Top 6 Smartphone vỏ kim loại hot nhất hiện nay

Những chiếc smartphone (điện thoại thông minh) vỏ kim loại không chỉ mang lại vẻ đẹp sang chảnh mà còn thể hiện sự bền bỉ, chắc chắn. Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm mua một chiếc smartphone vỏ kim loại thì toplist sẽ gợi ý cho bạn những dòng điện thoại đang được săn đón nhất hiện nay.

Điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra

Điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra là siêu phẩm công nghệ hàng đầu của Samsung mới ra mắt với nhiều đột phá công nghệ, màn hình tràn viền không khuyết điểm, hiệu năng đỉnh cao, camera độ phân giải siêu khủng 108 MP cùng khả năng zoom 100X thách thức mọi giới hạn smartphone. Galaxy S20 Ultra được trang bị một màn hình kích thước 6.9 inch sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho chất lượng hiển thị hình ảnh trung thực, sắc nét đến từng chi tiết.


Điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra sở hữu vỏ kim loại chắc chắn, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh bộ áo bằng kim loại sáng bóng thì S20 Ultra lại có tông màu chìm hơn, nhưng điều này không những không thể làm giảm đi vẻ đẹp mà còn giúp thiết bị càng trong cá tính và mạnh mẽ. Đúng vậy, “mạnh mẽ” chính là từ khóa mà mình dành cho Samsung Galaxy S20 Ultra, không chỉ bởi chiếc điện thoại có màu cá tính, có giá cao “ngất”, sở hữu camera gây hoang mang mà còn có phần cứng đáng mong đợi.


Đặc biệt Pin siêu lớn 5000 mah với khả năng sạc siêu nhanh 45w sẽ làm bạn vô cùng thích thú. Em này hạn chế tối đa nước và bụi bẩn xâm nhập. Quá hoàn hảo.


Thông tin sản phẩm:


Giá bán: 29.990.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-s20-ultra

Điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra
Điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra

Điện thoại iPhone 11

IPhone 11 phiên bản 1 Sim smartphone thời thượng cao cấp, có ngoại hình đẹp và cấu hình mạnh mẽ. Điểm cộng lớn nhất khi nói về thiết kế iPhone 11 đó là phần camera phía sau, cụm camera này được nằm gọn trong 1 khung hình vuông và đi kèm đèn LED. Cụm camera này nổi bật ghi được dấu ấn mạnh mẽ với người dùng. Khung máy IPhone 11 được làm bằng nhôm và kính. Bên cạnh đó, máy có thiết kế màn hình 'tai thỏ' LCD 6.1 inch (Liquid Retina) quen thuộc. Trên thế hệ iPhone 11, Apple sử dụng loại kính bảo vệ đặc biệt đến từ Corning. Không phải là Gorilla Glass 6 như nhiều thiết bị Android cao cấp, lớp kính này được Apple gọi là loại kính "bền nhất thế giới".


IPhone 11 sử dụng tấm nền IPS LCD tương tự iPhone XR và có kích thước 6.1 inch. Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm công nghệ true-tone đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng khi sử dụng máy lâu. IPhone 11 còn được Apple trang bị GPU mạnh nhất hiện tại và chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. Đặc biệt là khi chơi game. Không chỉ vậy iPhone 11 còn được tích hợp công nghệ Wi-Fi 6 với tốc độ được cải thiện lên đến 10Gbps và đạt cao nhất 2Gbps khi sử dụng tần số phát sóng không dây cao nhất. Công nghệ Wifi 6 năng từ 30 đến 40% so với wifi 5.


Thông tin sản phẩm:


Giá bán: 21.490.000 đồng/64 GB

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-11

Điện thoại iPhone 11 64gb
Điện thoại iPhone 11 64gb

Điện thoại Xiaomi Mi Note 10 Pro

Xiaomi Mi Note 10 Pro, chiếc smartphone đầu tiên sở hữu ống kính độ phân giải 108 MP cùng hệ thống 5 camera độc đáo, công nghệ sạc siêu nhanh 30W đi kèm nhiều tính năng nổi trội khác. Xiaomi giữ nguyên phong cách thiết kế tương tự thế hệ trước, nhưng bù lại các đường nét hoàn thiện tỉ mỉ và có phần cao cấp hơn. Đáng tiếc là máy cũng chưa trang bị khả năng tính năng chống nước, bụi.


Máy khá dày nhưng mặt lưng và mặt trước đều được vuốt cong 3D ở 2 cạnh bên nên phần kim loại khung máy còn lại khá ít, cho cảm giác máy mỏng hơn thực tế, cầm nắm thoải mái hơn. Thiết kế màn hình mặt trước cong 2 cạnh với hình ảnh như tràn ra ngoài viền, cũng mang lại cảm giác sử dụng "đã mắt", độc đáo và chứng tỏ sự cao cấp của sản phẩm. Màn hình Arc AMOLED với độ lớn 6.47 inch, độ phân giải Full HD+ và chứng nhận TUV giúp giảm ánh sáng xanh tác động xấu đến mắt. Phần đỉnh máy chứa camera selfie chứ chưa tràn viền hoàn toàn.


