Top 6 Sữa bột nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, dù rất muốn để bé bú mẹ, nhưng vì nhiều lý do khác nhau như nguồn sữa hạn chế, quay lại làm việc sau thời gian nghỉ thai sản, giữ vóng dáng sau sinh…, các mẹ bỉm sữa đành phải chọn phương án cho con bú ngoài. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa bột nhập khẩu cho các mẹ lựa chọn. Làm sao để chọn được loại sữa phù hợp với bé trong hàng loạt nhãn hiệu là điều quan trọng nhất mẹ cần lưu ý. Vậy nên, Toplist sẽ giới thiệu đến các mẹ bỉm top những dòng sữa bột nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

Sữa bột Enfamil

Sữa bột Enfamil A+ thuộc tập đoàn Mead Johnson. Đây là hãng sản xuất sữa được đánh giá uy tín lâu năm với những sản phẩm chất lượng vàng về sữa bột, trong đó nổi bật nhất là dòng sản phẩm sữa Enfamil. Thương hiệu sữa Mead Johnson được thành lập từ năm 1900 với sản phẩm đầu tiên dành cho trẻ sơ sinh. Với thương hiệu lâu năm mẹ có thể tin tưởng lựa chọn nhãn hiệu này.


Thành phần:

  • Trong sữa có các thành phần như DHA & ARA (sự có mặt 2 chất giúp hoàn thiện tế bào não), Taurine, Choline (tác động tích cực đến hệ thần kinh) và dưỡng chất như chất đạm, chất bột đường, chất béo
  • Vitamin: A, B1, B2, B3, B6, B9, B12, E, K1, D…
  • Khoáng chất: Canxi, natri, kali, photpho, magie, sắt, kẽm, đồng, mangan…
  • Các chất khác: FOS, axit folic, Prebiotics….

Phân loại: Hiện nay trên thị trường có các dòng như:

  • Sữa Enfamil A+1 (0 – 6 tháng tuổi)
  • Sữa Enfamil A+2 (6 -12 tháng tuổi)
  • Sữa Enfamil A+3 (từ 1 đến 2 tuổi)
  • Sữa Enfamil A+4 (các bé từ 2 tuổi trở lên)


Công dụng vượt trội của sản phẩm:

  • Sữa bột Enfamil A+ hỗ trợ phát triển thị lực và trí tuệ của bé: Giai đoạn từ sau sinh não bộ của trẻ phát triển rất nhanh, đến 1 tuổi não của trẻ đạt tới 70% trọng lượng não người trưởng thành. Vì vậy, đây là giai đoạn đặc biệt quan trọng, trẻ cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não. Sữa bột Enfamil A+ chứa hàm lượng DHA (17mg/100kcal) và ARA (34mg/100kcal) gần với mức khuyến cáo của FAO/WHO giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực ở trẻ nhỏ.
  • Sữa bột Enfamil A+ hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé: Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi thường rất non nớt và nhạy cảm khiến bé dễ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy hay táo bón.
  • Sữa bột Enfamil A+ hỗ trợ hệ miễn dịch của bé: Trẻ sơ sinh dễ mắc phải các bệnh thông thường như ho, sốt,… do thay đổi thời tiết.
  • Sữa bột Enfamil A+ giúp bé phát triển chiều cao: Phát triển chiều cao cho bé là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Enfamil A+ 1 đã hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé bằng cách bổ sung Canxi, Phospho, vitamin D và Magiêvới hàm lượng phù hợp.


Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/sua-enfamil-a-1-360-brain-dha-va-mfgm-pro-huong-vani-830g-0-6-thang.html

Sữa bột Enfamil
Sữa bột Enfamil
Sữa bột Enfamil
Sữa bột Enfamil

Sữa Pediasure Mỹ Grow and Gain

Sữa Pediasure Mỹ Grow & Gain được các bác sĩ chuyên khoa Nhi hàng đầu tại Mỹ khuyên dùng. Sữa sử dụng công thức đặc chế cho trẻ biếng ăn, bổ sung năng lượng cao, bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp bé cao lớn, khỏe mạnh. Nếu bé yêu của mẹ biếng ăn, còi xương, chậm lớn, bé mới ốm dậy… hãy bổ sung dinh dưỡng cho bé với Sữa Pediasure Mỹ Grow & Gain. Đây là dòng sữa nội địa Mỹ được các chuyên gia Nhi khoa hàng đầu tại Mỹ khuyên dùng.Sữa được các chuyên gia dinh dưỡng của hãng Abbott Hoa Kỳ nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ biếng ăn.


