Top 12 Son dưỡng chất lượng tốt với giá bình dân nhất

Son dưỡng môi là một loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với mỗi bạn gái hiện nay. Sau khi chia sẻ về những thỏi son dưỡng high-end hôm nay Toplist tiếp tục chia sẻ về những thỏi son dưỡng chất lượng tốt với giá bình dân phù hợp với học sinh, sinh viên chúng ta nhé!

Son Dưỡng Môi Laneige Lip Glowy Balm

Son Dưỡng Môi Laneige Lip Glowy Balm giúp dưỡng ẩm cho đôi môi trông luôn căng mượt và đàn hồi. Chất son dạng gel, hơi lỏng sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận ngay lớp son dưỡng như tan trên đôi môi của bạn mà không hề gây cảm giác bết dính hay nặng môi.


Thành phần và công dụng của son dưỡng môi Laneige Lip Glowy Balm:

  • Chiết xuất từ hạt quả đào, mơ và mận có tác dụng cung cấp nước tức thì và duy trì độ ẩm lâu bền cho bờ môi mượt mà, mềm mại.
  • Thành phần Bio-peptide giúp tăng cường tái tạo collagen, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, duy trì làn môi tươi trẻ, đầy sức sống.
  • Chiết xuất quả mọng giàu Vitamin C và chất chống oxi hóa, giúp làm sáng màu môi, hương thơm ngọt ngào, tươi xinh

Bên cạnh đó, Lanaige Lip Glowy Balm được chiết xuất từ 8 loại quả họ nhà berries giàu vitamin có tác dụng dưỡng ẩm cấp nước cho môi, giúp làn môi hồng hào, căng mọng, nếp nhăn trên môi phẳng đi đáng kể.


Hướng dẫn sử dụng Lanaige Lip Glowy Balm:

  • Thoa trực tiếp lên môi
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt

Giá tham khảo: 150.000đ

Son Dưỡng Môi Laneige Lip Glowy Balm
Son Dưỡng Môi Laneige Lip Glowy Balm
Laneige Lip Glowy Balm
Laneige Lip Glowy Balm

Dalcom Banana Pong-Dang Lipbalm- Tonymoly

Tonymoly là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc nhận được sự yêu mến của giới trẻ bởi các sẵn phẩm có giá bình dân với thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu và chất lượng sản phẩm hoàn toàn tương xứng với giá tiền. Dalcom Banana Pong-Dang Lipbalm là một trong những son dưỡng được yêu thích nhất của Tonymoly hiện nay. Dalcom Banana Pong-Dang Lipbalm có các chất dinh dưỡng của chuối cấp nước cho môi mà không gây cảm giác bết dính.
Son dưỡng


Dalcom Banana Pong-Dang Lipbalm có thiết kế hình quả chuối màu vàng tươi, các bạn hay gọi thân mật em ý là son chuối. Không chỉ có vẻ ngoài giống quả chuối mà cả chất son bên trong cùng vị ngọt và cảm giác ẩm mướt của sữa trên môi của bạn cảm giác rất dễ chịu. Chất son Dalcom Banana Pong-Dang Lipbalm cũng có chiết xuất từ chuối và tinh dầu dừa nên khá mềm môi, dưỡng ẩm môi thuộc mức trung bình và có mùi thơm như chuối chín.


Giá tham khảo: 223.000đ

Son dưỡng môi Tonymoly ( nguồn internet)
Son dưỡng môi Tonymoly ( nguồn internet)
Son dưỡng môi Tonymoly ( nguồn internet)
Son dưỡng môi Tonymoly ( nguồn internet)

EOS Lip Balm

EOS Lip Balm là son dưỡng đình đám đến từ US mà hầu như chị em nào cũng đều biết đến. Với packaging giống như một quả trứng với vỏ nhiều màu sắc rực rỡ tùy theo mùi hương bên trong son. EOS Lip Balm không chứa Paraben, Pentrolatum, Phthalate, Gluten gây hại. Bên cạnh đó, EOS Lip Balm còn có:

  • Mùi hương đặc trưng hoa quả và có vị ngọt dịu không gây khó chịu khi mình ăn uống hoặc liếm phải
  • Các bạn nam cũng rất thích dùng EOS này để dưỡng do không bóng, môi trong, mềm mại rất tự nhiên.
  • Với EOS hình cầu rất thuận tiện cho đường cong của môi, chỉ cần lướt một lần lên môi là son đã phủ cả trên lẫn dưới.