Thông tin sản phẩm:


Giá bán: 13.490.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-mi-note-10-pro

Điện thoại Xiaomi Mi Note 10 Pro
Điện thoại Xiaomi Mi Note 10 Pro

Điện thoại Huawei Mate 30 Pro

Những năm gần đây thì Huawei luôn mang tới cho người dùng sự bất ngờ với những trang bị đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc smartphone của mình và mới đây chiếc Huawei Mate 30 Pro đã chính thức ra mắt và nó vẫn mang trong mình rất nhiều công nghệ mang tính đột phá của Huawei. Mặt lưng máy làm bằng kim loại có màu rất đẹp, được làm bóng với hiệu ứng tráng gương thay đổi màu sắc theo môi trường, tạo nên vỏ lưng bóng loáng, trơn tru tạo độ sang cho máy.


Huawei Mate 30 Pro đã được Huawei thay đổi nhiều điểm thiết kế so người tiền nhiệm Huawei Mate 20 Pro. Không còn cụm camera hình vuông nữa mà là cụm camera hình tròn được bao quanh bởi một lớp kính đặc biệt trông khá lạ mắt. Huawei đã giảm bớt hiệu ứng chuyển màu mà hãng đã sử dụng trên Mate 20 Pro, có lẽ vì rất nhiều nhà sản xuất khác đã sao chép cách thiết kế này. Đặc biệt màn hình thác nước trên Huawei Mate 30 Pro có hai cạnh bên được làm cong tràn đẹp mắt, độ cong tương tự như flagship của Samsung nhưng còn ấn tượng hơn.


Thông tin sản phẩm:


Giá bán: 21.990.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/huawei-mate-30-pro

Huawei Mate 30 Pro
Huawei Mate 30 Pro

Điện thoại OPPO Reno2

OPPO Reno2 được hoàn thiện bằng kính cường lực Gorilla Glass 5, các chi tiết mặt lưng bằng kim loại được gia công trước, sau đó ốp kính lên. Viền trên và hai cạnh bên với thiết kế khung kim loại có độ mỏng nhất định tạo được sự sang trọng và bắt mắt cho máy.


OPPO Reno2 được nâng cấp lên tới 4 camera chính thay vì chỉ 2 camera như thế hệ cũ. Camera chính trên chiếc điện thoại OPPO này sử dụng cảm biến 48 MP Sony IMX586 với khẩu độ f/1.7, được bổ sung tính năng chống rung quang học OIS và siêu chống rung khi quay video. Camera thứ hai là cảm biến góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP giúp bạn có thể chụp lại được những hình ảnh ấn tượng hơn. Tiếp đến bạn sẽ có một camera tele với độ phân giải 13 MP hỗ trợ zoom lên 5X giúp bạn có thể chụp được những vật thể từ xa mà không cần phải di chuyển. Thêm một camera 2 MP để chụp ảnh đen trắng, điều mà chưa từng xuất hiện trước đây.


Trên thế hệ mới này thì OPPO vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế vây cá mập rất ấn tượng và lạ mắt. Với độ phân giải lên tới 16 MP kết hợp với công nghệ làm đẹp bằng AI thì OPPO Reno2 tự tin sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất. Đặc biệt OPPO Reno2 được trang bị một màn hình tràn viền không khiếm khuyết với kích thước 6.55 inch Dynamic AMOLED mới. Màn hình này của chiếc smartphone này cho chất lượng hiển thị xuất sắc cùng màu sắc sống động do đặc trưng màn hình AMOLED, rất thích hợp với các nhu cầu giải trí như xem phim hay chơi game.


Thông tin sản phẩm:


Giá bán: 12.490.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/oppo-reno2

Điện thoại OPPO Reno2
Điện thoại OPPO Reno2

BlackBerry KEY2

Điện thoại BlackBerry KEY2 là một bản nâng cấp toàn diện cho chiếc KeyOne với rất nhiều thay đổi và điều đáng mừng là yếu tố đặc trưng nhất của dòng điện thoại BlackBerry là bàn phím vật lý cổ điển vẫn được giữ lại. Thiết kế của những chiếc máy BlackBerry luôn được người dùng đánh giá cao bởi chất doanh nhân của máy. Dù thiết kế vỏ kim loại nhưng các góc cạnh trên BlackBerry KEY2 được bo cong mềm mại. Điện thoại BlackBerry KEY2 thiết kế từ khung viền đến màn hình và quanh bàn phím liền mạch, loa thoại trên KEY2 là những ô kim loại nhỏ lồi ngang màn hình máy. Cùng với vỏ lưng bằng kim loại tạo nên sự thống nhất hài hòa cho máy và chắc chắn cho người dùng.


BlackBerry Key2 còn sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 4.5 inch độ phân giải 1080x1620 pixels và bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân kết hợp với 6 GB RAM. BlackBerry nói rằng thiết lập camera cải tiến tự động cân bằng trắng, ổn định hình ảnh và lấy nét tự động nhanh hơn. Bàn phím trên BlackBerry KEY2 cao hơn 20% giúp người dùng dễ bấm hơn.


Thông tin sản phẩm:


Giá bán: 14.990.000 đồng

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/blackberry-key2

Điện thoại BlackBerry KEY2
Điện thoại BlackBerry KEY2

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?