Top 5 Cửa hàng giày dép nữ được yêu thích nhất trên Shopee

Giày dép luôn là những phụ kiện thời trang thiết yếu đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên với thị trường tràn ngập các thương hiệu từ trong nước đến quốc tế, việc lựa chọn được một nơi có thể mua các sản phẩm chất lượng chắc hẳn luôn là điều khó khăn. Thấu hiểu điều đó, Toplist sẽ điểm qua những cửa hàng giày dép nữ được yêu thích nhất trên Shopee mà bạn có thể tham khảo trong bài viết này nhé!

bAimée & bAmor

bAimée & bAmor là một thương hiệu chuyên về thời trang giày nữ với tinh thần yêu thương và hoàn thiện, cải tiến từng ngày để mang tới cho những đôi giày nữ đẹp, thời trang và tiện dụng nhất đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu nhưng gần gũi với người phụ nữ Việt Nam.


Mỗi sản phẩm giày tại bAimée & bAmor khi đến tay khách hàng đều được đặt trong một hộp giày kèm giấy nến với túi chống ẩm để có thể bảo quản giày một cách tốt nhất. Ngoài ra, thương hiệu này cũng có các chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng thường xuyên như chính sách tích điểm hay giảm giá vào các ngày lễ lớn. Để mua sắm một cách tiện lợi, người dùng hoàn toàn có thể đặt hàng trực tiếp tại gian hàng chính hãng bAimée & bAmor trên Shopee để được giao hàng từ 1-5 ngày kể từ ngày đặt hàng.


Những sản phẩm bAimée & bAmor đang cung cấp:

  • Giày cao gót
  • Sneaker
  • Boots nữ
  • Dép bệt Flat,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/baimeebamor

bAimée & bAmor
bAimée & bAmor
bAimée & bAmor
bAimée & bAmor

Pixie Vietnam

Pixie là thương hiệu Việt được thành lập vào năm 2016 chuyên các sản phẩm giày thời trang 100% sản xuất tại Việt Nam từ đôi tay những người thợ việt. Tuy tuổi đời còn non trẻ, nhưng bằng tâm huyết của mình Pixie đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của những người yêu giày với mẫu mã đa dạng, thời trang, màu sắc độc đáo, chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt,...


Các dòng giày da của Pixie rất đang nhận được sự yêu mến của khách hàng khắp cả nước nhờ kiểu dáng trẻ trung, thời trang và chất liệu cao cấp dù ở mức giá mềm nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn. Với nhà máy sản xuất đặt tại TP. Hồ Chí Minh được trang bị máy móc dây chuyền hiện đại, Pixie đang không ngừng nỗ lực sáng tạo những mẫu giày thời trang, chất lượng cao ở mức giá hợp lý, mang đến cho phụ nữ Việt sự duyên dáng và tự tin trên mỗi bước chân.


Những sản phẩm giày dép nữ mà Pixie đang cung cấp:

  • Giày cao gót
  • Giày búp bê
  • Sandal
  • Giày đế xuồng
  • Giày thể thao,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/pixievietnam

Pixie Vietnam
Pixie Vietnam
Pixie Vietnam
Pixie Vietnam

Aldo VietNam Official

ALDO là hãng thời trang Canada chuyên mang đến những thiết kế sang trọng và tinh tế về phụ kiện giầy dép và túi xách. ALDO được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Nhà Thái từ năm 2009. Tích cực, chân thực và bùng nổ cá tính, ALDO là thương hiệu thời trang phù hợp với phong cách của tất cả đối tượng.


ALDO luôn tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm giày dép, đồ da và phụ kiện thời trang chất lượng cao. Đặc biệt, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được chú ý đến từng chi tiết và làm thủ công. ALDO luôn tận tâm để mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cùng với xu hướng mới nhất với giá cả phải chăng. Hơn thế nữa, đội ngũ thu mua và thiết kế của ALDO liên tục đi khắp thế giới để giúp bạn bắt kịp nhịp đập của thời trang. Cho dù là xu hướng giày dép mới nhất đang thịnh hành ở London, Milan, Paris, New York hay Tokyo, ALDO đều sẽ mang chúng đến với bạn.


Những sản phẩm ALDO đang cung cấp:

  • Giày thể thao
  • Giày sandal
  • Giày cao gót
  • Các loại dép


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/aldovietnamofficial

Aldo VietNam Official
Aldo VietNam Official
Aldo VietNam Official
Aldo VietNam Official

HAPAS Official

HAPAS từ lâu đã là một cái tên quá quen thuộc và thành công trong thị trường phân phối túi xách giày dép tại Việt Nam. HAPAS tập trung xây dựng một thương hiệu bằng nhiệt huyết với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Các sản phẩm mà HAPAS cung cấp luôn là những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của các chị em phụ nữ trong việc mua sắm phụ kiện giày dép.


Toàn bộ các chuỗi cửa hàng của HAPAS đều được đầu tư nâng cấp để trở thành những không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái, ngập tràn niềm vui cho khách hàng ghé thăm. Ở mỗi cửa hàng đều có nhân viên tư vấn được đào tạo như một sứ giả thương hiệu có thể truyền cảm hứng cho khách hàng, mang lại sự thoải mái như ở chính trong không gian của mình khi đến với mỗi cửa hàng. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể trải nghiệm những tiện ích đó tại gian hàng chính hãng trên Shopee có tên HAPAS Official.


Những sản phẩm giày dép nữ mà HAPAS đang cung cấp:

  • Giày cao gót
  • Giày boot
  • Giày thể thao
  • Các loại dép
  • Sandal,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/hapas.official

HAPAS Official
HAPAS Official
HAPAS Official
HAPAS Official

Juno.officialstore

Hiện nay, Juno là một trong những thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn.

Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm của Juno luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới.


Những sản phẩm giày dép nữ mà Juno đang cung cấp:

  • Giày cao gót
  • Giày sandal
  • Giày búp bê
  • Giày thể thao
  • Dép guốc,...


Link cửa hàng chính hãng: shopee.vn/juno.officialstore

Juno.officialstore
Juno.officialstore
Juno.officialstore
Juno.officialstore

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?