Top 15 Serum dưỡng tóc phục hổi hư tổn tốt nhất hiện nay

“Cái răng cái tóc là góc con người”, câu nói đó chưa bao giờ là sai dù chúng ta đang ở trong thời kỳ nào. Không những thế, với xã hội ngày nay, việc chăm chút cho mái tóc lại càng trở nên cực kỳ quan trọng. Một mái tóc khỏe đẹp không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp mà còn phản ánh được tình trạng sức khỏe của mỗi người. Ngày nay, có muôn hình vạn trạng cách làm đẹp cho mái tóc theo từng xu hướng khác nhau. Tuy nhiên, rất nhiều trong số đó không đi liền với việc bảo vệ, chăm sóc và phục hồi cho mái tóc. Tóc bị tác động nhiều qua việc uốn, ép, nhuộm, tẩy…dần trở nên khô rối, gãy rụng, hư tổn nghiêm trọng. Nếu chúng ta không chăm sóc và phục hồi cho mái tóc của mình đúng cách, dần dần, bạn sẽ mất đi vẻ đẹp từ mái tóc, vẻ đẹp góc người, thậm chí gây nên các bệnh về tóc khó có khả năng khắc phục… Thực trạng trên đòi hỏi mỗi chúng ta cần yêu thương hơn mái tóc của mình, chăm sóc tóc thông qua các sản phẩm Serum dưỡng tóc, dầu gội, dầu xả, thuốc kích thích mọc tóc tốt nhất nguồn gốc thiên nhiên. Có như vậy, bạn mới duy trì được một mái tóc khỏe đẹp theo thời gian. Cùng toplist tìm hiểu một số serum dưỡng tóc phục hồi hư tổn tốt nhất hiện nay nhé.

Serum Dưỡng Tóc CHI Silk Infusion

Một mái tóc óng mượt bồng bềnh luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Thế nhưng sau một thời gian tạo kiểu tóc, tóc dần trở nên hư tổn, xơ rối hay sau một đêm ngủ dậy tóc rối bù xù không vô nếp, những lọn tóc xơ xác trông thật tệ phải không nào. Các bạn hãy yên tâm, toplist giới thiệu đến các bạn một loại dầu dưỡng tóc giúp giải quyết các tình trạng khô xơ, không vào nếp của tóc, đó là Serum dưỡng tóc Chi Silk Infusion, để mái tóc luôn trong vẻ mềm mại, suôn mượt, sẵn sàng cho mọi hoạt động.


Công dụng Serum Dưỡng Tóc CHI Silk Infusion:

  • Serum dưỡng tóc Chi Silk Infusion là serum dưỡng tóc cao cấp, giúp dưỡng tóc mềm mượt, óng ả và vào nếp tự nhiên. Serum dưỡng tóc Chi Silk Infusion có thiết kế bao bì rất chắc chắn, đơn giản nhưng rất tinh tế và thu hút. Sản phẩm thích hợp cho nhiều dạng da đầu.
  • Serum sẽ giúp khôi phục và phục hồi cấu trúc tóc trở lại trạng thái ổn định, dần khỏe mạnh và sáng bóng hơn.
  • Bạn có thể sử dụng Serum dưỡng tóc Chi Silk Infusion như một lớp bảo vệ cho tóc trước khi tạo kiểu, giúp bảo vệ tóc trước môi trường bên ngoài hay tác động nhiệt.
  • Và tinh chất dưỡng tóc không hề gây bết dính đổ dầu, ngược lại dưỡng chất sẽ được thấm nhanh và đều, nuôi dưỡng và tái tạo từ chân tóc, khi đó từng sợi tóc sẽ được đánh tơi theo nếp và gọn gàng theo ý muốn.
  • Mùi hương sản phẩm cũng rất thơm mát, quyến rũ, cho bạn thêm yêu mái tóc của mình.

Hướng dẫn sử dụng Serum Dưỡng Tóc CHI Silk Infusion:

  • Sau khi gội đầu, đợi tóc khô khoảng 80%, lấy một lượng vừa đủ Serum dưỡng tóc cho ra tay, và thoa đều vào tóc. Sau đó tiếp tục đợi cho tóc khô hẳn để cảm nhận được sự mềm mại của tóc cũng như mùi hương của sản phẩm.
  • Trước khi sử dụng máy sấy tóc có thể dùng tinh chất dưỡng để bảo vệ tóc khỏi tác động nhiệt
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát

Serum Dưỡng Tóc CHI Silk Infusion: 510.000đ

Serum dưỡng tóc Chi Silk Infusion
Serum dưỡng tóc Chi Silk Infusion
Serum Dưỡng Tóc CHI Silk Infusion
Serum Dưỡng Tóc CHI Silk Infusion

