Top 7 Shop quần áo nam đẹp ở Quảng Nam được nhiều người lựa chọn

Thời trang ngày càng được phái nam quan tâm nhiều hơn trước. Bên cạnh phong cách trẻ trung đời thường, phái mạnh cũng muốn mình trở thành những quý ông lịch lãm và đẳng cấp khi khoác lên mình những bộ trang phục sang trọng. Nếu bạn sinh sống và làm việc tại Quảng Nam, nhất định không thể bỏ lỡ top những thương hiệu thời trang nam được nhiều người lựa chọn trong bài viết bên dưới.

MERRIMAN

Thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp Merriman của Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ chính thức ra mắt công chúng yêu mến thời trang vào tháng 12 năm 2011. Khởi nguồn từ dòng họ cổ điển và phổ biến nước Anh, thương hiệu sản phẩm công sở nam cao cấp Merriman thể hiện hình ảnh người đàn ông vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt. Với những tính năng vượt trội và khác biệt trong phong cách thiết kế, sản phẩm thời trang Merriman giúp khách hàng trải nghiệm ở cả môi trường công sở và môi trường sinh hoạt khác về tính tiện dụng cao.


Sản phẩm được thiết kế theo phong cách “bán cổ điển”, đặc biệt quan tâm đến chất liệu vải cotton với công nghệ hoàn tất chống nhăn hiện đại nhất giúp khách hàng cảm nhận phong cách thời trang thể hiện bản sắc và cá tính riêng.

Khác biệt hóa đóng vai trò quan trọng để tạo dấu ấn cho thương hiệu và là nền tảng của lợi thế cạnh tranh. Khác biệt lớn nhất của thương hiệu Merriman là sản phẩm quần tây lưng tangdor. Khắc phục nhược điểm của quần lưng cố định, quần lưng tangdor tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho những khách có vòng lưng ngoài kích thước chuẩn.

Bên cạnh đó, thương hiệu Merriman luôn xem trọng chất lượng dịch vụ và không ngừng cải thiện để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Merriman luôn đào tạo để nâng cao nhận thức cho đội ngũ nhân viên về kiến thức thương hiệu, sản phẩm, thái độ phục vụ… và một khi đạt được sự am hiểu nhất định thì nhân viên sẽ sáng tạo hơn trong quá trình bán hàng và phục vụ khách hàng.


Merriman đảm bảo sản phẩm đến với khách hàng trong tình trạng tốt nhất, đồng thời luôn thực hiện lấy ý kiến thăm dò khách hàng về mức độ hài lòng đối với sản phẩm và dịch vụ để không ngừng cải tiến chất lượng cũng như các chương trình tri ân dành cho khách hàng. Với 5 tiêu chuẩn vàng mà công ty đặt ra như cung cấp sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy, đáp ứng nhiệt tình nhu cầu khách hàng, thành thạo về tư vấn thời trang, luôn đồng cảm với khách hàng và trân trọng cảm ơn khách hàng thì Merriman không chỉ đảm bảo chữ “tín”, làm hài lòng khách hàng mà còn thể hiện sự vượt trội so với đối thủ.Để xây dựng và chiếm lĩnh lòng tin đối với khách hàng, bên cạnh việc cung cấp sản phẩm thời trang đúng xu hướng, gia tăng giá trị vượt trội về dịch vụ thì Merriman đã truyền tải những lợi thế khác biệt so với các nhãn hàng khác qua các phương tiện truyền thông, giới thiệu trực tiếp đến khách hàng tiềm năng, các chương trình khuyến mãi và xúc tiến bán hàng, tổ chức các sự kiện, tham gia tài trợ, hội chợ triển lãm…


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • ĐẠI LÝ MERRIMAN SỐ 436 PHAN CHÂU TRINH - TP TAM KỲ
  • ĐẠI LÝ MERRIMAN SỐ 406 PHAN CHÂU TRINH - TP TAM KỲ
  • ĐẠI LÝ MERRIMAN SỐ 442 PHAN CHÂU TRINH - TP TAM KỲ
  • ĐẠI LÝ MERRIMAN SỐ 424 PHAN CHÂU TRINH - TP TAM KỲ
  • ĐẠI LÝ MERRIMAN SỐ 73 TRẦN NHÂN TÔNG - TT VĨNH ĐIỆN
  • ĐẠI LÝ MERRIMAN SỐ 16 TÔN ĐỨC THẮNG - KHU CHỢ NAM PHƯỚC

