Top 9 Sữa cho bệnh nhân sau phẫu thuật tốt nhất hiện nay

Trải qua một ca phẫu thuật sẽ làm người bệnh mất nhiều sức khỏe và thực tế đây chỉ vừa mới qua được một nửa chặng đường thôi, vẫn còn cả chặng đường phía trước mang tên “phục hồi sau phẫu thuật”. Nếu lúc trước là nhiệm vụ của các y bác sĩ thì nay nhiệm vụ chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật sẽ nằm trong tay bạn. Bổ sung đủ chất dinh dưỡng giúp bệnh nhân phục hồi nhanh hơn. Lưu ý rằng khi vừa phẫu thuật, người bệnh khó mà ăn uống theo mong muốn nên bạn có thể cho họ dùng thêm các sản phẩm dinh dưỡng dành cho người bệnh. Bạn có thể chọn loại sữa năng lượng cao, dễ hấp thu với công thức bổ sung đầy đủ các vitamin, khoáng chất như Vitamin nhóm B, A, C, E và các khoáng chất Kẽm, Magie, Selen…giúp tăng sức đề kháng. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số loại sữa tốt nhất cho bệnh nhân sau phẫu thuật nhé.

Sữa High Energy 700g

Sữa High Energy với thành phần sữa bột nhập khẩu từ Newzealand có nguồn dinh dưỡng cao năng lượng dành cho người cao tuổi, người bệnh, người phục hồi sau phẫu thuật. Sữa High Energy là sản phẩm của Công ty Cổ phần Eneright Việt Nam. Sữa High Energy có chứa thành phần sữa non, các thành phần Vitamin và khoáng chất giúp nâng cao hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.


Sữa High Energy còn chứa nhiều thành phần đạm, đường, béo hợp lý thường được dùng thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày thiếu vi chất dinh dưỡng hỗ trợ tốt người ốm bệnh, ăn uống kém và tiêu hóa kém, người bị suy dinh dưỡng trầm trọng, hay mới mổ dậy, giúp tăng cân và tăng trưởng chiều cao một cách hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:


  • Sữa High Energy được thiết kế là dòng cao năng lượng với độ đạm cao hỗ trợ người ốm, người suy nhược cơ thể cần phục hồi sức khỏe.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch: Nhờ hàm lượng các Vitamin và Khoáng chất được pha chế theo tỉ lệ tiêu chuẩn và đầy đủ.
  • Giúp người ốm dậy cảm thấy ăn ngon miệng hơn và tiêu hóa tốt nhờ trong sữa có chứa 5 Enzyne tiêu hóa, Lysine và chất xơ hòa tan.
  • Giúp tinh thần thoải mái và tốt cho giấc ngủ: Nhờ việc bổ sung thành phần Lactium có tác dụng tạo tinh thần thư giãn và ngủ sâu giấc bởi trong sữa High Energy 700g có chứa thành phần Lactum.
  • Giúp bổ máu: Sắt, Kẽm và Axit Folic có trong Sữa Premium High Energy là các thành phần giúp bổ máu .

Đối tượng sử dụng:


  • Người cao tuổi, người ăn uống kém, người cần phục hồi sau phẫu thuật, người gầy yếu, suy dinh dưỡng.
  • Người cần tăng cân.
  • Thanh thiếu niên đang tăng trưởng và trẻ em trên 3 tuổi có nhu cầu năng lượng cao.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Pha 5 thìa gạt (tương đương 45g sữa Hight Energy) với 180ml nước ấm khoảng 40-50 độ C. Sau pha ta được khoảng 200ml, cung cấp được 200Kcal.
  • Mỗi lần uống 1 ly, dùng 2-3 ly mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của cán bộ y tế.
  • Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.

Giá tham khảo: 360.000/hộp 700g

Link bán: https://suabim.vn/detail/sua-bot-khac/sua-high-energy-700g-2103.html#

Sữa High Energy
Sữa High Energy

Sữa Non Alpha Lipid Lifeline New Zealand

Sau phẫu thuật bệnh nhân thường yếu do dùng thuốc tê, thuốc mê, thuốc kháng sinh, giảm đau đa số các thuốc này đều chứa các thành phần độc cho cơ thể làm cơ thể yếu hơn. Uống nhiều thuốc kháng sinh gây ra mất nhiều lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa. Bệnh nhân sau mổ cần bổ sung dinh dưỡng kháng thể và lợi khuẩn để cân bằng lại hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch để nhanh chóng khỏe trở lại. Trong sữa có kháng thể, lợi khuẩn, canxi vitamin giúp đào thải chất độc nâng cao hệ miễn dịch tăng cường sức khỏe sau mổ. Sữa Non Alpha Lipid với thành phần giàu kháng thể, lợi khuẩn, canxi, vitamin đặc biệt ít đường lactose.