Argan Wella SP Luxe Oil

Argan Wella SP Luxe Oil được chiết xuất và tổng hợp từ các loại tinh dầu thiên nhiên cần thiết và rất tốt cho tóc như tinh dầu argan, hạnh nhân, jojoba. Từ thành phần hoàn toàn thiên nhiên mà Argan Wella SP Luxe Oil có những công dụng rất tốt cho tóc:

  • Giúp mái tóc trở nên mềm mại
  • Tăng cường độ bóng, mang lại hiệu quả tức thì đặc biệt là với tóc khô và hư tổn
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để điều trị những phần tóc đã yếu và bị hư tổn nặng
  • Bảo vệ tóc không bị khô xơ đem lại mái tóc mềm mại và suôn mượt hơn

Argan Wella SP Luxe Oil tăng cường độ bóng, mềm mại, đặc biệt hiệu quả tức thì trên tóc khô và hư tổn. Argan Wella SP Luxe Oil được sử dụng cho mọi loại tóc, thẩm thấu nhanh chỉ sau vài giây đem lại mái tóc mềm mại, không gây bết dính và nặng tóc, có tác dụng như một mặt nạ bảo vệ tóc trước những tác hại của môi trường.

Cách dùng Argan Wella SP Luxe Oil:

  • Làm sạch tóc
  • Cho một lượng nhỏ vào lòng bàn tay xoa đều tinh dầu lên nền tóc ẩm

Argan Wella SP Luxe Oil: 750.000đ

Argan Wella SP Luxe Oil
Argan Wella SP Luxe Oil
Argan Wella SP Luxe Oil
Argan Wella SP Luxe Oil

Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum

Do nhu cầu làm đẹp của các chị em gái ngày càng nhiều , không chỉ dừng lại ở những mỹ phẩm chăm sóc da . Mái tóc cũng góp phần không kém tôn vinh vẻ đẹp của người con gái . Do tác hại của việc uốn , nhuộm , sấy..v.v hằng ngày mà mái tóc của chúng ta chịu tác động không hề nhỏ . Vì vậy Innisfree đả cho ra đời một sản phẩm đó là tinh dầu Camellia Essential Hair Oil Serum.


  • Tinh dầu dưỡng tóc Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum chiết xuất từ hoa Camellia (hoa sơn trà), có tác dụng cung cấp dưỡng chất giúp tóc mềm mượt và chắc khoẻ. Ngoài ra, sản phẩm phục hồi tình trạng tóc hư tổn, dưỡng ẩm cho tóc
  • Sản phẩm được tăng cường dưỡng chất gấp đôi giúp lấp đầy các lỗ trống do hư tổn và trám một lớp dưỡng lên biểu bì tóc, nuôi dưỡng và phục hồi các hư tổn do tạo kiểu (uốn, duỗi, nhuộm,...). Tinh dầu nhanh chóng thẩm thấu vào sâu trong chân tóc, chăm sóc hiệu quả cho mọi loại tóc.
  • Mùi hương nhẹ dịu, khi thoa lên tóc, sau 03 phút dưỡng chất sẽ thẩm thấu hết vào tóc, không gây bết dính mà mềm mượt ngay lập tức. Sản phẩm ở dạng dầu, màu trong suốt như nước, được đựng trong vỏ chai nhựa nên cầm rất nhẹ tay và dễ sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum:

  • Sau khi gội đầu xong, dùng khăn bông lau khô tóc cho đến khi không còn nhiễu giọt nhé.
  • Lúc này bơm khoảng 2-3 lần để lấy 1 lượng dung dịch ra lòng bàn tay rồi xoa lên tóc, tập trung ở phần chân tóc hư tổn và "né" tóc gần da đầu ra nha. Vậy là xong!
  • Khi tóc khô hẳn, bạn sẽ thấy sự khác biệt! Đảm bảo với bạn là không hề gấy bết dính tóc

Innisfree Camellia Essential Hair Oil Serum: 260.000đ

Tinh dầu dưỡng tóc Innisfree Camellia Essential Hair Oil
Tinh dầu dưỡng tóc Innisfree Camellia Essential Hair Oil
Tinh dầu dưỡng tóc Innisfree Camellia Essential Hair Oil
Tinh dầu dưỡng tóc Innisfree Camellia Essential Hair Oil

Tinh chất serum phục hồi tóc hư tổn và tóc nhuộm “HOME RECIPES”

Tinh chất serum phục hồi tóc hư tổn và tóc nhuộm “HOME RECIPES” dạng ống cho tóc dựa trên các thành phần hoạt tính tự nhiên và vitamin phức tạp được thiết kế để chăm sóc tóc đặc biệt và phục hồi tóc. Dầu hạnh nhân và ô liu, giàu chất dinh dưỡng thiết yếu, phục hồi sức mạnh tự nhiên của tóc, khiến nó có tính đàn hồi. Protein tơ tăng cường cấu trúc tóc và giúp cho tóc bóng mượt. Vitamin B5 ngăn ngừa mất độ ẩm và giúp tóc săn chắc, ngăn ngừa gãy rụng. Vitamin PP điều chỉnh các tuyến bã nhờn, làm giảm hàm lượng chất béo của da đầu, mang lại cho tóc sức sống nuôi dưỡng từ gốc tới ngọn và bạn sẽ có một mái tóc mềm mại chưa từng có.


