Top 10 Smartphone dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay

Mỗi khi cần đổi điện thoại hoặc cần mua một chiếc điện thoại mới nào đó để sử dụng, có khá nhiều bạn thường chọn mua các smartphone có tầm giá dưới 5 triệu đồng. Với mức giá ở phân khúc này bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt hơn về thiết kế và tính năng của máy. Chọn smartphone đáp ứng đủ 3 yếu tố đó là hiệu năng tốt, thiết kế đẹp, vừa tầm tiền luôn là câu hỏi làm đau đầu nhiều người. Bài viết dưới đây, Toplist sẽ giúp các bạn định hướng chọn smartphone dưới 5 triệu một cách chính xác nhất. Chúc các bạn sớm "cưới" được một em smartphone ưng ý!

Vivo Y19

Vivo Y19 là chiếc smartphone tập trung mạnh vào khả năng chụp ảnh ở camera chính lẫn camera selfie với công nghệ AI, hứa hẹn sẽ nhận được sự đón nhận tới từ người dùng là những bạn trẻ năng động và cá tính. Vivo Y19 được trang bị 3 camera khá hầm hố ở mặt sau với độ phân giải lần lượt 16 MP + 8 MP + 2 MP. Khả năng lấy nét và lưu ảnh nhanh giúp người dùng không bị bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đẹp nào trong cuộc sống. Đặc biệt cụm camera này được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp nhận diện được cảnh vật và đối tượng khác nhau giúp tạo ra những bức ảnh chuẩn mực hơn mà không cần biết rõ về các thiết lập hay thông số chụp.


Chiếc smartphone này có khả năng nhận diện chính xác chủ thể và đưa ra các thuật toán làm đẹp tự nhiên nhất thông qua tính năng AI Face Beauty. Điểm nhấn đầu tiên trên Vivo Y19 là sở hữu viên pin dung lượng “khủng” đến 5.000 mAh và đi kèm công nghệ sạc nhanh. Chưa kể, nó còn cho phép bạn dùng thêm nhiều hiệu ứng vui vẻ và sinh động khi chụp hình cùng với tính năng AR Sticker, nhờ vậy sẽ tăng độ lung linh và đẹp mắt trong từng bức hình bạn chụp.


Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65) giúp bạn có thể xử lý mượt mà và trơn tru mọi tác vụ cơ bản như duyệt web, xem phim độ phân giải cao hay chỉnh sửa ảnh. Dung lượng RAM lớn lên tới 6 GB cũng là một điểm cộng khi giờ đây bạn thoải mái sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không sợ máy phải load lại từ đầu. Một chiếc smartphone với bộ nhớ trong 64 GB dường như là đã quá đủ và dư giả với nhiều người. Chiếc smartphone này sở hữu bộ nhớ khủng lên đến 128 GB giúp người dùng cài đặt, lưu trữ bất cứ thứ gì họ thích mà không lo sợ hết bộ nhớ.

Thông số kỹ thuật Vivo Y19:


  • Màn hình: IPS LCD, 6.53", Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 16 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16 MP
  • CPU: MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65)
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 4.690.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/vivo-y19

Vivo Y19
Vivo Y19

Nokia 7.2

Nokia 7.2 là một chiếc smartphone rất đáng chú ý trong những tháng cuối năm 2019 với thiết kế thời thượng, hệ điều hành mượt mà và cụm camera chất lượng. Camera là một trong những thay đổi nhiều nhất của Nokia 7.2 so với những thế hệ cũ. Chiếc smartphone này có thiết lập 3 camera dạng tròn bao gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc siêu rộng 8 MP với góc nhìn 118 độ và cảm biến độ sâu 8 MP.


Với Nokia 7.2, công ty đã mang tới một số tính năng bổ sung thêm cho máy ảnh như giúp cho các bức ảnh chân dung tinh tế hơn, kết hợp 20 khung hình trong chế độ chụp cảnh đêm... Bạn sẽ có một camera trước với độ phân giải tới 20 MP hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu selfie của giới trẻ hiện nay.


Cung cấp sức mạnh cho Nokia 7.2 là con chip Snapdragon 660, RAM 4 GB, ROM 64 GB. Cấu hình này đủ để bạn thưởng thức các tựa game: Liên Quân, Asphalt 8... Nokia 7.2 nằm trong dự án Android One với giao diện thuần Google nên máy sẽ được hỗ trợ lâu dài và luôn nhận được các bản update sớm nhất có thể. Nokia 7.2 được làm bằng khung nhôm, bao phủ lớp polycarbonate kẹp giữa các tấm kính cường lực Gorilla Glass với hiệu ứng gradient khuếch tán ánh sáng trông rất cao cấp. Màn hình của máy rất sắc nét với độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ công nghệ HDR sống động.