EOS Lip Balm thiết kế hình quả trứng và son dạng sáp với nhiều mùi hương khác nhau. EOS là son dưỡng không màu, dưỡng ẩm tốt, giúp môi mềm và đỡ khô nứt. Mặc dù đã có nhiều ý kiến trái chiều về việc sử dụng son EOS gây dị ứng môi nhưng đến nay EOS vẫn giữ vững chỗ đứng của mình trong lòng phái đẹp nhờ chất lượng và hành trình gây dựng thương hiệu trong suốt nhiều năm qua.


Giá tham khảo: 150.000đ

Mùi son theo màu của EOS Lip Balm (nguồn internet)
Mùi son theo màu của EOS Lip Balm (nguồn internet)
EOS Lip Balm ( nguồn internet)
EOS Lip Balm ( nguồn internet)

Born Lippy- The Body Shop

Born Lippy là dòng son dưỡng rất được yêu thích của hãng mỹ phẩm bình dân The Body Shop. Born Lippy có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, giúp môi mềm và apply son màu chuẩn màu. Khác với các dòng son dưỡng bình dân khác, son dưỡng của The Body Shop thấm vào môi rất nhanh, giúp môi mềm nhưng không quá bóng bẩy gây khó chịu. Bạn hoàn toàm có thể sử dụng Born Lippy như son dưỡng cả ngày lẫn đêm.


Hiện tại son dưỡng môi Born Lippy có 4 mùi:

  • Strawberry: dâu tây
  • Passionberry: dâu tầm
  • Raspberry: dâu rừng
  • Satsuma Shimmer

Born Lippy mang đến rất nhiều công dụng:

  • Khả năng lên màu nhẹ nhàng, tự nhiên
  • Tác động nuôi dưỡng và làm hồng môi tự nhiên
  • Bổ sung độ ẩm làm mềm vùng da môi khô ráp, nứt nẻ
  • Lớp dưỡng bóng mượt tạo vẻ căng mọng cho môi

Giá tham khảo: 100.000đ

4 màu son dưỡng Born Lippy ( nguồn internet)
4 màu son dưỡng Born Lippy ( nguồn internet)
Bên trong son dưỡng Born Lippy ( nguồn internet)
Bên trong son dưỡng Born Lippy ( nguồn internet)

M.A.C Lip Conditioner

M.A.C Cosmetics thì quá quen thuộc với các nàng của chúng ta rồi đúng không nào? Nhưng mình chắc rằng rất nhiều bạn không biết đến son dưỡng của nhà M.A.C đúng không nào? M.A.C Lip Conditioner được đánh giá là một tuýp son dưỡng tuyệt vời, ngoài khả năng dưỡng ẩm cho môi thì M.A.C Lip Conditioner còn có khả năng khóa lớp ẩm trên môi giúp môi mềm và dưỡng chất thấm sâu vào bên trong môi. Bạn có thể sử dụng M.A.C Lip Conditioner để dưỡng môi trong mùa đông hanh khô, cũng có thể sử dụng như một lớp son lót trước khi đánh son lì. Khi thoa lên môi bạn sẽ thấy nó lướt một cách nhẹ nhàng nhưng hơi dính và hơi bóng


Điều tuyệt vời ở sản phẩm M.A.C Lip Conditioner là mùi hương tinh tế, đáng yêu, là mùi vanila rất nhẹ, khá dễ chịu nhưng rõ ràng nó là mùi hóa chất chứ không phải là mùi của tự nhiên.. Chất soncủa MAC Lip Conditioner (tube) có màu trắng đục, như dạng gel vậy, khá mỏng nhẹ, mướt và mượt. MAC Lip Conditioner có dạng tuýp, nhỏ nhỏ, xinh xinh, màu xám nhạt nhạt trông khá đẹp và dễ thương.

Giá tham khảo: 360.000đ

M.A.C Lip Conditioner ( nguồn internet)
M.A.C Lip Conditioner ( nguồn internet)
M.A.C Lip Conditioner
M.A.C Lip Conditioner

Vaseline Lip Therapy

Thật thiếu sót nếu như không nhắc đến son dưỡng của Vaseline với nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, chất lượng tốt, dưỡng môi vô cùng hiệu quả, ít lộ vân môi, môi mềm, không còn khô nứt,.. Quá nhiều ưu điểm trong một thỏi son đúng không các bạn? Vaseline là một cái tên quen thuộc đến mức mình không cần phải giới thiệu nhiều mà hầu hết các bạn đều biết rõ thương hiệu mỹ phẩm này rồi.


