Top 5 Spa có dịch vụ giảm béo tốt nhất Phan Thiết, Bình Thuận

Có một tạng người: Không ăn cũng béo, hít không khí cũng béo, làm gì cũng béo. Bất lực với đống mỡ, thiếu tự tin trong công việc và cuộc sống. Các phương pháp giảm béo tự nhiên cũng được chị em áp dụng tối đa tại nhà nhưng không mang lại nhiều hiệu quả như mong muốn. Bạn đang tìm kiếm một spa cung cấp dịch vụ giảm béo để việc làm đẹp được chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn hơn. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số spa có dịch vụ giảm béo tốt nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận nhé.

Nấm Beauty Spa - Phan Thiết

Nấm Beauty Spa - Phan Thiết – Địa chỉ giảm mỡ bụng, giảm béo uy tín tại Phan Thiết được đông đảo khách hàng lựa chọn. Mỗi một sự lựa chọn của khách hàng đều có những tiêu chí đặc biệt. Nhưng chung quy lại vẫn là ưu tiên địa chỉ uy tín, giảm béo an toàn, không cần phẫu thuật, kết quả như mong muốn và đáp ứng tất cả các yêu cầu ấy là Nấm Beauty Spa - Phan Thiết. Tất cả các phương pháp giảm béo tại Nấm Beauty Spa - Phan Thiết đều có nguồn gốc từ phương pháp giảm béo khoa học, tự nhiên, không phẫu thuật, đặc biệt an toàn, đồng thời cập nhật những xu thế giảm béo mới trên thế giới.


Quy trình giảm béo tại Nấm Beauty Spa - Phan Thiết


  • Bước 1: Kiểm tra đo kích thước 3 vòng bụng và tư vấn. Trước khi tiến hành liệu trình giảm mỡ bụng tại Nấm Beauty Spa - Phan Thiết, bạn sẽ được các chuyên gia đo vùng eo, xác định số đo và tư vấn chi tiết về các thắc mắc bạn đang cần giải đáp. Giúp bạn được yên tâm trong quá trình trị liệu.
  • Bước 2: Vệ sinh vùng cần đánh tan mỡ. Vệ sinh kỹ càng vùng cần giảm mỡ, loại bỏ các vi khuẩn gây hại.
  • Bước 3: Massage ấn huyệt tạo phom và thải độc chuyên biệt vùng trị liệu. Kết hợp liệu trình massage và kỹ thuật bấm huyệt chuyên sâu tác động tập trung chính xác vào từng mô mỡ cứng đầu nhằm hóa lỏng chúng. Đã thông kinh lạc giúp thư giãn.
  • Bước 4: Trị liệu chuyên sâu đào thải mỡ bằng công nghệ RF. Là sự kết hợp giữa việc giảm cân và tạo phom dáng chuẩn. Với khả năng tác động tới độ sâu đáng kể, công nghệ này sẽ giúp tháo gỡ liên kết, hóa lỏng ngay cả các phân tử mỡ cứng.
  • Bước 5: Đi máy phi thuyền: Sau khi kết thúc quá trình trị liệu bằng RF. Khách hàng sẽ được đi máy phi thuyền dưới tác dụng của khí nén, 4 loại ánh sáng và các tinh dầu, sẽ giảm được lượng mỡ trong cơ thể mà còn cảm thấy thư giãn, giảm stress.

Những lí do khiến cho Nấm Beauty Spa - Phan Thiết thành điểm đến tin cậy về giảm béo cho khách hàng:


  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện… Ngay cả với những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng với chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ của Nấm Beauty Spa - Phan Thiết.
  • Một điều nữa khiến khách hàng yên tâm khi đến với Nấm Beauty Spa - Phan Thiết chính là từ các chuyên gia, đến đội ngũ kỹ thuật viên đều đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng giúp khách hàng yên tâm, hài lòng khi làm đẹp tại đây.
  • Khi đến với đây nỗi lo của bạn, mong muốn của bạn sẽ được giải quyết, giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng, thần thái của bản thân, từ đó sống tích cực và có ý nghĩa hơn. Khách hàng tham gia trị liệu sẽ được các chuyên gia giảm béo kiểm tra tình trạng tích mỡ, các vùng tích mỡ và chỉ định liệu trình giảm béo phù hợp cơ địa. Các phương pháp giảm béo công nghệ cao tại đây đều đi theo định hướng khoa học, tự nhiên, an toàn và không phẫu thuật.

