Top 5 Siro cải thiện giấc ngủ, cho bé ngủ ngon tốt nhất hiện nay

Trẻ khó ngủ và khóc đêm không những ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý của những người khác trong gia đình do phải thức đêm dỗ con, giấc ngủ không đầy đủ dẫn đến mệt mỏi, lo âu ảnh hưởng đến công việc. Nhiều bậc cha mẹ mất ăn mất ngủ vì lo lắng khi con đêm ngủ không ngon, đêm nào con cũng tỉnh dậy khóc 4,5 lần và rất khó dỗ cho con ngủ tiếp. Thương con, không khỏi khiến cha mẹ cảm thấy lo lắng nhưng không biết phải làm sao. Tuy nhiên, cha mẹ cũng không nên quá lo lắng, thấu hiểu được nhu cầu cần thiết, các sản phẩm siro cải thiện giấc ngủ cho bé ra đời hỗ trợ giúp bé ngủ ngon. Cùng toplist tìm hiểu một số siro cải thiện giấc ngủ của bé tốt nhất nhé.

Ngủ ngon baby Hưng Anh

Ngủ ngon baby Hưng Anh là sản phẩm sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất bồi bổ cơ thể, nhờ vậy mà đem lại một sự ổn định thần kinh, có được giấc ngủ ngon nhất dành cho trẻ nhỏ, sản phẩm được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và ưu tiên dành cho trẻ em.


Thành phần:


Ngủ ngon baby Hưng Anh có chứa những thành phần sau: Cao dược liệu Lạc Tiên; Liên nhục; Táo Nhân; Thục Địa; Hoài Sơn; Sơn Thù; Mẫu đơn; Trạch tả; Bạch phục linh; Hoàng Kỳ; Mẫu Lệ; Mạch môn; Tang Diệp; Phụ liệu: Nước tinh khiết vừa đủ.


Công dụng - Chỉ định:


  • Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm Ngủ ngon baby Hưng Anh có tác dụng giúp an thần, tạo cảm giác dễ chịu, đưa bé vào giác ngủ, ngủ ngon hơn.
  • Đồng thời sản phẩm còn có tác dụng giảm mồ hôi trộm ở trẻ em.

Sản phẩm được dành cho các đối tượng sau:


  1. Trẻ em từ 2 tuổi trở lên
  2. Người lớn đêm trằn trọc khó ngủ, mất ngủ, ngủ không ngon giấc.

Cách dùng:


  1. Siro dùng đường uống. Lắc đều trước khi uống.
  2. Có thể uống trực tiếp, hoặc pha loãng với nước ấm cho dễ uống.

Liều lượng:


  1. Tùy vào độ tuổi mà sử dụng với các liều lượng khác nhau, cụ thể như sau
  2. Trẻ em từ 2 tuổi đến 5 tuổi : uống 5ml/lần. Mỗi ngày 3 lần
  3. Trẻ em từ 6 tuổi đến 12 tuổi : uống 5-10ml/lần. Mỗi ngày 3 lần
  4. Trên 12 tuổi và người lớn: uống 10ml/lần. Mỗi ngày 3 lần

Ngủ ngon baby Hưng Anh 100ml - Giúp trẻ ngủ ngon hiệu quả: 115.000 đ

Ngủ ngon baby Hưng Anh 100ml - Giúp trẻ ngủ ngon hiệu quả
Ngủ ngon baby Hưng Anh 100ml - Giúp trẻ ngủ ngon hiệu quả

Siro Brauer Sleep thảo dược giúp bé ngủ ngon

Nhắc đến Brauer là nhắc đến thương diệu dược phẩm thảo dược hàng đầu nước Úc, chuyên về các dòng sản phẩm nguồn gốc chiết suất từ từ cây, cỏ, động vật, khoáng chất , đặc biệt là áp dụng phương pháp dược khoa học và tiên tiến nhất chính là liệu pháp VI LƯỢNG ĐỒNG CĂN. Đây là một phương pháp chữa bệnh từ thiên nhiên giúp việc điều trị các triệu chứng ,và chữa bệnh rất hiệu quả, kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, được coi là phương pháp lành tính bậc nhất trong tất cả các sản phẩm đặc trị. Phương pháp này là một trong những liệu pháp tân tiến đang được y học áp dụng ở hầu hết tất cả các nước Châu âu.