Alpha Lipid thực chất là một loại thực phẩm dinh dưỡng với thành phần chủ yếu là sữa non được nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand. Sữa non Alpha Lipid là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand một đất nước nổi tiếng đi đầu với ngành công nghiệp xuất khẩu sữa chất lượng nhất nhì thế giới. Nhờ khí hậu thuận lợi lượng sữa được cung cấp dồi dào quanh năm cùng với đó là công nghệ kỹ thuật hiện đại đã giúp đảm bảo một đầu ra sản phẩm chất lượng nhất.


Một sản phẩm chính hãng chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của tập đoàn New Image – tập đoàn hàng đầu New Zealand với những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng từ sữa non. Với công nghệ độc quyền nghiên cứu trong hơn 30 năm mang đến sản phẩm sữa non Alpha Lipid với nguồn dinh dưỡng vượt trội cùng khả năng hấp thụ dinh dưỡng lên tới 98% thì đây chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời. Không phải tự nhiên sản phẩm này được ưa chuộng đến vậy, nguyên nhân cũng một phần vì những dưỡng chất hoàn hảo mà nó cung cấp.


Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:


  • Cung cấp năng lượng cho các hoạt động của cơ thể có thế sử dụng như một bữa phụ bổ sung nguồn năng lượng thiếu hụt kịp thời.
  • Cung cấp một lượng chất béo vừa phải đảm bảo dinh dưỡng cho các hoạt động của cơ thể.
  • Cung cấp các lợi khuẩn tiêu hóa Probiotics với tỉ lệ 1 tỷ CFU giúp cải thiện hệ tiêu hóa tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể.
  • Bổ sung kháng thể Immunoglobulins với hơn 300mg cho 16g sữa.
  • Bổ sung vitamin như B1, B2, B3, B6, B12, C, D, E…
  • Bổ sung khoáng chất nhiều nhất là Canxi với 1000mg cho 16g sữa có thêm Magie, Sắt, Axit Folic, Biotin…
  • Sản phẩm bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho cơ thể một cách đầy đủ nhất. Sữa non Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm tự nhiên có chứa các thành phần miễn dịch, chống oxy hóa, có chứa các thành phần hỗ trợ, tái tạo và phục hồi các cơ quan giúp cho việc chữa bệnh. Sữa non Alpha Lipid Lifeline chăm sóc nuôi dưỡng đường ruột, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa tổng thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng sữa non Alpha Lipid


  • Sữa non Alpha Lipid là sản phẩm khá lành tính sử dụng được cho nhiều đối tượng bao gồm tất cả đối tượng từ 3 tuổi trở lên và trừ những người có tiền sử ghép tạng ra (Do sau mổ ghép tạng cần giảm hệ miễn dịch của cơ thể để nội tạng không bị đào thải mà sữa lại cung cấp kháng thể để nâng cao hệ miễn dịch nên không dùng được cho bệnh nhân ghép tạng vì làm đào thải nội tạng mới ghép).
  • Sản phẩm đặc biệt phù hợp với người bệnh sau phẫu thuật nên bạn có thể tham khảo và bổ sung loại sữa này vào nguồn dinh dưỡng giúp người bệnh mau hồi phục sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Pha Sữa non Alpha Lipid với nước lọc, nước nguội hoặc nước ấm dưới 30 độ C (Tuyệt đối không sử dụng nước sôi để pha sữa sẽ làm phân hủy các phân tử kháng thể và các vitamin và khoáng chất có trong sữa).
  • Lắc thật đều để sữa tan hết.
  • Uống ngay sau khi pha, không để sữa quá lâu ngoài môi trường. Khi uống nên ngậm trong miệng từ 3 - 5 phút để tốt cho răng và nướu.

