Top 6 Son dưỡng môi của Nhật nội địa có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Một đôi môi đẹp, căng bóng và hồng hào sẽ giúp khuôn mặt của bạn thêm rạng rỡ, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Việc đơn giản và nhanh nhất chính là sử dụng son dưỡng hàng ngày, với khả năng dưỡng ẩm đặc biệt tốt với các thành phần dịu nhẹ với da son dưỡng thích hợp với cả những bạn có môi rất khô hay môi nứt nẻ. Son dưỡng môi nội địa Nhật Bản từ lâu đã được đánh giá cao bởi công dụng dưỡng ẩm hiệu quả và làm cho đôi môi của bạn mềm mại mà không bị kết dính. Tại Việt Nam, son dưỡng môi Nhật Bản cũng được cộng đồng làm đẹp yêu thích bởi công dụng chăm sóc môi rất tốt và giá cả hợp lý. Dưới đây là danh sách 5 son dưỡng môi của Nhật nội địa có chất lượng tốt mà giá cả cũng rất phải chăng.

Son dưỡng môi DHC

Son dưỡng môi và trị thâm DHC Lip Cream luôn tục xếp hạng cao trong top những loại son dưỡng môi được yêu thích nhất trên các trang mỹ phẩm đình đám. Đây là loại son có thể dưỡng môi và trị thâm hiệu quả trong thời gian dài, giúp đôi môi của bạn căng mịn và không có cảm giác bóng nhờn.


Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên với thành phần chính là dược liệu Madicated và Lanolin dạng lỏng và các thành phần như vitamin E, dầu oliu,... giúp chống khô nứt và dưỡng ẩm cho môi.

Chất son của DHC Lip Cream mền mịn không có cảm giác cợn trên môi và rất lâu trôi công với khả năng dưỡng ẩm tuyệt với nên rất thích hợp sử dụng vào mùa đông khô hanh và cho những ai hay ngồi điều hòa thì đây là một thỏi son rất đáng sắm.


  • Giá tham khảo: 200.000 đồng
  • Nơi bán: https://dhcvietnam.com.vn/
Son dưỡng môi DHC
Son dưỡng môi DHC
Son dưỡng môi DHC
Son dưỡng môi DHC

Son dưỡng môi Omi Menturm Nhật Bản

Omi Menturm là thương hiệu thuộc tập đoàn The Omi BrotherHood thành lập từ năm 1920 tại Shiga, Nhật Bản. Tính đến nay, Omi đã có hơn 90 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các mặt hàng chăm sóc sắc đẹp tới mọi tầng lớp phụ nữ trừ bình dân tới trung bình khá ở Nhật Bản.


Lấy cảm hứng từ thần Apollo với ước mong xây dựng một xã hội trật tự và hàn gắn nhân loại trong thần thoại Hi Lạp, Omi Menturm thể hiện mong muốn về một xã hội hòa bình, mạnh khoẻ qua logo của mình. Khẩu hiệu “Total Skin Care Products” cũng thể hiện quyết tâm của Omi Menturm trong sứ mệnh trở thành một hãng mỹ phẩm bình dân cung cấp mọi sản phẩm từ dưỡng da tới dưỡng thể mà bất cứ ai cũng sẽ cần tới.


Thực hiện đúng sứ mệnh và quyết tâm đó, các sản phẩm của Omi trong 90 năm qua rất đa dạng, từ son dưỡng môi, kem dưỡng thể, kem chống nắng tới bọt cạo râu, kem trị côn trùng đốt… Rất nhiều sản phẩm của hãng đã có tiếng vang trên thị trường như Son dưỡng môi bạc hà Omi Menturm bởi chất lượng tuyệt hảo mà giá thành lại quá mức bình dân của nó.

Omi Menturm với công dụng: Dưỡng ẩm, làm mềm môi. Thành phần dược tính, vitamin dưỡng ẩm có khả năng trị các vết nẻ môi do môi khô và thiếu nước. Các vết nứt môi, hay vùng da môi do khô mà bị kích ứng, căng rát, đỏ lên cũng được trị liệu hiệu quả khi sử dụng son dưỡng Omi Menturm đều đặn. Có thể sử dụng làm son lót trang điểm vô cùng hiệu quả, giúp lớp son màu lên màu đẹp hơn và bền hơn. Đồng thời tạo lớp bảo vệ môi ở bên trong, chống thâm môi.