Hiện son dưỡng Vaseline có 3 mùi:

  • Mùi tự nhiênoriginal
  • Hoa hồngrosy lips
  • Bơ dừa cocoa butter

Son dưỡng môi Vaseline Lip Therapy giúp dưỡng môi nên sử dụng hàng ngày để giúp bảo vệ cho đôi môi tốt nhất, loại bỏ da khô, chết lâu ngày, cải tạo da cho đôi môi sáng hơn, mềm mịn hơn không vết nứt. Ngoài ra có thể dùng dùng được cho các vùng da khô như móng tay, khuỷu tay…giúp bảo vệ da và môi khỏi bị khô do gió và thời tiết lạnh. Vaseline sử dụng sáp không màu với mùi hương nhẹ nhàng có thể dùng cho các vùng da nhạy cảm, da em bé.

Giá tham khảo: 70.000đ

Vaseline Lip Therapy ( nguồn internet)
Vaseline Lip Therapy ( nguồn internet)
3 mùi son Vaseline Lip Therapy ( nguồn internet)
3 mùi son Vaseline Lip Therapy ( nguồn internet)

Max in Pocket Lip Balm- Too Cool For School

Một đại diện nữa đến từ Hàn Quốc là Max in Pocket Lip Balm của hãng mỹ phẩm Too Cool For School. Các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc luôn làm chị em say đắm bởi thiết kế vô cùng đáng yêu của mình. Lần này son dưỡng của Too School For School có hình chú mèo xinh xắn.


Max in Pocket Lip Balm có chất son nhẹ, giúp làm mềm môi, tạo hiệu ứng môi căng mọng và có màu hồng tự nhiên, sản phẩm được đánh giá là giúp giảm thâm môi hiệu quả. Max in Pocket có 3 màu:

  • #1 Kiss Kiss: màu xanh
  • #2 Pink Pink: màu hồng
  • #3 Dolly Dolly: màu vàng

Son dưỡng môi Max in Pocket Too Cool For School, lên màu nhẹ nhàng, cho bạn một đôi môi ẩm mượt, căng mọng hồng hồng cực kỳ tự nhiên. Đặc biệt thiết kế Max in Pocket Lip Balm hình chú mèo siêu cute đi kèm dây móc để có thể móc vào móc khoá hay túi xách, mặt trong kèm gương dễ dàng sử dụng ở bất cứ đâu.


Giá tham khảo: 215.000đ

3 packaging đáng yêu của Max in Pocket Lip Balm ( nguồn internet)
3 packaging đáng yêu của Max in Pocket Lip Balm ( nguồn internet)
Swatch 3 màu son của Max in Pocket theo thứ tự #1, #2, #3 ( nguồn internet)
Swatch 3 màu son của Max in Pocket theo thứ tự #1, #2, #3 ( nguồn internet)

Superbalm Lip Treatment- Clinique

Clinique là hãng mỹ phẩm thân thiện với người dùng với số lượt dị ứng đối với các sản phẩm gần như bằng 0. Tuy Clinique không quá nổi tiếng nhưng chất lượng của các sản phẩm do Clinique tung ra là không thể tranh cãi được.
Superbalm Lip Treatment là son dưỡng thuộc hãng Clinique.


Với thiết kế son dạng tuýp màu xanh hầu hết các mỹ phẩm của Clinque đều đựng trong bao bì màu này) và có thành phần chủ yếu là dưỡng ẩm và khóa ẩm. So với các son dưỡng môi khác thì son dưỡng môi của Clinique không quá lành tính khi có chứa nhiều thành phần dầu mỏ. Thành phần dầu mỏ ở đây là thành phần để khóa ẩm cho lớp son dưỡng và là thành phần sạch 100%. Tuy nhiên vì có thiết kế dạng tuýp nên sẽ khó để người dùng kiểm soát được lượng son theo ý muốn.

Giá tham khảo: 270.000đ

Clinique Superbalm Lip Treatment ( nguồn internet)
Clinique Superbalm Lip Treatment ( nguồn internet)
Clinique Superbalm Lip Treatment
Clinique Superbalm Lip Treatment

Nivea Deep Moisture

Nivea Deep Moisture chứa các thành phần chiết xuất từ mật ong, dầu oliu và sữa ong chúa đặc biệt tốt với đôi môi khô nhiều. Son dưỡng môi Nivea Deep Moisture được sản xuất tại Nhật Bản với thành phần chiết xuất từ mật ong, sữa ong chúa và dầu ôliu, kết hợp để ngăn ngừa và tái tạo đôi môi nứt nẻ, bảo vệ môi khỏi tia cực tím với SPF 16PA+. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho đôi môi khô nhiều.


