Top 8 Son dưỡng môi giá rẻ được phái nữ tin dùng nhất

Vào những ngày thời tiết khô hanh, việc nứt nẻ, khô môi đối với phái nữ làm mất đi vẻ tự nhiên, khiến bạn mất tự tin? Son dưỡng môi loại son giúp cung cấp độ ẩm và bảo vệ môi khỏi những yếu tố từ môi trường bên ngoài tránh tình trạng môi bị nứt nẻ, bong tróc nhất là vào mùa đông. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về các dòng son dưỡng với giá thành hợp lí được phái nữ tin dùng dưới đây nhé.

LipIce Water Lip SPF 20 PA++

LipIce là thương hiệu sản phẩm chăm sóc môi lâu đời của Rohto đến từ Nhật Bản. Luôn đi đầu về chất lượng, các sản phẩm của LipIce không chỉ hợp túi tiền mà còn rất được tin cậy ở Việt Nam.


LipIce Water Lip có khả năng giữ nước vượt trội giúp đôi môi luôn căng mọng, mượt mà. Sản phẩm có công thức dưỡng ẩm tối ưu từ Super Hyaluronic Acid, collagen, dầu olive và chiết xuất lô hội. Water Lip cũng có khả năng bảo vệ đôi môi trước tia tử ngoại với SPF20/PA++. Thông thường, 1g Hyaluronic Acid có khả năng giữ được đến 6 lít nước, với Super Hyaluronic Acid, khả năng này tăng gấp đôi. Son dưỡng môi LipIce Water Lip thích hợp với các bạn gái trang điểm hoặc có làn môi khô.


Giá bán: 56.000 đồng

Link bán: shopee.vn/Son-Dưỡng-Môi-LipIce-Water-Lip-SPF20-PA-4.3g-i.18644537.2599903362

LipIce Water Lip SPF 20 PA++
LipIce Water Lip SPF 20 PA++
LipIce Water Lip SPF 20 PA++
LipIce Water Lip SPF 20 PA++

Son Baby Lips của thương hiệu Maybelline

Son Baby Lips của thương hiệu đình đám Maybelline nằm trong danh sách các dòng son dưỡng môi được phái nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng son này với thành phần là vitamin E và tinh dầu Jojoba cung cấp độ ẩm cần thiết, dưỡng ẩm và chăm sóc môi suốt 6 giờ liền. Cải thiện khô môi, giảm thiểu nứt môi, cho môi thật mềm mịn.


Sắc màu thời trang, tươi tắn tự nhiên cho làn môi thêm trẻ trung và quyến rũ với 5 màu tươi tắn. Các bạn nên thoa son dưỡng ẩm có màu thường xuyên, đặc biệt là sau khi ăn hay bất cứ khi nào cảm thấy môi khô ráp, nứt nẻ để có một bờ môi mềm mại nhé! Với những công dụng tuyệt vời như vậy, nhưng giá của chúng lại rất mềm mại, vừa túi tiền.



Giá bán: 100.000 đồng

Link bán: shopee.vn/SON-DƯỠNG-ẨM-CÓ-MÀU-baby-lips-maybeline-siêu-đẹp--i.73001114.1321393586

Son Baby Lips
Son Baby Lips
Son Baby Lips
Son Baby Lips

Burt's Bees Tinted Lip Blam

Burt’s Bees Tinted Lip Balm là em son dưỡng môi có màu của thương hiệu BURT’S BEES – Một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với những sản phẩm từ thành phần thiên nhiên lành tính, được thành lập bởi ông Burt, một người đàn ông rất giản dị, sống cùng với bầy ong của mình trong một carbin nhỏ. Thương hiệu Burt’s Bees cũng vậy, giản dị không cầu kì nhưng cực kì thiên nhiên, tạo ra sự khác biệt từ chính sự giản dị của nó. Burt’s Bees Tinted Lip Balm mặc dù không có tác dụng chữa trị làn môi khô, nứt nẻ mà chỉ giúp bổ sung độ ẩm, tuy nhiên, với những bạn gái có làn môi thường, không quá khô, tình trạng môi không quá tồi tệ thì Burt’s Bees Tinted Lip Balm vẫn là một thỏi son dưỡng rất ổn.


Thành phần chính của Burt’s Bees Tinted Lip Balm bao gồm dầu dừa, dầu thực vật và không thể không nhắc đến sáp ong, thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm của Burt's Bees, vì vậy đây là mùi đặc trưng của Burt’s bee. Burt’s Bees Tinted Lip Balm có chất son trong, nhẹ, mướt, không có cảm giác dày và bí môi, son hơi bóng, lên màu khá ổn. Vì là son dưỡng nên độ bám màu không thể nào bằng son màu được. Giữ màu tầm 2-3 tiếng phải dặm lại. Bù lại đôi môi luôn mịn mượt và ửng màu nhìn rất sức sống.


