Top 7 Son gió được yêu thích nhất hiện nay

Son gió hay còn gọi là colour changing lipstick, là loại son môi có khả năng đổi màu dựa vào tình trạng cơ thể của người sử dụng. Điều làm nên sự khác biệt của loại son này chính là chất nhuộm màu có khả năng phản ứng với PH và nhiệt độ. Vì thế, sử dụng cùng một cây son nhưng ở 2 người sẽ cho ra 2 màu son khác nhau. Bạn sẽ có màu son cho riêng mình khi sử dụng loại son này. Cùng toplist tìm hiểu một số son gió được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Son Gió Lâu Trôi Jackelin Thái Lan

Đôi môi căng mọng, quyến rũ tràn sức sống luôn làm tôn lên nét quyến rũ của phái đẹp. Với các chủng loại son hiện nay, không khó để có được đôi môi như ý. Nếu bạn mong muốn sở hữu một đôi môi xinh xắn, mềm mại để tôn lên vẻ thanh tú của gương mặt và giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp thì Son gió Jackelin Thái Lan là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn gái. Son môi hàng Thái chính gốc,có dưỡng nên rất mềm môi, không làm khô môi, đặc biệt son không có chì nên không làm thâm môi và lâu trôi màu.


Son Jackelin có thành phần: Alovera, vitamin A, C, E, tinh chất dưa leo và dâu tằm.

Màu sắc: Có nhiều màu lựa chọn, đặc biệt bất ngờ với dạng biến hóa màu son..

  1. Màu Xanh: lên môi màu hồng, hồng cánh sen cực yêu, phù hợp khi các bạn đi học hoặc đi làm có trang điểm nhẹ hoặc không trang điểm đều Kute.
  2. Màu Đỏ: lên môi hồng đậm hay nhạt tùy mức độ các bạn sử dụng, thích hợp cho các buổi đi chơi, Party, tụ họp bạn bè.
  3. Màu Cam: lên màu hồng cam, hồng nhạt. Nhìn rất tự nhiên.
  4. Màu Đỏ cam: lên như bình thường
  5. Màu hồng: hồng nhẹ nhàng
  6. Màu trắng: lên môi không màu, dịu mềm & rất thơm nha ;) Trông dịu dàng, nữ tính tự nhiên ý

Tác dụng:

  • Có tác dụng dưỡng ẩm cực tốt.
  • Dạng sáp mềm mịn, lên màu đẹp tự nhiên, giúp môi đều và bền màu.
  • Sản phẩm như một loại dưỡng môi.
  • Hương thơm dịu nhẹ.
Giá bán tham khảo: 90.000 đ
Địa chỉ mua hàng: http://myphamhanoi.com.vn/son-gio-lau-troi-jackelin-thai-lan
Son Gió Lâu Trôi Jackelin Thái Lan
Son Gió Lâu Trôi Jackelin Thái Lan

Son gió Menard

Là con gái, điều bạn quan tâm, sở thích của bạn là gì ?. Chắc chắn đa phần câu trả lời của mọi bạn gái sẽ là son, tại sao son lại chiếm vị trí quan trọng như vậy ? đơn giản vì một làn môi được tô điểm chút son môi sẽ giúp bạn gái tự tin, xinh đẹp và quyến rũ lên gấp bội phần trong mắt mọi người. Nắm bắt được xu hướng và tâm lí này của phái đẹp, Menard một công ty đến từ Nhật Bản với lịch sử rất lâu đời ( từ năm 1959) đã cho ra mắt rất nhiều mẫu sản phẩm son Menard, son gió Menard, son dưỡng Menard … Và thực tế đã chứng minh chất lượng vượt trội, đẳng cấp đi đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp khi Menard luôn thuộc top cao thương hiệu chị em tin dùng.