Viên pin của Nokia 7.2 có dung lượng 3.500 mAh. Do đó, chiếc điện thoại thông minh này sẽ duy trì hoạt động 6 giờ đồng hồ liên tục, cho bạn thoải mái sử dụng lướt web, nghe nhạc. Bạn sẽ khó tìm kiếm được điện thoại nào trong tầm giá có công nghệ này trên thị trường.


Thông số kỹ thuật
Nokia 7.2:


  • Màn hình: IPS LCD, 6.3", Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9 Pie (Android One)
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
  • Camera trước: 20 MP
  • CPU: Snapdragon 660 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 400 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 4.990.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/nokia-72

Nokia 7.2
Nokia 7.2

Vivo Y17

Phong trào smartphone nhiều camera đang mở rộng và chiếc điện thoại Vivo Y17 cũng đã bắt kịp xu thế với cụm 3 camera chính ở mặt sau. Cụm 3 camera này cho phép người dùng chụp ảnh trong hầu hết các nhu cầu trong cuộc sống như chụp phong cảnh với camera siêu rộng hay chụp chân dung với camera hỗ trợ đo chiều sâu. Chất lượng ảnh cho ra được đánh giá khá ổn với độ chi tiết cao, đi kèm với đó là màu sắc được tái tạo trung thực, sắc nét.


Vivo Y17 là một chiếc máy tầm trung với nhiều trang bị khá đáng giá như cụm 3 camera sau hay dung lượng pin thoải mái dùng 2 ngày. Với sự trợ giúp của AI thì các bức ảnh của bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội ngay sau khi chụp mà không cần phải chỉnh sửa thêm nhiều. Vivo Y17 còn áp dụng thêm công nghệ tương tác thực tế ảo (AR) vào camera để tạo ra nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Với viên pin dung lượng 5000 mAh thì Vivo Y17 có thể đáp ứng cho bạn nhu cầu sử dụng tới ngày thứ 2 với các tác vụ ở mức trung bình.


Máy được trang bị con chip MediaTek Helio P35 8 nhân 64-bit với hiệu năng tốt vừa đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản hằng ngày như xem phim, lướt web hay chơi các tựa game nhẹ. Ngoài ra, Vivo Y17 còn có cảm biến vân tay được bố trí hợp lý ở mặt lưng nên chỉ cần một lần chạm nhẹ là máy của bạn đã được mở khóa. Đi theo xu hướng mới, Vivo Y17 sở hữu cho mình lối thiết kế unibody tuyệt đẹp, được tô điểm bởi những sắc màu trẻ trung, năng động và quyến rũ.


Điểm nhấn đặc biệt nhất đến từ màn hình tràn viền siêu mỏng kết hợp với chiếc tai thỏ hình giọt nước phá cách tạo nên một không gian rộng rãi và gần như chiếm trọn mặt trước của điện thoại. Sở hữu màn hình có kích thước rộng lên đến 6.35 inch cho màu sắc hiển thị tươi và sắc nét, hứa hẹn sẽ giúp trải nghiệm hằng ngày của bạn được sống động và thú vị hơn rất nhiều.

Thông số kỹ thuật Vivo Y17:


  • Màn hình: IPS LCD, 6.35", HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 20 MP
  • CPU: MediaTek Helio P35 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 4.090.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/vivo-y17

Vivo Y17
Vivo Y17

Realme 5 Pro (4GB/128GB)

Realme 5 Pro 4GB/128GB, đúng như tên gọi thì đây sẽ là phiên bản cao cấp hơn của chiếc Realme 5 nhằm hướng tới đối tượng người dùng đòi hỏi nhiều hơn về cấu hình của một chiếc smartphone. Cung cấp sức mạnh cho máy chính là con chip Snapdragon 712 8 nhân 64-bit "đình đám" hiện nay. Chip di động Snapdragon 712 không chỉ thừa hưởng tất cả trí thông minh AI và các tính năng hàng đầu của Snapdragon 710 thế hệ trước, mà còn được tăng cường hiệu năng chơi game và các trải nghiệm khác. Đây là con chip sử dụng kiến trúc 10nm tiên tiến, nên hứa hẹn cung cấp hiệu năng tuyệt vời và tiết kiệm năng lượng hơn mọi SoC tầm trung khác.