Giá tham khảo: 1.280.000đ/hộp 450g

Link bán: https://khoedeptainha.vn/sua-non-alpha-lipid-lifeline-new-zealand.html

Sữa non Alpha Lipid
Sữa non Alpha Lipid

Sữa Leanmax

Trước và sau quá trình phẫu thuật cơ thể cần tuân thủ chế độ ăn hợp lý nhất. quá trình điều trị bệnh gây ra những thay đổi sinh học ở người bệnh, khả năng tiêu hóa, hấp thụ thức ăn bị suy giảm và mất cân bằng. Đây cũng chính là thời điểm cơ thể cần bổ sung dinh dưỡng và năng lượng để chống lại bệnh tật và giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn. Leanmax là sản phẩm của công ty Nutricare Việt Nam sản xuất và phân phối cung cấp nguồn dinh dưỡng năng lượng cao.


Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:


  • Sữa cho bệnh nhân trước và sau phẫu thuật Leanmax cung cấp các dưỡng chất cần thiết như: đạm béo thực vật, các acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết dễ dàng cho bệnh nhân hấp thụ và tiêu hóa.
  • Bổ sung năng lượng cho bệnh nhân phục hồi sức khỏe, người mệt mỏi và cần phục hồi thể trạng.
  • Sữa Leanmax giúp bệnh nhân giảm mệt mỏi, căng thẳng.
  • Sản phẩm sữa Leanmax giúp bổ sung các acid amin, đạm thủy phân giúp bồi bổ cơ thể, giảm mệt mỏi.
  • Sữa Leanmax hỗ trợ và bảo vệ tim mạch. Bổ sung các acid béo không no, không chứa Cholesterol rất tốt cho hệ tim mạch cùng với hệ vi chất có khả năng chống oxy hóa cao như vitamin A, C, E và Selen giúp bảo vệ thành mạch một cách hiệu quả .
  • Sữa Leamax giúp phòng ngừa loãng xương. Sữa Leanmax bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho hệ xương khớp như Vitamin D, Protein, Canxi giúp ngăn ngừa và làm giảm nguy cơ loãng xương, cho xương chắc khỏe.
  • Leanmax giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp cải thiện tình trạng chán ăn, khiến người bệnh có cảm giác ngon miệng, sữa Leanmax không chứa lactose, không gây tiêu chảy khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng:


  • Người cao tuổi, người già, trẻ em trên 10 tuổi.
  • Người mới ốm dậy, bệnh nhân sau phẫu thuật.
  • Người cần nguồn năng lượng cao, người biếng ăn, ăn uống hấp thu kém.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Hàm lượng pha: dùng 190ml nước pha cùng 5 muỗng sữa bột gạt ngang sẽ được ly sữa 210ml, nước pha sữa là nước đun sôi để nguội đạt từ 45 đến 50 độ C nhằm bảo đảm các chất dinh dưỡng không bị phân hủy.
  • Rửa sạch tay, vệ sinh dụng cụ pha đúng cách nhằm giữ an toàn vệ sinh.
  • Khuấy đều, hòa tan hoàn toàn sữa trước khi dùng. Nên dùng 2-3 ly sữa mỗi ngày để đảm bảo phục hồi sức khỏe nhanh nhất.
  • Sữa cũng có thể sử dụng qua đường ăn bằng ống thông, nhưng cần tham khảo ý kiến bác sỹ để đảm bảo an toàn.

    Giá tham khảo: 600.000đ/hộp 900g

    Link bán: https://suabim.vn/detail/sua-meta-care/sua-lean-max-900g--2271.html

    Leanmax
    Leanmax

    Sữa Maxcare Gold 900g

    Sữa Maxcare Gold là giải pháp dinh dưỡng phù hợp cho người ăn uống kém, người mới ốm dậy và đang trong quá trình phục hồi sức khỏe sau ốm, bệnh nhân sau phẫu thuật. Sữa Maxcare gold còn là sản phẩm được thiết kế phù hợp cho trẻ từ 10 tuổi trở lên cung cấp đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Sữa Maxcare gold được sản xuất bởi chi nhánh công ty TNHH Thực phẩm Vina. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH MARSEILLE Pháp.

