Top 8 Shop bán phụ kiện bạc chất lượng nhất hiện nay

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những shop bán phụ kiện bạc đẹp nhất hiện nay.

Bling it

Bling it là một trong số những địa chỉ kinh doanh trang sức, phụ kiện bạc nổi tiếng chất lượng tại TP. HCM mà bạn nên ghé qua một lần. Bling it luôn cố gắng đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng việc chăm chút trong từng sản phẩm, thiết kế một cách hoàn thiện nhất. nắm bắt xu hướng thời trang mới mẻ cũng như lắng nghe khách hàng, Bling it thành công trong việc tạo dựng nên lòng tin cũng như sự yêu thích cho bất cứ ai đến trải nghiệm mua sắm tại đây.


Những mẫu hoa cúc, hoa hồng xinh xinh đều được thiết kế tinh gọn, chuẩn mực nhất vào các sản phẩm. Chất lượng bạc tốt khiến cho sản phẩm tại Bling it lấp lánh, sáng ngời, góp phần tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu nó. Mẫu dây chuyền xinh xắn, chiếc lắc tay tinh tế, nhẹ nhàng hay đôi hoa tai sang trọng đều có tại Bling it. Với sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế, Bling it sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các mặt hàng sản phẩm để bạn tha hồ lựa chọn, phối với trang phục của mình.


Nếu có nhu cầu tìm mua trang sức, phụ kiện bạc chất lượng thì đừng quên Bling it bạn nhé!


Địa chỉ:

  • 31 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP. HCM
  • 851 CMT8, Tân Bình, TP. HCM
  • 254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP. HCM
  • 345 Quang Trung, Gò Vấp, TP. HCM
  • 39/29 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
  • 137/43 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

Điện thoại: 0932 187 578

Facebook: https://www.facebook.com/blingit.vn/

Bling it
Bling it
Bling it
Bling it

Trang sức H.A.S

Trong số những độc giả nam khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. Trang sức H.A.S Shop chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này. Với cam kết uy tín và luôn đặt quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm phát triển, Trang sức H.A.S tự tin tạo ra hàng loạt sản phẩm khác biệt hoàn toàn, tạo dấu ấn độc nhất vô nhị, nôm na tức "không đụng hàng" với bất cứ mặt hàng của thương hiệu khác trên thị trường. Điểm nhấn nổi bật nhất của tất cả trang sức của Trang sức H.A.S chính là độ sắc nét và tinh xảo của từng chi tiết được chế tạo theo quy trình nghiêm ngặt về thiết kế, chất lượng và gia công từ lòng đam mê.


Đa số sản phẩm của Trang sức H.A.S đều mang phong cách hiện đại, thời thượng. Đặc sản được ưa chuộng của Trang sức H.A.S chính là những mẫu nhẫn đôi mang đậm dấu ấn tình yêu, ẩn hiện sự cuốn hút lạ kỳ. Hiện nay, Trang sức H.A.S cũng đang tập trung phát triển bộ sưu tập Bạc 925 với công nghệ cao cùng kim cương nhân tạo. Nơi đây hứa hẹn là địa chỉ mua sắm quà tặng phụ kiện bạc sang trọng và đẳng cấp cho cả nam và nữ. Hãy đến với Trang sức H.A.S để cảm nhận tinh hoa trang sức đến từ sự tuyệt hảo của đôi bàn tay nhé.


Địa chỉ: 61 Tú Xương, P7, Q3, HCM

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Điện thoại: 0932 733 024

Facebook: https://www.facebook.com/trangsuchas/

Trang sức H.A.S
Trang sức H.A.S
Trang sức H.A.S
Trang sức H.A.S

Quinn Jewelry

Quinn Jewelry là shop online về phụ kiện bạc khá có tiếng tại Hà Nội, là đối thủ đáng gờm các shop còn lại trong danh sách ngày hôm nay, nhìn chung các kiểu phụ kiện tại shop đều là hàng được thiết kế riêng biệt độc lạ và ít trùng với những cửa hàng khác. Không những vậy, mỗi item cũng chỉ giới hạn số lượng nhất định nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề đụng hàng.


