Top 5 Son gấc dưỡng môi chất lượng nhất hiện nay

Dầu gấc từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có về hàm lượng Beta-caroten và lycopen, là hai chất chống lão hóa hàng đầu có tác dụng ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn và chống thâm hiệu quả. Son dưỡng môi được làm từ dầu gấc cho đôi môi mềm mại tự nhiên nên rất được ưa chuộng. Trong bài viết hôm nay Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những loại son gấc dưỡng môi chất lượng nhất nhé.

Son gấc Milanganics

Son gấc Milanganics với công thức mờ thâm, chống lão hóa, tái tạo tế bào môi từ dầu gấc kết hợp cùng 4 loại dầu dưỡng tinh khiết chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Son gấc là lựa chọn hoàn hảo để đẩy lùi tình trạng môi khô, nứt nẻ, mang lại vẻ đẹp tái s inh cho làn môi của bạn.


Thành phần: Son gấc có thành phần thiên nhiên, được chiết xuất từ dầu gấc kết hợp cùng dầu dừa, dầu ô liu, dầu cám gạo, dầu hướng dương, sáp ong, sáp thực vật…

Thành phần hóa học: Glycine Soja Oil, Beeswax, Helianthus Annuus Seed Oil, Oryza Sativa Bran Oil, Argania Spinosa Kernel Oil, Theobroma Cacao Seed Butter, Shea Butter Cetyl Esters, Momordica Cochinchinensis Fruit Extract, Hydrogenated Soybean Oil, Tocopheryl Acetate, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Flavour.


Công dụng

  • Giảm thâm môi, chống lão hóa, tái tạo tế bào môi: Với thành phần chính là dầu gấc nguyên chất – với hàm lượng chất chống ô xy hóa có trong thành phần của nó – sản phẩm son gấc có đầy đủ công dụng tuyệt vời mà gấc mang lại cho da: chống lão hóa, tái tạo tế bào, giảm thâm vô cùng hiệu quả.
  • Dưỡng môi ẩm mịn, hạn chế hiện tượng môi khô, nứt nẻ: Dầu gấc kết hợp cùng 4 loại dầu chiết xuất thiên nhiên tinh khiết giúp cải thiện tình trạng môi khô nứt nẻ, dưỡng môi ẩm mịn, căng mướt.

Cách dùng

  1. Sử dụng trực tiếp lên môi.
  2. Dùng hằng ngày.

Gía bán tham khảo: 52.000 VNĐ

SON GẤC MILAGANICS
SON GẤC MILAGANICS
SON GẤC MILAGANICS
SON GẤC MILAGANICS

Son dưỡng môi Coco-Secret - Gấc

Thời tiết nắng mưa thất thường ở Sài Gòn hay cái lạnh hay khô ở Hà Nội sẽ làm cho đôi môi của bạn bị khô, nứt nẻ thậm chí bị đau rát. Khi đôi môi có vấn đề sẽ làm cho bạn cảm thấy bực bội thậm chí ảnh hưởng đến vẻ đẹp quyến rũ của bạn, làm bạn mất tự tin. Vì vậy, Son dưỡng môi Coco-Secret - Gấc cho ra đời một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, chất lượng cực tốt, không chất bảo quản, đó là Son dưỡng môi Coco-Secret chỉ cần thoa nhẹ lên môi một chút son dưỡng Coco-Secret, bạn sẽ cảm thấy độ mềm mại và mịn màng của sản phẩm.


Thành Phần: Dầu dừa ép lạnh, nguyên chất 100%, sáp ong, Vitamin E, tinh dầu gấc, không chứa chất bảo quản.


Sử dụng:

  1. Rửa tay sạch sẽ
  2. Thoa một lớp mỏng lên môi
  3. Thoa 2-3 lần/ ngày để giữ đôi môi luôn mềm mại, ẩm và tươi tắn
  4. Phù hợp với mọi loại môi

Gía bán tham khảo: 45.000 VNĐ

Son dưỡng môi Coco-Secret - Gấc
Son dưỡng môi Coco-Secret - Gấc
Son dưỡng môi Coco-Secret - Gấc
Son dưỡng môi Coco-Secret - Gấc