    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:


    • Milk Maxcare gold là sản phẩm dinh dưỡng được dùng thay thế bữa ăn phụ hoặc bữa ăn chính trong trường hợp bệnh nhân không ăn được những thực phẩm thông thường.
    • Milk Maxcare gold cung cấp vitamin và khoáng chất cho người lớn, giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể, tăng sức đề kháng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

    Đối tượng sử dụng:


    • Milk Maxcare gold dùng cho người lớn ăn uống kém, bệnh nhân sau phẫu thuật, người mới ốm dậy và đang trong quá trình hồi phục sức khỏe, người già ăn uống kém, người kém hấp thu.
    • Sữa Maxcare gold dùng cho trẻ em trên 10 tuổi kém ăn, gầy yếu cần bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Cho 190ml nước chín ấm khoảng 50 độ C pha cùng 6 muỗng gạt (tương đương 53g bột) khuấy đều cho đến khi bột tan hết và sử dụng.
    • Mỗi ngày uống 2 cốc, sữa đã pha nên dùng hết trong vòng 3 giờ.

    Lưu ý:


    • Dùng thìa, cốc pha hợp vệ sinh để pha sữa Milk Maxcare gold, sử dụng đúng tỉ lệ được hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.

    Giá tham khảo: 350.000/hộp 900g

    Link bán: shopee.vn/Sữa-Maxcare-Gold-900g-i.14739451.1288718564

    Sữa Maxcare Gold 900g
    Sữa Maxcare Gold 900g

    Sữa Fortimel Powder 335g dành cho người bệnh

    Sữa Fortimel là một trong những sản phẩm của hãng Nutricia Hà Lan được công ty cổ phẩn Ollin nhập khẩu trực tiếp và nguyên hộp trực tiếp từ Đức về Việt Nam từ năm 2012. Hiện sản phẩm được hầu hết các bệnh viện lớn tin dùng như Bạch Mai, Việt Đức, 108, 198, Tai Mũi Họng, Thanh Nhàn, bệnh viện Đại Học Y, bệnh viện Chợ Rẫy…


    Sữa Fortimel cung cấp năng lượng cao nên hỗ trợ rất tốt cho việc bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng ở các bệnh nhân. Theo chuyên gia dinh dưỡng cũng như bác sĩ mỗi ngày bệnh nhân nên bổ sung khoảng 600ml mỗi ngày sẽ cung cấp Kcal để có thể hoạt động hàng ngày. Nhờ vậy mà bệnh nhân tránh được tình trạng mất sức, suy yếu trong qua trình điều trị.


    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:


    • Hàm lượng Protein trong sữa Fortimel cao hơn 35% so với các sữa thông thường khác là nguyên liệu chủ yếu giúp cơ thể được bổ sung đạm tốt hơn. Bởi cơ thể bị bệnh nên việc ăn uống các thực phẩm thông thường không đủ để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Nhưng chỉ với 200 ml sữa Fortimel cho mỗi bữa sẽ giúp bù đắp lượng Protein bị thiếu hụt. Thông qua đó cơ thể có đủ dưỡng chất để cung cấp cho quá trình trao đổi chất cũng như chuyển hóa năng lượng cần thiết.
    • Thành phần đường Carbohydrate trong sữa là nguồn năng lượng tuyệt vời. Nó làm tăng giá trị dinh dưỡng của những chất khác có trong sữa cũng như có tác dụng kích thích vị giác của người uống. Điều thú vị là sữa Fortimel có thể dùng với cả những đối tượng bị di ứng lactose nguyên chất. Nhờ vậy mà những bệnh nhân cần bổ sung dinh dưỡng để phục hồi cơ thể vẫn có thể yên tâm khi dùng sữa Fortimel.
    • Sữa Fortimel giúp bạn có một thể chất tốt nhất, và nhanh hồi phục sau giai đoạn bệnh.
    • Sữa Fortimel giúp phục hồi và tăng khả năng miễn dịch để bạn có một sức đề kháng tốt nhất để chống lại bệnh tật. Giúp bạn lúc nào cũng tràn đầy sinh lực để có thể làm việc và vui chơi thỏa sức.

    Đối tượng sử dụng:


    • Người biếng ăn và có các rối loạn liên quan.
    • Rối loạn chức năng đường tiêu hóa.
    • Uống trước khi phẫu thuật ở bệnh nhân suy kiệt.
    • Chuẩn bị bệnh nhân trước khi phẫu thuật ruột, nội soi và điều trị bệnh đường ruột khác (làm sạch ruột).
    • Cho ăn bổ sung sau phẫu thuật của bệnh nhân sau khi phẫu thuật dạ dày.
    • Bệnh nhân ung thư cần tăng cường Protein, đạm cao.
    • Đối với chế độ ăn hàng ngày không cung cấp đủ vitamin khoáng chất cần thiết, những người có nhu cầu dinh dưỡng cao như phụ nữ có thai….

