Top 8 Sữa đậu nành chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

Đậu nành là loại thực phẩm phổ biến và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của gia đình Việt. Nó vừa là đồ uống giải khát vào mùa hè nóng bức vừa giúp nâng cao sức khỏe. Thực phẩm này chứa nhiều axit béo, đạm, xơ, vitamin và khoáng chất. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, đậu nành giúp nữ giới khỏe đẹp, đồng thời phòng ngừa và cải thiện một số vấn đề sức khỏe... Với những lợi ích tuyệt vời như vậy uống sữa đậu nành là cần thiết nhưng lựa chọn sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng không phải ai cũng biết. Cùng toplist tìm hiểu những loại sữa đậu nành được yêu thích nhất hiện nay nhé.

SỮA ĐẬU NÀNH VFRESH

Sữa đậu nành Vfresh là nguồn cung cấp hoàn hảo đạm đậu nành chất lượng cao, isoflavone và các loại Vitamin B cho cơ thể. Sữa đậu nành đã được người dân Việt Nam và các nước Châu Á sử dụng từ hàng ngàn năm trước, là sản phẩm chế biến từ đậu nành, có giá trị dinh dưỡng cao, mùi vị thơm ngon, dễ uống, dễ hấp thu, và vô cùng “kinh tế”. Nắm bắt được nhu cầu đó, Vinamilk, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sữa đậu nành đã cho ra đời sữa đậu nành Vfresh. Để có được sữa đậu nành tươi ngon, bổ dưỡng, không dùng chất bảo quản, Vinamilk đã áp dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp với việc kiểm soát quá trình chặt chẽ, từ nguồn nguyên liệu (đậu, đường, nước…) cho đến quá trình sản xuất, đóng gói và bảo quản thành phẩm.


Sữa đậu nành Vfresh là nguồn cung cấp hoàn hảo đạm đậu nành chất lượng cao, isoflavone và các loại Vitamin B cho cơ thể. Sữa đậu nành Vfresh được sản xuất từ những hạt đậu nành tốt nhất, được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa cholesterol, không sử dụng chất bảo quản cho hương vị tuyệt hảo, thích hợp cho bạn và cả gia đình sử dụng mỗi ngày. Không chứa cholesterol với hương vị thơm ngon, giàu năng lượng, sữa đậu nành Vfresh là thức uống bổ dưỡng tuyệt hảo hàng ngày cho sức khỏe của bạn và cả gia đình.

    Giá tham khảo: 7,500 VNĐ/hộp 180ml

    Link bán: https://nhanvan.vn/thuc-uong-dinh-duong-dau-sua-vfresh-180ml.html

    Sữa Đậu Nành Vfresh
    Sữa Đậu Nành Vfresh

    Sữa đậu nành Fami

    Sữa đậu nành Fami nguyên chất được làm từ 100% đậu nành hạt chọn lọc, không biến đổi Gen (Non - GMO), Fami nguyên chất sánh mịn, thơm ngon, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho gia đình bạn sức khỏe và niềm vui thưởng thức mỗi ngày. Sữa đậu nành Fami đã phục vụ hơn 1,2 tỷ sản phẩm cho người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2017 và là thương hiệu bán chạy số 1 Việt Nam (79,7% thị phần toàn quốc). Sữa đậu nành Fami được xem là sản phẩm giúp làm nên tên tuổi của Vinasoy. Fami là thương hiệu sữa đậu nành quen thuộc với người tiêu dùng và là thương hiệu sữa đậu nành bán chạy nhất tại Việt Nam. Fami được sản xuất từ 100% đậu nành hạt chọn lọc. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy của đậu nành đã giúp hình thành nên đặc điểm riêng của Fami.


    Là sữa đậu nành làm nổi bật hương vị êm dịu, dễ uống, có mùi thơm nhẹ Hương vị thơm ngon trong từng giọt. Điều quan trọng là, công thức ít hơn 6 miligam/100 ml đường. Sữa đậu nành nguyên chất FAMI hoàn hảo cho người khỏe mạnh. Điều thú vị là có hơn 14 loại lợi ích từ protein và chất dinh dưỡng để tăng cường lợi ích của cơ thể bạn như vitamin E, Omega 3-6-9 cũng đã vượt qua các tiêu chí chứng nhận là một thức uống sức khỏe.