Ưu điểm nổi bật của son Menard


  • Thương hiệu cao cấp, lịch sử lâu đời, xuất xứ rõ ràng là ưu điểm hàng đầu của son Menard để bạn gái tin tưởng lựa chọn.
  • Chất son siêu mịn, mền, hơn thế nữa son còn dùng để dưỡng ẩm.vì vậy đánh lên rất ăn da và không lo bị khô nhé!
  • Màu son cực kì đa dạng: hồng cánh sen, hồng vân anh, đỏ nhạt, đậm., cam……và hơn hết màu rất tự nhiên, lên da và phù hợp với những hoàn cảnh, phong cách trang điểm khác nhau.
  1. Màu đỏ: đỏ thắm sang trọng và quý phái,thêm nữa còn có nhũ nhẹ, giúp bạn tự tin đi dự tiệc hay trong những sự kiện quan trọng.ngoài ra rất phù hợp với những bạn có màu môi hơi nhạt hay bị thâm do sử dụng những loại son chứa chì trước đó.
  2. Màu hồng sen: nhẹ nhàng, thanh lịch,kín đáo và cực kì tự nhiên, màu hồng sen sẽ rất phù hợp với những buổi hẹn hò, cafe cùng bạn bè, những buổi dã ngoại ngoài trời
  3. Hồng vân anh: đậm đà hơn hồng cánh sen nhưng lại không quá nổi bật như màu đỏ, hồng vân anh sẽ thật sự giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, dễ phối đồ nhé.
  4. Màu cam: cam hơi đỏ và có ánh,cam là màu giúp bạn tự tin khoe cá tính riêng, trẻ trung năng động và tươi mới. Vì vậy màu son cam hiện nay rất được các bạn trẻ yêu thích.
  • Ngoài ra có một ưu điểm rất ấn tượng của son Menard là khả năng chống nắng với chỉ số SPF30, thật tuyệt vời khi đi ngoài nắng đúng không nào !
  • Thiết kế cao cấp, gọn gàng va thanh lịch, không lo gãy son khi đóng nắp: Mặc dù là dòng son cao cấp, chinh phục được những đối tượng khách hàng kén chọn nhưng giá cả lại rất phải chăng so với những sản phẩm có chất lượng tương xứng.
Gía bán tham khảo: 450.000 đ
Địa chỉ mua hàng: http://labeauteshop.com/products/son-gio-cao-cap-menard-stream-one-touch
Son gió Menard
Son gió Menard

Son gió dưỡng môi lâu phai màu It's Well Plus

Bạn đã biết đến độ hot của Son Gió Dưỡng Môi lâu phai màu Maryjane Lipstick Its Well Plus có độ lì lên đến 12h, son có thể đổi màu tùy theo độ ẩm trên môi, son vừa dưỡng ẩm vừa bảo vệ cho môi khỏi tia cực tím. Son gió dưỡng môi lâu phai màu It's Well Plus được kết hợp từ nhiều loại dầu và bơ thực vật, thích hợp dưỡng ẩm cho làn môi Đông Nam Á. Đem lại cho bạn đôi môi gợi cảm căng mọng.

  • Son gió maryjane có thể đổi màu tùy theo độ ẩm trên môi của bạn, với thiết kể vỏ sang trọng, gọn nhẹ dễ dàng bỏ túi cho bạn mang theo mọi nơi.
  • Son giúp chống nắng và tia cực tím cực hiệu quả.
  • Giữ màu suốt 12 giờ.
  • Hương thơm trái cây tự nhiên.
  • Dưỡng ẩm cho làn môi mềm mịn, căng bóng tự nhiên.
  • Son gió It's Well Plus có khả năng chống lem cực tốt mà vẫn có thể rửa dễ dàng bằng nước khi xoa nhẹ.

Các màu của Son gió It's Well Plus

  1. Màu Hồng dịu dàng: Dành cho những cô nàng ưa sự thời thượng và trang nhã. Màu này phù hợp cho những cô nàng có nước da trắng hồng, hạn chế dùng cho những bạn có nước da ngăm đen nhé ạ.
  2. Màu Đỏ hiện đại: Dành cho những cô nàng cá tính và thích sự nổi loạn. Màu này phù hợp nhiều hơn cho những bạn có nước da hơi ngăm. Tuy nhiên với những nàng có nước da trắng đây cũng là một màu sắc tôn vinh nổi bật làn da bạn đó nhé.
  3. Màu Cam năng động: Phù hợp cho những cô nàng ưa sự mới mẻ, phá cách. Màu này phù hợp nhất cho những bạn có làn da tone trắng, hoặc không quá đen. Đây là gam màu không quá kén da cho bạn.
  4. Màu hồng quyến rũ: Phù hợp cho những cô nàng thích sự quyến rũ và sang trọng.