Thương hiệu Brauer hiện nay bao gồm tất cả các sản phẩm hỗ trợ trọn vẹn tủ thuốc nhà các moms, giúp bé yêu luôn luôn được bảo vệ và phát triển khỏe mạnh. Thảo dược ngủ ngon cho bé Brauer Sleep là sản phẩm nằm trong “tủ thuốc thảo dược” của nhà Brauer – gồm các sản phẩm chăm sóc bé được bào chế hoàn toàn từ thảo dược, nói không với kháng sinh. Thảo dược giúp bé ngủ ngon Brauer của Úc cho trẻ từ 6 tháng tuổi giúp cải thiện chứng khó ngủ, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, trằn trọc.


Thành phần:


  • Chiết xuất từ hoa cúc la mã và hoa bạch đầu ông từ lâu đời được sử dụng để cải thiện chứng khó ngủ, mất ngủ.
  • Hương vị tự nhiên từ quả phúc bồn tử (blackcurrant) rất thơm ngon.
  • Thảo dược giúp bé ngủ ngon hoàn toàn không chứa Paracetamol, Ibuprofen, chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị, lactose và gluten rất an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Cách dùng:


  1. Bé từ 6 tháng đến 2 tuổi: 1ml/ lần
  2. Bé từ 2 đến 12 tuổi: 2 ml/ lần
  3. Mỗi tối dùng 4 lần, mỗi lần dùng cách nhau 30 phút. Dùng trước khi bé đi ngủ 1h.
  4. Dùng liên tục trong 1 tuần, sau đó nghỉ nửa tháng có thể dùng tiếp.
  5. Sản phẩm có dụng cụ đong đi kèm, sau khi sử dụng vệ sinh sạch bằng nước ấm, không đun sôi tiệt trùng.

Siro hỗ trợ giấc ngủ cho bé Brauer - Brauer Baby & Child Sleep (100ml): 320.000 đ

Siro hỗ trợ giấc ngủ cho bé Brauer - Brauer Baby & Child Sleep (100ml)
Siro hỗ trợ giấc ngủ cho bé Brauer - Brauer Baby & Child Sleep (100ml)
Thảo dược giúp bé ngủ ngon Brauer của Úc cho trẻ từ 6 tháng tuổi giúp cải thiện chứng khó ngủ, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, trằn trọc.
Thảo dược giúp bé ngủ ngon Brauer của Úc cho trẻ từ 6 tháng tuổi giúp cải thiện chứng khó ngủ, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, trằn trọc.

Siro Yến Sào ăn ngủ ngon

Ngủ là trạng thái nghỉ ngơi tự nhiên, ngủ ngon là một liều thuốc hiệu nghiệm để xóa tan mọi sự mệt mỏi về thể chất cũng như tinh thần. Ở trẻ em nhu cầu ngủ cao hơn người lớn, giấc ngủ có liên quan mật thiết tới sự tiết hormone tăng trưởng. Các nghiên cứu y học đã chứng minh khi ngủ cơ thể tiết ra lượng hormone tăng trưởng cao gấp 4 lần so với khi thức. Do vậy ở trẻ mất ngủ cơ thể tiết ra lượng hormone tăng trưởng rất thấp làm ảnh hưởng đến tầm vóc của trẻ sau này. Để cải thiện tình trạng mất ngủ ở trẻ các bậc cha mẹ có thể bổ sung thêm thực phẩm từ thiên nhiên. Sản phẩm Siro yến sào ăn ngủ ngon của công ty Tâm Dược với thành phần chính là yến sào được chưng cất với các thảo dược thiên nhiên, bên cạnh đó còn bổ sung thêm lysine, calci, một số vitamin nhóm B… do đó giúp bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm an thần, cầm mồ hôi trộm giúp ăn ngon ngủ tốt.


