Top 5 Serum thay da sinh học chất lượng nhất hiện nay

Thay da sinh học là một trong những phương pháp làm đẹp tiên tiến của Hàn Quốc, mang lại hiệu quả cao trong phục hồi làn da bị hư tổn. Chính vì có khả năng vượt trội trong làm đẹp, nên phương pháp này được áp dùng trong nhiều sản phẩm hiện nay. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại serum thay da sinh học chất lượng nhất hiện nay nhé.

Serum Peel da ASDM Beverly Hills 40% Glycolic Acid Chemical Peel

ASDM Beverly Hills 40% Glycolic Acid Medical Strength mang đến giải pháp ứng dụng AHA giúp nhẹ nhàng phục hồi và làm mới làn da chết, tăng sản sinh collagen và giảm nếp nhăn.Glycolic acid là chất tẩy da chết an toàn có thể được sử dụng để loại bỏ sẹo mụn, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, giảm thiểu sự giản nở lỗ chân lông.


Thành phần: Nước cất, glycolic acid 40%.


Tính an toàn của sản phẩm: Sản phẩm ứng dụng Glicolic acid với độ pH đã được điều chỉnh phù hợp với làn da.– Thành phần Glycolic Acid có nguồn gốc từ đường mía tự nhiên với nguồn nguyên liệu chọn lọc tốt bậc nhất trên thế giới, không sử dụng nguyên liệu tổng hợp.


Loại da khuyên dùng: Da sần sùi, da chết/xỉn màu, lão hóa da, da không đều màu.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Bước 1: Tẩy trang
  2. Bước 2: Làm sạch da mặt kỹ lưỡng với Sữa rửa mặt than hoạt tính. Rửa sạch.
  3. Bước 3: Dùng đầu ngón tay, thoa đều lên mặt Pre Peel Treatment Serum trên mặt tránh vùng mắt và môi. Một số ngứa ran được mong đợi.
  4. Bước 4: Sau khi khô, bôi axit Glycolic lên miếng bông hoặc miếng bông (Không được cung cấp). Thoa một lớp Glycolic Acid mỏng lên mặt tránh vùng mắt và môi. Thoa cho các khu vực nhạy cảm cuối cùng.
  5. Bước 5: Để trong 1-5 phút. Theo dõi vết đỏ, nếu quá nhiều đỏ hoặc đau xảy ra ngay lập tức trung hòa Peel Serum.
  6. Bước 6: Để trung hòa, hãy thoa một lượng tự do Post Peel Treatment Serum lên mặt. Bạn có thể áp dụng một vài lớp sản phẩm cho đến khi mặt bạn hoàn toàn bao phủ tất cả các khu vực điều trị. Khi áp dụng, bạn sẽ cảm thấy một cảm giác nóng rát, ngứa ran là bình thường. Tạo bọt nhẹ là dấu hiệu axit đang được trung hòa. Một khi hành động tạo bọt đã chấm dứt, axit đã được trung hòa hoàn toàn. Bất kể, để nguyên trong 10 phút, sau đó rửa kỹ.
  7. Bước 7: Tiếp tục sử dụng serum và kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn. Điều cần thiết là sử dụng các sản phẩm này hàng ngày ít nhất 1-2 tuần trước khi lột để da điều chỉnh chúng trước khi Peel. Sau khi Peel hóa chất, chỉ sử dụng các loại Serum chọn lọc. Tiếp tục áp dụng kem dưỡng ẩm 24 giờ sau khi Peel.

Gía bán tham khảo: 900.000 VNĐ

Serum Peel da ASDM Beverly Hills 40% Glycolic Acid Chemical Peel
Serum Peel da ASDM Beverly Hills 40% Glycolic Acid Chemical Peel
Serum Peel da ASDM Beverly Hills 40% Glycolic Acid Chemical Peel
Serum Peel da ASDM Beverly Hills 40% Glycolic Acid Chemical Peel

Tinh Chất Thay Da Sinh Học So’Natural Red Peel Tingle Serum

So’Natural là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm dưỡng da dạng đặc trị chăm sóc da xỉn màu, viêm mụn, … với thành phần thiên nhiên an toàn cho da. Ngay từ cái tên So’Natural nhà sản xuất đã muốn nhắn gửi đến thông điệp về những sản phẩm hoàn toàn đến từ thiên nhiên của hãng. Nên các nàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