    Gía tham khảo: 24.500VNĐ/lốc 6 hộp x 200ml

    Link bán: https://www.bachhoaxanh.com/sua-tu-hat/sua-dau-nanh-fami-hop-200ml-thung-36-hop

    Sữa đậu nành Fami nguyên chất
    Sữa đậu nành Fami nguyên chất

    Sữa đậu nành Nuti

    Đậu nành chứa nhiều axit béo, đạm, xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết. Đặc biệt, đậu nành giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch bằng cách làm giảm lượng cholesterol toàn phần và lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa việc hình thành các mảng xơ vữa động mạch ở thành mạch máu, dẫn đến các chứng đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Đậu nành là nguyên liệu vô cùng tốt và nhiều dinh dưỡng, đặc biệt dành cho phụ nữ tuổi mãn kinh, giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư có liên quan tới hormon như ung thư vú, ung thư ruột. Isoflavones trong đậu nành còn giúp cân bằng estrogen hiệu quả.


    Với thành phần đậu nành - nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên với quy trình chọn lọc và kiểm định gắt gao, nghiêm ngặt, các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã trích ly nguyên vẹn dưỡng chất cùng hương vị thơm tự nhiên để tạo thành Sữa đậu nành Nuti nguyên chất tinh tuý vị ngon và bổ dưỡng, là thức uống dinh dưỡng hàng ngày cho cả gia đình. Với hương vị tươi mới đầy đủ dưỡng chất, ngoài công dụng giải khát, Sữa đậu nành nguyên chất NUTI còn mang đến cho bạn làn da săn chắc, vóc dáng cân đối, tinh thần khoẻ khoắn, tự tin. Sữa đậu nành nguyên chất - Bạn đã xoá tan cơn khát những ngày nóng bức thế nào? Chần chờ gì nữa mà không dùng ngay sản phẩm Nuti Sữa đậu nành nguyên chất vừa đẹp da, đẹp dáng, giúp cho bạn luôn tươi mới.


      Giá tham khảo:
      122.000 VNĐ/ 36 bịch 200ml
      Link bán: https://www.bachhoaxanh.com/sua-tu-hat/sua-dau-nanh-nuti-canxi-bich-200ml-thung-36-bich

      Sữa đậu nành Nuti Canxi
      Sữa đậu nành Nuti Canxi

      Sữa đậu nành Vinasoy

      Thương hiệu sữa đậu nành đi đầu trong trong lĩnh vực sáng tạo, Vinasoy cổ súy mạnh mẽ cho phong cách sống “khỏe bên trong và rạng ngời bên ngoài” nhờ các nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên. Sản phẩm sữa đậu nành Vinasoy nguyên chất là thành quả của quá trình nghiên cứu suốt 5 năm để đem lại cho người sử dụng những tinh túy từ đậu nành và vẫn giữ được hương vị thơm ngon khi thưởng thức. Điểm khác biệt nổi trội của sữa đậu nành Vinasoy so với các sản phẩm sữa đậu nành khác trên thị trường nhờ sản phẩm có công thức tối ưu giàu hàm lượng Isoflavones và Protein tự nhiên. Isoflavones là hoạt chất có nguồn gốc từ thảo mộc, có cơ chế hoạt động và chức năng gần giống như nội tiết tố estrogen người. Còn Protein đậu nành được xem là “Protein hoàn hảo” chứa 8 axit amin cần thiết với một tỉ lệ cân bằng, hoàn chỉnh nhất so với Protein từ thịt.

        Sữa đậu nành Vinasoy có công thức tối ưu ở sự kết hợp hợp lý nhưng vẫn rất tự nhiên giữa hàm lượng Isoflavones và Protein, mà không cần bổ sung thêm bất cứ dưỡng chất nào từ bên ngoài; công thức được dựa trên cơ sở khoa học về hàm lượng khuyên dùng mỗi ngày. VinaSoy là sản phẩm sữa đậu nành duy nhất hiện nay trong mỗi hộp sản phẩm chứa 6,4g Protein và 24mg Isoflavones hoàn toàn tự nhiên, đáp ứng được 50% nhu cầu protein đậu nành theo khuyến nghị của FDA và cung cấp lượng Isoflavones tương ứng cần thiết tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp khi dùng 2 hộp sản phẩm mỗi ngày.


        Giá tham khảo: 165.000 VNĐ/Thùng 36 hộp 200ml
        Link bán:
        https://www.bachhoaxanh.com/sua-tu-hat/sdn-vinasoy-nc-hop-200ml-thung

        Sữa đậu nành Vinasoy
        Sữa đậu nành Vinasoy

        Sữa Đậu Nành Đậu Đen Soy Milk Black Binggrae

        Đậu đen từ lâu được biết đến là một loại thực phẩm có tính thanh nhiệt, giải độc và giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Đậu đen được coi như một loại thực phẩm của thiên nhiên không những tốt cho cơ thể mà còn có tác dụng làm đẹp. Nay Binggrae đã cho ra đời dòng sữa Soy Milk Black để kết hợp những yếu tố trên. Sữa đậu đen thức uống ngon mà lại rất tốt cho sức khỏe. Chiết xuất có khả năng làm tăng năng lượng và hồi phục hàm lượng sắt cho cơ thể và rất hữu ích cho nhóm người bị mất máu bởi chấn thương, hoặc cho phụ nữ giai đoạn hành kinh cũng như cho nhóm người tuổi vị thành niên đang trong giai đoạn phát triển.


