Top 7 Son The Face Shop tốt được tin dùng nhất hiện nay

Son môi được xem là người bạn thân thiết không thể thiếu của chị em phụ nữ, mỗi người phải có ít nhất từ 1 – 2 thỏi son trong túi để lúc nào cũng xinh đẹp và rạng rỡ. Nói đến sản phẩm được yêu thích, ai cũng sẽ nhắc đến son môi The Face Shop chất lượng cao, uy tín. Mỗi ngày Toplist hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều sản phẩm tốt, và hôm nay cũng không ngoại lệ Toplist xin giới thiệu đến bạn các sản phẩm Son The Face Shop tốt được tin dùng nhất hiện nay.

Son Kem Hiệu Ứng Nhung Mịn THEFACESHOP INK BLUR LIP TINT 4.5g

Có thể nói, son lì lâu trôi luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng khi đi dự tiệc, sự kiện. Để tránh tình trạng son bay màu bất ngờ khi ăn uống, các cô nàng có thể lựa chọn thỏi son lì Rouge True Matte làm vũ khí bí mật. Với hiệu ứng lì lâu trôi và khả năng lên màu chuẩn, sống động giúp phái đẹp luôn tự tin, nổi bật trong những buổi tiệc.


Dẫn đầu xu hướng son lì với Rouge True Matte, chất son mỏng nhẹ mang đến cảm giác mềm mượt cho đôi môi xinh, ấn tượng. Đi cùng với đó là kết cấu mịn mướt không gây khô môi khi sử dụng. Ưu điểm tuyệt vời này khiến nhiều cô nàng mê mẩn không thể bỏ qua thỏi son thời thượng trong dịp lễ hội cuối năm.


Tuy là thỏi son lì có hiệu quả chống trôi tốt nhưng Rouge True Matte không hề gây khô, bong tróc môi. Nhờ khả năng dưỡng ẩm tự nhiên với chất son mỏng, nhẹ của thỏi son mà đôi môi của bạn luôn mịn mượt, tươi sắc.


Ưu điểm:

  • Son có độ lì nhưng vẫn mịn, mướt và lâu trôi.
  • Tạo cảm giác siêu nhẹ môi và có độ lên màu chuẩn sắc, sống động.
  • Son thỏi lì nhưng vẫn có độ dưỡng không làm khô, bong tróc môi.
  • Kết cấu nhẹ, dễ dàng tán đều.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tẩy da chết môi mỗi tuần để có bờ môi thắm sắc và son lên màu chuẩn hơn.
  • Dùng son Rouge True Matte đánh full môi. Sau đó bặm môi với khăn giấy để lấy đi các mảng son thừa. Sau đó chồng thêm 1 lớp son lì để tăng hiệu quả lâu trôi, bền màu.


Link mua hàng: https://thefaceshop.com.vn/products/son-li-rouge-true-matte-3-6g?

Son Kem Hiệu Ứng Nhung Mịn THEFACESHOP INK BLUR LIP TINT 4.5g
Son Kem Hiệu Ứng Nhung Mịn THEFACESHOP INK BLUR LIP TINT 4.5g
Son Kem Hiệu Ứng Nhung Mịn THEFACESHOP INK BLUR LIP TINT 4.5g
Son Kem Hiệu Ứng Nhung Mịn THEFACESHOP INK BLUR LIP TINT 4.5g

Son Thỏi COLLAGEN AMPOULE LIPSTICK 07

Son môi vẫn được coi là vật bất ly thân của tất cả các quý cô. Đôi khi chẳng cần trang điểm cầu kì, chỉ cần một chút son môi là gương mặt bạn đã tỏa sáng rồi. Một điều chắc chắn là khi đến với THEFACESHOP, bạn sẽ như lạc vào một thế giới đầy màu sắc của son môi với những gam màu thời thượng mang đến rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Son Thỏi Lì Mịn THEFACESHOP ROSY NUDE INK SHEER MATTE LIPSTICK 4.8G là sản phẩm đang được yêu thích hiện nay, son có kết cấu mỏng nhẹ với tông màu của hoa hồng khô và cánh hồng cháy, cho sắc màu rạng rỡ chuẩn trend.


Ưu điểm:

  • Son thỏi có kết cấu son lì mỏng nhẹ tựa không khí
  • Tông màu sáng, nhẹ nhàng với hiệu ứng lì, mịn giúp hiệu chỉnh sắc diện môi hồng hào
  • Khả năng giữ màu nhẹ bền trên môi, hạn chế tối đa lem màu
  • Rosy Nude sở hữu những thỏi son có tông màu base hồng nhẹ nhàng, bắt trend thu đông cực thích

Hướng dẫn sử dụng: Thoa trực tiếp lên môi.