Công dụng nổi bật Tinh chất serum phục hồi tóc hư tổn và tóc nhuộm “HOME RECIPES”

  • Tăng cường độ săn chắc của tóc
  • Loại bỏ rụng tóc; kích thích tăng trưởng; giảm nhờn; giữ ẩm tóc và chuẩn hóa cấu trúc của chúng
  • Sạch gàu.
  • Hiệu quả có thể nhìn thấy sau khi các ứng dụng đầu tiên.

Thành phần: Vitis Vinifera ( nho ) dầu hạt , Rosa canina dầu hạt , Glycosphingolipids ( ceramides thực vật ) , Panthenyl Triacetate , chất chống oxy hóa.

Hướng dẫn sử dụng tinh chất serum phục hồi tóc hư tổn và tóc nhuộm “HOME RECIPES”:

  • Làm ướt đuôi tóc, xoa đều serum lên đuôi tóc , ủ 30p sau đó sử dụng dầu gội và xả nhé Nếu ko có time có thể trộn trực tiếp với xả ủ 5-10p
  • Mỗi ống sử dụng 2-3 lần tùy theo lượng tóc dày hay mỏng

Tinh chất serum phục hồi tóc hư tổn và tóc nhuộm “HOME RECIPES”: 110.000đ

Tinh chất serum phục hồi tóc hư tổn và tóc nhuộm “HOME RECIPES”
Tinh chất serum phục hồi tóc hư tổn và tóc nhuộm “HOME RECIPES”
Tinh chất serum phục hồi tóc hư tổn và tóc nhuộm “HOME RECIPES”
Tinh chất serum phục hồi tóc hư tổn và tóc nhuộm “HOME RECIPES”

Serum Dưỡng Tóc Vacosi Hair Care Tonic

Serum Dưỡng Tóc Vacosi Hair Care Tonic xuất xứ Hàn Quốc hiện đang là một trong số những sản phẩm giúp dưỡng tóc và chăm sóc tóc hiệu quả từ sâu bên trong, được nhiều cô gái tin yêu và chọn lựa để có được mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. “Cái răng cái tóc là gốc con người” bởi thế khi tóc thưa mỏng, hói đầu, tóc khô xơ, dễ gãy rụng luôn là nỗi lo của nhiều người, làm cho họ thiếu tự tin. Vì thế, sử dụng serum mọc tóc Vacosi giúp bạn giảm đi lượng tóc rụng, tăng số lượng nang tóc và độ khỏe của tóc, kích thích cho chân tóc mọc đều, làm dày tóc nhanh chóng và hiệu quả. Đây là một sản phẩm chăm sóc tóc có xuất xứ từ Hàn Quốc và được chiết xuất từ 12 thành phần thiên nhiên và vitamin tốt cho tóc.

Công dụng sản phẩm Serum Dưỡng Tóc Vacosi Hair Care Tonic:

  • Những thành phần thiên nhiên của Serum mọc tóc Vacosi Hair Care Tonic như chiết xuất Lá dâu tằm, dâu tây, lá xô thơm, táo… giúp làm dày và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.
  • Serum mọc tóc Vacosi Hair Care Tonic làm chắc chân tóc, ngăn tình trạng tóc dễ gãy, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp kích thích tóc mọc nhanh và tự nhiên hơn.
  • Sản phẩm còn giúp giảm thiểu tình trạng tóc khô xơ, làm mượt tóc
  • Vì chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính nên sản phẩm không làm tổn hại đến da đầu, cho bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Kết cấu Serum mọc tóc Vacosi Hair Care Tonic lỏng, dễ sử dụng mà không gây bết dính cho tóc.
  • Khi sử dụng Serum kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc Vacosi nên thường xuyên dùng tay massage nhẹ nhàng vào da đầu để giúp sản phẩm hoạt động tốt hơn, lưu thông máu huyết và thư giãn đầu óc.
  • Thiết kế: serum mọc tóc Vacosi Hair Care Tonic có thiết kế bao bì nhìn rất mộc mạc, tự nhiên. Chai cầm chắc tay giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.
  • Loại tóc phù hợp: sản phẩm thích hợp cho cả nam và nữ.