Chiếc smartphone này sở hữu tới 4 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong đảm bảo cho bạn có thể sử dụng hầu hết các game và ứng dụng hiện nay một cách mượt mà. Công nghệ Hyper Boost 2.0 tích hợp trên máy sẽ tự động điều chỉnh hiệu suất chiến game một cách nhanh chóng, điều này sẽ cải thiện tỷ lệ phản hồi khi chơi. Realme 5 Pro sở hữu cho mình cụm 4 camera ở mặt lưng với cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48 MP.


Bên cạnh đó máy còn sở hữu một cảm biến góc siêu rộng 8 MP, một cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2 MP và một cảm biến dùng để chụp ảnh macro siêu gần 2 MP. Ứng dụng camera trên máy cũng có các tính năng chụp ảnh Ultra 48MP, cảnh đêm, chuyên nghiệp, chân dung, Chroma Boost, HDR, bộ lọc trực tiếp... Tất cả đều được tối ưu hóa bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến. Chưa hết, nó cũng có chế độ quay video siêu chậm ở tốc độ 960 fps giúp bạn có được những đoạn video thú vị để chia sẻ với bạn bè.


Realme 5 Pro sử dụng màn hình IPS LCD với thiết kế notch "giọt nước" kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ khung hình 19.5:9. Được biết, máy có diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước là 90.6% sẽ giúp việc xem phim ảnh, giải trí, chơi game trở nên ấn tượng hơn. Realme 5 Pro đi kèm với thỏi pin 4.035 mAh, nó cũng được cho là có thể kéo dài hơn 1 ngày sử dụng ở mức trung bình, chiếc Realme 5 Pro này còn được hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, với dòng điện 20W.


Thông số kỹ thuật Realme 5 Pro (4GB/128GB):


  • Màn hình: IPS LCD, 6.3", Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16 MP
  • CPU: Snapdragon 712 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 4.990.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/realme-5-pro

Realme 5 Pro (4GB/128GB)
Realme 5 Pro (4GB/128GB)

Xiaomi Mi A3

Xiaomi đã và đang khá thành công với các sản phẩm thuộc dòng Mi A của mình và mới đây hãng đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp là chiếc Xiaomi Mi A3 (Mi CC9e) với cải tiến mạnh mẽ về camera và hiệu năng bên trong. Nếu như chiếc Xiaomi Mi A2 năm ngoái đã lấy được lòng người dùng bởi cụm camera cho chất lượng chụp rất tốt thì với phiên bản mới này hứa hẹn người dùng sẽ còn có nhiều hơn thế.

Để chụp ảnh tốt hơn, Xiaomi thiết lập cho Mi A3 một hệ thống 3 camera ở phía sau. Cảm biến chính của máy ảnh là 48 MP, kết hợp với ống kính góc siêu rộng 8 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Với một camera góc siêu rộng được bổ sung thì người dùng có thể thoải mái ghi lại những cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những tòa nhà cao chọc trời mà chẳng cần di chuyển ra xa như trước nữa. Khả năng chụp chân dung của máy cũng được cải thiện rõ rệt, phần chủ thể được làm nổi bật hơn và phần hậu cảnh được làm mờ khá tự nhiên.


Khác với chất liệu kim loại nguyên khối trên Mi A2 thì với Xiaomi Mi A3 nhà sản xuất này đã "khoác lên" cho máy một thân hình rất quyến rũ. Phía sau của máy sử dụng một mặt kính cao cấp với hiệu ứng chuyển màu gradient, khi thay đổi góc nhìn, chiếc máy tạo ra nhiều dải đa sắc đẹp mắt. Xiaomi Mi A3 sở hữu thiết kế màn hình giọt nước độc đáo, phù hợp với xu hướng hiện nay mang đến không gian trải nghiệm rộng rãi cho người dùng.

Xiaomi Mi A3 được nhà sản xuất trang bị cho mặt trước màn hình AMOLED kích thước 6.01 inch. Hiệu suất của Xiaomi Mi A3 tăng lên nhờ chip xử lý Snapdragon 665 11nm của Qualcomm. Vì là nằm trong dự án Android One, nên điện thoại sẽ không chạy trên giao diện MIUI mà chuyển sang giao diện Android gốc. Xiaomi cũng hứa hẹn rằng thiết bị sẽ nhận được các bản cập nhật thường xuyên và các bản vá bảo mật hàng tháng.

