Top 5 Shop bán áo, váy babydoll đẹp nhất Đà Lạt

Mùa hè đến là lúc cho các bạn gái tha hồ diện những bộ trang phục mà mình yêu thích. Ngoài những trang phục mùa hè thường thấy như áo phông, quần short,... hè năm nay, áo và váy babydoll đang quay lại làm mưa làm gió trong lòng các nàng yêu thời trang, nếu muốn tìm cho mình một chiếc áo babydoll trên đất Đà Lạt phải tìm đến địa chỉ nào? hãy cùng toplist tìm hiểu nhé !

Xù Shop Đà Lạt

Xù Shop Đà Lạt có phong cách trẻ trung phù hợp với giới trẻ tại Đà Lạt được rất nhiều khách hàng yêu thích, Không gian cửa hàng rộng thoáng, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng dễ dàng chọn và mua sắm. Hàng mới về liên tục và được cập nhật thường xuyên trên fanpage, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi vóc dáng. Chất lượng không phải bàn cãi nhiều vì tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, chắc chắn.


Ở đây có bán những mẫu áo, váy babydoll rất dễ thương. Chủ shop nhiệt tình, chiều khách. Đây là điểm cộng khiến cửa hàng luôn nườm nượp khách dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Hãy tới ngay Xù Shop để chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Tầng 2 Chợ Mới Đà LạtĐà Lạt
  • Điện thoại: 0906466088
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xushopdalat/
Xù Shop Đà Lạt
Xù Shop Đà Lạt
Xù Shop Đà Lạt
Xù Shop Đà Lạt

KHÁNH THỦY SHOP - Đà Lạt

KHÁNH THỦY SHOP có lẽ là một cái tên quen thuộc của những bạn gái theo phong cách ngọt ngào, thanh lịch mà cũng thật hồn nhiên ở Đà Lạt. Vì vậy, một trong những sản phẩm thời trang chủ chốt của shop là những chiếc áo và váy babydoll vô cùng xinh xắn không chỉ thu hút trong thiết kế phá cách mà còn trẻ trung về màu sắc, đa dạng và rực rỡ với các chi tiết như nơ, hình thêu,...


Điều đặc biệt được mọi người yêu thích với chất liệu may cũng được chọn lọc kỹ càng để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Bên cạnh những chiếc áo babydoll đáng yêu, shop còn có thêm những sản phẩm khác như áo kiểu, váy, đầm để các bạn có thể tự do lựa chọn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 86 Ngô Quyền, Phường 6, Đà Lạt
  • Điện thoại: 091 227 03 14
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khanhthuyshop.hottrend/
KHÁNH THỦY SHOP - Đà Lạt
KHÁNH THỦY SHOP - Đà Lạt
KHÁNH THỦY SHOP - Đà Lạt
KHÁNH THỦY SHOP - Đà Lạt

Heo Boo Shop

Bạn đang săn lùng những mẫu váy đầm đi tiệc đẹp và chất hay những chiếc váy babydoll xinh yêu nhìn là "mê" ngay lập tức? Tất cả đều có tại Heo Boo Shop. Shop chuyên cung cấp các mẫu váy đầm thời trang có xuất xứ từ Quảng Châu với nhiều loại váy ngoại cỡ, váy công sở có thiết kế độc đáo, đa dạng kiểu dáng để bạn tha hồ lựa chọn. Có thể nói mẫu váy nào bạn cần mua thì shop cũng dễ dàng đáp ứng hết tất cả, bao gồm váy kiểu, váy hoa, maxi,... Mức giá của shop trong khoảng từ 250.000 - 500.000 đồng.


Shop chuyên thời trang hiện đại, luôn khiến phái đẹp phải "xiêu lòng". Bên cạnh đó, những set váy đầm ngắn, váy dài dịu dàng và nữ tính luôn là món đồ thu hút sự chú ý của các nàng " bánh bèo" khi đến với shop. Heo Boo Shop chắc chắn là ngôi nhà thời trang thú vị bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé thăm Đà Lạt nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 08 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, Tp Đà Lạt
  • Điện thoại: 0366 914 125
  • Facebook: https://www.facebook.com/heoboo.pin
Heo Boo Shop
Heo Boo Shop
Heo Boo Shop
Heo Boo Shop

Lee Hannah

Lee Hannah Boutique là một cái tên quen thuộc trong những shop chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm, từ không gian mua sắm thoải mái cho đến sự tuyệt vời trong từng sản phẩm cung cấp. Váy đầm đi tiệc của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết


Bạn đang tìm những chiếc váy xinh, ở Lee Hannah Boutique có đủ loại tha hồ lựa chọn, trong đó có cả váy baby doll nữa nhé. Những thiết kế chuẩn mực giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại. Hãy ghé Lee Hannah Boutique thôi nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 97 Nguyễn Văn Trỗi, Tp Đà Lạt
  • Điện thoại: 0946 020 352
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lybuuhoangnguyen.bvd
Lee Hannah
Lee Hannah
Lee Hannah
Lee Hannah

Hà My shop

Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng đã đành, quan trọng hơn hết ở chỗ phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt,bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tất cả điều này ở Hà My Shop.


Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? Chiếc áo baby doll mặc thoải mái nhẹ nhàng với nhiều mẫuu xinh. Cùng đến Hà My Shop và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 46 Phan Đình Phùng, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0974773579
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thuylinh.pham.5201
Hà My shop
Hà My shop
Hà My shop
Hà My shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?