Website: https://merriman.com.vn/

Điện thoại: 1800 1760

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangnammerriman/

Merriman
Merriman
Merriman
Merriman

Milano Shop


Milano mang đến cho các bạn nam phong các thời trang trẻ trung, năng động với một mức giá vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó cũng có những thiết kế vô cùng lịch lãm như áo sơ mi, quần tây công sở...mang đến cho các bạn nam một phong cách chững chạc, nam tính. Khi đến với Milano Tam Kỳ, quý khách sẽ được nhân viên tại đây tư vấn và phục vụ rất nhiệt tình từ việc chọn quần áo trang phục.


Hơn thế nữa, shop thường xuyên có những chương trình sale và khuyến mãi, mang đến cho khách hàng những bộ quần áo nam với mức giá tốt nhất. Đây là một cửa hàng quần áo nam được nhiều người lựa chọn ở tỉnh Quảng Nam. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua hàng hoặc inbox shop trên facebook để mua hàng online đều được. Nhân viên sẽ trả lời tin nhắn và gửi hàng cho các bạn trong thời gian nhanh nhất.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 199 Hùng Vương, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 098 165 92 34

Fanpage: https://www.facebook.com/Milano-Shop-Tam-Kỳ-1530471113863107/


Cửa hàng Milano
Cửa hàng Milano

Thời trang nam Owen


Owen là một thương hiệu thời trang Việt của Công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái. Trải qua 10 năm phát triển (2008 – 2019), Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước. Sản phẩm thời trang nam ở Owen rất đa dạng: đồ vest, áo sơ mi, quần tây, áo thu, quần jeans...với một phong cách thời trang lịch lãm và bản lĩnh.


Owen đã có mặt tại Quảng Nam với một cửa hàng bán đa dạng các loại quần áo nam về mẫu mã, chất lượng và màu sắc. Đi kèm với đó là một mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm. Hơn thế nữa, Owen có một đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và thân thiện trong việc giúp đỡ khách hàng lựa chọn được trang phục như ý muốn. Vì thế, đây là một cửa hàng thời trang nam được nhiều người lựa chọn ở Quảng Nam.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 137 Phan Chu Trinh, Phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: (023) 53 814 137

Website: https://owen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN

Owen
Owen

John Henry

Ra đời vào thập niên ’70, John Henry là nhãn hiệu Mỹ đầu tiên ra đời đưa ra sản phẩm áo sơ mi nam tay dài, sản phẩm đã làm cuộc cách mạng kinh doanh áo sơ mi và áo may sẵn ở Châu Âu, với doanh số bán ra lần đầu chiếm 90% thị trường áo sơ mi may sẵn. Sự khởi đầu đã đem lại thành công vượt ngoài mong đợi. Ngày nay John Henry là nhãn hiệu thời trang hàng đầu về âu phục cũng như dạo phố cho phái nam, với những kiểu dáng quý phái, phong phú ấn tượng trên tất cả các sản phẩm. Phong cách thời trang thanh lịch sang trọng Châu Âu kết hợp phong cách khoẻ mạnh phóng khoáng của thời trang Châu Phi & Châu Mỹ tạo nên vẻ lịch sự, nền nã, giản dị, sang trọng & cũng rất quý phái, mang đầy vẻ nam tính của John Henry Fashion là thực sự chinh phục các nhà kinh doanh thời trang tại các nước Châu Á và nay đã có mặt thành công ở Việt Nam.


Là thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ Mỹ, JOHN HENRY đã khẳng định được lòng tin từ khách hàng với hệ thống cửa hàng rộng khắp từ Bắc vào Nam. Sự thanh lịch, sang trọng trên những thiết kế sơ mi công sở và quần tây cùng một chút trẻ trung năng động với những kiểu áo Polo Shirt, Casualshirt dạo phố kết hợp cùng quần jean,Short, Khaki là những gì mà thương hiệu thời trang nam JOHN HENRY mang đến cho khách hàng. Bên cạnh đó, JOHN HENRY còn nổi tiếng với dòng sản phẩm cao cấp như Shirt, áo thun Polo Shirt, áo Sweater đã mang đến cho các quý ông sự tự tin, sang trọng và thành đạt. Để quý ông ngày cành thể hiện được bản lĩnh cũng như cá tính năng động nên đội ngũ đã mạnh dạn đưa những mẫu mã trẻ trung hơn phong cách hơn nhằm đa dạng hóa SP và khách hàng trẻ hơn khi đến với JOHN HENRY. Đây cũng chính là sự chắt lọc tinh tế mà Công Ty T.M.G đã mang lại cho phái mạnh một đẳng cấp mới, thành công mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 313 Phan Châu Trinh, Phường Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại
: 0235 3851 515