Hướng dẫn sử dụng Serum Dưỡng Tóc Vacosi Hair Care Tonic:

  • Sử dụng sản phẩm khi da đầu sạch.
  • Cho Serum dưỡng tóc ra lòng bàn tay và thoa đều vào phần chân tóc.
  • Massage da đầu cho Serum thấm sâu và nuôi dưỡng tóc.
  • Sử dụng 2 lần trong ngày: sáng và tối để tăng cường hiệu quả kích thích mọc tóc.
  • Không sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Tránh sản phẩm dính vào mắt.
  • Bạn nên sử dụng Serum dưỡng tóc này vào buổi tối trước khi đi ngủ để có tác dụng tốt nhất

Serum Dưỡng Tóc Vacosi Hair Care Tonic: 620.000đ

serum mọc tóc Vacosi Hair Care Tonic
serum mọc tóc Vacosi Hair Care Tonic
Serum Dưỡng Tóc Vacosi Hair Care Tonic
Serum Dưỡng Tóc Vacosi Hair Care Tonic

Milbon Elujuda Mo Japan

Milbon Elujuda Mo Japan với tinh dầu bóng chiết xuất từ cây Baobab, Argan, giúp tóc chắc khỏe, bồng bềnh, dành cho tóc thường và to sợi. Milbon Elujuda Mo Japan được chiết xuất từ hạt argan và xuất xứ từ Nhật Bản hoàn toàn 100% và đây cũng là dòng sản phẩm có nhiều tác dụng thần kỳ trong việc chăm sóc mái tóc tốt nhất. Milbon Elujuda Mo Japan hoàn toàn đảm bảo chất lượng cho mái tóc của người sử dụng.


Công dụng của Milbon Elujuda Mo Japan:

  • Làm tóc bóng mượt tự nhiên
  • Milbon Elujuda Mo Japan phục hồi tóc sâu bên trong
  • Làm sạch da đầu
  • Giúp cải thiện tuần hoàn máu và kích thích nang tóc phát triển
  • Tinh Dầu Milbon Elujuda Mo Japan cho tóc to sợi

Hướng dẫn sử dụng Milbon Elujuda Mo Japan:

  • Thoa đều lên lòng bàn tay, thoa đều lên tóc đã lau khô và massage chủ yếu ở phần ngọn tóc.

Milbon Elujuda Mo Japan: 450.000đ

Milbon Elujuda Mo Japan
Milbon Elujuda Mo Japan
Milbon Elujuda Mo Japan
Milbon Elujuda Mo Japan

Serum Dưỡng Tóc Menas

Các tác động từ môi trường bên ngoài cộng với các phương pháp tạo kiểu cho tóc bằng hóa chất và nhiệt độ là nguyên nhân chính khiến tóc ngày càng khô, xơ và yếu dần. Tất cả những gì bạn cần để giải quyết cho mái tóc chính là bổ sung ngay dưỡng chất thiết yếu giúp tóc hồi phục càng sớm càng tốt. Và viên Serum Dưỡng Tóc Menas với thành phần chính là vitamin A, C, E, Pro-B5 cùng các tinh dầu giàu dưỡng chất khác chính là sự lựa chọn lý tưởng cho công cuộc chăm sóc tóc tại gia của bạn. Nhờ các thành phần dưỡng ẩm mà sản phẩm còn giúp làm tái tạo vỏ bọc cho sợi tóc khô, chẻ ngọn từ đó cung cấp độ ẩm cho mái tóc suôn mượt, bóng khỏe hơn.


Công dụng Serum Dưỡng Tóc Menas:

  • Serum Dưỡng Tóc Menas Hair Serum có tác dụng làm mềm và phục hồi hư tổn cho tóc, giảm gãy rụng do tác hại của uốn, sấy, duỗi đồng thời giúp tóc nhuộm lên màu bóng đẹp hơn.
  • Đặc biệt sản phẩm còn đảm bảo các tiêu chí an toàn và tiện lợi:
  1. Không gây bết dính sau khi sử dụng.
  2. Không cần xả lại với nước.
  3. Mùi thơm tự nhiên
  4. Không gây kích ứng da đầu.
  5. Dạng viên, rất tiện lợi khi đi du lịch

Hướng dẫn sử dụng Serum Dưỡng Tóc Menas:

  • Sau khi gội đầu và sấy khô tóc khoảng 70%, lấy tinh dầu dưỡng tóc cho ra lòng bàn tay xoa đều rồi bôi đều lên tóc (tóc dài 2 viên – tóc ngắn 1 viên).
  • Có thể để tự nhiên hoặc sấy tạo kiểu (không cần vuốt thêm bất kì dầu dưỡng nào mà vẫn giữ được nếp

Serum Dưỡng Tóc Menas: 150.000đ

Serum Dưỡng Tóc Menas Hair Serum
Serum Dưỡng Tóc Menas Hair Serum
Serum Dưỡng Tóc Menas
Serum Dưỡng Tóc Menas

Moroccanoil Treatment

Moroccanoil Treatment dưỡng và không hề gây bết nhờn có thể được sử dụng làm công cụ dưỡng tóc, tạo kiểu và hoàn thiện kiểu. Moroccanoil Treatment giàu chất chống oxy hóa, sản phẩm làm thay đổi hoàn toàn mái tóc này giúp chống rối, đẩy nhanh thời gian làm khô tóc và làm tăng độ óng ả cho tóc được cung cấp đủ dưỡng chất, dễ chải và suôn mượt sau mỗi lần sử dụng.