Son dưỡng Gấc Cococherry Mộc An

Là hãng mỹ phẩm thiên nhiên lành sạch tối thiểu phụ gia, mỗi sản phẩm của Cococherry Mộc An luôn giữ trọn tinh túy từ các nguyên liệu thiên nhiên và hạn chế phụ gia nhất có thể để an toàn hơn cho người dùng. Son dưỡng Gấc Cococherry Mộc An được tối thiểu phụ gia, hoàn toàn không sử dụng Chì, kim loại, dầu khoáng, chất làm cứng, chất tạo bóng...gây hại. Sản phẩm cũng không chứa chất bảo quản. Son dưỡng Gấc Cococherry Mộc An chỉ sử dụng duy nhất phụ gia có nguồn gốc thiên nhiên là Sáp Ong (tạo độ cứng, chống mất nước, đồng thời chống nắng nhẹ cho môi) để đảm bảo chất lượng và độ ổn định sản phẩm đồng thời cũng an toàn hơn cho người dùng, ngay cả cho mẹ bầu, mẹ sau sinh & trẻ nhỏ.


Ưu điểm của son gấc dưỡng môi Mộc An:

  • Son dưỡng môi, giúp môi mềm mịn, giảm khô nẻ
  • Sử dụng lâu dài giúp giảm thâm môi, cho da môi hồng hào tự nhiên hơn
  • Làm son lót trước khi đánh son màu
  • Nhanh chóng tái tạo da môi khi tẩy da chết, ngừa lão hóa khi sử dụng lâu dài
  • Thiết kế vỏ son màu đen, sang trọng, thiết kế bấm son chắc chắn

Với thành phần chính từ dầu Gấc chứa nhiều Vitamin C, E, Beta-carotene, Lycopen..., giúp nuôi dưỡng tế bào da, giảm nhanh chóng tình trạng khô môi, nẻ môi, cho bạn một làn môi mềm mịn, hồng hào. Son có màu cam nhẹ, có mùi hương tự nhiên nhẹ nhàng, thích hợp dùng cho những đôi môi cần dưỡng môi sâu, khô nẻ do hanh khô hoặc ngồi máy lạnh...


Hướng dẫn sử dụng: Thoa trực tiếp lên môi, dùng để dưỡng ẩm, trang điểm cho môi.


Gía bán tham khảo: 85.000 VNĐ

Son dưỡng Gấc Cococherry Mộc An
Son dưỡng Gấc Cococherry Mộc An
Son dưỡng Gấc Cococherry Mộc An
Son dưỡng Gấc Cococherry Mộc An

Son dưỡng gấc Bambi

Bambi là một thương hiệu mỹ phẩm xanh với tiêu chuẩn 7 KHÔNG: Không qua xử lý hóa học, không dầu khoáng, không hương liệu, không chứa thành phần thiếu an toàn, không chất bảo quản độc hại, không tác dụng phụ, không gây bít lỗ chân lông. Tất cả các sản phẩm đến từ Bambi đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người tiêu dùng nên cực kì an toàn, phù hợp với cả các mẹ bầu cũng như các bé nhỏ.


Thành phần của sản phẩm:

  1. Sáp ong: Từ xưa đến nay, sáp ong được biết đến là một thành phần có khả năng cung cấp độ ẩm, kháng khuẩn, nuôi dưỡng các tế bào và bảo vệ da.
  2. Candelilla vàng: Với thành phần này, sáp Candelilla vàng tạo lớp màng phủ lên môi, bảo vệ môi khỏi môi trường bên ngoài, hỗ trợ điều trị nứt nẻ.
  3. Bơ Shea: Vì chứa nhiều Vitamin A và Vitamin E nên bơ Shea thường được sử dụng để tăng cường độ dưỡng ẩm, làm mềm môi bị khô nẻ, đặc biệt là tăng khả năng chống nắng cho đôi môi.
  4. Dầu gấc: Trong dầu gấc có chứa nhiều lycopen, beta-caroten, zeaxanthin và beta-cryptoxanthin có khả năng chống oxi hóa.
  5. Dầu tử thảo: Tăng cường sức sống cho những đôi môi nứt nẻ, làm mềm môi rất hiệu quả
  6. Vitamin E: Sử dụng vitamin E có tác dụng lầm mềm môi, giúp môi hồng hào, trả lại cho bạn đôi môi căng tràn sức sống.

Công dụng:

  • Khi lên môi có màu cam nhạt tự nhiên của gấc.
  • Bạn sử dụng bất kỳ lúc nào thấy môi khô nẻ. Đặc biệt, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn bôi 1 lớp dày lên môi. Sáng hôm sau, khi đã dễ dàng lau lớp da chết đi, bạn sẽ có đôi môi căng mọng, môi sẽ mềm, không khô nẻ cả ngày dài.
  • Nhờ thành phần chính là dầu gấc, dùng kiên trì giúp môi hồng hào hơn.
  • Son Gấc giúp dưỡng môi cả ngày lẫn đêm.
  • Làm mềm lớp da chết, giúp nhẹ nhàng làm sạch hiệu quả lớp da chết cho môi.
  • Dùng thay son ủ môi.:
  • Thích hợp dùng cho môi vừa mới phun xăm.