Nấm Beauty Spa - Phan Thiết Tự Tin Cam Kết:

  1. Mỡ thừa không có khả năng tích tụ khuôn mặt thon gọn.
  2. Vòng bụng săn chắc Mặc đồ body là chuyện nhỏ.
  3. Loại bỏ được các bệnh Gan Nhiễm Mỡ, Máu Nhiễm Mỡ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 727 Trần Hưng Đạo, phường Đức Long, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 039 296 6939
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NamBeautySpaPhanThiet/
Nấm Beauty Spa
Nấm Beauty Spa
Nấm Beauty Spa
Nấm Beauty Spa

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Với thương hiệu 20 năm kinh nghiệm cùng với 11 chi nhánh rộng khắp cả nước, Ngọc Dung không còn là cái tên xa lạ với phái đẹp. Chính thức khai trương vào ngày 8/9/2018 tại địa chỉ 154 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết đây chắc chắn là nơi làm đẹp quen thuộc của chị em. Nhắc đến địa chỉ có dịch vụ giảm béo an toàn tại Tp Phan Thiết thì không thể bỏ qua TMV Ngọc Dung.


Xét về bề dày, Ngọc Dung đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Ở khía cạnh quy mô, Ngọc Dung giờ đây đã trở thành một hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 11 chi nhánh phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành lớn trong cả nước và tại Phan Thiết TMV Ngọc Dung trở thành địa chỉ làm đẹp, đacẹ biệt là giảm béo hiệu quả.


Về dịch vụ, việc sở hữu đa dạng công nghệ giảm béo không phẫu thuật như Lipo Hifu, quang đông mỡ, siêu âm Ultratherapy, Nhật Bản 360… được chuyển giao độc quyền từ những quốc gia có thế mạnh trong ngành thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Nhật Bản… Liệu trình giảm mỡ khoa học tích hợp đa phương pháp giúp khách hàng lấy lại đường cong thon thả, làn sa săn chắc. Đến Ngọc Dung, chị em sẽ:

  • Giảm mỡ nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.
  • Sở hữu eo thon, dáng gọn.
  • Da săn chắc, mịn màng, không bị nhăn nheo, chảy sệ.
  • Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.
  • Xinh hơn, tự tin hơn để thành công trong cuộc sống.

Đặc biệt, Ngọc Dung là nơi hội tụ của đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên với hơn 19 năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp trong và ngoài nước. Riêng học viên, phải tích lũy tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, xử lý thành thạo mọi vấn đề, 3 tháng bồi dưỡng chuyên môn một lần mới được đứng vào hàng ngũ chuyên viên thực hiện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 154 Trần Hưng Đạo, phường Phú Thủy, TP Phan Thiết
  • Điện thoại: 0236 3584 594 – 0939 060 756
  • Website: https://www.thammyvienngocdung.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungPhanThiet/
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

KAYSPA

Là thương hiệu spa không chỉ nổi tiếng ở khu vực Phan Thiết mà còn ở cả một số địa phương khác với hệ thống 30 chi nhánh trên toàn quốc và uy tín đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng, Kay Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, KAYSPA hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da, giảm béo chuyên sâu và các dịch vụ thẩm mỹ. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn những dịch vụ của KAYSPA. Đặc biệt KAYSPA trở thành điểm đến tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu giảm béo chuyên sâu.


KAYSPA Sử dụng công nghệ giảm béo tiên tiến, sóng siêu âm RF sẽ đánh tan mỡ thừa cứng đầu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự thân, đảm bảo an toàn tuyệt đối.Tại KAYSPA, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm. Quý khách sẽ hài lòng và đạt được vẻ đẹp mà quý khách bấy lâu mong muốn.


Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây.


KAYSPA đã, đang và luôn xây dựng lòng tin vững chắc là một thương hiệu uy tín mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ Á Đông. KAYSPA cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 254 Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết
  • Điện thoại: 0964.929.211 - 0933937340
  • Fanpage: fb.com/kayspaphanthiet/
KAYSPA
KAYSPA

Selena SPA Phan Thiết

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt mô hình Spa, viện thẩm mỹ với chất lượng dịch vụ không đồng nhất. Nhưng để có thể tồn tại lâu dài và phát triển bền vững thì đó phải là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng. Với thời gian kinh nghiệm 6 năm, SELENA SPA PHAN THIẾT ngày càng chứng tỏ được vị thế và niềm tin của khách hàng đối với mình.