Moroccanoil Treatment có khả năng làm bóng tóc, dưỡng ẩm giúp tóc mềm mượt, phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc và trị gàu. Moroccan Oil thẩm thấu cực nhanh vào sâu chân tóc, giúp phục hồi tóc từ bên trong, cho mái tóc bóng mượt tức thì.


Hướng dẫn sử dụng Moroccanoil Treatment:

  • Thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên tóc sạch, đã lau khô bằng khăn
  • Massage nhẹ nhàng từ thân đến ngọn tóc
  • Sấy khô hoặc để khô tự nhiên
  • Bạn cũng có thể thoa lên tóc khô để chống xoăn rối, dưỡng tóc chẻ ngọn và làm suôn mượt tóc

Moroccanoil Treatment: 1.200.000đ

Moroccanoil Treatment
Moroccanoil Treatment
Moroccanoil Treatment
Moroccanoil Treatment

Serum Phục Hồi Tóc Hư Tổn Pink Grapefruit Cocoon

Serum tinh dầu bưởi hồng là sản phẩm serum phục hồi tóc hư tổn được nghiên cứu và sản xuất bởi COCOON - đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu. Với chiết xuất từ tinh dầu bưởi hồng đã được chứng minh hiệu quả tốt với tóc, kết hợp hòa quyện cùng các dưỡng chất khác tạo nên serum phục hồi tóc hiệu quả vượt trội.


Serum Phục Hồi Tóc Hư Tổn Pink Grapefruit Cocoon xuất xứ Việt Nam, hiện đã có mặt tại hệ thống mỹ phẩm chính hãng với những ưu điểm vượt trội:

  • Được nghiên cứu và sản xuất bởi Cocoon - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu VN.
  • Chiết xuất từ tinh dầu bưởi hồng và các thành phần khác, tất cả đề an toàn với tóc và da đầu.
  • Sản phẩm có hiệu quả cao nhất trong phục hồi tóc, dưỡng tóc và chăm sóc tóc suôn tự nhiên
  • Dạng chai tiện dụng, dễ dùng, tính tiện lợi cao.
  • Tinh chất serum tác động và thẩm thấu sâu giúp tóc phục hồi từ gốc đến ngọn.
  • Tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với chăm sóc ở tiệm nhưng cho hiệu quả rất cao.

Công dụng Serum phục hồi tóc hư tổn Pink Grapefruit Cocoon:

  • Cung cấp dinh dưỡng giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt tự nhiên
  • Nuôi dưỡng sâu, phục hồi tóc hư tổn ngay từ tuần đầu tiên sử dụng. Bạn sẽ thấy rõ khả năng nuôi dưỡng tóc của serum ngay trong tuần dùng đầu.
  • Nguồn dinh dưỡng trong serum tinh dầu bưởi hồng sẽ thấm dần vào từng sợi tóc, giúp phục hồi các hư tổn tóc kể cả những hư tổn nặng.
  • Giảm tác dụng phụ của UV, giữ màu và bảo vệ tóc nhuộm: Serum tinh dầu bưởi hồng bao bọc lên tóc có khả năng ngăn chặn tác hại từ tia UV trong nắng mặt trời, giữ màu nhuộm và bảo vệ tóc nhuộm hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng Pink Grapefruit Cocoon:

  • Thoa sản phẩm lên tóc sạch, từ giữa thân tóc đến ngọn tóc, mát-xa nhẹ nhàng, để khô tự nhiên

Pink Grapefruit Cocoon: 195.000đ

SERUM BƯỞI HỒNG PINK GRAPEFRUIT
SERUM BƯỞI HỒNG PINK GRAPEFRUIT
Mái tóc được phục hồi tốt khi sử dụng SERUM BƯỞI HỒNG PINK GRAPEFRUIT
Mái tóc được phục hồi tốt khi sử dụng SERUM BƯỞI HỒNG PINK GRAPEFRUIT

SERUM TÁI TẠO VÀ PHỤC HỒI TÓC LAVOX

LAVOX HAIR LEAVE-IN SERUM GLOSS & SHINE là serum năng lượng bảo vệ lý tưởng thích hợp với mọi loại tóc. Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu hằng ngày cho tóc, sản phẩm giúp tóc đàn hồi, bảo vệ trước khi uốn hoặc duỗi, giúp quá trình uốn duỗi tóc hoàn toàn không bị hư tổn, trông suôn mượt và bóng sáng hơn. Thật độc đáo Serum năng lượng bảo vệ không những tăng cường độ bóng của tóc mà khi sử dụng thường xuyên, sản phẩm giúp phục hồi, làm mềm và giữ ẩm cho tóc, tăng cường độ săn chắc của tóc đồng thời cho bạn mái tóc thật bóng sáng và mượt mà.