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Pha mỗi 200ml theo nhu cầu năng lượng khác nhau ở từng bệnh nhân như sau:
      • 1kcal/ml: 8 muỗng sữa bột Fortimel (45.6g) + 170ml nước.
      • 1,5 kcal/ml : 12 muỗng sữa bột Fortimel (68.4g) + 150ml nước.
      • 2 kcal/ml: 16 muỗng sữa bột Fortimel (91.2g) + 140ml nước.
    • Chỉ sử dụng muỗng có sẵn trong hộp. mỗi muỗng tương đương với 5,7g bột.4.

    Giá tham khảo: 350.000đ/ hộp 335g

    Link bán: suabottot.com/san-pham/sua-fortimel-powder-335g-benh-nhan-suy-dinh-duong/

    Sữa Fortimel Powder 335g dành cho người bệnh
    Sữa Fortimel Powder 335g dành cho người bệnh

    Sữa Bestsure gold

    Hiện nay sữa cho bệnh nhân sau phẫu thuật là lựa chọn hàng đầu của các Bác sĩ khoa ngoại tại các bệnh viện vì nó đáp ứng được đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của bệnh nhân. Sữa Bestsure gold dinh dưỡng cho bệnh nhân sau phẫu thuật là sản phẩm dinh dưỡng của công ty Sữa sức sống Việt Nam VitaDairy, với thành phần cân đối phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bệnh nhân sau khi phẫu thuật, các thành phần trong sữa Bestsure giúp cơ thể phục hồi nhanh và làm lành nhanh các vết mổ.


    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:


    • Sữa Bestsure gold cho bệnh nhân sau phẫu thuật là nguồn dinh dưỡng năng lượng cao, với thành phần bổ sung giá trị sinh học cao, cung cấp đầy đủ các vitamin, acid amin cần thiết mà cơ thể không tự tổng hợp được, giúp cơ thể hấp thu một cách dễ dàng hơn.
    • Sữa Bestsure cho bệnh nhân sau phẫu thuật không chứa Lactose, không chứa Cholesterol không gây nên tình trạng tiêu chảy ở người không có men Lactose.
    • Sữa Bestsure có thành phần chất béo Mufas - pufas phù hợp với cơ thể, có lợi cho hệ tim mạch tránh tình trạng tăng lượng Cholesterol trong máu.
    • Sữa Bestsure gold bổ sung fructo oligosaccharides đóng vai trò như chất xơ hạn chế tình trạng táo bón, chất này có tác dụng nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, giúp cơ thể bệnh nhân hấp thu tốt hơn.
    • Sữa Bestsure là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, dùng để bổ sung cho chế độ ăn cần năng lượng cao, nhiều vitamin, đạm và khoáng chất.

    Đối tượng sử dụng:


    • Sữa BestSure Gold là dòng sữa dinh dưỡng cao nhằm giúp hỗ trợ cung cấp năng lượng cao và tăng thể trọng cho cơ thể. Vì vậy mà Sữa BestSure Gold rất phù hợp với đối tượng là người bệnh, ốm yếu, sau phẫu thuật.
    • Đặc biệt đối với người cao tuổi, chán ăn thì sữa BestSure Gold là người bạn dinh dưỡng rất tuyệt vời. Kể cả những bé trong tình trạng suy dinh dưỡng, chậm tăng cân… thì sữa BestSure Gold hỗ trợ rất tốt để cơ thể bé nhanh chóng phục hồi và bắt nhịp tăng trưởng như các bé bình thường khác.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Đối với sữa BestSure Gold thì cứ mỗi 180ml nước ấm pha với 6 muỗng sữa bột.
    • Sữa cần được khuấy để tan đều trong nước tránh tình trạng vón cục.
    • Mỗi ngày chỉ cần dùng 2 – 3 ly sữa BestSure Gold thì cơ thể có đủ năng lượng cùng các dưỡng chất cần thiết để giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.

    Lưu ý:


    • Có thể dùng sữa cho bệnh nhân sau phẫu thuật Bestsure theo đường ăn thông thường hoặc nuôi ăn qua ống thông.