CÁCH SỬ DỤNG SON GIÓ MARYJANE LIPSTICK HIỆU QUẢ:


Để có một làn môi bóng đẹp, lâu trôi, các bạn gái nên sử dụng kèm mỹ phẩm trang điểm hoặc một vài mẹo nhỏ để giữ được màu son như mong muốn:

  1. Khi trang điểm, bạn hãy thoa son dưỡng trước 10 phút, sau đó đánh son gió Maryjane; phủ qua một lớp phấn trước khi tô son để màu trung thực và khó phai hơn.
  2. Dùng cọ tán son thay vì thoa trực tiếp lên môi.
  3. Sau khi thoa son, bậm môi vào miếng giấy mềm để lấy đi lớp son đầu tiên.
  4. Sau đó, thoa tiếp lần thứ 2, son sẽ lâu trôi và bóng đẹp.Giá bán
Giá bán tham khảo: 290.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://cuahangtructuyen.vn/Son-gio-duong-moi-lau-phai-mau-Maryjane-1288-277-161-2.html
Son gió dưỡng môi lâu phai màu It's Well Plus
Son gió dưỡng môi lâu phai màu It's Well Plus
Son gió dưỡng môi lâu phai màu It's Well Plus
Son gió dưỡng môi lâu phai màu It's Well Plus

Son gió Kiss The Color Hàn Quốc

Son gió là tên gọi chung cho dòng son với thành phần có khả năng phản ứng khi có nhiệt độ trên môi và pH trung tính tạo nên màu sắc hài hoà giữa son và môi. Vậy nên, có thể cùng một thỏi son nhưng màu sắc lại khác nhau ở môi của từng người sử dụng. Son có ưu điểm lâu trôi, tạo nên đôi môi trẻ trung, xinh xắn và vô cùng thu hút.


Son gió Kiss The Color Hàn Quốc với thành phần đặc biệt, khi tô lên môi chỉ sau 2 đến 3 giây sẽ lên màu rất đẹp, chất son tự nhiên giúp môi căng mọng, giữ màu tươi trẻ tự nhiên. Son rất bền màu, lâu trôi nên rất được giới trẻ ưa thích khi sử dụng.


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM

  • Son gió Kiss The Color Hàn Quốc giàu vitamin, dưỡng chất giúp bảo vệ và làm mềm mịn môi.Với thành phần giàu vitamin và dưỡng chất, son gió làm mềm và mịn đôi môi của bạn.
  • Son gió Kiss The Color Hàn Quốc lên màu đẹp, bền màu, lâu trôi khi sử dụng. Với công thức son đặc biệt, son lên màu đẹp, bền màu trong thời gian dài. Son phù hợp với những bạn đi dự tiệc, lễ hội và cả đi chơi với bạn bè.
  • Son gió Kiss The Color Hàn Quốc nắp trong suốt, thiết kế ấn tượng và lạ mắt. Với nắp trong suốt, thiết kế độc đáo, lạ mắt. Son không chỉ giúp đôi môi trở nên lung linh, quyến rũ mà còn là vật dụng vô cùng đẹp mắt và sang trọng luôn bên cạnh bạn!
  • Son gió Kiss The Color Hàn Quốc hợp thời trang, ngăn ngừa tia tử ngoại gây hại môi. Khi che kín hay bịt khẩu trang, đôi môi bạn cũng ít nhiều bị ảnh hưởng từ tia tử ngoại ở tia nắng mặt trời. Tinh chất đặc biệt trong son sẽ góp phần bảo vệ làn môi bạn trước tia tử ngoại, nhờ vậy bảo vệ được đôi môi, ngăn ngừa tình trạng thâm môi. Đây là điểm khác biệt nổi bật của son gió Kiss The Color của Hàn Quốc so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Gía bán tham khảo: 175.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://lido.vn/p187/son-gio-kiss-the-color-han-quoc.html

Son gió Kiss The Color Hàn Quốc
Son gió Kiss The Color Hàn Quốc

Son gió Lip Glow

Son dưỡng môi ATOMY LIP GLOW với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng, tinh chất bơ hạt mỡ, tinh dầu Jojoba có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm các tế bào môi, ngăn ngừa các tế bào môi trở nên tối màu giúp môi bạn luôn mềm mịn và căng mọng không còn lo khô môi do thời tiết lạnh, do cơ địa.