Red Peel Tingle Serum là sản phẩm tuy mới xuất hiện nhưng đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Tất cả các chị em phụ nữ có lẽ đã quen với công nghệ Red Peel tại các Spa hay trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Thay vì phải đến Spa định kỳ thì Red Peel Tingle Serum sẽ giúp chị em làm việc này. Red Peel Tingle Serum Hàn Quốc làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, giúp lấy đi chất bẩn, vi khuẩn, bã nhờn giúp da sạch sẽ, thông thoáng, giảm thiểu và ngăn chặn mụn.


Thành phần của Serum Thay Da Sinh Học Hàn Quốc So’Natural Red Peel Tingle

  1. Axit Glycoic(AHA): loại bỏ tế bào chết, phòng ngừa và điều trị mụn trứng cá, làm mờ thâm, mờ sẹo và mịn da.
  2. BHA: kháng khuẩn, làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen.
  3. Glycerin: dưỡng ẩm cho da.
  4. Chiết xuất từ các loại hoa quả từ thiên nhiên: giúp da mềm mịn sáng bóng.
  5. Điều đặc biệt đó là thành phần AHA và BHA của sản phẩm đều được chiết xuất từ các loại dâu rừng thiên nhiên nên hoàn toàn thích hợp cho những làn da khó chiều, sẽ không xuất hiện hiện tượng break-out (da bị kích ứng) thường thấy ở các sản phẩm có nồng độ AHA và BHA khá cao khác.

Công dụng của Serum Thay Da Sinh Học Hàn Quốc So’Natural Red Peel Tingle:

  • Ngoài thành phần chính là 20% AHA & 0.45% BHA, Serum So’Natural – Red Peel Tingle Serum (30ml) còn được chiết xuất 100% từ các loại quả dâu rừng chín mọng và Aronia. Đây đều là nhóm Acid có thành phần cực lành tính cho làn da của bạn.
  • Với kết cấu thẩm thấu nhanh và hầu như là ngay tức thì khi bạn thoa lên da, công dụng của Serum So’Natural – Red Peel Tingle Serum (30ml) đến từ So’Natural được đánh giá là cực kỳ hiệu quả trong lần đầu sử dụng.
  • Ngoài chức năng tẩy tế bào chết hóa học, chúng còn có thể cải thiện tình trạng mụn, hỗ trợ điều trị thâm mụn, cải thiện đáng kể các nếp nhăn li ti và làm căng mịn da.
  • Thẩm thấu qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, loại bỏ bã nhờn tắc nghẽn gây nên mụn. Giúp bạn kiểm soát lượng dầu thừa,kháng viêm, giảm sưng mụn, làm mờ vết thâm. Đặc biệt còn giúp đều màu, sáng da, bảo vệ và tăng cường sự phát triển của biểu bì.

Nhờ thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, Serum Thay Da Sinh Học Hàn Quốc So’Natural Red Peel Tingle phù hợp với mọi loại da như:

  1. Da nhờn, da mụn nhạy cảm.
  2. Da sần sùi, lỗ chân lông to.
  3. Da có nhiều melamin, đốm nâu, vết thâm mụn, sẹo nhỏ.
  4. Da thâm xỉn màu muốn dưỡng trắng.
  5. Da bắt đầu lão hóa, bong tróc, nếp nhăn.

Cách sử dụng Serum Thay Da Sinh Học Hàn Quốc So’Natural Red Peel Tingle:

  1. Rửa mặt sạch bằng nước và sữa rửa mặt.
  2. Sau khi rửa mặt xong thì lau khô và apply em này lên đều cả mặt.
  3. Tiếp đến, massage nhẹ nhàng trên da cho đến khi serum chuyển từ màu đỏ sang tím tím trong vòng 1-2 phút rồi rửa lại với nước ấm nhớ là nước ấm chứ không phải nước nóng đâu bạn nhé.