Ưu điểm vượt trội của Sữa Pediasure Grow & Gain:

  • Sữa bột có công thức dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ em, bổ sung dưỡng chất phòng chống suy nhược, còi xương.
  • Hương vị vanilla tuyệt vời, hầu hết trẻ nhỏ đều thích
  • Nguồn nguyên liệu không biến đổi gen, không chứa gluten, không có hormone tăng trưởng.
  • Sữa Pediasure Mỹ được kiểm chứng lâm sàng là giúp tăng cân và chiều cao sau 8 tuần (*).
  • Sữa Pediasure Grow & Gain được nghiên cứu để phù hợp với trẻ em từ 1-13 tuổi.


Công dụng của Sữa Pediasure Mỹ Grow & Gain:

  • Cung cấp 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, bổ sung thiếu hụt vi chất, giúp tăng cảm giác thèm ăn, muốn ăn ở bé.
  • Trong sữa không chứa lactose, gluten. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chỉ cần 1 lượng nhỏ gluten sẽ khiến tổn thương ruột non bị tổn thương, tiêu hóa bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh.
  • Thúc đẩy phát triển chiều cao tối ưu, chống còi xương
  • Duy trì phát triển cơ bắp, ổn định cân nặng cho bé
  • Cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ, giúp bổ sung dưỡng chất bị thiếu hụt.


Link mua hàng: https://tiki.vn/sua-bot-dinh-duong-pediasure-grow-amp-gain-huong-vani-hop-400g-p25172946.html?

    Sữa Pediasure Mỹ Grow and Gain
    Sữa Pediasure Mỹ Grow and Gain
    Sữa Pediasure Mỹ Grow and Gain
    Sữa Pediasure Mỹ Grow and Gain

    Sữa bột Physiolac của Pháp

    Sữa bột Physiolac là một sản phẩm thuộc thương hiệu Physiolac, một thương hiệu uy tín với khinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng tại Pháp và các quốc gia khác trên thế giới. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này trước khi đưa ra thị trường điều được trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo rằng tất cả đều đạt tiêu chuẩn ISO 22000.


    Sản phẩm được làm từ 100% sữa tươi tách béo với quy trình công nghệ tiên tiến nhất thế giới tại vùng Vendée by Laiterie de Montaigu nước Pháp. Physiolac được kiểm soát tại tất cả các khâu trong quá trình sản xuất từ khâu nhận nguyên vật liệu cho đến khi sản phẩm được hoàn thành:

    • An toàn và chất lượng
    • Vi hạt DHA
    • Tỷ lệ Casein/Whey tương tự như sữa mẹ
    • Hàm lượng Lactose thấp giảm đau bụng
    • Hệ chất xơ GOS & FOS cao


    Các loại sữa bột Physiolac:

    • Sữa Physiolac số 1: Sản phẩm sữa Physiolac cho trẻ sơ sinh cho bé từ 0- 6 tháng tuổi bổ sung các vi chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời. Tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ: là dòng sữa mát với công thức gần giống với sữa mẹ. Đồng thời hệ chất xơ GOS/FOS = 90/10 tỉ lệ gần giống với sữa mẹ nên tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ ngăn ngừa táo bón, đi ngoài. Tỷ lệ đạm casein/whey đạt 45/55 giúp trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa.
    • Sữa Physiolac số 2: Là sản phẩm cho bé từ 6 tháng - 12 tháng tuổi. Ở gia đoạn này việc bú mẹ sẽ không hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho bé phát triển. Thành phần sữa bột Physiolac số 2 có thêm các chất AL, ALA, taurin, lutein, vitamin A..là những chất thiết yếu giúp não bộ và thị giác phát triển. Giúp hệ xương của bé chắc khỏe và cao lớn hơn.
    • Sữa Physiolac số 3: Từ 1 tuổi trở đi là cột mốc phát triển quan trọng của bé, giai đoạn này bé cần tập trung phát triển chiều cao, trí tuệ, ngôn ngữ và tăng cường hệ miễn dịch. Sản phẩm tập trung vào phát triển chiều cao cho bé tăng 30% khả năng hấp thu canxi của cơ thể. Cùng với đó, tỷ lệ Ca/P và Vitamin D cân đối hài hỗ trợ hệ răng, xương phát triển chiều cao tối đa.