Những mẫu phụ kiện như khuyên tai hay nhẫn đeo tay đã và đang“khuấy đảo” giới trẻ yêu thời trang những năm gần với thiết kế nhẹ nhàng tinh tế hay rực rỡ nổi bật với họa tiết in đính chay dọc đã để lại dấu ấn khó quên với những người yêu thích loại phụ kiện này. Loại trang sức đặc biệt này được rất nhiều ngôi sao yêu thích bởi sự mới lạ và đa dạng trong từng thiết kế với nhiều hình dáng, kích thước, chất liệu khác nhau. Và Quinn Jewelry chính là nơi bạn sẽ tìm được những mẫu phụ kiện bạc đẹp như thế.


Địa chỉ: Tầng 2 số 2 ngõ 27 Tạ Quang Bửu, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

Điện thoại: 0346 407 719

Facebook: https://www.facebook.com/QuinnJewelry/

Quinn Jewelry
Quinn Jewelry
Quinn Jewelry
Quinn Jewelry

Glosbe Jewelry

Glosbe Jewelry là một trong những shop chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện bạc lớn nhỏ được biết đến nhiều nhất thành phố Sài Gòn, với hàng loạt item thời trang trẻ trung, hợp mốt theo xu hướng làm đẹp mới nhất.


"Đơn giản nhưng cực chất" đó chính là chủ đề xuyên suốt được thể hiện trong từng item thời trang mà Glosbe Jewelry Shop muốn gửi đến cho các cô gái trẻ. Đôi lúc chúng ta không cần phải quá phức tạp hay cầu kỳ từng chi tiết, chỉ cần những mẫu áo tối giản có chút cách điệu trong thiết kế cùng với phụ kiện độc lạ như hoa tai hay vòng cổ trẻ trung cũng đủ giúp bạn trở nên cuốn hút theo một hướng rất riêng. Đó cũng chính là phương châm mà Glosbe Jewelry luôn hướng tới. Cùng đến và tậu về những sản phẩm ưng ý nhất nào!


Địa chỉ: 55 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Điện thoại: 1900 886 691

Facebook: https://www.facebook.com/Glosbejewelry/

Glosbe Jewelry
Glosbe Jewelry
Glosbe Jewelry
Glosbe Jewelry

D.dreamer

Ấn tượng đầu tiên mà D.dreamer đem đến cho khách hàng chính là không gian nghệ thuật trang trí lung linh đậm chất hiện đại mà gần gũi, thoải mái. Giống như thế giới thu nhỏ của phụ kiện bạc có thiết kế tinh xảo, cửa hàng D.dreamer mang đến những bộ khuyên nhẫn độc lạ cho từng khách hàng với chất liệu Bạc cao cấp 925/ Sterling Silver được tuyển chọn khắc khe để bảo đảm uy tín trong lòng khách hàng. Tại shop có vô số bộ sưu tập phụ kiện bạc cho bạn thỏa thích lựa chọ những mẫu mã riêng theo sở thích của mình. Khi đến với shop, bạn không chỉ tìm được vật phẩm làm đẹp độc lạ mà còn là bảo bối bên mình có ý nghĩa sáng tạo, khẳng định cá tính riêng.


Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Bạc cao cấp 925/ Sterling Silver. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những phụ kiện bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


Địa chỉ:

  • 23 Cư Xá Trần Quang Diệu, P.14, Q3, TP. HCM
  • 26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, P4, Q3, TP. HCM
  • 139 Lý Chính Thắng, P7, Q3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Điện thoại: 0902 746 465

Facebook: https://www.facebook.com/ddreamerproject/

D.dreamer
D.dreamer
D.dreamer
D.dreamer

LANN

Nếu các bạn yêu thích những sản phẩm phụ kiện bạc như vòng khuyên, nhẫn đẹp như hàng xuất khẩu của các thương hiệu nổi tiếng thì nhất định không thể bỏ qua LANN shop. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các sản phẩm của LANN đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các bộ cánh thời trang mà mình yêu thích.


Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "ĐẸP ĐỘC CHẤT LƯỢNG", các sản phẩm của nhà LANN đều cam kết giá bán hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với LANN bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ những nhân viên shop tận tình đáng yêu. Tóm lại, đây là địa điểm sắm phụ kiện bạc không đụng hàng lý tưởng cho các cô nàng tham khảo đây.