    Giá tham khảo: 440.000đ/hộp 900g

    Link bán: https://suabim.vn/detail/sua-bot-khac/sua-bestsure-gold-900g-2040.html

    Sữa Bestsure gold
    Sữa Bestsure gold

    Sữa cho người sau phẫu thuật Sugirex

    Với bệnh nhân sau phẫu thuật chế độ dinh dưỡng là yếu tố rất quan trọng nó ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của vết mổ cũng như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân nói chung. Giai đoạn sau phẫu thuật là giai đoạn cơ thể cần cũng cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để hồi phục. Cung cấp cho cơ thể đầy đủ các vitamin và khoáng chất sẽ làm giảm nguy cơ nhiễm trùng, thúc đẩy làm lành vết thương. Sữa sau mổ Sugirex được nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ với nhà máy sản xuất đạt chuẩn dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm của cục về sinh an toàn thực phẩm.


    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Công thức đặc chế phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bệnh nhân của bệnh nhân sau phẫu thuật. Sau một đợt điều trị dài ngày cơ thể của bạn trở nên mệt mỏi, quá trình nằm điều trị khiến cơ thể ít hoặt động gây ra cảm giác khó chịu. Dinh dưỡng bị mất cân đối, bệnh nhân ăn ít và khó hấp thụ. Sau phẫu thuật bệnh nhân cần bổ sung năng lượng nhiều. Vì vậy sữa sau phẫu thuật Sugirex sẽ cung cấp cho cơ thể người bệnh đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để cơ thể được phục hồi một cách nhanh nhất.Sữa cho người sau phẫu thuật Sugirex là sản phẩm cao năng lượng thích hợp cho bệnh nhân sau khi phẫu thuật.
    • Bệnh nhân sau phẫu thuật sử dụng sữa Sugirex sẽ phục hồi nhanh chóng sức khỏe và làm nhanh các vết thương.
    • Tinh chất nghệ có tác dụng làm nhanh lành vết mổ, không để lại sẹo đồng thời giúp làm tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.
    • Collagen có tác dụng làm tăng tính đàn hồi cho các mô, tăng tính liên kết cho các mô.
    • Kẽm gluconat giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thểCác vitamin như: Vitamin B1, Vitamin A, Vitamin D 3, Vitamin E, Pantothenic acid, Biotin, vitamin B12, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin C… và các khoáng chất như: Canxi, Magie, Phospho, ngoài ra còn chứa FOS đóng vai trò như chất xơ giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón cho bệnh nhân, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn.
    • Sữa sau phẫu thuật Sugirex giúp làm tăng hệ miễn dịch cho cơ thể người bệnh, đồng thời cung cấp năng lượng cao giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn.

    Đối tượng sử dụng:


    • Sữa Sugirex dùng cho bệnh nhân sau phẫu thuật.
    • Người già yếu, người mới ốm dậy, bệnh nhân đang trong thời gian điều trị.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Pha 5 muỗng gạt vào 180ml nước chín ấm, khuấy nhẹ cho đến khi bột tan hết thu được 200ml sữa Sugirex. Mỗi ngày uống từ 2-3 ly hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

    Giá tham khảo: 210.000đ/hộp 150gr

    Link bán: https://muathuoc24h.com/sua-cho-benh-nhan-sau-phau-thuat-sugirex

    Sữa Sugirex
    Sữa Sugirex

    Sữa dê GoatSure

    Sữa dê Goatsure là sản phẩm thích hợp cho người ăn uống kém, người già, người ốm cần hồi phục nhanh, bệnh nhân sau phẫu thuật, trẻ em trong giai đoạn phát triển mạnh. Sữa dê Goatsure là sản phẩm của công ty Cổ phần sữa DAIRYGOAT. Sữa dê Goatsure cung cấp Canxi và các khoáng chất cần thiết giúp bảo vệ hệ xương, phòng chống loãng xương. Sản phẩm bổ sung hệ chất xơ tự nhiên Synergy 1 có tác dụng tăng khả năng hấp thu Canxi và hỗ trợ tiêu hóa cho người sử dụng.


    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:


    • Sữa dê Goatsure cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào, bổ sung các thành phần thiết yếu, cung cấp đầy đủ năng lượng cho các hoạt động hằng ngày đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.
    • Sữa dê Goatsure hỗ trợ chức năng não bộ với hệ dưỡng chất gồm Palatinose và Choline, Taurine. Đặc biệt sữa dê Goatsure Palatinose còn là nguồn cung cấp năng lượng ổn định và liên tục cho hoạt động của tế bào não và cho cơ thể, giúp đầu óc, tinh thần luôn tỉnh táo để đạt hiệu quả cao trong công việc và học tập, giúp tinh thần luôn thư thái.
    • Sữa dê Goatsure cung cấp canxi và các khoáng chất cần thiết giúp bảo vệ hệ xương khớp, phòng chống loãng xương.
    • Sữa dê Goatsure được đóng gói từ nguyên liệu sữa dê tươi từ Hà Lan – Châu Âu, sản phẩm rất dễ hấp thu đặc biệt phù hợp với người bị dị ứng hoặc gặp các vấn đề về tiêu hóa khi sử dụng các sản phẩm sữa truyền thống.