    Ưu điểm vượt trội của sữa Physiolac:

    • Sữa được lấy từ khu bảo tồn nông nghiệp của Pháp. Công nghệ của sữa được sản xuất sử dụng phương pháp sấy khô đặc biệt.
    • Hàm lượng axit béo – cần thiết cho sự phát triển trí não – cao hơn bình thường. Vi hạt DHA được bao bọc giúp khó phá hủy bởi các tác nhân thông thường.
    • Hàm lượng sắt cao hơn, có khả năng hấp thụ tốt hơn.
    • Lượng đường lactose thấp trong sữa Physiolac giúp giảm các triệu chứng cáu giận và đau bụng ở trẻ.
    • Giúp bé tăng cân nhanh chóng Ưu điểm lớn nhất của sữa chính là giúp bé tăng cân một cách nhanh chóng và khỏe mạnh, thoát khỏi tình trạng nhẹ cân làm mẹ yên tâm hơn.


    Link mua hàng: https://www.kidsplaza.vn/sua-physiolac/sua-bot-physiolac-so-3-900g-new-cho-be-tu-1-3-tuoi.html?

    Sữa bột Physiolac của Pháp
    Sữa bột Physiolac của Pháp
    Sữa bột Physiolac của Pháp
    Sữa bột Physiolac của Pháp

    Sữa bột Meiji của Nhật

    Sữa bột Meiji là sản phẩm của Tập đoàn sản xuất sữa Meiji của Nhật được thành lập từ năm 1917, tới nay cũng đã gần 100 năm, đây là thương hiệu nổi tiếng có một vị thế không hề nhỏ trong lĩnh vực thực phẩm dành cho mẹ và bé. Với công nghệ và trang thiết bị hiện đại cộng với quy trình sản xuất rất khắt khe, luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu, tới chế biến, đóng hộp, nhập kho, xuất kho và vận chuyển, nên sữa bột Meiji luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001. Trong hơn 40 năm liên tục, sữa Meiji Nhật là sản phẩm sữa bột cho bé dạt doanh số hàng đầu Nhật Bản. Và từ khi thành lập cho tới nay, sản phẩm được các mẹ không chỉ tại Việt mà cả trên thế giới thích dùng cho bé nhà mình.


    Thành phần: Sữa bột Meiji của Nhật sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên. Đặc biệt quá trình chế biến không có chứa quá nhiều chất tạo vị hay chất tạo ngọt, không có chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Vị sữa gần giống với sữa mẹ nhất: Với vị thơm mát, khẩu vị tự nhiên vì thành phần dinh dưỡng của sữa Meiji gần giống với sữa mẹ, tạo cho bé cảm giác không thấy lạ miệng khi uống và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Vấn đề bé bị nóng trong hay bị táo bón, khó tiêu như khi sử dụng các loại sữa thông thường khác không làm mẹ phải lo lắng nữa.
    • Cho bé phát triển một cách đồng đều nhất về chiều cao và cân nặng: Nếu như khi sử dụng các loại sữa bột cho bé nhập khẩu khác từ Châu Âu, mẹ luôn lo lắng khi bé béo phì, béo bệu hoặc tăng cân một cách đột ngột thì sử dụng sữa Meiji Nhật đó không còn là nỗi lo của mẹ nữa. Sữa Meiji cho bé có chiều cao lý tưởng và cân nặng hợp lý, cho bé luôn béo chắc, béo khỏe và phát triển đồng đều. Đó là vì, Meiji chỉ chú trọng tới những dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho quá trình phát triển của bé.
    • Cho bé phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất: Sữa Meiji cung cấp các vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu như: sắt, canxi, vitamin C, D,…cho cơ thể phát triển khỏe khoắn, vững chắc và bổ sung thêm DHA, omega-3,… hỗ trợ tối đa cho quá trình phát triển não bộ của bé, giúp bé thông minh hơn, tiếp thu nhanh hơn.
    • Tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé: Nhờ có Nucleotides (là thành phần có nhiều trong sữa mẹ), Fructooligosaccharides – FOS (là thành phần của chất sơ tự nhiên) cùng với taurin, giúp gia tăng có lợi khuẩn có lợi cho đường ruột và làm giảm tối đa các vi khuẩn có hại trong đường ruột của bé, sữa Meiji Nhật giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tối đa quá trình tiêu hóa của bé
    • Quá trình chăm sóc bé không bị gián đoạn: Hiện nay, sữa Meiji có 2 loại được dùng phổ biến nhất là: số 0 và số 9. Sữa Meiji số 0 dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi, sữa Meiji số 9 dành cho bé từ 12-36 tháng tuổi. Cho quá trình mẹ chăm sóc bé được liên tục từ khi mới chào đời cho tới 3 tuổi mà mẹ không phải đổi sữa cho bé. Đặc biệt, nếu mẹ muốn tiếp tục dùng sữa Meiji cho bé trên 3 tuổi nữa thì đã có sản phẩm sữa Meiji Gold số 4 (900g) dành cho bé từ 3-7 tuổi.
    • Sữa có dạng bột với dạng thanh: Nếu như những loại sữa bột cho bé khác chỉ có duy nhất về dạng bột, thì sữa Meiji Nhật lại có ưu điểm nổi trội hơn hẳn là có thêm dạng thanh vừa nhỏ, gọn rất tiện lợi cho mẹ mang theo bên mình để pha cho bé mỗi khi cho bé ra ngoài.