Gía bán tham khảo: 350.000 VNĐ

Tinh Chất Thay Da Sinh Học So’Natural Red Peel Tingle Serum
Tinh Chất Thay Da Sinh Học So’Natural Red Peel Tingle Serum
Tinh Chất Thay Da Sinh Học So’Natural Red Peel Tingle Serum
Tinh Chất Thay Da Sinh Học So’Natural Red Peel Tingle Serum

Peel da, thay da sinh học Be’balance sting peel serum

Peel da sinh học hiện nay được xem là một lựa chọn khá hời cho những cô nàng muốn xóa bỏ mụn, thâm, đem lại cho bạn một làn da mới đầy sức sống và căng mọng như da em bé. Các sản phẩm peel da sinh học an toàn là những sản phẩm không gây căng, rát hay bỏng da, thậm chí da cũng không hề bị bong tróc giống như bạn đi phi kim hay peel da bình thường. Peel da, thay da sinh học Be’balance sting peel serum đang dẫn đầu xu hướng cho dòng mỹ phẩm tẩy tế bào chết, làm sạch da, vừa xóa bỏ mụn, thâm, vừa mang lại một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.


Công dụng:

  • Nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết, kích thích tăng sinh collagen, làm sạch mụn ẩn, đồng thời làm giảm các thâm mụn và nếp nhăn, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Detox da toàn diện từ trong ra ngoài mà không gây đỏ rát, khô căng.
  • Cải thiện kết cấu da và phục hồi làn da.
  • Chống oxy hoá cho da, giúp ngăn ngừa lão hoá, làm trắng và chăm sóc da.

Loại da phù hợp

  1. Phù hợp với mọi loại da.
  2. Sử dụng hiệu quả cho làn da nhiều mụn ẩn, mụn cám, lỗ chân lông to, da nhiều vết thâm, da bị tổn thương sau khi bị mụn.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Làm sạch da với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó thấm hết nước trên da.
  2. Thoa Toner để cân bằng da
  3. Thoa một lượng vừa đủ sản phẩm lên mặt, massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút, đợi tiếp 1-2 phút để serum phát huy hiệu quả. Rửa lại với nước sạch.
  4. Không sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết cơ học (vật lý) khi đã sử dụng serum này. (Bôi kem chống nắng và hạn chế nắng tối đa khi sử dụng sản phẩm.)
  5. Sử dụng 1-2 lần theo tuỳ tình trạng của da.

Gía bán tham khảo: 890.000 VNĐ

Peel da, thay da sinh học Be’balance sting peel serum
Peel da, thay da sinh học Be’balance sting peel serum
Peel da, thay da sinh học Be’balance sting peel serum
Peel da, thay da sinh học Be’balance sting peel serum

Serum Thay Da Nhân Sâm MQ Skin

Làn da căng bóng, sáng mịn luôn là mơ ước của mọi phụ nữ. Thế nhưng vì nhiều lý do, mụn, nám, tàn nhang… đang vô tình khiến chị em tự ti vì làn da thâm sần, thiếu sức sống. Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu làm đẹp nổi tiếng xứ Hàn đã cho ra đời dòng mỹ phẩm Serum nhân sâm MQ Skin để “cứu” chị em thoát khỏi tình cảnh bị mụn, nám, tàn nhang.


Serum MQ Skin tác động lên da với cơ chế thanh lọc sinh học, có khả năng hỗ trợ bóc tách lớp da già cõi ở tầng thượng bì, đồng thời thúc đẩy sự tái tạo tự nhiên của làn da mới mà phương pháp thông thường không thể làm được, giúp làn da tươi mới, khỏe mạnh, khắc phục được các rối loạn sắc tố hay tình trạng mụn.

  1. Người đang bị nám, sạm, tàn nhang.
  2. Người bị mụn thâm, mụn ẩn, sẹo.
  3. Người bị lỗ chân lông to, da không đều màu.
  4. Người có làn da yếu, mỏng, da bị nhiễm độc corticoid, chì do sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc.
  5. Người có làn da nhạy cảm, hay bị dị ứng với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường

Thành phần của serum thay da nhân sâm MQ Skin:

Được chiết xuất 100% từ thảo dược quý thiên nhiên, đặc biệt theo công thức gia truyền giúp tái sinh làn da mới khỏe đẹp hơn:

Thành phần từ nhân sâm và thảo dược thiên nhiên giúp MQ Skin có tác động lên da rất vượt trội