  • Thành phần yến sào trong công thức không chỉ giúp tăng cường sức khỏe cho trẻ do có chứa khoảng 18 loại axit amin, 31 nguyên tố vi lượng và một số enzyme mà còn giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ vì vậy giúp bồi bổ cơ thể cho trẻ từ đó khắc phục được tình trạng biếng ăn và ngủ không ngon giấc.
  • Các thảo dược như đẳng sâm, bạch biển đậu, sa nhân, liên tử, viễn chí, ngân nhĩ được chưng cất với yến nên hiệu quả ngủ ngon tốt hơn hẳn các chế phẩm chứa yến sào khác. Sản phẩm không chỉ có tác dụng dưỡng tâm an thần, giảm mồ hôi trộm, cải thiện tình trạng khó ngủ, ngủ không ngon giấc mà còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa và tăng cường hấp thu dưỡng chất.
  • Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung thêm Lysin, calci và một số vitamin B. Lysin là một trong 12 axit amin thiết yếu của cơ thể con người đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, lysine tham gia vào quá trình phát triển, quá trình tăng trưởng và làm chắc khỏe xương. Để trẻ phát triển khỏe mạnh cao lớn thông minh thì lysine là một thành phần dinh dưỡng không thể thiếu. Cơ thể không tự tổng hợp được lysine chính vì vậy nguôn cung cấp lysine chủ yếu qua thức ăn. Lysin là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon.

Để giúp trẻ có giấc ngủ ngon ngoài việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ qua các bữa ăn thì các vị phụ huynh cũng có thể chọn cho con mình sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để hỗ trợ cho trẻ trong giai đoạn này.

Siro Yến Sào ăn ngủ ngon: 55.000 đ

Siro Yến Sào ăn ngủ ngon
Siro Yến Sào ăn ngủ ngon

Siro Sonno Bimbi

Siro Sonno Bimbi được chiết xuất từ 100% thảo dược tiêu chuẩn hóa Châu Âu có tác dụng giúp an thần, giảm căng thẳng, giảm tình trạng quấy khóc đêm của trẻ, giúp trẻ ngủ sâu, cải thiện giấc ngủ của trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ thần kinh và hỗ trợ phát triển não bộ ở trẻ nhỏ.


Siro Sonno Bimbi có thành phần gì?


  1. Dịch chiết hoa Lạc tiên tây
  2. Dịch chiết hoa Đoạn lá bạc
  3. Dịch chiết lá tía tô đất
  4. Tinh dầu tía tô đất
  5. Nước khử khoáng, glycerol, potassium sorbate, citric acid

Siro Sonno Bimbi có công dụng gì?


  • Giảm tình trạng giật mình, quấy khóc về đêm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Giúp bé ngủ sâu giấc, không bị giật mình, không bị vặn mình, cải thiện giấc ngủ cho trẻ.
  • Hỗ trợ an dịu thần kinh, giảm căng thẳng ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ giúp bảo vệ thần kinh và phát triển não bộ ở trẻ nhỏ

Siro Sonno Bimbi sử dụng cho đối tượng nào?


  1. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hay giật mình, thức giấc, quấy khóc vào ban đêm, trẻ khó ngủ, ngủ không sâu giấc.
  2. Trẻ hay bị lo lắng, căng thẳng thần kinh
  3. Trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi

Siro Sonno Bimbi dùng thế nào?


Liều dùng theo độ tuổi:

  • Đối với trẻ trên 2 tuổi: Uống 20-40 giọt/ ngày trước khi đi ngủ 30 phút, tùy theo cân nặng và mức độ khó ngủ của trẻ. Uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước, nước trái cây, trà, sữa…
  • Đối với trẻ dưới 2 tuổi: Có thể uống đến 30 giọt mỗi ngày. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng

Liều dùng theo cân nặng:

  • Trẻ em dưới 5 kg: uống 10- 15 giọt/ ngày
  • Trẻ em từ 5- 10kg: uống 15- 20 giọt/ ngày
  • Trẻ em từ 10- 20kg: uống 20-30 giọt/ ngày
  • Trẻ em trên 20kg: uống 30- 40 giọt/ ngày

Uống tối thiểu 1 tháng và có thể uống liên tục trong vòng 3 tháng. Nên uống 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Lắc đều trước khi uống.