    Link mua hàng: https://www.kidsplaza.vn/sua-meiji/sua-bot-meiji-so-0-noi-dia-nhat-800g-cho-be-0-12m.html?

    Sữa bột Meiji của Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé nhà bạn
    Sữa bột Meiji của Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé nhà bạn
    Sữa bột Meiji của Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé nhà bạn
    Sữa bột Meiji của Nhật là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé nhà bạn

    Sữa bột Ensure Original Nutrition Powser

    Ensure Original Nutrition Powser là dòng sản phẩm thuộc công tư Abbott (Hoa Kỳ), đây là một trong những công ty chăm sóc sức khoẻ hàng đầu trên thế giới, hoạt động trên 3 lĩnh vực: Dinh dưỡng, dược phẩm và các dụng cụ máy móc chuẩn đoán y khoa. Sữa Ensure chính hãng Mỹ là sản phẩm đáng tin cậy để bổ sung dinh dưỡng và giúp bạn có một sức khỏe hoàn hảo. Người cao tuổi, người già hoặc những người suy nhược cơ thể, thiếu hụt dinh dưỡng đều có thể sử dụng sản phẩm sữa Ensure Original Nutrition Powder Add Water để bồi bổ sức khỏe.

    Sản phẩm là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, bao gồm hơn 26 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là bồi bổ sức khỏe cho người già kém ăn, người bệnh muốn nhanh chóng phục hồi sức khỏe, trẻ nhỏ phát triển toàn diện.


    Công dụng ưu Việt của dòng sữa bột Ensure Original Nutrition Powser là:

    • Nguồn cung cấp tốt nhất 26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
    • Cung cấp 9g protein trên mỗi khẩu phần.
    • Thuận tiện, dễ dàng pha chế.
    • Bổ sung DHA, Omega cho trẻ phát triển trí não.
    • Không chứa Gluten, thích hợp cho bệnh nhân không dung nạp được lactose.
    • Bổ sung vi chất dung nạp một lượng dinh dưỡng nhỏ cho cơ thể nhưng có vai trò quan trọng để bồi dưỡng sức khỏe tối ưu cho người già, người gầy, người muốn tăng cân,…
    • Chống loãng xương, bổ sung dưỡng chất sắt và canxi.
    • Sữa Ensure này có thể dành cho trẻ em, cực kì thích hợp cho người lớn tuổi và trẻ trên 13 tuổi, đặc biệt cho bệnh nhân cần hồi phục nhanh và những người kén ăn uống.