  1. Nhân sâm Hàn Quốc: có chứa nhiều dưỡng chất quý tốt cho làn da, có khả năng thẩm thấu gấp 5 lần giúp nuôi dưỡng sâu cho làn bị lão hóa.
  2. Tinh chất bột nghệ đen
  3. Tinh dầu chanh
  4. Oải hương khô
  5. Mật ong

Công dụng nổi bật của serum nhân sâm MQ Skin:

  • Cải thiện dứt điểm mụn, nám, tàn nhang, làn da thâm sạm, xỉn màu
  • Hỗ trợ sản sinh collagen, hồi sinh kết cấu da, phục hồi làn da hư tổn do dùng thuốc rượu, kem chứa chất tẩy… giúp da trắng hồng rạng rỡ
  • Se khít lỗ chân lông, hỗ trợ kiềm dầu nhờn, giúp da đều màu hơn
  • Giúp tạo độ căng mịn cho da, giảm vết nhăn, vết châm chim trên da
  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da đào thải tế bào chết, dầu thừa, bụi bẩn…
  • Kích thích sản sinh tế bào da mới khỏe mạnh và hồng hào hơn
  • Tăng khả năng nuôi dưỡng da từ tận sâu bên trong

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SERUM NHÂN SÂM MQ SKIN ĐÚNG CÁCH ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ CAO

  1. Sử dụng serum nhân sâm MQ Skin ngày 2 - 3 lần sáng trưa tối
  2. Trước khi sử dụng, bạn nên rửa mặt bằng nước ấm thật sạch hoặc xong hơi da mặt bằng nước nóng để tăng khả năng hấp thụ serum.
  3. Lau khô mặt bằng khăn bông. Sau đó, lắc đều serum, cho vài giọt ra lòng bàn tay. Thoa lên trán, mũi, cằm, má (tránh thoa vùng mắt). Thoa đều khắp mặt, massage nhẹ để serum thẩm thấu sâu vào da
  4. Để yên như vậy, không rửa mặt lại.

Gía bán tham khảo: 250.000 VNĐ

Serum Thay Da Nhân Sâm MQ Skin
Serum Thay Da Nhân Sâm MQ Skin
Serum Thay Da Nhân Sâm MQ Skin
Serum Thay Da Nhân Sâm MQ Skin

Serum thay da sinh học cho mặt YHL

Nổi lên như là một hiện tượng mới, YHL do bà Hằng Lê sáng lập hiện đang là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng của nước ta, được rất nhiều khách hàng và các nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng. Các sản phẩm của YHL được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu, và sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ hiện đại tại các nước: Úc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Tất cả đều được tận dụng nguồn nguyên liệu sạch, 100% thiên nhiên và được kiểm định gắt gao ở nước sở tại, sau đó được cấp phép lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam mới đưa vào thị trường tiêu thụ. YHL tập trung vào các dòng sản phẩm về trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, dưỡng da chuyên biệt, các sản phẩm chuyên sâu và cả thực phẩm chức năng. Trong đó serum thay da sinh học YHL là một sản phẩm đột phá, một trong những mặt hàng được yêu chuộng nhất hiện nay, chính vì thế nó đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên tên tuổi của thương hiệu này. Chỉ trong vòng 5 năm ra mắt thị trường, YHL tạo nên hiệu ứng vô cùng lớn, tạo nên giá trị của thương hiệu Việt tròng lòng khách hàng


Serum thay da sinh học YHL có tên đầy đủ là YHL Red Peel Serum, hay còn được biết đến là tinh chất tái tạo và phục hồi da YHL. Đây là một sản phẩm làm đẹp được sản xuất 100% tại Hàn Quốc, với các công nghệ hiện đại giúp trả lại sự tươi trẻ cho làn da của bạn.


Thành phần của Serum thay da sinh học YHL.