Hướng dãn sử dụng:

  • Bôi Serum năng lượng lên phần tóc cần bảo vệ, mát xa khoảng 3-5 phút, không xả nước.
  • Bôi trực tiếp kem uốn hoặc duỗi lên tóc, lập tức sản phẩm sẽ bảo vệ tuyệt đối, tóc không bị khô xơ, hư tổn trong quá trình uốn hoặc duỗi.
  • Sản phẩm sử dụng hằng ngày giúp tóc khỏe mạnh bảo vệ tóc được luôn óng ả, mềm mượt, tăng cường sự đề kháng vượt trội

LAVOX HAIR LEAVE-IN SERUM GLOSS & SHINE: 110.000đ

LAVOX HAIR LEAVE-IN SERUM GLOSS & SHINE
LAVOX HAIR LEAVE-IN SERUM GLOSS & SHINE
LAVOX HAIR LEAVE-IN SERUM GLOSS & SHINE
LAVOX HAIR LEAVE-IN SERUM GLOSS & SHINE

Garnier Ultra Doux

Serum Garnier Ultra Doux giúp cho mái tóc yếu ớt, mỏng manh, dễ gãy rụng hay thường xuyên sử dụng hóa chất trở nên bồng bềnh, suôn mượt rất rất hiệu quả. Serum Garnier Ultra Doux có kết cấu dầu lỏng nhẹ vừa thoa lên tóc đã thấm ngay, không hề làm tóc trở nên bết dính chỉ cần vài giọt, mái tóc trở nên mềm mượt, khoẻ khoắn và sáng bóng sau khi sử dụng.

Garnier Ultra Doux Huile De Brillance À La Camomille với chiết xuất từ hoa cúc La Mã giúp cải thiện những hư tổn thường thấy đặc biệt nơi chân tóc như chẻ ngọn, khô, xơ, gãy, rụng,… giúp tóc chắc khỏe và dễ dàng vào nếp hơn. Vì vậy mà Serum Garnier Ultra Doux có hương thơm khá dễ chịu, chỉ thoang thoảng nhưng lại lưu hương khá lâu trên tóc, giúp các nàng luôn tự tin với mái tóc của mình.


Đồng thời Serum Garnier Ultra Doux là sự kết hợp dầu monoi hòa quyện cùng chiết xuất từ hoa cam có tác dụng nuôi dưỡng mái tóc sáng bóng và khỏe mạnh, hỗ trợ bảo vệ tóc dưới tác hại của tia cực tím.


Hướng dẫn sử dụng Serum Garnier Ultra Doux:

  • Để tóc khô khoảng 80%, cho 1 lượng dầu ra tay, rồi thoa đều lên phần tóc hư tổn
  • Để khô tự nhiên hoặc sấy khô đều được.
  • Thoa lại Serum Garnier Ultra Doux thêm lần nữa khi tóc đã khô hẳn
  • Hoặc lấy một lượng dầu vừa đủ thoa đều lên phần tóc hư tổn, massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm đều hơn

Serum Garnier Ultra Doux: 280.000đ

Garnier Ultra Doux
Garnier Ultra Doux
Garnier Ultra Doux
Garnier Ultra Doux

Serum Dưỡng Tóc Phục Hồi Tóc Hư Tổn NANOPLEX ARGAN & VACCIN OIL

Được chiết xuất từ một trong những loại tinh dầu được liệt kê vào hàng quí hiếm trên thế giới : Argan, serum dưỡng bóng phục hồi tóc hư tổn Napoplex Argan & Vaccin Oil là liệu pháp cải thiện và giúp bạn lấy lại độ bóng mượt, khỏe mạnh của mái tóc sơ rối, chẻ ngọn thiếu sức sống. Nanoplex Argan & Vaccin Oil là tinh dầu dưỡng tóc phục hồi tóc hư tổn có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại với các thành phần thượng hạng cực kì hữu ích cho tóc.


Thành phần và công dụng của Serum dưỡng tóc phục hồi tóc hư tổn Nanoplex Argan & Vaccin Oil:

  • Serum dưỡng tóc phục hồi tóc hư tổn Nanoplex Argan & Vaccin Oil được bào chế từ các thành phần tinh dầu tự nhiên được kiểm nghiệm và chính minh cực kì lợi ích cho tóc như Argan, Flash Oil, vitamin E…
  • Những dưỡng chất từ tinh dầu và vitamin có trong sản phẩm sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo cấu trúc tóc khỏe mạnh, đồng thời bổ sung chất ẩm giúp tóc bóng mượt, phục hồi các ngọn tóc chẻ ngọn, hư tổn.
  • Bổ sung tinh chất cô đặc có trong sản phẩm phát huy công dụng tối đa mang lại mái tóc óng mượt, mềm mại trên cả mong đợi.

Serum dưỡng tóc phục hồi tóc hư tổn Nanoplex Argan & Vaccin Oil có thiết kế khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 30ml, dễ dàng cầm gọn trong lòng bàn tay. Chai thủy tinh trong suốt nên bạn có thể dẫn dàng nhìn tháy lượng sản phẩm còn lại trong chai.