Giá bán: 140.000 - 150.000 đồng

Link bán: shopee.vn/Son-dưỡng-có-màu-BURT'S-BEES-Tinted-Lip-Balm-100-thiên-nhiên-tuyệt-đối--i.4248931.554749873

Burt's Bees Tinted Lip Blam
Burt's Bees Tinted Lip Blam
Burt's Bees Tinted Lip Blam
Burt's Bees Tinted Lip Blam

Son dưỡng DHC Lip Cream

Son dưỡng DHC Lip Cream là một trong những sản phẩm best-seller của hãng mỹ phẩm nổi tiếng DHC Nhật Bản. Son DHC dưỡng môi có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với dầu olive nguyên chất, lá lô hội, cam thảo và vitamin E,... nên rất an toàn cho người sử dụng. Đây là sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng ẩm tốt, vừa trị thâm môi và chống lão hóa hiệu quả. Son DHC dưỡng môi có thành phần tự nhiên, không chì, không hương liệu, không phẩm màu, không paraben. Với nhiều công dụng vượt trội, son dưỡng DHC Lip Cream luôn nằm trong TOP SON DƯỠNG BÁN CHẠY NHẤT tại Nhật Bản. Tinh chất dầu ô liu có trong son DHC này còn được biết với khả năng giảm tình trạng môi thâm, xỉn màu, cho đôi môi ngày càng trở nên hồng hào, quyến rũ.


Sự kết hợp của Vitamin E và dầu giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa môi (các rãnh nhăn) giúp môi luôn căng mọng. Nếu bạn đã từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười với những cây son dưỡng với chất sơn bết dính, bóng nhẫy thì với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Chất son nhẹ, dễ dàng thấm sâu nuôi dưỡng đôi môi. Sau khi bôi, môi trở nên bóng cực nhẹ, cực tự nhiên, đầy đặn và căng tràn sức sống.

Giá bán: 179.000 đồng

Link bán: healthmart.vn/product/son-duong-moi-dhc-lip-cream-10g

Son dưỡng DHC Lip Cream
Son dưỡng DHC Lip Cream
Son dưỡng DHC Lip Cream
Son dưỡng DHC Lip Cream

Son trứng dưỡng môi EOS Evolution Of Smooth Lip Balm

Nhắc đến dòng son dưỡng môi, chúng ta không thể không nhắc đến dòng son dưỡng có thiết kế hình quả trứng đặc biệt và xinh xắn này, Son trứng dưỡng môi EOS Evolution Of Smooth Lip Balm. Tại Mỹ, thỏi son này rất thịnh hành và được phần lớn các sao Hollywood tin dùng. Điểm cộng đáng chú ý nhất của loại son này là được làm 100% từ thành phần tự nhiên, không chứa các chất bảo quản, các chất béo hóa học, các chất làm bợt môi như petronlatum, paraben, phthalate. Với thành phần gồm Vitamin E, shea butter, dầu jojoba tạo sự mềm mại tự nhiên và không làm môi khô ráp.


Son trứng dưỡng môi EOS Evolution Of Smooth Lip Balm có thiết kế mới lạ. Vỏ ngoài bằng nhựa với nhiều màu sắc đáng yêu. Sản phẩm có hình cầu, hơi dẹt một chút và có thể nắm gọn trong lòng bàn tay. Nắp vặn chắc chắn. Bạn không phải lo son bị vỡ hay lem nhé. Son trứng dưỡng môi EOS Evolution Of Smooth Lip Balm không gây bóng môi, tuyệt vời khi dùng trước son màu. Son bên trong trứng cũng có đầu dạng tròn. Chất son khá rắn và ngả màu vàng đục một chút. Chất lên môi tạo thành lớp mỏng, không hề bết dính và nặng môi. Son trứng dưỡng môi EOS Evolution Of Smooth Lip Balm cực nhiều hương luôn. Các bạn có thể tha hồ lựa chọn hương vị yêu thích của mình.


Giá bán: 90.000 đồng

Link bán: beautygarden.vn/son-duong-trung-eos-evolution-of-smooth-lip.html

Son trứng dưỡng môi EOS Evolution Of Smooth Lip Balm
Son trứng dưỡng môi EOS Evolution Of Smooth Lip Balm
Son trứng dưỡng môi EOS Evolution Of Smooth Lip Balm
Son trứng dưỡng môi EOS Evolution Of Smooth Lip Balm

Son dưỡng môi Vaseline

Khi nhắc đến các loại son dưỡng môi tốt nhất thế giới chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu đình đám từ xưa đến nay “Vaseline”. Được thiết kế với hình dạng một hộp nhỏ với nắp màu xanh. Son dưỡng môi vaseline thực sự là sản phẩm cực kỳ quen thuộc với nhiều thế hệ người dân Việt Nam.