Link mua hàng: https://thefaceshop.com.vn/products/fmgt-son-thoi-li-min-fmgt-thefaceshop-rosy-nude-ink-sheer-matte-lipstick?

Son Thỏi COLLAGEN AMPOULE LIPSTICK 07
Son Thỏi COLLAGEN AMPOULE LIPSTICK 07
Son Thỏi COLLAGEN AMPOULE LIPSTICK 07
Son Thỏi COLLAGEN AMPOULE LIPSTICK 07

Son Thỏi Hiệu Ứng Bóng Mướt ROUGE SHINE VIVID 4.8g

FMGT đã thêm vào bộ sưu tập son Ink một sản phẩm son kem chất lượng với khả năng bám màu cực tốt, lâu trôi và sắc màu rực rỡ cho bờ môi phái đẹp. Sở hữu thỏi son kem nhung mịn Ink Blur Lip Tint sẽ giúp đôi môi thêm tươi tắn, rạng rỡ mỗi ngày.


Ink Blur Lip Tint có chất kem siêu mịn, cảm giác mỏng nhẹ khi lên môi. Khả năng đeo bám cực tốt và che lấp các khuyết điểm trên môi, đặc biệt là nếp nhăn và vân môi. Giúp đôi môi trông căng đầy, mềm mịn hơn với hiệu ứng nhung mịn. Bên cạnh đó, son kem còn có tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng môi khô vì dùng son cả ngày.


Bộ sưu tập màu son kem Ink Blur Lip Tint vô cùng nổi bật, với tone nền đỏ-hồng quen thuộc và vô cùng thích hợp cho mọi màu da. Bạn có thể chọn sắc đỏ cho những bữa tiệc tối, sắc hồng cho ngày làm việc nhẹ nhàng…. Son kem Ink Blur Lip Tint sẽ không khiến đôi môi khô nứt hoặc bay màu nhanh khi thoải mái ăn uống đâu nhé!


Ưu điểm:

  • Son môi dạng kem lì cho hiệu quả bám môi cực tốt, lâu trôi nhưng không hề gây khô môi
  • Tạo hiệu ứng đôi môi nhung mịn, đầy đặn nhờ khả năng dưỡng ẩm và che lấp khuyết điểm, không để lộ vân môi
  • Mang lại cảm giác môi mềm mại với sắc màu rạng rỡ, tươi tắn
  • Tao phong cách thời thượng, trẻ trung, vô cùng hiện đại cho phái đẹp

Hướng dẫn sử dụng: Dùng cọ hoặc thoa trực tiếp son lên môi.


Link mua hàng: https://thefaceshop.com.vn/products/son-kem-hieu-ung-nhung-min-ink-blur-lip-tint-03-blur-brick

Son Thỏi Hiệu Ứng Bóng Mướt ROUGE SHINE VIVID 4.8g
Son Thỏi Hiệu Ứng Bóng Mướt ROUGE SHINE VIVID 4.8g
Son Thỏi Hiệu Ứng Bóng Mướt ROUGE SHINE VIVID 4.8g
Son Thỏi Hiệu Ứng Bóng Mướt ROUGE SHINE VIVID 4.8g

Son Tint Lì INK TATTOO LIP TINT

Rouge Shine Vivid là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những đôi môi hay khô tróc, thiếu ẩm và môi mỏng. Với hiệu ứng bóng cùng khả năng cấp ẩm làm mượt môi, Rouge Shine Vivid mang lại bờ môi bóng mướt, cuốn hút với những sắc màu nổi bật.


Bộ sưu tập son môi Rouge Shine Vivid với 10 sắc thái khác nhau, kết hợp với chất son dạng gel mang lại cảm giác "tan chảy" trên bờ môi chỉ sau một lần thoa. Sản phẩm chứa tinh dầu dưỡng ẩm tạo hiệu ứng lâu trôi đồng thời hiệu chỉnh màu sắc son trên môi một cách chuẩn xác hơn.


Kết cấu son môi hiệu ứng bóng mướt Rouge Shine Vivid nhẹ, mỏng cho cảm giác êm mịn và dễ dàng lướt nhẹ trên bờ môi, mang lại đôi môi căng bóng, mượt mà ở mọi góc độ.


Ưu điểm:

  • Son môi có màu sắc sống động với 10 sắc thái khác nhau và chứa tinh dầu cấp ẩm giúp mang đến cho bạn một làn môi tỏa sáng và quyến rũ với độ bám cao.
  • Kết cấu son dạng gel mỏng chứa chất dưỡng da dạng serum giúp mang đến độ bóng lâu dài đồng thời cung cấp độ sắc tố cao và bám màu môi với kết cấu dạng gel và bóng.
  • Rouge Shine Vivid chứa tinh chất dầu thiên nhiên cho khả năng cấp giữ ẩm làm mềm mượt môi, tạo hiệu ứng bóng mịn căng mướt cho đôi môi sau khi sử dụng. Son duy trì độ ẩm cho làn môi suốt nhiều giờ liền, góp phần che lấp khuyết điểm trên môi như vết thâm sạm, bong tróc.