    Đối tượng sử dụng:


    • Sữa dê Goatsure dùng được cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.
    • Dùng cho người lớn ăn uống kém, người gầy, người cần hồi phục nhanh, người vừa mới ốm dậy, trẻ em trong giai đoạn phát triển, bệnh nhân sau phẫu thuật, người cần năng lượng cao.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Pha 8 muỗng sữa dê Goatsure (tương đương 48g sữa bột) vào 200ml nước chín ấm, khuấy đều đến khi bột tan hết, thu được khoảng 230 ml sữa dê Goatsure.
    • Sữa đã pha nên dùng hết trong vòng 2 giờ.

      Giá tham khảo: 325.000đ/hộp 400g

      Link bán: http://mau71.webmau.top/san-pham/chi-tiet-san-pham/sua-de-goatsure-400g-tren-6-tuoi.html

      Sữa dê GoatSure
      Sữa dê GoatSure

      Sữa Fresubin 2Kcal Fibre Cappuccino 200ml (1 vỉ 4 chai)

      Sữa Fresubin 2Kcal Fibre là lựa chọn dinh dưỡng hàng đầu cho bệnh nhân sau phẫu thuật, người suy dinh dưỡng, đặc biệt là bệnh nhân có nhu cầu cao về năng lượng, protein hoặc bệnh nhân bị hạn chế sử dụng chất lỏng. Sữa Fresubin 2Kcal Fibre là sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Đức.


      Sản phẩm được các bác sĩ tại các trung tâm y tế, bệnh viện lớn khuyên dùng cho người bệnh có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt. Sản phẩm giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho bệnh nhân suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng, đặc biệt là bệnh nhân có nhu cầu cao về năng lượng và protein hoặc bị hạn chế sử dụng chất lỏng. Bệnh nhân cần tăng cường Protein sau chạy thận nhân tạo để bù đắp lượng mất đi sau lọc máu.


      Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:


      • Sữa Fresubin 2Kcal được thiết kế đáp ứng nhu cầu cao về năng lượng cho bệnh nhân (cung cấp 400kcal /chai 200ml).
      • Sản phẩm chứa hàm lượng cao protein (20g /1 chai 200 ml) giúp tái tạo và duy trì khối cơ, cải thiện chức năng vận động.
      • Cung cấp đủ 13 loại Vitamin và 15 loại khoáng chất và chất chống oxi hoá giúp cải thiện hấp thu và tăng cường miễn dịch.
      • Sữa Fresubin có hương vị thơm ngon, béo ngậy dễ uống.
      • Dạng đóng chai thuận tiện sử dụng.

      Đối tượng sử dụng:


      • Dùng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, đặc biệt thích hợp bệnh nhân có nhu cầu cao về năng lượng, protein hoặc bị hạn chế sử dụng chất lỏng.
      • Sữa Fresubin 2kCal Fibre Drink hương Cappuccino thường được dùng trong trong các trường hợp hội chứng ruột ngắn, hấp thu kém. Dùng để bổ sung dinh dưỡng cho những bệnh nhân được nuôi ăn trước khi phẫu thuật, bệnh nhân đã được chứng minh bị viêm ruột, sau khi cắt dạ dày toàn phần, có lỗ rò ở ruột, bệnh liên qua đến suy dinh dưỡng, lọc máu và chạy thận nhân tạo liên tục.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Lắc đều trước khi uống
      • Dùng đường pha thêm vào để uống, uống chậm từng chút một.

      Giá tham khảo: 340.000đ/vỉ 4 chai
      Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-fresubin-200ml-cho-nguoi-benh-suy-dinh-duong/



      Sữa Fresubin 2Kcal Fibre Cappuccino 200ml (1 vỉ 4 chai)
      Sữa Fresubin 2Kcal Fibre Cappuccino 200ml (1 vỉ 4 chai)

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?