Top 5 Show truyền hình làm các idol "bối rối"

Mặc dù đều là những show giải trí ăn khách nhưng các sao Hàn luôn phải suy nghĩ cẩn trọng trước khi quyết định tham gia những chương trình này.

Radio Star

Radio Star là chương trình talk show nổi tiếng Hàn Quốc, có lượng người xem khá cao. Tuy nhiên điều khiến cho chương trình nổi tiếng là bởi vì các MC liên tục "chặt chém" không thương tiếc gì khách mời.
Với đội ngũ MC gồm bốn người thi nhau người tung người hứng và MC chủ chốt Kim Gu Ra vốn nổi tiếng miệng lưỡi sắc bén, không ít lần các khách mời bị đưa vào thế bí. Radio Star là một trong số ít những chương trình đề cập trực tiếp đến những scandal của nghệ sĩ, qua cách nói hài hước nhưng không kém phần trực diện, nhiều người chỉ biết cười trừ chờ các MC chuyển chủ đề.
Vì có lượng người xem cao nên phần soi xét của khán giả cũng kĩ càng hơn. Một số nghệ sĩ sau khi tham gia làm khách mời trở thành tâm điểm bàn luận của khán giả, trong đó có không ít bình luận ném đá. Tuy nhiên điều này càng khiến cho Radio Star trở nên thu hút hơn


Radio Star
Radio Star

Law of the Jungle

Law of the Jungle là show thực tế của đài SBS trong đó các nghệ sĩ sẽ trải qua cuộc sống nguyên thủy trong rừng rậm ở khắp nơi trên thế giới và tìm mọi cách sống sót với cuộc sống ở đây, hòa với tự nhiên và cùng trải nghiệm những kinh nghiệm của người dân địa phương.
Cũng giống như Idol Athletic Championships, Law of the Jungle cũng thường xuyên xảy ra trường hợp chấn thương với các nghệ sĩ,. Đặc biệt là cuộc sống trong rừng với điều kiện sinh hoạt ảnh hưởng đến sức khỏe của nghệ sĩ khiến cho chương trình cũng gặp khó khăn không kém trong việc mời khách mời. Và nhất là với những nghệ sĩ sợ sâu bọ hay côn trùng thì Law of the Jungle lại càng đáng sợ hơn!
Law of the Jungle
Law of the Jungle

Brave Journalists

Brave Journalists là nơi mà bộ mặt thật, những câu chuyện hậu trường hay những trò lố của các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc được kể lại bằng cách giấu tên như diễn viên A, ca sĩ B... cùng một số đặc điểm của nghệ sĩ đó. Những chủ đề được đưa ra là về việc hẹn hò, tính cách hay những việc sâu thẳm hơn trong giới Showbiz Hàn, được những người nổi tiếng, hay những người làm việc cùng trong hậu trường kể lại.
Rất nhiều trường hợp chỉ cần nghe câu chuyên hay những đặc điểm của nhân vật, khán giả hoàn toàn có thể chỉ ra nghệ sĩ đích danh ở bên dưới. Hoặc đơn giản hơn một câu chuyện, chủ đề thảo luận có thể chỉ là cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ nào đó mà hoàn toàn không giống với hình tượng thể hiện trước công chúng. Đó có thể là một đời sống chuyên nghiệp, đáng khen ngợi, song đa phần còn lại đều khiến công chúng bất ngờ với đời sống ngầm của Kbiz nơi đầy rẫy sự ghen tị đối đầu, kiêu căng và giả dối.

Brave Journalists
Brave Journalists

Idol Athletic Championships

Idol Athletic Championships là chương trình thể thao của nhà đài MBC quy tụ số lượng idol vô cùng lớn cùng tham dự đại hội thể thao với nhiều môn thi vận động được tổ chức thường niên. Tuy mục đích thể thao rất đáng khen ngợi nhưng các Idol sợ Idol athletic Championships một thì các fan thậm chí còn lo lắng mười, bởi mỗi chương trình đều có số lượng không nhỏ nghệ sĩ bị chấn thương.
Idol Athletic Championships
Idol Athletic Championships

Ssul Jeon

Ssul Jeon hay được biết đến như một chương trình " đại chiến chém gió" của đài JTBC là talk show bàn luận về những vấn đề xã hội, các chủ đề đang được thảo luận nhiều nhất hay đề cập trực tiếp đến các scandal của các MC
Các MC không ngại đưa ra những câu hỏi hay khẳng định không nể mặt ai, dù cho đó là nghệ sĩ nổi tiếng, đài truyền hình hay những nhân vật quyền lực của showbiz, trong đó có cả những ý kiến mà người ta chỉ “nghĩ nhưng không dám nói”. Những ý kiến bình luận sau mỗi chương trình vẫn luôn là chủ đề trên các trang mạng xã hội ngày hôm sau, có cả ý kiến tán đồng nhưng cũng không có ít gạch đá, lại càng làm cho chương trình được chú ý hơn.
Ssul Jeon
Ssul Jeon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?