Top 6 Sữa non pha sẵn cho bé tốt nhất hiện nay

Hiện nay, sản phẩm sữa non pha sẵn ngày càng phổ biến vì đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ cũng như tính tiện lợi của nó. Sữa non pha sẵn thực tế là sữa non dạng bột được pha chế thành dạng nước theo đúng công thức chuẩn. Sau đó sữa non pha sẵn được tiệt trùng và đóng hộp. Sữa non pha sẵn có thể uống trực tiếp, sữa non pha sẵn được pha theo công thức chuẩn giúp người tiêu dùng không mất thời gian pha chế và có thể dùng ở mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra có thể bảo quản lạnh để dùng ngon miệng hơn. Trong bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những loại sữa non pha sẵn cho bé tốt nhất hiện nay nhé.

Sữa non pha sẵn Natrumax Special

Sức đề kháng chính là khả năng phòng vệ và chống lại các tác nhân gây bệnh cho cơ thể, khi sức đề kháng yếu sẽ khiến cho cơ thể dễ bị mắc các bệnh truyền nhiễm hơn, đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19. Chính vì thế, việc bổ sung vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất mỗi ngày là rất cần thiết, uống Sữa non Natrumax Special mỗi ngày chính là một trong những giải pháp tăng cường sức đề kháng hiệu quả. Sữa non Natrumax Special bổ sung: Taurine, sữa non, Lactium, FOS, các vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và bồi bổ sức khỏe, sản phẩm phù hợp cho cả gia đình.


Thành phần và công dụng nổi bật

  1. Hàm lượng sữa non cao: Chứa 2g % các kháng thể miễn dịch. Tăng cường miễn dịch, duy trì sức đề kháng. Giảm thiểu các nguy cơ nhiễm trùng.
  2. Lysine: Hỗ trợ hệ thống miễn dịch, điều hòa huyết áp. Giảm căng thẳng, giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc. Thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương bằng cách giúp tạo ra collagen. Cải thiện sự hấp thụ và giữ canxi ngăn ngừa loãng xương.
  3. Choline: Hỗ trợ tạo ra chất dẫn truyền thần kinh, cần thiết cho các hoạt động ghi nhớ, điều hòa nhịp tim. Phát triển não bộ. Ngăn ngừa tích tụ mỡ máu trong gan. Tham gia tổng hợp AND.
  4. Molybden: Ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, hỗ trợ chuyển hóa chất béo và đường. Điều hòa nhịp tim, thải độc đồng trong cơ thể. Giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc, hạn chế còi xương và suy dinh dưỡng. Cần thiết cho quá trình chuyển hóa protein và chất béo, giúp thai nhi cử động và hấp thu sắt tốt hơn.
  5. Vitamin và khoáng chất: Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại. Tăng cường miễn dịch, duy trì sức đề kháng. Hỗ trợ điều trị bệnh lý, giảm biến chứng các bệnh. Duy trì sự phát triển của xương, răng, cơ đồng thời hỗ trợ chức năng hệ thần kinh.
  6. Acid pantothenic (Vitamin B5): Bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các loại vi khuẩn và virus gây bệnh. Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể.
  7. Biotin: nuôi dưỡng tóc và móng chắc khỏe. Chuyển hóa chất dinh dưỡng. Tốt cho bệnh nhân bị chứng đa xơ cứng và bệnh nhân tiểu đường.
Đối tượng sử dụng: Dùng cho người mới ốm dậy; người vừa phẫu thuật; trẻ em biếng ăn, chậm phát triển; phụ nữ sau sinh
Hướng dẫn sử dụng:
Lắc đều trước khi sử dụng. Sau khi mở nắp nên bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng hết trong vòng 48 tiếng. Có thể ướp lạnh trước khi uống.

Gía bán tham khảo:
45.000 VNĐ
Link mua hàn
g: https://natrumaxnhatrang.com/san-pham/549/
Sữa non pha sẵn Natrumax Special
Sữa non pha sẵn Natrumax Special

Sữa non Vinamilk ColosGold

Sữa uống dinh dưỡng Vinamilk ColosGold phù hợp cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Sữa uống được pha sẵn, có thể uống liền. Sản phẩm được bổ sung sữa non, HMO (2'FL) cùng chất xơ hòa tan FOS giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng sức khỏe hệ miễn dịch ở trẻ. Ngoài ra, DHA kết hợp với Taurin, Cholin và trong sữa giúp phát triển não bộ, thị giác.

