Top 9 Sự thật thú vị về Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) là chòm sao thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo. Sở hữu bản tính ổn định, thực tế và nội tâm, Kim Ngưu là những anh chàng, cô nàng chững chạc, trưởng thành đáng để chúng ta tin cậy. Hãy cùng Toplist khám phá những sự thật thú vị ẩn sau vẻ chững chạc của các Ngưu nhé.

Kim Ngưu là những chú bò cứng đầu

Tính cách Ngưu rất bướng bỉnh nhưng nhưng bản thân họ thì không cho là như vậy, mà tin rằng đơn giản đó là sự sáng suốt và cứng rắn. Thật khó đẩy được Kim Ngưu (cả đàn ông lẫn đàn bà) dịch chuyển vị trí. Vì vậy muốn duy trì mối quan hệ dài lâu với các Ngưu bạn nên tập cách nhường nhịn họ.
Kim Ngưu là những chú bò cứng đầu

Kim Ngưu là một tạo hoá tầm cỡ.

Khái niệm đó bao gồm cả thái độ của người này với tình yêu cũng như khả năng tích luỹ của cải. Kim loại của Kim Ngưu là đồng. Con Bò bướng bỉnh, không ngó nghiêng, sẽ thẳng tiến đến mục tiêu của mình. Cả cuộc đời, nó sẽ từ từ tích góp tài sản. Ngôi nhà của nó – là pháo đài của nó. Kim Ngưu kiên gan, đáng tin cậy và đầy sức mạnh.
Kim Ngưu là một tạo hoá tầm cỡ.

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Một buổi chiều tuyệt đẹp, Europa, con gái một vị vua của Phoenicia đang nhổ cỏ cạnh bờ sông thì một con trâu trắng to lớn không biết từ đâu xuất hiện và tiến lại gần nàng. Kinh ngạc trước vẻ đẹp của chú trâu, Europa quên hết cả cẩn trọng, liền ngồi lên lưng. Bất thình lình, chú trâu đực nhảy ngang qua đất bằng và biển rộng với một sức mạnh khủng khiếp, bước đi trên sóng chẳng khác nào trên đất liền.

Chú trâu ấy, kỳ thực chính là Zeus, chúa tể của các vị thần biến thành. Zeus mang Europa ngang qua biển Địa Trung Hải đến vùng đảo Crete của Hy Lạp, và cưới nàng ở đó. Kể từ đấy, miền đất mà Zeus mang Europa đến được biết đến dưới cái tên Europe, chính là châu Âu ngày nay.
Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Kim Ngưu hạn chế tới mức tối đa việc khóc trước mặt người khác nhưng lại dễ òa lên khi xem một bộ phim cảm động

Điều này nghe vẻ hơi buồn cười nhưng các Ngưu đều là những anh chàng, cô nàng cực kì tinh tế, họ có dễ cảm động, đồng cảm với nỗi đau của người khác. Tuy nhiên các Ngưu thường là những con người nội tâm nên việc rơi nước mắt trước đám đông là điều tối kị đối với họ.
Kim Ngưu hạn chế tới mức tối đa việc khóc trước mặt người khác nhưng lại dễ òa lên khi xem một bộ phim cảm động

Con đường ngắn nhất đến trái tim Kim Ngưu là dạ dày

Các Ngưu nhà ta có một tâm hồn ăn uống vô cùng phong phú. Chỉ cần có đồ ăn ngon là bạn có thể khiến trái tim Kim Ngưu rung động. Họ là minh chứng rõ nhất cho câu nói "con đường đến trái tim thì cần đi qua dạ dày".
Con đường ngắn nhất đến trái tim Kim Ngưu là dạ dày

Ngoài tố chất lãnh đạo, Kim Ngưu còn là những nghệ sĩ tài ba

Kim Ngưu có cảm hứng đặc biệt với hội hoạ và nhạc cổ điển, không phải ngẫu nhiên mà cung này có ý chí của thần Vệ Nữ – bảo trợ cho nghệ thuật. Nhiều Kim Ngưu có giọng hát hay, và trong số họ không hiếm những ca sĩ chuyên nghiệp. Âm nhạc đồng hành với Kim Ngưu suốt cuộc đời, còn hội hoạ là nghề nghiệp hoặc sở thích.
Ngoài tố chất lãnh đạo, Kim Ngưu còn là những nghệ sĩ tài ba

Cơn thịnh nộ của Kim Ngưu có thể cuốn bay mọi thứ.

Con Bò bản chất không phải bốc đồng, nhưng một khi mất kiểm soát, cơn tức giận thật sự đáng sợ, nó ủi phăng mọi thứ trên đường đi. May thay cảnh tượng như vậy ít khi xảy ra, không quá hai-ba lần trong đời Kim Ngưu. Thậm chí những Con Bò nóng tính nhất cũng sôi tiết không hơn hai lần trong một năm. Tuy nhiên vào thời điểm đó chúng thật khủng khiếp: cơn cuồng nộ không có giới hạn.
Cơn thịnh nộ của Kim Ngưu có thể cuốn bay mọi thứ.

Kim Ngưu có thật sự là người thực dụng?

Nhắc đến Kim Ngưu người ta thường nghĩ ngay đến lối sống quá thực tế, thực dụng. Họ được ví như những nhà kiến thiết tỉnh táo và thực tế, hai chân đứng vững trên nền đất, tuyệt đối không bao giờ đi lạc vào không gian tưởng tượng ảo mộng. Họ hoàn toàn hiểu tiền bạc là sự đảm bảo, là cơ sở của cuộc sống, bởi vậy họ rất biết cách kiếm tiền, càng biết cách dùng tiêu tiền để hưởng thụ cuộc sống. Tuy nhiên, suy cho cùng, với bản tính ổn định, Kim Ngưu chỉ muốn hướng tới một cuộc sống an nhàn, sung túc cho gia đình và những người yêu thương. Các Ngưu nỗ lực kiếm tiền cuối cùng cũng chỉ để chăm sóc cho gia đình của mình một cách hoàn hảo nhất. Họ thực dụng nhưng không bao giờ tiếc nuối nếu dùng tiền để dành những điều tốt đẹp nhất cho người thân của họ.
Kim Ngưu có thật sự là người thực dụng?

Không có điều gì có thể làm Kim Ngưu mất thăng bằng.

Kim Ngưu là một tính cách chắc chắn và điềm đạm, không gì có thể làm người này mất thăng bằng. Dẫu có dội cả gáo nước lạnh lên đầu, vung nắm đấm, gào thét hết tầm để chứng tỏ lẽ phải, hay cố sức thôi miên – tất thảy đều vô ích. Nếu Ngưu đã nghĩ khác thì bạn không thể chứng minh được điều gì với họ.
Không có điều gì có thể làm Kim Ngưu mất thăng bằng.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?