Son dưỡng môi Vaseline có thiết kế đơn giản, đựng trong dạng hũ truyền thống của hãng nên nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay. Chất son đặc, dẻo và mùi thơm nhẹ nhàng khiến bạn có cảm giác dễ chịu. Đặc biệt, em này không gây bóng nhẫy như nhiều loại dưỡng môi khác mà tạo một lớp son lì hơn nhưng vẫn không quá bết dính. Bôi một lớp son dưỡng trước lúc tô son giúp đôi môi được mềm mại và căng bóng, cho son lên màu chuẩn hơn và không bị gợn cũng như lộ đường vân môi. Và đừng quên bôi em nó trước khi đi ngủ để sáng sớm thức dậy bạn sẽ thấy một đôi môi căng mọng nhé. Bởi nó có thể thay thế một lớp mặt nạ môi với công dụng tương đương lên tới 90%.


Giá bán: 49.000 đồng - 55.000 đồng
Link bán: shopee.vn/SON-DƯỠNG-MÔI-VASELINE-MỸ-i.26393066.397504812

Son dưỡng môi Vaseline
Son dưỡng môi Vaseline
Son dưỡng môi Vaseline
Son dưỡng môi Vaseline

Nivea Essential Care

Nivea là thương hiệu chăm sóc sức khỏe thuộc Beierdorf của Đức. Thành lập từ năm 1882, Nivea đã khẳng định vị trí thương hiệu của mình trên toàn cầu. Ở Việt Nam, Nivea còn được biết đến là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da chất lượng với giá cả bình dân, phù hợp với đa số người Việt.


Son dưỡng ẩm chuyên sâu Nivea Essential Care tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm với công thức chứa Shea Butter và Panthanol. Không lo thâm môi vì công thức không chứa chì. Công dụng của nó là dưỡng và duy trì độ ẩm cho môi mềm mượt đến 12h, ngăn chặn sự mất nước của môi, phục hồi môi khô, hư tổn, bong tróc do thiếu độ ẩm, giữ sắc hồng tự nhiên của môi, có thể dùng làm son dưỡng chuyên sâu hoặc lót trước lớp son màu.


Giá bán: 35.000 đồng

Link bán: myphamthanhhang.com.vn/menu/son-duong-am-chuyen-sau-nivea-essential-care/899.html

Son dưỡng môi Nivea Essential Care
Son dưỡng môi Nivea Essential Care
Son dưỡng môi Nivea Essential Care
Son dưỡng môi Nivea Essential Care

Son dưỡng môi tẩy tế bào chết E.L.F Studio Lip Exfoliat

Nếu bạn muốn có một đôi môi mềm, mịn và hồng hào, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thỏi son tẩy da chết môi e.l.f Studio Lip Exfoliat. E.L.F Studio Lip Exfoliator thuộc dòng son tẩy tế bào chết chuyên nghiệp với công thức mạnh mẽ giúp đánh bay lớp da bóng tróc "khó coi" đang ngự trị trên đôi môi của bạn. Son nhẹ nhàng loại bỏ lớp da môi bị khô, nứt nẻ, nuôi dưỡng và bảo vệ làn môi, kích thích sản sinh tế bào mới giúp môi mềm mượt, tươi tắn và hồng hào tự nhiên.


Son dưỡng môi tẩy tế bào chết E.L.F Studio Lip Exfoliat nuôi dưỡng làn môi bằng Vitamin E, Bơ Hạt Mỡ, các thành phần chiết xuất trong quả Lê, quả Nho, Hạt dầu Jojoba, và Sáp Copernicia Cerifera làm môi mềm mượt, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Để làn da Môi luôn luôn ko bị thâm, căng mọng, đánh son lên màu chuẩn, son bám môi hơn bạn không nên chỉ dùng son dưỡng thôi mà hãy thường xuyên tẩy tế bào chết để loại bỏ những lớp da chết khô ráp, sần sùi, bong tróc, và son thừa trên môi.


Giá bán: 95.000 đồng

Link bán: shopee.vn/Son-tẩy-tế-bào-chết-môi-e.l.f-Studio-Lip-Exfoliator-i.507430.1541308

Son dưỡng môi tẩy tế bào chết E.L.F Studio Lip Exfoliat
Son dưỡng môi tẩy tế bào chết E.L.F Studio Lip Exfoliat
Son dưỡng môi tẩy tế bào chết E.L.F Studio Lip Exfoliat
Son dưỡng môi tẩy tế bào chết E.L.F Studio Lip Exfoliat

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?