  • Giá bán: 60.000 - 80.000 đồng
  • Nơi bán: https://myphamnhat.info/san-pham/son-duong-moi-omi-menturm-nhat-ban/
Son dưỡng môi Omi Menturm Nhật Bản
Son dưỡng môi Omi Menturm Nhật Bản
Son dưỡng môi Omi Menturm Nhật Bản
Son dưỡng môi Omi Menturm Nhật Bản

Lipice Melty Cream Lip

Lipice là một thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt Nam và sản phẩm vô cùng phong phú, trong số đó Melty Cream Lip là dòng sản phẩm không thể không nhắc đến. Như cái tên của nó, thỏi son này ngay khi thoa lên môi sẽ tự tan chảy và phản ứng với nước trong không khí giúp tạo lớp màng dưỡng ẩm cho môi. Đặc biệt, với chỉ số chống nắng SPF 25 PA +++, thỏi son này còn giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Son có 4 loại hương khác nhau là vanilla, mật ong, trà xanh và không mùi, nên những bạn gái thích mùi hương ngọt nhẹ hay không mùi đều có thể chọn cho mình cây son yêu thích.


Thành phần: Squalane, Petrolatum, Paraffin, Hydrogenated Polyisobutene, Dipentaerythrityl Hexahydroxystearate/Hexastearate, Polyglyceryl-2 Diisostearate.


  • Giá bán: 145.000 đồng
  • Nơi bán: https://www.watsons.vn/son-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-lipice-melty-cream-lip-2-4g-h%C6%B0%C6%A1ng-vani/p/BP_204599
Son dưỡng Lipice Melty Cream Lip
Son dưỡng Lipice Melty Cream Lip
Melty Cream Lip hương Matcha với bao bì khác lạ
Melty Cream Lip hương Matcha với bao bì khác lạ

Son dưỡng có màu Canmake Stay-On Balm Rouge

Nếu bạn đang tìm một loại son dưỡng có màu thì không nên bỏ qua son Canmake Stay-On Balm Rouge. Thiết kế nhỏ gọn, dạng son bút chì bắt mắt phù hợp hơn với học sinh, và nhân viên văn phòng.


Theo giới thiệu của Canmake thì thỏi son dưỡng này chứa mật ong, bơ hạt mỡ, Squalane, sữa ong chúa, tinh dầu Jojoba, dầu Olive, tinh dầu quả mâm xôi, tinh dầu hạt nho, tinh dầu hạt Macadamia, tinh dầu quả lựu, giúp làm mềm môi và dưỡng ẩm cho môi tốt hơn. Độ dưỡng của son ở mức khá, khi bôi lên các bạn thấy cảm giác khô nứt ở môi giảm ngay lập tức. Chất son rất mềm nhưng có nhược điểm độ bám trên môi không lâu, khoảng 3-4h là bạn phải đánh lại. Điểm cộng có SPF nên tung tăng dưới nắng cũng yên tâm hơn, son độ bóng nhẹ nên nhìn môi căng mọng rất thích chứ không bóng nhẫy lên nhìn nặng nề.


Son Canmake Stay-On Balm Rouge có 8 màu để các bạn lựa chọn: [02] Smily Gerbera, [03] Tiny Sweetpea, [05] Flowing Cherry Petal, [06] Sweet Clematis, [07] Dancing Camellia, [08] Juicy Peony, [09] Masquerade Bud, [11] Raspberry Rose. Trong tám màu này thì màu số 05 và 06 được nhiều người lựa chọn bởi màu trẻ trung và năng động hơn.