SELENA SPA PHAN THIẾT tọa lạc tại 72 Mậu Thân - Phường Bình Hưng - TP Phan Thiết - Tỉnh Bình Thuận Là Dịch Vụ spa làm đẹp uy tín tại TP Phan Thiết. Đây Là Địa điểm làm đẹp được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nên SELENA SPA PHAN THIẾT luôn hướng thẩm mỹ viện hoạt động theo tiêu chí chất lượng – hiệu quả - an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết. Bên cạnh đó, SELENA SPA PHAN THIẾT luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp theo xu hướng, nâng cấp hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cho thẩm mỹ viện. SELENA SPA PHAN THIẾT trở thành một trong những địa chỉ đi đầu trong dịch vụ giảm béo và trở thành địa chỉ tin cậy khi khách hàng có nhu cầu giảm béo, giảm mỡ bụng.


TẠI SAO CHỌN SELENA SPA PHAN THIẾT KHI CÓ NHU CẦU GIẢM BÉO, GIẢM MỠ:

  • Về cơ sở vật chất: Nằm trong một không gian đơn giản nhưng rất thoải mái & đẹp mắt, Selena Spa mang đến cho khách hàng địa điểm làm đẹp thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt.
  • Về chất lượng dịch vụ: Với cam kết mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, đảm cao nhất cho các gói sản phẩm sạch và thể hiện sự chuyên nghiệp, hết lòng vì khách hàng.
  • Về công nghệ giảm béo: Spa áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại như: Hifu săn chắc cơ vùng bụng hết chảy sệ. Chạy sóng RF giúp lớp mỡ tan biến và đào tải ra ngoài. Làm nóng vùng mỡ. Massage phá tạng mỡ. Ấn huyệt dạ dày, đường ruột !Hoả liệu hàn khí trong cơ thể!Chiếu ánh sáng hoá lỏng mỡ!. Spa cam kết giảm 1 - 4 kg sau 1 liệu trình duy nhất
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đến với SELENA SPA PHAN THIẾT các khách hàng sẽ được phục vụ bởi các các kỹ thuật viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Mậu Thân, Phường Bình Hưng, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
  • Hotline: 0936 89 87 87
  • Fanpage: https://www.facebook.com/selenaphanthiet/
SELENA SPA PHAN THIẾT
SELENA SPA PHAN THIẾT
SELENA SPA PHAN THIẾT
SELENA SPA PHAN THIẾT

Seoul Spa Phan Thiết

Để tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng không phải là điều dễ dàng. Seoul Spa được biết đến là vương quốc làm đẹp uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Gần đây, Seoul Spa mở rộng cơ sở kinh doanh ra các tỉnh lân cận và dừng chân tại thành phố biển Phan Thiết với mong muốn đem những dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng. Seoul Spa Phan Thiết trực thuộc Seoul Spa Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, Seoul Spa Phan Thiết đi đầu trong ngành dịch vụ spa với nhiều dịch vụ uy tín chất lượng: trị mụn tận gốc, trị nám có bảo hành, tắm trắng phi thuyền, massage body, triệt lông, tẩy trắng răng, giảm eo giảm mỡ...và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng có nhu cầu giảm béo tốt tại Phan Thiết, Bình Thuận.


Seoul Spa Phan Thiết áp dụng công nghệ ???̉? ??́? hiện đại ????? ???? ?? (????) và ưu đãi đến 70% CAM KẾT hiệu quả bằng "VĂN BẢN":

  • Giảm ngay ??-?? ?? vòng bụng chỉ sau 1 liệu trình
  • Làm mềm và phá hủy mô mỡ
  • Đào thải mỡ thừa ra ngoài qua hệ bài tiết
  • Giúp da săn chắc, chống chảy xệ‼️‼️ Hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả


Seoul Spa Phan Thiết cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp cùng với không gian rộng rãi thoáng mát, phòng xông hơi thư giãn theo xu hướng mới. Seoul Spa Phan Thiết cực kì chú trọng trong việc đầu tư các thiết bị, máy móc hiện đại nhất với những thiết bị hiện đại, được nhập khẩu tại Hàn Quốc để đem lại cho khách hàng những dịch vụ hài lòng nhất với mức giá cả phù hợp nhất. Với sự tiếp nhận và ứng dụng máy móc hiện đại. Seoul Spa Phan Thiết tự hào là địa chỉ tin cậy giúp khách hàng đạt được vẻ đẹp như mong muốn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 152 – 154 Trương Hán Siêu, P.Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Hotline: 1900 6947
  • Website: https://seoulspa.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulspa.vn.phanthiet/
Seoul Spa Phan Thiết
Seoul Spa Phan Thiết
Seoul Spa Phan Thiết
Seoul Spa Phan Thiết

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?