Website: http://JohnHenry.vn/

Email: cskh@viet-styles.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN

John Henry
John Henry
John Henry
John Henry

Việt Tiến


Việt Tiến là một thương hiệu thời trang nam khá quen thuộc đối với mọi người. Tại Quảng Nam, Việt Tiến cũng đã mở 2 cửa hàng tại đây. Thương hiệu Việt Tiến là sự chuẩn mực của thời trang công sở nam mang phong cách lịch sự, nghiêm túc, chỉnh chu với các sản phẩm như: áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston, caravatte… Các sản phẩm Việt Tiến thường được sử dụng ở những môi trường có tính chất giao tiếp cao như tại các hội nghị, hội thảo, văn phòng làm việc, tại các cơ quan, xí nghiệp, gặp gỡ đàm phán với đối tác khách hàng.


Việt Tiến luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm có size phù hợp với form dáng người mặc. Bên cạnh đó, Việt Tiến có dịch vụ sửa đồ miễn phí cho khách hàng. Cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, bạn có thể đến mua hàng với mức giá tốt nhất.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ:

  • 446 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 0914 065 496
  • Khu phố chợ Nam Phước, TT. Nam Phước, H. Duy Xuyên, Quảng Nam - 0905 846 559

Fanpage: https://www.facebook.com/vtecfashion/

Website: https://www.viettien.com.vn/vi/trang-chu

Thời trang nam Việt Tiến
Thời trang nam Việt Tiến

Yody


YODY bắt đầu xuất hiện trên thị trường thời trang Việt từ năm 2014, trải qua chặng đường 5 năm, hiện tại đã có mặt trên 30 tỉnh thành từ Bắc vào Trung, với quy mô hơn 70 Showroom. Cùng nền tảng là định hướng về thiết kế sản phẩm theo phong cách trẻ trung, năng động. Năm 2017, Yody Quảng Nam được thành lập với một hệ thống cửa hàng quy mô, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


Yody mang đến một phong cách thời trang nam lịch lãm với áo sơ mi, áo phông, áo thun, quần tây, quần jean, ghi lê nam...với mức giá luôn đi đôi với chất lượng. Đặc biệt, vải được shop chọn lựa rất tỉ mỉ, cùng với bàn tay khéo léo của những người thợ làm nên chiếc áo. Khi mua hàng tại shop, bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận ưu đãi giảm giá hành tuần, hành tháng tại cửa hàng.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ:

  • 89 Tiểu La, Thị trấn Hà Lam, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam - Điện thoại: 0915459259
  • 224-226 Trần Nhân Tông , Vĩnh Điện, Điện Bàn, Quảng Nam - Điện thoại: 0919 754 259
  • 531 Phan Chu Trinh - TP. Tam Kỳ - Quảng Nam - Điện thoại: 0919 910 259

Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn/

Website: https://yody.vn/

Thời trang Yody
Thời trang Yody

An Phước


Ra đời năm 1997, thương hiệu thời trang nam, nữ cao cấp An Phước đã khẳng định được chất lượng, và hệ thống cửa hàng có mặt trên 40 tỉnh, thành Việt Nam. Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam, nữ tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 20 năm qua.


Cửa hàng An Phước tại Quảng Nam là nơi mang đến phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp được nhiều người lựa chọn. Chất vải của An Phước luôn mang đến cho người mặc sự mềm dịu và thoải mái nhất, kết hợp với đường may tỉ mỉ của người thợ tạo nên những sản phẩm quần áo chất lượng nhất để mang đến cho khách hàng. Không gian mua hàng khá thoải mái và sang trọng với một đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 39 Phan Châu Trinh, Phường Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3858 779

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitranganphuoc.Pierrecardin/

Website: https://www.anphuoc.com.vn/

Cửa hàng An Phước
Cửa hàng An Phước

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?