    Đối tượng sử dụng sữa bột Ensure Original Nutrition Powder tốt nhất:

    • Phụ nữ mang thai và sau sinh
    • Người già kém ăn, thiếu hụt dinh dưỡng
    • Người bệnh mới ốm dậy, sau phẩu thuật cần phục hồi sức khỏe
    • Thích hợp với đối tượng không dung nạp Lactose


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/sua-bot-ensure-original-nutrition-powder-hop-400g-cua-my-i350880698-s573120846.html?

    Sữa bột Ensure Original Nutrition Powser
    Sữa bột Ensure Original Nutrition Powser
    Sữa bột Ensure Original Nutrition Powser
    Sữa bột Ensure Original Nutrition Powser

    Sữa Frisolac của Nga

    Friso là thương hiệu sữa đi đầu trong ngành công nghiệp sữa tại Hà Lan. Hiện nay thương hiệu này đang thuộc sự quản lý của tập đoàn thực phẩm Royal Frieslandcampina. Frisolac Gold là sản phẩm đến từ thương hiệu Friso của công ty Royal Friesland Campina (Hà Lan). Đây chính là một trong số các công ty sữa được đánh giá hàng đầu trên thế giới hiện nay bởi thâm niên và chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Frisolac Gold được sản xuất bởi thành phần axit béo đặc biệt cùng với prebiotic. Chúng đảm nhiệm chức năng hình thành hệ thống miễn dịch của trẻ cũng như sự phát triển của não bộ. Vì vậy đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Nhờ vào các thành phần đó nên Frisolac Gold cũng đảm bảo gần giống như là sữa mẹ.


    Thành phần chính:

    • Được bổ sung các dưỡng chất cần thiết như DHA, AA, kẽm và các khoáng chất khác, sữa frisolac gold còn được điều chỉnh công thức sao cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể trong từng giai đoạn khác nhau; bên cạnh đó công thức sữa được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu hấp thu của trẻ trong từng giai đoạn phát triển khác nhau.
    • Ngoài ra sữa còn chứa các kháng thể có trong sữa mẹ giúp phòng, chống các bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn thưỡng gặp ở trẻ nhỏ. Sữa Friso Gold giúp bé luôn khỏe mạnh ngay từ bên trong để khám phá thế giới rộng lớn bên ngoài.

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Với công nghệ LockNutri giúp bảo vệ chất trong sữa khi đưa vào cơ thể bé giúp bé hấp thu đầy đủ dinh dưỡng phát triển một cách tối ưu đã giúp sữa Frisolac Gold được rất nhiều mẹ bỉm ưa chuộng và đánh giá cao.
    • 5 loại Nucleotides, Selenium, Beta-carotene tạo các tế bào kháng khuẩn, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ, giúp chống lại các bệnh truyền nhiễm từ các tác nhân có hại ở môi trường bên ngoài.
    • Đặc điểm nổi trộ nhất của sữa Frisolac Gold đó là giúp bé tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của bé theo từng giai đoạn, giúp bé hình thành hệ tiêu hóa ổn định nhất, không còn phải lo lắng về táo bón hay rối loạn tiêu hóa.
    • Ngoài ra còn giúp bé phát triển trí não vượt trội, mang đến một trí não nhanh nhẹn cùng đôi mắt sáng nhờ các dưỡng chất cùng hàm lượng DHA cao.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay và dụng cụ pha thật kỹ bằng nước sạch.
    • Đun sôi các dụng cụ pha trong vòng ít nhất 3 phút.
    • Đun sôi nước trong vòng 5 phút, sau đó để nguội dần đến 40°C (nước ấm) trước khi pha để đảm bảo các vi khuẩn có ích còn sống.
    • Rửa bình và núm vú bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng.
    • Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình. Cứ mỗi 30ml nước cho vào một muỗng sản phẩm gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp).
    • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.
    • Kiểm tra độ nóng và cho bé ăn ngay khi nhiệt độ vừa ấm.
    • Sử dụng phần sản phẩm đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha. Đổ bỏ phần uống còn dư.
    • Luôn giữ muỗng lường bột ở bên trong lon được khô ráo và sạch sẽ. Đóng kín hộp bằng nắp nhựa của lon.


    Link mua hàng:
    https://www.lazada.vn/shop/friso/

    Sữa Frisolac
    Sữa Frisolac
    Sữa Frisolac
    Sữa Frisolac

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?