Địa chỉ:

  • 63 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • 101D3 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
  • 133 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Điện thoại: 0916 145 301

Facebook: https://www.facebook.com/lann.jewelry/

    LANN
    LANN
    LANN
    LANN

    21 Centimeters

    21 Centimeters - Tiệm bạc của những cô gái mộng mơ sẽ là một trong số những địa chỉ lí tưởng để bạn ghé qua, mua sắm sản phẩm phụ kiện bạc thích hợp dành cho mình. Cung cấp những sản phẩm phụ kiện bạc thời trang, mới lạ để các nàng tha hồ phối với trang phục của mình, 21 Centimeters đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. Với những mẫu mã vô cùng trendy, đa phong cách, 21 Centimeters chiều lòng các nàng ở mọi phong cách từ cá tính, mạnh mẽ cho đến tinh tế, sang trọng hay nhẹ nhàng, đáng yêu. Chất lượng bạc tại 21 Centimeters đảm bảo đạt chuẩn, tạo nên sản phẩm chất lượng, sáng và đẹp nhất.


    Nhiều khách hàng đã lựa chọn nơi đây làm địa chỉ mua sắm phụ kiện bạc bởi những ưu điểm nổi bật như:


    • Thương hiệu đã được đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ và được bảo hộ bởi pháp luật Việt Nam
    • Tặng kèm hộp đựng handmade độc quyền
    • Bảo hành đánh sáng trọn đời
    • Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng, có hỗ trợ kiểm định theo nhu cầu khách hàng (phí 20k)
    • Giao hàng toàn quốc

    Với dịch vụ tốt như thế, không có lí do gì mà chúng ta không ghé qua 21 Centimeters để chiêm ngưỡng những thiết kế đẹp nhất và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp hoặc có thể mua làm quà tặng cho bạn bè, người thân.


    Địa chỉ:

    • Hà Nội
      • 366 Cầu Giấy - 0397 935 197
      • 203 Trần Đại Nghĩa - 0378 572 060
      • 332 Nguyễn Trãi, gần ĐH Tự Nhiên - 0358 056 506
      • Số 60c, Ngõ Núi Trúc (Ngõ 57 Núi Trúc) - 0963 051 304
    • Hồ Chí Minh
      • 261 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 - 0393 738 230

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Facebook: https://www.facebook.com/tiembac21centimeters/

    21 Centimeters
    21 Centimeters
    21 Centimeters
    21 Centimeters

    Nobsilver

    Không thể thiếu Nobsilver trong danh sách những địa chỉ kinh doanh phụ kiện bạc đẹp và chất lượng nhất mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, Nobsilver chăm chút cho từng sản phẩm của mình một cách hoàn thiện nhất trước khi đến tay khách hàng. Những thiết kế đa dạng từ kiểu dáng dành cho đi tiệc, sự kiện cho đến đi học, đi chơi đều có tại Nobsilver. Không những vậy, việc thường xuyên cập nhật xu hướng phụ kiện mới, thời trang nhất còn giúp cho sản phẩm tại Nobsilver thêm phong phú, phù hợp để các nàng lựa chọn phục vụ mục đích mix với outfit của mình một cách phù hợp nhất.


    Một chiếc nhẫn được thiết kế tinh tế, cầu kỳ cho đến đôi hoa tai bông cúc xinh xắn, nhỏ nhắn cũng như vòng tay nhẹ nhàng, sang trọng sẽ góp phần giúp bạn nổi bật hơn. Không những vậy, chất lượng bạc tại Nobsilver rất chất lượng, đảm bảo cũng như giá cả vô cùng hợp lí, phải chăng.


    Còn chần chờ gì nữa, hãy đến Nobsilver để tự tay lựa chọn những kiểu dáng sản phẩm mới nhất. Những bạn ở xa có thể truy cập vào fanpage của shop để không bỏ lỡ những mẫu mã mới nhất bạn nhé!


    Địa chỉ: 95 Hồ Đắc Di, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Điện thoại: 0963 137 251 - 0328 762 676

    Facebook: https://www.facebook.com/Nobsilver306/

    Nobsilver
    Nobsilver
    Nobsilver
    Nobsilver

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?