Ưu điểm sản phẩm

  • Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, tiêu hóa khỏe mạnh: Sữa non 24h chứa nhiều kháng thể bao gồm:
  1. Kháng thể IgG,
  2. HMO(3) (2’-FL) kết hợp với lợi khuẩn Lactobacillus fermentum (HMP) được phân lập từ sữa mẹ
  3. Bifidobacterium
  4. BB-12TM
  • Hỗ trợ tăng cân khỏe mạnh và tăng chiều cao: Sữa uống dinh dưỡng Vinamilk ColosGold rất giàu đạm whey. Đây là loại đạm thân thiện với hệ tiêu hóa của bé, giúp có thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp Alpha-lactalbumin, axit amin thiết yếu cùng các khoáng chất khác giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
  • Hàm lượng Canxi và Vitamin D cao cộng với tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt xương, răng cũng như chiều cao.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ: Sữa uống dinh dưỡng Vinamilk ColosGold được bổ sung thêm 20% lượng DHA từ tảo, hỗ trợ phát triển não bộ và giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế thế giới FAO/WHO.

Thành phần chính: Nước, bột sữa (sữa bột, đạm whey giàu alpha-lactalbumin) (7,7%), đường, maltodextrin, dầu thực vật, chất béo sữa, chất xơ hòa tan oligofructose (FOS), chất nhũ hóa (471,460(i), 407, 466), bột sữa non (colostrum) (3 g/l), các khoáng chất (tricalci phosphat, kali citrat, natri citrat, magnesi carbonat, sắt pyrophosphat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid, natri selnit), các vitamin (natri ascorbat, E, niacin, calci D-pantothenat, B6, A, B1, B2, acid folic, K1, D3, biotin, B12), dầu cá giàu DHA, oligosaccharid (2'Fucosyllactose (2'FL)), cholin clorid, hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, taurin, hỗn hợp nucleotid, chất chống oxy hóa (hỗn hợp tocopherol concemtrate, ascorbyl palmitat), lutein.

Có chứa sữa, dầu cá và đậu nành.


Độ tuổi sử dụng: Từ 1 tuổi trở lên

Lượng dùng đề nghị: 3 hộp mỗi ngày.

Giá bán tham khảo: 34.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.vinamilk.com.vn/sua-bot-vinamilk/vi/san-pham/colosgold

Sữa non Vinamilk ColosGold
Sữa non Vinamilk ColosGold
Sữa non Vinamilk ColosGold
Sữa non Vinamilk ColosGold

Sữa non Enfamil dạng nước

Enfamil là nhãn hiệu sữa bột dành cho trẻ sơ sinh hàng đầu tại Mỹ và được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng. Khi giới thiệu về Enfamil, các bác sĩ nhi khoa chia sẻ đây là một thương hiệu sữa dinh dưỡng mà họ tin tưởng và có tác dụng hỗ trợ sự phát triển về trí não cho bé. Với lợi thế trên, không có gì đáng ngạc nhiên khi loại sữa này được sử dụng ở hơn 80% các bệnh viện sản ở Mỹ. Một trong những dòng sữa nổi tiếng nhất của thương hiệu Enfamil là dòng sữa non Enfamil dành cho trẻ từ 0 – 3 tháng tuổi và từ 0 – 12 tháng tuổi. Trong đó nổi bật nhất là 3 sản phẩm sữa non dạng nước: Enfamil PREMIUM Infant Formula; Enfamil Premium Newborn và Enfamil NeuroPro Infant.

  1. Enfamil Premium Infant Formula dạng nước cho bé từ 0-12 tháng: Enfamil PREMIUM Infant Formula là sản phẩm sữa chế độ dinh dưỡng hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi. Công thức sữa non Enfamil PREMIUM Infant gần giống với sữa mẹ, có hỗn hợp DHA và ARA giúp phát triển trí não, tư duy của trẻ suốt 5 năm đầu đời.
  2. Enfamil Premium Newborn dạng nước cho bé từ 0-3 tháng: Sữa nước Enfamil Premium Newborn là công thức dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ sơ sinh đến 3 tháng tuổi. Đây là hỗn hợp các dưỡng chất dễ tiêu hoá gần như là sữa non của người mẹ. Những ống sữa non Enfamil này có vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng hệ miễn dịch khỏe mạnh cho bé yêu dưới 3 tháng tuổi.
  3. Enfamil Neuro Pro Infant dạng nước cho bé từ 0-12 tháng: Enfamil NeuroPro Infant là dòng cải tiến của dòng Premium, bổ sung thêm MFGM giúp tăng cường chỉ số IQ & EQ (cảm xúc) cho bé. Enfamil Neuro Pro Infant Formula là chế độ dinh dưỡng hoàn chỉnh để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi.