  1. YHL Red Peel Serum có thành phần được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho da và không gây kích ứng. Serum này có bao gồm các thành phần chính sau:
  2. AHA 30% (bao gồm Glycolic/Tartaric/Lactic/Citric): có tác dụng loại bỏ các lớp tế bào chết cứng đầu, bám sâu vào da, giúp cho làn da mịn màng, và mềm mại hơn.
  3. BHA 2% (Salicylic Axit): các khả năng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, làm sạch tuyệt đối và loại bỏ tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông cũng như mụn đầu đen.
  4. Vitamin B5: giúp làm trắng da, giảm các vết thâm mụn, làm đều màu da và chăm sóc da khỏe mạnh hơn.
  5. Chiết xuất từ dâu tằm và các thảo dược có tác dụng làm đẹp da khác: Giúp hạn chế tình trạng kích ứng trên da khi sử dụng acid liều cao, chăm sóc và nuôi dưỡng da săn chắc, tươi trẻ. Các dược liệu thiên nhiên có trong serum này bao gồm:

Công dụng của Serum thay da sinh học YHL.

Với sự hội tụ của rất nhiều tinh chất tự nhiên có lợi cho da như thế, nên YHL Red Peel Serum cũng có khá nhiều công dụng, và đây cũng chính là điều tạo nên siêu phẩm thay da sinh học của YHL trong lòng các “tín đồ làm đẹp”:

  • Làm sạch sâu: Serum thay da sinh học YHL có khả năng thẩm thấu rất nhanh chóng và sâu tận bên trong các lỗ chân lông. Chính vì thế nó có công dụng loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết sâu dưới da, các bụi bẩn cứng đầu và cả những cạn trăng điểm còn bám lại. Bên cạnh đó, các bã nhờn sẽ được tẩy rửa hoàn toàn ra khỏi lỗ chân lông, giúp các tế bào da thông thoáng từ đó có thể hấp thụ triệt để các dưỡng chất và phát huy tác dụng tối đa hiệu quả của nó cũng như giảm thiểu tối đa sự hình thành mụn.
  • Làm mờ các vết thâm sạm, nám, cân bằng sắc tố, da trắng sáng tự nhiên: Serum thay da sinh học YHL sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào cũ bị hư tổn từ các yếu tố môi trường và cơ địa. Sau đó bổ sung các dưỡng chất giúp kích thích hình thành các tế bào mới và collagen giúp cân bằng các sắc tố trên da và làm nâng tông da hiệu quả. Cho nên, bạn chắc chắn sỡ có thể sở hữu một làn da trắng sáng một cách tự nhiên nhất.
  • Đẩy mụn ẩn dưới da, se khít lỗ chân lông: Mụn ẩn được xem là vấn đề khó trị dứt điểm nhất, Serum thay da sinh học YHL với cơ chế đưa các chất hóa học vào sâu trong da, kích thích đẩy cồi mụn gom lại và đẩy nhân mụn lên trên bề mặt da. Bên cạnh đó, sản phẩm này với khả năng làm sạch sâu trong da, nó sẽ se khít tất cả các lỗ chân lông, giúp da mềm mịn.
  • Giúp da láng mịn, căng bóng khỏe mạnh: Với các tinh chất vừa có khả năng kích thích collagen sản sinh lại vừa duy trì độ ẩm cho da, giúp da bạn trở nên láng mịn, căng mọng, và khỏe mạnh hơn rất nhiều.
  • Bảo vệ da, ngăn ngừa sự tác động của vi khuẩn: Nhờ tác dụng của các chất bảo vệ các trong các nguyên liệu tự nhiên, Serum thay da sinh học YHL có khả năng bảo vệ tối ưu làn da cũng như kháng khuẩn hiệu quả, ngăn chặn sự tác động của vi khuẩn và không gây kích ứng da.

Cách sử dụng Serum thay da sinh học YHL.

  1. B1: Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô.
  2. B2: Lấy một lượng Serum thay da sinh học YHL vừa đủ, sau đó thoa đều lên vùng mặt.
  3. B3: Massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài để tinh chất thấm vào da.
  4. B4: Nằm thư giãn trong khoảng 5 – 7 phút, lúc này da sẽ có cảm giác châm chích nhẹ, nhưng bạn đừng lo, cảm giác này sẽ nhanh chóng mất đi.
  5. B5: Rửa mặt lại bằng nước sạch, sau đó thực hiện các bước dưỡng da như thông thường.

Gía bán tham khảo: 540.000 VNĐ

Serum thay da sinh học cho mặt YHL
Serum thay da sinh học cho mặt YHL
Serum thay da sinh học cho mặt YHL
Serum thay da sinh học cho mặt YHL

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?