiệu lão hóa.

      Thành phần chính của Serum Dưỡng Da Ban Đêm Missha

      1. Bifida Ferment Lysate: một loại vi lợi khuẩn sống được lên men chứa nhiều Acid lactic. Và chính vì được lên men nên hoạt chất này có độ mạnh hơn Acid lactic thông thường, có khả năng sữa chữa những tế bào già cỗi, hư tổn, phục hồi hàng rào bảo vệ da và làm bề mặt da căng mịn, mềm mướt thấy rõ.
        2% Niacinamide: nồng độ vừa phải phù hợp sử dụng hằng ngày và dịu nhẹ với mọi loại da. Niacinamide có công dụng làm đều màu da, dưỡng sáng da từ từ, và thu nhỏ lỗ chân lông. Đây cũng là hoạt chất chống oxy hóa và kháng viên da mụn tốt, thường được dùng trong các sản phẩm phục hồi da sau điều trị mụn.
      2. Sodium Hyaluronate: công thức muối của HA có khả năng dưỡng ẩm và hút ẩm từ môi trường bù vào cho da vượt trội.
      3. Một số các Peptide như Tripeptide-1, Tripeptide-10 Citrulline: peptide là thành phần chính tổng hợp ra collagen. Và các loại peptide này có cấu trúc bền chặt giúp củng cố cấu trúc da, làm dày đặc mật độ sợi collagen và nâng cơ hiệu quả.
      4. Tảo đỏ Chondrus Crispus: chống oxy hóa và giữ nước gấp 100 lần trọng lượng của nó
      5. Sản phẩm đã được kiểm định da liễu và không chứa paraben, không hương liệu, không cồn, không mineral oil, không benzophenon

      Công dụng chính của Serum Dưỡng Da Ban Đêm Missha

      • Phục hồi và tái tạo da
      • Cấp ẩm và khóa ẩm cho da
      • Kích thích tăng sinh collagen, củng cố cấu trúc da và cải thiện độ đàn hồi cho da
      • Dưỡng sáng da và làm mờ thâm mụn, thâm nám

      Hướng dẫn sử dụng:

      1. Mát-xa nhẹ nhàng cho tinh chất thấm vào da.
      2. Sử dụng một lượng vừa đủ để tránh lãng phí. Chấm một ít kem lên vùng da bị mụn sẽ giúp da mau chóng hết mụn sau khi rửa mặt sạch sẽ.
      3. Sản phẩm phù hợp với các loại da nhờn và da mụn.

      Gía bán tham khảo: 411.000 VNĐ

      Serum Dưỡng Da Ban Đêm Missha
      Serum Dưỡng Da Ban Đêm Missha
      Serum Dưỡng Da Ban Đêm Missha
      Serum Dưỡng Da Ban Đêm Missha

      Serum phục hồi da ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair

      Estée Lauder là một trong những nhãn hiệu làm đẹp nổi tiếng thế giới, đi đầu về đổi mới, tinh tế và chất lượng vượt trội. Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu cho Estée Lauder là các bộ mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da. Estée Lauder đã phát triển từ một thương hiệu mỹ phẩm thành một tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau như: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique…Serum phục hồi da ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair thực sự là chai Serum thần thánh, bởi độ rating cao và là tượng đài trên khắp các diễn đàn làm đẹp. Estee Lauder Advanced Night Repair Serum chứa các thành phần, dưỡng chất giúp chống lão hóa da hiệu quả, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang cùng các dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm, thúc đẩy quá trình phục hồi da, cho làn da luôn mềm mại, tươi trẻ.


      Các thành phần ''vàng'' có trong Estee Lauder Advanced Night Repair serum:

      1. Tripeptide-32: Có khả năng bảo vệ da chống lại các Protein gây tổn hại cho tế bào, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, kéo dài tuổi thọ và cải thiện, sửa chữa DNA bị tổn thương.
      2. Bifida Ferment Lysate: Lợi khuẩn giúp giảm mức độ mẫn cảm của da, tăng cường bảo vệ da và giúp da hồi phục nhanh chóng trong khi ngủ, đặc biệt là đối với làn da bị tổn thương do tia UV.
      3. Lactobacillus Ferment và Tripeptide-32: Một loại Peptide đặc biệt có khả năng "Cell-communicating" (giao tiếp các tế bào da), "chỉ bảo" các tế bào này phải hoạt động ra sao để tái tạo và duy trì da luôn ở trạng thái tốt.
      4. Retinyl Palmitate (một dạng vitamin A) và Tocopheryl Acetate (Vitamin E): 2 chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp cân bằng các gốc tự do, giữ ổn định chức năng và cấu trúc của các tế bào.

      Hướng dẫn sử dụng:

      1. Dùng sản phẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ
      2. Sau khi đã sử dụng các bước chăm sóc da như là, sạch, cân bằng da kem dưỡng ẩm thì các bạn thực hiện thoa dưỡng chất lên mặt và vùng cổ
      3. Thực hiện bôi bằng cách nhỏ khoảng 3- 4 giọt tinh chất lên mặt và massage nhẹ nhàng
      4. Cảm nhận làn da mềm mại, ẩm sâu tức thì ngay sau khi thoa serum

      Gía bán tham khảo: 1.420.000 VNĐ

      Serum phục hồi da ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair
      Serum phục hồi da ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair
      Serum phục hồi da ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair
      Serum phục hồi da ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?