Thành phần sữa non Enfamil dạng nước

  1. Thành phần sữa non Enfamil Non-GMO (Non-GMO: các thành phần không được biến đổi gen) gồm:Protein, Carbohydrate, Chất béo.
  2. Các dưỡng chất: MFGM, ARA, DHA, Prebiotic, Axit Folic, Taurine…
  3. Các khoáng chất: Kali, Canxi, Natri, Sắt, Magie, Kẽm, Đồng, Mangan.
  4. Các Vitamin: Vitamin A, C, E, H, K1, các Vitamin nhóm B, Vitamin D3,…

Sữa non Enfamil có tác dụng gì?

  • Giúp thị lực và não bộ của bé phát triển một cách tốt nhất trong giai đoạn đầu đời: Sản phẩm là sự kết hợp giữa công thức độc quyền Neuro Complete cùng với các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho não bộ, đặc biệt là DHA và ARA.
  • Giúp trẻ phát triển toàn diện cả về cân nặng và chiều cao: Nhờ bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như tinh bột, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất như Canxi, Photpho, vitamin D và Magie với hàm lượng phù hợp.
    Hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh: Sữa non Enfamil bổ sung men tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa non nớt của bé hoạt động ổn định. Do đó sản phẩm này rất phù hợp cho trẻ nhỏ đặc biệt là những bé hay mắc các bệnh về đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, đầy hơi….
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch của bé: Trẻ sơ sinh dễ mắc phải các bệnh thông thường như ho, sốt,… do thay đổi thời tiết. Chính vì thế, sữa Enfamil cung cấp các dưỡng chất chống oxy hóa như Vitamin C, Vitamin E, Selen, Sắt, Vitamin A và Kẽm giúp tăng sức đề kháng cho bé, hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường.
  • Giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn: Sữa giúp thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng cho cơ thể của trẻ.
  • Đối với Enfamil NeuroPro Infant (là dòng cải tiến của dòng Premium) được bổ sung thêm MFGM – một thành phần quan trọng có trong sữa mẹ giúp tăng cường chỉ số IQ & EQ (cảm xúc) cho bé.

Cách sử dụng sữa non pha sẵn Enfamil

  1. Bước 1: Vệ sinh tay và tiệt trùng dụng cụ cho bé uống.
  2. Bước 2: Lắc đều chai sữa trước khi mở nắp.
  3. Bước 3: Tháo nắp chai và đổ sữa vào bình bú của trẻ. Dùng được ngay, không hâm hoặc pha chế lại.

Gía bán tham khảo: 500.000 VNĐ

Link mua hàng: https://suristore.vn/products/sua-enfamil-neuropro-enfacare-dang-nuoc

    Sữa non Enfamil dạng nước
    Sữa non Enfamil dạng nước
    Sữa non Enfamil dạng nước
    Sữa non Enfamil dạng nước

    Sữa non Similac

    Sữa non Similac là một sản phẩm sữa non do hãng Abbott Hoa Kỳ sản xuất. Đây là một trong những tập đoàn đi đầu trên toàn thế giới về sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ sữa giúp chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng. Tập đoàn Abbott Hoa Kỳ ra đời lần đầu tiên vào năm 1888, cho đến nay, trải qua rất nhiều năm hoạt động Tập đoàn vẫn luôn chứng tỏ được vị trí của mình trên thị trường. Hiện nay các sản phẩm của hãng luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng để chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm sữa non Similac của Tập đoàn Abbott Hoa Kỳ có hai dòng riêng biệt đó là sữa non Similac Special care 24 kcal và sữa non Similac Neosure 22 kcal. Cả hai sản phẩm sữa non Similac này đều có đối tượng sử dụng là trẻ nhỏ.