Hướng dẫn sử dụng Serum dưỡng tóc phục hồi tóc hư tổn Nanoplex Argan & Vaccin Oil:

  • Xịt vừa đủ lượng serum ra lòng bàn tay rồi mát xa đều lên chân tóc, mái tóc. Sử dụng hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

Serum dưỡng tóc phục hồi tóc hư tổn Nanoplex Argan & Vaccin Oil: 320.000đ

Serum dưỡng tóc phục hồi tóc hư tổn Nanoplex Argan & Vaccin Oil
Serum dưỡng tóc phục hồi tóc hư tổn Nanoplex Argan & Vaccin Oil
Serum dưỡng tóc phục hồi tóc hư tổn Nanoplex Argan & Vaccin Oil
Serum dưỡng tóc phục hồi tóc hư tổn Nanoplex Argan & Vaccin Oil

Tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum

Tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum gây được tiếng vang khi đạt giải thưởng tại Cosmo Beauty Awards Châu Á năm 2011. Mise en scène là một thương hiệu chăm sóc tóc ở Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2011 và trực thuộc tập đoàn Amore Pacific.

Mise en scène phát triển dòng sản phẩm của mình với các sản phẩm tạo kiểu tóc và chăm sóc tóc. Các sản phẩm của Mise en scène bao gồm dầu gội, dưỡng tóc và sản phẩm tạo mẫu tóc.Tại Việt Nam, hiện Mise en scène chưa có cửa hàng chính hãng phân phối. Tuy vậy, các sản phẩm chăm sóc tóc của Mise en scène rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

  • Bao bì, thiết kế của tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum: Vỏ chai của sản phẩm bằng nhựa trong màu cam có thể nhìn thấy dung dịch bên trong sản phẩm. Thiết kế của chai có vòi bơm có thể kiểm soát được dung dịch lấy ra. Tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum có nắp bảo vệ đầu bơm chắc chắn. Vậy nên bạn có thể mang sản phẩm đi mà không lo sản phẩm bị đổ tràn ra ngoài.
  • Thành phần của tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum:
  • Dầu Agan: Chứa nhiều Vitamin E giúp tóc chắc khỏe. Dưỡng ẩm tóc, khắc phục tình trạng tóc hư tổn do uốn, nhuộm, duỗi.
  • Sữa ong chúa: Các biotin có trong sữa ong chúa giúp tóc mọc lại nhanh hơn và khỏe hơn. Ngoài ra, các protein và axit amin còn giúp trẻ hóa da đầu và hỗ trợ trong việc phục hồi tóc hư tổn.
  • Nước hoa hồng: Giúp tóc mềm mại, bóng đẹp và khỏe mạnh hơn.

Công dụng của tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum

  • Tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum đã đạt giải thưởng tại Cosmo Beauty Awards Châu Á năm 2011 đánh dấu mốc thành công của hãng khi vừa ra mắt.
  • Tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum giúp phục hồi tóc khô, chẻ ngọn và bị hư tổn, thích hợp dùng cho chăm sóc tóc uốn, chăm sóc tóc duỗi, chăm sóc tóc nhuộm và các sản phẩm tạo kiểu tóc.
  • Sản phẩm có khả năng bảo vệ lưu giữ mái tóc càng thêm óng mượt với hiệu ứng 3D đẹp từ mọi góc nhìn. Mise en scène cam kết bạn sẽ được trải nghiệm hiệu ứng này chỉ trong vòng 7 ngày.

Cách sử dụng tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum

  • Sản phẩm có thể dùng khi tóc ướt hoặc khi tóc đã khô.
  • Dùng khi tóc còn ướt: Sau khi gội đầu và để khô khoảng 80%, lấy 1 – 2 lần nhấn dầu dưỡng thoa lên đuôi tóc. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm vào tóc.
  • Dùng khi tóc khô: Thoa đều lượng dầu dưỡng lên đuôi tóc, massage nhẹ nhàng và tập trung nhiều hơn ở vùng tóc bị hư tổn.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Không nên lấy quá nhiều sản phẩm vì sẽ làm bết tóc.
  • Thoa tập trung phần thân và đuôi tóc, không nên thoa gần vùng chân tóc sẽ làm da đầu bị bết dính.
  • Có thể thoa lại sản phẩm khi tóc đã khô lại hoàn toàn để đạt kết quả tốt nhất.
  • Tần suất: 1 – 2 lần nhấn/lần sử dụng

Mise en scène Perfect Repair Hair Serum: 165.000đ

Tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum
Tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum
Tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum đã đạt giải thưởng tại Cosmo Beauty Awards Châu Á năm 2011 đánh dấu mốc thành công của hãng khi vừa ra mắt.
Tinh chất dưỡng tóc Mise en scène Perfect Repair Hair Serum đã đạt giải thưởng tại Cosmo Beauty Awards Châu Á năm 2011 đánh dấu mốc thành công của hãng khi vừa ra mắt.