Một nâng cấp khác so với Mi A2 chính là bộ nhớ lưu trữ của Mi A3 phiên bản cơ sở tăng lên 64GB (thay vì 32GB) và có thêm một khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng thêm nếu người dùng thấy cần thiết. Máy còn được tích hợp cảm biến vân tay thế hệ thứ 7 trong màn hình, qua đó giúp cải thiện tốc độ nhanh hơn, nhạy hơn và chính xác hơn. Điện thoại cũng có cảm biến hồng ngoại để người dùng có thể sử dụng thiết bị để điều khiển các đồ điện tử trong gia đình.

Thông số kỹ thuật Xiaomi Mi A3:


  • Màn hình: AMOLED, 6.01", HD+
  • Hệ điều hành: Android 9 Pie (Android One)
  • Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 32 MP
  • CPU: Snapdragon 665 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ), Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 3.790.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-mi-a3

Xiaomi Mi A3
Xiaomi Mi A3

Realme 3 Pro (4GB/64GB)

Thiết kế trên chiếc điện thoại Realme thực sự rất đẹp và ấn tượng, không thua kém các smartphone cao cấp và đắt tiền hơn nó rất nhiều. Máy sở hữu mặt lưng với khả năng thay đổi màu sắc rất độc đáo, người dùng sẽ có các màu sắc khác nhau tùy vào góc nghiêng khác nhau rất thích mắt. Hơn nữa, máy còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp chống trầy xước và va đập trong quá trình sử dụng. Các đường viền bezel của máy được tối giản khá nhiều so với thế hệ cũ mang lại kích thước nhỏ gọn hơn mặc dù kích thước màn hình vẫn lên tới 6.3 inch. Vẫn kiểu thiết kế màn hình giọt nước quen thuộc với tỷ lệ màn hình chiếm phần lớn ở mặt trước đem tới nhiều không gian hơn để người dùng sử dụng.


So với năm ngoái thì năm nay hiệu năng của Realme 3 Pro đã được cải tiến khá đáng kể với con chip xử lý Snapdragon 710 8 nhân 64-bit. Ưu điểm của con chip này là khả năng tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với Snapdragon 660 trang bị trên thế hệ cũ. Cụm camera chính độ phân giải 16 MP + 5 MP có khả năng chụp rất tốt, nhất là việc trang bị nhiều chế độ hơn so với người tiền nhiệm trước đó, đặc biệt là khả năng quay video slow-motion.


Máy được trang bị viên pin khủng có dung lượng lên tới 4.045 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 công suất 20 W giúp bạn rút ngắn được đáng kể thời gian chờ sạc. Realme 3 Pro chạy trên nền tảng Android 9.0 Pie trên giao diện ColorOS 6.0, giao diện tối giản và trực quan. Ngoài bảo mật cảm biến vân tay, máy còn hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt cho bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc mở khóa thiết bị.


Thông số kỹ thuật Realme 3 Pro (4GB/64GB):


  • Màn hình: IPS LCD, 6.3", Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 16 MP & Phụ 5 MP
  • Camera trước: 25 MP
  • CPU: Snapdragon 710 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 4.590.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/realme-3-pro

Realme 3 Pro (4GB/64GB)
Realme 3 Pro (4GB/64GB)

Huawei Y9 Prime (2019)

Huawei Y9 Prime (2019) là phiên bản kế nhiệm của chiếc Y9 Prime (2018) đã ra mắt năm ngoái và cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Huawei được trang bị công nghệ camera trượt và màn hình tràn viền ra bốn cạnh. Gần đây thì xu thế làm smartphone "tai thỏ" hay "giọt nước" đã không còn được yêu thích như trước mà thay vào đó là màn hình tràn viền đúng nghĩa. Ấn tượng đầu tiên về thiết kế của Huawei Y9 Prime (2019) đó là việc thiết bị này được trang bị màn hình không bị khuyết bất cứ một phần nhỏ nào. Bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới, không gian giờ đây như mở rộng ra về bốn cạnh.


Màn hình của Huawei Y9 Prime (2019) có kích thước 6.59 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền LCD IPS. Hình ảnh hiển thị trên tấm nền ở mức khá, màu sắc hiển thị ở tone màu trung tính, khá chính xác với màu sắc thực tế. Nhìn chung với màn hình lớn việc giải trí trên Y9 Prime (2019) rất tốt, đặc biệt là những tác vụ giải trí và chơi game. Điểm nhấn trên Huawei Y9 Prime (2019) chính là cụm camera trước đó là khả năng “thò thụt” giúp chiếc máy trông cực ngầu và hiện đại.