Gía bán tham khảo: 80.000 VNĐ

Son dưỡng gấc Bambi
Son dưỡng gấc Bambi
Son dưỡng gấc Bambi
Son dưỡng gấc Bambi

Son gấc lì Trần Mao

Bạn muốn sở hữu bờ môi mềm quyến rũ? Bạn muốn điều trị hiệu quả đôi môi thâm xỉn màu? Chỉ cần một thỏi son gấc lì Trần Mao, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết. Dòng sản phẩm đến từ thiên nhiên hỗ trợ trị thâm, cân bằng độ ẩm và dưỡng môi mềm mịn đang trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em.

Thành phần son gấc trị thâm môi

Son gấc lì của Trần Mao an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏMuốn biết một thỏi son gấc có tốt không, bạn phải nắm rõ thành phần sản phẩm. Son gấc Trần Mao cũng thế! Bạn sẽ yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm khi biết được các thành phần hoạt chất lành tính có bên trong như sau:

  1. Gấc: Vitamin A, vitamin C, chất chống Oxy hóa, Beta – Carotene, Lycopene, axit béo omega 3, omega 6, omega 9,…
  2. Sáp ong & sáp hoa: Protein, vitamin, các khoáng chất thiết yếu và chất chống Oxy hóa,…
  3. Các loại dầu thực vật: Bao gồm dầu dừa, dầu argan cung cấp hàm lượng vitamin E, vitamin K, chất béo, sắt, đạm và hàm lượng vi khoáng chất dồi dào,…

Tác dụng của son tinh dầu gấc

  • Son gấc Trần Mao hỗ trợ trị thâm môi và dưỡng môi căng mịnSon gấc lì Trần Mao chứa thành phần thiên nhiên sử dụng được cho cả mẹ bầu và mẹ sau sinh. Dòng son dưỡng được mệnh danh “son gấc cho mẹ bầu tốt số 1 thị trường” mang đến nhiều công dụng sau đây:
  • Trị thâm môi: Trong son gấc có hàm lượng vitamin A và hàm lượng dưỡng chất cao giúp tẩy sạch môi thâm bị thương tổn lâu ngày. Chỉ sau từ 2 đến 4 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy bờ môi của mình trở nên hồng hào hơn và tươi sáng hơn rất nhiều.
  • Dưỡng môi: Các vitamin A, B, C, D và K kết hợp với tinh dầu thực vật trong son dưỡng đánh bay tình trạng môi nứt nẻ. Loạt dưỡng chất thiết yếu giúp bạn có được bờ môi mịn màng, không khô ráp mỗi khi chạm vào.
  • Cân bằng độ ẩm: Sử dụng son lì của Trần Mao một thời gian, bạn sẽ lấy lại độ ẩm cân bằng cho môi. Theo thời gian, vùng da mỏng manh sẽ trở nên căng bóng và mềm mịn như ý.
  • Hỗ trợ make-up và làm đẹp môi dài lâu: Son dưỡng Trần Mao được sản xuất với 15 tông màu thời thượng giúp bạn có được thần sắc rạng ngời sau quá trình Make Up. Sản phẩm cho khả năng giữ màu bền bỉ suốt nhiều giờ liền để chị em tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Cách dùng son thỏi lì mang lại hiệu quả tốt nhất

  1. Bước 1: Ngồi trước một chiếc gương soi rồi bắt đầu há miệng hình chữ A. Dùng đầu son hoặc đầu cọ chấm vào thỏi son tán đều lên đôi môi.
  2. Bước 2: Tô son xong, bạn hãy bặm môi trên và môi dưới lại với nhau nhè nhẹ. Nếu cần thiết, bạn có thể dặm thêm một chút son ở môi trên sao cho đậm màu hơn môi dưới.
  3. Bước 3: Kiểm tra kỹ mép môi bên ngoài để đảm bảo rằng khu vực này không bị loang son. Nếu có vết loang xung quanh, bạn chỉ cần dùng ngón tay gạt hoặc chùi nhẹ là được.

Giá bán tham khảo: 52.000 VNĐ

Son gấc lì Trần Mao
Son gấc lì Trần Mao
Son gấc lì Trần Mao
Son gấc lì Trần Mao

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?