  • Giá bán: 315.000 đồng
  • Nơi bán: https://www.watsons.vn/son-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-m%C3%B4i-canmake-stay-on-balm-rouge-2-7g.-14-popy-bouquet/p/BP_201512
Son dưỡng có màu Canmake Stay-On Balm Rouge
Son dưỡng có màu Canmake Stay-On Balm Rouge
Bảng màu son dưỡng Canmake Stay-on Balm Rouge
Bảng màu son dưỡng Canmake Stay-on Balm Rouge

Natural Honey Lip

Được chiết xuất từ mật ong giàu giúp dượng ẩm hoàn hảo, tại tạo lại làm môi kho ráp nứt nẻ. Có đến 50% là thành phần mật ong nguyên chất cộng với các thành phần thiên nhiên kết hợp với nhau không hề sử dụng thành phần hoạt chất gây hại, chất bảo quản. Son Natural Honey Lip có công dụng chính là cung cấp độ ẩm cho đôi môi luôn căng mọng, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, bong tróc môi, nuôi dưỡng phục hồi tế bào môi khỏe mạnh.


Đây sẽ là sự lựa chọn cực kì an toàn và phù hợp đối với bạn có đôi môi hay bị nhạy cảm và dị ứng với thành phần hóa học nhé. Cũng chính vì tạo ra từ những nguyên liệu từ thiên nhiên nên đôi môi các bạn sẽ được nuôi dưỡng từ bên trong,

Một đôi môi đẹp và sức hút rất là quan trọng đối với phái nữ đấy nhé. Đặc biệt là đối với khí hậu nắng nóng như ở Việt Nam. Việc nuôi dưỡng đôi môi là rất cần thiết với nam và cả nữ. Nhưng với son dưỡng môi Nhật thì bạn không cần phải lo lắng điều đó nữa phải không?


Loại này thì có 2 dạng là tuýp và thỏi, dạng tuýp thì bôi khá bóng còn dạng thỏi thì đỡ hơn. Bạn có thể mua tại các hiệu thuốc, của hàng xách tay hoặc order trên trang wed thương mại điện tử, bởi sản phẩm không bán trên toàn quốc.


  • Giá bán: 195.000 - 220.000 đồng
  • Nơi bán: https://shopee.vn/Son-D%C6%B0%E1%BB%A1ng-M%C3%B4i-Chi%E1%BA%BFt-Xu%E1%BA%A5t-M%E1%BA%ADt-Ong-Natural-Honey-Lip-i.11413532.1827872057
Natural Honey Lip
Natural Honey Lip
Natural Honey Lip
Natural Honey Lip

Son dưỡng môi water in lip shiseido

Shiseido Water In Lip là son dưỡng môi cao cấp đến từ Nhật Bản với các chiết xuất tự nhiên như hoa anh đào, bột khoáng Ý, tinh dầu cam tươi cùng nhiều vitamin bổ sung dưỡng chất tức thời cho môi. Son Shiseido Water In Lip không màu không mùi và chứa nhiều dưỡng chất sẽ giúp ngăn ngừa khô môi, nứt nẻ giúp cho đôi môi mềm mịn, căng mọng.

Son dưỡng môi Shiseido Water in lip gồm 4 loại mùi hương:


- Shiseido Water In Lip màu hồng nhẹ: Được chiết xuất từ tinh bột hoa anh đào có màu hồng nhẹ.

- Water in lip không màu: Không màu, không mùi dành cho những bạn nào thích sự đơn giản.

- Water in lip Màu xanh Medicated UV Cut: Được bổ sung tinh chất bạc hà mát lạnh và có khả năng chống nằng với chỉ số SPF 18 và PA+ nên rất thích hợp để dùng trong mùa hè này.

- Màu trắng Medicated natural care: Có thành phần nước khoáng và giàu vitamin dưỡng chất sẽ giúp những đôi môi được lột xác trở nên căng mọng.


  • Giá bán: 120.000 - 150. 000 đồng
  • Nơi bán: https://shopee.vn/Son-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-m%C3%B4i-Shiseido-Water-in-Lip-i.13913476.175256815
Son dưỡng môi water in lip shiseido
Son dưỡng môi water in lip shiseido
Son dưỡng môi water in lip shiseido
Son dưỡng môi water in lip shiseido

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?