    Thành phần sữa non Similac

    Cả hai dòng sản phẩm sữa non Similac Special care 24 kcal và sữa non Similac Neosure 22 kcal đều được sản xuất và phát triển bởi những công nghệ riêng và đặc biệt của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ. Chúng được sản xuất dựa trên công thức đặc biệt, có chứa hệ dưỡng chất IQ và Immunify Ingredients. Đây là một hỗn hợp các dưỡng chất đặc biệt tương tự với các dưỡng chất được tìm thấy trong sữa non của mẹ. Trong hỗn hợp dưỡng chất này bao gồm một số thành phần cơ bản như:

    1. LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin
    2. Sắt và acid folic
    3. Vitamin E
    4. Lutein
    5. Các Nucleotide

    Tác dụng của sữa non Similac

    • Sữa non Similac cung cấp đầy đủ và chất dinh dưỡng cần thiết cho các bé: Trong sữa non Similac có rất nhiều các dưỡng chất đa dạng khác nhau như DHA, các chất béo trung bình chuỗi Triglycerides, hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất khác nhau,… Đồng thời sản phẩm này còn có những dưỡng chất thiết yếu để phát triển trí não như Omega-3, Omega-6,… Bởi vậy mà sản phẩm này rất phù hợp cho các bé biếng ăn, chậm lớn, các bé nhẹ cân, còi xương cần bổ sung thêm dinh dưỡng để phát triển.
    • Sữa non Similac giúp trẻ tăng cân hiệu quả và an toàn: Các chất dinh dưỡng có trong sữa non Similac sẽ giúp các bé tăng cân từ 1,3kg đến 2kg trong một tháng và tăng trưởng chiều cao từ 1cm đến 2cm. Việc bổ sung sản phẩm sữa non Similac này vào khẩu phần ăn hàng ngày của các bé sẽ giúp các bé hay ăn, chóng lớn, cứng cáp hơn và tăng trưởng tốt hơn.
    • Sữa non Similac giúp tăng cường sự phát triển thần kinh và trí não cho các bé: Với các chất dinh dưỡng như DHA, Omega 3, Omega 6,… sữa non Similac sẽ giúp hệ thần kinh của bé phát triển hoàn thiện. Đặc biệt là thúc đẩy sự phát triển của não bộ, giúp bé thông minh hơn, nhanh nhạy và hoạt bát hơn.
    • Sữa non Similac giúp nâng cao hoạt động của hệ miễn dịch hiệu quả: Trong sữa non Similac còn có rất nhiều kháng thể tự nhiên do đó sản phẩm này sẽ cải thiện hoạt động của hệ miễn dịch hiệu quả. Từ đó giúp nâng cao sức đề kháng cho các bé, để các bé có cơ thể khỏe mạnh hơn, ít ốm vặt, tránh được sự tấn công của các virus, vi khuẩn gây bệnh và ít mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Đặc biệt, sữa non Similac thúc đẩy cơ chế tạo kháng thể tự nhiên của cơ thể, cung cấp kháng thể và hỗ trợ sự phát triển của các tế bào miễn dịch trong cơ thể. Từ đó các bé sẽ có được sức khỏe vô cùng tuyệt vời.

    Cách dùng

    1. Bước 1: Các cha mẹ hãy cho sữa non Similac vào máy hâm sữa trước khi cho bé sử dụng. Thao tác này giúp cho nhiệt độ của sữa được nâng lên, giúp các bé hấp thu tốt hơn và an toàn hơn với hệ tiêu hóa của các bé. Nhiệt độ thích hợp nhất để cho các bé sử dụng sữa là vào khoảng 37 độ C đến 39 độ C. Tuy nhiên nếu trong mùa hè hoặc tại các nơi có điều kiện thời tiết ấm thì các cha mẹ không nhất thiết phải hâm nóng sữa trước khi cho bé sử dụng.
    2. Bước 2: Cha mẹ hãy mở nắp của lọ sữa và chụp nắp bình ti sữa lên trên để cho các bé bú trực tiếp. Hoặc cha mẹ có thể đổ sữa trong ống sữa vào bình ti của bé và cho bé bú như bình thường.

    Gía bán tham khảo: 645.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://suabim.vn/detail/sua-nuoc-abbott/-sua-similac-special-care-24-kcal-cho-tre-sinh-non-gia-tot-2495.html

    Sữa non Similac
    Sữa non Similac
    Sữa non Similac
    Sữa non Similac

    Sữa non Colosbaby pha sẵn

    Tiếp nối thành công của các sản phẩm sữa bột Colosbaby với hàm lượng sữa non giàu kháng thể IgG, Vitadairy tiếp tục giới thiệu sữa bột pha sẵn Colosbaby 110ml và 180ml. Sản phẩm với mục tiêu giúp lấp đầy “Khoảng trống miễn dịch ở trẻ và xu hướng bổ sung kháng thể IgG cho trẻ có miễn dịch khỏe”.