Siro Sonno Bimbi: 345.000 đ


Siro Sonno Bimbi
Siro Sonno Bimbi

Siro Pediakid Sommeil ngủ ngon cho bé

Pediakid là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ nhỏ của tập đoàn dược phẩm danh tiếng INELDEA của nước Pháp. Những dòng sản phẩm của Pediakid rất đa dạng và được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, được lựa chọn và kiểm tra rất nghiêm ngặt nhằm tạo ra các sản phẩm có hiệu quả tốt nhất phục vụ cho việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Pediakid đã không ngừng nỗ lực đưa ra các dòng sản phẩm giúp hỗ trợ chăm sóc con trẻ, để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện về mặt thể chất cũng như trí não. Pediakid Sommeil cải thiện giấc ngủ, giúp bé ngủ ngon hơn.


Pediakid Sommeil chiết xuất từ tinh chất hoa oải hương, kinh giới, cúc la mã ... giúp cải thiện giấc ngủ cho bé, bé ngủ ngon hơn, sâu hơn. Được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên Pediakid ngủ ngon an toàn với trẻ sơ sinh từ 6 tháng trở lên. Được chiết xuất từ hương vị cherry tự nhiên vô cùng thơm ngon và dễ uống.


Pediakid Sommeil có tốt không?


Siro Pediakid Sommeil rất tốt và an toàn cho các bé yêu vì được sản xuất bởi Lab INELDEA Pháp, nhãn hàng nổi tiếng thế giới về các các sản phẩm chức năng tốt cho sức khỏe của trẻ em. Sản phẩm được phân tích và kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn vệ sinh và sức khỏe cao nhất của Pháp và Công đồng chung Châu Âu. Pediakid cũng nhận chứng chỉ EN ISO 9001 và tem công nhận quốc tế về chất lượng và quy trình sản xuất. Pediakid Sommeil thuộc thực phẩm chức năng với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, được kiểm soát chặt chẽ về quy trình sản xuất nên giải quyết được tối đa tình trạng trẻ thường xuyên tỉnh giấc, quấy khóc, khó ngủ vào ban đêm mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào

  • Với thành phần được chiết xuất từ tinh chất hoa oải hương, kinh giới, hoa cam, quả sơn tra cải thiện chất lượng giấc ngủ và thúc đẩy giấc ngủ đến nhanh hơn.
  • Kết hợp các thành phần hoạt tính tự nhiên như hoa cúc la mã cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp trẻ ngủ ngon hơn, sâu hơn, tránh thức giấc vào ban đêm.
  • Chiết xuất dầu thơm từ chanh thúc đẩy giấc ngủ, giảm tình trạng trẻ thức giấc và quấy khóc vào ban đêm
  • Sản phẩm dùng được cho cả trẻ em và người lớn.

Thành phần có trong Pediakid Sommeil


Các thành phần của sản phẩm đều là những nguyên liệu có trong tự nhiên, an toàn cho người dùng: Siro cây thùa 40%, nước tinh khiết, sợi keo 15%, chiết xuất hydroglycerine từ thực vật 7,5% (Hoa cam, hoa oải hương, hoa cúc, kinh giới, tía tô, táo gai), glycerin thực vật. Chiết xuất quả anh đào (cho: maltodextrine, chất điều chỉnh acid, hương thơm vị anh đào), magie gluconate, gluconate mangan, sodium phosphate.Cách dùng Pediakid Sommeil cải thiện giấc ngủ, giúp bé ngủ ngon hơn.


Đối tượng sử dụng Pediakid Sommeil


  1. Trẻ bị mất ngủ, trằn trọc khó ngủ, ngủ không sâu, hay giật mình và tỉnh giấc.
  2. Trẻ quấy khóc do ngủ không ngon.
  3. Sản phẩm dùng được cho cả trẻ em và người lớn.

Hướng dẫn sử dụng Pediakid Sommeil


  • Trẻ em từ 6 tháng tuổi đến dưới 5 tuổi: 1 thìa cafe ~ 5ml, dùng 1lần /ngày sau bữa ăn
  • Trẻ trên 5 tuổi: 2 thìa café ~ 10ml, dùng 1 lần /ngày sau bữa ăn
  • Dùng trước khi đi ng
  • Dùng liên tục trong vòng 1- 2 tháng, có thể dùng kéo dài do được chiết xuất từ các loại hoa tự nhiên, không gây tác dụng phụ.
  • Dùng cho cả các đối tượng trên 15 tuổi và người lớn

Pediakid Sommeil: 230.000 đ

Pediakid Sommeil
Pediakid Sommeil

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?