The Black Argan Oil

Black Argan Oil với thành phần 100% chiết xuất từ dầu cây Argan tự nhiên rất quý giá, bổ sung vitamin A, E, F,... mang lại mái tóc bóng mượt cùng mùi thơm cực kỳ quyến rũ suốt cả ngày và không chứa cồn (Alcohol Free) rất lành tính cho tóc và da. Black Argan Oil thẩm thấu cực nhanh vào tóc, phục hồi tóc từ bên trong, cho tóc bóng mượt tức thì mà không làm bết dính hay nặng tóc, giảm thời gian sấy và tạo kiểu.


Black Argan Oil với thành phần chiết xuất từ hạt Argan quý hiếm có tác dụng dưỡng cho tóc suôn và mềm, cung cấp độ ẩm cần thiết để tóc không bị hư tổn và xơ rối. Black Argan Oil có mùi thơm tự nhiên không hề gắt, không gây bết cho tóc nên Black Argan Oil được đánh giá là một trong những tinh chất dưỡng tóc tốt nhất hiện nay cho người dùng sở hữu mái tóc đẹp, như ý.


Hướng dẫn sử dụng Black Argan Oil:

  • Sau khi gội đầu, lau khô bằng khăn, thoa một vài giọt dầu dưỡng lên tóc.
  • Sấy khô tóc là bạn đã có mái tóc suôn mềm và bóng tự nhiên suốt cả ngày

Black Argan Oil: 200.000đ

The Black Argan Oil
The Black Argan Oil
The Black Argan Oil
The Black Argan Oil

Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin

Nếu cô gái nào đang băn khoăn giữa rừng sản phẩm chăm sóc tóc mà không biết “chọn mặt gửi vàng” cho ai, thì hãy dừng chân tại đây và kết duyên ngay với bảo bối Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin đang làm mưa làm gió này đi nè. Yêu từ cái nhìn đầu tiên là điểm gây ấn tượng nhất của sản phẩm, chắc chắn các nàng sẽ bị ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn như những viên kẹo đầy màu sắc của Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin làm “say đứ đừ” cho xem.


Đặc biệt trong mỗi viên serum chứa rất nhiều thành phần vitamin A, C, E, Pro-B5 và tinh dầu Morrocan giúp phục hồi tóc hư tổn, tăng độ bóng cho tóc và làm mái tóc mềm mại không bị xơ, rối, gãy, rụng. Ngoài ra Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin có đến 5 màu sắc với mỗi em đảm nhận từng công dụng chăm sóc tóc khác nhau.Trong đó 3 loại được ưa chuộng và dễ sử dụng nhất, cùng “điểm mặt chỉ tên” từng ứng cử viên nặng ký này ngay dưới đây nhé:

    • Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin Smooth & Shiny (màu vàng): Bổ sung thành phần chiết xuất từ nha đam có chứa rất nhiều các loại khoáng chất, vitamin, amino axit giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm tóc luôn bóng mượt, mềm mại, trả lại vẻ “nguyên thủy” cho tóc.
    • Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin Nutri Color (màu tím): Đây là dòng chuyên biệt chăm sóc tóc nhuộm với thành phần tổng hợp từ tinh dầu hoa hướng dương, giúp bạn lấy lại mái tóc óng mượt đồng thời giữ màu tóc nhuộm đẹp bền lâu, bảo vệ tóc dưới tác động của tia UV, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.
    • Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin Treatment (màu hồng): Các bạn gái có mái tóc xơ, rối, chẻ ngọn thì ngay bây giờ có thể mỉm cười tự tin nói tạm biệt nhờ thành phần tinh dầu Jojoba có trong sản phẩm, em này sẽ nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, cải thiện tuần hoàn máu, kích thích nang tóc phát triển và phục hồi những vùng tóc bị hư tổn do quá trình sử dụng nhiệt hay hóa chất, trả lại mái tóc óng mượt và chắc khỏe.

    Sản phẩm khi thoa lên tóc có mùi thơm cực nhẹ nhàng, dễ chịu chứ không nồng gắt, bạn sẽ cảm nhận các dưỡng chất thấm sâu vào tóc ngay tức thì.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sau khi gội đầu, nên sấy hoặc để khô tóc tầm 70% (không bôi khi tóc đang bẩn như vậy tinh chất sẽ không thẩm thấu được vào tóc).
    • Bóp tinh dầu dưỡng tóc cho ra lòng bàn tay rồi xoa đều vào phần thân tóc và massage nhẹ nhàng (có thể điều chỉnh lượng sản phẩm tùy độ dài của tóc)
    • Có thể để khô tự nhiên hoặc sấy tạo kiểu (không nên sử dụng thêm dầu dưỡng nào khác).

    Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin: 25.000/ vỉ

    Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin
    Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin
    Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin
    Serum Dưỡng Tóc Ellips Hair Vitamin

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?