Top 5 Shop quần áo nam đẹp nhất Xã Đàn

Xã Đàn không chỉ được biết đến là một con đường đẹp, sầm uất của Hà Nội mà tại đây còn có rất nhiều shop thời trang nam đẹp, được giới trẻ Hà Thành yêu mến. Hãy cùng Toplist điểm danh các shop thời trang nam tại Xã Đàn ngay dưới đây

H2T shop

H2T là shop thời trang được yêu thích và có mặt tại rất nhiều địa điểm đắc địa của Hà Nội, trong đó có phố Xã Đàn. H2T cơ sở 146 Xã Đàn có vị trí ở trung tâm Hà Nội, rất thuận tiện cho khách hàng đến shop. Đến đây chắc hẳn ai cũng cảm thấy như lạc vào một thành phố mua sắm thu nhỏ khi H2T rất đa dạng về mẫu mã, phù hợp theo mua như sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo da, phụ kiện, giày nam, quần nam,... Bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng, đẹp và giá tiền cũng khá vừa vặn để các bạn học sinh, sinh viên có thể ghé qua mua sắm.


Với phong cách thời trang trẻ trung, H2T có sự phục vụ của đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tươi trẻ luôn hết lòng hỗ trợ khách hàng. H2T shop còn có cả dịch vụ bán hàng online, bạn chỉ cần ở nhà chọn những mẫu phù hợp shop sẽ ship đến tận nơi cho bạn. Nhiều ưu điểm như vậy thì còn chần chờ gì không ghé qua H2T shop chọn đồ thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 146 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0247 3065859 & 0913 906166
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopH2T/
Không gian rộng lớn của shop H2T
Không gian rộng lớn của shop H2T
Những mẫu hoodie được ưa thích
Những mẫu hoodie được ưa thích

Torano shop

Với những tín đồ mê phong cách thời trang công sở, lịch lãm chắc hẳn không thể nào bỏ qua thời trang Torano tại số 424 Xã Đàn. Torano mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chuẩn vóc dáng người Việt, được tạo nên bằng sự chọn lọc kĩ lưỡng từ chất liệu đến từng đường kim, mũi chỉ. Tạo ra những sản phẩm chất lượng nhưng rất phù hợp túi tiền của khách hàng.


Thời trang công sở không chỉ có áo sơ mi, quần Âu, mà cũng cần thêm những phụ kiện đi kèm như thắt lưng, cà vạt, giày... Đến với shop Torano bạn có thể sắm đầy đủ mọi thứ từ phụ kiện đến trang phục. Áo sơ mi của shop chủ yếu là màu sáng như trắng, xanh dương, hồng nhạt kết hợp với vest đen, xám làm nổi bật hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chi: 424 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0978361786
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn/
Shop Torano Xã Đàn
Shop Torano Xã Đàn
Phóng cách thời trang lịch lãm
Phóng cách thời trang lịch lãm

Mốc Boutique

Nhắc đến những địa chỉ shop quần áo nam uy tín tại Xã Đàn, chắc chắn không thể không kể đến Mốc Boutique. Những ai đã từng ghé qua có lẽ đều cảm nhận được sự phong phú trong các sản phẩm thời trang mà cửa hàng mang lại. Tại đây, gần như không thiếu vắng bất kì items "đinh" nào trong tủ đồ nam giới mọi thời nói chung và những chàng trai hiện đại thế kỷ 21 nói riêng.


Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy! Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, lại mang tính ứng dụng cao.


Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm, hoặc diện trong những buổi dạo phố hay dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân. Một chiếc áo có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 255 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 097 796 69 69
  • Facebook: https://www.facebook.com/mocboutique.90/
Mốc Boutique
Mốc Boutique
Mốc Boutique
Mốc Boutique

Remmy

Remmy là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Phong cách mà Remmy hướng tới là phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Năm 2012 là mốc đánh dấu quan trọng của Remmy khi cho ra mắt cửa hàng đại diện đầu tiên tại Hà Nội.


Khách hàng mà Remmy hướng đến là các teenboy trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở. Ưu tiên hàng đầu của Remmy là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.

Đến với Remmy, các bạn sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, shop còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Chắc chắn đến với Remmy bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 444 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6670 8800
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.remmy.vn/
Remmy fashion
Remmy fashion
Thời trang cao cấp mang lại trải nghiệm tuyệt vời
Thời trang cao cấp mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Pi Men Fashion

Pi men fashion là shop thời trang nam quen thuộc của các bạn trẻ tại Hà Nội, shop nằm ngay trung tâm phố Xã Đàn nên bạn đừng lo lắng khi đến shop. Pi men fashion mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn về mẫu mã từ khoác gió, khoác denim, áo len, quần jean... đến các phụ kiện thời trang như balo, kính, giày rất bắt "Trend".


Đến với Pi men fashion, bạn hãy cẩn thận nếu không muốn "cháy ví" bởi quần áo ở đây rất dễ mặc và kết hợp phụ kiện. Với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và am hiểu về thời trang, bạn càng yên tâm vì sẽ nhận những sự tư vấn hay nhất để chọn đồ.Không chỉ vậy Pi men fashion còn có rất nhiều các chương trình khuyến mãi, chi ân khách hàng vì vậy hãy ghé qua Pi men fashion để tìm cho mình những bộ cánh ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 330 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2193
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Pimenfashion.phukiencaocap
Pi men fashion
Pi men fashion
Phụ kiện thời trang được yêu thích
Phụ kiện thời trang được yêu thích

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?