Hướng dẫn sử dụng: Dùng cọ chuyên dụng hoặc thoa trực tiếp son lên môi. Có thể đánh lòng môi hoặc full môi tùy sở thích.


Link mua hàng: https://thefaceshop.com.vn/products/fmgt-son-thoi-hieu-ung-cang-muot-rouge-shine-vivid-4-8g?

Son Tint Lì INK TATTOO LIP TINT
Son Tint Lì INK TATTOO LIP TINT
Son Tint Lì INK TATTOO LIP TINT
Son Tint Lì INK TATTOO LIP TINT

Son Lì ROUGE TRUE MATTE 3.6g

Son thỏi COLLAGEN AMPOULE LIPSTICK là sản phẩm son thỏi vừa được ra mắt của THEFACESHOP, với kết cấu son mịn như nhung, vừa có độ bám màu cao lại vừa dưỡng cho đôi môi của bạn không bị khô khi sử dụng, hứa hẹn sẽ làm cho các tín đồ son môi cực kì hài lòng!


Thành phần: Tinh chất vàng kết hợp với collagen tạo nên những dưỡng chất tối ưu phủ đầy bề mặt môi, giúp làm mờ các nếp và các nếp gấp trên đôi môi, giúp tăng cường khả năng chống lão hóa và làm sáng vùng da môi.


Ưu điểm:

  • Son thỏi COLLAGEN AMPOULE LIPSTICK là dòng son môi đặc biệt có chứa tinh chất Collagen giàu dưỡng chất giúp làn môi luôn căng mọng, quyến rũ tự nhiên trong suốt thời gian sử dụng mà không lo thâm môi.
  • Không dừng lại đó, Son thỏi COLLAGEN AMPOULE LIPSTICK với công nghệ độc quyền của hãng khiến kết cấu son trở nên mềm mượt, giúp màu son lên môi chuẩn tự nhiên và bền màu nhiều giờ liền. Ngoài ra, khi thoa son còn có khả năng làm mờ các nếp gấp trên môi, giúp môi trông mịn màng và căng mọng.
  • Với thiết kế vỏ ngoài ánh kim vô cùng sang trọng, tinh tế chắc chắn sẽ làm ngây ngất các tín đồ của son môi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Son thỏi COLLAGEN AMPOULE LIPSTICK với những màu sắc phong phú, thời thượng cho bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với sở thích của bản thân, giúp đôi môi bạn trở nên tươi tắn, quyến rũ và thu hút sự chú ý của người đối diện, đây chắc chắn là thỏi son không thể thiếu trong bộ sưu tập son môi của bạn!


Hướng dẫn sử dụng:
Thoa đều son khắp môi.


Link sản phẩm: https://thefaceshop.com.vn/products/son-thoi-duong-moi-collagen-ampoule-lipstick?

Son Lì ROUGE TRUE MATTE 3.6g
Son Lì ROUGE TRUE MATTE 3.6g
Son Lì ROUGE TRUE MATTE 3.6g
Son Lì ROUGE TRUE MATTE 3.6g

Son Thỏi THEFACESHOP MOISTURE TOUCH LIPSTICK

Một trong những thỏi son làm dậy sóng cộng đồng làm đẹp hiện nay chính là INK TATTOO LIP TINT. Thỏi son môi mới toanh của THEFACESHOP với thiết kế hiện đại lấy màu đen làm tone chủ đạo, bên trong là chất son nước mỏng mịn cho khả năng bám cực tốt, bền màu lại không hề gây khô môi.


Đầu tiên phải kể đến ưu điểm “bám màu” và “duy trì độ sáng màu” của son cực chuẩn. Son lì Ink Tattoo Lip Tint với kết cấu dạng nước lỏng, nhẹ khi lên môi rất nhẹ nhàng, không gây cảm giác nặng nề. Lớp son tuy mỏng nhẹ nhưng có độ bám tốt, lên màu chuẩn và duy trì độ tươi tắn của màu sắc cao. Do đó, dù dùng cả ngày thì đôi môi của bạn vẫn luôn tươi tắn, nổi bật.


Ngoài ra, son nước Ink Tattoo Lip Tint không hề gây khô môi, bong tróc như các sản phẩm son lì khác nhờ khả năng giữ ẩm trên bề mặt giúp làm mềm mịn làn môi. Góp phần nuôi dưỡng và tạo hiệu ứng son mờ nhưng bờ môi lại căng mịn.