    Sữa Colosbaby giờ đây đã quá nổi tiếng trong làng sữa công thức tại Việt Nam được các mẹ tìm hiểu rất nhiều và đặt cho cái tên là “Sữa miễn dịch”. ColosBaby đã có dạng hộp pha sẵn tiện lợi – dẫn đầu trong việc bổ sung sữa non tự nhiên thu được trong 24 giờ đầu được nhập khẩu từ Mỹ giúp bé có hệ miễn dịch khoẻ, bảo vệ bé khỏi các bệnh vặt tiêu hoá và hô hấp. Mẹ tự tin để bé hòa nhập với trường lớp mà không phải lo lắng các virus, vi khuẩn bên ngoài sẽ khiến bé nhiễm bệnh.


    Xây dựng hệ miễn dịch vững chắc là nền tảng cho bé sức khỏe vượt trội. Bé tự do trải nghiệm, khám phá, học tập mà không lo bệnh vặt lây lan từ các bạn trong lớp.


    Vì sao nên dùng sữa Colosbaby?

    • Sữa non Colosbaby là sự kết hợp hoàn hảo từ sữa công thức và sữa non cho bé một nguồn dinh dưỡng đầy đủ cân đối và tốt cho sức khỏe thể chất ở trẻ. Đây cũng chính là xu hướng của thời đại, bởi vì chính mẹ cũng hiểu rõ sự cần thiết của sữa non trong giai đoạn “khoảng trống miễn dịch” là cần thiết như thế nào. Cũng chính vì vậy mà hiện nay các hãng sữa cũng trú trọng tăng cường các dưỡng chất giúp tăng cường kháng thể cho bé đặc biệt là sữa non.
    • Kháng thể IgG trong sữa bột pha sẵn Colosbaby được ví như liều Vacxin 100% tự nhiên giúp bé có một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Kháng thể này sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho bé trong giai đoạn kháng thể được bổ sung từ cơ thể mẹ lại giảm xuống dẫn đến bé rất dễ nhiễm bệnh, đặc biệt là bệnh về đường tiêu hoá và hô hấp.
    • Trong rất nhiều các sản phẩm sữa công thức thì duy nhất sữa Colosbaby có chứa hàm lượng IgG cao nhất hiện nay giúp con tăng cường sức mạnh từ bên trong. Tỷ lệ sữa non trong ColosBaby cao vượt trội (5 – 7g/100g) và hàm lượng kháng thể IgG đạt từ 900 – 1000mg tùy theo từng độ tuổi của trẻ. Kháng thể IgG này giúp tăng cường hệ miễn dịch từ đó có thể chống lại các bệnh tật xâm nhập từ bên ngoài.
    • Sản phẩm Colosbaby với hàm lượng IgG cao đã được chứng minh giúp giảm tỷ lệ số lần nhiễm khuẩn hô hấp 56%, Giảm tỉ lệ tiêu chảy 80%, Giảm số lần nhập viện 59% và Giảm tỉ lệ tổng số lần nhiễm khuẩn hô hấp 36%. Đây chính là một sản phẩm lý tưởng giúp tăng cường sức khỏe cho bé để bé tự do vui chơi khám phá thế giới.
    • ColosBaby cung cấp kháng thể IgG tự nhiên có trong thành phần sữa non được nhập khẩu từ Mỹ, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và tiêu chuẩn tại Việt Nam tiên phong trong việc chủ động tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ thông qua sản phẩm dinh dưỡng để con tự tin khám phá thế giới xung quanh, mẹ an tâm.