  • Với thiết kê hoàn hảo với vỏ kim loại nhôm sang trọng, son dạng vặn tiện lợi cho việc tô son
  • Đặc biệt màu sắc của son có thể thay đổi theo thời tiết để trông bạn đáng yêu nhất trong mọi thời tiết, son sẽ có màu hồng cam khi thời tiết nóng và sẽ chuyển thành màu hồng Baby khi thời tiết trở lạnh
  • Son dưỡng môi ATOMY LIP GLOW là thỏi son dưỡng không thể thiếu trong giỏ xách của bạn để môi của bạn luôn mềm mịn, căng mọng và hồng hào đáng yêu hơn, ngăn ngừa tối đa việc khô nứt môi và thâm môi.

Giá bán tham khảo: 290.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://nibi.vn/son-gio-lip-glow/

Son dưỡng môi ATOMY LIP GLOW
Son dưỡng môi ATOMY LIP GLOW

Son Gió L’OREAL PARIS

Làn môi căng mọng làm nên sự quyến rũ đặc biệt cho chị em phái đẹp. Nhưng vào những ngày thời tiết chuyển mùa, môi chúng ta thường bị nứt, gây mất thẩm mỹ và khiến ta mất tự tin. Với mong muốn mang đến cho bạn cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng, giới thiệu đến bạn dòng son gió của L"Oréal. Giúp bạn bổ sung dưỡng chất cho môi và sở hữu ngay làn môi căng mọng, quyến rũ với màu sắc tươi tắn Son gió L'Oreal cao cấp bền màu suốt 8h đòng thời với đặc tính không trôi khi ăn uống giúp bạn gái tin tin vơi đôi môi hồng tự nhiên khi đi cafe hay dư tiệc cùng bạn bè.


  • Son gió L’oréal với chiết xuất từ thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất cho làn môi mềm mượt.
  • Giữ ẩm, chống khô môi, nứt nẻ môi trong thời tiết lạnh, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng cho môi luôn căng tràn đầy sức sống.
  • Sản phẩm son gió khi thoa lên môi sẽ mang sắc hồng tự nhiên.
  • Sản phẩm chứa chất chống nắng bảo vệ đôi môi, không trôi và hoàn toàn không có chì giúp bảo vệ sức khỏe.
  • Son giữ màu lâu đặc biệt ra gió son càng nổi màu tự nhiên hơn.
  • Thích hợp dùng khi đi dự tiệc, đến công sở….

Giá bán tham khảo: 140.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://duocphamquocte.com/son-gio-loreal-paris

Son gió L’oréal
Son gió L’oréal
Son gió L’oréal
Son gió L’oréal

Son gió Moodmatcher

Son gió Moodmatcher đến từ hãng Fran Wilson là một hãng mỹ phẩm hàng đầu đến từ Hoa Kỳ. Đây là dòng son gió rất được lòng các người đẹp Hollywood và là một món vũ khí tối thượng của những người phụ nữ quyến rũ. Là một thương hiệu mỹ phẩm có thâm niên khá lâu tại Mỹ và luôn nổi bật qua nhiều năm với dòng son gió chứa nhiều tinh chất như lô hội và vitamin E cho đôi môi luôn được nuôi dưỡng, căng mọng và ẩm mượt cả những ngày thời tiết lạnh.


