Top 7 Soái Tây hot nhất Instagram

Vẻ đẹp luôn là tâm điểm đầu tiên nổi bật ở một con người, vẻ đẹp luôn mang lại thiện cảm để các Soái Tây cuốn hút mọi ánh nhìn và hớp hồn hàng vạn người yêu thích mình.

Adam Gallagher

"Thời trang được xem là thứ ngôn ngữ cực kì nhanh và chuẩn xác. Bạn mặc những gì trên mình, đó sẽ là lời giới thiệu bản thân đầu tiên về con người của bạn" - dòng trích dẫn đầu tiên khi bạn truy cập vào Blog của anh chàng điển trai Adam Gallagher này. 21 tuổi sinh ra và lớn lên tại California - Mỹ, đam mê thời trang và tự tạo cho mình một phong cách riêng biệt.Dù là con trai, những bộ đồ mà cậu ấy mặc thường xuyên được lựa chọn và kết hợp màu sắc tưởng như rất thoải mái nhưng lại vô cùng tỉ mỉ và cầu kì. Chẳng có gì khó hiểu khi Adam trở thành biểu tượng cho những ai yêu thích gout như mình và anh đã thu hút 1.8 triệu lượt theo dõi trên IG.
Adam Gallagher

Nick Bateman

Chàng người mẫu nam điển trai yêu thú cưng luôn là tâm điểm chú ý của các trang mạng xã hội. Nick Bateman có tên đầy đủ là Nicholas Yunge-Bateman. Anh sinh năm 1986 tại Burlington Ontario, Canada. Nick có khuôn mặt đẹp, chiều cao 1m89, thân hình cường tráng với cơ bụng 6 múi, ánh mắt ấm áp. Sự yêu thương dành cho những thú cưng của mình cùng với ngoại hình lôi cuốn đã thu hút IG của anh 5.6 triệu lượt theo dõi. Anh là người mẫu nam có nhiều lượt theo dõi nhất và con số này ngày một không dừng lại ở đó.
Nick Bateman

Brooklyn Beckham

Là con trai đầu của David Beckham sinh năm 1999, mới 17 tuổi nhưng đã có 2 ô tô riêng. Kể từ sau khi thi đỗ bằng lái ô tô vào đầu năm nay, quý tử nhà David Beckham đã liên tục có xe mới. Brooklyn đã từng bị săn ảnh nhiều lần khi lái một chiếc xe sang Mercedes-Benz C-Class Coupe trên đường phố London, Anh. Mới đây, Brooklyn đã bị bắt gặp cầm lái chiếc Jeep Wrangler Unlimited Sahara mới và chở theo cậu em Romeo trên đường phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Tại thị trường Mỹ, chiếc Jeep Wrangler Unlimited Sahara của cậu cả nhà David Beckham có giá khởi điểm 33.795 USD, tương đương 753 triệu Đồng. Lượt hút người theo dõi Brooklyn trên IG khiến nhiều nghệ sĩ phải mơ ước 8.6 triệu lượt và con số đó ngày một tăng cao.
Brooklyn Beckham

Peitro Boseli

Peitro Boseli sinh ngày 3 tháng 12 năm 1988 tại Ý, là cựu giảng viên toán học Đại học Anh. Vào tháng Giêng năm 2014, một sinh viên đã ghi lại vóc dáng của anh và đoạn clip đã được lan nhanh với lượt xem cực khủng. Sau một thời gian anh được công ty người mẫu Anh chú ý và kí kết hợp đồng làm người mẫu. Anh đã từng được mệnh danh là "giáo viên toán học gợi cảm nhất thế giới" này với lượt theo dõi 1.4 triệu trên IG.
Peitro Boseli

Teejay Marquez

Được mệnh danh là Hot boy Thiên biến vạn hóa bởi tài năng và ngoại hình hàng vạn người mê. Chàng trai Philippines với vai trò là một diễn viên, vũ công,… anh chàng sinh năm 1993 đa tài đã thu hút 913 ngàn lượt theo dõi trên IG. Mới đây, Teejay Marquez cũng là gương mặt xuất hiện trong đoạn video gây sốt, 7 trai đẹp châu Á cùng cover “Twerk It Like Miley”.
Teejay Marquez

Cole Sprouse

Nhắc đến anh là cả một tuổi thơ với bộ phim được yêu thích một thời trên Disney Channel( Cuộc sống thượng hạng của Zack and Cody). Cole sinh ngày 4 tháng 8 năm 1992 tại Arezzo( Ý), tham gia vào nghệ thuật từ 6 tháng tuổi trong một đoạn quảng cáo cho thương hiệu giấy vệ sinh, dần dần tên tuổi anh được biết đến qua nhiều lần đóng phim. Và khoảng thời gian 24 tuổi anh trở thành người chụp ảnh lẫn người mẫu chuyên nghiệp, IG của Cole đạt mốc 2.5 triệu lượt theo dõi với hàng trăm bức ảnh nghệ thuật do chính tay anh chụp.
Cole Sprouse

Arthur Nory

Arthur tên đầy đủ là Arthur Nory Oyakawa Mariano, 23 tuổi, đến từ Sao Paulo. Anh giành vé dự Olympic sau khi đoạt HCV nội dung nhảy ngựa gỗ tại giải World Challenge Cup 2016 và HCB thể dục dụng cụ toàn năng tại World Cup 2015 ở Glasgow cùng đội tuyển Brazil. Tuy mới được biết đến vào kì Olympic Rio 2016 nhưng anh đã thu hút 1.8 triệu lượt theo dõi trên IG bằng vẻ ngoài điển trai với nụ cười tỏa nắng của mình.
Arthur Nory

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?