        Sữa đậu đen có thể làm giảm mỡ ở phần bụng, giảm bớt lượng cholesterol trong cơ thể. Đậu đen cũng có tác dụng giúp cơ thể thải bỏ độc tố, phòng ngừa bệnh ung thư. Đây được coi là loại thần dược đặc biệt dành riêng cho phụ nữ vì giúp chống lão hóa rất tốt. Sữa đậu nành từ Hàn Quốc Binggrae là một thức uống rất bổ dưỡng gồm các axit béo thiết yếu, protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất. Những chất dinh dưỡng cung cấp năng lượng và giữ cho cơ thể của bạn hoạt động ở mức tối ưu.


        Sữa đậu nành và đậu đen Binggrae được làm từ các thành phần hạt tự nhiên như hạt đậu nành, đậu đen, nước, đường… không chứa hóa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm giàu đạm từ đậu nành tự nhiên và giàu isoflavones, giúp cân bằng nội tiết tố estrogen và chống oxy hóa, cho bạn vóc dáng cân đối và làn da mịn màng. Bên cạnh đó, protein đậu nành có tác dụng hạ thấp lượng cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa béo phì, xây dựng và duy trì một vóc dáng cân đối, làn da săn chắc. Sữa đậu nành và đậu đen Binggrae có hương vị thơm ngon tự nhiên của hạt đậu nành hòa cùng vị sánh mịn nguyên chất. Sản phẩm có vị ngọt dịu nhẹ nên phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình bạn. Sản phẩm được đóng chai thủy tinh an toàn, tiện lợi khi mang theo để sử dụng bất cứ khi nào.


        Giá tham khảo: 25,000 VNĐ/chai 200ml

        Link bán: https://www.havamall.com/shop/soy-milk-black-binggrae/

        Sữa Đậu Nành Đậu Đen Soy Milk Black Binggrae
        Sữa Đậu Nành Đậu Đen Soy Milk Black Binggrae

        SỮA ĐẬU NÀNH GOLDSOY

        Vinamilk giới thiệu dòng sản phẩm sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm được làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen: giàu đạm, tươi ngon và an toàn cho sức khoẻ. Hạt đậu nành không biến đổi gen mang đến cho người tiêu dùng quyền được lựa chọn sản phẩm không biến đổi gen tốt và an toàn nhất cho sức khỏe. Bên cạnh việc sử dụng nguồn nguyên liệu là 100% hạt đậu nành không biến đổi gen nhập khẩu từ Bắc Mỹ, GoldSoy là sản phẩm sữa đậu nành rất giàu đạm trên thị trường hiện nay với 3,4 g đạm/100 ml, đặc biệt đạm đậu nành rất tốt cho hệ tim mạch cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.


        Sữa đậu nành bổ sung Gấp đôi Canxi, giúp phát triển và duy trì hệ xương vững chắc, các loại Vitamins (A,D, B6, B9,B12) giúp cơ thể khỏe mạnh. Sữa được làm từ những hạt đậu nành chọn lọc, nguyên chất 100%, thơm ngon tự nhiên, chế biến từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, tốt cho sức khoẻ mỗi ngày, sữa đậu nành GoldSoy có hàm lượng đạm cao là nguồn dinh dưỡng mỗi ngày cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng thiết yếu cho bạn tràn năng lượng, đầy sức sống.

        Sữa đậu nành GoldSoy
        giàu đạm: Có đến 3,2g đạm/100ml. Có hương vị tươi ngon tự nhiên, cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày cho cơ thể. Bổ sung vitamin D (16.7IU/100ml) và canxi (60mg/100ml) hỗ trợ hệ xương, giúp cơ thể luôn dẻo dai, giữ cho mỗi ngày luôn năng động. Cổ vũ xu hướng sống xanh, chủ động lựa chọn thực phẩm thông minh, gần với thiên nhiên, an toàn cho sức khoẻ. Sản phẩm không chất bảo quản nhưng vẫn giữ được vị thơm ngon của đậu nành tự nhiên.