Ống kính được trang bị trên cụm camera trước là 16 MP cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc rất chân thật. Camera chính của máy cũng gây ấn tượng với 3 camera có độ phân giải lần lượt là 16 MP, 8 MP và 2 MP cho khả năng xoá phông tốt, thuật toán AI nhận diện bối cảnh và chủ thể nhanh, cho độ chính xác cao. Camera góc rộng là điểm cộng trên chiếc Huawei Y9 Prime (2019), khi thực hiện chụp ảnh góc rộng, ảnh cho ra những hiệu ứng bo cong trông rất ấn tượng.


Được trang bị con chip tầm trung Kirin 710F cùng với RAM 4 GB và bộ nhớ trong khủng đến 128 GB, Y9 Prime (2019) có điểm hiệu năng khá ổn. Với cấu hình này, người dùng hoàn toàn được trải nghiệm những giây phút mượt mà với nhu cầu hằng ngày cũng như chơi được một số game HOT hiện nay khá ổn định như Liên Quân hay PUBG. Huawei Y9 Prime (2019) được nhà sản xuất ưu ái trang bị viên pin dung lượng cao với 4000 mAh giúp bạn thoải mái dùng cả ngày mà không cần sạc pin.


Thông số kỹ thuật Huawei Y9 Prime (2019):


  • Màn hình: LTPS LCD, 6.59", Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 16 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16 MP
  • CPU: Kirin 710F 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
  • Thẻ SIM: 2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ), Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 4.390.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/huawei-y9-prime-2019

Huawei Y9 Prime (2019)
Huawei Y9 Prime (2019)

Samsung Galaxy A50 64GB

Nếu như trên chiếc Galaxy M20 Samsung đã giới thiệu màn hình công nghệ Infinity-V thì với Galaxy A50 đây lại là lần đầu tiên Samsung sử dụng màn hình Infinity-U. Máy sở hữu màn hình có kích thước lên tới 6.4 inch, tương đương với cả chiếc Samsung Galaxy S10+ vừa ra mắt.


Cùng với đó nhờ sở hữu dòng chip mới Exynos 9610, Galaxy A50 cho phép tỉ lệ hiển thị màn hình của máy được tối đa, giúp bạn có thể tương tác và trải nghiệm tốt hơn khi chơi các dòng game hot: Liên Quân, PUBG ở mức cấu hình tầm trung. Samsung Galaxy A50 là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên được Samsung ưu ái trang bị cảm biến vân tay bên trong màn hình.


Việc mở khóa trên máy diễn ra rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt ngón tay lên màn hình, cảm biến sẽ xuất hiện và điện thoại sẽ sẵn sàng để sử dụng. Samsung Galaxy A50 có tới 3 camera bao gồm cảm biến chính 25 MP f/1.7, cảm biến siêu rộng 8 MP f/2.2 và cảm biến độ sâu 5 MP cho chụp ảnh chân dung. Bên cạnh đó với công nghệ AI Camera đi kèm giúp máy có thể nhận diện được 20 vật thể khác nhau để có thể điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ sáng sao cho phù hợp.


Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A50 64GB:


  • Màn hình: Super AMOLED, 6.4", Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 25 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
  • Camera trước: 25 MP
  • CPU: Exynos 9610 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 4.990.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a50

Samsung Galaxy A50 64GB
Samsung Galaxy A50 64GB

Samsung Galaxy A20s 64GB

Trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A20s là một trong những smartphone hiếm hoi được trang bị cụm 3 camera sau. Theo đó, cụm 3 camera bao gồm camera chính 13 MP + camera góc siêu rộng 8 MP + cảm biến độ sâu 5 MP. Từ giờ bạn có thể tha hồ chụp lại cho mình những bức ảnh “nghệ thuật” hơn với chế độ chụp ảnh chân dung trên máy để khoe với bạn bè trên mạng xã hội. Camera góc siêu rộng sẽ giúp bạn có được những bức ảnh với góc chụp lạ hơn, dễ dàng sáng tạo những nội dung mà bạn muốn.


Chiếc điện thoại Samsung mới này cũng giống như những chiếc smartphone thời thượng bây giờ sở hữu “giọt nước” có kích thước 6.5 inch độ phân giải HD+. Bạn sẽ không nhận thấy màn hình quá lớn bởi viền màn hình đã làm khá mỏng, viền trên và dưới làm rất cân đối. Với thông số này, bạn có thể xem được hết các chi tiết trên màn hình một cách rộng rãi và thoải mái nhất, sẽ không gây mỏi mắt cho người dùng khi đọc truyện, đọc báo hoặc xem video. Hiệu năng của máy được cung cấp bằng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 có hiệu năng vừa đủ để đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hằng ngày như xem phim, lướt web, đọc báo...