  • Một thỏi son gió với mức giá khá rẻ như Moodmatcher thì không thể đòi hỏi một vỏ son hoàn hảo và đẹp mắt như những dòng son đắt tiền khác. Tuy nhiên thỏi son cũng không đến mức trông quá tệ hại và mong manh. Son mới vẫn có nắp trong suốt bọc kín, chữ sơn vàng nổi trên thân son khá đẹp mắt. Vỏ nhựa không mang lại sự sang trọng nhưng sẽ nhẹ và dễ cầm hơn cho các bạn.
  • Son dưỡng nên chất son rất mềm mượt và ẩm. Lớp son đầu tiên lên môi sẽ có cảm giác ướt ướt vì có chất dưỡng, để lâu khô đi vẫn không hề có cảm giác gây khô môi. Những thỏi son gió Moodmatcher có mùi khá dễ chịu và thoang thoảng mùi matcha dịu nhẹ. Là dòng son dưỡng nhưng chất son khá cứng cáp chứ không dễ gãy, dễ nhão như một số loại son dưỡng khác. Đặc biệt son còn có chỉ số chống nắng SPF giúp đôi môi được bảo vệ tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời.
  • Được hãng cho biết son lên màu tùy vào độ pH của môi, độ pH càng cao môi càng lên màu đẹp và chuẩn, trừ những bạn có môi nhiều tế bào chết hay bị vấn đề thâm môi vì màu son có thể không thể hiện rõ, còn lại màu son lên khá ưng ý đặc biệt với những bạn cần một thỏi son lên màu dịu nhẹ. Càng tô nhiều màu lên sẽ càng đậm hơn, và đặc biệt sau khi ra gió son sẽ cho màu chuẩn nhất.
  • Hầu như những review về em son gió Moodmatcher này đều cho rằng son bám rất chắc và bền màu. Bạn sẽ khó lòng dùng tay hay khăn giấy bình thường để lau đi được nên có thể yên tâm ăn uống mà son vẫn giữ màu khá tốt. Son giữ màu đến khoảng 8 tiếng và cho bạn thoải mái hoạt động hay kể cả ăn uống vẫn có một đôi môi màu đẹp mà còn được giữ ẩm, căng mọng.
  • Những thỏi son gió Moodmatcher có những màu sắc khá cơ bản với 6 màu cho độ lên màu khác nhau, tạo ra những sắc màu đa dạng cho bạn lựa chọn. 6 màu son trong bảng màu này là: Green, Yellow, Orange, Pink, Light Blue, Red. Với 6 màu sắc này, son lên môi cho các sắc độ kéo dài từ hồng sang đỏ.
  1. Green: màu xanh lá này cho lên môi tone hồng phấn hơi sẫm, tuy nhiên nếu đánh chỉ một lớp son, đôi môi của bạn trông sẽ khá ngọt ngào.
  2. Dark pink: màu hồng sữa này lên môi khá đáng yêu và trẻ trung. Đôi môi trông sẽ tự nhiên nhất với sự căng bóng và màu sắc tươi tắn.
  3. Pink Cadillac: thỏi son màu xanh dương này sẽ cho lên màu hồng tự nhiên, phù hợp với những cô nàng không trang điểm và những bạn học sinh còn đi học nhưng vẫn muốn mình trông thật xinh xắn.
  4. Shell Pink: thỏi son màu vàng nhưng lên môi có sắc hồng phấn nhẹ. Gam màu của thỏi này nhạt hơn khá nhiều so với màu son của thỏi Green nên nếu bạn gái thích sự trong trẻo có thể chọn màu này cho mình.
  5. Orange: đây là màu hồng cam khá xinh cho các bạn gái trẻ trung. Làn da trắng sáng của bạn lại được dịp tỏa sáng với màu son cực kì xinh đẹp này.
  6. Raspberry Red: son lên môi với màu hồng đỏ rất tươi tắn, giúp gương mặt bạn trông bừng sáng hơn. Thoa càng nhiều sắc đỏ lên càng đậm cho bạn phong cách trưởng thành, sành điệu hơn.

Giá bán tham khảo: 85.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://pnstore.vn/son-gio-mood-matcher-chinh-hang-my-62544

Son gió Moodmatcher
Son gió Moodmatcher
Son gió Moodmatcher
Son gió Moodmatcher

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?