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

    1. Ngon hơn khi dùng lạnh
    2. Lắc đều trước khi sử dụng
    3. Uống 2-3 hộp mỗi ngày để bé có hệ miễn dịch khỏe

    Gía bán tham khảo: 59.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/sua-bot-pha-san-colosbaby-180ml-vi-4-hop.html

    Sữa non Colosbaby pha sẵn
    Sữa non Colosbaby pha sẵn
    Sữa non Colosbaby pha sẵn
    Sữa non Colosbaby pha sẵn

    Sữa non pha sẵn ColosCare

    Đề kháng khỏe được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nền tảng để trẻ tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh từ những năm tháng đầu đời. Và “sữa non” chính là nguồn cung cấp kháng thể tự nhiên an toàn và có hiệu quả cao mà nhiều mẹ đang hướng đến. Nguồn sữa non này có trong sản phẩm ColosCare chính là nguồn dinh dưỡng tăng cường miễn dịch, đề kháng toàn diện cho bé từ 6 tháng tuổi. Sữa bột pha sẵn Coloscare giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé đặc biệt là bù đắp lượng kháng thể mất đi trong giai đoạn khoảng chống miễn dịch 6-36 tháng. Đây được xem là giai đoạn trẻ dễ bị mắc các bệnh về đường tiêu hóa và hô hấp do lượng kháng thể trong sữa mẹ giảm dần, hệ miễn dịch thì chưa hoàn thiện. Từ đó giúp trẻ khỏe mạnh từ bên trong, phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.


    Sữa Coloscare pha sẵn 110ml giàu kháng thể IgG từ nguồn sữa non nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, bổ sung bộ 3 2’FL-HMO, Beta-Glucan và hệ dưỡng chất Lactoferrin giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và an toàn trong giai đoạn từ 6 tháng tuổi.


    Công dụng của sữa bột pha sẵn ColosCare

    • Sữa Coloscare là sản phẩm mới nhất của thương hiệu nổi tiếng Nutricare trong các sản phẩm dành cho trẻ em. Sản phẩm mới kế thừa được rất nhiều ưu điểm của các sản phẩm trước đó, ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung kháng thể từ sữa non. 2’FL HMO, Bet-Glucan, Lactoferrin…. có giá trị rất lớn đối với sự phát triển của bé trong những năm tháng đầu đời.
    • Công dụng đầu tiên được các mẹ yêu thích nhất đó chính là tăng cường sức khỏe đề kháng từ bên trong. Nhờ sữa non Colostrum giàu kháng thể IgG là yếu tố phòng vệ giúp tăng cường miễn dịch tự nhiên. Khi sức đề kháng khỏe, các con vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ thể sẽ bị kết dính và tiêu diệt từ dó bảo vệ cơ thể.
    • 2’FL HMO là dưỡng chất được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ giúp cơ thể trẻ có khả năng phòng chống virus, vi khuẩn xâm nhập từ đó giảm đáng kể tình trạng nhiễm khuẩn thường gặp ở trẻ. Kết hơp cùng men Beta Glucan tạo nên bộ 3 dưỡng chất tăng cường sức khỏe miễn dịch, cải thiện sức khỏe hệ hô hấp và tiêu hóa của trẻ.
    • Sữa bột pha sẵn Coloscare được bổ sung chất xơ hòa tan FOS/Inulin giúp nuôi dưỡng các lợi khuẩn, cân bằng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. DHA giúp phát triển não bộ, các vitamin và khoáng chất đầy đủ đáp ứng khuyến nghị của bộ y tế giúp bé tăng trưởng toàn diện, khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng sữa bột pha sẵn ColosCare

    1. Coloscare có cả dạng sữa bột và sữa pha sẵn 110ml 180ml. Điểm đặc biệt trong sữa bột pha sẵn Coloscare với các dòng sữa bột pha sẵn khác là dùng cho trẻ từ 6 tháng trong khi các sản phẩm khác dành cho bé từ 1 tuổi. Đây cũng được xem như bước đột phá trong ngành sữa công thức dạng pha sẵn.
    2. Sữa bột pha sẵn Coloscare hương vị thơm ngon, và ngon hơn khi uống lạnh. Tùy thuộc vào nhu cầu dinh dưỡng mà lượng dùng của mỗi bé là khác nhau. Trước khi sử dụng cần phải lắc đều và sử dụng hết trong 1 lần. Dùng từ 2-3 hộp mỗi ngày.

    Gía bán tham khảo: 430.000 VNĐ/ thùng

    Link mua hàng: https://suabottot.com/san-pham/sua-bot-pha-san-coloscare-110ml-48-hop-6-thang-tro-len/

    Sữa non pha sẵn ColosCare
    Sữa non pha sẵn ColosCare
    Sữa non pha sẵn ColosCare
    Sữa non pha sẵn ColosCare

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?