Ngoài ra máy cũng có thể chơi một số tựa game 2D nhẹ như Temple Run, Kim Cương, Đào Vàng, ... một cách mượt mà, ít khi xảy ra hiện tượng giật lag. Mặc dù Galaxy A20s sử dụng chất liệu nhựa nhưng bởi vì có màu sắc độc đáo đã làm máy trông hiện đại, sang trọng rất nhiều chứ không phải kiểu “rẻ tiền”. Và khi bạn cầm một chiếc điện thoại có màu sắc mới lạ thì sẽ được mọi người xung quanh chú ý hơn.


Bên cạnh những trang bị khá tốt ở trên, Galaxy A20s còn có tính năng mở khóa khuôn mặt rất hữu ích, tiện lợi. Ưu điểm của nó là bạn có thể mở khóa điện thoại nhanh chóng chỉ với một ánh nhìn, mà không cần phải thao tác nhiều hay nhấn phím cơ. Ngoài mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, máy cũng sở hữu cho mình cảm biến vân tay ở mặt lưng, điều này giúp bạn dễ dàng mở khóa hơn so với việc nhập mật khẩu như truyền thống. Hãng đã rất chiều lòng người dùng khi trang bị Galaxy A20s viên pin khủng 4000 mAh, với mức pin này bạn không cần bận tâm phải tìm cục sạc dự phòng hay dây sạc mỗi khi đi ra ngoài.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A20s 64GB:


  • Màn hình: IPS LCD, 6.5", HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 8 MP, 5 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • CPU: Snapdragon 450 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 512 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 4.990.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a20s

Samsung Galaxy A20s 64GB
Samsung Galaxy A20s 64GB

OPPO A31 (4GB/128GB)

Chiếc điện thoại OPPO A31 (4GB/128 GB) nổi bật với thiết kế màn hình giọt nước tràn viền, bộ ba camera ấn tượng đi kèm hiệu năng tốt với mức giá bán cực kỳ phải chăng. OPPO A31 2020 sử dụng màn hình LCD kích thước 6.5 inch độ phân giải HD+ cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, chất lượng hình ảnh được hiển thị sống động, độ tương phản cao và màu sắc chân thực.


Màn hình của máy được thiết kế tràn viền với phần notch phía trên màn hình là camera selfie, viền màn hình của máy tràn ra các cạnh cho trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Phần viền màn hình được bo cong 2.5D kết hợp cùng các góc cạnh máy được bo cong nhẹ nhàng cho cảm giác cầm nắm gọn gàng, thoải mái khi sử dụng điện thoại bằng một tay.


OPPO A31 2020 được trang bị vi xử lý Helio P35 8 nhân với 4 nhân tốc độ cao 2.3 GHz cùng 4 nhân tốc độ 1.8 GHz, đi kèm dung lượng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 128 GB kèm theo máy giúp mọi tác vụ hằng ngày được xử lý một cách mượt mà ổn định. Với vi xử lý Helio P35 máy hoàn toàn có thể chiến tốt các tựa game hot hiện nay: Liên Quân, PUBG, với mức đồ họa cơ bản.


OPPO A31 nổi bật với thiết kế với bộ ba camera sau được sắp xếp theo chiều dọc bao gồm một camera chính độ phân giải 12 MP và bộ đôi camera phụ 2 MP có chức năng hỗ trợ đo chiều sâu và chụp ảnh macro. Camera của máy được tích hợp đầy đủ các tính năng chụp ảnh góc rộng, xóa phông, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Đặc biệt, máy còn sở hữu chế độ "màu sắc mê hoặc" giúp bức ảnh có màu sắc tươi sáng hơn, bạn có thể chụp nhanh những khoảnh khắc và chia sẻ chúng mà không cần chỉnh sửa thêm.


Thông số kỹ thuật OPPO A31 (4GB/128GB):


  • Màn hình: IPS LCD, 6.5", HD+
  • Hệ điều hành: ColorOS 6.1 (Android 9.0)
  • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
  • Camera trước: 8 MP
  • CPU: MediaTek Helio P35 8 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G.


Giá tham khảo: 4.490.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-a31-4gb-128gb

OPPO A31 (4GB/128GB)
OPPO A31 (4GB/128GB)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?