Ưu điểm:

  • Son Ink Tattoo Lip Tint có hiệu ứng mờ không bóng môi nhưng cũng không làm khô môi. Đặc biệt bền màu như “xăm”.
  • Chất son nước nhẹ, lỏng lên môi rất mỏng nhẹ. Không gây cảm giác nặng nề hoặc quá dày trên bờ môi.
  • Vừa có độ lì vừa phải, vừa có khả năng giữ ẩm làm mềm mịn môi. Tránh môi khô tróc.
  • Bộ sưu tập Ink Tattoo Lip Tint có màu sắc đa dạng, khác biệt rất nổi bật, hợp xu hương với mọi màu da.
  • Cực bền màu, duy trì được độ sáng và tươi tắn của màu son như vừa mới sử dụng.
  • Là sản phẩm yêu thích cho những cô nàng ưa son lì, bền màu nhưng không làm khô tróc môi.

Hướng dẫn sử dụng: Có thể dùng để đánh lòng môi hoặc full môi. Sử dụng cọ thoa son từ bên trong. Sau đó nhẹ nhàng trải đều ra cả môi.


Link mua hàng: https://thefaceshop.com.vn/products/fmgt-son-nuoc-li-ink-tattoo-lip-tint-5g-01-vintage-pink?

Son Thỏi THEFACESHOP MOISTURE TOUCH LIPSTICK
Son Thỏi THEFACESHOP MOISTURE TOUCH LIPSTICK
Son Thỏi THEFACESHOP MOISTURE TOUCH LIPSTICK
Son Thỏi THEFACESHOP MOISTURE TOUCH LIPSTICK

Son Thỏi Lì Mịn THEFACESHOP ROSY NUDE INK SHEER MATTE LIPSTICK 4.8G

“Quả bom sex” - Monica Bellucci đã nói về son “Son là vũ khí quan trọng nhất trong túi đồ trang điểm của một cô gái. Son có khả năng biến đổi vẻ bề ngoài lẫn tâm trạng của bạn, đồng thời khơi gợi sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh dành cho bạn”. Thật vậy, một cô gái có quá nhiều thứ này, thứ kia tuy nhiên về son môi thì tính từ “quá nhiều” như chưa hề tồn tại. Bất cứ Nàng nào cũng luôn muốn kết nạp vào bộ sưu tập những mẫu son đẹp, khoảnh khắc mắt Nàng nhìn thấy màu son đẹp cũng giống như khoảng khắc đầu tiên “nhìn thấy Chàng”. Hiểu được tâm lý khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc – The Face Shop đã cho ra đời dòng sản phẩm Son Thỏi Siêu Mềm Mịn The Face Shop Moisture Touch Lipstick, không chỉ giúp nàng kiêu kì nữ tính “đốn ngã” trái tim người đối diện mà còn “thay mặt ai đó” chăm sóc bờ môi nàng luôn căn mịn, quyến rũ!


Thành phần: Bổ sung 10% tinh chất squalane nuôi dưỡng, làm mềm môi và hạn chế tình trạng khô nứt môi.


Ưu điểm:

  • Son môi giàu ẩm, độ bám màu tốt giúp lớp son lâu trôi và lưu giữ cảm giác mềm mượt lâu dài. Bổ sung 10% tinh chất squalane nuôi dưỡng môi.
  • Son môi tạo nên phong cách, giúp thay đổi toàn bộ sắc diện của gương mặt và "đốn ngã" trái tim của người đối diện. Son môi sẽ tạo nên sự rực rỡ và tăng thêm độ thu hút cho bạn. Vì thế, son môi dường như không bao giờ là đủ đối với phái đẹp.
  • Sự cải tiến trong công thức giúp son môi MOISTURE TOUCH LIPSTICK sẽ làm thỏa lòng những cô nàng yêu son. Sản phẩm được tăng cường dưỡng chất và độ ẩm nên tạo được sự mềm mượt và căng mọng, hạn chế tình trạng khô môi hay bệt màu. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bám màu tốt nên son rất bền màu và lâu trôi. Với bảng màu đa dạng nhiều màu sắc rực rỡ, tươi trẻ, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình màu sắc phù hợp với phong cách và cá tính của mình.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng cọ hoặc thoa trực tiếp son lên môi.


Link mua hàng: https://thefaceshop.com.vn/products/son-thoi-duong-am-hefaceshop-moisture-touch-lipstick?

Son Thỏi Lì Mịn THEFACESHOP ROSY NUDE INK SHEER MATTE LIPSTICK 4.8G
Son Thỏi Lì Mịn THEFACESHOP ROSY NUDE INK SHEER MATTE LIPSTICK 4.8G
Son Thỏi Lì Mịn THEFACESHOP ROSY NUDE INK SHEER MATTE LIPSTICK 4.8G
Son Thỏi Lì Mịn THEFACESHOP ROSY NUDE INK SHEER MATTE LIPSTICK 4.8G

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?