Nivea Deep Moisture có 4 loại để khách hàng có thể lựa chọn:

  • Không màu, không mùi
  • Không màu, mùi mật ong
  • Không màu, mùi chanh
  • Màu hồng nhẹ, không mùi

Nivea Deep Moisture là 1 sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho đôi môi luôn được mềm mượt, không bị khô nẻ hay đơn giản dùng để làm lớp môi lót bảo vệ môi trước khi bôi son.


Giá tham khảo: 120.000đ

Nivea Deep Moisture
Nivea Deep Moisture
Nivea Deep Moisture
Nivea Deep Moisture

Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil

Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil là dòng son dưỡng môi 100% là thành phần tự nhiên lành tính, an toàn với mọi loại da. Burt’s Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil với chiết xuất từ dầu quả lựu giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp bảo vệ đôi môi của bạn khỏi những tác nhân có hại từ môi trường. Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil lên màu hồng nhẹ nên bạn có thể không đánh son môi thì vẫn có cảm giác môi hồng tự nhiên.


Thành phần bên trong thỏi son dưỡng Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil vô cùng đa dạng: Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Beeswax, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Lanolin, Flavor, Punica Granatum (Pomegranate) Oil, Tocopherol, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Glycine Soja (Soybean) Oil, Canola Oil, Carmine,... cung cấp nhiều dưỡng chất từ các loài thực vật cùng dầu khoáng có lợi cho môi.

Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil cam kết không có Paraben, Phthalates, xăng dầu hoặc SLS.


Giá tham khảo: 110.000đ

Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil
Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil
Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil
Bees Replenishing Lip Balm with Pomegranate Oil

Blistex Five Star Lip Protection

Blistex Five Star Lip Protection có một công thức độc đáo gồm năm thành phần chuyên biệt để mang đến khả năng bảo vệ tuyệt vời trước các điều kiện khắc nghiệt nhất của tự nhiên như khô, nắng, nóng, lạnh và gió. Năm thành phần của Blistex Five Star Lip Protection:

  • Anthenol giữ độ ẩm trong không khí khô
  • Nến giúp hình thành một rào chắn gió
  • Dầu mầm lúa mì giúp giảm ẩm cho đôi môi căng thẳng
  • Dầu Calendula làm dịu đôi môi nứt nẻ lạnh
  • BROAD SPECTRUM SPF30 cung cấp khả năng chống nắng UVA / UVB

Blistex Five Star Lip Protection chống nước tối đa 80 phút, đây là dòng son dưỡng không màu, không bóng, phù hợp làm lớp lót trước khi đánh son lì có màu. Đặc biệt, Blistex Five Star Lip Protection SPF 30 là son dưỡng môi với khả năng chống nắng cao thích hợp dùng cho ban ngày, đặc biệt những hôm nắng gắt thì là sản phẩm chống nắng cho môi lý tưởng.


Giá tham khảo: 120.000đ

Blistex Five Star Lip Protection
Blistex Five Star Lip Protection
Blistex Five Star Lip Protection
Blistex Five Star Lip Protection

Lipice Water Lip

LipIce Water Lip là son dưỡng môi thế hệ mới - với SPF20, PA++, Super Hyaluronic Acid, Collagen, Aloe Vera Extract, Squalane giúp duy trì độ ẩm tự nhiên, sự mượt mà, tươi trẻ của làn môi một cách hoàn hảo, bảo vệ môi tránh tác hại của ánh nắng mặt trời. LipIce Water Lip 2 mùi:

  • Citrus Herb: Chanh thảo mộc sảng khoái
  • Pure Joy: Không mùi thanh khiết

Bên trong LipIce Water Lip có những thành phần: Sodium Hyaluronate (Hyaluronic Acid), Aloe vera extract, Collagen, Squalane,... kết hợp với công thức sản xuất dưỡng môi thế hệ mới với dưỡng chất tối ưu giúp nuôi dưỡng và bảo vệ môi mỗi ngày.


Cách sử dụng LipIce Water Lip:

  • Thoa đều lên môi hàng ngày
  • Có thể dùng dưới lớp son màu để dưỡng ẩm và bảo vệ môi

Giá tham khảo: 60.000đ

Lipice Water Lip
Lipice Water Lip
Lipice Water Lip
Lipice Water Lip

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?