        Giá tham khảo: 24,717 VNĐ/ hộp 1L

        Link bán: https://giacmosuaviet.com.vn/products/sua-dau-nanh-goldsoy-giau-dam-hop-1lit-co-duong

        Sữa đậu nành Goldsoy
        Sữa đậu nành Goldsoy

        Soy Secretz

        Soy Secretz – Sữa đậu nành thiết yếu cho vẻ đẹp của bạn. Soy Secretz, sữa đậu nành được bổ sung thêm thành phần dinh dưỡng thiên nhiên khác, là những nguyên liệu thật (collagen, gạo mầm, mè đen, bắp), ngoài việc mang lại lợi ích cơ bản như những sản phẩm ngoài thị trường: giúp làn da căng mịn, mắt sáng tinh anh, tư duy mới mẻ và tâm hồn trẻ trung. Soy Secretz sử dụng 100% đậu nành không biến đổi gen cùng những nguyên liệu chắt lọc từ thiên nhiên như mè đen, bắp ngọt, gạo mầm cùng collagen trong quy trình sản xuất tiên tiến là sự lựa chọn tuyệt hảo cho sắc đẹp của bạn.


        Sữa đậu nành Soy Secretz là sự kết hợp độc đáo giữa đậu nành và các siêu thực phẩm như bắp, mè đen, mầm gạo, giàu đạm đậu nành tự nhiên và giàu isoflavones, giúp cân bằng nội tiết tố estrogen & chống oxy hóa, cho bạn cơ thể khỏe khoắn và làn da tươi tắn rạng ngời. Với vị độc đáo tự nhiên từ sự kết hợp tuyệt vời này. Sữa đậu nành Soy Secretz 180ml không chỉ là một thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn mà còn đem đến những trải nghiệm thưởng thức vô cùng thú vị trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày.


        Sữa đậu nành Soy Secretz được làm từ 100% đậu nành nguyên chất, tất cả đều không có GMO, được chế biến thông qua nghiền mịn và làm giàu với mầm đậu nành. Bằng cách này, bạn có thể duy trì giá trị dinh dưỡng của protein đậu nành. Trong đó có chứa các axit amin thiết yếu trong cơ thể, cũng không chứa chất béo bão hòa Không trộn đường và kem là tốt. Công thức sữa này là một loại bột để uống. Giàu axit amin thiết yếu cần thiết cho cơ thể.

          Giá tham khảo: 34.000 VNĐ/ 4 Hộp/180ml

          Link bán: https://www.bachhoaxanh.com/sua-tu-hat/sua-dau-nanh-soy-secretz-collagen-hop-180ml-loc-4

          Sữa đậu nành Soy Secretz Collagen
          Sữa đậu nành Soy Secretz Collagen

          Sữa đậu nành Homesoy

          Sữa đậu nành HomeSoy là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu chọn lọc tự nhiên, mang đến chất lượng và hương vị thuần khiết, thơm ngon, dễ uống. Hằng ngày, bạn chỉ cần uống một ly nhỏ sữa đậu nành HomeSoy sẽ giúp bạn giảm Cholesterol trong máu, ngăn ngửa bệnh tim và giúp giảm cân hiệu quả.


          Sản phẩm Sữa đậu nành HomeSoy được nhập khẩu từ Malaysia với nguyên liệu từ những hạt đậu nành tươi ngon, sản xuất và đóng hộp theo quy trình đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, mang lại cảm giác hoàn toàn khác biệt khi thưởng thức bởi hương vị tự nhiên và mát lành mà hiếm sản phẩm nào có được. Sản phẩm thích hợp dùng trong bữa sáng với bánh mì, bánh bao hay các loại thực phẩm khác.

          Trong sữa đậu nành chứa hàm lượng cao genistein - đây là một chất có khả năng kéo dài quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể. Việc uống sữa đậu nành điều độ sẽ mang tới làn da trắng và tươi trẻ cho các chị em và chống lão hóa lâu dài. Với nhiều công dụng đặc biệt cho sức khỏe như ổn định huyết áp, giảm cholesterol, giữ dáng, thanh phế...Uống sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bạn bổ sung chất xơ, canxi và các vitamin giúp cho xương chắc khỏe hơn, ngăn ngừa bệnh tim và có thể giúp giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, sử dụng sữa đậu nành có tác dụng nhất định trong việc phòng ngừa ung thư đại tràng. Sữa đậu nành Home Soy đã được đóng hộp 1 lít tiết kiệm, giúp bạn và cả gia đình có thể thoải mái thưởng thức hương vị thơm ngon của sản phẩm thường xuyên mỗi ngày.

          Giá tham khảo: 27,900 VNĐ/hộp 1L

          Link bán: https://aeoneshop.com/products/sua-dau-nanh-homesoy-1l

          Sữa đậu nành Home Soy là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia
          Sữa đậu nành Home Soy là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?